px

เรื่อง : War Sovereign Soaring The Heavens
บทที่ 3 ทักษะการต่อสู้เก้ามังกร


"ตาย!!"

เสียงคำรามเต็มไปด้วยความโกรธระเบิดภายในจิตใจของต๋วนหลิงเทียน เขารู้สึกเจ็บปวดอย่างมาก จนเกือบทำให้เขาเป็นลม

ความเจ็บปวดที่ได้รับอย่างรุนแรง มันมาจากจิตวิญญาณของเขา ทำให้ร่างกายของหลิงเทียนสั่นเทา ...

"ไม่ เป็น ไป ไม่ได้! เจ้าไม่ใช่คนของโลกนี้ ข้า ข้า ข้าไม่สามารถยอมรับเรื่องนี้ได้ ... ข้าไม่สามารถยอมรับเรื่องนี้ได้ !! "

เสียงแหบบิดเบี้ยวราวกับว่า มันเกิดอะไรบางอย่างขึ้นที่ทำให้มันรู้สึกหวาดกลัว หลังจากเสียงคำรามอีกครั้ง เสียงนั่นก็หายไปราวกับว่ามันไม่มีอะไรเกิดขึ้น

" เกิดอะไรขึ้น ? "

หลังจากความเจ็บปวดที่รุนแรงหายไป หลิงเทียนก็เริ่มฟื้นตัวขึ้น

ขณะนั้นตาของเขาเบิกกว้าง และกระแสความทรงจำที่ซับซ้อนมากมายหลั่งไหลเข้ามาในสมองของเขา ในขณะที่เขาฉกฉวยความทรงจำเหล่านั้น

"นี่…"

แม้ในช่วงชีวิตก่อนหน้านี้ของเขา เขาก็ยังไม่มีความทรงจำมากมายขนาดนี้ มันทำให้ หลิงเทียน ยังคงรู้สึกสับสนกับกระแสความทรงจำของเขา

ความทรงจำเหล่านี้เป็นของ 'การก่อเกิดของจักรพรรดิสงคราม' เมื่อ 10,000 ปีก่อนซึ่งเป็นหนึ่งในจักรพรรดินาวีเจ็ดองค์ของทวีป

กลุ่มทวีปเป็นชื่อปกติสำหรับโลกใบนี้

จักรพรรดิเจ็ดองค์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดใน 10,000 ปีที่ผ่านมา เป็นบุคคลที่ยิ่งใหญ่ที่ยืนอยู่จุดสูงสุดของกลุ่มทวีป ที่เทียบเท่ากับเทพเจ้า พวกเขาแข็งแกร่งเหลือคณา และดูเหมือนว่าพวกเขาจะมีความสามารถในการคว้าดวงดาว เอื้อมมือจับดวงอาทิตย์ และดวงจันทร์ด้วยมือของพวกเขา

ในยุคนั้นองค์จักรพรรดิได้รับการพิจารณาให้เป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในบรรดาจักรพรรดิเจ็ดองค์ที่ยิ่งใหญ่ ครั้งหนึ่งเขาเคยยึดศพของคนคนหนึ่ง และครอบครองร่างกายเขา ด้วยวิญญาณของตนเพื่อที่จะได้รับการเกิดใหม่ จึงทำให้เขามีชีวิตอยู่ได้สองช่วงอายุ

ในช่วงชีวิตแรกของเขา นอกเหนือจากการฝึกฝนเพื่อให้ไปถึงจุดสุดยอดของศิลปะการต่อสู้ เขายังเป็นนักเล่นปรุงยาที่โดดเด่น

ในช่วงชีวิตที่สองของเขา เขาเป็นช่างฝีมือที่สามารถผลิตอาวุธที่น่าเกรงขาม และได้ค้นคว้าเทคนิคการจารึกจนเสร็จสมบูรณ์

" เหลือเชื่อ! " หลิงเทียนสูดลมหายใจเข้าลึก ๆ

< การเกิดใหม่ของจักรพรรดิสงคราม เขาพึ่งพาทักษะการเกิดใหม่มาสามช่วงชีวิต มีเพียงสองช่วงชีวิตที่เขาทำสำเร็จ และเขาก็สามารถที่จะวิจัย สกัดยา การหลอมอาวุธ และทักษะการจารึก ด้วยการต่อสู้ที่กล้าหาญ เขาอาจได้รับการพิจารณาให้เกิดใหม่ได้ตลอดไป!

ปรากฎว่าเขากำลังเตรียมที่จะทำลายดวงวิญญาณของต๋วนหลิงเทียน และยึดร่างของเขา เพื่อเริ่มต้นชีวิตที่สามของการบ่มเพาะ ...

อย่างไรก็ตาม เมื่อข้าได้ปรากฏตัวขึ้น ทำให้แผนการของเขาต้องสูญเปล่า ! ในตอนที่เขาทำลายดวงวิญญาณของต๋วนหลิงเทียน และข้าข้ามโลกมา ยึดครองร่างของต๋วนหลิงเทียนพอดิบพอดี

และในตอนนี้เขาพยายามจะทำลายวิญญาณของข้า แต่เขารู้ได้อย่างไรว่าดวงวิญญาณของข้า ไม่ได้มาจากโลกใบนี้ ถึงแม้ว่าดวงวิญญาณของเขาจะมีพลังที่แข็งแกร่งอย่างน่าเหลือเชื่อ และอาจถือได้ว่าไม่เหมือนใครในโลกใบนี้ แต่เนื่องจากข้อจำกัดในกฎของโลกใบนี้ จิตวิญญาณของเขาจึงอ่อนแรงลงทันที ที่ได้สัมผัสกับวิญญาณข้า!

กลับกลายเป็นว่าเขาซ่อนตัวอยู่ภายในร่างกายของต๋วนหลิงเทียนมานานหลายปีแล้ว มองหาโอกาสที่จะยึดร่างของเขา เหตุผลที่ร่างกายของต๋วนหลิงเทียนยังคงเปราะบางย่อมมาจากการกระทำของเขา เขากลัวว่าถ้าต๋วนหลิงเทียนแข็งแกร่งขึ้นจะส่งผลต่อความก้าวหน้าในแผนการของเขาที่จะควบคุมร่างกายนี้

เมื่อต๋วนหลิงเทียนได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงจนเกือบจะตาย เขาก็พบว่าเขามีโอกาส แต่เขาจะรู้ได้อย่างไรว่าหลิงเทียนจะปรากฏตัวขึ้นในตอนท้าย และความหวังทั้งหมดของเขาพังทลายลง!

<โชคชะตา ... นี่คือโชคชะตา!>

การเกิดใหม่ของจักรพรรดิสงคราม เขาคือพระเจ้าของกลุ่มทวีปในโลกใบนี้

ถ้าเขาสามารถเกิดใหม่ได้ ช่วงชีวิตที่สามจะเสร็จสมบูรณ์ ในเวลานั้นแม้ว่าจักรพรรดิเจ็ดองค์ที่ยอดเยี่ยมที่ยังเหลืออยู่รวมมือกัน พวกเขาจะไม่อาจต่อกรกับเขาได้!

< มันช่างน่าสงสาร ในช่วงวินาทีสุดท้าย เนื่องจากจิตวิญญาณของข้าที่มาจากโลกอื่น แผนการของเขาจึงไม่สำเร็จ! >

ในทางตรงกันข้าม ด้วยความพยายามของเขานี้เอง มันจะช่วยให้ข้าบรรลุเป้าหมายของข้า ประสบการณ์ทั้งสองช่วงชีวิต และความทรงจำทั้งหมดของเขา รวมถึงการสกัดยา การสร้างอาวุธ และทักษะการจารึกได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำของข้าแล้ว! ข้าควรจะขอบคุณเจ้าถึงจะถูกต้อง สำหรับความช่วยเหลือที่ทันเวลานี้ >

" ฮ่าฮ่าฮ่า " หลิงเทียนเริ่มหัวเราะ

แต่เดิมเขากังวลว่าเขาจะเริ่มต้นฝึกตัวเองให้แข็งแกร่งด้วยร่างกายที่อ่อนแอเช่นนี้ได้อย่างไร แต่การเกิดใหม่ของจักรพรรดิสงครามส่งมอบของขวัญที่ยอดเยี่ยมได้ทันเวลา!

< อืม ... มีการบ่มเพาะพลังอยู่หลายวิธีในความทรงจำของการเกิดใหม่ของจักรพรรดิสงคราม แต่วิธีการบ่มเพาะพลังที่ดีที่สุด นอกเหนือจากทักษะการเกิดใหม่สามช่วงชีวิต มันเป็นวิธีที่เรียกว่าเทคนิคอธิษฐานของทักษะการต่อสู้เก้ามังกร ทักษะนี้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากการเกิดใหม่ของจักรพรรดิสงครามในชีวิตที่สอง เป็นวิธีการบ่มเพาะร่างกายที่มุ่งเน้นการบ่มเพาะภายในและภายนอกควบคู่กันไป การบ่มเพาะพลังด้วยทักษะการต่อสู้เก้ามังกรจะช่วยให้สามารถทำลายล้างฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดได้โดยง่าย! >

หลิงเทียนสูดลมหายใจเข้าลึก ๆ และตัดสินใจ เขาจะบ่มเพาะทักษะการต่อสู้เก้ามังกร!

< ร่างกายของข้ายังคงอ่อนแอเกินไป ดังนั้นจึงเป็นไปไม่ได้ที่จะบ่มเพาะทักษะการต่อสู้เก้ามังกรในทันที โอ้ใช่ ข้าควรจะขอให้ท่านแม่ซื้อสมุนไพรให้ข้า เพื่อทำน้ำยาสมุนไพรไว้อาบ >

ในช่วงชีวิตแรกของจักรพรรดิ เขาเป็นนักปรุงยา ระดับราชวงศ์ ดังนั้นการทำน้ำยาสมุนไพร ย่อมเป็นเรื่องง่ายสำหรับ หลิงเทียน

ในสายตาของคนทั่วไปทั่วทั้งกลุ่มทวีป นักปรุงยาถูกแบ่งออกเป็นเก้าระดับด้วยกัน ระดับ เก้า คือระดับที่ต่ำที่สุด และระดับหนึ่งคือระดับสูงสุด

อย่างไรก็ตามบุคคลที่ยิ่งใหญ่เพียงหนึ่งเดียวที่ยืนอยู่จุดสูงสุดของกลุ่มทวีป อยู่ในระดับที่สูงกว่านักปรุงยาระดับหนึ่ง คือนักปรุงยาระดับเสมือนราชวงศ์ และนักปรุงยาระดับราชวงศ์

จักรพรรดิสงครามเป็นหนึ่งในนักปรุงยาระดับราชวงศ์ ของกลุ่มทวีปทั้งมวล

" ท่านแม่ ข้าต้องการสมุนไพรบางอย่าง " หลิงเทียนส่งกระดาษให้มารดาของเขา

" เทียน เหล่านี้เป็นสมุนไพรที่ใช้ปรับปรุงและเสริมสร้างร่างกาย เมื่อก่อนนี้ข้าได้เก็บสมุนไพรบางอย่างไว้ และข้าเคยให้ผู้อาวุโสสูงสุดเตรียมสมุนไพรต่างๆให้กับเจ้า แต่มันก็ไม่ส่งผลใดๆกับร่างกายเจ้าเลย "

หลี่รู่มองไปที่รายชื่อสมุนไพร ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ชำนาญในการสกัดยา แต่เธอก็ยังจำได้ว่ามีสมุนไพรที่ใช้ทำยาอยู่ในรายการ

ตระกูลหลี่ มีผู้อาวุโสหลี่ฮั่ว เป็นนักปรุงยาระดับเก้า และเป็นนักปรุงยาคนเดียวในตระกูลหลี่ เพราะฉะนั้นเขาจึงมีสถานะที่สูงส่งภายในตระกูล

" ท่านแม่ ข้าอยากจะลอง "

หลิงเทียนพยักหน้าด้วยการแสดงออกที่แน่วแน่

" ตกลง ข้าจะไปซื้อให้เจ้า " หลี่รู่กล่าวขณะที่เธอพยักหน้า

ในความเห็นของเธอ ตราบใดที่บุตรชายของเธอมีความสุข เธอก็จะทำ ดังนั้น การสูญเสียสมุนไพรเหล่านี้ไป ก็หาเป็นไรไม่ เพราะพวกมันเป็นแค่ทรัพย์สมบัติบนโลกเท่านั้น

ครึ่งชั่วโมงต่อมาหลี่รู่กลับมาพร้อมกับสมุนไพรที่หลิงเทียนต้องการ

"เทียน เจ้าต้องการให้ข้าขอผู้อาวุโสเพื่อช่วยในการเตรียมสมุนไพรหรือไม่ ? "

" ท่านแม่ไม่จำเป็น เพียงแค่ส่งมันให้ข้า "

หลังจากได้รับสมุนไพรแล้ว หลิงเทียนก็กลับไปที่ห้องของเขา

" อย่าบอกนะ ว่าเทียนกำลังคิดที่จะแปรรูปสมุนไพรเหล่านี้ด้วยตัวเอง ? นานเท่าไหร่แล้วที่ไม่ได้เห็นเขามีความสุขเช่นนี้ สมุนไพรเหล่านี้ไม่เป็นพิษ ข้าจะปล่อยให้เขาทำตามใจตัวเอง "

หัวใจของหลี่รู่ รู้สึกกระวนกระวาเล็กน้อย ย แต่เธอก็ไม่ได้กังวลมากเกินไป

หลิงเทียนให้มารดาซื้อสมุนไพรให้เขาทั้งหมดเจ็ดชนิด มันเป็นวัตถุดิบทั่วไปในการปรุงน้ำยาบ่มเพาะร่างกาย

น้ำยาชนิดนี้มีความสามารถในการเพิ่มความแข็งแกร่งของร่างกาย และเพิ่มความเร็วในการฝึกฝนศิลปะการต่อสู้ ในขั้นตอนการบ่มเพาะร่างกาย

สูตรของน้ำยาบ่มเพาะร่างกายได้สาบสูญไปจากกลุ่มทวีปเมื่อนานแล้ว สูตรยานี้ถูกค้นพบโดยจักรพรรดิสงครามในซากปรักหักพังของโบราณสถาน ในช่วงชีวิตที่สองของเขา

เขาวางแผนที่จะใช้มันในช่วงชีวิตที่สามของเขา แต่ตอนนี้ผลประโยชน์กลับตกอยู่ในมือของหลิงเทียน

การผสมน้ำยาสมุนไพรแตกต่างจากการใช้ยาสมุนไพร เพื่อปรุงยารักษาโรคอย่างแรกต้องมีการสร้างเตาปรุงยา ซึ่งเป็นความสามารถที่ทำได้โดยนักปรุงยาที่ได้รับการจัดลำดับเท่านั้น

อย่างไรก็ตามการผสมน้ำยาจะใช้เพียงสูตรน้ำยาและสมุนไพรเท่านั้น ด้วยความรู้ที่จำเป็นเกี่ยวกับยา และลำดับในการจัดเตรียมสมุนไพร เขาสามารถทำเป็นรูปของเหลวได้

การต้มน้ำยาเพื่อบ่มเพาะร่างกายในครั้งแรก หลิงเทียนใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมงก่อนที่เขาจะประสบความสำเร็จในการสร้างน้ำยาตามสูตรจากความทรงจำของจักรพรรดิสงคราม

หลังจากที่ประสบความสำเร็จ เขามีสาวใช้ของมารดาเขาเตรียมน้ำอุ่น และถังอาบน้ำให้

หลิงเทียนเทน้ำยาบ่มเพาะร่างกายลงในถังผสมทุกสิ่งลงไปอย่างตั้งใจ และถอดเสื้อผ้าออกก่อนที่ลงไปแช่ในถัง

เขานั่งไขว้ขาอยู่ภายในถัง หลิงเทียนรู้สึกได้อย่างชัดเจนว่าร่างกายของเขาไม่มีความรู้สึก

เขารู้ว่านี่คือคุณสมบัติของน้ำยาบ่มเพาะร่างกายที่ผสานเข้ากับร่างกายของเขา และกำลังปรับสภาพร่างกายของเขา

เขาหลับตา หลิงเทียนเริ่มฝึกฝนทักษะการต่อสู้เก้ามังกร ทักษะการต่อสู้เก้ามังกรของจักรพรรดิสงคราม ได้ถูกแยกออกเป็นเก้าแบบ

ปัจจุบันหลิงเทียนกำลังบ่มเพาะในระดับแรกที่รู้จักกันในนาม " รูปแบบจิตวิญญาณพญางู "

ภายใต้การดูดซับของร่างกายหลิงเทียน ​​น้ำยาสมุนไพรลดลงอย่างรวดเร็ว

ในขณะเดียวกันการบ่มเพาะรูปแบบจิตวิญญาณพญางูก็เป็นไปในทิศทางที่ถูกต้อง พื้นฐานของการฝึกฝนศิลปะการต่อสู้คือการบ่มเพาะร่างกาย การเสริมสร้างความแข็งแกร่งของพลังและเลือด และการเปลี่ยนแปลงของสภาพร่างกาย

สามวันต่อมาหลังจากที่ดูดซับน้ำยาถังที่สาม หลิงเทียนก้าวเข้าสู่ขอบเขตของขั้นตอนการบ่มเพาะร่างกายระดับแรก

" พู่ ลา ลา ~ "

หลิงเทียนลุกขึ้นจากถัง และยืนอยู่หน้ากระจก เขามองไปที่ร่างกายที่แข็งแกร่งมันแตกต่างจากเมื่อสามวันก่อน และเขาเริ่มหัวเราะ

จากนั้นเขาก็เริ่มยืดร่างกายของเขา และสังเกตเห็นว่าระดับความยืดหยุ่นของร่างกายเขาดีขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์

นี่เป็นผลของการบ่มเพาะรูปแบบจิตวิญญาณพญางู มันจะทำให้ร่างกายยืดหยุ่นเช่นจิตวิญญาณพญางู

< ทักษะการต่อสู้เก้ามังกรเป็นสิ่งที่มีค่ามาที่สุดในการเกิดใหม่ของจักรพรรดิสงครามจากช่วงชีวิตที่สองของเขา ... บางทีมันอาจจะเทียบเท่ากับทักษะการเกิดใหม่สามช่วงชีวิต

ในระดับแรกของขั้นตอนการบ่มเพาะร่างกาย ความแข็งแกร่งจะเพิ่มขึ้นประมาณ 20 กิโลกรัม แต่ความแข็งแรงของข้าได้เพิ่มขึ้นกว่า 30 กิโลกรัม ความแข็งแรงของข้าอยู่ใกล้เคียงกับขั้นตอนการบ่มเพาะร่างกายระดับที่สอง

ถ้าข้าต้องเผชิญหน้ากับหลี่ซิน ผู้ซึ่งอยู่ในขั้นตอนการบ่มเพาะร่างกาย ระดับ 2 อีกครั้ง ข้าสามารถเอาชนะเขาได้โดยอาศัยเทคนิค มวยเพลง และทักษะการต่อสู้ของเขาจากชีวิตก่อนหน้านี้ แม้ว่าความแข็งแกร่งของข้าจะต่ำกว่าเขา !>

ดวงตาของหลิงเทียนหรี่ลง

< น่าเสียดายที่เทคนิคการเคลื่อนที่ของจิตวิญญาณพญางู ต้องฝึกในรูปแบบจิตวิญญาณพญางูอย่างน้อยระดับที่ 7 ของขั้นตอนการบ่มเพาะร่างกาย จึงจะสามารถใช้มันได้ ...นอกจากการอาศัยความว่องไวจากเทคนิคการเคลื่อนที่ของจิตวิญญาณพญางู และเทคนิคการต่อสู้ ข้าก็ยังคงมีโอกาสที่จะชนะ แม้ว่าข้าจะต้องต่อสู้กับผู้บ่มเพาะร่างกายที่ในระดับ 3 >

รีวิวผู้อ่าน