px

เรื่อง : สุดยอดผู้ควบคุมเมือง Super Urban Maste
บทที่ 7 พรสวรรค์ทางธุรกิจ


บทที่ 7 พรสวรรค์ทางธุรกิจ

หลังจากอ่าน ซูหวู่มองไปที่เด็กชายทุกคนด้วยท่าทางสงบ ข้างเธอ หลินเหม่ยเฉียวมีความภาคภูมิใจและดูถูกเหยียดหยามบนใบหน้าของเธอ หลังจากได้ยินจดหมายรัก รอยยิ้มอันเยือกเย็นที่เกิดขึ้นบนริมฝีปากสวยของเธอ แม้ว่าเธอจะเยาะเย้ย แต่เธอก็จับตามองความเคลื่อนไหว

ผู้คนในห้องเรียนดูเหมือนจะถูกฟ้าผ่าและไม่มีใครพูดเป็นเวลานาน หลังจากนั้นครู่หนึ่งเด็กหญิงคนหนึ่งพูดว่า "คนนี้ไม่สามารถออกจากโรงพยาบาลโรคจิตได้ใช่มั้ย ? เขาเป็นใคร ? "

“ เขาไร้ยางอายมาก เขาเป็นสุนัข ใครเป็นคนเขียน?”

“ใช่ เขาไร้ยางอายเกินไป”

คนหนึ่งพูด คนอื่น ๆ ก็พูดตามมาทีละคน พวกเขาเริ่มพูดถึงเจ้าของจดหมายรักนี้ จดหมายทำให้เกิดความโกรธในวงกว้าง

"อาจารย์ คนไร้ยางอายคนไหนที่เขียนจดหมายรักนี้ ? "

"หยุดด!"

ซูหวู่ระงับฝูงชนที่โกรธแค้นด้วยมือของเธอ และพูดด้วยน้ำเสียงที่พอประมาณ "สำหรับคนที่เขียนจดหมายรักนี้ อาจารย์จะไม่พูดถึง อาจารย์คิดว่าเขาคงฝันกลางวัน ในอนาคตถ้าเขามีเวลาว่าง เขาควรมุ่งเน้นไปที่การศึกษาของเขา"

"ฉันเขียนเอง" บางคนเห็นได้ชัดว่าไม่เข้าใจ "ความเมตตา" ของซูหวู่ และยืนขึ้นเอง

ด้วยเสียง "ตึ้ง" ดวงตาของทุกคนหันไปมองคนที่ยืนขึ้นและจริง ๆ แล้วมันคือฉินห่าว ดังนั้นฉินห่าวจึงมีชื่อเสียง ไม่เพียงแต่เขาจะสร้างความประทับใจอย่างลึกซึ้งให้กับดาวโรงเรียน แต่เขายังทิ้งความประทับใจที่ลึกซึ้งให้กับชั้นเรียนทั้งหมด ในไม่ช้าเขาก็กลายเป็นคำพ้องกับคำว่า "ไร้ยางอาย"

เมื่อเห็นทัศนคติของทุกคนที่มีต่อฉินห่าว ถังเหว่ยซึ่งนั่งอยู่ข้าง ๆ ในที่สุดก็มีความรู้สึกพอใจ แต่เห็นได้ชัดว่าฉินห่าวไม่สนใจทัศนคติของคนอื่นและยังคงซึมซับในความรู้สึกที่ดีของตัวเอง หลังเลิกเรียนเขาถือกระเป๋านักเรียนของเขาพาดไหล่ มือข้างหนึ่งล้วงกระเป๋ากางเกงของเขา และเดินออกจากห้องเรียนอย่างสบาย ๆ ผิวปากภายใต้สายตาแปลก ๆ ของทุกคน

"ฉิงห่าว หยุด ไอ้บ้า ! " ถังเหว่ยไล่ตามเขากับคนของเขา

ควรจะกล่าวว่าทุกคนเห็นอกเห็นใจและสงสารต่อฉินห่าวเมื่อพวกเขาเห็นถังเหว่ยไล่ตามเขาในอดีต แต่ตอนนี้พวกเขากำลังรอคอยให้ถังเหว่ยสั่งสอนบทเรียนให้แก่คนไร้ยางอายผู้นี้ โดยเฉพาะเด็กผู้ชายที่สนใจหลินเหม่ยเฉียว จดหมายรักของเขาเป็นการดูหมิ่นเทพธิดาในดวงใจของพวกเขา

"นายพูดอะไร?" ฉินห่าวหันไปมองทันที และเห็นว่าถังเหว่ยอยู่ตรงหน้าเขาแล้ว โดยไม่พูดอะไรเลยเขาเตะเท้าออก

"อา ! " เสียงไม่ได้ดังมาจากถังเหว่ยแต่เป็นคนที่อยู่ข้างตัวเขา ถังเหว่ยไม่ได้มีโอกาสที่จะกรีดร้อง เขาถูกเตะไปที่มุมหนึ่งของห้องเรียนและสลบ

ในขณะที่ทุกคนยังคงตกตะลึง ฉินห่าวก็พูดหนึ่งประโยค "นั่นคือราคา" ด้วยสิ่งนั้นเขาก็จากไป

หลังจากที่เขาจากไป หลายคนหายจากอาการช็อคก็ผ่านไปนาน นี่เป็นเรื่องยากที่จะเชื่อ นี่เป็นภาพลวงตาใช่ไหม แต่มันจะเป็นจริงได้อย่างไร

ฉินห่าวเดินกลับไปที่บ้านของเขาแต่ไม่พบผู้เชี่ยวชาญที่ถังเหว่ยเชิญมา ตอนนี้หมอนั่นอยู่ในโรงพยาบาลอีกครั้ง ครั้งนี้มันรุนแรงกว่าครั้งที่แล้วมาก เขาได้รับบาดเจ็บภายในและต้องพักอย่างน้อย 1-2 เดือน ตอนนี้เขาได้ก่อความบาดหมางกับถังเหว่ย

ฉินห่าวรู้ว่าถังเหว่ยจะไม่ปล่อยให้เรื่องนี้ไป ด้วยความสามารถของเขา เขาจะพบผู้เชี่ยวชาญที่ทรงพลังยิ่งกว่านั้นในการจัดการกับเขา

ดังนั้นในตอนนี้ฉินห่าวจึงต้องการความแข็งแกร่งของตนเองอย่างเร่งด่วน ความแข็งแกร่งเป็นต้นทุนของเขาในการะเป็นคนที่ยิ่งใหญ่

ด้วยความแข็งแกร่งในปัจจุบันของเขา การจัดการกับคนธรรมดาเช่นถังเหว่ยนั้นไม่ใช่ปัญหา แต่เมื่อจัดการกับผู้เชี่ยวชาญเหล่านั้นที่มีทักษะการต่อสู้ เขาก็ไม่มั่นใจในชัยชนะมากนัก

ฉินห่าวตัดสินใจที่จะใช้เวลาในการผ่านด่านความสมบูรณ์แบบขั้นสุดยอดของผู้ฝึกฝนการต่อสู้ขั้นแรก หากเขาฝึกฝนด้วยวิธีปกติมันจะใช้เวลานานมาก และเขาไม่มีความอดทนที่จะเสียเวลาเช่นนี้ โชคดีที่เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์และสามารถใช้เพื่อช่วยในการบ่มเพาะของเขา เขาเร่งการบ่มเพาะ

ยาที่ใช้เพื่อช่วยในการบ่มเพาะของผู้ฝึกยุทธระยะแรกนั้นไม่ซับซ้อนเกินไป เขาสามารถปรุงพวกมันได้อย่างง่ายดาย เขาเลือกสมุนไพรจำนวนมากใกล้กับถ้ำที่เกิดอุบัติเหตุ ตอนนี้เขามีสมุนไพรไม่กี่ตัวที่จะต้องซื้อจากร้านขายยา

ร้านห้องโถงสมุนไพรเป็นร้านขายยาจีนโบราณที่ใหญ่ที่สุดในเมืองฉางไห่ และมีการรวบรวมสมุนไพรยาจีนโบราณที่สมบูรณ์ที่สุด

ฉินห่าวใช้เวลาครึ่งชั่วโมงในการไปถึงร้านห้องโถงสมุนไพร

เมื่อเดินเข้าไปในร้าน ห้องโถงที่กว้างขวางและดูที่ชั้นวางที่เต็มไปด้วยยาจีน เขาไม่เคยรู้เรื่องเหล่านี้มาก่อน แต่ตอนนี้เขาสามารถบอกชื่อของสมุนไพรแต่ละชนิดรวมถึงผลกระทบเฉพาะของพวกมันได้

หลังจากเดินไปครู่หนึ่งฉินห่าวหยิบสมุนไพรหนึ่งโหลหรือมากกว่านั้นที่เขาต้องการ และขอให้พนักงานห่อยาเพื่อไปจ่ายเงิน มีบางคนอยู่ในห้องเก็บค่าผ่านทาง ดังนั้นเขาจึงต้องเข้าแถว ที่ด้านหน้าของเขามีผู้หญิงสองคนหนึ่งที่มีอายุ อีกคนยังเป็นวัยรุ่นอยู่

เมื่อฉินห่าวยืนอยู่ข้างหลังพวกเขา ดวงตาของเขาถูกดึงดูดโดยร่างเพรียวบางของหญิงสาวที่อยู่ตรงหน้าเขา

หญิงสาวดูเหมือนจะรู้สึกว่ามีสายตาที่ร้อนแรงจ้องมองอยู่ข้างหลังเธอ ขณะที่เธอหันมามอง ด้วยสิ่งนี้ดวงตาของฉินห่าวจึงเปล่งประกายและคำพูดขนาดใหญ่สองคำปรากฏขึ้นในใจของเขาทันที :สาวงาม

ผมยาวเหมือนน้ำตก ใบหน้ารูปไข่มาตรฐาน ดวงตาอัลมอนด์ที่ชาญฉลาด และชุดสูทสีดำธุรกิจซึ่งเผยให้เห็นปกเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงสีดำเน้นขาเรียวยาว เธอดูทั้งสง่าและสวยงามในเวลาเดียวกัน กริยาที่เยือกเย็นและสง่างามของเธอทำให้ผู้คนไม่สามารถทำให้เธอขุ่นเคืองใจได้ง่าย

อย่างรวดเร็วเขาสามารถบอกได้ว่าเธอเป็นสาวออฟฟิซหรือผู้หญิงที่เข้มแข็ง

"เฮ้ สวัสดี" ฉินห่าวรีบทักทายคนสวยด้วยรอยยิ้ม

คนสวยยังตอบสนองด้วยรอยยิ้มแบบมืออาชีพ เธอพยักหน้าเล็กน้อยแล้วหันหลังกลับ ในเวลาเดียวกันเธอยืดหลังของเธอเพื่อไม่ให้ก้นของเธอเอียงไปข้างหลังมากนักเพื่อหลีกเลี่ยงการจ้องมองที่น่ากลัวจากด้านหลัง

ฉินห่าวเห็นถึงความตั้งใจของเธอและหัวเราะอย่างอาย ๆ จากนั้นเขาก็มองหญิงชรา เขาไม่ได้เป็นคนที่ใจดีกับเด็กและผู้ใหญ่ เขารู้สึกแค่ว่ามีอะไรผิดปกติกับหญิงชราคนนี้

หญิงชรากำลังนั่งและสาวสวยกำลังพยุงเธอ เมื่อเก้าอี้ถูกวางให้หญิงชรานั่งทำให้ให้ฉินห่าวเห็นรูปลักษณ์ของเธอ

ใบหน้าของเธอขาวมากโปร่งใสเกือบไม่ใช่คนที่มีสุขภาพที่ดี เธอขาวซีด บางทีเธออาจจะได้รับการดูแลอย่างดี และรอยย่นบนใบหน้าของเธอก็ไม่มากนัก แต่พวกมันก็ไม่เป็นระเบียบ ดวงตาครึ่งหนึ่งของเธอมองเห็นได้จากด้านข้าง และพวกมันก็ดูไร้ชีวิตชีวา หญิงชราคนนี้มีปัญหาใหญ่

ฉินห่าวสามารถบอกปัญหาของบุคคลเพียงแค่มองจากด้านข้าง เขาอดไม่ได้ที่จะชื่นชมทักษะทางการแพทย์ของหยวนห่าวในตอนนั้น

"ผมเสียใจที่ต้องรอให้คุณสองคนรอยานาน ยาเตรียมไว้แล้วครับ" ในขณะนี้ชายในวัย 30 เขาสวมเสื้อคลุมสีขาว และแว่นตาเดินออกจากร้านขายยาพร้อมกับยาหลายห่อ เขามองหน้าขอโทษ ในขณะที่เขากำลังพูดอยู่ดวงตาของเขาจ้องมองที่ใบหน้า และหน้าอกของสาวงามตรงหน้าเขาตลอดเวลา

"ไอ้บ้า" ฉินห่าวให้คำที่เหมาะสมแก่ชายคนนั้น และมองดูตราประจำตัวของเขา ตำแหน่งและชื่อถูกเขียนบนป้าย

ในระยะนี้อาจเป็นเรื่องยากสำหรับวิสัยทัศน์ของคนทั่วไปที่จะเขียนคำลงบนมัน แต่ตั้งแต่ฉินห่าวกลายเป็นผู้ฝึกฝนศิลปะการต่อสู้ การมองเห็น การได้ยิน และการดมกลิ่นของพวกเพิ่มขึ้นมาก เขาสามารถเขียนคำที่เขียนออกมาอย่างชัดเจน

ชื่อ: สุ่ยหนิว

จริง ๆ แล้วชื่อของเขาเป็นรองหัวหน้าเภสัชกร

ชื่อวิชาชีพเภสัชศาสตร์แบ่งออกเป็น : ผู้ช่วยเภสัชกร หัวหน้าเภสัชกร และรองหัวหน้าเภสัชกร เขาเป็นรองหัวหน้าเภสัชกรมาตั้งแต่อายุ 30 ปีแล้ว เขาอาจถูกมองว่าเป็นการดำรงอยู่ที่ทรงพลัง

"ขอบคุณมากคุณหมอสุ่ย" สาวสวยเรียกแซ่ของเขาเพื่อขอบคุณอย่างสุภาพ ที่จริงแล้วชื่อของสาวงามคืออันหรู ในโลกธุรกิจของเมืองฉางไห่ เธอมีชื่อเสียงและได้รับการยกย่องในฐานะนักธุรกิจที่อายุน้อยที่สุดและสวยที่สุด กลายเป็นสัญลักษณ์ที่สร้างแรงบันดาลใจมากที่สุดของเมืองฉางไห่

เธอมาจากชนบทที่เข้ามาอยู่ในเมืองตอนอายุ 16 เธอเริ่มต้นทำงานผ่านงานมามากมาย และความยากลำบากที่คนธรรมดาไม่อาจจินตนาการได้ หลังจากสิบปีแห่งการต่อสู้ เธอกลายเป็นซีอีโอของหนึ่งใน 50 บริษัทชั้นนำของประเทศ เซียงหลานคอร์ปด้วยกำไรมากกว่า 1 พันล้าน และเธอยังเรียนจบ ได้รับประกาศนียบัตรตั้งแต่ระดับมัธยมต้นจนถึงปริญญาโท

วันนี้เธอพาแม่มาพบแพทย์ แม่ของเธอเป็นโรคแปลก ๆ เธอปวดหัวและแน่นอก บางครั้งความเจ็บปวดก็ทำให้เธออยากตาย โรคนี้ทรมานเธอมานานกว่าสิบปีแล้ว และในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาอันหรูได้ใช้เงินจำนวนมากเพื่อเชิญหมอชื่อดังมากมายและยังส่งเธอไปโรงพยาบาลชั้นนำในต่างประเทศ อย่างไรก็ตามมันไร้ประโยชน์โดยสิ้นเชิง บางครั้งการบรรเทาจะเป็นเพียงชั่วคราว หลังจากนั้นไม่กี่เดือนก็จะกำเริบอีกครั้ง

ในที่สุดเธอก็ไม่มีทางเลือกนอกจากยอมแพ้ยาตะวันตกและเลือกยาจีน เภสัชกรคนนี้ชื่อสุ่ยหนิวได้รับการแนะนำให้รู้จักกับเธอโดยใครบางคน และได้มีการกล่าวว่าเขาเป็นอาจารย์แพทย์แผนจีนที่ยอดเยี่ยมมาก

“คุณสุภาพมากเกินไป การรักษาคนไข้เป็นหน้าที่ของผมมาตลอด ไม่จำเป็นต้องขอบคุณผม” สุ่ยหนิวทำตัวเหมือนสุภาพบุรุษที่สุภาพ แต่ฉินห่าวคิดว่าเขาเป็นคนปากว่าตาขยิบ

อันหรูยังคงยิ้มอย่างสุภาพ “ไม่ว่าอะไร ฉันยังต้องขอบคุณคุณ ทั้งหมดเท่าไหร่ค่ะ  คิดรวมสมุนไพรที่ผ่านมาด้วย”

“โอ้ ไม่ต้องห่วง รอให้ป้าใช้ยาก่อนที่เราจะพูดถึงผลลัพธ์” สุ่ยหนิวเปลี่ยนหัวข้ออย่างชาญฉลาดและหลีกเลี่ยงการพูดคุยเกี่ยวกับเงิน เขาไม่เต็มใจคิดเงินตอนนี้ มิฉะนั้นแล้วเขาจะสามารถหาโอกาสที่จะพูดคุยกับสาวสวยคนนี้ได้อย่างไร ? เขาไม่ต้องการที่จะพลาดผู้หญิงที่ร่ำรวยและสวยงามมาก

"ขอบคุณ ดร.สุ่ย" อันหรูขอบคุณเขาอย่างสุภาพและช่วยแม่ของเธอ "แม่ไปกันเถอะ"

แม่ของอันหรูไม่ได้พูดอะไรสักคำ เธอดูเหมือนคนซื่อสัตย์และเงียบ เธอพยักหน้าและยืนขึ้น

"เดี๋ยวผมช่วยพยุงคุณป้าไปส่งที่รถด้วย คุณป้าระวังพื้นด้วยนะครับ พื้นไม่เรียบ" หลังจากพูดเสร็จ สุ่ยหนิวถือยาในมือข้างหนึ่ง ขณะที่ประครองคุณแม่อีกด้านหนึ่ง

ฉินห่าวกลอกตา หืมมมม พื้นราบมากจริงไหม ?

"เดี๋ยวก่อน คุณอัน คุณมีโสมอยู่ในถุงยาด้วยหรือเปล่า ? " ในขณะที่อันหรูกำลังจะออกเดิน ฉินห่าวหยุดพวกเขาและถาม ดวงตาของเขาก็ก้มลงบนถุงสมุนไพรของสุ่ยหนิว มันถูกห่อด้วยกระดาษสมุนไพร ดังนั้นเขาจึงไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาของเขา แต่เขาสามารถดมกลิ่นของโสมผ่านจมูกของเขา

อันหรูมองที่ฉินห่าวด้วยความตกใจ เธอรู้สึกประหลาดใจที่ชายคนนั้นไม่จำเป็นต้องเปิดกระเป๋าเพื่อรู้ว่ายาคืออะไร และเธอก็แปลกใจกับคำถาม

"ใช่ ทำไมคุณถามสิ่งนี้"

 

 


 

รีวิวผู้อ่าน