px

เรื่อง : Crazy Leveling System
ตอนที่ 35 Kill Kill Kill !!




เผชิญหน้ากับการ์ดเป็นจำนวนมากของตึกกระแสลมแห่งสวรรค์ ยี่ เทียนหยุนไม่มีความกลัวเลยแม้แต่น้อย ดาบหนักในมือตวัดมาป้องกันตัวเขาจากการโจมตีรอบด้าน การ์ดจำนวนมากมาจากทุกทิศทุกทางลุกลามอย่างกับไฟลามทุ่ง!! เขาหรี่ตามองการ์ดรอบๆตัวด้วยสายตาที่เย็นชา เขาอยากจะรู้จริงๆว่าใครมันจะกล้าลงมือเป็นคนแรก !!





" เจ้ากล้าที่จะขัดขืน !! เจ้าควรจะรู้ว่าเจ้าได้ฆ่าศิษย์ของนิกายหลอมโลหะเทวะ จงเชื่่อฟังคำข้าแต่โดยดีโดยปราศจากการต่อสู้ คิดให้รอบคอบเรื่องนี้มันเกี่ยวพันถึงตำหนักหยกสวรรค์ของเจ้าด้วย !! " เหลียง เทียนเฉิงยกตำหนักหยกสวรรค์ขึ้นมาอ้างก็เพื่อที่จะบีบบังคับยี่ เทียนหยุนให้เชื่อฟัง





อิทธิพลของตำหนักหยกสวรรค์นั้นอยู่ต่ำกว่า 1 ระดับเมื่อเทียบกับนิกายหลอมโลหะเทวะ หากขัดขืนไม่ยินยอมแน่นอนว่าจะเป็นฝ่ายตำหนักหยกสวรรค์ที่จะต้องสูญเสีย เหลียง เทียนเฉิงรู้ว่ายี่ เทียนหยุนเป็นคนของตำหนักหยกสวรรค์ เขาจึงนำจุดนี้มาข่มขู่





" เหลียง เทียนเฉิงดูเหมือนว่าเจ้าจะเป็นคนพูดจาตลบตะแลงจริงๆ หม่า เหลียน เปิ่งสามารถที่จะฆ่าข้าได้แต่ข้าไม่สามารถที่จะฆ่าเขาได้ !! " ยี่ เทียนหยุนเย้ยหยันพูดว่า " นี่มันเป็นเรื่องเหลวไหลสิ้นดี อาศัยอิทธิพลของตัวเอง คิดว่าตัวเองนั้นยิ่งใหญ่ไร้เทียมทานอยู่ยงคงกระพันหรืออย่างไร ?? "





" เอาอย่างนี้เป็นยังไง ?? ถ้าเจ้ายอมจำนนไม่ต่อสู้ดิ้นรนขัดขืนในวันนี้ นิกายหลอมโลหะเทวะจะไปเยี่ยมเยือนตำหนักหยกสวรรค์ของเจ้าเป็นการส่วนตัว !!" เหลียง เทียนเฉิงดูราวกับกราดกริ้ว เป็นแค่จูเนียร์กล้าที่จะต่อปากต่อคำกับเขาในที่สาธารณะ ?? เขาคือเจ้าของตึก สามารถที่จะนั่งในตำแหน่งนี่ได้แน่นอนว่าย่อมไม่ใช่ธรรมดา





" เจ้าของตึกเหลียงช่างมีทักษะทางการทูตจริงๆ ต่อให้เป็นอิทธิพลในระดับ 3 ยังไม่กล้าที่จะพูดเองเออเองเช่นท่านเลย ท่านในตอนนี้พูดในนามตัวแทนของนิกายหลอมโลหะเทวะอย่างงั้นรึ ?? " ฉินเสี่ยมองเหลียง เทียนเฉิงอย่างเย็นชา ตั้งแต่ต้น หางก็โผล่ เป็นนิกายหลอมโลหะเทวะรึก็ไม่ใช่แถมในตอนนี้ยังกล้าที่จะพูดจาข่มขู่คุกคามตำหนักหยกสวรรค์ มันทำให้เธอรู้สึกฉุนเป็นอย่างมาก





ถึงแม้อิทธิพลของตำหนักหยกสวรรค์จะค่อนข้างต่ำ แต่ก็มีศิษย์ที่แต่งงานออกไปเป็นจำนวนมาก แต่งงานกับกลุ่มอิทธิพลระดับ 3 ก็มีจำนวนไม่น้อย หากมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นแน่นอนว่ากลุ่มอิทธิพลจากภายนอกก็ต้องยื่นมือเข้ามาช่วย อย่างไรก็ตามในเคสปกติธรรมดา จะไม่มีการเข้ามาแทรกแซง จะต้องตกอยู่ในสถานการณ์แห่งความเป็นความตายเท่านั้นตำหนักจึงจะขอความช่วยเหลือ





หลังจากที่ศิษย์ได้แต่งงานออกจากตำหนักแล้ว ศิษย์เหล่านั้นก็ไม่ได้กลายเป็นคนของกลุ่มอิทธิพลนั้นๆ หากแต่ยังเป็นศิษย์ของตำหนักหยกสวรรค์อยู่เพียงแต่แยกกันดำรงอยู่ก็เท่านั้นเอง





ดังนั้นถึงแม้ว่าจะมีกลุ่มอิทธิอื่นมาเกะกะระรานแต่..... พวกเขาก็ไม่กล้าที่จะทำตามอำเภอใจ ไม่เช่นนั้นหากก่อกวน พวกเขาก็จะไม่ได้สู้เพียงแค่ตำหนักหยกสวรรค์เท่านั้น





เหลียง เทียนเฉิงเมื่อถูกฉินเสี่ยถามเช่นนั้น เขาก็ไปไม่เป็นในทันที เขาเป็นเพียงตัวแทนของตึกกระแสลมแห่งสวรรค์เท่านั้นไม่สามารถที่จะเป็นตัวแทนของนิกายหลอมโลหะเทวะได้





แต่อย่างไรก็ตามเหลียง เทียนเฉิงก็พูดด้วยความโกรธว่า " ไม่ว่ากรณีใดๆ เจ้าจะต้องกลับไปนิกายหลอมโลหะเทวะด้วยกันกับข้ามิฉะนั้นอย่าตำหนิข้าว่าข้านั้นไม่ให้เกียรติเจ้า !! "





หากยี่ เทียนหยุนติดตามเหลียง เทียนเฉิงไปนิกายหลอมโลหะเทวะ ถึงจะชดใช้ความผิดด้วยร่างกายก็ยังไม่เพียงพอ ฆ่าศิษย์ของพวกเขาตาย พวกมันคงจะไม่ยอมปล่อยเขาไปง่ายๆเป็นแน่





ยูร์เวยในชุดสีม่วงเวลานี้ ไม่กล้าที่จะพูดอะไรออกมา เธอไม่กล้าที่จะพูดว่าตึกสายฝนแห่งสวรรค์ให้การสนับสนุนยี่ เทียนหยุน นั่นจะเปรียบเสมือนการวางทุ่นระเบิดโดยสมบูรณ์ ไม่กล้าที่จะเอ่ยคำพูดที่ไร้ซึ่งความรับผิดชอบและขาดการใส่เอาใจใส่ได้ เธอไม่อาจที่จะรับภาระนี้ได้อย่างสมบูรณ์





แม้เธอจะเป็นเจ้าของตึกแต่ก็ไม่ได้เป็นตัวแทนแห่งอำนาจที่แท้จริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งการต่อสู้กับกลุ่มอิทธิพลที่อาจลุกลามบานปลาย





เธอตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกอยู่เป็นเวลานาน ยี่ เทียนหยุนช่วยเธอเอาไว้มาก ตัวเองไม่ได้เลือกที่จะยืนอยู่เคียงข้างเขาสนับสนุนเขา สิ่งนี้ดูเหมือนจะไม่ถูกต้อง ยูร์เวยเฝ้ามองดูการต่อสู้ของทั้งสองฝ่าย ในที่สุดเมื่อเธอตัดสินใจที่จะพูดบางสิ่งบางอย่างออกไปแต่ยังไม่ทันที่จะได้พูด ผู้อาวุโสที่ยืนอยู่ข้างเธอก็เหนี่ยวรั้งเธอเอาไว้





" เจ้าของตึกจือ เรื่องนี้ไม่ธรรมดาเราไม่สามารถตัดสินใจเองได้ !! เขายังไม่มีค่าพอที่เราจะทำเช่นนั้น นิกายหลอมโลหะเทวะไม่ใช่นิกายที่เราจะเข้าไปตอแยได้ !! " ผู้อาวุโสกล่าวอย่างเคร่งขรึม





ยี่ เทียนหยุนฆ่าหม่า เหลียนเปิ่ง นี่เป็นปัญหาที่ร้ายแรงเป็นอย่างมาก มันไม่ใช่ปัญหาธรรมดาสามัญที่จะสามารถแก้ไขได้โดยง่าย





ดังนั้นเธอจึงทำได้แค่เพียงมองดูอยู่ด้านข้างเท่านั้นไม่กล้าที่จะยื่นมือเข้าช่วย หากพวกเขาเข้าไปสอดแทรกก็เท่ากับอธิบายว่าพวกเขาสนับสนุนยี่ เทียนหยุนในการฆ่าหม่า เหลียนเปิ่ง นี่..... จะชักนำปัญหามาให้กับตึกสายฝนแห่งสวรรค์ ความรับผิดชอบนี้ช่างใหญ่หลวงนัก เธอไม่สามารถที่จะผูกมัดตัวเองได้ ไม่ว่าจะเป็นแขกผู้มีเกียรติคนไหนก็ต้องทิ้งไว้ข้างหลังเพียงเท่านั้น





ความจริงมันช่างโหดร้าย ขนาดยี่ เทียนหยุนนำความร่ำรวยมาให้พวกเขาขนาดนี้





ยูร์เวยในชุดม่วงกัดริมฝีปากแน่น ในที่สุดก็ต้องล้มเลิกความคิด หากเธอคิดจะช่วยเขาเธอต้องทำเป็นการส่วนตัวไม่ใช่ในฐานะตัวแทนของตึกสายฝนแห่งสวรรค์ หากว่าเธอเลือกที่จะยืนเคียงข้างยี่ เทียนหยุน เธอจะทำให้ตึกสายฝนแห่งสวรรค์ต้องทำพลาดอย่างมหันต์




อย่างไรก็ตามยี่ เทียนหยุนก้ไม่ได้ใส่ใจ เขามองเหลียง เทียนเฉิงด้วยสายตาที่แพรวพราวพูดอย่างเย็นชาว่า " ข้าก็คือข้า นับแต่นี้เป็นต้นไปข้าจะไม่ใช่ศิษย์นอกของตำหนักหยกสวรรค์อีกต่อไป !! ข้าอยากจะดูซิว่าจริงๆแล้วเจ้าจะหยาบคายกับข้ายังไง !! "





ยี่ เทียนหยุนรู้ดีว่าไม่ว่ายังไงฉี ซู่หยุนก็จะต้องปกป้องเขาอย่างแน่นอน แต่..... เขาไม่ต้องการให้ตำหนักหยกสวรรค์เข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ดังนั้นเขาจึงเลือก ที่จะถอนตัวจากออกจากการเป็นศิษย์นอกของตำหนักหยกแห่งสวรรค์





อาหลิงและฉินเสี่ยมีสีหน้าที่เปลี่ยนไป พวกเธอรู้ว่าทำไมยี่ เทียนหยุนจึงทำเช่นนั้น แต่ปราศจากการสนับสนุนของตำหนักหยกสวรรค์ เหลียง เทียนเฉิงจะต้องเล่นไม่ซื่ออย่างแน่นอน





" ดี ช่างมีความกล้า !! จับกุมตัวเขามาให้ข้า จับเป็น !! " เหลียง เทียนเฉิงหลังจากที่ได้ยินยี่ เทียนหยุนพูดเช่นนั้น ก็พลันหัวเราะร่า ตอนนี้ก็ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับตำหนักหยกสวรรค์อีกต่อไปแล้ว





เพียงพริบตาเหล่า 3 Deacon ( ผู้ดูแล ) ก็พุ่งออกมาจากด้านข้าง พุ่งตรงเข้าหายี่ เทียนหยุนโดยปราศจากความลังเล พลังของแต่ละคนนั้นปะทุอยู่ในขั้นผู้เชี่ยวชาญปรับแต่งวิญญาณระดับที่ 4 !! "





Deacon (ผู้ดูแล) ของที่นี่จะอยู่ในขั้นปรับแต่งวิญญาณระดับ 4 มักจะถูกเรียกออกมาปฏิบัติงานในช่วงเวลาที่สำคัญๆ





" จงออกมาเดี๋ยวนี้ !! "





รองเท้าบูสท์ประจัญบานหมาป่าหิมะที่มาพร้อมกับแสงสว่างสีฟ้าถูกส่งออกมาสวมใส่ใต้เท้าของยี่ เทียนหยุน ความเร็วของสปีดนั้นเพิ่มขึ้นอย่างยอดเยี่ยมในทันทีหลายเท่า เปิดโหมดคลั่งโดยเฉพาะ ระเบิดพลังและความเร็ว เตรียมตัวที่จะบุก ได้เวลาของการทำลายล้างแล้ว !!





ทันใดนั้นเขาก็ยกดาบหนักขึ้น บุกตะลุยเข้าไปในทันที ดูราวกับดาวหางสีฟ้าพุ่งเข้าชน จุดมุ่งหมายก็คือ Deacon ยี่ เทียนหยุนโถมเข้าหาอย่างดุร้ายพร้อมกับฟันไปที่





โหมดคลั่งรูปแบบค่าประสบการณ์ จงเปิด !!


โหมดคลั่งรูปแบบสร้างความเสียหาย จงเปิด !!


โหมดรัศมีนำโชค จงเปิด !!





" ธัมพ !! "





Deacon (ผู้ดูแล) คนนี้ยังไม่ทันได้ตอบสนองก็ถูกฟันด้วยดาบหนักร่วงลงไปกองกับพื้น ส่งเสียงร้องอย่างน่าเวทนาเมื่อตัวเองนั้นต้องพบกับการตาย อย่างทารุณ !! แรกเริ่มเดิมทีพื้นฐานพลังก็ด้อยกว่ายี่ เทียนหยุนอยู่แล้ว เนื่องจากยี่ เทียนหยุนนั้นอยู่ภายใต้โหมดคลั่ง อยู่ต่อหน้าพลัง Deacon จะต้านทานความตายไว้ได้อย่างไร





" จะให้ข้าตายยังงั้นรึ !! "





ในกรณีนี้ที่ Deacon ตายอย่างรวดเร็วก็เพราะว่า ยี่ เทียนหยุนนั้นฟันอย่างรวดเร็วบริเวณท่อนบน ดาบหนักอันคมกริบตัด Deacon ออกเป็น 2 ส่วนภายใต้เสียงร้องอันน่าเวทนา สิ้นลมหายใจ





" ตึง!! ประสบความสำเร็จในการฆ่า Deacon แห่งตึกกระแสลมแห่งสวรรค์ได้รับค่าประสบการณ์ 8,000 แต้ม เม็ดยาฟื้นฟูวิญญาณเกรด 3 แต้มคลั่ง 400 !! "





พุ่งเข้าหา Deacon แล้วโจมตีราวกับสัตว์ร้ายขนาดใหญ่ที่ป่าเถื่อน น้ำหนักดาบที่มากกว่า 300 - 400 Kg. ของดาบหนักที่คล่องแคล่วอยู่ในมือของยี่ เทียนหยุนกระทบเข้ากับการโจมตีของสอง Deacon ที่ดูอ่อนแอและหมองมัว





เมื่อพลังทั้งสองกระทบกัน Deacon ก็กระเด็นออกไปในทันที ยี่ เทียนหยุนกำดาบหนักแน่น แขนของเขาปรากฏเส้นเลือดสีฟ้าที่ปูดออกมา ฟันไปข้างหน้าอย่างโหดเหี้ยม ดาบที่น่าสะพรึงกลัวเปล่งแสงออกมา พลังนั้นพร้อมที่จะฉีกกระชากทุกสิ่งทุกอย่างเท่าที่จะเป็นไปได้





" ลมสังหาร !! "





เมื่อก่อนหม่า เหลียนเปิ่งก็ได้แสดงทักษะนี้แต่..... เมื่อทักษะนี้เมื่อมาผสานเข้ากับดาบหนัก พละกำลังก็เปลี่ยนไป !!





" พัฟ !! "





คมมีดวายุทั้งสองที่มีขนาด 6.6 เมตร แหวกว่าย ตัดอากาศออกไป ตัดร่างกายของ Deacon ออกเป็น 2 ส่วนบริเวณท่อนบนอย่างรวดเร็ว !!





" ตึง!! ประสบความสำเร็จในการฆ่า Deacon แห่งตึกกระแสลมแห่งสวรรค์ได้รับค่าประสบการณ์ 10,000 แต้ม เม็ดยาฟื้นฟูวิญญาณเกรด 3 เม็ดยาสมุนไพรป่า แต้มคลั่ง 500 !! "





หลังจากที่่ฆ่า Deacon คนนี้ ยี่ เทียนหยุนก็ยังไม่หยุด เขาเปิดทักษะท่องนภาฉบับกบฏบุกตะลุย ความเร็วนั้นพุ่งขึ้นอย่างยอดเยี่ยมในทันใด เขาโจมตี Deacon อย่างฉับพลัน ระดมฟันอย่างบ้าคลั่ง ร่างกายของ Deacon จึงถูกฟันแยกออกเป็นส่วนๆโดยสมบูรณ์





คมมีดวายุขนาดใหญ่อันเหลือเชื่อพุ่งเข้าหาเหยื่อในแนวนอน ราวกับตัดเต้าหู้ ตัดผ่านได้อย่างง่ายดาย





" ตึง!! ประสบความสำเร็จในการฆ่า Deacon แห่งตึกกระแสลมแห่งสวรรค์ได้รับค่าประสบการณ์ 10,000 แต้ม การ์ดประสบการณ์ที่ให้ค่าประสบการณ์เพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า ( 10 นาที ) แต้มคลั่ง 500 !! "





" ตึง!! ขอแสดงความยินดีกับผู้เล่นยี่ เทียนหยุน ประสบความสำเร็จในการทะลวงเข้าสู่ระดับ 5 ขั้นปรับแต่งวิญญาณ !! "





ฆ่าฟัน 3 ผู้ดูแลอย่างต่อเนื่อง ได้รับสมบัติมากมายแถมยังทะลวงสู่ระดับ 5 ขั้นปรับแต่งวิญญาณอีก ความเร็วนั้นเหนือล้ำเกินกว่าจินตนาการไปมาก !!























 

รีวิวผู้อ่าน