px

เรื่อง : Super God Gene
ตอนที่ 93 ทรหดกว่า


 

ครึ่งชั่วโมงต่อมา เซินเทียนจื่อก็ต้องหน้าแหก เพราะดอลลาร์ยังคงเดินหน้าโจมตีใส่ซินเสวียนอย่างบ้าคลั่ง โดยที่ความเร็วของเขานั่นไม่ได้ลดลงเลย

 

"เซินเทียนจื่อ คุณไม่ได้บอกหรอว่าดอลลาร์จะหมดแรงในครึ่งชั่วโมง? ผมก็บอกอยู่ว่าพ่อของผมนั่นถูกต้อง ผู้ชายย่อมแข็งแกร่งกว่าผู้หญิง" ชิงพูดอย่างภูมิใจ
เมื่อเห็นใบหน้าที่บิดเบี้ยวของเซินเทียนจื่อ หยวนยิ้มแต่ไม่ได้พูดอะไร

 

เซินเทียนจื่อรู้สึกหงุดหงิดมาก ตามปรกติแล้วดอลลาร์ไม่น่าจะโจมตีต่อเนื่องแบบนั้นได้เกินครึ่งชั่วโมง มีไม่กี่คนในก็อตแซงชั่วรี่เขต 1 ที่สามารถทำแบบนี้ได้

 

"เอ่อ... ดูเหมือนว่าดอลลาร์เองก็ฝึกไฮเปอร์จีโนพิเศษบางอย่างที่ช่วยความทนทาน แต่มันก็ยังเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะทำแบบนั้นได้เกิน 1 ชั่วโมง เพราะฉะนั้นในอีกครึ่งชั่วโมงเขาต้องหมดแรงแน่"
เซินเทียนจื่อยังคงมั่นใจว่าดอลลาร์จะต้องหมดแรงเร็วๆนี้

 

"เซินเทียนจื่อ คุณก็เป็นผู้ชาย ทำไมคุณถึงเชียร์ผู้หญิง? พ่อผมบอกว่าผู้ชายนั้นดีที่สุด ผมคิดว่าดอลลาร์ต้องดีกว่าผู้หญิงคนนั้น คุณดูไม่ออกหรอ?" ชิงไม่เห็นด้วยกับเซินเทียนจื่อ

 

เซินเทียนจื่อรู้สึกไม่พอใจ แต่เขาตอบกลับไปอย่างสงบ


"ชิง ถ้านายไม่เชื่อฉัน ก็รอดูในครึ่งชั่วโมงต่อไป นายจะรู้ว่าใครเป็นฝ่ายถูก ฉันก็อยากจะเห็นเหมือนกัน"

 

"ยังมีอะไรต้องดูอีก? สำหรับดอลลาร์มันไม่มีปัญหาอยู่แล้ว เขาฆ่าชูร่าเขาทองได้ แล้วเขาจะมาแพ้ผู้หญิงคนนั้นงั้นหรอ?"
ชิงพูดด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความเคารพ

 

เซินเทียนจื่อไม่พูดอะไร เขาคิดว่าการเถียงกับพวกเด็กๆมันไม่ได้ประโยชน์อะไร เพราะพวกเด็กๆมักจะคิดว่าตัวเองเป็นฝ่ายถูกเสมอ

 

แต่หลังจากที่ผ่านไปอีกครึ่งชั่วโมง ดอลลาร์ก็ยังคงแรงดีไม่ตก และยังไม่มีท่าทีว่าจะอ่อนล้าอะไร ซึ่งทำให้เซินเทียนจื่อรู้สึกอึดอัด ใบหน้าของเขาเริ่มบิดเบี้ยวอีกครั้ง

 

ชิงรู้สึกยินดีมาก เขาลูบไหล่ของเซินเทียนจื่อและพูด
"เซินเทียนจื่อ ผมก็บอกคุณแล้ว ผู้ชายไม่มีทางอ่อนแอกว่าผู้หญิง ผู้ชายที่แพ้ผู้หญิงไม่ใช่ลูกผู้ชายตัวจริง มันผ่านมากว่า 1 ชั่วโมงแล้ว ดอลลาร์ก็ยังแรงไม่ตก ผมเชื่อว่าผู้หญิงคนนั้นต้องแพ้ในไม่ช้าก็เร็ว คุณต้องเปิดใจเรียนรู้สิ่งใหม่ๆบ้าง เพื่อที่จะตัดสินใจได้ถูกต้อง จำไว้ต่อไปเลือกข้างผู้ชายดีกว่า"

 

เซินเทียนจื่อตัวสั่นด้วยความโกรธ เขาพยายามแกล้งทำเป็นไม่ได้ยินที่ชิงพูด

 

"เอ่ออ เซินเทียนจื่อ แล้วทำไมคุณถึงไม่ได้เข้ารอบชิง? คุณแพ้ดอลลาร์งั้นหรอ?"
ชิงไม่ได้ตระหนักถึงอารมณ์ของเซินเทียนจื่อในตอนนี้ และถามออกไป

 

"ฉันน่ะหรอจะแพ้ไอ้บ้านั่น?" เซินเทียนจื่อตอบโต้ทันที

 

"แล้วคุณแพ้ใคร" ชิงถาม

 

เซินเทียนจื่อรู้สึกเหมือนกับว่าใบหน้าของเขาถูกไฟเผา เขาแพ้ผู้หญิงคนที่อยู่บนสนามประลอง แต่มันไม่ใช่เวลาที่จะบอกกับชิง

 

เมื่อรู้ว่าเซินเทียนจื่อแพ้ให้กับซินเสวียน หยวนเกือบจะหัวเราะออกมา เขาจับแขนเสื้อของชิงและกระซิบ
"นายมาดูการแข่งหรือมาคุยกันแน่?"

 

"ฉันคิดว่าการได้แสดงความเห็นระหว่างดูการแข่งมันสนุกกว่า" ชิงตอบโต้

 

"มันสนุกสำหรับนาย แต่ดูหน้าของเซินเทียนจื่อสิ" หยวนมองไปที่ใบหน้าที่บูดบึ้งของเซินเทียนจื่อ

 

เซินเทียนจื่อรู้สึกไม่ชอบใจ เขาเริ่มรู้สึกแปลกๆ 'การที่ดอลลาร์กวัดแกว่งอาวุธด้วยเร็วขนาดนั้น มันไม่น่าเป็นไปได้ที่จะทำแบบนั้นติดต่อกันได้นานขนาดนี้ หรือว่าดอลลาร์จะฝึกอะตอมมิคฟิสชั่นเหมือนกัน?'

 

นอกจากเซินเทียนจื่อแล้ว ซินเสวียนเองก็รู้สึกแปลกใจเช่นเดียวกัน การโจมตีด้วยความเร็วขนาดนั้นได้นานขนาดนี้มันเกินกว่าที่เธอคาดเอาไว้

 

ในตอนนี้ซินเสวียนเริ่มรู้สึกเหนื่อยบ้างแล้ว แต่ทว่าดอลลาร์ก็ยังไม่ได้แสดงท่าทีอะไร เขายังคงโจมตีต่อไปเรื่อยๆราวกับว่าเขาสามารถโจมตีแบบนี้ได้ตลอดกาล

 

'ไม่ แม้แต่เราก็ยังทำแบบนั้นไม่ได้ เขาจะต้องฝึกไฮเปอร์จีโนบางอย่างที่พัฒนาความทนทานของกล้ามเนื้อแน่ ถ้าเป็นแบบนี้ต่อไปบางทีเราอาจจะหมดแรงก่อน…' ซินเสวียนกัดฟัน และหลบการโจมตีครั้งต่อไป เธอเก็บมีดวิญญาณอสูร และเรียกวิญญาณอสูรออกมา 2 ดวง

 

ดวงแรกเป็นสิงโตสีทองระดับกลายพันธ์ ที่ปรกติเธอชอบใช้ เธอเปลี่ยนร่างเป็นสิงโตตัวสีทองทันที และวิญญาณอสูรอีกดวงมีลักษณ์เหมือนกับลูกบอลที่เป็นของเหลวสีฟ้า ซึ่งไหลลงมาบนตัวสิงโต และเปลี่ยนตัวของสิงโตเป็นสีฟ้า สิงโตตัวใหญ่ขึ้น และดูดุร้ายมากขึ้น

 

"นั่นมันวิญญาณอสูรเลือดศักดิ์สิทธิภูติวารี! ซินเสวียนได้มันมาจริงๆหรอเนี่ย!"


เซินเทียนจื่อช็อค เขารู้ถึงความน่ากลัวของภูติวารีเลือดศักดิ์สิทธิดี มันสามารถรวมกับวิญญาณอสูรอื่นเพื่อเพิ่มพลังให้ได้

 

ซินเสวียนเป็นคนโจมตีปิดฉากภูติวารี เมื่อตอนที่เธอไปล่ามันพร้อมกับกลุ่มของเซินเทียนจื่อ ไม่มีใครรู้ว่าเธอได้วิญญาณอสูร

 

ด้วยการสนับสนุนของวิญญาณอสูรเลือดศักดิ์สิทธิภูติวารี ทำให้สิงโตทองกลายพันธ์มีความแข็งแกร่งมากกว่าอสูรเลือดศักดิ์สิทธิโดยทั่วไป แถมซินเสวียนยังสามารถใช้อะตอมมิตฟิสชั่นควบคู่ไปด้วยได้

 

เซินเทียนจื่อพูด "ซินเสวียนแข็งแกร่งมาก ดูเหมือนว่าปีนี้เธอจะสามารถขึ้นถึงระดับผู้ถูกเลือกอันดับ 1-3 ได้เลย"

 

หานเซิ่นรู้จักซินเสวียนดี แค่เขาเห็นสีหน้าของเธอเปลี่ยนไป เขาก็เรียกปีกเลือดศักดิ์สิทธิออกมาทันที และรีบบินหนีขึ้นไปบนฟ้าก่อนที่เธอจะเปลี่ยนร่างเสร็จเสียอีก

 

ทุกคนรวมทั้งซินเสวียนรู้สึกตกตะลึง ใครจะรู้ว่าดอลลาร์จะบินหนี เหมือนกับเขารู้ว่าซินเสวียนกำลังจะปล่อยไม้เด็ดออกมา เขาบินหนีแทบจะทันทีกับจังหวะที่ซินเสวียนเปลี่ยนร่าง

 

ซินเสวียนที่เพิ่งเปลี่ยนร่างเสร็จไม่ว่าจะทำอะไร ถ้าวิญญาณอสูรของเธอทั้ง 2 รวมพลังกันมันจะแข็งแกร่งมาก แม้แต่วิญญาณอสูรนักฆ่ากระหายเลือดของหานเซิ่นก็ไม่สามารถต้านทานได้

 

เธอตั้งใจเลือกจังหวะที่หานเซิ่นโจมตีหนักหน่วงที่สุด และรีบเปลี่ยนร่างก่อนที่เขาจะไหวตัวทัน เนื่องจากเธอไม่มีปีกเธอจึงต้องการจบการต่อสู้ให้ไวที่สุดเท่าที่เป็นไปได้

 

ซินเสวียนรู้สึกเฟลและอับอายมาก เธอไม่สามารถบินได้ และก็ไม่มีอาวุธโจมตีระยะไกล ดังนั้นเธอทำได้เพียงแค่จ้องไปที่หานเซิ่นเพียงอย่างเดียว

รีวิวผู้อ่าน