px

เรื่อง : INVINCIBLE โลกอมตะ
บทที่ 49: สมควรถูกตัดหัว!


"เจ้า!" เซี่ยงเม่ยฉีโกรธมากจนไม่ทราบว่าจะโต้แย้งอย่างไร ตามข้อบังคับของสถาบันมีเพียงรองอาจารย์ใหญ่ และตำแหน่งที่สูงกว่ามีสิทธิ์ที่จะยกเลิกศิษย์พิเศษเช่นหวงเสี่ยวหลง
นางลืมคำพูดด้วยความโกรธเนื่องจากลืมเรื่องนี้
อย่างไรก็ตามซ้งหยวนได้ชมเชยหวงเสี่ยวหลงว่า "แม้ว่าเราจะไม่มีอำนาจที่จะยกเลิกการคัดเลือกของเจ้า แต่เรามีสิทธิ์ที่จะเสนอ และยืนยันในการตัดสิทธิ์ของเจ้า นอกจากนี้เจ้ายังก่อให้เกิดปัญหาภายในสถาบัน และอาจารย์ของเรามีสิทธิที่จะกักขัง และส่งเจ้าไปยังหอวินัย "
หลังจากที่ ซ้งหยวนกล่าวว่าถึงสิทธิ์ของเขา แสงสว่างส่องออกมาจากซ้งหยวน มันเป็นจิตวิญญาณการต่อสู้ของเขา
และวิจิตวิญญาณการต่อสู้ของเขาคือภูเขา!
ภูเขาสีดำรูปสามเหลี่ยมที่มีดวงตาสามดวง
"ภูเขาดำสามตา!"
เช่นเดียวกับแม่น้ำสีเงินของเฟยฮาว จิตวิญญาณการต่อสู้ภูเขาดำสามตายังเป็นจิตวิญญาณการต่อสู้พื้นฐานในธรรมชาติ แม่น้ำสีเงินของเฟยฮาวเป็นรูปแบบของแม่น้ำธรรมชาติ และภูเขาดำสามตาที่เกิดจากการผันแปรของภูเขาทางธรรมชาติเช่นกัน
จิตวิญญาณการต่อสู้ของซ้งหยวนเปลี่ยนไปทันทีหลังจากปลดปล่อยจิตวิญญาณของเขาร่างของเขาถูกปกคลุมไปด้วยเกราะสีดำ และเขาก็พุ่งไปหาหวงเสี่ยวหลง
แม้ว่าซ้งหยวนกล่าวว่าเขาต้องการควบคุมตัวของหวงเสี่ยวหลง แต่การโจมตีของเขามีพลังมากพอที่จะฆ่าหวงเสี่ยวหลง และแม้หวงเสี่ยวหลงจะไม่ตายแต่อย่างน้อยก็ต้องพิการอย่างแน่นอน 
เมื่อเห็นแบบนี้หวงเสี่ยวหลงก็ยิ่งหนาวเย็นขึ้น และคำพูดก็ค่อย ๆ ออกมาว่า "ฆ่า ... เขา!"
"ขอรับ นายน้อย!" เฟยฮาวกำลังรอคำสั่งจากหวงเสี่ยวหลง เมื่อได้รับคำสั่งเขาได้ปลดปล่อยจิตวิญญาณการต่อสู้แม่น้ำสีเงิน และจิตวิญญาณก็ได้เปลี่ยนไป และได้ปะทะกับฝ่ายตรงข้าม
ทั้งสองคนจากจวนของจอมพล ได้ลงมือต่อสู้กับเซี่ยงเม่ยฉี และอาจารย์อีกสองคน
“บูม!”
เสียงดังสนั่นก้องออกไป ในขณะที่ซ้งหยวนปะทะกับการโจมตีของเฟยฮาว และซ้งหยวนก็ถอยหลังออกไปเรื่อย ๆ ชุดเกราะสีดำที่ปกป้องเขาเริ่มสลัวพร้อมที่จะจางหายไป
"เจ้า....จุดสูงสุดของนักรบระดับสิบตอนปลาย" ซ้งหยวนรู้สึกงุนงงเมื่อมองไปที่เฟยฮาว ก่อนหน้านี้เฟยฮาวเผยบรรยากาศของนักรบระดับสิบแรกเริ่มซึ่งทำให้ ซ้งหยวนคิดว่าเฟยฮาวเป็นเพียงนักรบระดับสิบ เขาไม่เคยคิดว่าเฟยฮาว เป็นจุดสูงสุดของนักรบระดับสิบตอนปลาย! นักรบที่มีจิตวิญญาณการต่อสู้แม่น้ำสีเงินในช่วงปลายผู้นี้อยู่ในจุดสูงสุดของนักรบระดับสิบตอนปลาย!
ในสถาบันแสงดารามีนักรบระดับสิบจำนวนสามคน แต่ไม่มีผู้ใดอยู่ในจุดสูงสุดของนักรบระดับสิบตอนปลาย และตั้งแต่เขาเป็นอาจารย์มาสามปี เขาเป็นเพียงนักรบระดับสิบขั้นกลางเท่านั้น
เฟยฮาวละเว้นการแสดงออกที่ตกใจของซ้งหยวน; หลังจากที่เขาเหนือกว่าซ้งหยวนในการลงมือครั้งแรก เฟยฮาวก็ไปปรากฏตรงหน้าของซ้งหยวนในพริบตา และลงมืออีกครั้งและตะโกนว่า "หมัดใจสลาย!"
กำปั้นขนาดใหญ่ที่พุ่งผ่านออกไป ตลอดทางที่หมัดพุ่งผ่านพื้นได้แตกออกจากกัน
ใบหน้าเต็มไปด้วยความกลัวซ้งหยวนกัดฟัน และเผยความเหี้ยมโหดที่กระพือปีกในดวงตาของเขา: แนวรอยแยกในหน้าผากของเขาจู่ ๆ ก็เปิดออกเผยให้เห็นดวงตาสีดำยื่นออกมา นี่คือความสามารถโดยธรรมชาติของซ้งหยวน
"ตาวิญญาณของพระเจ้า!"
แสงสีดำคล้ำออกมาจากดวงตาที่สามบนหน้าผากของซ้งหยวน และแสงสีดำที่สะสมไว้ในดวงตาสีดำขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศที่น่าขนลุกทำให้ทุกคนรู้สึกหวาดกลัว
ดวงตาสีดำปล่อยแสงสีดำชนกับกำปั้นของเฟยฮาว
“บูม!”
ในการปะทะกันแสงสีดำหลั่งไหลออกมาอย่างต่อเนื่องพร้อมกับเสียงที่ระเบิดขึ้นในอากาศ คลื่นแรงจากการกระแทกสั่นสะเทือนและผลักดันซ้งหยวนถอยออกไป
เฟยฮาวก็เริ่มโงนเงน สมองของเขาพึมพำด้วยเสียงที่จะไม่อาจหายไป และทุกอย่างหายไปจากสายตาของเขาเหลือเพียงดวงตาสีดำขนาดใหญ่ที่กำลังจ้องมองไปที่เขา
ขณะที่ ซ้งหยวนรักษาความมั่นคงในการก้าวยืน ความสนใจของเขาอยู่ที่เฟยฮาว และเมื่อเขาสังเกตเห็นดวงตาที่หายไป และความสับสนของเฟยฮาวปรากฏตัวบนใบหน้าของเขา; นี่คือความสามารถของจิตวิญญาณการต่อสู้ของเขามี มันเป็นข้อได้เปรียบที่ทำให้สามารถศัตรูมองเห็นภาพลวงตาได้อย่างเงียบ ๆ
สายตาที่โหดเหี้ยมกระพริบข้ามผ่านตาของซ้งหยวน: ไม่ต้องเสียเวลาใด ๆ ซ้งหยวนกระโดดไปที่เฟยฮาว เตรียมตัวสำหรับการโจมตีครั้งต่อไป ด้วยนิ้วหนึ่งเล็งไปที่หัวของเฟยฮาว
"ดรรชนีทำลายกระดูก!"
ปราณฉีหมุนวนไปรอบ ๆ นิ้วของซ้งหยวนทำให้เกิดน้ำวนไหลจากนิ้วมือขณะที่มันเข้าใกล้หัวของเฟยฮาว ทันใดนั้นเฟยฮาวที่ยังคงหลงเหลือสติอยู่บ้าง และความสับสนต่าง ๆ ก็พลันหายไป แสงไฟกระพริบผ่านดวงตาของเฟยฮาว จิตวิญญาณการต่อสู้แม่น้ำสีเงินแผ่ซ่านไปรอบ ๆ ตัวของเฟยฮาว และทุกครั้งที่หมุนผ่านแม่น้ำสีเงินก็ขยายตัวขึ้น
"ตาวิญญาณของพระเจ้า?"
"ตอนนี้ถึงคราวของข้าที่จะทำให้เจ้าได้เห็นถึงความสามารถในการต่อสู้ของจิตวิญญาณของข้า!"
เฟยฮาวมีรอยยิ้มหยิ่งยโสบนใบหน้าของเขา เมื่อแม่น้ำสีเงินรีบเร่งเพิ่มขนาดและขยายความแรงถึงห้าเท่าของการโจมตีที่เกิดขึ้นเพื่อปะทะกับซ้งหยวน
ซ้งหยวนกรีดร้อง และร่างของเขาถูกเหวี่ยงออกไปกว่าสิบจั้ง และล่วงลงบนพื้นของจัตุรัส
ศิษย์ที่อัดแน่นเพื่อเข้ามาดูได้หลบหนีไปไกลในทั้งสี่ทิศทาง เมื่อเห็นซ้งหยวนแพ้ เฟยฮาว ก่อนที่สายตาของพวกเขาทุกคนกลายเป็นหิน และความเงียบก็เข้าปกคลุมไปทั่วจัตุรัสขนาดใหญ่
หัวใจของหลี่เฉิงและหลี่ลู่ก็รู้สึกสั่นเมื่อเห็นฉากนี้
หลี่เฉิงรู้สึกตกใจเพราะจดหมายแนะนำในมือของหวงเสี่ยวหลง ไม่จำเป็นต้องพูดถึงจดหมายแนะนำนี้ ต่อให้เป็นจ้าวคฤหาสน์ตระกูลหวงยิ่งไม่ต้องกล่าวถึง แม้แต่คนที่มีอำนาจมากที่สุดของมณฑลฉางหลานก็ไม่สามารถได้รับจดหมายแนะนำจากสถาบันแสงดาราได้
หลี่เฉิงรู้สึกทึ่งกับพลังของเฟยฮาว แต่ยิ่งกว่านั้นหวงเซี่ยวลองก็สามารถสั่งเฟยฮาวทำร้ายอาจารย์ของสถาบันแสงดาราได้!
อ่า! นี่คือสถาบันแสงดารา!
อะไรที่อยู่เบื้องหลังของหวงเสี่ยวหลง?
นอกจากนี้หวงเสี่ยวหลงยังมีอีกสองนักรบระดับเก้า?!
นี่เป็นเพราะทั้งสองคนสวมชุดทั่ว ๆ ไป แทนเครื่องแบบปกติ ไม่มีใครรู้ว่าทั้งสองคนมาจากจวนจอมพล
ใกล้เคียงกับเซี่ยงเม่ยฉีผู้ซึ่งกำลังสู้กับคนทั้งสองได้เห็นการพ่ายแพ้ที่น่าสังเวชของซ้งหยวนทำให้นางต้องตกตะลึง
ห่างไปกว่าสิบจั้ง ซ้งหยวนสั่นขณะที่เขาคลานเพื่อลุกขึ้นตาเบิกกว้างขึ้นด้วยความกลัว จ้องมองไปที่เฟยฮาว: "เสริมพลังการต่อสู้!"
การเสริมสร้างความแข็งแกร่งของจิตวิญญาณการต่อสู้เป็นความสามารถที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และซ้งหยวนไม่ได้คาดหวังว่าจิตวิญญาณของเฟยฮาวจะมีทักษะพิเศษนี้
และเมื่อถึงจุดนี้จากระยะไกลห่างออกไปนับสิบจั้งหรือมากกว่านั้น มีผู้คนจำนวนหนึ่งวิ่งเข้ามาพร้อมด้วยการส่งเสียงออกมาจากทางด้านหลัง พวกเขามีกลิ่นอายที่พร้อมระเบิดออกมาครอบงำผู้ที่อยู่ในจัตุรัส
หวงเสี่ยวหลงหันไปมอง และเห็นผู้คนจำนวนหนึ่งกำลังเข้ามา และวิสัยทัศน์ของเขาก็แคบลงผู้เชี่ยวชาญของสถาบันแสงดาราได้มาถึงแล้ว! ความสนใจของหวงเสี่ยวหลงตกอยู่ในบุคคลที่สำคัญที่สุดที่มีรัศมีแรงที่สุดเกิดจาก – ผู้อาวุโสในอายุหกสิบปีเศษ
กลิ่นอายของผู้อาวุโสคนนี้แข็งแกร่งกว่าเฟยฮาวเล็กน้อย แต่อ่อนแอกว่าฮ่าวเทียน เขาควรจะเป็นจุดสูงสุดของนักรบระดับสิบตอนปลายที่อีกเพียงครึ่งก้าวก็จะเข้าสู่นักรบเหนือธรรมชาติ
"รองอาจารย์ใหญ่!" เมื่อได้เห็นคนที่มาถึง ซ้งหยวนร้องไห้ด้วยความอิ่มเอมใจ
แต่มันไม่สามารถเปรียบเทียบกับความสุขของเซี่ยงเม่ยฉีได้ที่รู้สึกในขณะที่นางเรียกออกมาว่า: "ท่านพ่อ!"
ท่านพ่อ!
รองอาจารย์ใหญ่เป็นพ่อของผู้หญิงคนนี้?
หวงเสี่ยวหลงแลกเปลี่ยนรูปลักษณ์เพียงเล็กน้อยกับเฟยฮาว และแปลกใจเล็กน้อยจากเหตุการณ์นี้
คราวนี้ทุกคนหยุดการต่อสู้; ทหารสองคนถอยออกไปอยู่ข้าง ๆ หวงเสี่ยวหลง
ผู้เชี่ยวชาญนามว่าเซี่ยงฉู่ และคนของสถาบันแสงดาราเดินทางมาถึงมองไปรอบ ๆ และเห็นผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอย่างซ้งหยวน; เขาถามว่า "เกิดอะไรขึ้น?"
ซ้งหยวนยังไม่ทันได้เปิดปากของเขาเมื่อเซี่ยงเม่ยฉีวิ่งไปข้างหน้า และกล่าวว่า "ท่านพ่อ ขยะกับจดหมายแนะนำนี้นำคนของเขามายังสถาบันการของเราเพื่อก่อปัญหา! ขยะที่ไร้ประโยชน์เช่นนี้ท่านต้องยกเลิกคุณสมบัติของเขา! "
"โอ้" เซี่ยงฉู่ได้แต่มองไปที่หวงเสี่ยวหลงอีกครั้ง สถาบันแสงดารามีมานานมากกว่าหนึ่งร้อยปีนี่เป็นครั้งแรกที่มีคนกล้าสร้างปัญหาที่นี่ 
"ท่านรองอาจารย์ใหญ่เพียงยกเลิกคุณสมบัติการลงทะเบียนของเขา และปล่อยพวกเขาออกไปมันจะดูเบาเกินไป" ซ้งหยวนขัดจังหวะเมื่อหันไปมองที่เฟยฮาวโดยเต็มไปด้วยความรังเกียจ 
"คนผู้นี้ได้ทำให้อาจารย์ของสถาบันได้รับบาดเจ็บ ดังนั้นเขาจึงควรถูกตัดหัว มิฉะนั้นใคร ๆ ก็จะคิดว่าสามารถเข้ามาสร้างปัญหาให้กับสถาบันแสงดาราได้! "

รีวิวผู้อ่าน