px

เรื่อง : ระบบสังเคราะห์ซอมบี้
บทที่ 31 นักรบจากสำนักดอกบัวขาว


บทที่ 31 นักรบจากสำนักดอกบัวขาว

 

 เย่หลี่ รู้สึกว่าเสี่ยวฮุยน่ารักเกินไปแล้วทำให้หัวใจของเขาแทบจะระเบิดออกมาจากอก เขาเคยคิดว่าเขาไม่มีวันชอบผู้หญิงที่ไร้สติปัญญาแบบนี้ แต่ตอนนี้เขารู้แล้วว่าไม่ใช่แค่เขาคิดผิด แต่เขาคิดผิดอย่างสิ้นเชิง

 

“ปรมาจารย์พวกเราควรจะต่อสู้กับซอมบี้ต่อไปหรือไม่?” เสี่ยวฮุย กะพริบตาถาม เย่หลี่   เย่หลี่ พยักหน้าและนำซอมบี้ระดับ 2 600 ตัวเดินทางต่อไป

เมืองแห่งนี้โดยพื้นฐานแล้วเป็นเพียงซอมบี้ธรรมดา และเมื่อ ซอมบี้ เห็น เย่หลี่ และ เสี่ยวฮุย พวกมันต่างรีบเข้ามาเพื่อรุมฉีกทึ้งโดยไม่สนใจชีวิตของตัวเองแม้ว่าพวกมันจะเป็นเพียงซอมบี้ระดับหนึ่งก็ตาม

 

หลังจากการสังเคราะห์ไป 1 วัน เย่หลี่ได้สังเคราะห์ซอมบี้ชายกลายพันธุ์ระดับ 1 และซอมบี้หญิงกลายพันธุ์ระดับ 1  จากนั้นเขาก็กลับมาในเขตที่ปลอดภัย  เย่หลี่ หยิบกล่องอาหารออกมาจากพื้นที่ระบบ และแบ่งให้ เสี่ยวฮุย

 ในตอนนี้หงเย่เป็นซอมบี้กลายพันธุ์ระดับ 2  และจะกลายเป็นซอมบี้ กลายพันธุ์ระดับ 3 ในไม่ช้า

 

เช่นเดียวกันกับ เย่หลี่ และ เสี่ยวฮุย  อยู่ในเมืองแห่งนี้อีก 3 วัน ในช่วงเวลา 3 วันนี้เขาได้สังเคราะห์ซอมบี้กลายพันธุ์ระดับ 2 ได้ในที่สุด เขาจึงรวมร่างให้กับหงเย่ และทำให้หงเย่กลายเป็นซอมบี้กลายพันธุ์ระดับ 3 เช่นเดียวกับอาต้า

“พี่ใหญ่ พี่หงเย่สวยขึ้นอีกแล้ว” (หลังจากสนิทสนมกันจึงเปลี่ยนคำเรียก)

 เสี่ยวฮุย มองไปที่หงเย่ยังไม่เชื่อ ตอนนี้ใบหน้าของหงเย่ดูมีน้ำมีนวลและสีเลือดฝาดสวยงามกว่าแต่ก่อนมาก อีกทั้งยังมีดวงตาสีฟ้า

ดวงตาของหงเย่ ราวกับไพลิน ทำให้คนที่มองมาที่เธอนั้นยากที่จะถอนสายตา

“เรียกฉันว่านายท่าน” เย่หลี่ มองไปที่หงเย่

“นายท่าน” เสียงของหงเย่ยังคงแข็งทื่อ เธอเพิ่งเรียนรู้ที่จะพูดออกมา

 

ติ่ง….

“เนื่องจากนายท่านสามารถหลอมรวมซอมบี้กลายพันธุ์ระดับ 3  ท่านได้รับกล่องมหาสมบัติ ต้องการเปิดหรือไม่”

“เปิด”

“ค่าพันธุกรรม  50 คะแนน ความแข็งแกร่ง 50 คะแนน  ความเร็ว 50 คะแนน   การป้องกัน 50 คะแนน ดาบเหล็ก * 3  น้ำยาซอมบี้คลั่ง*2”

 

“ ยินดีด้วยท่านกลายเป็นผู้ปลุกพลังระดับ 10”

 ในตอนนี้ เย่หลี่ ได้กลายเป็นผู้ปลุกพลังระดับ 10 และจะกลายเป็นมนุษย์วิวัฒนาการระดับแรกอีกไม่นาน เขาตั้งตารอมันมาตลอด

จากนั้นเขาเริ่มสำรวจสิ่งที่เขาได้มาจากกล่องมหาสมบัติ

ดาบเหล็ก:อาวุธที่ทำจากเหล็ก

ยาซอมบี้คลั่ง: ภายใน 10 นาทีพลังการต่อสู้ของซอมบี้ จะเพิ่มขึ้นเป็น 10 เท่า

 เย่หลี่ คิดว่ายาซอมบี้คลั่งเป็นสิ่งที่ดีมันสามารถช่วยเหลือเขาในยามวิกฤตได้ แต่สำหรับดาบเหล็กมันค่อนข้างธรรมดาเกินไป ดังนั้นเขาจึงรวมมันเข้ากับดาบสังหารมังกร จากนั้นแถบความคืบหน้าของการฟื้นฟูดาบสังหารมังกรเพิ่มเป็น 8%

 

“พี่ใหญ่ เมื่อกี้ พี่สาวหงเย่เรียกคุณว่านายท่าน เป็นไปได้ไหมว่าพี่สาวหงเย่จะพูดคำอื่นได้อีก” จากนั้นก็เดินไปด้านหน้าของหงเย่แล้วพูดว่า

“พี่หงเย่ ฉันคือ เสี่ยวฮุย”

เสี่ยวฮุย มองไปที่หงเย่และหวังว่าเธอจะตอบกลับมาแต่น่าเสียดาย หงเย่ ไม่ได้หันมามอง เสี่ยวฮุย เลยแม้แต่น้อย  เสี่ยวฮุย รู้สึกผิดหวังเล็กน้อย

“พี่ใหญ่ ทำไมพี่สาวหงเย่ไม่ตอบฉันล่ะ”

 

 เย่หลี่ แอบส่ายหัว หงเย่นั้นเป็นซอมบี้ของเขาเพราะฉะนั้นมันจึงตอบรับแค่คำสั่งของเขาเท่านั้นอีกอย่างหงเย่นั้นเป็นเพียงซอมบี้กลายพันธุ์ระดับ 3 เท่านั้น แล้วจะตอบโต้การสนทนาได้อย่างไร 

 

ในเวลานี้ท้องฟ้าใกล้ภพค่ำแล้วและไม่มีซอมบี้อยู่ตามท้องถนน เย่หลี่ มองไปนอกหน้าต่างและเห็นมนุษย์ 2-3 คน  ดูเหมือนว่าคนเหล่านี้เป็นนักสู้พันธุกรรม พวกเขาสวมชุดคลุมสีขาวและบนเสื้อคลุมมีอักขระสีแดงเหมือนเลือดเขียนไว้ ว่า สำนักบัวขาว!

สิ่งที่ เย่หลี่ ไม่คาดคิดก็คือ ผู้นักสู้ของสำนักบัวขาวมาทำอะไรแถวนี้ เมื่อเห็นสิ่งนี้ เย่หลี่ ก็อดไม่ได้ที่จะยิ้มอย่างชั่วร้าย พวกเขาต่างรนหาที่ตายที่เข้ามาใกล้เขตของ เย่หลี่

 

“ เธออยู่ที่นี่นะ ฉันจะออกไปทำธุระหน่อย”

 เย่หลี่ สั่งให้หงเย่คอยปกป้อง เสี่ยวฮุย  ก่อนที่ เสี่ยวฮุย จะทันได้ถามเขาก็เดินออกไปแล้ว

เมื่อเขาออกมาเขาก็ได้ยินเสียงฝีเท้าขึ้นมายังชั้น 3  เย่หลี่ จึงเลือกที่จะรอคอยอยู่ที่นี่ เขานั่งลงบนบันได 




รีวิวผู้อ่าน