px

เรื่อง : Crazy Leveling System
ตอนที่ 39 SUPER BOSS GAME OVER !!


 

" เด็กน้อย ไม่ต้องซ่อนหรอก เทคนิคปกปิดร่างกายยังงั้นรึ ออกมาเร็วๆเข้า !! "

 

 

 

 

Deacon (ผู้ดูแล) ฝูหยิบดาบวิญญาณออกมา ฟันไปรอบๆบริเวณอย่างบ้าคลั่ง คมมีดที่เกิดจากลมทะลุทะลวงอย่างต่อเนื่อง อำนาจแห่งการทะลวงที่อัดแน่นไปด้วยพลังทำให้อากาศที่หนาวจัดอย่างรุนแรงลอยสูงขึ้นแต่..... แต่ละท่วงท่าก็ไม่ได้โดนยี่ เทียนหยุนเลย แรงทะลวงของคมมีดอัดอากาศทะลวงไปโดนบ้านข้างหน้าที่อยู่ตรงข้ามทั้งหมด ทันใดนั้นบ้านที่แข็งแรงก็เป็นรูโหว่ราวกับปากถ้ำ 15 นาทีต่อมาบ้านหลังนี้ก็ไม่สามารถต้านทานพลังทำลายได้ ล้มครืนลงมาส่งเสียงดัง

 

 

 

 

Deacon ฝูราวกับคนที่สูญเสียสติ มุ่งโจมตีในทุกๆที่ทุกทิศทุกทางเพราะว่าเขาไม่สามารถสัมผัสถึงออร่าของยี่ เทียนหยุนได้เลย ดังนั้นจึงดูราวกับคนที่กำลังคลุ้มคลั่งเสียสติ บินมันไปทุกที่ไร้ซึ่งแบบแผน โจมตีมั่วๆไปเรื่อยๆ

 

 

 

 

เมื่อ Deacon (ผู้ดูแล) ฝูกลายเป็นคนคลุ้มคลั่งเสียสติ เขาก็เปรียบเสมือนร่างผีปีศาจดีๆนี่เอง ทันใดนั้นยี่ เทียนหยุนก็ลงมืออย่างห้าวหาญ เขาผู้ดูราวกับยมทูตผู้พรากชีวิตไปจากผู้คน เขาแทงไปที่ Deacon ฝู เป็นอีกครั้งหนึ่งที่เขาลงมือ

 

 

 

 

Deacon ฝูการตอบสนองของการโดนลอบโจมตีครั้งที่ 2 นี้ก็ไม่ได้ช้า หลังมือของเขายกกระบี่ตวัดออกไป ความเร็วนั้นเร็วกว่ายี่ เทียนหยุนหลายเท่าตัว

 

 

 

 

นี่เป็นความแตกต่างของฐานพลัง ยี่ เทียนหยุนแม้ว่าความแข็งแกร่งจะเพิ่มขึ้นถึง 6 เท่าแต่ก็ไม่สามารถที่จะถมช่องว่างบนทางสายเก่าระหว่างความแตกต่างของฐานพลังที่ต่างกันถึง 4 ระดับ มันไม่ใช่เพิ่มพลัง 6 เท่าจะสามารถเติมเต็มได้ อย่างน้อยๆเขาก็ต้องการถึง 10 เท่าเพื่อพลังที่เหนือกว่าจึงจะสามารถเติมเต็มช่องว่างแห่งพลังนี่ได้

 

 

 

 

" ผลของเสื้อคลุมวิญญาณ จงเปิด !! "

 

 

 

 

เสื้อสีดำลอยลงมาจากอากาศ ไม่ต้องพูดถึงพลังป้องกัน ผ้าคลุมนี้เป็นผ้าแพรที่แสงทะลุผ่านแต่เมื่อสวมคลุมแล้ว ผลที่ได้มันช่างน่าทึ่งเกินคำบรรยาย มันสามารถต้านทานการโจมตีทุกชนิดเป็นเวลา 5 วินาที !!

 

 

 

 

ในการต่อสู้ 5 วินาทีมันก็สามารถที่จะตัดสินผลแพ้-ชนะกันได้แล้ว นับประสาอะไรกับ 5 กระบวนท่า 10 กระบวนท่า กระทั่ง 20 กระบวนท่าก็ไม่มีปัญหา อย่างไรก็ตามเสื้อคลุมวิญญาณก็มีเวลาในการพักฟื้นเพื่อทำให้เย็นตัว การจะใช้เสื้อคลุมตัวนี้ในครั้งต่อไปก็ต้องรอให้ครบ 1 วันเสียก่อน ในสถานการณ์ปัจจุบันยี่ เทียนหยุนสามารถใช้ผลของเสื้อคลุมได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น

 

 

 

 

" จะให้ข้าตายอย่างงั้นรึ !! "

 

 

 

 

ยี่ เทียนหยุนแผดเสียง เขากระตุ้นแขนทั้งสองข้างของเขาอย่างสุดกำลังเพื่อเร่งพลังโดยสมบูรณ์ ในมือกำกริชประกายแดงเอาไว้แน่นแล้วแทงออกไป ในตอนนี้ยี่ เทียนหยุนไม่คำนึงถึงอะไรทั้งสิ้นเขาต้องการที่จะทะลวงอย่างต่อเนื่องเท่านั้น !!

 

 

 

 

" แบง !! "

 

 

 

 

การแทงของกระบี่ด้วยจำนวนที่นับไม่ถ้วนทำให้ Deacon (ผู้ดูแล) ฝูคิดว่าด้วยกระบวนท่านี้ ยี่ เทียนหยุนจะต้องถูกเจาะเป็นรูอย่างแน่นอน แต่..... ตัวเขากลับพบว่าราวกับแทงปุยนุ่น ความแข็งแกร่งไม่มีหรือควรจะพูดว่าความแข็งแกร่งของเขาถูกดูดซับเอาไว้ เขารู้สึกว่ามันต้านรับการโจมตีของเขาได้อย่างสมบูรณ์ !!

 

 

 

 

ร่างกายของยี่ เทียนหยุนนั้นวูบผ่านไปอย่างรวดเร็ว กริชประกายแดงในมือของเขาแทงตรงไปที่คอของ Deacon ฝู

 

 

 

 

Deacon ฝูรู้สึกเสียววาบที่คอ เขาตอบสนองอย่างรวดเร็วในทันที ปัดการแทงของยี่ เทียนหยุนด้วยสปีดที่รวดเร็วเป็นอย่างมาก

 

 

 

 

พอล้มเหลวยี่ เทียนหยุนก็เร่งความเร็วขึ้นไปอีกครั้ง เขาแทงตรงไปที่ Deacon (ผู้ดูแล) ฝู !!

 

 

 

 

" ปุ..... ชิ " ยี่ เทียนหยุนแทงตรงไปที่ร่างกายของ Deacon ฝูแต่เพราะเกราะเบาที่เขาสวมใส่อยู่นั้น ไม่สามารถที่จะเจาะทะลุได้อย่างสมบูรณ์ อย่างไรก็ตามก็เหมือนกับครั้งก่อน ซี่โครงของ Deacon ฝูนั้นหักไปหลายซี่แม้กระทั่งอวัยวะภายในของเขานั้นยังตกเลือด !!

 

 

 

 

ในเวลาต่อมา Deacon ฝูกระโดดถอยหลังฉากหนีออกอย่างเร่งรีบ ที่มุมปากของเขานั้นมีเลือดไหลออกมา ภายในร่างกายปั่นป่วนครั้งใหญ่ เขาอาศัยการเดินลมปราณ เลือดเสียที่อยู่ภายในร่างกายของเขาก็ถูกขับออกมาในทันที

 

 

 

 

แต่อย่างไรก็ตามในขณะที่เขาฉากถอยหลังออกมานั้น ยี่ เทียนหยุนก็รีบเข้าใกล้ในระยะประชิดในทันที เขาแทงตรงไปที่ Deaconฝูอีกครั้งหนึ่ง ยี่ เทียนหยุนดูราวกับผีและปีศาจที่เกาะติด !! เขาไม่ได้แทงไปที่คอของ Deacon ฝูอย่างต่อเนื่อง ไม่ใช่ว่ายี่ เทียนหยุนกลัวการโจมตีของเขา ถึงแม้ว่าความเร็วของเขาจะช้ากว่า Deacon ฝูเป็นอย่างมาก จุดซอกคอที่เขาเล็งนั้นมันเล็ก โอกาสที่แทงให้โดนนั้นจึงมีน้อย ความล้มเหลวก็คือตัวอย่างที่ดีที่สุด

 

 

 

 

ดังนั้นยี่ เทียนหยุนจึงเล็งไปที่ร่างกายของ Deacon ฝูในตอนนี้แทน ถึงแม้ว่าเขาจะแทงไม่เข้าแต่ด้วยพละกำลังที่ป่าเถื่อนนี้ก็สามารถที่จะทำให้ Deacon ฝูบาดเจ็บสาหัสเช่นเดียวกับทางสายเก่าที่แล้วมา !!

 

 

 

 

" เจ้าเด็กวายร้าย หมดเวลาสามหาวแล้ว!! " Deacon ฝูคำราม ในมือปรากฏกล่องหยก เขาเปิดออกในทันใด ต่อมาเข็มจำนวนนับไม่ถ้วนก็พุ่งเข้าหายี่ เทียนหยุน เจาะเข้ากับเสื้อคลุมวิญญาณแต่..... มันก็ไม่มีเอฟเฟคอะไร !!

 

 

 

 

 

ทำให้..... Deacon ฝูช็อคในทันที เขาไม่คิดเลยว่าไพ่ตายของตัวเองจะไม่มีให้ใช้อีกแล้ว !!

 

 

 

 

" วันนี้เป็นวันตายของเจ้า !! " ยี่ เทียนหยุนแผดเสียง แทงตรงไปที่เขา ตำแหน่งเดียวกับที่แทงก่อนหน้านี้ !!

 

 

 

 

" หายไปซะ !! "

 

 

 

 

Deacon (ผู้ดูแล) ฝูคำราม หลังมือตวัดกระบี่แต่ความเร็วนั้นตกลงไปมาก เพียงวินาทีเขาก็รู้สึกเสียววาบที่บริเวณหลัง รู้สึกว่ากริชที่แหลมคมแทงทะลุหลังของเขา

 

 

 

 

หลังจากที่แทงแล้ว ยี่ เทียนหยุนก็รีบฉากออกด้านข้างทำให้การโจมตีของ Deacon ฝูนั้นล้มเหลว

 

 

 

 

" จ..... เจ้า เจ้าแทงทะลุเกราะอ่อนของข้า..... " Deacon ฝูมองยี่ เทียนหยุนอย่างเหลื่อเชื่อ พิษแพร่กระจายอย่างรวดเร็วภายในร่างของเขา ส่งผลต่อการเคลื่อนไหวของเขาในทันที ดาบวิญญาณในมือที่กุมไว้ก็เริ่มที่จะจับไว้ไม่ได้ ในที่สุดก็หลุดออกจากมือของเขาหล่นลงสู่พื้น

 

 

 

 

" การระดมแทงอย่างต่อเนื่องครั้งนั้นทำให้เกราะอ่อนของเจ้าเริ่มมีรอยร้าว ไม่อย่างนั้นมันคงจะเป็นไปไม่ได้ที่เจ้าจะถูกแทงโดยข้า!! " นัยน์ตาของ ยี่ เทียน หยุนเต็มไปด้วยจิตสังหาร

 

 

 

 

" หากฆ่าข้า นิกายหลอมโลหะเทวะจะไม่มีวันปล่อยเจ้า !! " Deacon (ผู้ดูแล) ฝูคุกเข่า ในตอนนี้เขาไม่มีเรี่ยวแรงแล้ว

 

 

 

 

" วางใจเถอะ บุกเข้ามามากเท่าไร ข้าก็จะฆ่ามันมากขึ้นเท่านั้น!! หากวันใดฐานพลังของข้าแข็งแกร่งขึ้น ข้าจะไปเยือนปากประตูนิกายเจ้าเป็นการส่วนตัว เพื่อบดขยี้นิกายหลอมโลหะเทวะของเจ้าให้สิ้นซาก!!" ยี่ เทียนหยุน พูดด้วยความเย็นชา

 

 

 

 

พริบตายี่ เทียนหยุนก็เปิดทุกรูปแบบรวมถึงรัศมีนำโชค ทำให้เขาได้รับค่าประสบการณ์อย่างมหาศาล !!

 

 

 

 

ในเวลาต่อมายี่ เทียนหยุนควงหมัดระดมต่อยใส่ Deacon ฝูผู้ซึ่งมองดูอย่างหมดหวังไม่สามารถที่จะขยับเขยื้อนร่างกายของตัวเองได้

 

 

 

 

" แบง !! "

 

 

 

 

หมัดมากมายจำนวนนับไม่ถ้วนที่ระดมต่อย Deacon ฝูจนตาย ไม่มีลมหายใจหลงเหลืออยู่โดยสมบูรณ์ ตายด้วยพายุหมัดที่กระหน่ำใส่อย่างบ้าคลั่งในระยะใกล้

 

 

 

 

" ประสบความสำเร็จในการฆ่าฝู หยี่ซัง ได้รับค่าประสบการณ์ 100,000 แต้ม ทอง 5,200 อาวุธลับดอกเข็มสีมุกบานสะพรั่ง (ใช้ในเวลาที่เหมาะสมเท่านั้น) แต้มคลั่ง 1,000 แต้ม !! "

 

 

 

 

" ตึง!! ขอแสดงความยินดีกับผู้เล่นยี่ เทียนหยุนที่ประสบความสำเร็จในการเลื่อนระดับเข้าสู่ขั้นปรับแต่งวิญญาณระดับที่ 7 !! "

 

 

 

 

" ตึง!! ขอแสดงความยินดีกับคุณ ประสบความสำเร็จในการฆ่า Boss ระดับที่เหนือกว่า ได้รับรางวัลพิเศษเพิ่มเติมเลื่อนขั้น 1 ระดับ รับโอกาสในการหมุนล็อตเตอรรี่ 1 ครั้ง !! "

 

 

 

 

" ตึง!! ขอแสดงความยินดีกับผุ้เล่นยี่ เทียนหยุนที่ประสบความสำเร็จในการเลื่อนระดับเข้าสู่ขั้นปรับแต่งวิญญาณระดับที่ 8 !! "

 

 

 

 

เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง 2 ระดับมันทำให้ยี่ เทียนหยุนถึงกับช็อคโดยเฉพาะอย่างยิ่งการฆ่าบอสในระดับที่เหนือกว่าก็ยังได้รับรางวัลอีกเหรอเนี่ย ?? ก่อนหน้านี้ฆ่าเหลียง เทียนเฉิงก็ไม่เห็นว่าจะมีรางวัลอะไรเลย ?? ประมาณได้ว่าการต่อสู้กับระดับที่เหนือกว่า เพียงแต่ระดับไม่ได้แตกต่างกันมากเหมือนอย่างในครั้งนี้

 

 

 

 

ยี่ เทียนหยุนคิดว่า " สมบัติที่ได้ในครั้งนี้ทำไมมันถึงได้น้อยนัก?? " ดอกเข็มสีมุกบานสะพรั่ง มันดูคุ้นเคยราวกับว่าเขาเคยใช้มันมาก่อน ?? "

 

 

 

 

ยี่ เทียนหยุนทำการตรวจสอบภายใต้ชื่อของดอกเข็มสีมุกบานสะพรั่งนี้ ผลที่ได้รับมันทำให้เขารู้สึกช็อคจริงๆ

 

 

 

 

ดอกเข็มสีมุกบานสะพรั่ง ผลที่ได้ : ในระยะ 100 เมตร ฐานพลังระดับปรับแต่งวิญญาณหากถูกโจมตีจะต้องตาย !!

 

 

 

 

" นี่มันช่างท้าทายสวรรค์จริงๆ ฐานพลังขั้นปรับแต่งวิญญาณจะต้องตาย หมายถึงระดับสูงสุดด้วยรึเปล่า ?? แต่ช่างน่าสงสารซะนี่กระไรมันสามารถใช้ได้เพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น สิ่งนี้สามารถล้างบางผู้คนได้เป็นจำนวนมาก หากถึงเวลานั้นใครกันที่มันกล้าล้อมข้า ?? "

 

 

 

 

ยี่ เทียนหยุนรู้สึกจิตใจสั่นไหว ถึงแม้ว่าสิ่งที่ได้มันจะไม่มากแต่ก็ยอดเยี่ยมมาก มีเพียงฐานพลังระดับผู้เชี่ยวชาญขั้นแก่นการควบแน่นเท่านั้นที่ผลกระทบมีจำกัด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

รีวิวผู้อ่าน