px

เรื่อง : Crazy Leveling System
ตอนที่ 8 3 กระบวนท่า





การโต้กลับที่เหนือกว่าถึงแม้ว่าศัตรูจะมีข้อบกพร่องเพียงเล็กน้อยแต่ก็สามารถจัดการได้อย่างเรียบร้อย ละลายการลอบโจมตีของฝั่งตรงข้ามได้อย่างง่ายดายด้วยสถานการณ์เช่นนี้ทำให้ผู้คนทั้งหมดตกตะลึง ผู้คนภายนอกเข้าใจว่ายี่เทียนหยุนเป็นขยะแต่การแสดงพลังถึงระดับนี้มันทำให้พวกเขารู้สึกช็อค!!






ขยะในตำนาน บังอาจลอบโจมตีฟางหยุนของเขาแม้ฟางหยุนพื้นฐานการบ่มเพาะจะไม่สูงมากแต่อย่างน้อยก็อยู่ในขั้นมาตรฐานปรับแต่งกายาระดับ 7 ยี่เทียนหยุนจะต้องไม่ต่ำกว่า เขาอาจจะอยู่ในระดับที่เท่ากันหรือไม่ก็สูงกว่า






นี่หมายความว่ามาตรฐานฐานพลังการบ่มเพาะของยี่ เทียนหยุนนั้นอย่างน้อยๆก็ระดับ 7 พรสวรรค์ระดับนี้ไม่กล้าที่จะพูดว่ามีพรสวรรค์ แต่อย่างน้อยขยะก็ทำแบบนีไม่ได้แน่






ไม่มีใครมองพื้นฐานการบ่มเพาะของยี่ เทียนหยุนออก ได้แต่เพียงคาดเดากันไปตามความคิดพื้นฐานทั่วๆไป ถ้าพื้นฐานของเขาสูงกว่าระดับที่ 7 แสดงว่าเขาจะต้องซ่อนระดับการบ่มเพาะพลังของเขาเอาไว้ลึกทีเดียว





" น.....นี่มันเกิดอะไรขึ้น....." ฉี ซู่หยุนรุู้สึกช็อคตกอยู่ในอาการกลืนก็ไม่เข้าพูดก็ไม่ออก ความแข็งแกร่งของยี่เทียนหยุนตอนนี้แสดงให้เห็นว่าไม่แพ้ให้กับมาตรฐานปรับแต่งกายาระดับที่ 8





นี่คือขยะพลังงานทางสายเลือดรึ ??





ตอนนี้คนทั้งหมดต่างนิ่งเฉยเพราะไม่มีใครสามารถพูดได้ว่าเกิดอะไรขึ้น ??




นี่เป็นสิ่งที่ยี่ เทียนหยุนได้คาดการณ์ไว้ ขยะในข่าวลือจู่ๆก็สามารถฆ่าคนตายได้ นี่เลยทำให้ทุกคนต่างก็พากันหวาดกลัว





ฟางหยุนตายในอ้อมกอดของจ้าว ฮั่วหลง ความโกรธของจ้าว ฮั่วหลงปะทุขึ้นในทันทีลักษณะที่น่าเกรงขามของเขาพุ่งขึ้นไปบนท้องฟ้า จิตสังหารถูกปลดปล่อย!!





" แค่เริ่มก็ลงมือโหดเหี้ยมซะแล้ว จริงๆแล้วพื้นฐานการบ่มเพาะของเจ้าสูงมากไม่น่าแปลกใจเลยที่เจ้าสังหารฟางหยุน !! " จ้าว ฮั่วหลงในตอนนี้เต็มไปด้วยความเกลียดชังมองดูยี่ เทียนหยุนแล้วพูดว่า " ไม่ต้องสงสัยเลยที่เจ้าสามารถชนะได้ จริงๆแล้วพื้นฐานการบ่มเพาะพลังของเจ้าอยู่ในขั้นปรับแต่งกายาระดับที่ 8 นี่เอง เปรียบเทียบกับฟางหยุนแล้วสูงกว่า!! เพียงแค่ให้บทเรียนกับฟางหยุนก็พอแล้วทำไมต้องสังหารเขาด้วย !! "





ยี่ เทียนหยุนเยาะยิ้มแล้วพูดว่า " พวกเขาใช้มีดสั้นลอบกัดหมายจะฆ่าข้าถ้าข้าไม่ตอบโต้ ข้าก็เป็นคนโง่น่ะซิ!! ยิ่งไปกว่านั้นนี่เป็นสงครามของความเป็นความตาย จะตำหนิใครได้ ?? "





ข้อเท็จจริงที่เขาเข้าใจก่อนการต่อสู้จะเริ่มต้นขึ้นคืออย่างนี้ ถ้าคนอื่นไม่ยั่วยุข้าข้าก็จะไม่ยั่วยุผู้อื่น ดึงมีดสั้นออกมาหมายจะลอบสังหารข้า ดีที่ข้าตอบสนองได้ทันท่วงทีไม่เช่นนั้นผู้ที่ตายอาจไม่ใช่ฟางหยุน !!





ดังนั้นตราบใดที่ตัวเขาเองเสียเปรียบเขาจะไม่ยั้งมือเด็ดขาด ลงมือคือลงมือ ความเมตตากรุณาจะทำให้ตัวเองถึงแก่ความตาย เราทำบุญกับความชั่วนี่เป็นการพูดจาที่เหลวไหลกับตัวเขา กรณีตัวอย่างที่จ้าว ฮั่วหลงเป็นคนเริ่มมันถูกยี่ เทียนหยุนปราบจนราบคาบ " ความตาย " ยังตราตรึง !! จะให้เขาปล่อยฟางหยุนไปย่อมเป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน





นัยน์ตาของจ้าว ฮั่วหลงเต็มไปด้วยความเกลียดชัง คำพูดนี้เป็นความจริง จ้าว ฮั่วหลงทำได้แค่เพียงขบฟันแน่นเท่านั้น เขาต้องกลืนความโกรธนี้ลงไป





หลังจากยี่ เทียนหยุนชนะ ตำหนักหยกสวรรค์จึงได้รับชัยชนะในพิธีเปิด





นี่เป็นขยะรึ ?? ขยะสามารถมีการบ่มเพาะที่สูงได้ด้วยเรอะ พลังก็แข็งแกร่งมากด้วย ?? "





มันดูเหมือนว่าจะเป็นดั่งคำบอกเล่าจริงๆ เด็กคนนี้ไมใช่ขยะแต่เป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีพรสวรรค์ที่ดี !! "






" นี่เป็นประวัติชีวิตอันยุ่งเหยิงของท่านเจ้าตำหนักที่ พวกเราคนนอกไม่รู้เรื่อง....."





...........





ตำหนักหยกสวรรค์ต่างก็สนทนากันถึงความแข็งแกร่งของยี่ เทียนหยุนที่แสดงออกมานั้น มันทำให้พวกเขารู้สึกช็อค ความรู้สึกภายในใจคล้ายกับว่าตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก เหมือนถูกตีอย่างไม่รู้จบ ความประทับใจของยี่ เทียนหยุนในใจของพวกเขาถูกปรับปรุงขนานใหญ่





โลกใบนี้ยึดถือกำลังเป็นจ้าวปกครอง เพียงแค่โชว์พลังอำนาจอันแข็งแกร่งสามารถได้รับความยอมรับนับถือจากผู้อื่นได้ !!





" เทียนหยุน เจ้าทำได้ " ฉี ซุ่หยุนพลันรู้สึกผ่อนคลาย เธอไม่คิดว่าปัญหาจะคลี่คลายไปในทางที่ดี





" เจ้าตำหนักไม่รู้ว่าข้าจะขอสู้ต่ออีกได้หรือไม่ ??" ยี่ เทียนหยุนหรี่ตาเข้าเรื่องที่จะพูดด้วยสีหน้าที่สดใส ฟังดูเป็นการเสียดสีศิษย์จำนวนมากของนิกายวิญญาณสวรรค์ที่เมื่อก่อนเยาะเย้ยยี่ เทียนหยุนว่าเป็นขยะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้อาวุโสจ้าว ฮั่วหลงของพวกเขา






" .....แต่ยังมีบุคลิกที่สง่าผ่าเผยอีกด้วย ดี!! ข้ารู้สึกถูกใจในความปรารถนาของเจ้า ข้าจ้าว ฮั่วหลงจะให้เจ้าได้ท้าทายต่อ !!" จ้าว ฮั่วหลงหรี่ตามองดูยี่ เทียนหยุน นัยน์ตาของเขาเปิดเผยจิตสังหารอยู่หลายส่วน ความโกรธกำลังเดือดอยู่ภายในใจของเขา ถ้าที่นี่ไม่ใช่ตำหนักหยกสวรรค์เขาจะใช้ฝ่ามือตบยี่ เทียนหยุนให้ตายไปในทันที





" เทียนหยุนต้องรีบอยู่ภายใต้การฟื้นฟู ไม่สามารถที่จะแสดงพลัง...... " ทั้วทั้งใบหน้าของฉี ซู่หยุนแสดงความกังวล เธอคิดว่ายี่ เทียนหยุนจะให้ยี่ เทียนหยุนตอบรับไม่ได้เพราะกลัวว่าเขาจะได้รับบาดเจ็บ





" เจ้าตำหนัก ข้าสบายดี ท่านต้องการให้ข้าเป็นขยะอย่างที่พวกเขาคิดยังงั้นหรือ?? " ยี่ เทียนหยุนพูดจาอย่างเคร่งขรึม





ได้ยินคำพูดเช่นนี้แล้วมันทำให้ความรู้สึกภายในของฉี ซู่หยุนสั่น จริงๆแล้วอำนาจอะไรที่ทำให้เขาดูเปลี่ยนแปลงไป?? ชนเข้ากับผู้อาวุโส ไปรับมรดกอะไรมา ??





ส่วนมากยี่ เทียนหยุนอยากจะแสดงความแข็งแกร่งของตัวเองเพื่อพิสูจน์ว่าตัวเองไม่ใช่คนโง่ ยืนหยัดด้วยตัวเองเพื่อจะได้แสดงให้เห็นถึงความมีศักดิ์ศรีบ้าง!! คำพูดเหล่านี้ล้วนสั่นคลอนเสถียรภาพของฉี ซู่หยุนอยู่หลายส่วนแต่..... ในที่สุดมันก็ไม่ได้เกิดขึ้น..... ก็เพื่อป้องกันยี่ เทียนหยุน




จ้าว ฮั่วหลงพูดเยาะเย้ยว่า " การต่อสู้อย่างต่อเนื่องของเจ้าจะต้องอยู่สูงเพื่อพิสูจน์ตัวเองว่าไม่ใช่ขยะ หม่อ เฉิงคนนี้ข้าขอมอบให้เจ้า "

 

 

 

 

" ครับ ผู้อาวุโสจ้าว !! "





คำพูดจบลงผู้เยาว์ก็พลันบินร่อนลงสู่เวทีประลองอย่างแผ่วเบา บุคลิกลักษณะดูสง่างามเป็นกันเองจากภายในออกสู่ภายนอก รูปร่างหน้าตาหล่อเหลาเอาการ แน่นอนว่าเป็นนักฆ่าอิสตรีแต่เพียงว่า..... บรรดาเหล่าศิษย์สตรีของตำหนักหยกสวรรค์ในตอนนี้นั้นรู้สึกไม่ยินยอมพร้อมใจที่จะมองดูหม่อ เฉิงอย่างเต็มตาทั้งสองข้างแต่อย่างใด





นิกายที่อยู่ตรงกันข้ามกันจะถือความเป็นปรปักษ์ จะไม่ยึดถือซึ่งความรัก !!





เปรียบเทียบกับเฟิงหยุนแล้ว หม่อ เฉิงมาพร้อมกับพลังที่ดูเป็นธรรมชาติมากกว่า ลักษณะที่น่ายำเกรงคือพื้นฐานของการบ่มเพาะที่จะต้องเหนือกว่าเฟิงหยุน ปรับแต่งกายาระดับที่ 9!! พื้นฐานการบ่มเพาะนี้อยู่ในมาตรฐานอันน่าทึ่ง ในบรรดาเหล่าศิษย์ที่นำมาหม่อเฉิงผู้นี้เป็นผู้ที่ดีที่สุดของกลุ่ม




" หม่อ เฉิงไม่คาดคิดว่าจะเป็นเขา เวลานี้โชคร้ายมากกว่าโชคดีแล้ว "




" นี่เป็นลูกศิษย์คนสำคัญที่ผ่านการฝึกอบรมของนิกายวิญญาณสวรรค์ ด้วยวัยที่ไล่เลี่ยกันกับพวกเราแต่ฐานพลังแห่งการบ่มเพาะนั้นกลับบรรลุถึงปรับแต่งกายาระดับที่ 9 แล้ว "





" ยี่ เทียนหยุนยังจะชนะอีกหรือ?? นี่คือ..... ปรับแต่งกายาระดับ 9!! เชียวน่ะ "





.........





ตำหนักหยกสวรรค์รู้สึกถึงอำนาจแห่งแรงกดดันที่มองไม่เห็น จ้าว ฮั่วหลงพูดด้วยความโกรธอย่างขีดสุดว่า ส่งศิษย์ที่แข็งแกร่งที่สุดโดยตรงออกมา ฝั่งของนิกายวิญญาณสวรรค์ผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดคือหม่อเฉิง ถ้ายี่ เทียนหยุนพื้นฐานการบ่มเพาะอยู่ที่ระดับ 8 เพียงแค่นั้น..... ฉะนั้นแล้วการแข่งขันในครั้งนี้เขาจะต้องพ่ายแพ้อย่างแน่นอนโดยที่ไม่ต้องสงสัยแต่อย่างใด !!





" ภายใน 3 กระบวนท่า เจ้าจะต้องแพ้อย่างไม่ต้องสงสัย " หม่อ เฉิงพูดจาอย่างนุ่มนวลพลางมองดู ยี่ เทียนหยุนราวกับว่ากำลังมองไปที่คนตาย





ยี่ เทียนหยุนพูดด้วยรอยยิ้มอย่างอ่อนโยนว่า " ภายใน 3 กระบวนท่า ช่างสามหาวจริงๆ ?? " ศิษย์ของนิกายวิญญาณสวรรค์นี่ช่างทะนงตนซะนี่กระไร





หม่อ เฉิงพูดอย่างไม่แยแสว่า " การเคลื่อนไหวของเจ้าทื่อเกินไปไม่มีความหยืดหยุ่น การระเบิดพลังก็อ่อนแอมาก ความเร็วก็ยังจะช้ามากอีกด้วย "





ยี่ เทียนหยุนพูดด้วยรอยยิ้มว่า " มันดูเหมือนว่าปัญหาของข้ามันช่างมากมายซะจริงๆ จริงๆข้าต้องขอบคุณเจ้าที่เจ้าช่วยดูให้ แต่แค่ 3 กระบวนท่าคิดว่าแก้ปัญหาให้ข้าได้ มันช่างไร้เดียงสาเกินไปหน่อย "





" ตราบใดที่เจ้ายันได้ 3 กระบวนท่า ข้าขอยอมแพ้โดยสมัครใจ !! " เม่อ เฉิงค่อนข้างภูมิใจ 3 กระบวนท่าแม้ว่าจะไม่มากหากแต่พื้นฐานวรยุทธ์แตกต่างกันก็สามารถที่จะแก้ไขกระบวนท่ากันได้



 


" ในเมื่อเป็นเช่นนี้ ข้าก็ต้องการเพียงแค่หนึ่งกระบวนท่าเท่านั้นก็สามารถที่จะแก้ไขปัญหาให้กับเจ้าได้ !! " การแสดงออกของยี่ เทียนหยุนนั้นไม่แยแส ถ้อยคำก็สามหาวยิ่งกว่า !!





มันไม่ใช่ว่าเขาสามหาวแต่ยี่ เทียนหยุนก็มีความมั่นใจคล้ายกันกับเม่อ เฉิง










 




























 

รีวิวผู้อ่าน