px

เรื่อง : Crazy Leveling System
ตอนที่ 2 รอยยิ้มที่ขุ่นมัว


 

 

 

 

" ถ้าข้าบอกว่าไม่ให้ล่ะ?? " ยี่เทียนหยุนตอบพวกเขาด้วยสายตาเย็นชา บุคคลเหล่านี้เป็นพวกมั่วกินมั่วดื่ม ตำหนักหยกสวรรค์จะไม่ให้อิทธิพลจากภายนอกเข้ามารุกล้ำกล้ำกลายเป็นอันขาด จะอนุญาตให้เฉพาะศิษย์ผู้ชายที่เข้ามาช่วยตำหนักอย่างสุดความสามารถเท่านั้น

 

 

 

 

 

พูดอย่างตรงไปตรงมาก็คือ ผู้ชายเหล่านี้มีเจตนาร้าย เข้ามาหาคู่ฝึกเต๋าโดยอาจจะมาจากข้อตกลงของนิกาย พวกเขาจึงเป็นได้แค่เพียง " ศิษย์นอก " เท่านั้นแต่ดันเข้ามาถึงที่นี่ เมื่อซักครู่พอเห็นฉี ซุหยุ่นมอบยาเลือดมังกรให้กับยี่ เทียนหยุน ในหัวใจก็บังเกิดความเลวทรามคิดแผนชั่วขึ้นมาทันที

 

 

 

 

 

นี่คือ เม็ดยาโอสถเกรดสูงสุด มีมูลค่าแพงเป็นอย่างมาก หากพวกเขาได้กินเข้าไป รับรองได้ว่าอนาคตจะต้องเลื่อนระดับอย่างแน่นอนและก็จะทำให้ประสบความสำเร็จในเวทีที่สูงกว่า







" ไม่ให้?? " ฟางเฉินสายตาพลันเย็นชา เหยียดหยันด้วยรอยยิ้มว่า " เสนอขนมปังปิ้งแล้วไม่กิน มันจะเป็นของเสีย อย่าคิดว่ามีเจ้าตำหนักคุ้มกะลาหัวเจ้าอยู่น่ะ พวกเราควรอยู่ร่วมกันอย่างกลมกลืน?? พวกเราเป็นคนของนิกายวิญญาณสวรรค์ ผู้อาวุโสฝ่ายนอกของเราตอนนี้อยู่ที่นี่ ถึงแม้ว่าข้าจะชกเจ้า ป้าของเจ้าก็ไม่กล้าที่จะทำอะไรกับพวกเราหรอก!! "







อิทธิพลของนิกายวิญญาณสวรรค์ค่อนข้างแข็งแกร่งในผืนแผ่นดินใหญ่นี้ อิทธิพลจะถูกแบ่งออกเป็น 5 ระดับใหญ่ด้วยกัน







เกรดแรก คือ ตำหนัก เกรด 2 คือ นิกาย เกรด 3 คือ คฤหาสน์ เกรด 4 คือ จักรวรรดิ์ เกรด 5 คือ อาณาจักรของกึ่งพระเจ้า!! โดยธรรมชาติแล้วระดับของนิกายวิญญาณสวรรค์นั้นเหนือกว่าตำหนักหยกสวรรค์แต่ตำหนักหยกสวรรค์ส่วนมากจะรับแต่ศิษย์ผู้หญิงซึ่งมีความพิเศษเป็นอย่างมาก ดังนั้นในแง่ของประชากร ( กำลังพล ) เกือบจะใกล้เคียงกัน กำลังโดยรวมจึงถือว่าไม่อ่อนแอ







อย่างไรก็ตาม ในแง่ของกำลังโดยรวมเมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์แล้วในส่วนหัวจะอ่อนแอกว่านิกายวิญญาณสวรรค์ หากมีการเผชิญหน้ากันย่อมเป็นฝ่ายที่ถูกข่มอย่างไม่ต้องสงสัย







" ดี ที่แล้วมาข้าจะเห็นแก่หน้าเจ้า เจ้าไม่ใช่ขยะ ไม่ใช่ไข่เน่าแถมยังกล้ากับพวกเราอีกด้วย?? " ฟางเฉินพูดด้วยรอยยิ้มที่ขุ่นมัว ดูถูกยี่ เทียนหยุนอย่างรุนแรง







" แกอยากตายยังงั้นเหรอ?? " เสียงของยี่ เทียนหยุนฟังดูเย็นชามากยิ่งขึ้น นัยน์ตาฉายแววจิตสังหารในการฆ่า!! "

 







เมื่อไรก็ตามที่บางคนตะโกนว่าเขาเป็นไข่เน่า ในใจของเขาจะค่อนข้างโกรธเป็นอย่างมากแต่พวกขยะเหล่านี้ที่อยู่บริเวณปากประตูทางเข้าของตำหนักกลับเรียกตัวเองว่าเป็นผู้แตกต่าง เจตนาในการฆ่าของเขาพุ่งสูงขึ้นทันที ความโกรธนั้นยากเกินจะบรรยาย







" ยังทำเป็นไม่ยอม ดูเหมือนจะคิดว่าป้าของเจ้าอยู่ในร่างก็เลยคิดว่าตัวเองแน่?? ทั้งที่จริงแล้ว เจ้าคงจะไม่ใช่คนหน้าตาดีที่มีชีวิตย่ำอยู่กับที่หรอกน่ะ!! " ฟางเฉินหัวเราะด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยการยั่วยุ







เรื่องราวเหล่านี้เป็นที่เลื่องลือกันภายนอกตำหนักว่าเจ้าตำหนักหยกสวรรค์เลี้ยงดูขยะ!!







" ยอมแพ้ไม่ก็แกล้งตายไปซะ!! " นัยน์ตาของยี่ เทียนหยุนส่องประกายเย็นชา กำหมัดแน่นเข้าหากัน ผิวหนังที่ซีดเซียวมีหลายส่วนเป็นสีแดง







เขาสามารถมองข้ามศักดิ์ศรีของเขาแต่..... ศักดิ์ศรีของป้า เขาต้องรักษา!!







" แ_่งข้าคิดว่าแกคงจะเหนื่อยในการมีชีวิตอยู่ถึงได้กล้าที่จะพูดจาแบบนี้กับข้า ทุบตีมันให้ข้า!! " ฟางเฉินกลายมาเป็นโกรธ เขาเหวี่ยงกำปั้นอย่างรวดเร็วตรงเข้าหายี่ เทียนหยุน







กระแสลมอันบ้าคลั่งถูกส่งออกมา ฝางเฉินพื้นฐานวรยุทธ์ไม่ได้สูงมากนักแต่ขี้หมูขี้หมาก็อยู่ในขั้นปรับแต่งกายาระดับ 4 ตำหนักหยกสวรรค์ฐานพลังบ่มเพาะของศิษย์ระดับล่างโดยทั่วไปจะอยู่เพียงระดับที่ 3 ของขั้นปรับแต่งกายาเท่านั้น ฟางเฉินคนนี้ก็เช่นกัน กำปั้นที่เขาเหวี่ยงมานั้นมันไม่ได้ดูเรียบง่ายธรรมดาสามัญ








กำปั้นนี้ค่อนข้างช้าในสายตาของยี่ เทียนหยุน หากมองไปที่พื้นดิน ความหนาวเย็นอันหน้ากลัวได้ระเบิดออก กำปั้นที่ฝางเฉินเหวี่ยงออกมานั้นราวกับว่าเป็นภาพสโลว์ ในหัวของเทียนหยุนนั้นผุดความคิดอย่างรวดเร็วเพื่อหาวิธีการนับไม่ถ้วน ในการหลบเลี่ยงหมัดของฝางเฉิน.....







แม้กระทั่งวิธีตอบโต้ ปัจจุบันการโจมตีของฟางเฉินเต็มไปด้วยช่องโหว่อย่างสมบูรณ์ แม้ว่ายี่ เทียนหยุนจะไม่มีทักษะยุทธ์แต่เขาก็ศึกษามันมาอย่างแข็งขันถึงทักษะในการต่อสู้







" !! "







ในดวงตาของยี่ เทียนหยุนนั้นไม่มีความคิดที่จะหลบ เขาเคลื่อนไหวไปทางด้านข้างอย่างนิ่มนวลกะจะทำให้การโจมตีของฟางเฉินนั้นล้มเหลว เพราะว่าการฝึกฝนอย่างหนักหน่วงในช่วงเวลาที่ผ่านมา แต่..... เพียงแค่หลบหลีกก็รู้สึกว่าจุดศูนย์ถ่วงของร่างกายไม่มั่นคง รู้สึกว่าความแข็งแรงถูกใช้จนหมด ขาพลันอ่อนแรงกะทันหันคิดจะหลบไปด้านข้างแต่จริงๆแล้วกลับล้มลง บรรดาพรรคพวกของฟางเฉินต่างก็พากันมองอย่างประหลาดใจ จากนั้นก็พลันหัวเราะกันตัวงอ







" ขยะก็คือขยะ คิดจะหลบแต่ดันลื่นล้มลงซะนี่จริงๆ!! ยาเม็ดเลือดมังกรนี่ยกให้พวกเราซะเถอะ " ฝางเฉินหัวเราะ เขายื่นมือออกมาหมายจะจับแขนของเทียนหยุน







ยี่ เทียนหยุน สายตาพลันเย็นชา เขารู้ตัวว่าวินาทีนี้เขาไม่รอดแน่ เขาจึงได้ดึงเม็ดยาเลือดมังกรออกมาอัดเข้าไปในปาก เคี้ยวก็ไม่ต้องเคี้ยว เขากลืนมันลงไปเลย!! เหตุการณ์นี้ทำให้พวกของฝางเฉินพากันอึ้งกิมกี่ ยาเช่นเลือดมังกรสวรรค์จะมาถูกกินโดยสุนัข??







" บังอาจกินยาเลือดมังกรสวรรค์ของข้าโดยไม่คาดฝัน เจ้าคงอยากจะตายมากซิน่ะ!! จงฆ่ามันให้กับข้า!! " ฟางเฉินโกรธ เขาคิดว่าเขาควรจะได้รับเม็ดยาเลือดมังกรนี้ ไม่คิดเลยว่าเม็ดยาจะถูกกลืนลงไปโดยโดยยี่ เทียนหยุน







ทันใดนั้นบุคคลทั้งสามก็เลือดขึ้นหน้า ตระเตรียมที่จะทุบตีเทียนหยุนจนกว่าจะหมดแรง







ในทันใดนั้นเอง " ( เสียง ) ที่ดังแสบแก้วหู " อย่างชัดเจนก็ดังก้องอยู่ภายในหัวของยี่ เทียนหยุน!!







" ขอแสดงความยินดีกับผู้เล่น (ยี่ เทียนหยุน) คุณประสบความสำเร็จในการเปิดใช้งานระบบคลั่งยกระดับ!! "

 

 

 

 

 

" ผู้เล่น ( ยี่ เทียนหยุน ) ได้รับค่าประสบการณ์มูลค่า 1,000 แต้ม..... "







" ขอแสดงความยินดีกับผู้เล่น (ยี่ เทียนหยุน) ยกระดับสู่ขั้นปรับแต่งกายาระดับที่ 1 !! "







" ขอแสดงความยินดีกับผู้เล่น (ยี่ เทียนหยุน) ยกระดับสูู่ขั้นปรับแต่งกายาระดับที่ 2 !! "







......







" ขอแสดงความยินดีกับผู้เล่น (ยี่ เทียนหยุน) ยกระดับสู่ขั้นปรับแต่งกายาระดับที่ 5 !! "

 

 



 

 

เพียงหนึ่งลมหายใจเพิ่มขึ้น 5 ระดับอย่างต่อเนื่อง จากขั้นปรับแต่งกายาระดับที่ 1 ทะลวงไปถึงระดับที่ 5 !! เม็ดยาเลือดมังกรสวรรค์มันทำให้ยี่ เทียนหยุนขึ้นไปถึงระดับที่ 5 ในรวดเดียว!!

 



 

 

 

" ระบบคลั่งยกระดับยังงั้นหรือ?? " นี่ คือ ระบบเกม ..... เกมนี้มันเล่นแรง!! " ยี่ เทียนหยุนรู้สึกช็อค ผู้เล่นเช่นเขาจะไม่รู้ได้อย่างไรว่าเกมนี้มีแนวความคิดแบบไหน!! "



 

 

 

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในขณะเดียวกันกับหมัดของฝางเฉินที่ปล่อยออกมา แต่..... ทันใดนั้นยี่ เทียนหยุนก็พลันรู้สึกว่าทั่วทั้งร่างของตัวเองนั้นมีความรู้สึกที่แข็งแกร่งขึ้นมาในทันที ไม่ใช่อ่อนแอแต่อยู่ในสภาวะที่แข็งแรงเป็นอย่างมาก







" พ่ายแพ้ให้กับข้า!! "







นัยน์ตาของยี่ เทียนหยุน ลุกวาวเป็นประกาย มือทั้งสองข้างตบพื้นพร้อมกันแล้วหมุนตัวอย่างรวดเร็ว วาดขาเป็นเส้นโค้งในการระเบิดพลัง พลังที่บรรจุในขั้นปรับแต่งกายาระดับที่ 5 ประทุขึ้นมาในทันที!!







" ปัง ปัง ปัง "







สามคนถูกกระแทกด้วยเท้าของยี่ เทียนหยุนจนกระเด็นไปแปะอยู่บนกำแพง คนที่มีฐานพลังอ่อนแอในบรรดาคนทั้งสามก็พลันกระอักเลือดออกมาในทันใด หล่นลงไปนอนกองกับพื้นโดยตรง!!







" น..... นี่ ผลลัพธ์นี้ นี่มัน..... เกิดอะไรขึ้นกับตัวข้ากันแน่?? นี่คือ..... ปรับแต่งกายาระดับที่ 5 ไม่ใช่เรอะ ไหนว่ามันเป็นขยะไง.....?? " ฟางเฉินเริ่มที่จะรู้สึกกลัว เขาค่อยๆคลานอย่างยากลำบาก ในดวงตาของเขาเต็มไปด้วยความตกตะลึง พื้นฐานวรยุทธ์ของยี่ เทียนหยุนนั้นสูงล้ำกว่าพวกเขา ขนาดที่ว่าไม่ได้อยู่ในระดับต่ำอย่างเกณฑ์เฉลี่ยของตำหนักหยกสวรรค์ ภายใต้ระดับของขั้นปรับแต่งกายา ยี่ เทียนหยุนนั้นอยู่ในชั้นกลาง







ในโลกใบนี้แผนการเรียงลำดับตามความสัมพันธ์อย่างชัดเจนจะถูกแบ่งออกเป็น 9 ขั้น







โดยเรียงตามลำดับแล้ว คือ







 

1.ขั้นปรับแต่งกายา

2.ขั้นปรับแต่งวิญญาณ

3.ขั้นแก่นการควบแน่น (เปลี่ยนพลังลมปราณมาใช้)

4.ขั้นแก่นวิญญาณ

5.ขั้นเปลี่ยนกายา

6.ขั้นวิญญาณ (ชั้นต้น)

7.ขั้นกษัตริย์

8.ขั้นนักบุญ

9.ขั้นกึ่งพระเจ้า!!

แต่ละขั้นตามลำดับจะมี 10 ระดับ/ชั้น ผู้เยาว์อย่าง ฉี ซู่หยุนก็คือ ขั้นแก่นการควบแน่นที่อยู่ในระดับหัว-กระทิ เป็นระดับที่สูงมากทีเดียวเพียงพอที่จะท้าทายสวรรค์

 






ยี่ เทียนหยุนมองไปที่ฟางเฉิน ออร่าที่อัดแน่นไปด้วยจิตสังหารมันทำให้ฝางเฉินนั้นพลันอ่อนแอ เขาคุกเข่าลงกับพื้นอย่างเร่งรีบ ร่ำไห้พูดว่า " ขอร้อง ปล่อยข้าไปเถอะ ข้าผิดไปแล้ว ข้าไม่กล้าที่จะต้องการเม็ดยาของเจ้าอีกต่อไปแล้ว!! " ในตอนนี้ฝางเฉินไม่เห็นใครที่จะยื่นมือเข้ามาช่วยเขาได้ เขากลายเป็นคนโง่อย่างแท้จริง







ฟางเฉินนั้นไม่คิดว่าคนที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นขยะ จริงๆแล้วจะมีพละกำลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งออร่าจิตสังหารที่กล้าแข็งนั้น จะเป็นคนที่ไม่รู้วรยุทธ์ไปได้อย่างไรและที่ยิ่งไปกว่านั้นพื้นฐานวรยุทธ์ก็บรรลุขั้นปรับแต่งกายาระดับที่ 5 อีกด้วย ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ระดับที่ท้าทายสวรรค์ แต่อย่างน้อยก็แข็งแกร่งกว่าพวกเขา








ในหัวของฟางเฉินตอนนี้ทำได้แต่เพียงสาปแช่งด้วยความโกรธอยู่ภายในใจของเขาเองเท่านั้น บรรดาข่าวลือที่ลือกันอยู่ด้านนอกนั้น..... มันไม่เป็นความจริง!! ใครกันที่พูดว่า ยี่ เทียนหยุนคือขยะ ถึงแม้พื้นฐานของเขาจะไม่ได้สูงมากนัก แต่อย่างน้อยมันก็สูงกว่าพวกเขา!!







ยี่ เทียนหยุนเดินเข้าหาฟางเฉินอย่างช้าๆ ด้วยสายตาอันเฉยเมย







" ข้าพูดว่าให้ยอมแพ้ไม่ก็ทำเป็นแกล้งตายซะ ข้าให้โอกาสกับพวกเจ้าแล้ว " ยี่ เทียนหยุนสายตาเย็นชา เขาดึงเอาหอกยาวออกมากระทุ้งไปที่หัวของฟางเฉินที่บัดนี่อยู่ในอาการแตกตื่นตกใจกลัว







เขาต้องการแทงเบาๆไปที่ฟางเฉิน ไม่ได้ต้องการที่จะฆ่าตามความหมายของเขา มิฉะนั้นแล้วนิกายวิญญาณสวรรค์จะต้องมาสร้างปัญหาให้กับยี่ เทียนหยุนอย่างแน่นอน







ทันใดนั้นฟางเฉินก็คำราม " เจ้าจะให้ข้าตายอย่างงั้นรึ " มืออีกข้างหนึ่งของเขาก็ดึงมีดสั้นออกมาจากหน้าอก แสดงเจตนาที่จะแทงยี่ เทียนหยุน โดยเล็งไปที่หัวใจเท่านั้น!! การแทงจะต้องตายอย่างไม่ต้องสงสัยอย่างแน่นอน







แต่..... ฟางเฉินเห็นแต่เพียงยี่ เทียนหยุนดึงมือออกมาอย่างรวดเร็วแล้วแทงต่ำลงไปที่พื้นอย่างไร้ซึ่งความปรานี " ปัง " ฟางเฉินถูกแทงกระแทกลงกับพื้นอย่างหนักหน่วง ฟางเฉินมีความรู้สึกลางๆคือ ยี่ เทียนหยุนคว้ามือของเขาแล้วกดลงบนหน้าอกของเขาอย่างประสงค์ร้าย " ปุ๊..... ชี่ " ดาบสั้นจมอยู่ใต้หน้าอกของฟางเฉิน มันจมลงไปจนมิดด้าม







" ต้องการที่จะลอบกัดข้าอย่างงั้นรึ!! "







ยี่ เทียนหยุนสายตาพลันเย็นชา เขายกเท้ากระทืบลงไป " ปัง " ฟางเฉินกระเด็นลื่นไถลไปตามพื้นดินตามแรงกระแทก







" ปุ๊..... ชี่ "







ฟางเฉินพ่นเลือดออกมา นัยน์ตาเบิกโพลง สีหน้าดำสนิทอย่างหาใดเปรียบ ชัดเจนว่านี่คือสัญญาณของยาพิษที่อยู่ในมีดสั้น ความรุนแรงของยาพิษนั้นชัดเจนเป็นอย่างมากนอกจากนี้พิษยังแทรกซึมเข้าสู่หัวใจยิ่งเป็นการกระตุ้นการไหลของพิษ







ต่อมา..... ฟางเฉินก็ตาค้าง..... แล้วเขาก็เสียชีวิตลง







" ตึง!! ขอแสดงความยินดีกับคุณ ฆ่าฟางเฉินศิษย์ของนิกายวิญญาณสวรรค์ได้รับ 300 ประสบการณ์ แต้มคลั่งจำนวน 5 แต้ม "







" ตึง!! ขอแสดงความยินดีกับคุณ ได้รับของที่แย่งชิงมา วรยุทธ์ระดับมนุษย์เกรดต่ำ ( กรงเล็บอินทรีย์ เทคนิคดาบขนนกร่วงโรย ) เม็ดยาฟื้นฟู "







ยี่ เทียนหยุนตกตะลึง ไม่คิดว่าการฆ่าฟางเฉิน ไม่เพียงแต่เพิ่มค่าประสบการณ์เท่านั้น แต่เขายังได้รับแต้มคลั่งเป็นจำนวนมากอีกด้วย อีกทั้งยังได้ของที่เขาต้องการมากที่สุด ก็คือทักษะยุทธ์ นี่เป็นสิ่งที่เขาอยากใฝ่ฝันอยากที่จะเรียนรู้ แล้วในตอนนี้มันได้ระเบิดออกมาอยู่ในคอลัมน์รายการของเขาแล้ว!!







" ขอแสดงความยินดีกับผู้เล่น (ยี่ เทียนหยุน) ประสบความสำเร็จในการเปิดเมนูตัวละคร ได้รับชุดของขวัญสำหรับมือใหม่ จะทำการเปิด(หรือไม่)?? "







ยี่ เทียนหยุนตาโต ความคิดของเขามีการเคลื่อนไหว หน้าต่างสถานะของขวัญแสดงค่าในปัจจุบัน






 

ผู้เล่น : ยี่ เทียนหยุน

ชั้น : ระดับ 5


ค่าประสบการณ์ : 300/1000


แต้มคลั่ง : 5 แต้ม


ทักษะวรยุทธ์ : กรงเล็บอินทรีย์และ

เทคนิคดาบขนนกร่วงโรย


ความสามารถพระเจ้า : โหมดคลั่ง ระดับ 1

 

สิ่งของ : ยาเม็ดฟื้นฟู

 

 

 

 

 

 

.....

 

 

 

 

 

นอกจากนี้ ช่องอุปกรณ์ช่องสิ่งของและอื่นๆ นี่มันทำให้ยี่ เทียนหยุนรู้สึกกลัว..... นี่คือ คุณลักษณะของเกมอย่างสมบูรณ์!! ดูเหมือนว่ายังมีรายละเอียดจำนวนมากที่ยังไม่ได้เปิดเผยซึ่งมันเกี่ยวข้องกับระดับ







ต่อมา ยี่ เทียนหยุนก็หยุดตรึกตรองอยู่ภายในใจของเขาที่จะเปิดชุดของขวัญสำหรับมือใหม่นี้







จากนั้นสิ่งที่ปรากฏอยู่ในชุดกล่องของขวัญก็คือ การ์ดเพิ่มค่าประสบการณ์ 10 เท่า ( ระยะเวลา 1 ชั่วโมง ) ยาเม็ดฟื้นฟูจำนวน 2 เม็ด ชุดของขวัญสำหรับมือใหม่ระดับ 5







" พระบิดาส่งมารึ "







ยี่ เทียนหยุนยิ้มในทันที เขายิ้มอย่างคนที่มีความสุขแบบสุดๆ เขารู้ว่าตัวเองข้ามมาที่นี่แต่ไม่รู้ว่าตัวเขานั้นจะมีความสามารถอะไร ไม่คิดว่าจะเป็นระบบคลั่งยกระดับ!! ตราบใดที่ความคลั่งยกระดับขึ้นมา เมื่อลักษณะเฉพาะของความคลั่งของตัวเขาเองแข็งแกร่งขึ้น ไม่ว่าจะทะลวงจุดชีพจร ไม่ว่าทักษะยุทธ์นั้นจะเหมาะสมกับตัวเขาหรือไม่ล้วนไม่ต้องกังวล!!







ไม่คิดว่าหลังจากที่กินเม็ดยาเลือดมังกรเข้าไปจะทำให้เปิดระบบนี้ มันประมาณได้ว่าพลังงานของเม็ดยาเลือดมังกรนี่แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก ถึงสามารถสตาร์ทระบบขั้นพื้นฐานได้ กระตุ้นมันขึ้นมาได้ เมื่อก่อนเขาก็กินเม็ดยาโอสถเป็นจำนวนมากมาเหมือนกันแต่ก็ไม่เห็นว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น มันชัดเจนว่าต่ำกว่าความจุที่ระบบต้องการ




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

รีวิวผู้อ่าน