px

เรื่อง : Crazy Leveling System
ตอนที่ 5 การ์ด Exp 10 เท่า









" ได้รับชุดของขวัญระดับ 5 เมื่อสักครู่ ข้ายังไม่ได้เปิดดูเลย ต้องลองเปิดดูซักหน่อยเผื่อจะมีสิ่งอื่นที่ดีๆ "







ใจของยี่เทียนหยุนนั้นตื่นเต้นมาก ก่อนหน้านั้นชุดของขวัญสำหรับผู้เล่นมือใหม่มันช่างเย้ายวนซะเหลือเกินและการ์ดค่าประสบการณ์ 10 เท่าก็เป็นสิ่งที่เขาต้องการเป็นอย่างมากในตอนนี้

 

 



 

 

 

เขาตัดสินใจอย่างเด็ดขาดเปิดแพ็คชุดของขวัญระดับ 5 ข้อมูลขึ้นมาอย่างรวดเร็ว : ฟังกชั่นของรูเล็ตล็อตเตอรี่ทำงาน ยาเม็ดฟื้นฟู 3 เม็ด ความสามารถ " เทคนิคอันดูดซับพลังดวงดาวชั้นยอด " " ทักษะดาวเหนือเร้นลับศักดิ์สิทธิ์ " ชุดของขวัญระดับ 1 !!







" บ้าอะไรเนี่ย เทคนิคดูดซับพลังแห่งดวงดาวและทักษะดาวเหนือเร้นลับ?? " ยี่ เทียนหยุนรู้สึกหวาดกลัวใน 2 ทักษะนี้ นี่เป็นไอเทมระดับท็อปที่มีชื่อเสียง หากเพิ่มขึ้นไปถึงเลเวล 5 มันจะสามารถอัพเกรดเป็นทักษะระดับพระเจ้า ตอนนี้ข้าอยู่ระดับที่เท่าไรน่ะที่จะไปถึงระดับที่จะได้รับทักษะยุทธ์ ??

 

 

 

 

 

 

แต่ในเวลาต่อมายี่ เทียนหยุนก็ได้ศึกษาถึงการทำงานของฟังกชั่นรูเล็ตล็อตเตอรี่ หลังจากที่เขาเปิดระบบก็ปรากฎภาพขนาดใหญ่หมุนวนให้เห็นอยู่ด้านบนซึ่งมันมีหลากหลายประเภท ตามลำดับก็คือ

 

 

 

 

1.ประเภทอาวุธ

2.ประเภทอุปกรณ์ป้องกัน

3.ประเภทวัสดุสิ้นเปลือง

4.ประเภทความสามารถ

5.ประเภทการบ่มเพาะ

6.ประเภทความสามารถพระเจ้า!!

 

 

 

 

 

ประเภทวัสดุสิ้นเปลืองจะเป็นหมวดที่กว้างที่สุด ครอบครองสัดส่วนเกือบจะทั้งหมด ความสามารถและทักษะมีจำนวนน้อยมาก ความสามารถพระเจ้านี่สัดส่วนจะอยู่ครึ่งหนึ่งของหมวดที่เล็กที่สุด ถ้าดูกันตามอัตราส่วนก็จะมีแต่ประเภทวัสดุสิ้นเปลืองที่ครอบครองอัตราส่วนมากที่สุด







เพราะว่าคุณได้เปิดระบบรูเล็ตล็อตเตอรรี่เป็นผลสำเร็จ คุณสามารถที่จะหมุนรางวัลล็อตเตอรี่ฟรี ( คุณจะหมุนรางวัลตอนนี้เลยหรือไม่??" เสียงจากระบบบ่งบอก







" หมุน!! " ยี่ เทียนหยุนไม่ลังเล เขาจะต้องจัดไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น







ชั่วพริบตา " ตึง " รูเล็ตล็อตเตอรี่ก็หมุนอย่างบ้าคลั่ง ครู่ต่อมาการหมุนก็ชะลอตัวลงอย่างช้าๆ ยี่ เทียนหยุนมองเห็นรายชื่อไอเทมในรูเล็ตที่สลับไปมาสลับมาวนกันไปเรื่อยๆ อารมณ์ของการรอคอยมันช่างกระวนกระวายใจยิ่งนัก เพราะลุ้นว่าจะได้สมบติอะไร?? "







ในที่สุดรูเล็ตล็อตเตอรี่ก็หยุดหมุน เข็มบ่งชี้มันหยุดอยู่ที่ประเภทของอาวุธ นี่ทำให้ยี่ เทียนหยุนรู้สึกผ่อนคลายที่มันไม่ได้หยุดที่ประเภทของวัสดุสิ้นเปลือง







ภายหลัง " เสียงดังครืน " รูปถุงมือก็ปรากฎในแถวรายการหลังจากที่เขาตรวจสอบเพียงเล็กน้อย ยี่เทียนหยุนถึงกับตกใจอุทาน " ถุงมือแช่แข็ง!! "

 

 

 

อาวุธ : ถุงมือแช่แข็ง

 

ประเภท : เหล็กทั่วไป ( สามารถอัพเกรดได้ )


คุณลักษณะ : โจมตีศัตรูทำให้การเคลื่อนไหวช้า

ลง ใช้แต้มคลั่ง

สามารถใช้ความสามารถพิเศษ : แช่แข็งภายในรัศมี 100 เมตรโดยสมบูรณ์ทำให้ศัตรูช้าลงถึงขีดสุด

 

 

 

 

 

 

 

 

มองดูไปที่ถุงมือน้ำแข็ง ยี่เทียนหยุนประหลาดใจเป็นอย่างมาก สิ่งประดิษฐ์นี้อยู่ในระดับอุปกรณ์พระเจ้า (หากอัพเกรด) ซึ่งเป็นที่ใฝ่ฝันของคนหมู่มากอย่างแท้จริง แต่ยี่ เทียนหยุนก็ได้มันมาโดยการจับรางวัลในตอนนี้







แม้ว่าสิ่งประดิษฐ์นี้จะเป็นอุปกรณ์ระดับพระเจ้าได้แต่ในตอนนี้..... มันยังอยู่เพียงแค่ระดับต่ำเป็นอาวุธประเภทแรกเหล็กทั่วไปเพียงเท่านั้น






ในโลกใบนี้ สมบัติถูกแบ่งระดับโดยทั่วๆไป : เหล็กทั่วไป เครื่องมือวิญญาณ เครื่องมือจิตวิญญาณ เครื่องมือศักดิ์สิทธิ์และเครื่องมือกึ่งพระเจ้า !!







อย่างไรก็ตามเครื่องมือชนิดนี้สามารถยกระดับได้ สามารถพูดได้ว่าสิ่งของทั้งหมดสามารถยกระดับได้ !!







ยี่ เทียนหยุนเลื่อนเปิดดูหน้าต่างสถานะ ข้อมูลของสิ่งต่างๆก็ถูกนำเสนอ





ผู้เล่น : ยี่ เทียนหยุน


ชั้น : ปรับแต่งกายาระดับ 5


ค่าประสบการณ์ : 300/1,000


แต้มคลั่ง : 5 แต้ม


ทักษะ : ทักษะดาวเหนือเร้นลับ (เกรดระดับมนุษย์

ความชำนาญ 0 / 1,000)

 

ความสามารถ : เทคนิคดูดซับพลังแห่งดวงดาวชั้น

ยอด ( เกรดระดับมนุษย์ ความชำนาญ 0 /1,000 )

 

  • : ถุงมือแช่แข็ง ( เกรดเหล็กทั่วไป ความชำนาญ 0 / 1,000 )

 

ความสามารถพระเจ้า : โหมดบ้า ( ยกระดับต้องการ 100,000 แต้มคลั่ง )

 

 

 

 

 

 

นี่คือข้อมูลของแต้มที่จะต้องใช้ในการยกระดับ เริ่มต้นต้องการค่าความชำนาญ 1,000 อันนี้ไม่มีอะไรตราบใดที่หมั่นฝึกฝนไปทีละนิดๆก็จะได้ค่าความชำนาญ แต่แต้มคลั่งนี่สิ ค่าบ้าอะไรต้องการถึง

100,000 แต้ม มันช่างโรคจิตจริงๆ!!

 

 

 

 

 

100,000 แต้ม ตอนนี้เขามีเพียง 5 แต้มเท่านั้น หนทางคงมีเพียงที่จะต้องฆ่ามอนสเตอร์เท่านั้น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ยี่ เทียนหยุนส่ายหัว เขาคิดว่าระบบนี้มันช่างน่ากลัวจริงๆ โดยพื้นฐานแล้วต้องฆ่าสิ่งมีชีวิต







" ไม่รู้ว่าจะหมุนรางวัลจากรูเล็ตล็อตเตอรี่ได้อีกไหม ?? " ยี่ เทียนหยุนทำการตรวจสอบระบบล็อตเตอรี่

ข้อมูลออกมาว่า ต้องการแต้มคลั่งจำนวน 1,000 แต้ม มูลค่านี้ยี่ เทียนหยุนแทบจะกระอักเลือด หมุนล็อตเตอรี่ได้รางวัลมา 1 ครั้งก็วางแผนที่อยากจะลองหมุนอีกซักครั้ง ใครจะไปรู้ว่าการหมุนล็อตเตอรี่ปกติจะต้องใช้แต้มถึง 1,000 แต้ม







" ตกลงพักไว้ชั่วคราวก่อน " ยี่ เทียนหยุนละสายตาออกมา " ในปัจจุบันถ้าต้องการจะให้ระบบยกระดับ พื้นฐานพลังเลื่อนระดับก็ต้องอาศัยการต่อสู้ในครั้งนี้ "







แต่ฟางหยุนอยู่ในขั้นปรับแต่งกายาระดับ 7 แข็งแกร่งกว่าข้า 2 ระดับ จุดประสงค์สูงสุดของยี่เทียนหยุนไม่ใช่แค่ต้องการที่จะชนะฟางหยุน แต่ต้องการชัยชนะที่สมบูรณ์







ไม่เพียงแต่จะช่วยตำหนักหยกสวรรค์ชนะการแข่งขันในครั้งนี้แต่ยังจะทำให้ภารกิจลุล่วงได้รับรางวัลที่จะสามารถช่วยตัวเขาเองในการยกระดับ มันช่างน่าทึ่งทีเดียว







เมื่อก่อนก่อนที่ยี่ เทียนหยุนจะได้ครอบครองระบบคลั่งนี้ ฉี ซุ่หยุนให้ยาเม็ดฟื้นฟูแก่เขาซึ่งเป็นยาเกรดพื้นฐานโดยทั่วไป หลังจากที่เขาทานพวกมันเข้าไปก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ชัดเจนว่าพวกยาจำพวกพื้นฐานเหล่านี้ไม่สามารถกระตุ้นการเปิดระบบคลั่งยกระดับได้ ไม่ต้องสงสัยว่าทำไมมันถึงไม่มีเสียง







ความช่วยเหลือของยาเม็ดเลือดมังกรมิใช่เล็กน้อยมิฉะนั้นเขาอาจจะไม่รู้เลยว่าจริงๆแล้วในร่างกายของเขามีระบบที่หลากหลายอยู่ภายใน!!







ตกกลางคืน ยี่เทียนหยุนลืมตาขึ้นขณะนั่งบ่มเพาะพลังอยู่ที่พื้น







เขาผลักประตูออกอย่างแผ่วเบา ด้านนอกมีสีดำสนิท เป็นตอนกลางคืนที่ดึกสงัด







เมื่อตรวจดูสถานการณ์บริเวณรอบๆ พอยี่ เทียนหยุนตรวจสอบพบว่าไม่มีใครอยู่บริเวณนี้แล้ว เขาก็ออกจากตำหนักหยกสวรรค์ไปอย่างเงียบๆ ทางประตูหลังมาถึงด้านหลังของภูเขาหิมะ ในตอนกลางคืนสายลมหนาวที่รุนแรงจะพัดผ่านในช่วงเวลานี้ มันช่างเป็นเรื่องที่น่าเศร้าอย่างที่สุด







สายลมหนาวผ่านเข้ามาเมื่อชั่วขณะ แม้ยี่เทียนหยุนจะสวมใส่เสื้อผ้าแบบบางแต่เขาก็ไม่มีความรู้สึกหนาวเย็นเลยแม้แต่นิดเดียว เขาเคลื่อนที่ไปข้างหน้าอย่างเร่งรีบเข้าสู่ส่วนลึกของภูเขาหิมะ ที่นี่ถูกปกคลุมไปด้วยป่าเมื่อเข้าใกล้ก็มีดวงตาสีเขียวที่สงบเสงี่ยมปรากฎขึ้นในป่า







หลังจากนั้นก็ปรากฎดวงตา 2 คู่ 3 คู่ คล้ายกับว่าผุดขึ้นมาจากพื้นดิน ดวงตาสีเขียวที่สงบออกมาจากพื้นที่หิมะเป็นคู่ๆโดยออกมาจากข้างใน อย่างคาดไม่ถึงมันคือหมาป่าหิมะแต่ยี่ เทียนหยุนก็ไม่ได้รู้สึกแปลกใจแม้แต่น้อย







ก็เพราะว่านี่..... ไม่ใช่ครั้งแรกของเขา เมื่อก่อนเขามาที่นี่หลายครั้งกับบุคคลอื่น เขาไม่ได้โกรธตัวเขาเอง!! จุดประสงค์หลักก็คือ พลังงานในสายเลือด เขาจะต้องฆ่าหมาป่าหิมะเหล่านี้เพื่อดูดซับแก่นที่อยู่ภายในของสัตว์อสูรจำพวกนี้ ที่สามารถมีส่วนเสริมพลังงานสายเลือดภายใน!!







เขาไม่เต็มใจที่จะต้องพึ่งพาแต่ป้าของเขาเท่านั้น เขาจะต้องทำมันด้วยสองมือของเขาเอง ที่จะให้ตัวเขาเองแข็งแกร่งยิ่งขึ้น!!







" จริงๆก็เป็นระยะเวลานานแล้วที่ไม่ได้เจอเพื่อนเก่า วันนี้แกพร้อมแล้วหรือยัง?? เวลานี้ข้าชอบมันมากกว่าเมื่อก่อน ข้าจะไม่ให้พวกแกได้หนีรอดไปได้ " ยี่ เทียนหยุนใส่ถุงมือแช่แข็งของเขา!!








" อ่ะฮู้!! "








ฝูงของหมาป่าหิมะยกหัวของพวกมันขึ้นแล้วหอนหนึ่งครั้ง จากนั้นพวกมันก็พุ่งทะยานตรงมายังตำแหน่งที่อยู่ของยี่ เทียนหยุน ทันใดก็ปรากฎหมาป่าหิมะ 4 ตัวและกระโจนเข้าหาจาก 4 ทิศทางพร้อมเปิดปากขนาดใหญ่โชว์คมเขี้ยวอันแหลมคม หมายจะต้องการ ฉีกกระชากหัวของยี่ เทียนหยุน

 

 

 

 

" มา เข้ามา!! "







" กรงเล็บอินทรีย์!! "







เจตจำนงแห่งการต่อสู้พุ่งสูงขึ้นภายในดวงตาทั้งสองข้างของยี่เทียนหยุน แขนทั้งสองข้างของเขาขยายตัวเพิ่มขึ้น ถุงมือแช่แข็งในมือปลดปล่อยออร่าที่ให้ความหนาวเย็นยิ่งขึ้น ทำให้ความเร็วของหมาป่าหิมะที่พุ่งเข้ามานั้นตกลงเล็กน้อยในทันที







ต่อมาฝ่ามือของยี่ เทียนหยุนก็เปลี่ยนเป็นกรงเล็บแบบนกอินทรีย์ที่จับเข้าที่คอของหมาป่าหิมะที่กระโจนเข้ามา ทันใดนั้นก็มีอะไรพุ่งออกจากฝ่ามือของเขา ลักษณะคล้ายกับการดูดที่ทรงพลังอย่างชัดเจน สิ่งดึงดูดใจของคนที่มีต่อหมาป่าหิมะก็คือสิ่งนี้







ภายในร่างกายของหมาป่าหิมะจะมีพลังวิญญาณ มันได้ถูกยี่ เทียนหยุนสกัดออกอย่างบ้าคลั่งโดยไหลเข้าไปในร่างของเขา !!







" ได้รับค่าประสบการณ์ 2 ค่าประสบการณ์ 3 ค่าประสบการณ์..... "







ในขณะที่กำลังกลืนกินอย่างดุร้าย ยี่ เทียนหยุนก็ค้นพบว่ามันสามารถแปลงเป็นค่าประสบการณ์ได้ด้วย!! ระบบคลั่งยกระดับช่างคุ้มค่า แม้กระทั่งดูดกลืนพลังวิญญาณของผู้อื่นก็เสมือนกับได้เพิ่มค่าประสบการณ์!!







แต่อย่างไรก็ตามเพราะว่าหมาป่าตัวอื่นได้เข้าโจมตี ยี่ เทียนหยุนจึงยังไม่มีเวลาคิด เขาหมุนตัวอย่างรวดเร็ว








" แคว๊ก " คอหมาป่าถูกดึงและบิดอย่างแรงจนแยกออกจากกันอย่างง่ายดายนี่เป็นการฆ่าโดยตรงที่รุนแรง !!







" ตึง!! ขอแสดงความยินดีกับคุณ ประสบความสำเร็จในการฆ่าหมาป่าหิมะได้รับค่าประสบการณ์ 50 แต้ม แต้มคลั่ง 3 แต้ม!! "







" แปง แปง แปง !! "







ยี่ เทียนหยุนยังไม่หยุด เขาใช้หลังมือกับหมาป่าหิมะทั้ง 3 ตัวจนกระทั่งพวกมันไม่มีลมหายใจ







" ตึง!! ขอแสดงความยินดีกับคุณ ประสบความสำเร็จในการฆ่าหมาป่าหิมะได้รับค่าประสบการณ์ 50 แต้ม แต้มคลั่ง 3 แต้ม!! "







" ตึง!! ขอแสดงความยินดีกับคุณ ประสบความสำเร็จในการฆ่าหมาป่าหิมะได้รับค่าประสบการณ์ 50 แต้ม แต้มคลั่ง 3 แต้ม!! "

 



 

 

 

" ตึง!! ขอแสดงความยินดีกับคุณ ประสบความสำเร็จในการฆ่าหมาป่าหิมะได้รับค่าประสบการณ์ 50 แต้ม แต้มคลั่ง 3 แต้ม!! "

 



 

 

 

ถึงเทียนหยุนจะได้รับค่าประสบการณ์แต่มันก็ไม่ได้มากมายอะไร

 

 



 

 

พื้นฐานพลังของหมาป่าหิมะเหล่านี้ไม่ได้สูงมากนัก ถ้าแปลงเป็นนักสู้ระดับปกติก็จะเท่ากับขั้นปรับแต่งกายาระดับที่ 3 เพียงเท่านั้น เผชิญหน้ากับปรับแต่งกายาระดับ 5 พวกมันจะสามารถทนทานต่อยี่ เทียนหยุนได้อย่างไร

 

 



 

 

" นั่นฝูงหมาป่าหิมะจำนวนมาก อย่าให้เสียเปล่า..... ต้องรีบใช้การ์ดประสบการ์ด 10 เท่า!! " ยี่ เทียนหยุนหรี่ตาของเขา เขาต้องใช้การ์ดประสบการณ์ 10 เท่าในตอนนี้อย่างทันที!!

 



 

 

 

หมาป่าหิมะเป็นจำนวนมากที่ถูกซัดด้วยหมัดของยี่ เทียนหยุน คลื่นพลังหมัดที่น่ากลัวได้พัดพาสิ่งต่างๆที่อยู่รอบบริเวณ หมาป่าหลายตัวถูกเขาฆ่าตายในทันที!! เวลานี้ยี่ เทียนหยุนนั้นเป็นจุดศูนย์กลาง ภายในรัศมี 5 เมตรรอบๆตัวเขาไม่มีหิมะหลงเหลืออยู่เลย พวกมันล้วนกระจัดกระจายออกไปด้วยแรงสั่นสะเทือน

 



 

 

 

" ตึง!! ขอแสดงความยินดีกับคุณ ประสบความสำเร็จในการฆ่าหมาป่าหิมะ ได้รับค่าประสบการณ์ 500 แต้มคลั่ง 3 แต้ม!! "

 

 



 

 

" ตึง!! ขอแสดงความยินดีกับคุณ ประสบความสำเร็จในการฆ่าหมาป่าหิมะ ได้รับค่าประสบการณ์ 500 แต้มคลั่ง 3 แต้ม!! "

 



 

 

 

" ตึง!! ขอแสดงความยินดีกับคุณ ประสบความสำเร็จในการเลื่อนระดับขึ้นสู่ปรับแต่งกายาระดับที่ 6!! "

 

 



 

 

 

หลังจากใช้การ์ดประสบการณ์ 10 เท่า ค่าประสบการณ์โดยรวมก็ปะทุขึ้นอย่างรวดเร็วทำให้ยี่ เทียนหยุนร้องอุทานด้วยความตกใจ

 

 



 

 

สถานที่แห่งนี้ตกอยู่ภายใต้กลิ่นคาวเลือด หมาป่าหิมะตัวแล้วตัวเล่าตัวแล้วตัวเล่าที่ถูกซัดจนตายในที่แห่งนี้

 



 

 

 

หลังจากที่ยี่ เทียนหยุนทำการกวาดล้างอย่างบ้าคลั่งเป็นเวลาต่อเนื่อง หมาป่าหิมะที่ถูกฆ่าตายในทันทีก็มีเป็นจำนวนมาก แหงนมองขึ้นไปทางด้านเหนือ ฝูงหมาป่าหิมะต่างก็ทะยานกันลงลงมาที่นี่อย่างบ้าคลั่ง หมาป่าเหล่านี้ล้วนไม่ได้รักชีวิตและเกรงกลัวต่อความตายเลยแม้แต่น้อย

 

 



 

 

ยี่ เทียนหยุนจะไม่อดกลั้นต่อผู้มาใหม่เป็นอันขาด เขาวาดลวดลายโจมตีอย่างบ้าคลั่ง หมาป่าหิมะโจมตีเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อนจนทำให้เขาเกิดอาการหน้าแดง หลากหลายทักษะยุทธ์ที่เขาแสดงโดยเฉพาะอย่างยิ่งเทคนิคดูดซับพลังแห่งดวงดาวชั้นยอดนี้ทำให้ค่าความชำนาญโดยรวมโตขึ้นอย่างรวดเร็ว

 

 



 

 

โชคดีที่มีการ์ดประสบการณ์ 10 เท่านี้ แต้มประสบการณ์ของยี่ เทียนหยุนก็เลยพุ่งกระฉูด มันพรวดพราดเพิ่มจำนวนขึ้นอย่างบ้าคลั่ง

 

 



 

 

" ตึง!! ขอแสดงความยินดีกับคุณที่ได้เลื่อนระดับขึ้นสู่ขั้นปรับแต่งกายาระดับที่ 7!! "

 

 



 

 

" ตึง!! ขอแสดงความยินดีกับคุณที่ได้เลื่อนระดับขึ้นสู่ขั้นปรับแต่งกายาระดับที่ 8!!"

 

 



 

 

หลังจากโจมตีอย่างต่อเนื่องยี่ เทียนหยุนได้ฆ่าหมาป่าเหล่านี้ไปได้อีกหลายตัว ในเวลาเพียงแค่หนึ่งลมหายใจยี่ เทียนหยุนก็บรรลุขั้นปรับแต่งกายาระดับที่ 8 ด้วยความเร็วระดับนี้ถือได้ว่าเป็นบุรุษที่ไร้เทียมทาน!!

 



 

 

 

" ชัดเจนเป็นอย่างมาก ความเร็วในการเลื่อนระดับมันช่างรวดเร็วซะเหลือเกิน ในเมื่อเป็นเช่นนี้ฟางหยุนหากนำมันมาเปรียบเทียบกับข้าแล้วฟางหยุนจะมีดีอะไร!! " นัยน์ตาของยี่ เทียนหยุนเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจที่สูงมากเพราะว่าในเวลานี้พื้นฐานการบ่มเพาะพลังของเขานั้นอยู่เหนือฟางหยุนไปแล้ว


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

รีวิวผู้อ่าน