px

เรื่อง : Super God Gene
ตอนที่ 92 อะตอมมิคฟิสชั่น


 

หานเซิ่นรู้สึกระทึกใจ เมื่อเห็นซินเสวียนหลบเพลงดาบวายุของเขาอย่างคล่องแคล่ว ตอนนี้เขากระหน่ำโจมตีไปที่ซินเสวียนเร็วขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ซินเสวียนถูกบังคับให้ต้องตั้งรับเพียงอย่างเดียว

 

หานเซิ่นรู้ดีว่าซินเสวียนนั้นว่องไวมาก เขาฝึกปีศาจพันธนาการมาจนชำนาญ ตอนนี้ฟุตเวิร์คของเขาพัฒนาขึ้นมาก แต่กระนั้นเขาก็ไม่เคยเขาตามความเร็วของเธอได้ทันเลย ยกเว้นครั้งแรกที่เธอประมาทเกินไป

 

ซินเสวียนหลบการโจมตีทั้งหมดของหานเซิ่นอย่างใจเย็นราวกับว่าเธอกำลังเต้นระบำ พร้อมกับโจมตีสวนกลับมาเป็นบางครั้งโดยท่าที่สง่างาม

 

แต่มันไม่ใช้ปัญหาสำหรับหานเซิ่น เขายังคงกระหน่ำโจมตีต่อไปด้วยเพลงดาบวายุ พร้อมกับใช้วิชากายหยกเพื่อขจัดอาการล้าของกล้ามเนื้อ

 

ซินเสวียนสามารถปัดป้องการโจมตีทั้งหมดของหานเซิ่น เธอมั่นใจในตัวเองมาก หลังจากที่เธอใช้เวลาหลายปีในการฝึกวิชา 'อะตอมมิค ฟิสชั่น' จนสำเร็จขั้นแรก และด้วยระดับจีโนพ้อยตอนนี้ที่เธอมีรวมทั้งวิญญาณอสูร ซินเสวียนเชื่อมั่นว่าเธอจะสามารถเป็นผู้ถูกเลือกของปีนี้ได้ หรือแม้แต่การคว้าที่ 1 มาครองก็ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้

 

'อะตอมมิคฟิสชั่น' เป็นวิชาไฮเปอร์จีโนระดับสูง ซึ่งเป็นวิชาที่สามารถเสริมสร้างทุกส่วนของร่างกายให้แข็งแกร่งตามชื่อของมัน มันเหมาะจะเป็นรากฐานของวิชาไฮเปอร์จีโนทุกอย่าง เพราะมันสามารถผลิตพลังงานให้กับผู้ใช้ได้อย่างไร้ขีดจำกัด

 

มันจะเป็นวิชาไฮเปอร์จีโนที่สมบูรณ์แบบมาก ถ้าหากว่ามันไม่ได้ฝึกยากในช่วงเริ่มต้น ซินเสวียนเริ่มฝึกมันภายใต้คำแนะนำของสมาชิกในครอบครัวตั้งแต่เธอยังเด็กๆ แต่การพัฒนาเป็นไปอย่างช้ามาก ตอนนี้เธอฝึกมันมาเกือบ 20 ปีแล้ว แต่เธอพึ่งจะสำเร็จขั้นแรกเมื่อไม่กี่เดือนก่อนนี้เอง

 

แต่เพียงแค่ขั้นแรกก็ทำให้ความแข็งแกร่งของเธอพัฒนาขึ้นอย่างก้าวกระโดด การฝึกตลอด 20 ปีของเธอไม่ได้สูญเปล่า

 

ในปีนี้แม้แต่เซินเทียนจื่อที่มีระดับใกล้เคียงกับเธอก็ถูกเธอเอาชนะได้อย่างง่ายดาย ไม่ใช่เพราะว่าเซินเทียนจื่อนั่นอ่อนแอ แต่ว่าเพราะเธอนั้นแข็งแกร่งเกินไป หลังจากที่สำเร็จวิชา 'อะตอมมิคฟิสชั่น'

 

ซินเสวียนเชื่อว่าเธอสามารถติด 1-3 ของก็อตแซงชัวรี่เขต 1 ของปีนี้ได้อย่างแน่นอน

 

แต่ในตอนนี้เธอไม่ได้คิดเกี่ยวกับผลแพ้ชนะ เธอต้องการรู้ตัวจริงของดอลลาร์มากกว่า ซึ่งเป็นแรงกระตุ้นให้เธอต้องชนะให้ได้

 

ซินเสวียนไม่สนว่าเพลงดาบวายุมันจะรวดเร็วและร้ายกาจขนาดไหน ในเมื่อมันไม่สามารถทำอันตรายอะไรเธอได้แม้แต่นิดเดียว

 

'ในเมื่อนายอยากโจมตี ฉันก็จะให้นายโจมตีต่อไปเรื่อยๆ ฉันจะรอจนกระทั่งนายหมดแรงไปเอง เมื่อถึงตอนนั้นฉันจะทำให้นายพบกับความสิ้นหวัง' ซินเสวียนยิ้ม ในขณะหลบการโจมตีของหานเซิ่น เธอคิด 'เธอนายแพ้ฉันทั้งๆแบบนี้ นายจะคิดว่าฉันไร้เทียมทาน และคงไม่กล้ามาต่อสู้กับฉันอีกเลย'

 

ซินเสวียนพยายามยั่วให้หานเซิ่นโจมตีเร็วขึ้นอีก เพื่อทำให้หานเซิ่นใช้พลังงานมากขึ้น

 

ความทนทานถือเป็นหนึ่งในหัวใจหลักของวิชาอะตอมมิคฟิสชั่น โดยวิชานี้จะสร้างพลังงานอย่างไร้ขีดจำกัดให้กับผู้ใช้ เธอคิดว่ายังไงหานเซิ่นก็ต้องหมดแรงก่อนแน่นอน

 

ซินเสวียนยังคงหลบการโจมตีของหานเซิ่นอย่างอดทน เพื่อรอให้หานเซิ่นหมดแรงไปเอง

 

ตาของผู้ชมเริ่มลุกเป็นไฟ เพลงดาบของดอลลาร์นั้นว่องไวมาก แต่การเคลื่อนไหวของซินเสวียนกลับไวยิ่งกว่า เธอหลบการโจมตีราวกับเต้นระบำ การเคลื่อนไหวของทั้งคู่เร็วมากจนคนดูแทบจะมองไม่ทัน มันเป็นการต่อสู้ที่ดุเดือดจริงๆ

 

ในสายตาของคนทั่วไป ตอนนี้ดอลลาร์กำลังไล่ต้อนซินเสวียนอยู่จนซินเสวียนไม่มีโอกาสได้สวนกลับ เสียงตะโกนชื่อดอลลาร์ดังกึงก้อง

 

"แชมเปี่ยนของสตีลอาเมอร์ปีนี้คงเป็นใครอื่นไม่ได้แล้ว นอกจากดอลลาร์"

 

"แน่นอน ดอลลาร์ไร้เทียมทานอยู่แล้ว"

 

"ฮาฮา ผู้ชายย่อมต้องเหนือกว่าผู้หญิงอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องธรรมดา"

 

หยางม่านลี่เชิดหน้าอย่างดูถูก ราวกับเทพธิดาจะไม่ลงมาเถียงกับสามัญชน

 

เซินเทียนจื่อรู้สึกรำคาญเสียงเชียร์มาก เขามีประสบการณ์การต่อสู้กับซินเสวียนมาก่อน ทำให้เขารู้ดีถึงความแข็งแกร่งของเธอ เขายังรู้จักวิชาอะตอมมิคฟิสชั่นดี ถ้าเขาอยากเรียนมันเขาย่อมทำได้สบาย แต่มันต้องใช้เวลาเกือบ 20 ปี สำหรับผู้มีพรสวรรค์เพื่อสำเร็จขั้นแรก ซึ่งมันใช้เวลามากเกินไป มีน้อยคนที่จะเลือกฝึกมัน การเอาเวลาไปฝึกวิชาอื่นจะได้ผลที่น่าพอใจกว่า อีกทั้งการฝึก 20 ปีก็ไม่ได้รับประกันความสำเร็จ ถ้าเกิดไม่สำเร็จจะเป็นอะไรที่สูญเปล่ามากๆ

 

เซินเทียนจื่อไม่มีความกล้าพอที่จะเลือกฝึกมัน แต่ในตอนนี้เขาเริ่มรู้สึกเสียใจที่ไม่ได้ฝึก เมื่อเขาเห็นซินเสวียนกำลังใช้มันอยู่ในขณะนี้

 

"เซินเทียนจื่อ ดูเหมือนว่าซินเสวียนจะแย่นะ เธอกำลังถูกไล่ต้อนอยู่ตอนนี้"


หนุ่มคนหนึ่งในกลุ่มของเซินเทียนจื่อพูดขึ้นมา

 

เซินเทียนจื่อหัวเราะทันทีที่ได้ยิน


"นายจะรู้อะไร? ซินเสวียนสำเร็จขั้นแรกของอะตอมมิคฟิสชั่นแล้ว เป็นไปไม่ได้ที่เธอจะแพ้ ไม่นานดอลลาร์จะต้องหมดแรงจนไม่สามารถแม้แต่จะยกดาบของมันขึ้นมาได้"

 

"มันคงเป็นแบบนั้น คุณมีประสบการณ์มาก น่าจะรู้อะไรมากกว่าผม" หนุ่มคนนั้นรีบพูด

 

ถัดจากเขา ชายหนุ่มอีกคนแสดงความเห็นขึ้นมาทันที


"เงียบไว้ดีกว่าถ้าพวกคุณไม่เข้าใจ มันเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วที่ผู้ชายย่อมแข็งแกร่งกว่าผู้หญิง และซินเสวียนจะต้องหมดแรงก่อนแน่"

 

เซินเทียนจื่อเกือบจะระเบิดความโกรธออกมา แต่เขาต้องหยุดทันทีเมื่อหันไปเห็นคนที่พูด ชายหนุ่มคนนั้นคือ ชิง ซึ่งคือคนที่เคยจ้างหานเซิ่นให้คุ้มกันตอนที่เขาเข้ามาในก็อตแซงชั่วรี่ใหม่ๆ หยวนและกลุ่มเพื่อนคนอื่นๆของเขาก็อยู่ที่นี่ด้วย ดูเหมือนว่าชิงก็เป็นลูกคนใหญ่คนโตไม่ได้ด้อยไปกว่าเซินเทียนจื่อ

 

"ชิงเองหรอ" เซินเทียนจื่อหัวเราะอย่างไม่เต็มใจ และอธิบาย

 

"จริงอยู่ที่มีความต่างระหว่างผู้ชายกับผู้หญิง แต่ความต่างนั้นจะถูกหักล้างไป เพราะซินเสวียนสำเร็จขั้นแรกของวิชาอะตอมมิคฟิสชั่นแล้ว ทำให้ความทนทานของเธอเหนื่อกว่าดอลลาร์มาก ฉันเชื่อว่าภายในครึ่งชั่วโมงนี้ดอลลาร์จะเหนื่อยจนยกดาบไม่ไหว"

 

"หรอ ทำไมผมไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนั้นเลย?"


ชิงไม่เห็นด้วยและพูด


"พ่อผมบอกเสมอว่าผู้หญิงอ่อนแอกว่าผู้ชาย ผมคิดว่าดอลลาร์จะต้องชนะผู้หญิงคนนั้นแน่นอน"

 

เซินเทียนจื่อยิ้มอย่างมั่นใจ "ชิง ไม่เห็นจำเป็นที่พวกเขาต้องมานั่งเถียงกันให้เสียเวลา แค่รอรู้ดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอีกครึ่งชั่วโมงต่อไป"

รีวิวผู้อ่าน