px

เรื่อง : The Dark King
The Dark King – Chapter 55 สาม [อ่านฟรี]


The Dark King – Chapter 55 สาม

 

“ถ้านายต้องการที่ … ที่จะผ่ามัน … ใช้ตัวนั้นไม่ได้หรอ?” แชมชี้ไปที่ซากศพของชายชราที่นอนอยู่ในห้องนั่งเล่น ดูเหมือนว่าเขาจะเป็นหัวหน้าครอบครัวที่อาศัยอยู่ที่ห้องนี้

 

ฟู่เทียนส่ายหัว “ฉันต้องการผ่าซอมบี้เพื่อคาดเดาพฤติกรรมของมัน” ตัวที่ถูกฆ่าโดยนักล่าไม่มีประโยชน์ที่จะผ่ามัน ตัวที่อยู่ข้างล่างในสภาพสดใหม่จะมีประโยชน์กว่ามากในการวิเคราะห์ร่างกายของพวกมัน ฉันจะสามารถเห็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในร่างของพวกมัน

 

“ฉันจะไปกับนาย” แซคกล่าว

 

ฟู่เทียนพยักหน้าพร้อมกับหยิบมีดสั้นออกมาและเดินออกไปที่ทางเดินพร้อมกับแซค

 

ไม่นานทั้งสองก็ลงมาถึงชั้นล่าง พวกเขาแอบมองผ่านทางประตูเพื่อดูซอมบี้ที่เมสันและแชมได้ล่อพวกมันออกไป ทั้งสองเปิดประตูอย่างระมัดระวังเพื่อไม่ให้เกิดเสียงและวิ่งไปยังจุดที่ศพนอนอยู่

ฟู่เทียนเห็นว่าหัวของซอมบี้แตก แต่ไม่มีเลือดไหลออกมา เขาจับซอมบี้ตัวที่อยู่บนสุดและกระซิบบอกให้แซคช่วยยกจากอีกข้างหนึ่ง

 

ใบหน้าของแซคซีดเพราะไม่คิดว่าตัวเองจะต้องมาอยู่ใกล้กับซอมบี้ขนาดนี้ แซคพยายามต่อสู้กับความกลัวในจิตใจ จากนั้นเขาเดินไปคว้าแขนอีกข้างหนึ่งของศพและยกขึ้น

 

ฟู่เทียนไม่ได้กังวลเกี่ยวกับการติดเชื้อจากศพเพราะเครื่องแบบของพวกเขาถูกออกแบบมาอย่างดีทนทานและปกปิดร่างกายอย่างมิดชิด พวกเขาพามันกลับไปที่อาคาร

 

ซากศพของซอมบี้หนักกว่าที่ฟู่เทียนคิดไว้ มันมีรูปร่างเป็นผู้ชายที่ผอมแต่เขากลับรู้สึกว่ากำลังแบกคนที่หนัก 300 ปอนด์

โชคดีที่พวกเขาได้รับ “พรแห่งพระเจ้า” ทำให้มีพลังมากกว่าคนปกติหลายเท่า ถ้าเป็นคนธรรมดาทั่วไปคงเป็นเรื่องที่ยากอย่างมากในการเคลื่อนย้ายพวกมัน

 

ในไม่ช้าพวกเขาก็มาถึงชั้นที่ 9 ซึ่งบันไดพังลงที่ชั้นนี้ แม้ว่าพวกเขาจะข้ามไปได้แต่ไม่สามารถแบกศพข้ามไปด้วย เขาตรวจดูห้องที่อยู่ใกล้ๆ ไม่พบว่ามีหนูหรือสิ่งมีชีวิตที่เป็นอันตรายอยู่

ข้างใน พวกเขาจึงนำศพเข้าไป

 

เจ้าของห้องนี้ได้ตายไปแล้ว มีคราบเลือดแห้งกระจัดกระจายเต็มพื้นห้อง มีซากศพเด็กวัยรุ่นและผู้หญิงอีกคนหนึ่ง ร่างของศพเน่าเปื่อยและซากศพมีสีเข้มมากเนื่องจากได้รับรังสีปริมาณมาก

 

ฟู่เทียนหยิบผ้าห่มจากห้องนอนมาคลุมศพของคนที่อาศัยอยู่ในห้องนี้เอาไว้ ฟู่เทียนและแซคกวาดสิ่งของที่กระจัดกระจายในห้องนั่งเล่นออกไปยังห้องอื่นเพราะต้องการที่ว่างๆ

 

เมสันและแชมที่อยู่ชั้นบนเมื่อเห็นว่าผ่านไปนานแล้วแต่ว่า       ฟู่เทียนและแซคยังไม่กลับมา พวกเขาจึงเดินลงมาข้างล่าง

เพื่อตามหา

เมื่อมาถึงชั้นที่ 9 พวกเขาก็รู้สึกโล่งใจที่เห็นทั้งสองปลอดภัย ในไม่ช้าฟู่เทียนก็เตรียมจะผ่าศพของซอมบี้ “นายจะผ่ามันจริงๆหรอ?”

 

ฟู่เทียนพยักหน้าอย่างแน่วแน่

 

ที่ผ่านมาเขาพยายามที่จะหลีกเลี่ยงการเข้าใกล้ซากศพ เขารู้สึกกลัวที่จะมองดูมัน แต่ตอนนี้เขากลับต้องมาผ่ามันเพื่อดูว่ามันกัดและกินมนุษย์ที่มีชีวิตยังไง ฟู่เทียนตระหนักว่าถ้าต้องการที่จะอยู่รอดไม่มีใครสามารถช่วยเขาได้ สิ่งเดียวที่ช่วยได้ในตอนนี้ก็คือมีดสั้นในมือของเขา

 

ฟู่เทียนใช้มีดสั้นผ่าที่กรงเล็บของศพอย่าระมัดระวัง ผิวนอกของกรงเล็บแข็งมาก เขารู้สึกราวกับว่ามันทำมาจากเหล็ก

 

“มันวิวัฒนาการมาจากอะไรกัน? … ” ฟู่เทียนรู้สึกหวาดหวั่น

ที่เท้าของซอมบี้มีสิ่งที่คล้ายกับกรงเล็บงอกออกมาด้วย นอกจากนี้ทั้งมือและเท้าของมันถูกปกคลุมด้วยหนังกำพร้าสีดำสนิททำให้ดูน่ากลัวอย่างมาก

 

ฟู่เทียนมองไปยังบริเวณอก มีร่องรอยที่แสดงให้เห็นว่าเป็นจุดที่อยู่ของหัวใจ เขาสูดลมหายใจเข้าลึกๆและแทงมีดสั้นลงไป เขาผ่าจากช่องท้องเป็นแนวยาวจนถึงหน้าอก ไม่มีเลือดไหลออกมาแม้แต่น้อย ฟู่เทียนถอนหายใจ

 

ภายใตผิวสีเทามีเนื้อสีน้ำตาลและเลือด นอกจากนี้ทุกๆอย่างถูกแช่แข็งอยู่ภายใน

 

แช่แข็ง?

 

ฟู่เทียนรู้สึกว่าร่างกายของซอมบี้มีความหนาวเย็นเป็นพิเศษ มันหนาวมาก ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมร่างของมันถึงไม่ย่อยสลาย

 

อย่าไรก็ตามฟู่เทียนเคยเห็นซากศพของซอมบี้ที่ถูกสังหายโดยนักล่า ทุกๆตัวจะเน่าเปื่อย โดยเฉพาะซอมบี้ตัวแรกที่เขาเคยเห็นในห้องน้ำ ใบหน้าและร่างของหล่อนเน่าเสียอย่างสิ้นเชิง

 

เมื่อคิดได้เช่นนี้ ฟู่เทียนมองไปที่ร่างของศพที่เป็นวัยรุ่นซึ่งนอนอยู่ในห้อง เขาขยับเข้าไปใกล้ๆเพื่อตรวจสอบ

 

เหมือนซอมบี้ตัวอื่นๆหัวของเขาถูกทำลายอย่างสมบูรณ์ ถูกผ่ากลางหัวออกเป็นสองส่วน จะต้องเป็นดาบที่คมและแกร่งมากๆที่สามารถตัดมันออกได้ คอ แขน อกและส่วนอื่นๆมีการย่อยสลายที่ต่างกัน ผิวของเขาบวมพุพอง ฟู่เทียนค่อยๆใช้มีดของเขาแทงลงไป มันทะลุผ่านผิวหนังราวกับกำลังตัดเต้าหู้ ภายในพบเลือดแดงเข้มสีดำ

 

กลิ่นที่โชยออกมาทำให้เขารู้สึกคลื่นไส้ “ทำไมซอมบี้พวกนี้หลังจากตายไปถึงไม่ย่อยสลายและมีกลิ่นที่เหมือนกับศพของมนุษย์” ฟู่เทียนคิด

 

“หรือว่าศพพวกนี้ “ยังมีชีวิต”?”

 

ถ้ามันยังมีชีวิตทำไมพวกมันไม่มีสติ? ไม่มีแม้แต่สัญชาตญาณขั้นพื้นฐาน!

 

ฟู่เทียนเงียบและครุ่นคิด จากนั้นเขาก็ลุกขึ้นกลับไปที่ซากศพของซอมบี้ก่อนหน้านี้ เขาเปิดเปลือกตามันออก ดวงตามีลักษณะแบบตะวันตก รูม่านตาเป็นสีเขียว มีเส้นประสาทมากมายภายในรูม่านตา หรือว่าเป็นตาของมันที่ใช้ในการตามล่าเหยื่อ?

 

ฟู่เทียนค่อยๆตัดจมูกของมันออก ทีละเล็กทีละน้อย จมูกที่ยืนออกมาถูกตัดออกจนหมด เผยให้เห็นรูจมูกลึกสีดำสองรู เขาหันหัวของซอมบี้เพื่อที่จะตัดหูต่อ ฟู่เทียนค่อยๆตัดรอบๆใบหู

 

แซคและแชมที่อยู่ใกล้ๆและคอยเฝ้าดู ขณะนี้ใบหน้าซีดและรู้สึกอยากจะอาเจียน ขาของพวกเขาสั่นเพราะความหวาดกลัว พวกเขาไม่ได้กลัวศพของซอมบี้แต่เป็นการแสดงออกที่อยู่บนใบหน้าของฟู่เทียน พวกเขาคงลืมไม่ลงและจดจำไปอีกนาน

 

ในตอนนี้ฟู่เทียนกำลังผ่าหูของซอมบี้ ข้างในเต็มไปด้วยฝุ่นหนา การได้ยินของมันควรจะแย่มากๆ แล้วทำไมพวกมันถึงไวต่อเสียง? หมายความว่ายังมีอวัยวะอื่นที่มีการพัฒนาและสามารถตรวจจับเสียงได้?

 

ฟู่เทียนครุ่นคิดอยู่ซักพักเขาก็ดันขากรรไกรล่างลงและมองไปที่ลิ้น ลิ้นถูกฉีกขาด มันกัดลิ้นของตัวเองด้วยระหว่างกินเหยื่อ?

มันไม่รู้วิธีป้องกันลิ้นและไม่รู้สึกเจ็บที่เคี้ยวลิ้นของตัวเอง?

 

ฟู่เทียนสับสนขณะที่เขาคิดถึงเรื่องที่สก๊อตฆ่าซอมบี้ผู้หญิงก่อนหน้านี้ เขาแทงมันเข้าที่ศีรษะและตอกมันลงกับพื้น แต่ร่างกายของมันยังกระตุกและส่งเสียงกรีดร้องที่แหบแห้ง ถ้ามันไม่รู้สึกเจ็บปวดทำไมมันมีปฏิกิริยาแบบนั้น?

เขากระพริบตาอยู่ชั่วครู่ และใช้มีดผ่าไปที่ปากของศพเขาตัดออกทั้งสองข้างขณะที่กดกรามมันลงไป ในไม่ช้าทั้งกรามก็ถูกตัดลงไม่มีร่องรอยของเลือดแม้แต่น้อย

 

ช่องปากด้านบนเป็นเนื้อที่เย็นและแข็ง

 

ศพอีกสองศพที่อยู่ข้างล่าง โดยไม่ต้องคิดเขาเจาะมีดสั้นเข้าไปในหัว ทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ภายในหัวจากสมองไปยังส่วนอื่นๆพวกมันหลุดออกมาเมื่อฟู่เทียนดึงมีดสั้นออก

 

คลุก! วัตถุแข็งออกมาจากกระโหลกศีรษะตกลงบนพื้น มันกลิ้งไปและหยุดอยู่ห่างจากฟู่เทียนราวๆหนึ่งเมตร

 

มันมีขนาดเท่าหัวแม่มือ ก้อนกลมๆสีน้ำเงินเข้ม!

 

รีวิวผู้อ่าน