px

เรื่อง : Crazy Leveling System
ตอนที่ 40 ดวงตาตรวจสอบ


หลังจากที่ฆ่า Deacon ฝูแล้ว ยี่ เทียนหยุนก็ได้เคลื่อนย้ายออกนอกเมืองอย่างรวดเร็ว ถึงแม้ว่าเขาเพิ่งจะสังหาร Deacon (ผู้ดูแล)ฝู แต่ก็ยังมีผู้เชี่ยวชาญอีกมากที่พุ่งเป้ามาที่เขา หากนักฆ่าขั้นแก่นการควบแน่นมาถึง มันคงเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะประสบความสำเร็จในการฆ่า

 

 

 

 

 

การต่อสู้กับระดับที่เหนือกว่าแม้รางวัลจะน่าดึงดูดใจเป็นอย่างมาก แต่..... ด้วยสภาวะในตอนนี้ของยี่ เทียนหยุนในปัจจุบันคงไม่สามารถที่จะประสบความสำเร็จในการฆ่าเป็นการชั่วคราว

 

 

 

 

 

" อันดับแรก ย้ายที่อยู่ก่อนค่อยว่ากัน !! "

 

 

 

 

 

ยี่ เทียนหยุนเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วหลังจากที่วิ่งออกจากเมืองนี้ เขาเรียกหมาป่าหิมะออกมาอย่างรวดเร็ว หลังจากที่หมาป่าหิมะขนาดใหญ่ถูกอัญเชิญเขาก็รีบขึ้นขี่มันอย่างรวดเร็ว วิ่งตรงไปยังป่าอันไกลลิบที่อยู่เบื้องหน้า

 

 

 

 

 

เขามองดูหมาป่าหิมะแล้วช่างน่าสงสาร เจ้าหมาป่าหิมะตัวนี้อยู่ในขั้นปรับแต่งกายาระดับที่ 8 เท่านั้น มิฉะนั้นมันจะกลายเป็นผู้ช่วยที่ทรงพลัง จริงๆแล้วเจ้าหมาป่าหิมะตัวนี้สามารถที่จะเลเวลอัพได้ การให้อาหารทำได้ด้วยค่าประสบการณ์ เลี้ยงดูได้ด้วยเม็ดยาแต่..... หากเลี้ยงดูด้วยแต้มคลั่ง !!

 

 

 

 

 

ตราบใดที่ให้อาหารด้วยแต้มคลั่งในจำนวนที่มากพอก็จะสามารถเลเวลอัพมันขึ้นมาได้อย่างรวดเร็ว หากถึงเวลานั้นมันจะสามารถกลายมาเป็นผู้ช่วยที่ทรงพลัง เมื่อก่อนแต้มคลั่งมีจำนวนค่อนข้างน้อยแต่มาในตอนนี้จำนวนของแต้มคลั่งนั้นค่อนข้างที่จะอุ่นใจได้ ไม่ว่าจะฆ่าเหล่าบรรดาผู้ฝึกยุทธ์ที่แข็งแกร่งทั้งหมดหรือจะฆ่าสัตว์อสูรก็จะได้รับแต้มคลั่ง ในตอนนี้ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปว่าแต้มคลั่งจะไม่เพียงพออย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

ยี่ เทียนหยุนค้นพบถ้ำที่จะหลบซ่อนอย่างรวดเร็ว เขาซ่อนตัวอยู่ใต้ถ้ำที่เขาค้นพบนี้เพียงเล็กน้อย เขานั่งลงอย่างเหนื่อยล้า ถอนหายใจแล้วพูดว่า " ในที่สุดก็หาที่ที่ปลอดภัยได้ซะที.....ไหนขอดูสถานะทั่วไปของตัวเองหน่อยซิ "

 

 

 

 

 

ผู้เล่น : ยี่ เทียนหยุน

 

 

ชั้น : ปรับแต่งวิญญาณระดับ 8

 

 

ค่าประสบการณ์ : 17,580 / 130,000

 

 

แต้มคลั่ง : 1,500 แต้ม

 

 

ทักษะวรยุทธ์ : ทักษะดาวเหนือเร้นลับ

 

 

เครื่องประดับ : ฆ้อนตีโลหะเทพเจ้า

กำไลพลัง

แหวนพลัง

เข็มขัดพลัง

 

 

ความสามารถด้านอาชีพ : รูนสัญลักษณ์ศักดิ์สิทธิ์ระดับพื้นฐาน ช่างตีเหล็กระดับกลาง

เทคนิคการปรุงโอสถระดับพื้นฐาน

การจัดขบวนรบระดับพื้นฐาน

 

 

ไอเทมทั้งหมด : การ์ดประสบการณ์ 5 เท่า

เม็ดยาฟื้นฟูเกรด 3 จำนวน 4 เม็ด

แพ็คของขวัญระดับ 5

โอกาสในการหมุนรางวัลล็อตเตอรรี่

ดอกเข็มสีมุกบานสะพรั่ง

 

 

 

 

 

รายละเอียดของรายการทำให้ยี่ เทียนหยุนรู้ว่าตัวเองมีอะไรบ้าง ทันใดเขาก็เหลือบมองไปที่แพ็คของขวัญระดับ 5 !!

 

 

 

 

 

" ชั่วครู่ก่อนหน้านี้กลัวว่าจะถูกไล่ตามทันเลยลืมไปว่ายังมีแพ็คของขวัญระดับ 5 ที่ยังไม่ได้เปิด "

 

 

 

 

 

เปิดแพ็คของขวัญในแต่ละครั้ง เขาจะต้องตื่นเต้นมากทุกครั้ง ภายในแพ็คของขวัญเหล่านี้ไม่มีอะไรที่เป็นขยะ ของที่ได้จะต้องไม่มีสิ่งที่มีมูลค่าต่ำๆอย่างแน่นอนแล้วจะอดใจ ไม่ให้ตื่นเต้นได้อย่างไร

 

 

 

 

 

ยี่ เทียนหยุนเปิดแพ็คของขวัญระดับ 5 ในทันที สิ่งของภายในก็ถูกนำเสนอออกมาอย่างรวดเร็วในทันที

 

 

 

 

 

" ตึง!! ขอแสดงความยินดีกับคุณที่ได้รับ - ดวงตาตรวจสอบ - ให้คุณเรียกโหมดหากต้องการที่จะเปิดไอเทมชนิดพิเศษนี้ การ์ดประสบการณ์ 10 เท่าและแพ็คของขวัญระดับ 20 !! "

 

 

 

 

 

 

ได้รับของมากมายจริงๆแต่ก็ยังไม่มีอะไรที่ท้าทายสวรรค์ ของที่ได้ก็คล้ายกับแพ็คผู้เล่นหน้าใหม่ หากต้องการสิ่งที่มันท้าทายสวรรค์คงเป็นไปไม่ได้ หากต้องการที่จะได้ไอเทมที่ท้าทายสวรรค์ไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะต้องออกไปล่ามอนสเตอร์ คงจะสามารถระเบิดไอเทมระดับสูงสุดออกมาได้

 

 

 

 

 

 

แพ็คของขวัญแน่นอนว่าจะช่วยในเรื่องของอุปกรณ์สำหรับตัวเขาเพียงเท่านั้น ยกตัวอย่างเช่นในเวลานี้ที่เขาได้รับดวงตาตรวจสอบมา ยี่ เทียนหยุนก็เอามือวาดโหมดออกมา ปรากฏแถวเป็นจำนวนมาก

 

 

 

 

 

 

" ดวงตาตรวจสอบ เจ้าสิ่งนี้คืออะไร..... "

 

 

 

 

 

ยี่ เทียนหยุนทำการตรวจสอบข้างใต้ของดวงตาตรวจสอบนี้ทันที พริบตาก็ปรากฏรายละเอียดผลที่ได้ออกมา

 

 

 

 

 

ดวงตาตรวจสอบ ผลที่ได้ : สามารถที่จะทำหน้าที่รับผิดชอบตรวจสอบในการแจ้งข้อมูลจำเพาะ ประเมินผลสังเคราะห์ค่าพละกำลังการต่อสู้ในปัจจุบันออกมา

 

 

 

 

 

 

" ยอดเยี่ยม ตรวจสอบแล้วทำการเปรียบเทียบอุปกรณ์ระดับพื้นฐานกับอุปกรณ์ตัวอื่น สิ่งนี้จะทำให้ทราบถึงความแตกต่างหรือจริงๆก็คือคิดคำนวณเปรียบเทียบโครงสร้างพื้นฐาน "

 

 

 

 

 

" จงเปิด !! "

 

 

 

 

 

หลังจากที่ยี่ เทียนหยุนทำการเปิดเจ้าอุปกรณ์ตัวนี้แล้ว ปรากฏว่าไม่มีการบริโภคพลังงานเลยแม้แต่นิดเดียว มันไม่จำเป็นที่จะต้องใช้แต้มคลั่ง เป็นการสอดส่องอย่างธรรมดาสามัญ เมื่อเขายกสายตามองไปที่หมาป่าหิมะ ข้อมูลรายละเอียดก็ถูกนำเสนอขึ้นมาในทันที

 

 

 

 

 

หมาป่าหิมะ :


ฐานพลัง อยู่ในขั้นปรับแต่งกายาระดับที่ 8

 

ขน เท่ากับเกราะระดับกลางเหล็กทั่วไป


กรงเล็บที่แหลมคม เท่ากับอาวุธที่มีความหนาแน่นระดับกลางเหล็กทั่วไป


( HP ) เท่ากับ 1,000 แต้ม


ศักยภาพ เท่ากับ ปานกลางสังเคราะห์พละ


กำลังการต่อสู้ เท่ากับ 1,300 แต้ม

 

 

 

 

 

ข้อมูลที่นำเสนอนี้ก็คือรายละเอียด แต่ข้อมูลบางอย่างก็ไม่ได้ถูกนำเสนอ แต่อย่างน้อยมันก็เป็นข้อมูลเบื้องต้น เมื่อก่อนยี่ เทียนหยุนสามารถที่จะเห็นค่าความชอบของฝั่งตรงข้ามได้แต่ก็ไม่สามารถที่จะดูข้อมูลจำเพาะได้ ยกตัวอย่างการสังเคราะห์พละกำลังการต่อสู้

 

 

 

 

 

" หมาป่าหิมะพละกำลังการต่อสู้เท่ากับ 1,300 พละกำลังการต่อสู้ของข้าจะเท่ากับเท่าไรกันนะ ?? "

 

 

 

 

 

ยี่ เทียนหยุนตรวจสอบไปที่ใต้หน้าต่างคุณสมบัติของตัวเอง แสดงตัวเลขสังเคราะห์พละกำลังการต่อสู้ 18,570 แต้ม !! "

 

 

 

 

 

นี่คือความแตกต่างแต่หมาป่าหิมะไม่มีอุปกรณ์แบบยี่ เทียนหยุน การประมวลผลนั้นค่าที่แสดงได้รวมอุปกรณ์ของเขาเข้าไปด้วย เมื่อเขาทำการปลดอุปกรณ์อาทิเช่นกำไลพลังจำพวกเหล่านี้ออกไป ค่าพละกำลังการต่อสู้ของเขาคงเหลือเพียง 9,000 แต้มเท่านั้นหลังจากตัวเลขก่อนหน้านี้อ้างอิงคุณสมบัติของเหล่าบรรดาอุปกรณ์

ตังเลขนี้ถึงจะเป็นพละกำลังที่แท้จริงของเขา

 

 

 

 

 

สามารถที่จะต่อสู้เหนือระดับก็ต้องพึ่งสิ่งประดิษฐ์ทั้งหลายเหล่านี้อย่างสมบูรณ์ หรือเม็ดยาสมุนไพรป่า ยี่ เทียนหยุนยังจำช่วงเวลานั้นได้ ที่เขาใช้เม็ดยาสมุนไพรป่า พละกำลังของเขาเพิ่มขึ้น 6 เท่านี่เป็นความผันแปรของพลังที่นำมาซึ่งผลลัพธ์อันน่าทึ่งอย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

" เจ้าสิ่งนี้สามารถนำไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมาก มันสามารถที่จะรู้ค่าพละกำลังของฝั่งตรงข้ามว่ามีจำนวนเท่าไร "

 

 

 

 

 

ยี่ เทียนหยุนให้ความสำคัญเป็นอย่างมากกับข้อมูลในจุดนี้ ยกตัวอย่างเมื่อเราเจอกับศัตรูที่มีค่าพละกำลังจำนวน 100,000 แล้วเรายังจะสู้อยู่อีกหรือ ?? นาทีนั้นต้องวิ่งหนีแล้ว นี่คือกุญแจดอกสำคัญ

 

 

 

 

 

" โอเค ตอนนี้ต้องพยายามหมุนรางวัลล็อตเตอรี่ เพื่อรางวัลของล็อตเตอรรี่ "

 

 

 

 

 

นาทีนี้ยี่ เทียนหยุนเปิดรูเล็ตล็อตเตอรี่ มองดูลิสรายการไอเทมพิเศษที่มีอยู่เป็นจำนวนมากด้านบนแต่มันกลายเป็นน้อยเมื่อดูในแถวความสามารถพระเจ้า ยี่ เทียนหยุนใช้มือวาดล็อตเตอรรี่ในทันที มันหมุนอย่างรวดเร็วและค่อยๆหยุดลง

 

 

 

 

 

" ตึง !! ขอแสดงความยินดีที่ได้รับค่าประสบการณ์ที่เพิ่มขึ้นจำนวน 5,000 แต้ม "

 

 

 

 

 

" นี่เขาเรียกรางวัลเหรอ รับค่าประสบการณ์ 5,000 แต้มมาทำนรกอันใด ?? " ยี่ เทียนหยุนอยากจะพ่นออกมาเป็นเลือด เขาไม่คิดว่าจะได้รับสิ่งที่มันเลวร้ายขนาดนี้ มันสิ้นเปลืองเป็นอย่างมาก

 

 

 

 

 

แต่..... ต่อมายี่ เทียนหยุนก็ค้นพบว่าเขานั้นอาจจะไร้เดียงสาเกินไป ได้รับค่าประสบการณ์มา 5,000 แต้ม หากจะพูดในสถานการณ์ปัจจุบันของเขา มันก็ดูจะมีประโยชน์ไม่ใช่เหรอ?? ถึงแม้มันจะนำไปใช้ได้น้อย !! ระดับในปัจจุบันของตัวเองก็สูง ค่าประสบการณ์ที่ต้องใช้นั้นมีจำนวนถึง 100,000 แต้ม ซึ่งมันมาก ตัวเลขค่าประสบการณ์ 5,000 จริงๆถึงแม้มันจะไม่มีอะไรแต่มันก็ยังดีกว่าเม็ดยาฟื้นฟูจำนวนมาก ยี่ เทียนหยุนรู้สึกดีขึ้นที่ได้รับค่าประสบการณ์จำนวน 5,000 แต้ม

 

 

 

 

 

" ไม่คิดไม่ฝันเลยว่าจะหมุนรางวัลได้ค่าประสบการณ์ 5,000 แต้ม ช่างทำให้กำลังใจต่ำเตี้ยเรี่ยดินซะจริง..... " ยี่ เทียนหยุนถอนหายใจ แต่ในพริบตาเขาก็เหมือนจะได้แรงบันดาลใจอะไรบางอย่าง ตบเข่าดังฉาดใหญ่แล้วพูดว่า " ข้าก็เกือบลืมเสียสนิท ข้ามีรัศมีนำโชคนี่นา !! "

 

 

 

 

 

กำลังใจในตอนนี้ก็เพิ่มขึ้นในทันที สามารถเพิ่มความโชคดีได้ 5 เท่า ทำไมข้าถึงไม่ใช้มันตอนหมุนรางวัลล็อตเตอรรี่กันน่ะ ??

 

 

 

 

 

" ไม่รู้ว่ามันจะเวิร์คไหม ?? " ยี่ เทียนหยุนครุ่นคิด พริบตาเขาก็เริ่มเปิดรัศมีนำโชคที่บริโภคแต้มคลั่งทุกๆวินาที เขากัดฟันแน่นพูดกับตัวเองว่า " หมุนรางวัล ( ล็อตเตอรรี่ ) !! "

 

 

 

 

 

 

" ตึง !! เผาผลาญ 1,000 แต้มคลั่ง เริ่มหมุนรางวัล ( ล็อตเตอรรี่ ) !! "

 

 

 

 

 

มันไม่มีอะไรพิเศษเมื่อแต้มคลั่งจำนวนมากถูกบริโภค จานหมุนหมุนอย่างรวดเร็ว ยี่ เทียนหยุนตะโกนอยู่ข้างในว่า " ความสามารถพระเจ้า ความสามารถพระเจ้า !! "

 

 

 

 

 

ความปรารถนาแรกของเขาก็คือความสามารถพระเจ้า นี่เป็นสิ่งที่ล้ำค่าที่สุด

 

 

 

 

 

ในที่สุดตัวบ่งชี้ของจานหมุนก็หยุดลงที่ไอเทมชนิดพิเศษ !!

 

 

 

 

 

" ยอดเยี่ยม อย่างน้อยก็ล้ำค่าเป็นลำดับที่ 2 ดีกว่าได้รับของที่มันสิ้นเปลืองโอกาส..... " ยี่ เทียนหยุนรู้สึกผ่อนคลาย เขาพูดว่า " ดูซิว่าจะได้อะไร "

 

 

 

 

 

" ตึง !! ขอแสดงความยินดีกับคุณที่ประสบความสำเร็จได้รับหน้ากากแปลงเปลี่ยน 100 หน้า "

 

 

 

 

 

" หน้ากากแปลงเปลี่ยน 100 หน้า ?? " ยี่ เทียนหยุนสะดุ้ง สิ่งประดิษฐ์นี่มันอะไร ??

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

รีวิวผู้อ่าน