px

เรื่อง : Crazy Leveling System
ตอนที่ 32 ของใครมันจะแน่กว่ากัน !!







" หม่า เหลียนเปิ่ง..... "





ยี่ เทียนหยุนหรี่ตาเพ่งความคิด เขารู้สึกเกลียดชังหม่า เหลียนเปิ่งผู้นี้ในทันที ใช้อำนาจของภูมิหลังนิกายหลอมโลหะเทวะทำให้ตัวเองไม่เห็นหัวผู้อื่นอยู่ในสายตา นี่เท่ากับพูดว่าอุปกรณ์วิญญาณระดับสูงที่เขาตีออกมานั้นไม่ใช่อุปกรณ์วิญญาณระดับสูงของจริงเป็นเพียงแค่ของเทียมเท่านั้น คุณค่าที่แท้จริงของมันนั้นอยู่เพียงระดับกลางเท่านั้น !!





" นายน้อยยี่รู้จักหม่า เหลียนเปิ่งผู้นี้ด้วยหรือ ?? " ยูร์เวยในชุดม่วงได้ยินยี่ เทียนหยุนพูดถึงชื่อนี้ จึงถามด้วยความอยากรู้อยากเห็น





" ข้าไม่ทราบจริงๆแต่ได้ยินมาเพียงเล็กน้อย " ยี่ เทียนหยุนกล่าวอย่างไม่ได้ใส่ใจ





" น้องชายยี่ หม่า เหลียนเปิ่งผู้นี้ก็คือศิษย์ผู้หนึ่งที่นิกายหลอมโลหะเทวะส่งเข้าร่วมในซากปรักหักพังโบราณแห่งสวรรค์ ไม่คิดเลยว่าเขาจะเกะกะระรานขนาดที่ปฏิเสธอุปกรณ์วิญญาณที่เจ้าปรับแต่ง !! " อาหลิงโพลงออกมาด้วยความโกรธ เธอต้องการที่จะเหยียบย่ำหลักการของตึกกระแสลมแห่งสวรรค์





ถึงแม้ว่าการประกาศของตึกกระแสลมแห่งสวรรค์ ไม่มีใครกำหนดว่าอุปกรณ์วิญญาณของตึกสายฝนแห่งสวรรค์เป็นผ้าขี้ริ้วแต่การกล่าวว่ายกเว้นอุปกรณ์วิญญาณของตึกกระแสลมแห่งสวรรค์นอกนั้นก็คือขยะ นี่เป็นคำกล่าวที่ชัดเจนเป็นอย่างมาก





ก่อนที่พวกเขาจะเดินทางไปที่ตึกกระแสลมแห่งสวรรค์ มีกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งวิ่งมาจากด้านนอกด้วยความโกรธเกรี้ยว ในมือถืออุปกรณ์วิญญาณระดับสูงที่เมื่อก่อนพวกเขาได้ซื้อมาจากที่นี่ แต่หลังจากที่ได้ยินข่าวลือที่แพร่กระจาย " พวกเราต้องการคืนสินค้า ศิษย์ของนิกายหลอมโลหะเทวะพูดว่าอุปกรณ์วิญญาณระดับสูงของพวกเจ้าเป็นของปลอม จริงๆแล้วมันเท่ากับอุปกรณ์วิญญาณระดับกลาง !!





" ใช่ !! ไม่สงสัยเลยว่าทำไมถึงขายในราคาถูก ที่แท้ก็คือของปลอมนี่เองเป็นอุปกรณ์วิญญาณระดับกลางที่หลอกว่าเป็นอุปกรณ์วิญญาณระดับสูง รีบๆให้พวกเราคืนสินค้าซะ !! "





" ไม่สงสัยเลย !! ใช้แล้วรู้สึกแปลกๆ ที่แท้ก็คืออุปกรณ์วิญญาณระดับกลางนี่เอง ไม่คิดว่าตึกสายฝนแห่งสวรรค์ของพวกเจ้าจะขายสินค้าปลอม !! "





พวกเขาต่างร้องตะโกน ตะโกนว่าต้องคืนสินค้า





" พวกเราสามารถรับประกันได้ว่าอุปกรณ์วิญญาณระดับสูงพวกนี้ ในด้านพลังมันไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน อย่างแน่นอนที่สุด !! " ยูร์เวยในชุดม่วงกล่าวอย่างเคร่งขรึม พวกเขาสามารถยืนยันเป็นการส่วนตัวว่าอุปกรณ์วิญญาณระดับสูงพวกนี้มีความสมบูรณ์ได้มาตรฐานกระทั่งอยู่ในระดับอุปกรณ์วิญญาณในระดับที่ดีมากอีกด้วย





" เจ้าพูดว่าได้มาตรฐานอย่างนั้นหรือ บุคคลของนิกายหลอมโลหะเทวะพูดออกมาอย่างนั้นแล้ว ข้าจะไม่เชื่อพวกเขาแต่เชื่อเจ้าอย่างนั้นหรือ ?? "





" นี่ นี่คือกลุ่มของคนโกง พวกเราต้องคืนสินค้า !! "





นิกายหลอมโลหะเทวะเพียงแค่ 3 ตัวอักษรนี้ก็เท่ากับว่าเชื่อถือได้แล้ว (ตามอักษรจีน) ไม่ว่าตึกสายฝนแห่งสวรรค์จะพูดว่าอย่างไรก็ไม่มีความสำคัญ คำพูดของผู้ที่มีอำนาจย่อมจะถูกต้องเสมอ ถึงแม้จะเป็นเพียงคำพูดของอัจฉริยะของพวกเขาเพียงแค่กี่คำ ก็สามารถที่จะยับยั้งคำพูดของตึกสายฝนแห่งสวรรค์ลงได้แล้ว





" รับคืนสินค้าให้พวกเขา !! " ใบหน้าของยี่ เทียนหยุนมืดมิด ตึกกระแสลมแห่งสวรรค์สร้างอุปสรรคให้กับพวกเขาโดยอาศัยข้อได้เปรียบของนิกายหลอมโลหะ เทวะมาท้าทายจุดสำคัญของพวกเขา





แบบนี้ไม่ใช่การแข่งขันโดยทั่วๆไปแล้ว แต่ใช้วิธีใส่ร้ายป้ายสีเพื่อกำราบฝั่งตรงข้าม นี่ทำให้ในใจของยี่ เทียนหยุนรู้สึกโกรธขึ้นมาในทันใด





" เราจะรับคืนสินค้าให้กับพวกท่าน !! " ยูร์เวยในชุดม่วงเชื่อฟังคำของ ยี่ เทียนหยุนโดยยินยอมให้พวกเขาคืนสินค้า





พริบตาหลังจากรับคืนสินค้าแล้ว ยี่ เทียนหยุนก็หยิบอุปกรณ์วิญญาณระดับสูงแล้วกล่าวกับพวกเขาว่า " ดูเหมือนว่าพวกเราจะกลับบ้านไม่ได้เป็นการชั่วคราว เดิน พวกเราจะไปที่ตึกกระแสลมแห่งสวรรค์ !! "





อาหลิงและฉินเสี่ยพยักหน้า พวกเธอไม่สามารถที่จะกล้ำกลืนฝืนทนต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้นครั้งนี้ได้ จะมาใส่ร้ายป้ายสีว่าอุปกรณ์วิญญาณของพวกเขาไม่ใช่อุปกรณ์วิญญาณระดับสูงได้อย่างไร ?? "





ยูร์เวยในชุดม่วงพยักหน้าคล้ายๆกัน เธอบอกใบ้บรรดาเหล่าบอดี้การ์ดให้ติดตามไปด้วยทั้งหมด พวกเขายกขบวนกันไปอย่างทรงอำนาจและใหญ่โตมโหฬาร เข้าสู่ตึกกระแสลมแห่งสวรรค์โดยตรง ข้างในบรรดาการ์ดได้ตรงเข้ามาขัดขวางอย่างเร่งรีบเพื่อไม่ให้พวกเขาได้เดินเข้าไป





ในเวลานี้เหลียง เถียนเฉิงได้เดินออกมา เขาได้คาดการณ์เอาไว้แล้วว่าพวกเขาจะต้องมาเพื่อสร้างปัญหาอย่างแน่นอน เหลียง เถียนเฉิงเดินออกมาพร้อมกับเด็กหนุ่มที่ดูสูงและแข็งแรง ผู้ซึ่งหากมองดูจากลักษณะภายนอกแล้วจะเหมือนกับดาบที่ปลายตัด สายตาของเขาดูเคร่งขรึมประดุจเสือหนุ่มที่จ้องมองมายังกลุ่มของพวกเขา กลิ่นอายของเขาไม่ได้อ่อนแอ





เขาคือหม่า เหลียนเปิ่ง หนึ่งในศิษย์ที่เก่งที่สุดของนิกายหลอมโลหะเทวะที่ได้เป็นตัวแทน พื้นฐานพลังของเขาอยู่ในขั้นมาตรฐานปรับแต่งวิญญาณระดับที่ 4 โดยธรรมชาติแล้วกลิ่นอายย่อมไม่อ่อนแอ





" ที่แท้ก็เป็นเจ้าของตึกจือที่มา ไม่ทราบว่ามีธุระอันใด ?? " เหลียง เถียนเชิงแย้มยิ้มปรากฏรอยย่นรอบๆบริเวณดวงตาของเขา ชัดเจนว่าถามทั้งๆที่รู้





" เจ้าของตึกเหลียง ท่านถามในสิ่งที่ทราบยังไงรึ ?? เทียบกับอุปกรณ์ของตึกกระแสลมแห่งสวรรค์ก็คือขยะ ไม่มีค่าพอที่จะเทียบกับชื่อของนิกายหลอมโลหะเทวะ นี่ไม่ได้หมายความว่าอุปกรณ์วิญญาณที่เราจำหน่ายมิใช่อุปกรณ์วิญญาณระดับสูงของแท้อย่างงั้นรึ ?? " ยูร์เวยในชุดม่วงสายตาเย็นชาถึงแม้ว่าเธอจะเป็นผู้หญิงแต่บุคลิกลักษณะของเธอก็ไม่ได้อ่อนแอ สามารถที่จะนั่งในตำแหน่งของเจ้าของตึกได้แน่นอนว่าเธอจะต้องไม่ธรรมดา





" ใช่ ข้ามองดูอุปกรณ์วิญญาณระดับสูงที่ทางท่านปรับแต่ง ทั้งหมดล้วนไม่ใช่อุปกรณ์วิญญาณระดับสูง ส่วนใหญ่เป็นแค่อุปกรณ์วิญญาณระดับกลางเพียงเท่านั้น !! " ไม่ต้องรอให้เหลียง เถียนเฉิงพูดหม่า เหลียนเปิ่งก็เดินมาพร้อมกับวางสีหน้าที่ดูจริงจังพร้อมกับกล่าววาจา " อุปกรณ์วิญญาณระดับสูงที่แท้จริงพละกำลังนั้นช่างน่าทึ่งแต่ของพวกเจ้านั้นมันช่างดูอ่อนแอ !! "





หม่า เหลียนเปิ่งเดินออกมายืนปักหลักปลดปล่อยกลิ่นอายที่ทรงอำนาจแต่..... อนิจจามีร่างที่ยืนอยู่ก่อนหน้านี้ ที่ยืนดูอย่างสบายๆไม่รู้สึกรู้สาอะไร





" ได้ ถ้ายังงั้นก็มาเปรียบเทียบกันว่าอุปกรณ์วิญญาณของใครมันจะเจ๋งกว่ากัน?? " ที่ยืนขวางอยู่นั่นไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นยี่ เทียนหยุนที่มองดูหม่า เหลียนเปิ่งด้วยสายตาอันเย็นชา เขาต้องการที่จะดูว่าจริงๆแล้วอันไหนที่เรียกว่าอุปกรณ์วิญญาณที่แท้จริง





" เจ้าคือใคร ?? " สายตาของหม่า เหลียนเปิ่งเหมือนจะมองข้ามยี่ เทียนหยุนโดยไม่ได้ให้ความสำคัญ





" อุปกรณ์วิญญาณระดับสูงของปลอมที่เจ้าพูดถึงนั้นพวกมันเป็นอุปกรณ์ที่มาจากการหล่อของข้า " ยี่ เทียนหยุนพูดด้วยสีหน้าที่เคร่งขรึม





" ที่แท้อุปกรณ์วิญญาณระดับสูงของปลอมพวกนี้ก็มาจากเจ้าที่เป็นคนหล่อยังงั้นรึ ??" หม่า เหลียนเปิ่งพูดคุยกับยี่ เทียนหยุนอย่างพินิจพิเคราะห์ สายตาของเขามีหลายส่วนที่บ่งบอกถึงความทึ่ง เหตุเพราะว่ายี่ เทียนหยุนนั้นยังดูอ่อนเยาว์มากนัก ทันใดนั้นสายตาของเขาก็พบกับผู้ติดตามที่ยืนอยู่ด้านหลังของยี่ เทียนหยุน นั่นก็คืออาหลิงและฉินเสี่ย นัยน์ตาของเขาก็เผยให้เห็นถึงความประหลาดใจเล็กน้อย ถัดมาทันใดนั้นก็พลันหัวเราะแล้วพูดว่า " เจ้าคือขยะของตำหนักหยกสวรรค์คนนั้นที่ไม่มีพลังงานทางสายเลือดใช่ไหม ?? จริงๆไม่คิดว่าเจ้าจะสามารถปรับแต่งอุปกรณ์ได้ด้วย ข้าก็นึกว่าใครที่ไหนที่ช่วยปรับแต่งอุปกรณ์วิญญาณให้กับตึกสายฝนแห่งสวรรค์ที่ผลิตอุปกรณ์วิญญาณปลอมออกมาเป็นจำนวนมาก "





ตำหนักหยกสวรรค์มักจะเต็มไปด้วยผู้หญิงแต่ก็ปรากฏข่าวลือที่ว่า มีชายที่ไม่มีพลังงานในสายเลือดได้แพร่กระจายไปทั่วซึ่งแน่นอนว่าหม่า เหลียนเปิ่งก็เคยได้ยิน





" ไม่มีขยะที่ไม่มีพลังงานในสายเลือดหรอก ข้าไม่รู้ว่าเจ้าไปเมากัญชาที่ไหนมา จะมีก็แต่คนโง่เท่านั้นแหละที่จะเชื่อ !! " ยี่ เทียนหยุนกล่าวด้วยใบหน้าที่เย็นชา " เจ้าไม่ต้องการที่จะประลองทดสอบพลังของอุปกรณ์วิญญาณเรอะ เปรียบเทียบอย่างนี้เป็นยังไง อุปกรณ์วิญญาณของใครที่ไม่สามารถทนพลังของอีกฝ่ายหนึ่งได้ !! "





" เจ้ากล้าตำหนิข้าว่าข้าโง่อย่างนั้นรึ ?? " หม่า เหลียนเปิ่งก็เป็นคนหนึ่งที่เชื่อข่าวลือนี้ สีหน้าของเขาพลันโมโหโกธา " ข้าก็ต้องการที่จะดูว่าใครกันแน่ที่จะเป็นคนโง่ ต้องการจะเปรียบเทียบยังงั้นเรอะย่อมได้ !! แต่อย่าบอกน่ะว่าเจ้าจะให้ผู้อื่นลงแข่งที่ไม่ใช่เจ้าน่ะ !! "





" อาวุธที่ข้าตีออกมาถูกปฏิเสธ โดยธรรมชาติแล้วข้าต้องการจะมาที่นี่เพื่อยืนยันเป็นการส่วนตัวว่าแท้จริงแล้วเป็นอาวุธของเจ้าที่ปลอมหรืออาวุธของข้าที่ปลอมกันแน่ สู้กันด้วยมือเพื่อดูว่าความจริงที่แท้มันเป็นยังไง !!" ยี่ เทียนหยุนกล่าวออกอย่างเคร่งขรึม





" เจ้าพืชชั้นต่ำ !!" หม่า เหลียนเปิ่งเยาะเย้ย " ดี เปรียบเทียบกันข้างนอกให้ทุกคนเป็นพยาน จะได้ยืนยันกันไปเลยว่าใครกัน..... ที่จะเป็นฝ่ายแพ้ !! "





" ไม่มีปัญหา !! "





ยี่ เทียนหยุนในตอนแรกลังเลที่จะตอบรับการแข่งขันท้าประลองนี้เล็กน้อย (เขาต้องการที่จะคิดให้รอบคอบเสียก่อน) พื้นฐานพลังของพวกเขาทั้งสองคนนั้นพอๆกัน แต่เขาก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองจะแพ้ สมบัติของเขานั้นมีเป็นจำนวนมากยิ่งไปกว่านั้นเขายังมีโหมดคลั่งอยู่อีกด้วย..... ใครกันที่จะมาขวางเขาได้ !!














 

รีวิวผู้อ่าน