px

เรื่อง : Crazy Leveling System
ตอนที่ 45 ผู้สืบทอดมังกรเทวะ


 

" หญ้าหางมังกร !! "

 

 

 

 

 

ยี่ เทียนหยุนชี้ไปยังสิ่งที่อยู่ข้างใต้รากของต้นไม้ ในใจตอนนี้รู้สึกว่าช่างมีความสุขซะเหลือเกิน ไม่คิดไม่ฝันเลยว่าจะหาหญ้าหางมังกรเจอได้อย่างง่ายดายซะจริงๆ ความยากเป็นศูนย์ นี่คือเรื่องของโชคเพียวๆ !!

 

 

 

 

 

" .... !? "

 

 

 

 

 

ดวงตาที่สวยงามของเหยียน หลิงซุยมองไปทางทิศที่ยี่ เทียนหยุนชี้ ก็พบว่ามันเป็นหญ้าหางมังกรจริงๆ เธอมองดูรายละเอียดต่างๆตามคำอธิบาย ก็สามารถที่จะแยกแยะในจุดต่างๆว่าแท้ที่จริงมันก็คือหญ้าหางมังกรจริงๆ

 

 

 

 

 

" เป็นหญ้าหางมังกรจริงๆด้วย !! "

 

 

 

 

 

พวกเขาต่างก็พากันช็อค ไม่คิดว่าจะเป็นหญ้าหางมังกรจริงๆ นี่แค่เพิ่มเดินไปเดินมาเนี่ยน่ะ ใช้เวลาน้อยกว่าช่วยตัวเองซะอีก ยี่ เทียนหยุนกลับหามันได้อย่างง่ายดาย เมื่อก่อนพวกเขาเหน็บแนมเย้ยหยันถากถางเขาต่างๆนานา สารพัด การดูถูกของพวกเขากลายเป็นตกอยู่ในอุ้งมือมารของยี่ เทียนหยุนในตอนนี้ ใบหน้าของพวกเขาในตอนนี้เปลี่ยนเป็นหน้าของตัวโกงอย่างชัดเจน

 

 

 

 

 

ยี่ เทียนหยุนเดินตรงไปหาหญ้าหางมังกร เมื่อเขาดึงมันขึ้นมาก็รู้สึกเจ็บ เขาพบว่ามือของตัวเองเป็นรอยครูดโดยหญ้าหางมังกร !!

 

 

 

 

 

" รุู้สึกแปลกๆเหมือนกับว่าหญ้าหางมังกรนี่ตะกุยมือข้าอย่างงั้นรึ ?? " ยี่ เทียน หยุนรู้สึกว่ามันแปลกๆ เขาตรวจสอบด้วยความระมัดระวัง ก็พบว่าหญ้าหางมังกรนี่ค่อนข้างจะพิเศษเปรียบเทียบกับภาพความรู้ที่เขาเห็นในระบบ มันใหญ่กว่ากันเล็กน้อย

 

 

 

 

 

หญ้าต้นอื่นเมื่ออยู่ใกล้กับต้นนี้ดูธรรมดาเป็นอย่างมาก หญ้าต้นนี้เขาเป็นคนเลือก ทันใดเขาก็เดินจากมาพร้อมกับหญ้าหางมังกร

 

 

 

 

 

" เจอ จริงๆเหรอ ?? " ถาน โย่งเสิ่งยังคงถือความสงสัยในตัวของยี่ เทียนหยุน ตัวเขาไม่เต็มใจที่จะเชื่อว่ายี่ เทียนหยุนจะช่วยพวกเขาหาหญ้าหางมังกร แถมยิ่งไปกว่านั้นเวลาที่ใช้ก็ยังสั้นมากๆอีกด้วย !!

 

 

 

 

 

" มิสเหยียน หญ้ามังกรนี้มอบให้กับท่าน " ยี่ เทียนหยุน ส่งมอบหญ้ามังกรให้กับเธอ แต่ที่เขามอบให้นั้นมันเป็นหญ้ามังกรแบบธรรมดาส่วนอันที่พิเศษนั้นยังคงเก็บไว้อยู่กับตัวของยี่ เทียนหยุน

 

 

 

 

 

เมื่อเหยียน หลิงซุยได้รับหญ้าหางมังกรแล้ว เธอมองดูด้วยความระมัดระวังแล้วพูดด้วยรอยยิ้มกับยี่ เทียนหยุน ด้วยความประหลาดใจอย่างชื่นชมว่า " เป็นหญ้าหางมังกรจริงๆ ไม่คิดว่านายน้อยยี่ ในที่สุดก็หาพบ ช่างน่ายินดีจริงๆ !! " เธอแย้มยิ้มราวกับดอกไม้ที่เบ่งบาน ยิ้มกว้างตลอดเวลา

 

 

 

 

 

สิ่งนี้จริงๆแล้วคิดว่าจะต้องตามหาเป็นเวลานาน เมื่อสภาพอากาศเริ่มที่จะมืดสนิท พวกเขาก็จำเป็นที่จะต้องเคลื่อนย้ายอย่างแน่นอน ใครจะรู้ว่ายังไม่ทันที่จะเดินวนหลายรอบ ก็หาหญ้ามังกรพบ นี่ช่วยย่นระยะเวลาอย่างไม่ต้องสงสัย

 

 

 

 

 

" เมื่อพบก็ดีแล้ว พวกเรากลับกันเถอะ " ยี่ เทียนหยุนพูดด้วยรอยยิ้ม

 

 

 

 

 

บุคคลอื่นในตอนนี้ใบหน้ามองดูน่าเกลียด พวกเขายืนอยู่ข้างๆด้วยความรู้สึกที่อึดอัด เมื่อก่อนพวกเขาไม่เต็มใจที่จะให้ยี่ เทียนหยุนช่วย แต่เขาก็ทำสำเร็จในตอนนี้ แน่นอนว่ามันทำให้การ์ดคนอื่นๆพากันรู้สึกอึดอัด

 

 

 

 

 

เหยียน หลิงซุยพยักหน้าด้วยรอยยิ้ม ในที่สุดก็จะได้กลับกันซะที

 

 

 

 

 

" ตึง !! ขอแสดงความยินดีมิชชั่นเสร็จสมบูรณ์ - คุ้มครองเหยียน หลิงซุยเก็บเม็ดยาวิญญาณ - ได้รับค่าประสบการณ์ 10,000 ความชอบของเหยียน หลิงซุย 20 แต้ม แต้มแห่งศักดิ์ศรี 5 แต้ม !! "

 

 

 

 

 

หลังจากที่ค้นพบหญ้าหางมังกรทำให้ภารกิจเสร็จสมบูรณ์แล้ว ได้รับรางวัลมันช่วยให้ยี่ เทียนหยุนคลายเครียดขึ้นเยอะทีเดียว

 

 

 

 

 

เมื่อพวกเขาต้องการที่จะกลับ ทันใดนั้น " แบง " ณ สถานที่อันห่างไกลก็ปรากฏแสงยิงขึ้นไปบนท้องฟ้า รัศมีนั้นปกคลุมเต็มท้องฟ้า ดูราวกับสถานการณ์ที่สมบัติจะถือกำเนิดขึ้นมา พลังวิญญาณเกิดการผันผวนอย่างต่อเนื่อง ส่งเสียงจากที่ระยะไกล สิ่งสำคัญที่สุดก็คือแสงสีแดงที่ส่องสว่างนี้พุ่งออกจากสถานที่ที่อยู่ห่างไกลมาคลุมตัวของยี่ เทียนหยุนในทันที ดูราวกับผู้ที่ถูกเลือก !!

 

 

 

 

 

ในตอนนี้ทุกคนต่างก็พากันช็อค ทั้งหมดเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ไม่มีลางบอกเหตุแต่อย่างใด !!

 

 

 

 

 

" ภารกิจในเวลาที่จำกัด จงเปิด- ทายาทผู้สืบทอดมังกรเทวะ - มีระยะเวลา 3 วัน ภารกิจเสร็จสมบูรณ์รางวัลที่ได้รับ : ผู้สืบทอดมังกรเทวะ "

 

 

 

 

 

" หากเกินเวลาที่กำหนดภารกิจล้มเหลว จะต้องถูกกำจัดโดยมังกรเทวะ !! "

 

 

 

 

 

" นี่มันผีห่าซาตานอะไร !! "

 

 

 

 

 

ยี่ เทียนหยุนรู้สึกหวาดกลัว ผลลัพธ์ที่ออกมานี้มันเกิดอะไรขึ้น คำว่าล้มเหลวจะต้องถูกกำจัดโดยมังกรเทวะ !! นี่มันคืออะไร ??

 

 

 

 

 

ทันใดนั้นยี่ เทียนหยุนก็จ้องมองไปที่หญ้าหางมังกรอย่างดุร้าย จมอยู่ในความคิดด้วยหน้าตาที่ขมึงทึง พูดด้วยความทึ่งว่า " หญ้าหางมังกรแท้จริงแล้วมันคือตัวอะไร ?? "

 

 

 

 

 

ยี่ เทียนหยุนใช้ความคิดอย่างรอบคอบระมัดระวัง เขาคิดไตร่ตรองว่าหญ้าหางมังกรนี่จริงๆมันค่อนข้างแปลก มันไม่ใช่หญ้าหางมังกรธรรมดาๆทั่วๆไปอย่างแน่นอนอีกทั้งยังค่อนข้างที่จะพิเศษ ธรรมดาแล้วหญ้าหางมังกรจะไม่ตะกุยมือคนอย่างเด็ดขาดแต่ตอนนี้มันตะกุยมือของยี่ เทียนหยุนจริงๆ อีกทั้งเลือดของตัวเองที่หยดลงสู่พื้นก็ถูกดูดซับในทันทีอย่างรวดเร็ว ทั้งยังปรากฏรัศมีจางๆขึ้นมาอีกด้วย แต่ในเวลานั้นเขาไม่ได้ให้ความสนใจเกี่ยวกับตัวมัน

 

 

 

 

 

มาในตอนนี้ ภารกิจถูกเปิดขึ้นมา นั่นจึงเป็นหลักฐานที่ยืนยันสนับสนุนเหตุข้างต้น !!

 

 

 

 

 

" นี่ข้าถูกเลือกโดยมังกรเทวะหรือนี่ ?? นี่เป็นผลมาจากรัศมีนำโชคเหรอ ??" ยี่ เทียนหยุนคิดแล้วก็ช็อค " ข้านี่มันโชคดีตัวพ่อเลยงานนี้ ดีเหลื่อเชื่อเลย !! "

 

 

 

 

 

" รางวัล "

 

 

 

 

 

แต่พอยี่ เทียนหยุนได้ยินคำว่าล้มเหลวจะต้องถูกกำจัดโดยมังกรเทวะ ในใจก็จมลงอยู่ในความผิดหวังโดยทันที !! นี่มันเป็นโชคแบบไหนกัน ??

 

 

 

 

 

" นี่ นี่มันคือสถานการณ์อะไร ?? " เหยียน หลิงซุยและคนอื่นๆรู้สึกหวาดกลัว งุนงงที่จู่ๆก็มีลำแสงตกลงมาคลุมตัวของยี่ เทียนหยุนเอาไว้ ราวกับว่าไปแตะต้องสิ่งศักดิ์สิทธิ์อะไรเข้า

 

 

 

 

 

อย่างไรก็ตามลำแสงนี้ก็ไม่ได้ดำรงอยู่นาน หลังจากที่คลุมตัวของยี่ เทียนหยุน เอาไว้เพียงแค่ 1 นาทีเท่านั้นมันก็หายไปอย่างสมบูรณ์ แต่สำหรับสถานที่ที่อยู่ห่างไกลนั้นยังคงปลดปล่อยรัศมีแสง สายสั้นๆที่ไหลผ่านอย่างผันผวน คิดว่าคงจะต้องมีสมบัติอะไรซักอย่างที่จะต้องถือกำเนิดเกิดขึ้น

 

 

 

 

 

" มิสเหยียน ข้ามีปัญหาที่จะต้องไปแก้ไข หวังว่าหญ้าหางมังกรนี้จะสามารถช่วยท่านได้ !! "

 

 

 

 

 

พูดแล้วยี่ เทียนหยุนก็เร่งรีบมุ่งหน้าตรงไปยังป่า หายลับไปจากสายตาของพวกเขาอย่างรวดเร็ว จำกัดระยะเวลาแค่ 3 วัน เขาไม่สามารถที่จะรั้งรอได้อย่างแน่นอน ขืนยังคงพูดจาชักช้ากันอยู่ข้าคงต้องถูกกำจัดด้วยมังกรเทวะเป็นแน่

 

 

 

 

 

แม้ว่ายี่ เทียนหยุนจะไม่รู้ว่ามังกรเทวะคืออะไร แต่ชื่อนี้จะต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

" นายน้อยยี่..... " เหยียน หลิงซุยต้องการที่จะเก็บยี่ เทียนหยุนเอาไว้แต่เขาก็พลันมาหายลับไปในทันใด ทำให้เธอนั้นเศร้าใจอยู่ลึกๆ เธอต้องการที่จะเชื้อเชิญยี่ เทียนหยุนไปเป็นแขกของเธอ ไม่คิดเลยว่าเขาจะมาแยกจากไป

 

 

 

 

 

ในเวลานี้ ถาน โย่งเสิ่งนิ่งเงียบ พริบตาเขาก็หันศีรษะมาพูดกับการ์ดที่อยู่ใกล้ๆว่า " เจ้าไปด้วยกันกับข้าส่วนเจ้าคุ้มครองมิสเหยียนเดินทางกลับ รีบเดินทางกลับเวลานี่จะได้ไม่สายและก็จะไม่มีพยัญอันตรายอะไร !! "

 

 

 

 

 

หลังจากนั้นเขาก็พูดกับเหยียน หลิงซุยว่า " มิสเหยียน ข้าคงจะไม่ได้ทำหน้าที่คุ้มครองท่านกลับไป ข้างหน้าดูราวกับจะมีสมบัติถือกำเนิด พวกเราจึงวางแผนที่จะไปดูกัน ขากลับไม่มีพยัญอันตรายอะไรที่ใหญ่หลวงจึงขอให้ท่านได้โปรดวางใจ "

 

 

 

 

 

พูดแล้วก็ไม่ได้รอเหยียน หลิงซุย พากันเร่งรีบไล่ตามยี่ เทียนหยุนออกไป เห็นสมบัติจะถือกำเนิดอยู่ตรงหน้าพวกเขาจะต้องรีบไปตรวจสอบ พวกเขาจะพบกับสมบัติที่น่าทึ่งอะไรน่ะ ใครยังจะมาใส่ใจกับรางวัลของการ์ดที่ได้รับการว่าจ้างอยู่อีก ?? เมื่อกลายเป็นผู้ที่แข็งแกร่งก็จะมีทุกสิ่งทุกอย่าง

 

 

 

 

 

เหยียน หลิงซุยเห็นร่างที่จากไป ก็ยกสายตาขึ้นมองไปที่แสงสีแดงอันส่องสว่างเปล่งประกายแวววาว พลันส่ายศีรษะ เธอในตอนนี้จะต้องรีบกลับบ้านเพื่อที่จะนำหญ้าหางมังกรนี้ไปช่วยชีวิตคนในครอบครัวมิอาจรั้งรออยู่ที่นี่ต่อไปได้

 

 

 

 

 

" พวกเราเดิน " เหยียน หลิงซุยในที่สุดก็หันกลับมามองด้านหลัง จากนั้นก็เคลื่อนที่ออกไปด้วยความรวดเร็ว

 

 

 

 

 

ชายชราผู้ที่ยืนอยู่ใกล้ๆเธอนั้นก็หันกลับไปมองข้างหลังคล้ายๆกับเธอแต่เขาก็ไม่ได้พูดอะไร ยังคงมุ่งหน้าเดินทางกลับอย่างต่อเนื่องพร้อมกับเหยียน หลิงซุย เขาเชื่อฟังคำสั่งของเหยียน หลิงซุยโดยสมบูรณ์ เขาจะไม่ฟังคำของผู้อื่น ในบางครั้งเขาถึงจะลงมือและแน่นอนว่าเขาจะไม่ได้เป็นคนเงียบๆแบบนี้

 

 

 

 

 

ถาน โย่งเสิ่งในเวลานี้หายตัวไปยังทิศทางของยี่ เทียนหยุนอย่างรวดเร็ว สายตาของเขานั้นเย็นชา " เจ้าเด็กนี่ต้องได้รับข้อมูลบางอย่างอย่างแน่นอน ไม่เช่นนั้นแสงสีแดงที่ส่องสว่างนั้นคงจะไม่คลุมตัวเขา !! "

 

 

 

 

 

" ตอนนี้พวกเราจะทำยังไงกันดีครับหัวหน้า ?? " ลูกน้องผู้ที่ยืนอยู่ใกล้ๆพูด

 

 

 

 

 

" หลังจากที่เจ้าเด็กนั่นพบสมบัติ พวกเราก็จะลอบโจมตีมันจากข้างหลัง..... หากเวลานั้นมาถึงสมบัติก็จะไม่ใช่ของมันอีกต่อไป !!" ถาน โย่งเสิ่งใบหน้าดูโหดเหี้ยม ราวกับปีศาจ !!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

รีวิวผู้อ่าน