px

เรื่อง : Crazy Leveling System
ตอนที่ 25 การค้าราคาต่ำ !!


 


" ตึง!! ได้รับภารกิจที่จะช่วยตึกสายฝนแห่ง สวรรค์กำราบตึกกระแสลมแห่งสวรรค์ให้ประสบผลสำเร็จ ภารกิจเสร็จสมบูรณ์ได้รับค่าประสบการณ์ 5,000 จือ ยู่ร์เวย ความชอบเพิ่มขึ้น 100 ทอง 520 แต้มศักดิ์ศรีเพิ่มขึ้น 10 แต้ม "





หลังจากที่ยี่ เทียนหยุนได้รับเควสนี้ไม่คิดว่าจะสามารถเพิ่มเติมแต้มแห่งศักดิ์ศรีได้ด้วย ว่าแต่ใครกันคือ จือ ยูร์เวย แน่นอนว่าต้องเป็นบุคคลที่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดเป็นพิเศษกับตึกสายฝนแห่งสวรรค์





" มันดูราวกับว่าภารกิจจะมีอยู่ทุกที่ เควสสุ่มก็มีเป็นจำนวนมาก หยุดไม่ได้ !! "





สายตาของเขายึกไปยักมาอย่างต่อเนื่อง ยี่ เทียนหยุนจะสามารถเป็นผู้ที่กดขี่ผู้คนคนอื่นๆได้ไหมเมื่อได้รับรางวัล ก็แล้วทำไมจะไม่ได้ล่ะ ?? ยี่ เทียนหยุนสัมผัสได้ถึงสายลมของที่นี่ พื้นฐานพลังของเขาคงจะสามารถเลื่อนไปได้หลายระดับ เมื่อเวลาสำรวจซากปรักหักพังโบราณแห่งสวรรค์มาถึง ฐานพลังพื้นฐานขั้นที่ต่ำที่สุดของเขา ก็คงจะสามารถบดขยี้ผู้เข้าสำรวจทุกๆคนได้โดยสมมุติฐาน





ชายผู้มาต้อนรับมองเหล่าอุปกรณ์วิญญาณจำนวนมากเหล่านี้ด้วยความตื่นตระหนก ราคาของอุปกรณ์วิญญาณราคาไม่ใช่ถูกๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งอุปกรณ์วิญญาณระดับกลาง พวกมันสามารถที่จะขายได้ราคางามอย่างแน่นอน !!





" ท่านแขกผู้มาเยือน พวกท่านโปรดรอข้าซักครู่ ข้าจะไปตามเจ้าของตึกจือมา..... " ชายผู้ต้อนรับรีบวิ่งกุลีกุจอที่จะไปตามเจ้าของตึกจือให้ลงมา เพียงครู่ต่อมาหญิงสาวในชุดสีม่วงก็เดินลงมาอย่างรวดเร็ว นี่คือเจ้าของตึกสายฝนแห่งสวรรค์จือ ยูร์เวย





จือ ยูร์เวยภายนอกรูปโฉมดูงดงาม อายุราวๆ 20 กว่าๆ นี่คือเจ้าของตึกสายฝนแห่งสวรรค์ที่จริงๆแล้วจะไม่สามารถพบกับเธอได้ เธอมองดูเหล่าบรรดาดาบวิญญาณระดับกลาง 10 เล่มที่ปักอยู่ที่พื้น ตาของเธอก็พลันสว่างในทันที " เยี่ยม ดาบวิญญาณระดับกลางจำนวนถึง 10 เล่ม ท่านมีแผนจะขายให้กับเรายังงั้นหรือ?? "





" ก็ว่าได้แต่ข้ามีความยินดีที่จะขายในราคาที่ต่ำลงมาซักเล็กน้อยเพื่อจะแย่งฐานลูกค้ามาจากตึกกระแสลมแห่งสวรรค์ อุปกรณ์วิญญาณข้าจะเป็นคนจัดหา ข้าสามารถหลอมโลหะได้ ส่วนตัวท่านตัดสินใจกำหนดราคา โดยธรรมชาติแล้วสถานะของตึกสายฝนแห่งสวรรค์จะต่ำกว่าตึกกระแสลมแห่งสวรรค์ ตราบใดที่ท่านจัดหาวัตถุดิบให้ข้า ข้าก็จะหล่ออุปกรณ์วิญญาณให้กับท่าน ท่านเพียงรับผิดชอบในการกำราบตึกกระแสลมแห่งสวรรค์ เป็นยังไง ?? "





มันดูราวกับว่าบัญชีแค้นจะไม่เกี่ยวกับความคุ้มค่าแต่..... มันจะเกี่ยวกับ ยี่ เทียนหยุน ที่จะคุ้มค่าในการลงทุนในครั้งนี้ ด้วยความช่วยเหลือจากคู่แข่งทางการค้าของพวกเขา ปรับแต่งอาวุธด้วยวัตถุดิบเหล่านี้อย่างต่อเนื่องไม่เพียงเขาจะได้รับประสบการณ์อย่างต่อเนื่องเท่านั้น แต่ยังทำภารกิจให้สมบูรณ์ได้อีกด้วย แล้วทำไมเขาถึงจะไม่ใส่เกียร์ 5 เดินหน้าพุ่งเข้าชนล่ะ ??





" มันดูเหมือนนายน้อยมีความบาดหมางใจกับตึกกระแสลมแห่งสวรรค์ ?? " จือ ยูร์เวยยิ้มอ่อน





" ก็ไม่เชิง ว่าไงท่านเต็มใจที่จะรับทำธุระกิจนี้ไหม?? " ยี่ เทียนหยุนสายตามองเธอด้วยรอยยิ้ม





" โดยธรรมชาติ เรามีความยินดีเป็นอย่างมาก " ตาอัลมอนด์ของจือ ยูร์เวยหรี่แคบลงราวกับในใจนั้นคิดวางแผนที่ตรึกตรองเอาไว้อย่างสุขุมรอบคอบ





อาหลิงและฉินเสี่ยมองหน้าซึ่งกันและกันด้วยความตกตะลึง นี่มันสถานการณ์อะไร มันเกิดขึ้นในทันที??





" พี่สาวอาวุโสทั้งสองข้ามีเรื่องที่ต้องขอร้องพวกท่านทั้งสองให้ช่วย โปรดนำน้องชายของจิ่ว หลิงหยุนมาทำการถอนพิษที่นี่ ข้าไม่สามารถที่จะเคลื่อนย้ายร่างกายของตัวเองได้ในขณะนี้ " ยี่ เทียนหยุนไม่ได้ลืมปัญหานี้อย่างแน่นอน เขาต้องการที่จะซื้อบางสิ่งบางอย่างในการรักษาน้องชายของจิ่ว หลิงหยุนในทันที แต่ในตอนนี้ดูเหมือนว่าปัญหานี้คงจะต้องไหว้วานพี่สาวอาวุโสทั้งสองยื่นมือเข้าช่วย





" ไม่มีปัญหา ตอนนี้พวกเราไป " ผู้อาวุโสพี่สาวทั้งสองพยักหน้า ว่าแล้วพวกเธอทั้งสองก็นำจิ่ว หลิงหยุนออกไป น้องชายของเธอถูกพิษปัญหานี้จึงไม่อาจละเลยได้





ฝั่งของตึกสายฝนแห่งสวรรค์ก็ระดมเตรียมวัตถุดิบอย่างต่อเนื่อง แต่เดิมนั้นทั้งสองตึกได้อาศัยอยู่ด้วยกันด้วยความสามัคคี ไม่เคยเกิดปัญหาใหญ่โตอะไรเกิดขึ้น






" คิดจะสู้กับข้า ข้าจะให้ตำหนักหยกสวรรค์ไร้ซึ่งหนทางที่จะซื้อของที่นี่ !! " ปรมาจารย์ข่งพ่นเสียงออกทางจมูกอย่างเย็นชา คิดแล้วก็โมโหเป็นอย่างมากที่เมื่อก่อนตนเองนั้นถูกกระทืบจนได้รับความอับอาย โทนเสียงของเขานั้นบ่งบอกถึงความแค้นที่ไม่มีวันลืมอย่างแน่นอน นัยน์ตาเผยหลายส่วนของจิตสังหาร เขาคิดว่าจะสะสางบัญชีแค้นกับยี่ เทียนหยุนผู้นี้ยังไงดี เพื่อจะหาทางระบายอารมณ์โกรธของตัวเอง





" ปรมาจารย์ข่งมันดูเหมือนว่าตำหนักหยกสวรรค์ได้กระทำการที่ยั่วยุท่านเข้าให้ซินะ สิ่งนี่พวกเขาทำไม่ถูกต้อง ตามสถานการณ์ของตำหนักหยกสวรรค์แล้ว ตัวเองไม่มีปรมาจารย์แห่งการหล่อ ด้านอาวุธหากจะผลิตก็คงเป็นไปได้ยาก พวกเขาคงจะมาที่นี่เพื่อค้นหาปรมาจารย์แห่งการหล่อ การที่ทำให้ท่านโกรธขึ้นมาจริงๆแบบนี้แล้วไม่ใช่พฤติกรรมของคนที่มีเหตุผลเอาซะเลย " เจ้าของตึกเหลียงพูดเข้าข้างปรมาจารย์ข่งอยู่หลายส่วน





ปรมาจารย์ที่ยังหนุ่ม ในอนาคตจะกลายเป็นปรมาจารย์แห่งการหล่อเกรด 4 และเกรด 5 ก็ไม่มีปัญหาอะไร ดังนั้นเจ้าของตึกเหลียงจึงเต็มใจที่จะล่วงเกินตำหนักหยกสวรรค์





เมื่อพวกเขาพูดคุยกันอย่างออกรสออกชาติอยู่นั้น จู่ๆบอดี้การ์ดก็รีบวิ่งตาลีตาเหลือกมาจากด้านนอกแต่ดันทะลึ่งไปชนเข้ากับโต๊ะตัวที่วางอยู่ใกล้ๆ ทำให้ถ้วยน้ำชาที่อยู่บนโต๊ะนั้น " แปง " ร่วงลงสู่พื้นและก็ตกแตกกระจาย





" เกิดอะไรขึ้น รีบร้อนอะไร ไม่รู้เรอะว่า นี่เป็นการแสดงความไม่เคารพนะ !! " เจ้าของตึกเหลียงหน้านิ่วคิ้วขมวด





" เจ้าของตึกเหลียง ทางฝั่งของตึกสายฝนแห่งสวรรค์ได้ขายอุปกรณ์วิญญาณระดับกลางต่ำกว่าพวกเรา 12,000 เหรียญทอง..... " บอดี้การ์ดพูดอย่างเร่งรีบ





เจ้าของตึกเหลียงและปรมาจารย์ข่งต่างพากันช็อคยืนขึ้น คิดว่านี่เป็นเรื่องเล่า





" ฝั่งนั้นเสียสติไปแล้วหรือยังไงที่ขายราคาต่ำกว่าเรา 12,000 เหรียญทอง พวกเขาต้องการที่จะเป็นหนี้อย่างเสียสติยังงั้นรึ !! " เจ้าของตึกเหลียงพูดแบบช็อคๆ





" นี่อาจจะเป็นความคิดของผู้ว่าจ้างที่ช่วยตึกสายฝนแห่งสวรรค์ทำการค้าอยู่ก็เป็นได้ ฐานลูกค้าของพวกเราถูกถอนออกแทบจะในทันที " บอดี้การ์ดพูด





" อือ ความคิดของผู้ว่าจ้าง โดยธรรมชาติแล้วผู้ว่าจ้างคนไหนที่เต็มใจจะขายในราคาต่ำ ?? " เจ้าของตึกเหลียงกล่าวด้วยสีหน้าที่สงบ





" อาจจะเป็น ก่อนหน้านี้ คือ..... บอดี้การ์ดพูดถึงคนที่เจ้าของตึกเหลียงกล่าวขอโทษและไล่เขาออกไป "





" อะไรน่ะ !? " เจ้าของตึกเหลียงตกใจ กล่าวออกอย่างเคร่งขรึมว่า " จะเป็นเขาไปได้อย่างไรเขาเป็นเพียงคนของตำหนักหยกสวรรค์ที่หล่ออาวุธไม่เป็นแล้วจะมาค้าขายอุปกรณ์วิญญาณได้อย่างไร ?? ตำหนักหยกสวรรค์มีอุปกรณ์วิญญาณเพียงน้อยนิดจะไปขายราคาต่ำขนาดนั้นได้ยังไง นี่มันคืออะไร ?? รึเป็นเพราะว่าถูกเราขับไล่ออกไปก็เลยพากันร้อนรน "





นี่ นี่ต้องเป็นเพราะถูกเราขับไล่ พวกเขาก็เลยร้อนใจถึงได้กระทำการเช่นนี้ อยากจะรู้ซะจริงๆว่าถ้าไม่มีของให้กับลูกค้าเยอะๆตามออเดอร์ของลูกค้าแล้วละก็ ลูกค้าที่ไหนจะเขาจะเชื่อถือกัน ?? " ปรมาจารย์ข่งพูดจาค่อนข้างตะกุกตะกัก นั่นก็เพราะว่าเขารู้ว่ายี่ เทียนหยุนสามารถปรับแต่งอุปกรณ์ได้ ถ้ามันเป็นอย่างงั้นจริงพวกเขาก็ไม่มีความหมาย





ปรมาจารย์ข่งได้แต่หวังว่ายี่ เทียนหยุนจะไม่สามารถหล่ออาวุธได้อย่างต่อเนื่องในที่สุดก็จะยกเลิกไปเอง





" จริงๆนี่น่าจะเป็นไปได้ ถูกกดดันจากพวกเราเลยกระวนกระวายใจ ก็เลยต้องการที่จะขอการสนับสนุนจากตึกสายฝนแห่งสวรรค์มากำราบพวกเรา ?? " เจ้าของตึกเหลียงกล่าวเยาะเย้ยว่า " ช่างไร้เดียงสาพวกเราจะส่งคนไปซื้ออุปกรณ์วิญญาณราคาต่ำของพวกมันให้หมด การซื้อครั้งนี้เราจะได้กำไร !! "





พริบตาตึกสายฝนแห่งสวรรค์ก็นัดคนที่จะซื้ออุปกรณ์วิญญาณเหล่านี้โดยทันที ถ้าจู่ๆมาขอซื้อก็จะไม่มีสินค้าให้ แต่ก็เป็นระยะเวลาเพียงชั่วขณะเท่านั้น ตึกสายฝนแห่งสวรรค์ก็สามารถที่จะปล่อยของล็อตใหม่ออกมาได้ในขณะที่ราคายังคงต่ำกว่าคู่แข่งขันอีกด้วย เจ้าของตึกเหลียงส่งคนไปทำการซื้ออุปกรณ์วิญญาณในทันทีแต่ก็ได้มาเพียงแค่ 1 ชุดเท่านั้นที่ได้จ่ายเงินไป อุปกรณ์วิญญาณหลั่งไหลออกมาเป็นจำนวนมากอย่างไม่มีเหตุผล





" พวกเขามีของได้อย่างไร อุปกรณ์วิญญาณของตึกสายฝนแห่งสวรรค์ที่ขายออกมาในราคาต่ำ !! " เจ้าของตึกเหลียงหน้านิ่วคิ้วขมวด คิดว่าปัญหานี้ไม่สมเหตุสมผลเป็นอย่างมาก ขืนทำอย่างนั้นจะไม่เป็นพฤติกรรมของคนโง่หรอกรึ ??





ปรมาจารย์ข่งไม่ได้พูดอะไรในเวลานี้ เขารู้ว่าตกอยู่ในสถานการณ์อะไร ทางด้านของยี่ เทียนหยุนเริ่มที่จะแย่งฐานลูกค้าของพวกเขาด้วยการตัดราคาอย่างแน่นอน เขาจดจำเมื่อครั้งก่อนที่ยี่ เทียนหยุนจะเดินจากไปได้คำที่พูดว่า เขาจะทำให้ตึกกระแสลมแห่งสวรรค์ต้องเสียใจ เสียใจที่ว่านั้นก็คือพฤติกรรมของฐานลูกค้าที่เปลี่ยนไป เลยทำให้ในตอนนี้ตึกกระแสลมแห่งสวรรค์ต้องตกอยู่ในสภาวะที่เสียใจ ??





 

รีวิวผู้อ่าน