px

เรื่อง : Crazy Leveling System
ตอนที่ 13 ดึงเอาความสามารถระดับพระเจ้าออกมา !!




" เจ้าทะลวงขั้นปรับแต่งวิญญาณได้ยังไง เจ้าบ่มเพาะยังไง..... ชัดเจนว่าเมื่อก่อนไม่สามารถบ่มเพาะได้ เจ้าต้องบอกข้า!! " ฉี ซู่หยุนดึงยี่เทียนหยุนเดินลงจากเวที





เพราะว่าเรื่องมันจบแล้ว ยี่เทียนหยุนก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ดังนั้นดึงเขามาคุยในเวลานี้จึงดีที่สุด





ยี่ เทียนหยุนหยุดคิดเล็กน้อยหาข้ออ้างพื้นๆสามัญมาอธิบายว่า " จริงๆแล้วเมื่อ 2-3 วันก่อนปรากฏผู้เชี่ยวชาญลึกลับมาช่วยข้า ให้ข้าฝึกวิชา พื้นฐานการบ่มเพาะพลังของข้าจึงรุดหน้าขึ้นเป็นอย่างมาก ..... "





นี่ช่างเป็นคำอธิบายที่เหม็นบูด มันสามารถพูดได้ว่าระเบิดความเหม็นบูดออกมา ฟังๆดูอาจจะเป็นข้อแก้ตัวที่เรื่อยเปื่อยแต่อาจจะเป็นคำอธิบายที่ดีในปััจุจุบัน มันเป็นไปไม่ได้ที่จะพูดว่าเขาข้ามโลกมา หลังจากที่ได้รับระบบคลั่งยกระดับนี้มาก็เลื่อนระดับและสามารถฝึกบ่มเพาะพลังได้ ??





" ผู้เชี่ยวชาญลึกลับ ?? " ฉี ซู่หยุนสีหน้าในตอนนี้สดใส เชื่อสิ่งที่ยี เทียนหยุนพูดในทันทีเป็นส่วนมาก เรื่องราวนี้มันเป็นไปได้ อะไรก็เป็นไปได้ในโลกใบนี้ " คนที่ช่วยเจ้าอาจจะเป็นคนที่พ่อเจ้าส่งมาก็เป็นได้ ?? "





พ่อแม่ของยี่ เทียนหยุนที่หลบหนีไปแต่ยังไม่ตาย พวกเขาอยู่ที่ไหนไม่มีใครรู้ แต่ฉี ซู่หยุนรู้ในเบื้องต้นว่าเจ้าตำหนักได้หนีไป เธอได้หนีตามคนที่มากด้วยพรสวรรค์ไปอย่างแน่นอน ถ้าไม่ใช่คนที่มีพรสวรรค์สูงล้ำไฉนเลยคนที่มีสถานะเช่นเจ้าวัง จะไปชอบพอกับเขาได้





ยี่ เทียนหยุนพูดด้วยรอยยิ้มว่า " เรื่องนี้เป็นไปได้อย่างมาก ผู้เชี่ยวชาญลึกลับคนนั้นไม่ได้เปิดเผยข้อมูลอะไรเลยพูด เขาพูดแต่เพียงว่าให้ข้าตั้งใจฝึกฝนให้ดี มิฉะนั้นข้าจะไม่มีความแข็งแกร่งที่นำมาซึ่งพลังที่จะชนะในเกมนี้ "





ฉี ซู่หยุนคิดแล้วพูดว่า " ผู้เชี่ยวชาญลึกลับคนนั้นไม่ได้พูดอะไรเลยยังงั้นรึ ?? "





ยี่ เทียนหยุนส่ายหัวและพูดว่า " เขาไม่ได้บอกอะไรเลยจริงๆตอนที่จากไปก็ให้ข้าตั้งใจฝึกฝนวรยุทธ์ให้ดีๆส่วนคำพูดอื่นนั้นเขาไม่ได้พูด "





" เขาคงจะมาสะสางปัญหา..... อย่างไรก็ตามเจ้าแสดงตนว่าเป็นบุคคลที่ไม่มีพลังสายเลือด หลอกลวงแม้กระทั่งข้า " ฉี ซู่หยุนดูราวกับมีชีวิตชีวาขึ้นมา สีหน้าบนใบหน้าของเธอนั้นไม่ได้โกรธจริงๆ





ยี่ เทียนหยุนเอามือมาจับหัวตัวเอง พูดอย่างอายๆเขินๆว่า " นี่ข้ากะจะให้ป้าประหลาดใจอย่างมีความสุขไง..... "





ในหัวใจของยี่ เทียนหยุนถอนหายใจออกมาอย่างหดหู่ เรื่องแต่งที่ไหนมันจะเริ่มจากพลังสายเลือดติดลบฟระ!!





" นี่เป็นเรื่องประหลาดใจที่น่ายินดีโดยแท้จริง !! " ฉี ซู่หยุนเคาะหัวยี่ เทียนหยุนแล้วพูดเสียงต่ำเบาๆว่า " นี่ถือเป็นการให้บทเรียนเจ้า รอข้ากลับจากการประชุมที่วุ่นวายก่อนเถอะ ตอนนี้เจ้ากลับไปพักผ่อนเป็นอันดับแรกซะ "





ยี่ เทียนหยุนยิ้มแล้วกลับห้องพักแต่ฉี ซู่หยุนกุลีกุจอเกี่ยวกับปัญหาของตัวเอง หลังจากปัญหาการประลองเพิ่งจะจบ พี่สาวเสียวเหลียนติดตามเธอมาอย่างเร่งรีบ กำมือพูดอย่างตื่นเต้นว่า " ที่นายน้อยแสดงพลังเมื่อช่วงเวลาก่อนช่างร้ายกาจมากจริงๆ !! "





ยี่ เทียนหยุนได้รับการยอมรับนับถือจากผู้อื่นเป็นอย่างมาก ตัวของเสียวเหลียนนั้นเฝ้าดูเขามาตั้งแต่เด็กรู้สึกเศร้าใจอยู่เงียบๆ แต่ในตอนนี้ยี่ เทียนหยุนทะยานแล้ว เขาได้พิสูจน์ด้วยกำลังของตัวเขาเองแล้วจะไม่ทำให้เธอตื่นเต้นได้อย่างไรกัน ??





" วางใจเถอะ ต่อไปมันจะดีขึ้น " ยี่ เทียนหยุนหรี่ตามุ่งมั่นความคิดมองไปยังหนทางที่จะประสบความสำเร็จในอนาคต ตามธรรมชาติแล้วเขาจะต้องกระทำแบบนี้อย่างต่อเนื่อง !!





หลังจากกลับถึงห้องแล้วยี่ เทียนหยุนสำรองเวลาเอาไว้ 1 ชั่วโมงเตรียมที่จะเปิดชุดของขวัญเลเวล 1





" เปิดชุดของขวัญ !! " ยี่ เทียนหยุนเมื่ออ่านคำพูดนี้ ความรู้สึกภายในช่างรู้สึกตื่นเต้น เพราะไม่รู้ว่าชุดของขวัญนี้จะมีอะไรออกมา





" ตึง!!ขอแสดงความยินดีกับคุณ ได้รับอาชีพทั้งหมด ความสามารถระดับพื้นฐาน :

 

  • เทคนิคการปรุงโอสถระดับพื้นฐาน
  • รูนสัญลักษณ์ศักดิ์สิทธิ์ระดับพื้นฐาน
  • ช่างตีเหล็กระดับพื้นฐาน !!

 

หมุนรางวัล ( ล็อตเตอรรี่ ) 1 ครั้ง แพ็คของขวัญระดับ 5 "





ยี่ เทียนหยุนประหลาดใจอย่างมีความสุขไม่คิดว่าเขาจะได้รับความสามารถเหล่านี้ในระดับพื้นฐาน สิ่งนี่จะช่วยเขาได้อย่างมหาศาล มันจะทำให้เขาได้เรียนรู้ความสามารถมากมายทั้งหมดในทันที นี่หมายความว่าเขากลายมาเป็นผู้ที่มีความสามารถรอบตัว !!





ถึงแม้ว่ามันจะเป็นระดับพื้นฐานแต่มันเท่ากับอันดับ 3 ที่ดำรงอยู่ในโลกใบนี้ ในโลกนี้ความสามารถอะไรก็ถูกแบ่งออกเป็น


 

1.เกรด 1

2.เกรด 2

3.เกรด 3

4.เกรด 4

5.เกรด 5

6.ปรมาจารย์

7.ยอดปรมาจารย์

8.ผู้สร้าง

  1.  
  1.  

การดำรงอยู่ในอันดับเกรด 3 ไม่ว่าจะเป็นขอบเขตความรู้อะไรก็ล้วนอยู่ในมาตรฐานที่ดี




ยกตัวอย่างนักเล่นแร่แปรธาตุเกรด 3 ก็เพียงพอแล้วที่จะปรับแต่งเม็ดยาเกรดดีๆมากมาย ทั่วทั้งตำหนักหยกสวรรค์ไม่มีนักเล่นแร่แปรธาตุเลย การจะเป็นนักเล่นแร่แปรธาตุนี้ยากมาก นี่เกี่ยวข้องกับคุณลักษณะภายในร่างกายของพวกเขา เพราะว่าบางคนมีธาตุน้ำคือน้ำแข็งดังนั้นมันจึงขัดแย้งกับตัวเขาในด้านปรับแต่งเม็ดยา





ดังนั้นตำหนักหยกสวรรค์จึงร้องขอบุคคลภายนอกที่มีความสามารถในการช่วยปรับแต่งเม็ดยาหรือตีอาวุธและอื่นๆอีกตามความประสงค์





ยี่ เทียนหยุนในตอนนี้มีความสามารถเหล่านี้ นั่นหมายความว่าเขาจะสามารถหล่ออาวุธหรือปรับแต่งเม็ดยาให้กับตำหนักหยกสวรรค์ได้





" แม้ว่าจะเป็นระดับพื้นฐานแต่การบ่มเพาะยังมีอีกหลายระดับ มันยังมีโอกาสที่จะเลื่อนระดับไปสู่ระดับที่คล้ายกัน "





โดยธรรมชาติแล้วความสามารถนี้สามารถเลเวลอัพ ค่าความชำนาญ " 0/1,000 " ความสามารถด้านอาชีพนี้ต้องการเวลาและวัตถุดิบ อย่างไรก็ตามตราบใดที่มีหลากหลายเมนูมันก็สามารถเลเวลอัพได้ ไม่เหมือนกับผู้บ่มเพาะคนอื่นๆ





" ตอนนี้มีโอกาสที่จะหมุนรางวัลล็อตเตอรี่ อย่าให้เสียเวลา "





ยี่ เทียนหยุนในตอนนี้ตั้งอกตั้งใจทีเดียว นี่เป็นโอกาสที่เขาจะได้หมุนล็อตเตอรรี่ ในครั้งก่อนเขาได้ถุงมือแช่แข็งไม่รู้ว่าครั้งนี้เขาจะได้สิ่งประดิษฐ์อะไร !!





" เปิดระบบล็อตเตอรรี่ !! "





ณ ตอนนี้ระบบได้ส่งรูเล็ตล็อตเตอรี่ออกมา บุคคลอื่นไม่สามารถที่จะมองเห็นได้มีเพียงแต่ยี่ เทียนหยุนเท่านั้นที่สามารถมองเห็น พริบตาเขาดึงคันโยกของล็อตเตอรี่รูเล็ต มันเริ่มหมุนอย่างรวดเร็วด้วยวงล้อจานหมุน ตัวบ่งชี้ชี้ไปที่ประเภทต่างๆอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุด





" ต้องหยุดในประเภทความสามารถระดับพระเจ้า ต้องหยุดในประเภทนี้ !! "





เขาร้องตะโกนอย่างบ้าคลั่ง สิ่งที่ล้ำค่าที่สุดก็คือ ความสามารถระดับพระเจ้า เขารู้มาจากระบบคลั่งว่าผลกระทบของทุกสิ่งทุกอย่างจะเพิ่มเป็น 2 เท่า แค่คิดก็ตื่นเต้นแล้ว





วงล้อจานหมุนนี้ราวกับได้ยินเสียงเรียกของเขา มันเริ่มที่จะหยุดหมุนลงอย่างช้าๆ ในที่สุดตัวชี้วัดก็หยุดลงในประเภทความสามารถระดับพระเจ้าอย่างช้าๆ !!





" ได้รับความสามารถระดับพระเจ้าจริงๆ !! "





ยี่ เทียนหยุนอุทานด้วยความตกใจแทบจะกระโดดตัวลอย กล่องของขวัญออกมาจากระบบตกลงมาอยู่ในมือของเขา หลังจากที่เขาได้เปิดออกปรากฏว่าเป็นมุมมองแผนที่





รํศมีนำโชค : พลังแห่งความโชคดี 5 เท่า บริโภคแต้มคลั่งทุกๆวินาที





" รัศมีนำโชค ?? "





ยี่ เทียนหยุนรู้อย่างแน่นอนเกี่ยวกับสิ่งนี้แต่เมื่อเห็นการบริโภค เขาแทบจะสำลักออกมาเป็นเลือด บริโภคแต้มทุกๆวินาที ไอ้เจ้าสิ่งนี้เมื่อเปรียบเทียบกับโหมดคลั่งแล้วมันเป็นนรกอย่างแท้จริง!! มันเป็นความสามารถระดับพระเจ้าจริงๆเมื่อเห็นการบริโภคของมันแล้ว





" การบริโภคยังเป็นนักทำลายอีกด้วย แต่ถึงกระนั้นมันก็ให้ผลที่ดีที่สุด เพิ่มความโชคดี 5 เท่าหากเขาเปิดใช้งานต่อให้ขุดเงินมาใช้ได้ก็ยังไม่เพียงพอ?? "





ยี่ เทียนหยุนขมวดคิ้วของเขา เพียงพริบตาเขาก็ออกมาด้านนอกระเบียง เขาเปิดใช้งานรัศมีนำโชคแต้มคลั่งไหลอย่างรวดเร็วทุกๆวินาทีต่อแต้ม!! นี่ทำให้ยี่ เทียนหยุนรู้สึกพอใจอย่างสุดซึ้งแต่ทว่า..... เขาต้องการที่จะดูว่าตัวเขาเองจะสามารถได้รับโชคอันใด !!





เขาสังเกตสถานการณ์รอบข้าง เหมือนอยากจะดูว่าจะมีสมบัติอะไรตกลงมาจากฟากฟ้า เขาแหงนหน้าขึ้นไปมองบนท้องฟ้า





" นายน้อยท่านกำลังทำอะไร ?? " ในเวลานี้พี่สาวเสียวเหลียนมองดูยี่ เทียนหยุนด้วยความอยากรู้อยากเห็น





แต่เมื่อเธอเดินไปหาเขา ทันใดนั้นเท้าเธอก็เกิดลื่นไถลขึ้นมาอย่างกะทันหัน ทำให้ตัวเธอเข้าไปอยู่ในอ้อมกอดของยี่ เทียนหยุน เมื่อเขาต้องการที่จะพูดอะไรบางอย่าง พี่สาวเสียวเหลียนก็ยกตัวจะพูดในเวลาเดียวกันทำให้ปากของเสียวเหลียนนั้นจูบเข้าที่แก้มของยี่ เทียนหยุนอย่างพอดิบพอดี





" ..... เอ่อ นี่มันช่างไม่ยุติธรรมต่อนายน้อยเอาซะเลย ข้า..... ข้าไม่ได้ตั้งใจ "






พี่สาวเสียวเหลียนกระโดดอย่างเขินอาย ใบหน้าที่สวยงามพลันมีสีแดงเธอไม่คิดว่าจะต้องมาพบเจอกับสถานการณ์เช่นนี้ พูดแล้วเธอก็รีบวิ่งหนีไป แม้ว่ามันจะเป็นอุบัติเหตุแต่ก็ชวนขายหน้าจริงๆ !!





" นี่ก็เป็นโชคดีด้วยเหรอ นี่มันเป็นการขนส่งลูกท้อ..... ยี่ เทียนหยุนจับแก้มของตัวเองอย่างแต่แฝงไปด้วยความนัยอันลึกซึ้ง " เขาหยุดรัศมีนำโชคแล้วจับไปที่ริมฝีปาก " มันดูเหมือนผลมันจะดีเหมือนกันเฮะ..... "
































 

รีวิวผู้อ่าน

chaitawat
1463 วันที่แล้ว

Google ล้วนๆ


  แสดงความคิดเห็น