px

เรื่อง : Crazy Leveling System
ตอนที่ 27 อุปกรณ์วิญญาณระดับสูง !!





ในขณะที่ตึกสายฝนแห่งสวรรค์กำลังขายอุปกรณ์วิญญาณอย่างบ้าคลั่ง ทางฝั่งของตึกกระแสลมแห่งสวรรค์ก็มีเสียงดังขึ้นมาในที่สุด





" รายงานเจ้าของตึกจือ พวกเขาขายอุปกรณ์วิญญาณในราคาที่ต่ำกว่า 10,000 เหรียญทองเมื่อเปรียบเทียบกับพวกเรา !! "





สงครามราคาตาต่อตาฟันต่อฟัน ตึกกระแสลมแห่งสวรรค์จะนิ่งดูดายทนนั่งอยู่เฉยๆโดยไม่ทำอะไรเลยยังงั้นหรือ ในตอนนี้พวกเขาจะต้องทำสงครามราคาอย่างจริงจังแล้ว !! เพื่อดึงฐานของลูกค้ากลับมา





ถ้าเป็นสงครามราคาโดยปกตินั้น ตึกสายฝนแห่งสวรรค์สู้ตึกกระแสลมแห่งสวรรค์ไม่ได้แม้แต่นิดเดียว คุณสมบัติค่อนข้างอ่อนแอไม่มีทางที่จะขับเคี่ยวกับตึกกระแสลมแห่งสวรรค์ได้ แต่ปัจจุบันนั้นต่างออกไป ตึกสายฝนแห่งสวรรค์นั้นดึงฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่อง นอกเหนือจากการซื้ออาวุธแล้วยังมีการซื้อในลักษณะสินค้าประเภทอื่นอีกด้วย นั่นทำให้ตึกสายฝนแห่งสวรรค์บรรลุผลสำเร็จเพิ่มมากขึ้นแทบทั้งหมดในทันทีทันใดอย่างบ้าคลั่ง





เหตุนี้ทำให้ตึกกระแสลมแห่งสวรรค์ไม่สามารถที่จะทนนิ่งดูดายนั่งอยู่เฉยได้แล้ว พวกเขาจะต้องต้องเปิดสงครามราคา





" ในที่สุดพวกเขาก็เคลื่อนไหว ?? " ยี่ เทียนหยุนพูดด้วยรอยยิ้มน้อยๆ " อุปกรณ์วิญญาณระดับกลางในปัจจุบันเกือบจะถึงจุดอิ่มตัวแล้ว ?? "





ในตอนนี้ยี่ เทียนหยุนปรับแต่งอุปกรณ์วิญญาณ 12 ชิ้นเหตุที่ปริมาณไม่มากนักนั่นก็เพราะว่าในเมืองกระแสลมแห่งสวรรค์โดยทั่วไปแล้ว คำสั่งซื้อจะเกิดขึ้นในช่วงสั้นๆ ดังนั้นมันจึงโน้มเอียงเข้าสู่สภาวะอิ่มตัวเป็นการชั่วคราว การซื้ออุปกรณ์วิญญาณระดับกลางนี้ต่อให้เดาก็รู้ว่าจากอดีตที่ผ่านมาคำสั่งซื้อจะมีปริมาณที่น้อย จะไม่บ้าคลั่งเหมือนอย่างที่ผ่านมา





" ตึกกระแสลมแห่งสวรรค์ก็สร้างสถานการณ์ที่คล้ายกันลดราคาลงในเวลานี้ ลูกค้าก็แทบจะซื้อของเขาทั้งหมด " จือ ยูร์เวยพยักหน้าคิดว่าเป็นสถานการณ์ที่คล้ายกัน จะกำราบฝั่งตรงข้ามก็ต้องใช้วิธีการแบบนี้เพียงเท่านั้น





" ความต้องการอุปกรณ์วิญญาณระดับสูงในตอนนี้ลดลงไหม ?? " ยี่ เทียนหยุนถามเบาๆ





"ราคาของอุปกรณ์วิญญาณระดับสูงหากลดราคามากแน่นอนว่าจะสามารถดึงศิษย์จำนวนมหาศาลของนิกายต่างๆเข้าหาเรา แต่ถ้าลดราคาเพียงเล็กน้อยมันก็จะไม่มีความสำคัญอะไร " จือ ยูร์เวยวิเคราะห์





ราคาที่แพงของอุปกรณ์วิญญาณระดับสูงนั้นโดยพื้นฐานแล้วตกประมาณ 202,000 เหรียญทอง นี่คือราคามาตรฐาน ถ้าเราลดเพียงเล็กน้อยราคาก็จะไม่ต่ำอย่างแน่นอน เท่ากับอุปกรณ์วิญญาณระดับกลาง 3 ชิ้นในราคาชิ้นละ 67,300 เหรีญทองโดยประมาณ มันจะเพียงพอต่อการผูกขาดตลาดได้อย่างไร





การลดราคาลงมา 10,000 - 22,000 เหรียญทองนั่นจะไม่มีความสำคัญอะไรมากนัก เหตุก็เพราะว่าราคานี้สามารถที่จะหาซื้อได้ ไม่ก่อให้เกิดจุดเปลี่ยนแต่อย่างใด





" แล้วถ้าเราลดราคาลงมา 52,000 เหรียญทอง ละ ?? " ยี่ เทียนหยุนกล่าวอย่างไม่แยแส





จือ ยูร์เวยจ้องมองตาโตแล้วพูดว่า " นี่ นี่ทำไม่ได้หรอก ราคาวัตถุดิบที่แต่ละเจ้าซื้อไปก็คล้ายกัน จะแตกต่างกันก็เพียงเล็กน้อยเท่านั้น ฉะนั้นราคาต้นทุนจึงไม่แตกต่างกันมากนัก อัตราความสำเร็จของอุปกรณ์วิญญาณระดับสูงต่ำมากจนน่ากลัว ถ้าล้มเหลวมากๆนี่จะไม่คุ้มกับต้นทุนและก่อให้เกิดภาวะขาดทุนสูญเสียเงินไปในที่สุด..... "





การหล่ออาวุธอุปกรณ์วิญญาณจะแตกต่างกันในรายละเอียดของส่วนเล็กๆเพียงเท่านั้น แต่ถ้ารายละเอียดในส่วนเล็กๆมีมาก ความยากในรายละเอียดของชิ้นงานก็จะแตกต่างกันราวสวรรค์กับโลก





" ไม่มีปัญหาต้องใช้วิธีการที่น่าเกรงขามกดตึกกระแสลมแห่งสวรรค์ ดึงฐานลูกค้าของพวกเขาออกมา แต่ส่วนที่เหลือคงต้องขึ้นอยู่กับท่านแล้ว " ยี่ เทียนหยุนสายตาส่งประกาย





" นี่ นี่..... นายน้อยยี่ท่านจะปรับแต่งอุปกรณ์วิญญาณระดับสูงยังงั้นหรือ?? " จือ ยูร์เวยรู้สึกตกใจกลัว ใกล้กันนั้นอาหลิงและฉินเสี่ยได้ยินก็รุู้สึกกลัวคล้ายกัน





" ใช่ มันจะมีปัญหาอะไร?? "ยี่ เทียนหยุนกล่าวด้วยรอยยิ้มน้อยๆ ถึงแม้ว่าอัตราความสำเร็จจะไม่ใช่ 100% แต่เพิ่มรัศมีนำโชคเข้าไปก็ไม่ต้องเป็นกังวลแล้ว อัตราความสำเร็จกรณีที่ไม่พึ่งรัศมีนำโชค อัตราความสำเร็จจะตกอยู่ราวๆที่ 50% !!





" น้องชายเจ้าจะปรับแต่งอุปกรณ์วิญญาณระดับสูงยังงั้นเรอะ !? " อาหลิงและฉินเสี่ยพวกเธอทั้งสองไม่เชื่่อ ยี่ เทียนหยุนยังเยาว์วัยมากนัก ไฉนเลยจะสามารถปรับแต่งอุปกรณ์วิญญาณระดับสูงออกมาได้ อีกทั้งต่อให้อายุ 30 ปี ในวงการช่างตีเหล็กก็ไม่ได้ถือว่ามีอายุแต่อย่างใด





เขาในตอนนี้ดูราวๆ 20 ปี จะปรับแต่งอุปกรณ์วิญญาณระดับสูงช่างดูราวกับเป็นเรื่องเหลื่อเชื่อซะจริงๆ





" ไม่เห็นด้วยตาพวกท่านจะรู้ได้อย่างไร?? " ยี่ เทียนหยุนมองไปยังจือ ยูร์เวยที่กำลังช็อค เขาพูดออกด้วยรอยยิ้มว่า " เจ้าของตึกจือช่วยข้าจัดหาเพียงแต่วัตถุดิบเท่านั้น พวกเราจะต้องบรรลุเป้าหมายยึดครอง 3 กลุ่มของผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายให้ได้ "





วัตถุดิบที่ตึกสายฝนแห่งสวรรค์จัดหานั้นพวกเขาจะได้รับส่วนแบ่งก็ต่อเมื่อขายอุปกรณ์วิญญาณได้แล้ว แน่นอนว่าในส่วนของวัตถุดิบคิดแค่ 30% เท่านั้นมันจะไม่มีความแตกต่างในกำไรส่วนแบ่งถ้าราคาวัตถุดิบที่ตึกสายฝนแห่งสวรรค์ตุนไว้ไม่ได้พุ่งทะยาน จุดนี้จะทำให้พวกเขาได้กำไรที่เพิ่มขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย





" ตราบใดที่นายน้อยยี่สามารถรักษาอัตราความสำเร็จเอาไว้ได้ พวกเราก็สามารถแชร์ส่วนแบ่งกันได้ที่ 40% หรือมากกว่า 50% !!" ใจของจือ ยูร์เวยเองในตอนนี้กำลังจะบิน จุดนี้เป็นจุดที่สำคัญที่สุดของความแตกต่างด้านกำไร อุปกรณ์วิญญาณระดับสูงจำนวนมากเป็นที่รู้เบื้องหน้าเบื้องหลังกันดีอยู่แล้วในหมู่ของลูกค้า ว่าให้การตอบรับกันอย่างล้นหลาม





ถ้าพูดแบบไม่เจียมไม่มีเค้าของความสุภาพอ่อนโยน ทั่วทั้งเมืองกระแสลมแห่งสวรรค์นี้ ปรมาจารย์แห่งการหล่อผู้ที่สามารถหล่ออุปกรณ์วิญญาณระดับสูงออกมาได้นับได้เพียงแค่ฝ่ามือเดียวเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นเขาเหล่านั้นยังทำตัวห่างเหินไม่ใช่ว่าจะสามารถเอาอกเอาใจกันได้ง่ายๆ สิ่งที่พิเศษก็คืออัตราความสำเร็จค่อนข้างต่ำมาก





" ว่ากันตามความเป็นจริงท่านเพียงแต่จัดหาวัตถุดิบเพียงเท่านั้น คำพูดของข้าไม่มีอะไรซับซ้อน "





การดำเนินงานในครั้งนี้ของยี่ เทียนหยุนนั้นดูเหมือนว่าจะต้องสูญเสียเงินทอง ถ้าเป็นความคิดเห็นของผู้อื่นนี่เป็นพฤติกรรมของคนโง่แต่ในข้อเท็จจริงมีเพียงยี่ เทียนหยุนเท่านั้นที่รู้ความได้เปรียบของการก้าวข้ามปรมาจารย์แห่งการหล่อเกรดที่ 3 !! ความเร็วของความก้าวหน้าช่างน่าสะพรึงกลัวยิ่งนัก ถ้าเขาจะเลื่อนไปยังเกรด 5 ก็ไม่ได้มีความกดดันเลยแม้แต่นิดเดียว





บริเวณสถานที่หล่ออาวุธเต็มไปด้วยวัตถุดิบมากมาย ยี่ เทียนหยุนในตอนนี้ไม่มีเงินพอที่จะไปซื้อหาวัตถุดิบจึงมอบหมายให้ตึกสายฝนแห่งสวรรค์เป็นคนจัดการ ความแข็งแกร่งของเขาคือสิ่งสำคัญ ความมั่งคั่งก็คือร่างกายของเขาที่ไปไหนไม่ได้





" วัตถุดิบแน่นอนว่าไม่มีปัญหา ตราบใดที่นายน้อยยี่สามารถผลิตอุปกรณ์วิญญาณระดับสูงออกมาได้ไม่ว่ากรณีใดๆ ตัวข้า จือ ยูร์เวยจะมอบเครื่องหมายตราสัญลักษณ์ให้กับท่าน!! " จือ ยูร์เวยไม่ใช่คนโง่ เธอต้องมอบส่วนแบ่งให้มากเพื่อที่จะรั้งยี่ เทียนหยุนเอาไว้





ยี่ เทียนหยุนแย้มยิ้มเขาไม่ได้กล่าวสิ่งใด เริ่มปรับแต่งอุปกรณ์วิญญาณระดับสูงในทันที อัตราความสำเร็จมีแค่ 55% เท่านั้นแต่ภายใต้รัศมีนำโชคที่เพิ่มเติมเข้าไปมันจะเพิ่มอัตราความสำเร็จโดยตรงเป็น 100% อย่างรวดเร็ว !!





เนื่องจากรัศมีนำโชคให้ผลเท่ากับแต้มแห่งศักดิ์ศรี ฉะนั้นเมื่อนำมารวมกัน มันจะขยายเพิ่มโชคขึ้นถึง 10 เท่าในทันที !!





มองดูแต้มศักดิ์ศรีของตัวเองที่มีอยู่ราวๆ 100 แต้มที่แสดง ยี่ เทียนหยุนเผยให็เห็นรอยยิ้มที่ฉีกถึงใบหู ถึงแม้ว่าการบริโภคจะชวนให้อึ่งทึงเสียวถึงขีดสุด จึงมิควรจะนำไปใช้ในช่วงเวลาที่ชี้เป็นชี้ตาย แต่มันก็คุ้มค่าที่จะนำไปเพิ่มอัตราความสำเร็จในครั้งนี้





อัตราความสำเร็จในการหล่ออาวุธนี้มีขั้นตอนบางจุดเท่านั้นที่จัดว่าหินที่สุด ยี่ เทียนหยุนจึงต้องเปิดใช้รัศมีนำโชคในช่วงเวลานั้นเพียงเท่านั้น





ในการหล่ออุปกรณ์วิญญาณระดับสูงออกมา 1 ครั้งจะต้องบริโภคแต้มคลั่งเป็นจำนวน 10 แต้ม





" สำเร็จ !! "





" บัซ !! "





ประสบความสำเร็จในการหล่ออุปกรณ์วิญญาณระดับสูงออกมาเป็นครั้งแรก อุปกรณ์วิญญาณระดับสูงที่แข็งแกร่งกว่าออกมาด้วยการหล่อ





" ตึง!! ขอแสดงความยินดี หล่ออุปกรณ์วิญญาณระดับสูงออกมาได้สำเร็จ ได้รับค่าประสบการณ์ 5,000 แต้ม ค่าความชำนาญ 100 !! "





ไม่เพียงแต่ค่าประสบการณที่ได้รับเป็นจำนวนมากเท่านั้นแต่ยังรวมถึงค่าความชำนาญอีกด้วย อย่างไรก็ตามการที่ช่างตีเหล็กระดับกลางจะเลื่อนขึ้นไปสู่ช่างตีเหล็กในระดับสูงได้นั้นจำเป็นจะต้องใช้แต้มค่าความชำนาญที่น่าขนลุกแตะระดับอยู่ที่ 10,000 แต้ม!! เข้าใจว่าภายใต้การหล่ออุปกรณ์วิญญาณที่ประสบความสำเร็จในแต่ละครั้ง ต้องทำสำเร็จ 100 ครั้งจึงจะดี !!





อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าจะล้มเหลวก็ยังได้ค่าความชำนาญเหมือนกันเพียงแต่ ได้แค่เล็กน้อยเท่านั้น





" ทำได้จริงๆ สำเร็จจริงๆ !! "





ดาบวิญญาณเกรดสูงที่อะร้าอร่ามตระการตา พวกที่ยืนดูอยู่ต่างก็พากันช็อค เลือดลมสูบฉีดบนใบหน้าสิ่งนี้เป็นสมบัติที่ล้ำค่าสำหรับพวกเขา นี่คือน้องชายผู้ซึ่งเป็นรุ่นน้องของพวกเขาในตำหนักของตัวเอง สามารถที่จะหล่ออุปกรณ์วิญญาณระดับสูงออกมาได้จริงๆหรือนี่?? จือ ยูร์เวยไม่ได้คิดเช่นทั้งสองคนคิด แต่เธอมองเห็นตัวตนของคนที่อยู่ในระดับปรมาจารย์ นับจากนี้เป็นต้นไปตึกสายฝนแห่งสวรรค์ จะต้องได้รับการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมเป็นแน่ !!




 

รีวิวผู้อ่าน