px

เรื่อง : เทพกระบี่มรณะ (chaotic sword god) ฉบับแปลใหม่ !!!
ตอนที่ 243 - สัตว์อสูรระดับ 4 หลายร้อยตัว


ตอนที่ 243 - สัตว์อสูรระดับ 4 หลายร้อยตัว

 

บนกำแพง ปืนใหญ่ผลึกแกนอสูรยังคงยิงอะไรก็ตามที่อยู่ในระยะ 3 กิโลเมตรทำให้พื้นดินด้านล่างมีหลุมมากมาย ทหารที่รับผิดชอบในการเติมพลังปืนใหญ่รีบคว้าแกนสัตว์อสูรระดับ 2 จากหีบเพื่อบรรจุปืนใหญ่

แม้ว่าเมืองเวคเป็นเมืองชั้นสาม แต่มันอยู่ใกล้กับเทือกเขาสัตว์อสูรที่มีแกนสัตว์อสูรมากมาย ดังนั้นหลังจากการเก็บหอมรอบริบเป็นเวลาหลายปี จำนวนของแกนสัตว์อสูรที่พวกเขาเก็บไว้ก็มีความสามารถเต็มที่ในการเสริมกำลังปืนใหญ่ 10 กระบอกที่แตกต่างกันได้นานถึงสองหรือสามวัน

เจี้ยนเฉินและทูตทั้งสองยืนบนกำแพงเมืองพร้อมกับเซียนผู้เชี่ยวชาญพิเศษและหยุนหลี ไม่มีคนหนึ่งคนใดวิ่งเข้าร่วมเนื่องจากสัตว์อสูรระดับ 1 และ 2 เหล่านี้ พวกมันจะถูกจัดการโดยทหารรับจ้างด้านล่าง สำหรับตอนนี้พวกเขาจะรอสัตว์อสูรระดับ 4 เพื่อที่พวกเขาจะได้ไม่เปลืองพลังงานของพวกเขากับสัตว์อสูรในระดับที่ต่ำกว่า ถ้าพวกเขาทำแล้วใครจะปกป้องทุกคนจากสัตว์อสูร ระดับ 4 ?

เจี้ยนเฉินมองดูสัตว์อสูรต่าง ๆ ด้วยความโศกเศร้าบนกำแพง “มีสัตว์อสูรมากมายมารวมตัวกันที่นี่”

คาตาต้าพยักหน้าเห็นด้วย “แม้ว่านี่เป็นครั้งแรกที่ข้ามาช่วยเมืองเวคระหว่างคลื่นสัตว์อสูร ข้ายังคงคิดว่ามีจำนวนสัตว์อสูรมากเกินไป ดูด้านหลังมีสัตว์อสูรสองสามร้อยตัวที่ยังไม่ได้เคลื่อนไหว จากการปรากฏตัวของพวกมัน ข้าเห็นได้ว่าพวกมันเป็นสัตว์อสูรระดับ 4 ! ”

จากการสำรวจด้านหลัง เจี้ยนเฉินได้เห็นสัตว์อสูรหลากหลายชนิดทุกขนาดและรูปร่างที่เฝ้ารออยู่ด้านหลัง พวกมันไม่ได้เคลื่อนที่มาที่เมืองเวคเลยและพวกมันยังคงรักษาระยะห่างไว้ เจี้ยนเฉินไม่แข็งแกร่งเท่าคาตาต้า ดังนั้นเขาจึงไม่สามารถบอกได้ว่าพวกมันแข็งแกร่งแค่ไหน

แม้จะมีข้อเท็จจริงที่ว่ามีสัตว์อสูรระดับ 4 หลายร้อยตัวซึ่งฟังดูไม่น่าเชื่อเลย เจี้ยนเฉินรู้ว่าคาตาต้าจะไม่โกหกเรื่องนี้ “สัตว์อสูรระดับ 4 เหล่านี้เทียบเท่ากับเซียนผู้เชี่ยวชาญพิเศษในแง่ของความแข็งแกร่ง ถึงแม้เมืองเวคของเรามีคนสองสามแสนคน จำนวนเซียนผู้เชี่ยวชาญพิเศษในหมู่พวกเขาก็จะน้อยมากเมื่อเปรียบเทียบกัน มันยังมีไม่เพียงพอที่จะต่อสู้กับเหล่าสัตว์อสูรระดับ 4 เหล่านี้ได้”

“ตอนนี้เราสามารถพึ่งพาปืนใหญ่ผลึกแกนอสูรเท่านั้น ด้วยปืนใหญ่ผลึกแกนอสูรระดับกลาง 4 กระบอกของเมืองเวค เราน่าจะสามารถทำความเสียหายให้กับสัตว์อสูรระดับ 4 ได้บ้าง พวกมันอยู่ห่างออกไปประมาณ 8 กิโลเมตรซึ่งนั่นอยู่ในระยะยิงของปืนใหญ่เหล่านั้น” คาตาต้าพูดอย่างกังวล ก่อนที่จะโบกมือให้หยุนหลี “หยุนหลี! ให้ปืนใหญ่ผลึกแกนอสูรระดับกลางทั้ง 4 กระบอกเล็งไปที่ด้านหลังตรงนั้น พวกมันทั้งหมดคือสัตว์อสูรระดับ 4 ปืนใหญ่น่าจะเพียงพอที่จะฆ่าพวกมันและความกดดันที่มีต่อพวกเราก็จะลดลง ! ”

“ขอรับ ท่านทูตอาวุโส ! ” คำพูดของคาตาต้าเป็นเหมือนคำสั่งจากเจ้าหน้าที่ระดับสูงถึงผู้ใต้บังคับบัญชาของเขา ดังนั้นหยุนหลีก็มิอาจไม่เชื่อฟัง หยุนหลีสั่งการปืนใหญ่ระดับกลางทั้งสี่ทันทีเพื่อเล็งไปที่สัตว์อสูรระดับ 4 และยิง

“ตูม ! ”

ปืนใหญ่ยิงและพลังงานภายในดูเหมือนเป็นเหมือนดวงดาวยิงผ่านอากาศไปยังกลางฝูงสัตว์อสูร

สิ่งที่โชคดีก็คือกลุ่มของสัตว์อสูรระดับ 4 อยู่ในระยะของการระเบิดและพลังงานระเบิดพื้นดินตรงกลางกลุ่ม ส่งสิ่งสกปรกปลิวออกไปทุกทิศทาง เนื่องจากพลังงานอันป่าเถื่อนได้ทำลายล้างทุกอย่าง ทันใดนั้นสัตว์อสูรจำนวนมากก็ถูกส่งลอยออกมาจากเขตตกกระทบ 20 เมตรพร้อมด้วยชิ้นส่วนของร่างกาย เลือดปลิวเหมือนสายฝนที่ตกลงมา ส่วนต่าง ๆ ของร่างกายตกลงไปในพายุฝุ่นทำให้ทัศนวิสัยนั้นเป็นศูนย์

“โฮก ! ”

สัตว์อสูรระดับ 4 ทั้งหมดร้องออกมาด้วยความโกรธและตัวที่บาดเจ็บทั้งหมดก็จ้องเขม็งมาที่เมืองเวค ดวงตาของพวกมันเต็มไปด้วยความเกลียดชัง ในขณะที่พวกมันพุ่งชนกำแพงอย่างฉับพลันโดยปราศจากความอดทนเหมือนเมื่อก่อน

“เล็งไปที่กลุ่มของสัตว์อสูรอีกครั้งด้วยปืนใหญ่ระดับกลาง ยิงต่อไป!” หยุนหลีร้องออกมาพร้อมกับสีหน้าที่แข็งกระด้าง จากคำพูดของคาตาต้า หยุนหลีได้เดาว่าสัตว์อสูรจำนวนมากนั้นอยู่ในระดับ 4 เมื่อเปรียบเทียบกับสัตว์อสูรจำนวนมากกับจำนวนของเซียนผู้เชี่ยวชาญพิเศษในกลุ่มทหารและทหารรับจ้างของเมืองเวคก็ยังห่างไกลจากตัวเลขสามหลัก อย่างมากมีเพียงเซียนผู้เชี่ยวชาญพิเศษไม่กี่สิบคนที่สามารถยืนหยัดต่อสู้กับสัตว์อสูรระดับ 4 ได้ ดังนั้นวิธีที่ดีที่สุดในการจัดการกับสัตว์อสูรเหล่านี้คือการใช้ปืนใหญ่เพื่อลดจำนวนของพวกมัน

ต้องขอบคุณการเปลี่ยนเป้าหมายของปืนใหญ่ สัตว์อสูรระดับ 4 ที่ปลอดภัยที่อยู่ด้านหลังได้รับความสูญเสียเป็นอย่างมาก ปืนใหญ่ระดับกลางทำให้เกิดความเสียหายอย่างหนักในระยะยิงของพวกมันและด้วยการระดมยิงปืนใหญ่ครั้งใหม่ ในแต่ละครั้งได้มีการเสียชีวิตมากขึ้น

สัตว์อสูรจำนวนมากเริ่มล่าถอย ในขณะที่ปืนใหญ่เริ่มเน้นการยิงไปที่พวกมัน ส่วนที่เหลืออีกไม่กี่ตัวเริ่มขู่คำรามอย่างกราดเกรี้ยว ขณะที่พวกมันพุ่งชนกำแพง เพราะปืนใหญ่ทำให้พวกมันสูญเสียความมีเหตุผลทั้งหมดและเพิ่มกระหายเลือด พวกมันจึงโยนสัตว์อสูรตัวอื่น ๆ ออกไปให้พ้นทางและฆ่าตัวที่อ่อนแอลงสองสามตัวในอาละวาด

ในขณะนั้น สัตว์อสูรแต่ละตัวได้หลุดพ้นจากการควบคุมอันน่ากลัวของสัตว์อสูรระดับ 5

ปืนใหญ่ระดับกลางยังคงยิงและทำให้ท้องฟ้าเต็มไปด้วยเสียงดังจากการระเบิดในแต่ละครั้ง ครั้งแล้วครั้งเล่าฝูงสัตว์อสูรระดับ 4 พุ่งเข้าไปในควัน ที่เหลือทิ้งไว้บนพื้นดินเบื้องล่าง

สัตว์อสูรระดับ 4 นั้นเร็วมากอย่างไม่น่าเชื่อ ขณะที่ปืนใหญ่ผลึกแกนอสูรระดับกลางระดมยิงปืนรอบที่ห้า พวกมันก็มาถึงภายในระยะ 500 เมตรจากกำแพงแล้ว เนื่องจากปืนใหญ่ จำนวนของพวกมันลดลงจากหลายร้อยเหลือประมาณ 150 ตัวและได้รับบาดเจ็บจำนวนมากเช่นกัน แม้จะเป็นข่าวดี อย่างไรก็ตามเซียนผู้เชี่ยวชาญพิเศษยังคงแสดงสีหน้ากังวลบนใบหน้าของพวกเขา

ในตอนนั้นก่อนที่หยุนหลีจะพูดอะไร เซียนผู้เชี่ยวชาญพิเศษก็พลันกระโดดลงจากกำแพงไปในฝูงสัตว์อสูร มีเพียงพวกเขาเท่านั้นที่สามารถป้องกันสัตว์อสูรระดับ 4 ได้และหากสัตว์อสูรเหล่านั้นต้องต่อสู้กับเซียนหรือเซียนระดับสูงก็จะเกิดความเสียหายร้ายแรงต่อฝ่ายมนุษย์

ในพริบตาเซียนผู้เชี่ยวชาญพิเศษหลายสิบคนต่างก็มีส่วนร่วมในการต่อสู้ที่ลึกล้ำ ในขณะนั้นมีเพียงหยุนหลี เจี้ยนเฉินและทูตทั้งสองถูกทิ้งไว้บนกำแพงโดยไม่มีเซียนผู้เชี่ยวชาญคนอื่น

แม้แต่เซียนผู้เชี่ยวชาญพิเศษทั้งเจ็ดคนจากกลุ่มทหารรับจ้างอัคนีก็เริ่มต่อสู้กับสัตว์อสูรระดับ 4

 

 

รีวิวผู้อ่าน