px

เรื่อง : เทพอสูรบรรพกาล -Ancient Strengthening Technique
AST บทที่ 153 - เข็มทองที่ช่วยเสริมสร้างการบ่มเพาะ


ฝากติดตามเพจด้วยนะครับ แฟนเพจ แจ้งเตือนก่อนใคร กดเลย

https://www.facebook.com/AncientStrengtheningTechnique

บทที่ 153 เข็มทองที่ช่วยเสริมสร้างการบ่มเพาะ

"ท่านแม่ ข้าอาจจะออกจากเมืองร้อยไมล์ไปหลังจากปีใหม่ พวกท่านมีความคิดอย่างไรบ้าง? ทุกคนจะติดตามข้าไปปักหลักอยู่ที่เมืองชางหลางหรือทุกคนจะคงที่อยู่ในเมืองร้อยไมล์ต่อ "ชิงสุ่ยรู้สึกว่าถึงเวลาเขาต้องตัดสิ้นใจเกี่ยวกับปัญหานี้!

 

หลังจากได้ยินคำพูดของชิงสุ่ยคนในตระกูลชิงทั้งหมดก็เงียบไป สักพักชิงอี้ก็เงยหน้าขึ้นหันไปมองสมาชิกของตระกูลชิง "เราทุกคน จะอยู่ในเมืองร้อยไมล์ต่อหรือมุ่งหน้าไปยังเมืองชางหลางดีละ? "

"พี่ชายชิงสุ่ยเมืองชางหลางคือที่ไหนหรอ มันเป็นสถานที่ยังไง? ที่นั้นมีสาวสวยกว่าที่นี้เหรอ? "ชิงเป่ยกล่าวพร้อมทำสายตาเป็นเป็นประกาย

"ข้าก็ไม่รู้ ข้าไม่เคยไปที่นั้นมาที่นั้นมาก่อนเหมือนกัน! "ชิงสุ่ยมองไปยังทางที่สายตาที่จ้องมองเขาอยู่

รากฐานของตระกูลเราอยู่ในหมู่บ้านชิง ยังไงมันก็ไม่ต่างกันไม่ว่าเราจะอยู่ที่เมืองร้อยไมล์หรือเมืองชางหลาง แต่มันคงจะเป็นโอกาสที่ดีกว่า ถ้าเราได้ไปเมืองชางหลาง มันไม่เหมาะสมที่จะเราปักหลักอยู่ที่เมืองร้อยไมล์ไปตลอด! " ชิงอี้กล่าวด้วยความกังวล

 

" ถ้าพวกเราย้ายไปที่เมืองชางหลาง  มันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับพวกเรา มีของบางสิ่งบางอย่างในเมืองชางหลาง ที่ข้าสามารถใช้มันสามารถช่วยในเพิ่มการบ่มเพาะให้กับพวกเราได้ แต่พวกท่านต้องตัดสินใจก่อนว่าจะไปที่นั้นหรือไม่ "

ชิงอี้ เห็นชัดว่าคนในตระกูลชิงกำลังหลงใหลในคำพูดของชิงสุ่ย ซึ้งมันได้แสดงออกผ่านสายตาของพวกเขา จริงๆแล้วชิงอี้ คิดว่าเมืองชางหลางเป็นเมืองที่มีการพัฒนามากที่สุดในอาณาจักรหลางหลายและเป็นเมืองที่มีประชากรสูงสุด

"พวกเราตัวตัดสินใจแล้ว ถ้าไม่มีใครโต้แย้งอะไรพวกเราจะมุ่งหน้าไปยังเมืองชางหลาง ผู้อาวุโสกล่าวสนับสนุน ชิงสุ่ยงั้นเรื่องทั้งหมดนี้ให้เจ้าเป็นคนตัดสินใจ ว่าเราจะไปหรือก็ไม่ ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเจ้า! "ชิงอี้ ยิ้มและกล่าว

ถ้อยคำของ ชิงอี้ทำให้คนในตระกูลชิงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ใครละในหมู่คนรุ่นใหม่ที่จะไม่อยากออกไปท่องโลกภายนอก?

"ท่านแม่ ท่านปู่และคนที่เหลือละ? พวกเขาจะยินดีไปกับพวกเราด้วยหรือไม่? " ชิงสุ่ยจำได้ว่าเขายังมีตากับลุงอีกสองคนและผู้อาวุโสที่คอยปกป้องห้องสมุดของตระกูลชิงในหมู่บ้านชิงอยู่!

"เมื่อเรามุ่งหน้ากลับไปที่นั้น ในช่วงปีใหม่เราจะพูดคุยกับท่านปูของเจ้า เราจะแจกแจงรายละเอียดให้ท่านทราบในภายหลัง! "

หลังจากที่ทานอาหารมื้อเช้าเสร็จชิงสุ่ยได้ตัดสินใจเดินทางไปยังหอนางโลม!

ที่นี้เป็นหอนางโรมมั่งคั่งและร่ำรวยมากที่สุดในเมืองแห่งนี้ มองไปที่แถวอันยาวเหยียดสุดลูกหูลูกตา ของเหล่าคนที่มาใช้บริการหอนางโลมในวันนี้!

ชิงสุ่ยที่ฝึกฝนไปถึงระดับที่ 4 ของทักษะเคล็ดเสริมกายาบรรพกาล สามารถได้ยินเสียงร้องของครวญครางของหญิงสาวที่กำลังสนุกสนานได้อย่างชัดเจน แต่ชิงสุ่ยก็ไม่ได้สนใจอะไร เขาได้แต่มุ่งตรงไปขึ้นไปด้านบนสุดของบันได!

 

ซึ่งข้างบนนั้นมีห้องอยู่ ในห้องนั้นมีหญิงสาวสองคนคอยเฝ้าอยู่ เมื่อ ชิงสุ่ยเห็นเหวินเหรินอูซวงอีกครั้งนี้ เขาได้สร้างระยะห่างที่ชัดเจนระหว่างเขากับเธอ ชิงสุ่ยไม่มีความกล้าพอที่บอกว่าต้องการเธอเพราะตอนนี้เขาได้มีสือฉิงจวงและยังมีหมิงเยวี่ย เก้อโหลว อยู่แล้ว

 

“เหวินเหรินอูซวง หลังจากปีใหม่ข้าจะมุ่งหน้าไปยังนิกายกระบี่นภาในเมืองชางหลาง มีแนวโน้มว่าทั้งตระกูลชิงทั้งหมดจะย้ายไปอยู่ที่เมืองชางหลางด้วย เจ้ามีแผนที่จะทำอย่างไรต่อไปหรือ? "ชิงสุ่ยคิดว่าหลังจากนี้เขาจะไม่มีโอกาสได้เจอกับความงามที่หาใครเปรียบได้ยากอีก

 

ถ้าวันหนึ่งเหวินเหรินอูซวงกระโดดลงไปในอ้อมแขนของอีกคนอื่น ชิงสุ่ยคงจะรู้สึกไม่ดีเป็นแน่ ผู้ชายทุกคนมีแรงจูงใจของตัวเอง ชิงสุ่ยก็ไม่มีข้อยกเว้น ยิ่งไปกว่านั้นสิ่งที่ชิงสุ่ยให้ความสำคัญที่สุดนอกเหนือจากความเป็นพี่น้องมิตรสหาย ก็คือผู้หญิง เขาหวังว่าจะได้มีภรรยาและลูกๆที่มากมาย ในอนาคตเขาอยากเห็นฉากอันอบอุ่น มีลูกๆและภรรยาห้อมล้อมเขาอยู่ เขาคงมีความสุขเป็นอย่างมาก

 

"นี่คือของเจ้า มันสามารถเพิ่มการบ่มเพาะได้อย่างมหาศาล! " ชิงสุ่ยส่งขวดเล็กๆให้เหวินเหรินอูซวงในขวดเล็กที่มียาฟื้นฟูพลังอยู่สองเม็ด

 

"ชิงสุ่ย!" เมื่อชิงสุ่ยกำลังจะจากไปเหวินเหรินอูซวงก็หยุดเขา!

 

ชิงสุ่ย งงงวยขณะที่เขาหันไปมองเหวินเหรินอูซวง! ก่อนหน้านี้ ชิงสุ่ยต้องการที่จะหยุดความเจ็บปวดนี้ และลบความคิดทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับเหวินเหรินอูซวงออกไป

 

"เจ้าเคยบอกข้าว่าเจ้าจะพยายามไล่ตามข้าให้ทันและไม่ยอมให้ข้าแต่งงานกับคนที่น่ารังเกียจเหล่านั้น เจ้ายังจำสิ่งที่เจ้าพูดได้ไหม! "

“ข้าจะไปกับเจ้า!”

เมื่อชิงสุ่ยเดินจากไป คำพูดของเหวินเหรินอูซวงดังก้องอยู่ในหูของชิงสุ่ย!

 

ชิงสุ่ยนึกขึ้นได้ว่า เขายังมีเรื่องต้องทำอีกมากมายในคืนนี้?

ในเวลากลางคืน ชิงสุ่ยต้องการที่จะฝังเข็มหมิงเยวี่ย เก้อโหลว เพื่อเพิ่มศักยภาพและเสริมสร้างการบ่มเพาะให้กับเธอ ในเวลาเดียวกันเขาต้องการที่จะขยายและเสริมสร้างเส้นลมปราณให้กับเธอ!

 

เมื่อดูว่าหมิงเยวี่ย เก้อโหลว จะรู้สึกเขินอายเล็กน้อย แต่ชิงสุ่ยก็ไม่สามารถช่วยอะไรนางได้

"มันจะง่ายกว่านี้ ถ้ามันไม่มีเสื้อกันขวางอยู่! ให้สามีของเจ้าจะช่วยเอาพวกมันออกไปได้หรือไม่? "ชิงสุ่ยชอบรูปลักษณ์ที่เขินอายของหมิงเยวี่ย เก้อโหลว  เมื่อใดก็ตามที่เขาหยอกล้อนาง จะทำให้นางมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น!

 

"ข้าทำเองได้ดีกว่า!" หมิงเยวี่ย เก้อโหลว กล่าวว่า,

ชิงสุ่ยเห็นเสื้อผ้าของนางถูกปลดออกทีละนิด เผยให้เห็นผิวนุ่มและไร้ที่ติ ภายใต้การจ้องมองของชิงสุ่ย ผิวที่เรียบเนียนดังหิมะขาวถูกย้อมด้วยสีชมพูอ่อนและมีกลิ่นหอมหอมหวนอันหน้าหลงใหล

 

เป็นครั้งแรกที่ชิงสุ่ยได้เห็นผู้หญิงคนหนึ่งค่อยๆถอดเสื้อผ้าของตัวเองอยู่ข้างหน้าเขา นอกจากนี้เธอยังเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์อย่างมากมายและได้ผ่านการแต่งงานมาแล้ว!

 

เขาไม่สามารถห้ามตัวเองได้เลย จึงเอื้อมมือของเขาออกไปและคว้าก้อนกลมกลมทั้งสองของเธอ เขาใช้มือของเขาลูบคลำก้อนกลมทั้งสองอย่างเบาๆ ด้วยความนุ่มนวลอ่อนโยนและมีเสน่ห์ของมันทำให้เขาหื่นกระหายมากขึ้น!

 

"ชิงสุ่ยเจ้าไม่ได้บอกว่าเจ้าจะทำการฝังเข็มให้ข้าหรอ?" หมิงเยวี่ย เก้อโหลว ครางเล็กน้อยตอนกล่าวว่า

 

"สามีของเจ้าได้ใช้ทักษะแบบพิเศษ มันเป็นการฝังเข็มแบบพิเศษ มันจะช่วยให้ข้ามีสมาธิอย่างเต็มที่ เมื่อข้าทำการฝังเข็มในภายหลัง!" ชิงสุ่ยยิ้มและจูบริมฝีปากสีแดงที่กำลังยิ้มเล็กน้อยของเธอ

จากนั้นห้องเต็มไปด้วยเสียงร้องและเสียงครางเป็นครั้งคราว!

หลังจากนั้น...

ชิงสุ่ยได้ทำการฝังเข็มให้เธอ โดยใช้เข็มสีทองเก้าอันปักลงบนร่างของหมิงเยวี่ย เก้อโหลว ขณะที่เธอได้ครางออกมาด้วยเสียงที่ดูเหมือนกำลังเจ็บปวดและมีความสุขไปพร้อมกัน!

เพื่อเสริมสร้างการบ่มเพาะ ต้องขยายเสริมสร้างเส้นลมปราณเพื่อให้บรรลุผล มันช่วยกระจัดสิ่งสกปรกในร่างกายออกไป!

เหงื่อสีเทาที่มีกลิ่นเล็กน้อยค่อยๆไหลออกมาปกคลุมร่างกายของหมิงเยวี่ย เก้อโหลว  นั้นคือสิ่งที่นางสามารถสัมผัสมันได้ กลิ่นเหงื่อที่ไหลออกมันช่วยกระตุ้นอารมทางเพศเป็นอย่างมาก

มันก็เป็นสาเหตุผลที่ทำให้ใบหน้าของหมิงเยวี่ย เก้อโหลวเปลี่ยนเป็นสีแดงเข็มขึ้น พร้อมพ่นล้มหายใจที่ร้อนผ่าวออกมา พร้อมปิดเปลือกตาที่สวยงามของเธอลง!

หลังจากนั้นไม่นานชิงสุ่ยค่อยๆดึงเข็มทั้งหมดออก และพาหมิงเยวี่ย เก้อโหลวได้ฝังเข็มเสร็จเข้าไปในห้องอาบน้ำ!

ความร้อนที่เพิ่มขึ้นในตัวเขาในช่วงระยะเวลาอันยาวนานของการฝังเข็ม ตอนนี้มันจบแล้วเขาจะต้องปลดปล่อยมันออกไป! ชิงสุ่ยจึงได้ลงไปแช่ในอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ที่มีน้ำอยู่เพียงเอวของเขา

หลังจากที่หมิงเยวี่ย เก้อโหลวทำความสะอาดสิ่งสกปรกแล้ว ดูเหมือนผิวของเธอจะงดงามยิ่งขึ้นและเสน่ห์มากขึ้นเรื่อยๆ  ทำให้ ชิงสุ่ยไม่อาจทนทานต่อเสน่ห์อันเย้ายวนหมิงเยวี่ย เก้อโหลวได้ไหวจึงได้บรรเลงบทเพลงรักกับหมิงเยวี่ย เก้อโหลวอีกครั้ง

การเคลื่อนไหวแต่ละครั้ง ทำให้เธอเขินอายเป็นอย่างมาก แต่มันก็ทำให้เธอรู้สึกดีจนเธอต้องร้องออกมา  แต่เธอไม่ต้องการที่จะทำเกิดเสียงดังมากเกินไป เพราะเธอกลัวว่าเธอจะถูกมองว่าเป็นผู้หญิงไม่ดี!

รีวิวผู้อ่าน