px

เรื่อง : Super God Gene
ตอนที่ 41 โฮมรัน


 

ในห้องทดสอบของผู้ยังไม่วิวัฒนาการ จ้าวโปซานกำลังมองจอมอนิเตอร์ที่ขึ้นโชว์ "ระดับ A" อย่างภูมิใจ

 

เพื่อจะให้ได้ระดับ A ในการทดสอบผู้ที่ยังไม่วิวัฒนาการ จะต้องได้คะเเนนเฉลี่ย 10.0 จากคะเเนนรวมทั้ง 100 แบบทดสอบ เช่นความแข็งแรง ความเร็ว มวลกล้ามเนื้อ ความยืดหยุ่น ความแข็งของกระดูก และอวัยวะภายในเป็นต้น

 

ด้วยระดับ A จะทำให้เขาสามารถเข้าโรงเรียนกองทัพได้ ตราบใดที่ไม่ได้ทำคะแนนแย่มากในการทดสอบข้อเขียน

 

"ฉันทำได้ไม่ดีนักในการทดสอบต่อสู้ ถ้าทำได้ดีละก็ ฉันอาจจะได้ระดับ AA บางทีฉันควรจะลองใหม่อีกครั้ง"

 

จ้าวโปซานเดินกลับไปที่ห้องทดสอบอีกครั้ง แต่เขาพบว่าห้องทดสอบมีคนใช้อยู่

 

จ้าวโปซานคิดว่าขั้นตอนการทดสอบไม่ได้นานมาก เขาจึงตัดสินใจรอ แต่รอไปสักพักคนที่อยู่ข้างในก็ยังไม่ออกมาสักที

 

"ช้าเกินไปแล้ว! ไอ้คนที่อยู่ข้างในมันทำบ้าอะไรอยู่? ถ้าเดินไปใช้อีกห้องป่านนี้คงเสร็จไปนานแล้ว"

 

จ้าวโปซานรู้สึกหงุดหงิด แต่เขายังคงรอต่อไป

 

จ้าวโปซานอยากจะรู้ว่าคนข้างในทำอะไรอยู่ เขาจึงจ่ายเงินเพื่อขอสังเกตการณ์ จากนั้นก็มีภาพโฮโลแกรมปรากฏอยู่ต่อหน้าเขา

 

"ฉันอยากจะรู้นักว่าไอ้บ้านี่มันทำอะไรอยู่ ทำไมถึงได้นานนัก"

 

จ้าวโปซานเห็นสิ่งมีชีวิตในชุดเกราะสีทองอยู่ในภาพโฮโลแกรม เขากำลังทดสอบอยู่ในช่วงสุดท้ายของการทดสอบแล้ว นั้นคือการต่อสู้กับหุ่นยนต์

 

การต่อสู้กับหุ่นยนต์เป็นส่วนสุดท้ายของการทดสอบทั้งหมด ผู้ทดสอบจะต้องเดินไปตามทาง แล้วทำลายหุ่นยนต์ทดสอบที่ปรากฏตัวออกมา ซึ่งระยะทางมีทั้งหมด 300 ฟุต ถ้าทำลายได้ตัวหนึ่งก็จะสามารถเดินต่อไปได้ และหุ่นยนต์ที่ปรากฏออกมาจะแข็งแกร่งมากขึ้นเรื่อยๆ

 

ถ้าผู้ยังไม่วิวัฒนาการผ่านไปได้ 180 ฟุตถือว่า 'ผ่าน' 210 ฟุตถือว่า 'ดี' 240 ฟุต 'ดีมาก' 270 ฟุตคือ 'ยอดเยี่ยมมาก' และถ้าไปได้จนจบที่ 300 ฟุต ถือว่า 'เหนือมนุษย์'

 

จ้าวโปซานได้ระดับดี แต่เขาคิดว่าเขาสามารถผ่านไปได้ถึง 240 ฟุต ถ้าลองพยายามอีกครั้ง

 

"นี่มันน่าแปลก ทำไมเขาถึงใช้เวลานานขนาดนี้?"

 

จ้าวโปซานรู้สึกแปลกๆ ตอนที่เขาทดสอบมันไม่ได้นานแบบนี้ จ้าวโปซานไม่รู้ว่าหานเซิ่นทดสอบ 2 ครั้ง ทำให้เขาใช้เวลานาน

 

หานเซิ่นทดสอบครั้งแรกโดยไม่ใช้วิญญาณอสูรเสร็จไปแล้ว และครั้งที่ 2 นี้เขาต้องการรู้ว่าถ้าเขาใช้พลังสูงสุดจะไปได้สักแค่ไหน เขาจึงเรียกวิญญาณอสูรนักล่ากระหายเลือดกับด้วงทมิฬเลือดศักดิ์ออกมา

 

เมื่อจ้าวโปซานเห็นสิ่งมีชีวิตในชุดเกราะสีทอง เขาก็ต้องตกตะลึงกับพลังอันมหาศาลของนักฆ่ากระหายเลือด ที่ถูกเสริมด้วยเกราะด้วงทมิฬเลือดศักดิ์สิทธิ

 

'ไอ้หมอนั้นมันต้องการใช้วิญญาณอสูรทดสอบหรอเนี่ย อืมม ถึงแม้ว่าจะใช้ก็เถอะเขาก็ไม่น่าจะผ่านการทดสอบได้ง่ายๆ...' ขณะที่จ้าวโปซาน กำลังดูสิ่งมีชีวิตในชุดเกราะทองก็วิ่งเข้าไปในลานทดสอบ

 

ตูม!

 

สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้จ้าวโปซานอ้าปากค้าง สิ่งมีชีวิตในชุดเกราะสีทองวิ่งลุยผ่านหุ่นยนต์ไปทีละตัว โดยการใช้หัวชนมันกระเด็นไปอย่างง่ายดาย หุ่นยนต์ทดสอบที่หนัก และมีเกราะที่แข็งมาก แต่ก็ไม่สามารถหยุดสิ่งมีชีวิตตัวนั้นได้

 

30 ฟุต.. 60 ฟุต.. 90 ฟุต.. 180 ฟุต.. 210 ฟุต.. 240 ฟุต..

 

จ้าวโปซานรู้ดีถึงความแข็งแกร่งของหุ่นยนต์ ตั้งแต่ระดับ 210 ฟุตขึ้นไปดี ซึ่งความแข็งแกร่งของพวกมันอยู่เหนือกว่าระดับของผู้ที่ยังไม่วิวัฒนาการ แต่พวกมันกำลังถูกสิ่งมีชีวิตในชุดเกราะสีทองทำลายเหมือนกับเป็นเศษเหล็ก

 

ลานทดสอบที่ถือเป็นเรื่องที่ยากลำบากของผู้ที่ยังไม่วิวัฒนาการกลายเป็นสนามเด็กเล่นของสิ่งมีชีวิตในชุดเกราะทองไปแล้ว

 

ความแข็งแกร่งมันต่างกันเกินไป

 

หุ่นยนต์ทั้งหมดรวมทั้งตัวสุดท้าย ถูกหานเซิ่นจัดการทั้งหมด จ้าวโปซานอ้าปากค้าง เขายังคงไม่หายจากอาการช็อค และเขาก็ต้องช็อคยิ่งไปกว่าเดิม เมื่อมองไปที่หน้าจอแสดงผลที่ขึ้น "ระดับ sss"

 

"โอพระเจ้า เขาเป็นใครกันเนี่ย นี้มันไม่ใช่มนุษย์แล้ว"

 

เมื่อจ้าวโปซานหายจากอาการช็อค เขาเห็นประตูห้องทดสอบเปิดออกแล้ว และไม่เห็นใครอยู่ในห้อง จ้าวโปซานรีบตามเขาไปทันที แต่ในศูนย์ทดสอบมีคนเยอะมาก เขาไม่รู้ว่าคนๆนั้นเห็นเป็นใคร

 

"วิดีโอไง!" จ้าวโปซานนึกขึ้นมาได้ เขากลับไปที่ห้องทดสอบ และจ่ายเงินเพื่อขอดูวิดีโอที่อัดเอาไว้ในช่วงที่หานเซิ่นทดสอบ เขานั่งดูมัน 2-3 รอบ ก่อนที่จะก็อปปี้มันไว้

 

จ้าวโปซานเกิดความคิดดีๆขึ้นมา เขาเข้าไปในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ และอัพโหลดวีดีโอของสิ่งมีชีวิตในชุดเกราะสีทองลงไป โดยตั้งชื่อว่า 7.88 วิ การทดสอบต่อสู้กับหุ่นยนต์

รีวิวผู้อ่าน