px

เรื่อง : เทพกระบี่มรณะ (chaotic sword god) ฉบับแปลใหม่ !!!
ตอนที่ 170 - ความรู้สึกที่เกิดจากสัตว์อสูร ระดับ 5 (1)


ตอนที่ 170 - ความรู้สึกที่เกิดจากสัตว์อสูร ระดับ 5 (1)

 

ตลอดทั้งคืน เจี้ยนเฉินนั่งอยู่บนเตียงของเขาและกลั่นกรองพลังเซียนภายในร่างกายของเขาอย่างไม่มีที่สิ้นสุดเพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เขาไม่กล้าที่จะบ่มเพาะต่อไปด้วยความกลัวว่าอันตรายที่ซ่อนอยู่ในร่างกายของเขาจะกลายเป็นที่เด่นชัดมากขึ้น

พลังเซียนภายในร่างของเจี้ยนเฉินไหลไปรอบ ๆ เส้นชีพจรของเขาในรูปแบบที่ไม่หยุดนิ่ง เมื่อมันไหลเข้าไปในร่างกายของเขา เขาจะรู้สึกได้ถึงการควบคุมร่างกายของเขาที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในเวลาเดียวกัน ระดับความเข้ากันได้ระหว่างพลังเซียนและร่างกายของเขาเพิ่มขึ้นอย่างช้า ๆ

นอกจากนี้เขายังตระหนักว่าในขณะที่หมุนเวียนพลังเซียน เลือดของเขาก็ทำเช่นเดียวกัน พลังแฝงที่แปลกประหลาดบางอย่างในเลือดของเขาเริ่มสะสมและเข้าสู่อวัยวะต่าง ๆ ของร่างกายของเขา

พลังแฝงเหล่านั้นได้กลายเป็นเลือดต้านพิษจากอสรพิษทองริ้วเงิน แม้ว่าเลือดต้านพิษได้รวมเข้ากับกระแสเลือดของเขาเมื่อต้นปี แต่เลือดก็เริ่มเปลี่ยนอวัยวะภายในของเขาเท่านั้น มันจะใช้เวลานานจนกว่ากระบวนการจะเสร็จสมบูรณ์

ตอนนี้ปริมาณของเลือดต้านพิษได้เปลี่ยนเพียงส่วนเล็ก ๆ ของร่างกายของเขา ก่อนหน้านี้หมื่นต้านพิษได้ประสบความสำเร็จในปริมาณเล็กน้อยโดยมีเลือดของเขาทำเลือดต้านพิษ มันจะเป็นเมื่อร่างกายของเขาทั้งหมดมีการเปลี่ยนแปลงและหมื่นต้านพิษจะเสร็จสมบูรณ์อย่างแท้จริง

คืนนั้นผ่านไปอย่างสงบสุขจนถึงเช้า เมื่อดวงอาทิตย์ขึ้น เจี้ยนเฉินได้โคจรพลังตลอดทั้งคืนและรวมตัวกันอย่างต่อเนื่องกลับไปยังจุดตันเถียนของเขา ในที่สุดก็สร้างรูปร่างของดาบ แม้ว่ารูปร่างจะยังคงพร่ามัวเล็กน้อย แต่ก็ยังมีความแตกต่างกว่าเมื่อตอนเจี้ยนเฉินทะลวงผ่านด่านเซียนผู้เชี่ยวชาญ

เจี้ยนเฉินออกจากห้องของเขาและลงไปที่โรงเตี๊ยมที่ซึ่งเขาสั่งอาหารสัตว์อสูรจานเดียวเป็นอาหารเช้า ด้วยความแข็งแกร่งในปัจจุบันของเขา แม้ว่าเขาจะได้ไม่กินอะไรไปหนึ่งวันโดยเขาก็จะไม่รู้สึกหิวเลย แต่ว่าการรับประทานอาหาร 3 มื้อต่อวันกลายเป็นนิสัยของเจี้ยนเฉินไปแล้วและเขาก็มักจะกินเป็นประจำเว้นแต่จะมีสถานการณ์พิเศษบางอย่าง นอกเหนือจากนั้นเขาปฏิเสธที่จะไม่กินอาหาร อย่าลืมว่าการกินอาหารรสเลิศเป็นหนึ่งในความสุขที่เรียบง่าย แต่เป็นเรื่องสนุกมากของชีวิต

เนื่องจากมันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญในการกินอาหารเช้าโรงเตี๊ยมโต๊ะจึงเต็มอย่างรวดเร็ว ทหารรับจ้างจำนวนมากกำลังรวมกลุ่มกันเพื่อนั่งกัน พวกเขาแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาได้ยินและเห็น เติมห้องโถงด้วยเสียงโห่ร้องของพวกเขา

เจี้ยนเฉินนั่งอยู่เพียงลำพังพร้อมกับจานอื่น ๆ สองสามจานบนโต๊ะและเพลิดเพลินกับอาหารของเขาในขณะที่ฟังทหารรับจ้างคนอื่น ๆ

“ เฮ้ พี่น้อง วันนี้การประมูลที่โรงประมูลฟีนิกซ์สวรรค์จะเริ่มขึ้น ข่าวลือบอกว่าพวกเขาจะประมูลซากของสัตว์อสูรระดับ 5 " ทหารรับจ้างที่สวมเสื้อคลุมสีน้ำเงินกล่าว

“อะไร? สัตว์อสูรระดับ 5 ! ? โอ้สวรรค์ นั่นคือสัตว์อสูรที่ต้องใช้เซียนปฐพีเป็นอย่างน้อยเพื่อเอาชนะ โรงประมูลฟีนิกซ์สวรรค์ มีหนึ่งในนั้นได้อย่างไร? สหาย เจ้าแน่ใจหรือว่าเจ้าไม่หลอกข้า” คนร้องด้วยความไม่เชื่อ

คนแรกที่พูดมีรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความเชื่อมั่น“ พี่น้อง ทำไมเราไม่ลองพนันกันดู หากคำพูดของข้าเป็นของปลอม ข้าจะเป็นผู้แพ้ แต่ถ้าคำพูดของข้าจบลงด้วยความจริงข้าก็ชนะ แล้วมันจะเป็นอย่างไร”

“เจ้าคาดหวังให้ข้าเชื่อว่าสัตว์อสูร ระดับ 5 จะปรากฎในเมืองชั้น 2 อย่างเมืองฟีนิกซ์หรือ ? เยี่ยม ข้าจะวางเดิมพันกับเจ้า ? ” อีกคนบอก

“ ข้าอาศัยอยู่เป็นเวลา 30 ปีและได้ยินข่าวของสัตว์อสูรระดับ 5 หลายครั้ง แต่ข้าไม่เคยเห็นสัตว์อสูรระดับ 5 ด้วยตาของข้าเอง ตกลง ข้าจะพนันเช่นกัน 2 เหรียญทอง ในกรณีที่โรงประมูลฟีนิกซ์สวรรค์ขายสัตว์อสูร ระดับ 5 จริง ๆ ให้พิจารณาว่าข้าเสียเงิน 2 เหรียญทองนี้เลย” คนที่โต๊ะพูดออกมา

ปริมาณการพูดคุยที่โต๊ะเพิ่มขึ้นเนื่องจากการดึงดูดความสนใจจากโต๊ะใกล้เคียงได้อย่างรวดเร็ว ทันใดนั้นมีชายสองสามคนที่เดินไปที่โต๊ะและทักทายพวกเขาด้วยความเคารพ “พี่น้อง เจ้าเพิ่งพูดว่าโรงประมูลฟีนิกซ์สวรรค์กำลังจะประมูลสัตว์อสูรระดับ 5 มีการตรวจสอบข้อมูลชิ้นนี้หรือไม่ ? ”

เมื่อได้ยินสิ่งนี้ ผู้เยาว์ที่กล่าวถึงข่าวครั้งแรกหัวเราะ “พี่ชาย ดูเหมือนว่าไม่มีใครเชื่อข้อมูลนี้ ถ้าอย่างนั้นทำไมทุกคนถึงไม่วางเดิมพัน นี่มันไม่น่าสนใจพอสำหรับเจ้าใช่หรือไม่ ? ”

คนที่เข้ามาหาพวกเขาลังเลก่อนพยักหน้า “ดี ข้าจะลงเดิมพัน 5 เหรียญทอง หากมีสัตว์อสูรระดับ 5 ถูกขายจริงที่โรงประมูลฟีนิกซ์สวรรค์ จากนั้น 5 เหรียญทองนี้จะเป็นของเจ้าโดยข้าไม่รู้สึกใด ๆ ”

“ตกลง ข้าจะวางเดิมพันด้วย ข้าเคยมาที่นี่ในเมืองฟีนิกซ์มา 20 ปีแล้ว แต่ข้าไม่เคยเห็นสัตว์อสูรระดับ 5 ปรากฏขึ้นในการประมูล ที่จริงแล้วข้าไม่เคยเห็นมาก่อนเลย ข้าเลยไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันจะมีหน้าตาเป็นอย่างไร”

“สัตว์อสูรระดับ 5 ปกติจะปรากฏในเมืองหลวง พวกมันไม่ค่อยปรากฏในเมืองชั้น 1 ข้อมูลเกี่ยวกับสัตว์อสูร ระดับ 5 ที่ปรากฏขึ้นในเมืองชั้น 2 เช่นเมืองฟีนิกซ์นั้นน่าจะเป็นเรื่องเท็จ ลืมมันไปเถอะเพราะทุกคนเข้ากันได้ดี ข้าก็อาจจะพนันได้เช่นกัน ข่าวนี้เป็นเท็จแน่นอน”

“ข้าจะเพิ่มการเดิมพันเช่นกัน ข้าพูดได้ว่าสัตว์อสูรระดับ 5 อาจปรากฏขึ้นในการประมูลในเมืองชั้น 1 บางแห่งอย่างน้อยก็เป็นไปได้ อย่างไรก็ตามการปรากฏตัวในเมืองชั้น 2 นั้นเป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน”

......

การสนทนาที่โต๊ะดึงดูดความสนใจของทุกคนที่รับประทานอาหารในโรงเตี๊ยมอย่างรวดเร็ว พวกเขาถูกล่อลวงโดยหัวข้อของสัตว์อสูรระดับ 5 และทุกคนต่างก็เล่นการพนันอย่างเงียบ ๆ ว่ามันเป็นจริงหรือไม่

เจี้ยนเฉินผู้ซึ่งค่อย ๆ เพลิดเพลินกับอาหารของเขายิ้มอย่างขมขื่นและส่ายหัวไปที่การกระทำของผู้คนในโรงเตี๊ยม ในขณะนี้เขากำลังสงสัยว่าการนำสัตว์อสูรระดับ 5 ทั้งสองมายังเมืองชั้น 2 เช่น เมืองฟีนิกซ์ เพื่อประมูล มันเป็นตัวเลือกที่ฉลาดหรือไม่

อย่างไรก็ตามเจี้ยนเฉินเข้าใจดีมากว่า ถ้าเขานำสัตว์อสูรระดับ 5 ไปยังเมืองชั้น 1 หรือเมืองหลวงเพื่อประมูลเขาก็ยอมรับขายในราคาที่สูง ปัญหาคือความกดดันที่เขาต้องเผชิญที่จะมีมากขึ้นเนื่องจากผู้เชี่ยวชาญที่แข็งแกร่งขึ้นมารวมตัวกันในสถานที่ที่รุ่งเรืองและอุดมสมบูรณ์เหล่านี้ หากมีใครบางคนจากสถานที่นั้นมองหาที่จะสร้างปัญหากับเขา เขาจะมีเวลาที่ยากลำบากมากขึ้นในการจัดการกับพวกเขา อย่างไรก็ตามการอยู่ในเมืองชั้นสองอย่างเมืองฟีนิกซ์นั้นเป็นเรื่องราวที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงในเมืองฟีนิกซ์ เซียนปฐพีนั้นไม่ธรรมดาอย่างยิ่ง แม้ว่าผู้เชี่ยวชาญระดับเซียนปฐพีจะเข้ามาหาเขา แต่ก็เป็นไปได้ว่าเจี้ยนเฉินจะสามารถรับมือได้ ไม่น่าเป็นไปได้ที่ฝ่ายตรงข้ามจะสามารถกดดันให้เขาถึงจุดที่เขาไม่สามารถต้านทานได้

เป็นเพราะเหตุผลนี้เองที่เจี้ยนเฉินตัดสินใจประมูลสัตว์อสูรระดับ 5 ที่เมืองฟีนิกซ์

ในขณะที่ผู้คนในโรงเตี๊ยมกำลังพูดคุยกันถึงข่าวเกี่ยวกับสัตว์อสูรระดับ 5 อย่างบ้าคลั่ง เสียงดังของฆ้องก็ดังออกมาจากข้างนอก

“ต๋ง! ต๋ง! ข่าวสำคัญ ข่าวสำคัญ! การประมูลขนาดใหญ่ประจำปีที่โรงประมูลฟีนิกซ์สวรรค์หลังจากวันที่ 9 จะมีการขายสัตว์อสูรระดับ 5 สองตัว.. ”

ข้อมูลนี้ทำให้คนอยู่บนท้องถนนทั้งสองด้านมีท่าทางโง่งมเช่นเดียวกับในโรงเตี๊ยม ทุกอย่างก็เงียบไปและทุกคนก็แสดงความไม่เชื่อบนใบหน้า

สัตว์อสูรระดับ 5 นั้นจะถูกขายจริง ๆ ในโรงประมูลฟีนิกซ์สวรรค์ ยิ่งไปกว่านั้นจะไม่มีเพียงตัวเดียว แต่เป็นสอง

 

 

รีวิวผู้อ่าน