px

เรื่อง : Crazy Leveling System
ตอนที่ 29 อุปกรณ์พระเจ้า !!


 


ตึกสายฝนแห่งสวรรค์ที่ได้รับการช่วยเหลือจากยี่ เทียนหยุน ศักดิ์ศรีก็เพิ่มขึ้นในทันใด ลูกค้าจำนวนมากเข้ามาอย่างมากมาย พวกเขามาเพื่อที่จะเลือกซื้ออุปกรณ์วิญญาณระดับสูงนี้แต่ลูกค้าที่ไม่ได้ของที่ตัวเองต้องการก็พลันหงุดหงิดฉุนเฉียวในทันที ยี่ เทียนหยุนไม่ได้ตระหนักถึงความเมื่อยล้าในการปรับแต่งอุปกรณ์วิญญาณระดับสูงอย่างต่อเนื่อง





เมื่อพลังวิญญาณภายในร่างกายเริ่มถดถอย ยี่ เทียนหยุนก็กินยาเม็ดฟื้นฟูที่ช่วยฟื้นฟูพลังวิญญาณ 100 เท่า





" อา..... " ยี่ เทียนหยุนผู้มีร่างกายดั่งภูผา ได้ร่วงหล่นลงแทบจะในทันใด เขารู้สึกว่าพลังวิญญาณภายในร่างกายนั้นพลันอ่อนแรง





" นายน้อยยี่ ท่านเป็นยังไงบ้าง?? " จือ ยูร์เวยที่ยืนอยู่ด้านข้างกำลังยุ่งวุ่นวายอยู่กับการต้อนรับบรรดาแขกผู้มีเกียรติอยู่ ปัญหาต่างๆก็ดูเป็นเรื่องง่ายเมื่อมีมังกรหนุ่มแห่งสวรรค์มาปรับแต่งอุปกรณ์วิญญาณให้กับพวกเขา





" ข้ารู้สึกสับสนซักเล็กน้อยคงจะเป็นเพราะปรับแต่งอุปกรณ์วิญญาณเป็นระยะเวลานาน..... " ยี่ เทียนหยุนสะบัดศีรษะไปมา





หลังจากที่ปรับแต่งอุปกรณ์วิญญาณระดับสูง 6 ชิ้น เขารู้สึกว่าบางอย่างไม่สามารถที่จะนำออกมาใช้ได้ พลังวิญญาณรู้สึกถึงความอ่อนแรงลงเรื่อยๆ จนในที่สุด เป็นระยะหลายวันที่ยี่ เทียนหยุนปรับแต่งอุปกรณ์เป็นจำนวนมาก เขาใช้พลังวิญญาณคอยเสริมกระบวนการปรับแต่ง แต่กำลังของพลังวิญญาณในตอนนี้ต้องการการพักผ่อนถึงจะเป็นการดี





" นายน้อยยี่ดูเหมือนว่าท่านต้องการที่จะต้องพักผ่อนซักระยะ ข้าจะบอกบรรดาแขกผู้มีเกียรติให้มาเยี่ยมเยียนใหม่ในครั้งหน้าก็แล้วกัน ท่านต้องพักผ่อนร่างกายให้ดีๆ หลายต่อหลายวันที่ท่านปรับแต่งอุปกรณ์วิญญาณโดยไม่ได้พักผ่อน " จือ ยูร์เวยกล่าว





ยี่ เทียนหยุนพยักหน้าแล้วถามออกด้วยความสงสัยว่า " ทางด้านของตึกกระแสลมแห่งสวรรค์ในตอนนี้ไม่มีข่าวคราวอะไรเลยหรือ ?? "





" โดยชั่วคราวแล้วไม่มีการเคลื่อนไหวอะไร อุปกรณ์วิญญาณระดับสูงของพวกเขามีไม่มากนักเหมือนกับพวกเรา ถ้าพวกเขาคิดจะตัดราคาแข่งกับเราย่อมที่จะเป็นไปไม่ได้โดยสมมุติฐาน " จือ ยูร์เวยพูดถึงปัญหาของตึกกระแสลมแห่งสวรรค์ แล้วจู่ๆเธอก็เกิดศรัทธาอย่างแรงกล้าขึ้นในทันที ก่อนจะพูดว่า " หลายปีมานี้ตึกสายฝนแห่งสวรรค์ของเราถูกกดขี่โดยตึกกระแสลมแห่งสวรรค์โดยไม่ได้หายใจหายคอเลย แต่ในเวลานี้โชคดีของเราที่ได้นายน้อยยี่ ช่วยเอาไว้มิฉะนั้นเราคงจะอยู่โดยไม่มีความหมาย ไม่ได้ระบายความโกรธของพวกเราเหมือนอย่างเช่นในตอนนี้ "





" นี่เป็นความต้องการของข้ามิมีส่วนใดที่ท่านจะต้องขอบคุณข้า " ยี่ เทียนหยุนยิ้มอย่างสงบ อยู่ที่นี่เขาจะไม่ได้รับผลประโยชน์มหาศาลได้อย่างไร ที่นี่จัดหาวัตถุดิบเป็นจำนวนมากเขาสามารถรุดหน้าเลื่อนระดับได้ ก้าวหน้าในค่าความชำนาญแล้วทำไมเขาถึงจะไม่ทำ ??





" ไม่ว่ากรณีใดๆ ข้าผู้ซึ่งเป็นตัวแทนของตึกสายฝนแห่งสวรรค์รู้สึกซาบซึ้งใจในการกระทำของนายน้อยยี่ !! " จือ ยูร์เวยกล่าวด้วยสีหน้าจริงจัง ข้ามีคำที่อยากจะพูด ข้าอยากที่จะเชิญนายน้อยยี่มาเป็นแขกผู้ทรงเกียรติของตึกสายฝนแห่งสวรรค์ของพวกเรา ?? "





" ถ้าจะให้ข้าเป็นแขกผู้มีเกียรติข้าไม่สนใจจริงๆเพราะว่าข้าไม่ได้เดินทางมาที่นี่บ่อยๆ ถ้าท่านอยากจะให้ข้าคอยช่วยปรับแต่งอุปกรณ์วิญญาณให้ละก็ ข้าก็จะหล่ออุปกรณ์วิญญาณระดับสูงที่ท่านต้องการออกมาให้ท่าน ได้ตุนเป็นสต็อกสินค้าเอาไว้เป็นจำนวนมากก็แล้วกัน "





เป็นไปไม่ได้ที่ยี่ เทียนหยุนจะตอบรับเจ้าของตึกจือ เขามาที่นี่ก็เพื่อจุดประสงค์ในการซื้อวัตถุดิบแล้วยังมีปัญหาของข่ง เซิ่งเฟิงเข้ามาอีก เขาจึงประเมินว่าคงจะทำตามคำขอของเจ้าตึกไม่ได้ หลังจากปรับแต่งอุปกรณ์วิญญาณประสบความสำเร็จแล้ว ซื้อวัตถุดิบที่จำเป็นเสร็จสิ้น พวกเขาก็จะเดินทางกลับในทันที





กำไรที่เขาได้รับนี้มันทำเงินให้เขาอย่างช้าๆ มันคงจะเพียงพอที่จะขยายตำหนักหยกสวรรค์ อย่างไรก็ตามยี่ เทียนหยุนไม่ได้ทำเพื่อตำหนักหยกสวรรค์แต่เขาทำเพื่อป้าของเขา !!





" ข้ามีความจริงใจที่จะให้นายน้อยยี่มาเป็นแขกผู้มีเกียรติของพวกเราจริงๆ วันไหนหากท่านมีเวลาว่างก็มานั่งจิบน้ำชาด้วยกัน " จือ ยูร์เวยรู้ว่าไม่สามารถฝืนใช้กำลังบังคับยี่ เทียนหยุนได้ นานเท่านานที่รั้งยี่ เทียนหยุนอยู่ที่นี่ต่อไปได้ตัวเธอก็ยังมีโอกาส





" ตึง!! ขอแสดงความยินดีกับผู้เล่นยี่ เทียนหยุนภารกิจเสร็จสมบูรณ์ - ช่วยตึกสายฝนแห่งสวรรค์กำราบตึกกระแสลมแห่งสวรรค์ - ได้รับค่าประสบการณ์ 5,000 แต้ม จือ ยูร์เวยความชอบ 100 แต้ม แต้มแห่งศักดิ์ศรี 10 แต้ม ทอง 520 !! "





" ตึง!! ขอแสดงความยินดีกับผู้เล่นยี่ เทียนหยุนทะลวงเข้าสู่ขั้นปรับแต่งวิญญาณระดับที่ 4 !! "





" การทะลวงนี้คงจะมาจากการปรับแต่งอุปกรณ์วิญญาณในหลายวันอย่างบ้าคลั่งแท้ๆ..... " ในใจของยี่ เทียนหยุนช่างมีความสุข ตัวเองปรับแต่งอุปกรณ์วิญญาณแต่ยังทำให้ฐานพลังเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วอีกด้วย ยี่ เทียนหยุนต้องการจะเปรียบเทียบกับการฆ่ามอนสเตอร์โดยทันที





รางวัลค่อนข้างต่ำจะเหมือนกับฆ่ามอนสเตอร์ได้อย่างไร ไอเทมที่ได้อาจจะมีมากมาย





" ข้าขอตัวกลับห้องไปพักผ่อนก่อนเมื่อถึงเวลาข้าจะกลับมาปรับแต่งอุปกรณ์อย่างต่อเนื่องอีกครั้ง "





ยี่ เทียนหยุนพยักหน้า เขารู้สึกมึนศีรษะหลังการกล่าวคำทักทาย เขาวางแผนที่จะกลับห้องไปพักผ่อน อย่างไรก็ตามรอซักระยะ ยี่ เทียนหยุนวางแผนที่จะกลับไปยังตำหนักหยกสวรรค์ ก็เพราะว่าปัญหาของซากปรักหักพังโบราณแห่งสวรรค์ที่ใกล้เข้ามา เขาไม่มีเวลาเหลืออีกมากนัก





เมื่อยี่ เทียนหยุนกลับห้องพักของเขา เขาทำการเลือกไปที่หน้าต่างแสดงสถานะของตัวเองเพื่อดูสถานะในปัจจุบันของเขา





ผู้เล่น : ยี่ เทียนหยุน


ชั้น : ปรับแต่งวิญญาณระดับ 4


ค่าประสบการณ์ : 3,780 / 80,000


แต้มคลั่ง : 382 แต้ม


แต้มศักดิ์ศรี : 20 แต้ม


ทักษะวรยุทธ์ : ทักษะดาวเหนือเร้นลับ


ความสามารถ : เทคนิคดูดซับพลังแห่งดาวดาวชั้นยอด

กรงเล็บอินทรีย์

เทคนิคดาบขนนกร่วงโรย

ดั้นเมฆา


อาวุธ : ถุงมือแช่แข็ง

 

ชุดเกราะ : รองเท้าบูสท์ประจัญบานหมาป่าหิมะ

เกราะเทพเจ้า


ความสามารถพระเจ้า : โหมดคลั่งและรัศมีนำโชค


ความสามารถด้านอาชีพ : รูนสัญลักษณ์ศักดิ์สิทธิ์ ช่างตีเหล็ก

เทคนิคการปรุงโอสถ





ความก้าวหน้าของค่าประสบการณ์เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากแต่ความยากก็เพิ่มขึ้นทวีคูณในทันใด ไม่เหมือนกับเมื่อก่อนที่เลเวลอัพได้ง่ายๆ แต่อย่างไรก็ตามนี่เป็นการพูดโดยทั่วไปเพื่อผ่อนคลาย อย่างน้อยก็รู้สึกดีขึ้นเมื่อมีระบบคลั่งยกระดับนี้แม้โหมดคลั่งจะไม่มีทางที่จะก้าวหน้าได้





" ก็ดี ข้าต้องพยายามให้หนักอย่างต่อเนื่อง..... " ยี่ เทียนหยุนพยักหน้า แต่เคสของเขาในตอนนี้เขาจะต้องเตรียมตัวพักผ่อนให้ร่างกายนั้นพร้อมเสียก่อนถึงจะเป็นการดี





ทันใดนั้นก็มีประกายแสงวูบวาบเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน จวกแทงตรงไปยังด้านหลังของยี่ เทียนหยุน สปีดนั้นเร็วเป็นอย่างมากอีกทั้งยังเงียบกริบ





" ตึง!! คำเตือน คำเตือน มีอันตราย มีอันตราย !! " เสียงสัญญาณเตือนภัยของระบบดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง คอยเตือนเขาอยู่อย่างไม่หยุด





" ลอบสังหารยังงั้นรึ ?? "





ต่อมายี่ เทียนหยุนตะโกนเสียงดัง " เกราะเทพ เอฟเฟคทำงานเต็มอัตราศึก !! "





ในเวลาเพียงแค่สั่งให้ระบบเปิด " ทำงาน " ยี่ เทียนหยุนสัมผัสได้ถึงภัยที่มาทางด้านหลังของตัวเอง เขาตัดสินใจสู้ในทันทีโดยไม่ต้องเลือกสถานที่ ยี่ เทียนหยุนได้ยินเสียงใครบางคนถูกแรงสะท้อนกลับจนกระเด็นตัวลอยอัดฝังอยู่ในกำแพง





" ใครลอบโจมตีข้า !! "





ใจยี่ เทียนหยุนพลันตื่นตระหนก ทุกอย่างช่างดูเงียบเชียบ เขาไม่สามารถตระหนักถึงอะไรได้เลย!! ระบบเตือนเขาถึงการลอบโจมตีแต่เขาไม่เห็นใครเลยที่จะลอบฆ่าเขา ไม่คิดเลยว่าระบบคลั่งยกระดับจะมีฟังก์ชันการเตือนด้วย ยี่ เทียนหยุนหันศีรษะมองไปทางด้านหลังก็ค้นพบชายผู้สวมใส่เสื้อผ้าสีดำนอนกองอยู่กับพื้น ภายใต้ความแข็งแกร่งของแรงสั่นสะเทือนสะท้อนกลับ ฝั่งตรงข้ามจะได้รับบาดแผลที่รุนแรงในทันที





" โชคดีที่ข้ามีเกราะเทพไม่เช่นนั้นคงจะตายไปแล้ว " ยี่ เทียนหยุนกระพริบตาอย่างเย็นชา





ผลของเกราะเทพ : ตอบโต้ฝั่งตรงข้ามก่อให้เกิดบาดแผล สามารถสะท้อนพลังโจมตีครึ่งหนึ่งของฝั่งตรงข้ามแต่จำกัดค่าความเสียหายในระยะประชิดเพียงเท่านั้น





" นี่ พลังนี่..... " นักฆ่าคนนั้นคลานอย่างยากลำบาก คิดแล้วเหลือเชื่อมากๆจริงๆ ตัวเองถูกอะไรแทงเข้าไป การโดนพลังของแรงสั่นสะเทือนสะท้อนกลับเข้าไปตรงๆมันทำให้เขาเกิดบาดแผลที่รุนแรง





" แท้จริงแล้วเป็นใครที่ส่งเจ้ามา !!" ยี่ เทียนหยุนเพ่งสมาธิเดินตรงไปยังมือสังหาร ในตอนนี้สีหน้าของเขานั้นเย็นชา ทุกย่างก้าวล้วนหนักหน่วง





ดวงตาของมือสังหารเลื่อนเล็กน้อย เสี้ยววิทันใดนั้นมันก็เร่งความเร็วอย่างสุดกำลังพุ่งตรงมายังยี่ เทียนหยุน ความเร็วของสปีดนั้นเหนือกว่าผู้เชี่ยวชาญขั้นปรับแต่งวิญญาณโดยทั่วไป พื้นฐานพลังบ่มเพาะของมือสังหารผู้นี้เปรียบได้กับขั้นปรับแต่งวิญญาณระดับที่ 3 มันช่างน่าทึ่งทีเดียว





" แช่แข็ง !! "





ในทันใดยี่ เทียนหยุนก็เปิดใช้เอฟเฟคของถุงมือแช่แข็งในทันทีถึงแม้จะต้องใช้แต้มคลั่งออกไปบ้าง อากาศที่หนาวเย็นถูกปลดปล่อยออกมาทั้งหมดในทันที มันแช่แข็งมือสังหารผู้ซึ่งไม่รู้อิโหน่อิเหน่ที่โถมเข้ามาหาเขากลายเป็นแข็งค้างกลางอากาศ !! มือสังหารผู้นี้ตกอยู่ในความหวาดกลัวในทันที เมื่อมันพบว่าตัวเองไม่มีความหมายที่จะต่อสู้ดิ้นรนเลย





" ข้ารู้ว่าเจ้าจะต้องลงมือ เลือกที่จะตายมากกว่าจะยอมรับสารภาพนั้นยอดเยี่ยมมาก..... เจ้าจงเปลี่ยนร่างของตัวเองมาเป็นค่าประสบการณ์ให้กับข้าซะเถอะ !! "





" โหมดคลั่งจงเปิด รัศมีนำโชคจงเปิด !! "





หลังจากต่อสู้ยี่ เทียนหยุนก็เปิดโหมดอย่างบ้าคลั่ง หมัดแล้วหมัดเล่าที่เขาเขวี้ยงออกไป ถุงมือปรากฏรัศมีเปล่งประกายระยิบระยับ !!





ตาทั้งสองข้างของมือสังหารที่ตอนนี้ขยับไม่ได้นั้นเต็มไปด้วยแสงสีฟ้าทำได้แต่ดูยี่ เทียนหยุนโจมตีอย่างสิ้นหวัง เพราะตัวเองนั้นไม่สามารถที่จะหลบเลี่ยงได้ โอกาสที่จะต่อสู้ดิ้นรนก็ไม่มี





" ธัมพ !! "





เสียงที่ดังลั่นของหมัดจำนวนนับไม่ถ้วนที่ต่อยตีกระหน่ำเข้าใส่มือสังหารผู้นี้ ด้วยกำปั้นที่ป่าเถื่อนรูปปั้นน้ำแข็งมนุษย์มือสังหารก็แตกออกเป็นเสี่ยงๆพร้อมกับเสียงอันกราวก้อง !!





" ตึง!! ประสบความสำเร็จในการฆ่า - มือสังหาร - ได้รับค่าประสบการณ์ 8,000 แต้มได้รับความสามารถ - โจรกรรม - เสื้อคลุมวิญญาณ ทอง 1,200 กริชประกายแดง !! แต้มคลั่ง 300 แต้ม "





เห็นสิ่งของที่ระเบิดออกมาอย่างมากมายแล้ว ยี่ เทียนหยุนตาทั้งสองประดุจดังไฟซีนอนที่สว่างจ้า นี่เป็นการระเบิดอย่างยิ่งใหญ่ ระเบิดใหญ่ที่แท้จริง !! เมื่อเปรียบเทียบกับสิ่งของที่ได้จากการฆ่าบอสแล้วยังจะมากซะกว่าอีก เขาคิดว่านี่คงเป็นผลที่เกิดจากรัศมีนำโชค ในตอนนี้ชุดเกราะของเขาปะทุเครื่องแต่งกายระดับเทพถึง 2 ชุด !!

 



























 

รีวิวผู้อ่าน