px

เรื่อง : Super God Gene
ตอนที่ 2 หนุ่มโรคจิต


หานเซิ่นตกตะลึงกับเสียงที่ได้ยินในหัว เขาไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามันเป็นเรื่องจริง มอนสเตอร์เลือดศักดิ์สิทธิ วิญญาณอสูรเลือดศักดิ์สิทธิ มันมีจริง?

 

ในปัจจุบันมอนสเตอร์ในก็อดแซงชัวรี่ ที่มนุษย์รู้จัก ถูกแบ่งออกเป็น 4 ระดับคือสามัญ โบราณ กลายพันธุ์และเลือดศักดิ์สิทธิ ประเภทจีโนพ้อยที่ได้รับในแต่ละระดับจะแตกต่างกันออกไป

 

วิญญาณอสูรเลือดศักดิ์สิทธิ คือวิญญาณอสูรที่ดีที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัย ไม่ว่าจะเป็นวิญญาณอสูรเลือดศักดิ์สิทธิ อะไรก็ตามจะสามารถขายได้ในราคามหาศาล

 

เมื่อหานเซิ่นได้สติว่าเกิดอะไรขึ้น เขาสั่นจนเกือบควบคุมไม่ได้ เขาใช้มีดในมือแกะเปลือกของด้วงออก และกินเนื้อที่นุ่มนวลเหมือนกับเยลลี่เข้าไป

 

"ดวงทมิฬเลือดศักดิ์สิทธิถูกกิน คุณได้รับ 1 จีโนพ้อยศักดิ์สิทธิ์"

 

หานเซิ่นเกือบจะน้ำตาไหลหลังจากได้ยินเสียงในหัว เขารีบแกะเนื้อในกล้ามออกมา และกินมันเข้าไป เขารู้สึกถึงกระแสพลังภายในร่างของเขา และเลือดของเขากำลังเดือด

 

มันไม่มีความแตกต่างระหว่างการกินด้วงทมิฬกับการกินปูธรรมดา หลังจากที่ดูดกินเนื้อจากกล้ามและขา หานเซิ่นเริ่มตัดเนื้อภายในเปลือกออกมา และค่อยๆกินมันเข้าไป

 

"ดวงทมิฬเลือดศักดิ์สิทธิถูกกิน คุณได้รับ 1 จีโนพ้อยศักดิ์สิทธิ์"

"ดวงทมิฬเลือดศักดิ์สิทธิถูกกิน คุณได้รับ 1 จีโนพ้อยศักดิ์สิทธิ์"

 

เสียงแปลกๆดังขึ้นในหัวของหานเซิ่นอย่างต่อเนื่อง มันทำให้เขามีความสุขเหลือล้นราวกับกำลังยืนอยู่บนจุดสูงสุดของโลก

 

ขณะที่หานเซิ่นกำลังเฉือนเนื้อของด้วงอยู่นั่น เขารู้สึกว่ามีดไปโดนอะไรแข็งๆเข้าสักอย่าง มันมีเสียงเหมือนกับโลหะ

 

ด้วงทมิฬและปูนั่นไม่ต่างกัน เปลือกของพวกมันแข็ง แต่ภายในเปลือกจะไม่มีอะไรนอกจากเนื้อ มันจะมีโลหะอยู่ข้างในได้ยังไง?

 

หานเซิ่นตัดเนื้อรอบๆทั้งหมดและดึงออกมา ไม่นานก็เผยออกให้เห็นโลหะสีดำๆ

 

ในตอนแรกเขาคิดว่ามันเป็นโลหะ แต่เมื่อนำมันออกมา เขาพบว่ามันคือคริสตัลสีดำ ขนาดและรูปร่างของมันเหมือนกับ ไข่นกพิราบ

 

หานเซิ่นหยิบคริสตัลขึ้นมาดู เขาไม่รู้สึกถึงอะไรที่ผิดปรกติ มันเป็นก้อนคริสตัลกลมๆสีดำที่ดูสวยงาม แต่เมื่อมองดูใกล้ๆ เหมือนมีจุดแสงเล็กๆนับล้านส่องแสงสว่างอยู่ภายใน มันสวยงามอย่างไม่น่าเชื่อ

 

"ที่นี่คือพื้นที่ที่ง่ายที่สุดในก็อดแซงชัวรี่ แม้แต่มอนสเตอร์ระดับโบราณยังยากที่จะพบ แล้วมอนสเตอร์ระดับเลือดศักดิ์สิทธิ์มาปรากฏตัวที่นี่ได้ยังไง? ผมไม่เคยได้ยินมาก่อนเลยว่าด้วงทมิฬมีระดับเลือดศักดิ์สิทธิ ด้วงทมิฬเป็นมอนสเตอร์ระดับต่ำที่สุด และด้วงทมิฬระดับเลือดศักดิ์สิทธิ ตัวนี้มันก็อ่อนแออย่างน่าอนาถ แล้วยังมีคริสตัลแปลกๆอยู่ในตัวมัน?" หานเซิ่นคิด

 

ในหัวของหานเซิ่นมีหลายสิ่งหลายอย่างอยู่เต็มไปหมด แต่เขาก็ยังกินเนื้อที่เหลืออยู่จนหมด เขาได้รับจีโนพ้อยศักดิ์สิทธิมาทั้งหมด 7 พ้อย

7 จีโนพ้อยศักดิ์สิทธิ มันยิ่งกว่าความฝัน เพราะในครั้งก่อนเขาต้องเสี่ยงชีวิตเพื่อล่ามอนสเตอร์ระดับโบราณอย่างอสูรฟันทองแดง แต่ทุกอย่างกลับสูญป่าว แต่ในครั้งนี้เขาได้มันจากมอนสเตอร์ระดับเลือดศักดิ์สิทธิเพียงตัวเดียว

 

เปลือกของด้วงทมิฬเลือดศักดิ์สิทธิ เป็นวัตถุดิบที่มีค่า ดังนั้นหานเซิ่นจึงเก็บมันทั้งหมดไว้ในกระเป๋าของเขา เปลือกของด้วงทมิฬทั่วๆไปจะไม่มีค่าอะไร แต่เปลือกของด้วงทมิฬระดับเลือดศักดิ์สิทธิ อาจจะสามารถเอาไปทำซุบ เพื่อเพิ่ม 1-2 จีโนพ้อยได้

 

นี้เป็นครั้งแรกที่หานเซิ่นกินมอนสเตอร์ระดับเลือดศักดิ์สิทธิ เทคนิคที่เขาสามารถที่จะได้เจโนพ้อยศักดิ์สิทธิสูงสุดคือ เขาต้องใช้เปลือกของมันด้วย เขาได้ 7 พ้อยจากเนื้อและอีก 1- 3 พ้อยน่าจะได้จากเปลือกที่เขาเก็บมา ถ้าเขาขายมัน เขาอาจจะสามารถซื้อยานเหาะส่วนตัวด้วยเงินที่เขาได้รับ

 

ระหว่างเดินทางกลับปราสาทสตีลอาเมอร์ ผู้คนต่างหันมาที่เขาพร้อมกับหัวเราะ ไม่มีใครอยากจะเข้าใกล้เขา ทุกๆคนในแซงชัวรี่กำลังมองเขาไม่ต่างจากมอนสเตอร์

 

โดยปรกติ เมื่อมาถึงก็อดเเซงชัวรี่ ไม่ว่าใครถึงแม้จะไม่มีเงิน แต่ถ้าวิชาการต่อสู้ไม่ได้แย่จนเกินไป เขาก็สามารถไปหาคู่หูหรือกลุ่มปาร์ตี้เพื่อล่ามอนสเตอร์ได้ ไม่มีใครจะอนาถเท่าหานเซิ่นที่ปราสาทสตีลอาเมอร์ ไม่มีใครอยากจะยุ่งเกี่ยวกับหานเซิ่น

 

เมื่อ 3 เดือนก่อน ครั้งแรกที่หานเซิ่นเข้ามาในก็อดแซงชัวรี่ เขาออกจาก ที่พักอาศัยในสตีลอาเมอร์ เขาเห็นหมาป่ายูนิคอร์นยักษ์สีขาว กำลังยืนหันหลังให้เขา แถวป้อมปราการ

 

หานเซิ่นไม่ลังเล เขาชักมีดออกมาแล้วแทงไปที่ตูดของยูนิคอร์น

 

การแทงครั้งนั้นทำให้หานเซิ่น และซินเสวียนกลายเป็นตัวตลกใน สตีลอาเมอร์ ใช่ หมาป่ายูนิคอร์นสีขาวไม่ใช่มอนสเตอร์ แต่เป็นมนุษย์เหมือนกับเขา เธอแค่เปลี่ยนร่างโดยใช้วิญญาณอสูร

 

ซินเสวียนเป็นหนึ่งในหญิงสาวที่เก่งที่สุดในสตีลอาเมอร์ เธอมีโอกาสสูงที่จะวัฒนาการณ์ขั้นแรกด้วย จีโนพ้อยศักดิ์สิทธิที่มีอยู่ และเริ่มเส้นทางแห่งการวิวัฒนาการ

 

การที่เด็กหนุ่มหน้าใหม่แทงเธอจากข้างหลัง การกลายเป็นเรื่องขบขันในสตีลอาเมอร์ ถึงแม้จะไม่มีใครกล้าที่จะเอ่ยถึงมันต่อหน้าซินเสวียน

 

หานเซิ่นเป็นเหมือนตัวตลกในเมืองที่ทุกคนรู้จักกันดี ทุกคนเรียกเขาว่า 'หนุ่มโรคจิต'

 

ซินเสวียนประกาศว่าใครก็ตามที่อยู่กับหานเซิ่นหรือคบค้าสมาคมกับเขา จะถือเป็นศัตรูของเธอ ในสตีลอาเมอร์ไม่มีใครอยากที่จะเป็นปรปักษ์กับ ซินเสวียน

 

นั้นเป็นเหตุผลว่าทำไมหานเซิ่นถึงมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่เขาไม่ได้ตำหนิซินเสวียน มันเป็นความผิดพลาดของเขาตั้งแต่แรก ตอนที่เขามาที่ก็อดแซงชัวรี่ครั้งแรก เขารู้สึกตื่นเต้น และกังวล บวกกับการที่เขาไม่เคยเห็นมอนสเตอร์ และการแปลงร่างมาก่อน

 

หานเซิ่นรู้สึกขอบคุณซินเสวียน ที่เธอไม่ฆ่าเขาด้วยความโกรธตั้งแต่ตอนนั้น

 

มีเพียงสิ่งเดียวที่เขารู้โชคดีก็คือ เมื่อตอนเขาเทเลพอร์ตมาที่ก็อดเเซงชัวรี่ครั้งแรก เขาสุ่มสถานที่มาในสตีลอาเมอร์ และไม่ค่อยเจอคนรู้จัก ดังนั้นเลยยังไม่มีใครรู้ชื่อจริงของเขา
 
 

รีวิวผู้อ่าน