px

เรื่อง : Super God Gene
ตอนที่ 83 การต่อสู้ 1 นาที


 

"ดอลลาร์อยู่แล้วใช่ไหมม่านลี่?" ซูเสี่ยวเฉียวพูด
หยางม่านลี่พยักหน้าเห็นด้วยกับซูเสี่ยวเฉียว

 

"ถึงแม้ดอลลาร์จะแข็งแกร่ง แต่เขาก็ตัวคนเดียว ขณะที่หลัวเทียนหยางมีเซินเทียนจื่อค่อยสนับสนุนอยู่ มันยังยากที่จะบอกว่าใครจะชนะ" ลิ่วฮงทาวแสดงความคิดเห็น

 

"คนเดียวก็พอ ดอลลาร์ยังเคยสู้กับชูร่าเขาทองด้วยตัวคนเดียว ฉันไม่ว่าคิดหลัวเทียนหยางจะสามารถทำแบบนั้นได้" ซูเสี่ยวเฉียวพูด

 

"นายมันยังเด็กเกินกว่าจะเข้าใจ" ลิ่วฮงทาวพูด

 

"ฉันไม่เข้าใจอะไร?" ซูเสี่ยวเฉียวพูด

 

"ลองคิดดู ถ้าเซินเทียนจื่อและกลุ่มของเขาให้หลัวเทียนหยางยืมวิญญาณอสูรของพวกเขา นายคิดว่าใครจะชนะ? อย่าลืมว่าเซินเทียนจื่อมีวิญญาณอสูรเปลี่ยนร่างเป็นวานรเลือดศักดิ์สิทธิ และยังไม่มีใครรู้ว่าเขายังมีวิญญาณอสูรกลายพันธ์อยู่อีกมากขนาดไหน ถ้าหลัวเทียนหยางใช้พวกมันได้ทั้งหมด นายยังคิดว่าดอลลาร์จะชนะ?" ลิ่วฮงทาวพูดอย่างมั่นใจ

 

"มันก็แค่วิญญาณอสูรวานรเลือดศักดิ์สิทธิ ดอลลาร์มีวิญญาณอสูรนักฆ่ากระหายเลือด ปีกและเกราะที่เป็นระดับเลือดศักดิ์สิทธิ สำหรับดอลลาร์ มันง่ายมากที่จะเอาชนะหลัวเทียนหยาง ฉันไม่คิดว่าหลัวเทียนหยางจะต้านได้นานเกิน 1 นาทีด้วยซ้ำ" ซูเสี่ยวเฉียวไม่เห็นด้วย

 

'หมอนี่มันเข้าใจพูดดี' หานเซิ่นที่นั่งอยู่ข้างๆรู้สึกชอบใจคำพูดของซูเสี่ยวเฉียว

 

"ถ้านายพูดขนาดนั้นมาลองพนันกันหน่อยไหม นายบอกว่าหลัวเทียนหยางสู้ได้ไม่ถึง 1 นาทีใช่ไหม ถ้ามันเป็นเหมือนที่นายพูด ฉันจะให้วิญญาณอสูรกลายพันธ์อสูรกีบแดงกับนาย แต่ถ้าเขาสู้ได้เกิน 1 นาทีฉันขอวิญญาณอสูรหมาป่ากลางคืนกลายพันธ์ของนาย นายกล้าเดิมพันกับฉันไหม" ลิ่วฮงทาวมองไปทีซูเสี่ยวเฉียว

 

ซูเสี่ยวเฉียวเริ่มกังวลขึ้นมา 1 นาทีเขาแค่พูดเปรียบเปรย มันจะเป็นไปได้ยังไงที่การต่อสู้จะจบลงใน 1 นาที

 

เหมือนที่ลิ่วฮงทาวพูด หลัวเทียนหยางมีเซินเทียนจื่อหนุนหลัง ทำให้เขามีวิญญาณอสูรมากมายที่สามารถนำเอามาใช้ได้ ยังไงเขาก็ต้องสู้ได้นานกว่า 1 นาที

 

ในการล่ากับทีมครั้งที่ผ่านมา ซูเสี่ยวเฉียวโชคดีได้รับวิญญาณอสูรหมาป่ากลางคืนกลายพันธ์ และเขานำมันไปอวดกับคนอื่นในทีม ทำให้ลิ่วฮงทาวต้องการใช้โอกาสนี้เอามันมาเป็นของตัวเอง ด้วยข้อเสนอในการเดิมพันที่ค่อนข้างเอาเปรียบซูเสี่ยวเฉียวมาก

 

"ฮงทาว มันก็แค่การพูดคุยกันเท่านั้น ไม่เป็นจะต้องมาคิดจริงจัง"

"ใช่ ซูเสี่ยวเฉียว มันก็แค่พูดเล่นไป"

"ใช่ มันแค่คำพูดเปรียบเปรย"

สมาชิกคนอื่นๆในทีมบูลอายพยายามจะทำให้ลิ่วฮงทาวเปลี่ยนใจ แต่ไม่เป็นผล ลิ่วฮงทาวพูด
"ฉันแค่อยากจะสอนบทเรียนให้ไอ้พวกที่มันดีแต่พูดก็เท่านั้น"

 

"ก็ได้ พนันก็พนันสิ แล้วอย่าผิดคำพูดถ้าเกิดนายแพ้เดิมพัน"
ถึงแม้ว่าซูเสี่ยวเฉียวจะเป็นคนที่ชอบพูดเล่นและพึ่งพาไม่ค่อยได้ แต่เขาก็มาจากตระกูลคนรวย เขาไม่ยอมให้ใครมาดูถูก

 

"เสี่ยวเฉียว นายอย่าทำให้เรื่องมันบานปลายน่า"
เพื่อนคนอื่นๆพยายามหยุดซูเสี่ยวเฉียว เพราะพวกเขารู้ว่าการเดิมพันครั้งนี้ซูเสี่ยวเฉียวถูกเอาเปรียบมากเกินไป เขาเหมือนจะต้องเสียวิญญาณอสูรไปเปล่าๆ

 

ตอนนี้คนอื่นๆในทีมบูลอายอยู่ข้างซูเสี่ยวเฉียวหมด ยกเว้นคนที่สนิทกับลิ่วฮงทาวไม่กี่คน

 

"ฉันต้องขอชื่นชมนายนะ ที่ยอมทำถึงขนาดนี้เพื่อสิ่งที่ตัวเองเชื่อ ถ้านายไม่ไว้ใจฉัน เดียวฉันจะฝากวิญญาณอสูรไว้ที่ม่านลี่ก่อน พวกเราทั้งคู่จะได้ไม่ต้องกังวล"
ลิ่วฮงทาวพูดพร้อมกับส่งวิญญาณอสูรกีบแดงของเขาให้หยางม่านลี่

 

"ฮงทาว มันก็แค่เรื่องเล็กน้อยๆ พวกเราก็บูลอายเหมือนกัน ไม่เห็นต้องทำแบบนี้เลย" หยางม่านลี่ขมวดคิ้ว

 

"ฉันทำไปก็เพื่อดัดนิสัยพูดอะไรไม่คิดของพวกเด็กๆก็เท่านั้น ในอนาคตเขาอาจจะต้องลำบาก ถ้าเขายังพูดอะไรไม่คิดเหมือนอย่างวันนี้"
ลิวฮงทาวมองไปที่ซูเสี่ยวเฉียวและพูด

"ถ้านายขอโทษฉันตอนนี้ ฉันจะยอมปล่อยเรื่องครั้งนี้ผ่านไปก็ได้ และจำไว้ด้วยว่าต่อไปต้องระวังให้มาก"

 

ทุกคนรู้ว่าลิ่วฮงทาวเป็นคนไร้ยางอาย ถ้าคำพูดนี้ออกจากปากคนอื่นซูเสี่ยวเฉียวอาจจะยอมขอโทษ แต่ถ้าเป็นลิ่วฮงทาว ซูเสี่ยวเฉียวจะไม่มีทางยอมแน่นอน

 

ซูเสี่ยวเฉียวกัดฟันและพูดด้วยความโกรธ
"เลิกพูดมากสักที ฉันบอกว่าจะเดิมพันก็เดิมพัน"

 

ซูเสี่ยวเฉียวส่งวิญญาณอสูรหมาป่ากลางคืนกลายพันธ์ให้กับหยางม่านลี่
"ม่านลี่รับนี่ไว้ ถ้าวันนี้ฉันชนะ ฉันจะเลี้ยงบาบีคิวทุกคน"

 

"งั้นก็ช่วยไม่ได้นะ" ลิ่วฮงทาวมีความสุขมาก วิญญาณอสูรกลายพันธ์เป็นสิ่งที่หายากมาก และเขากำลังจะได้มันมาแบบง่ายๆ แถมวิญญาณอสูรหมาป่ากลางคืนเป็นประเภทเปลี่ยนร่าง ซึ่งมีค่ามากกว่า การเดิมพันครั้งนี้เขาได้เปรียบทุกอย่าง

หยางม่านลี่ขมวดคิ้ว เธออยากจะห้ามพวกเขา แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้จะไม่ทันแล้ว                                    "พวกผู้ชาย ถ้ายังไม่สูญเสียอะไรไปก็คงไม่ยอมเลิกรา นี่อาจจะเป็นบทเรียนที่ดี" หยางม่านลี่พูดพร้อมกับถอนหายใจ

 

ซูเสี่ยวเฉียวรู้สึกเสียใจที่รับเดิมพันครั้งนี้ ถึงแม้ว่าเขาจะมั่นใจในตัวดอลลาร์มากและเชื่อว่ายังไงดอลลาร์ก็ชนะแน่นอน แต่เวลา 1 นาทีมันสั่นเกินไป และคู่ต่อสู้ก็ไม่ใช่ธรรมดา หลัวเทียนหยางจะต้องได้รับความช่วยเหลือจากเซินเทียนจื่อแน่ ซึ่งอาจจะเป็นวิญญาณอสูรเลือดศักดิ์สิทธิ คงไม่ง่ายที่ดอลลาร์จะชนะภายใน 10 นาทีด้วยซ้ำ

 

รอบของดอลลาร์กับหลัวเทียนหยางกำลังจะเริ่มในไม่ช้านี้
ซูเสี่ยวเฉียวพึมพำกับตัวเอง "ดอลลาร์ฉันเป็นคนเผยแพร่ชื่อคุณ คุณต้องช่วยผมนะ วิญญาณอสูรหมาป่ากลางคืนยังไม่เท่าไหร่ แต่ผมไม่อยากแพ้คนอย่างลิ่วฮงทาว"

 

หานเซิ่นที่นั่งอยู่ข้างๆได้ยินที่พวกเขาคุยกันทั้งหมด เขาแทบจะเป็นบ้า
'ไอ้บ้าซูเสี่ยวเฉียว ให้ฉันช่วยงั้นหรอ? นายเป็นคนเผยแพร่ชื่อดอลลาร์ ซึ่งมันทำฉันยากลำบากด้วยซ้ำ ครั้งนี้ยังจะกล้าไปเดิมพันบ้าๆบอๆ'

รีวิวผู้อ่าน