px

เรื่อง : The Mech Touch
Chapter 3: แบบแรก


Chapter 3: แบบแรก

ในฐานะเกมที่มีชื่อเสียงแล้ว Iron Spirit นั้นแสดงถึงความสมจริงของแม็ค แบบพื้นฐานที่ขายในร้านจำลองนั้นสามารถซื้อขายในชีวิตจริงๆได้ ด้วยฐานข้อมูลขนาดใหญ่นี้เกมจึงถือว่าเป็นฐานการทำงานของพวกนักออกแบบเลยก็ว่าได้
บริษัท BSBH นั้ตัดสินใจจะตั้งระดับ 1-5 ดาวเอาไว้ พวกเขาได้เพิ่มเรตให้สูงกว่านี้สำหรับโมเดลที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าเดิม
ฐานข้อมูลของเกมนั้นรวมแบบเก่าๆไว้มากมายแต่ส่วนมากแล้วยังไม่สมบูรณ์นัก แบบระดับสูงหลายอันได้ทำการปกปิดข้อมูลเอาไว้ พวกที่เรียกว่าแบบรุ่นต่อไปนั้นแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาแบบรุ่นใหม่ๆขึ้นมา
ยุคของแม็คนั้นยืดยาวมากว่า 400 ปี ดังนั้นเกมจึงมีแบบหุ่นมากมายแม้ว่าจะไม่มีแบบล่าสุดก็ตาม
แบบ 1 ดาวระดับตำสุดนั้นถูกใช้เข้าสู่สนามรบโดยตำนานอย่าง แม็คหลิว ผู้ก่อตั้งแม็ค  เทียบกับแบบสมัยใหม่แล้ว หุ่นแบบเก่านั้นถือว่าด้อยกว่าในหลายด้าน พวกมันช้า, งุ่มง่าม, ไม่มีประสิทธิภาพและยังดูตลกอีกด้วย ตอนที่ เวส ลองดูไปที่ต้นแบบรุ่นแรกนั้นเขาก็สงสัยว่าคนออกแบบนั้นคงสมองไม่ค่อยดีเท่าไหร่
โหมดการออกแบบของระบบนั้นได้โหลดต้นแบบนี้มา  Fantasia 2R หุ่นที่ออกแบบตามรูปร่างมนุษย์และเป็นรุ่นพัฒนาจากรุ่นแรก  Fantasia 2R นั้นตัวผอมบางและแคบกว่าซึ่งทำให้วิ่งได้เร็วกว่าและตัวสูงกว่าแบบรุ่นแรกในตอนนั้น ข้อดีพวกนี้จะทำให้เกราะและพลังการโจมตีนั้นลดลงไป
ไม่รู้ว่าด้วยเหตุผลอะไร Fantasia 2R นั้นออกแบบมาเป็นรูปร่างผู้หญิง มันมีส่วนโค้งไว้, หน้าอก, แขนที่เล็กและหัวที่แคบซึ่งเหมือนกับนางแบบมาใส่ชุดเกราะเอาไว้
รุ่น 1R นั้นถือว่าเป็นสิ่งที่แย่ที่สุดสำหรับพวกสาวๆ  ผู้ผลิตได้เอาเส้นเซนเซอร์มาติดไว้ที่หัวของรุ่น 2R เพื่อให้ดูเป็นเส้นผม  เซนเซอร์นี้ถูกนำมาใช้จริงเพราะพวกเขาได้เปลี่ยนรุ่นนี้ให้เป็นแม็คสอดแนม
เพราะรุ่นนี้ทั้งเบาและบางกว่า  เวส จึงเริ่มทำการปรับเปลี่ยนส่วนต่างๆของมันโดยไม่ทำลายส่วนดีของมันด้วย
ในทางกลับกันแล้ว เวส จัดการกับรุ่นก่อนหน้านี้ง่ายกว่า  การลดน้ำหนักตัว 10% ของมันโดยไม่ต้องเสียการป้องกันไปมากนัก หลังจากที่ใช้เทคนิคสมัยนี้กับรุ่นโบราณ เขาก็สามารถเพิ่มประสิทธิภาพของมันขั้น 2-3% หากเทียบกับแบบเดิมได้
“ รุ่นที่ระบบสุ่มให้มานี้มันผอมบางเกินไป “
เนื่องจากเขาไม่อาจจะแยกชิ้นส่วนของมันออกได้ เขาจึงต้องหาทางอื่นในการเพิ่มคุณค่าของมัน  เวส ได้พัมนาการออกแบบขึ้นโดยการเพิ่มส่วนประกอบต่างๆ โชคร้ายที่ระบบจะให้เพียงสิทธิบัตรของส่วนประกอบเพียงชิ้นเดียวซึ่งทำให้เขามีตัวเลือกที่น้อยอย่างมาก
สิทธิบัตรส่วนประกอบที่ระบบให้เขามานั้นมีชื่อที่ยาวอย่างมาก  ผู้สร้างเรียกมันว่าเครื่องเพิ่มพลังงานคู่เจมินี
ส่วนประกอบอันซับซ้อนนี้ทำสามอย่างพร้อมกัน อย่างแรกคือมันทำให้ห้องเครื่องนั้นดีดตัวจากด้านหลังในตอนฉุกเฉิน มันกักเก็บพลังงานไว้ซึ่งทำให้ชุดนี้เดินหน้าต่อได้นานกว่าเดิมโดยไม่ต้องเติมพลังงาน อย่างสุดท้ายคือมันเพิ่มความเร็วในแนวระนาบได้ซึ่งมันต้องใช้พลังงานอย่างมาก
เจมินีได้ถูกออกแบบมาเพื่อใช้กับแม็คหนักรุ่นแรกซึ่งคือเมก้าแคร๊ป แม็คนี้ถือว่าเป็นยักษ์ที่ต้องใช้แปดขาและห้องเครื่องสองห้องเพื่อคนขับสองคน
การจะติดตั้งระบบเจมินีเข้าใส่ Fantasia 2R นั้นเหมือนกับการเอากระเป๋าหนักๆให้เด็กน้อยแบกเอาไว้
“ ถ้าฉันมีเงินมากกว่านี้ก็คงจะดี ฉันทำอะไรไม่ได้มากหากไม่มีสิทธิบัตร ฉันไม่เก่งพอเรื่องการปรับแต่งแบบที่มีอยู่แล้วด้วย “
เวส เชื่อมด้วยฟังก์ชันของระบบ น่าแปลกใจ เขาพบว่ามันง่ายในการปรับแต่ง เครื่องมือออกแบบนี้ตอบโต้ตามความคิดของเขา มันตัดส่วนที่ผิดพลาดจากการที่มือสั่นรึคำนวณผิดไป ความช่วยเหลือจากระบบนี้เหมือนกับติดปีกให้กับเสือ
แม้ว่าจะเป็นแบบนั้นแต่ เวส ก็พบว่ามันยากที่จะจัดการแบบนี้ให้เสร็จภายในวันเดียว เขาต้องปิดระบบออกแบบลงและต้องไปพักผ่อน  เขาได้กินข้าวถูกๆก่อนจะอุ้มแมวตัวน้อยของเขาไปนอนที่เตียงที่ไม่คุ้นเคย
เวส จมอยู่กับปัญหามากได้สามวัน เขาได้ใช้เวลาส่วนมากในการหาทางรวมเจมินีเข้าใส่กรอบชุดบางๆ จากความพยายามทั้งหมด 17 ครั้ง เขาได้ทำพลาดไปถึง 15 ครั้งโดยเหลือแค่สองครั้งที่ได้แบบที่พอผ่านเกณฑ์มาได้
ในตอนที่เขาฉายแบบที่เขาได้สร้างมา เขาก็รู้สึกเหมือนกับพบหลุมที่ต้องกลบ มันดูตลก !
เวส ได้เพิ่มเจมินีเข้าไปที่ด้านหลังของชุด มันฟังดูง่ายแต่ข้อจำกัดต่างๆของชุดนี้ทำให้มันเกิดปัญหาที่ยุ่งยาก  ลำตัวส่วนล่างของ 2R นั้นบางจนเจมินีไม่อาจจะติดกับตำแหน่งนั้นได้  เขาได้พยายามทำอยู่หลายรอบแล้ว
จากความพยายามหลายครั้ง เวส ได้สรุปว่าเขาคงต่อเจมินีเข้าไปในส่วนหลังด้านบนไม่ก็ส่วนเอว การเพิ่มของหนักแบบนั้นเข้าไปที่ชุดจะทำให้ชุดไม่สมดุลจนอาจจะเอียงล้มลงไปเองได้  เวส จึงทำได้แค่เพิ่มเจมินีเข้าไปที่ส่วนเอวของชุด
การออกแบบนี้ดูตลก แก้มของเขาแดงขึ้นมาเมื่อฉายแบบที่เขาได้สร้างขึ้น  มันถือว่ายังดีแค่ที่ว่ายังมีส่วนที่พัฒนาอยู่บ้าง ถึงแม้ชุดนี้จะหนักขึ้นและคล่องแคล่วน้อยลงเมื่อมีน้ำหนักมาเพิ่มแต่ความเร็วในแนวระนาบของมันได้เพิ่มขึ้นราวกับติดจรวด
ห้องเครื่องเองก็เพิ่มความปลอดภัยขึ้นมาเพราะมีระบบดีดตัว มันสามารถดีดตัวห้องเครื่องทั้งสองพร้อมกันได้  อันหนึ่งคือของจริง อีกอันคือตัวล่อ นี่ทำให้เกิดข้อดีขึ้นเล็กน้อยสำหรับเกม การดีดตัวสำเร็จนี้จะทำให้ค่าใช้จ่ายในการซ่อมชุดในเกมลดลงไป
“ เอาล่ะระบบ การออกแบบครั้งแรกของฉันผ่านมั้ย ? “
[ สแกนการออกแบบ จำลองการทำงาน เสร็จสิ้น คุณต้องการตั้งชื่อแบบนี้รึเปล่า ? “ ]
“ งั้นก็ให้เป็นชื่อ Fantasia 2R-E  ฉันแค่พัฒนาแค่ส่วนหลังแค่นั้นเอง “
[ การประเมินแบบ : Fantasia 2R-E ]
ชื่อรุ่น : Fantasia 2R-E
รุ่นพื้นฐาน :  Fantasia 2R
ผู้ผลิตเดิม : คีเซียอามาเมนต์
น้ำหนัก : กลาง-เบา
บทบาทที่แนะนำ : ผู้ก่อกวน / ไล่ตาม
เกราะ : F
ความสามารถในการถือสิ่งของ : F
ความสวยงาม : A-
ความอึด : C+
การใช้พลังงาน : C
ความยืดหยุ่น : D-
การโจมตี : D+
ความเป็นหนึ่งเดียว : E
การเคลื่อนไหว : B+
การตรวจจับ : B
X-Factor : ไม่มี
การเบี่ยงเบน : 23%
ประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น :  4.5%
การประเมินโดยรวม : การเพิ่มน้ำหนักที่ไม่พึงประสงค์ the Fantasia 2R-E ได้ถูกทดแทนด้วยความเร็วในการเดินหน้าและการโจมตี การพัฒนาในภูมิประเทศเปิดและระยะทางที่ไกลนั้นได้เสียความว่องไวและความสามารถในการต่อสู้ระยะใกล้ไป รูปร่างของมันอาจจะได้รับความชื่นชอบจากคนบางกลุ่ม
[ คุณได้รับ DP 1 หน่วยสำหรับการออกแบบ ]
[ ยินดีด้วยสำหรับเสร็จสิ้นการฝึกฝนส่วนแรก รางวัลจะถูกส่งเข้าไปในช่องเก็บของ คุณได้รับโบนัสสำหรับทำได้เกินความต้องการของภารกิจ ]
เวส ถอนหายใจออกมาด้วยความโล่งอก เขาพยายามอย่างมากในการผสมสองอย่างนี้เข้าด้วยกัน  เขาบังเอิญทำมันสำเร็จแต่เขาก็ยังผ่านภารกิจไปได้
เมื่อเขาทำภารกิจนี้ผ่านไปแล้ว เขาก็สามารถเดินหน้าต่อและลืมเรื่องแม็คที่น่ารังเกียจนี้ไปได้  เขาปิดภาพฉายเดิมลงและเปิดช่องเก็บของ  มีห่อสองห่อที่รอให้เขาเปิดมันอยู่  เวส รีบกดไปที่ไอคอนทั้งสองแล้วเปิดมันพร้อมกัน
[ คุณได้รับสิทธิบัติจำลองสำหรับแม็ครุ่น Fantasia 2R ]
[ คุณได้รับสิทธิบัตรสำหรับส่วนประกอบ : เจมินี ]
“ จริงเหรอ ? ! นี่จะเอาของที่ฉันต้องทรมานตัวเองมาตลอดสามวันมาให้เนี้ยนะ ? “
[ คุณได้รับภารกิจใหม่ โปรดอ่านรายละเอียดในส่วนภารกิจ ]
[ ภารกิจ ]
ภารกิจ : ฝึกฝนส่วนที่สอง --- การขายครั้งแรก
ความยาก : F
ข้อกำหนด : เสร็จสิ้นการฝึกฝนส่วนแรก
คำอธิบาย :
คุณไม่สามารถเรียกตัวเองได้ว่าผู้ออกแบบได้ถ้าแบบของคุณยังไม่ถูกใช้งาน  โปรดพยายามขายแม็คที่คุณได้ออกแบบมา
รางวัล : DP 1,000 หน่วย
“ นี่แกล้งกันชัดๆ ระบบเฮงซวย ! แม้ว่าฉันจะหาคนโง่พอมาซื้อมันได้แต่ฉันก็ไม่มีเงินจะซื้อวัตถุดิบ  Iron Spirit ไม่ได้ให้สร้างแม็คมาฟรีๆแม้ว่าจะมีสิทธิบัตรก็ตาม “
เกมหาเงินจากคนออกแบบจากวัตถุดิบ
[ คุณลืมโบนัสที่ได้มาไป โปรดดูที่แถบการเงินในช่องเก็บของ ]
มีซองสีแดงรอให้ เวส เปิดอยู่ เขากดมันแล้วทำให้ซองนั้นเปิดออกมาพร้อมกับเงิน เงินนั้นกองซ้อนทับกันพร้อมกับมีตัวเลขแสดงอยู่ด้านบน
[ ยินดีด้วยที่ได้รับเงิน 100,000 แสง ]
เวส เบิกตากว้าง มันเกินกว่าที่คาดไว้ว่าจะได้จากรางวัลของระบบ  มันเหมือนกับโชคหล่นทับ เขามีตัวเลือกมากขึ้นกว่าเดิมในการหาเงินแล้ว  เงินแค่แสนเดียวอาจจะไม่ให้เขาซื้อสิทธิบัตรแม็คอื่นได้แต่เขาก็ยังสามารถซื้อส่วนประกอบถูกๆได้อย่างเช่นเกราะอก,ระบบทำความเย็น,แบตเตอรี่รึแม้แต่อาวุธ
ก่อนที่ เวส จะได้เอาเงินที่ได้มาไปใช้ อย่างแรกเขาต้องมั่นใจก่อนว่าจะผ่านภารกิจนี้ไปได้
เขาได้ทำการอัปโหลดแบบที่เขาสร้างขึ้นมาเข้าไปในโรงงานของเกม จากนั้นเขาก็ได้ใช้เงินกว่าหมื่นแสงในการซื้อวัตถุดิบที่จำเป็นในการสร้างแม็คนี้ขึ้นมา เขาต้องใช้เงินเป็นสองเท่าหากอยากสร้างมันขึ้นมาโดยอัตโนมัติ เวส ต้องการเก็บเงินแม้แต่แสงเดียวก็ตาม ดังนั้นเขาจึงจะประกอบมันขึ้นมาเอง
เวส ได้ใช้เวลาสองวันไปในโรงงานจำลองเพื่อพิมพ์ส่วนประกอบทั้งหมดที่จำเป็นขึ้นมา จากนั้นเขาก็ได้ใช้เวลาสามวันในการประกอบหลายๆอย่างเข้าด้วยกัน  เวส รู้สึกว่าเขาเข้าใกล้ความสำเร็จครั้งแรกได้และในที่สุดก็ประกอบชิ้นส่วนสุดท้ายเข้ากันได้ เขาถึงกับใช้เวลาและเงินในการระบายสีมันเป็นสีแดงม่วงด้วย
“ แกไม่ใช่ผู้หญิงที่สวยที่สุดแต่แกเป็นคนแรกของฉัน “ – เวส ส่ายหน้า – “ มันฟังดูแปลกๆแหะ “
ในตอนที่เขาพยายามลบภาพที่ไม่พอใจของความรักแม็คของเขา เขาก็รีบเพิ่มแม็คของเขาลงสู่ตลาด
เขาไม่ได้เลือกขายเอาเงินจริงๆเมื่อดูจากตัวเลือกที่มีให้ ปกติแล้วแม็คระดับต่ำนั้นจะถูกขายเป็นทอง เงินในเกมที่คนขับจะได้รับเมื่อชนะการต่อสู้  ตลาดนี้ตั้งราคาต่ำสุดไว้ที่ 1,600 ทองสะท้อนให้เห็นถึงราคาของวัตถุดิบถ้า เวส จะจ่ายมันเป็นทอง
“ ฉันไม่ได้โง่ที่จะขายราคานั้น เพิ่มอีกสักร้อยละกัน ค่าแรงของฉันมันต้องมีค่าบ้างล่ะน่า “
หลังจากที่จัดการทุกอย่างเสร็จ เขาก็ได้ทำการเช็คโปรไฟล์ของตัวเอง เขาเลือกที่จะซ่อนชื่อจริงเอาไว้ก่อน  มันไม่ควรเกี่ยวข้องกับอาชีพของเขาในอนาคตในการออกแบบชุดที่น่ารังเกียจนี่  เขาตั้งชื่อเล่นของเขาไว้เป็น ไล่ตามเมฆ ซึ่งสื่อถึงดาวเคราะห์บ้านเกิดและแรงบันดาลใจของเขา
เมื่อจัดการทุกอย่างเสร็จ  เวส ก็ได้สลัดเรื่องภารกิจทิ้งและกลับไปดูในส่วนของตลาด
เขาได้ทำการค้นหา Fantasia 2R ที่มีขายทั้งหมด ถ้าเขาต้องการขายชุดของเขา เขาต้องทำการค้นหาว่าตลาดต้องการแบบไหน เขาจะได้จดสิ่งที่จำเป็นและหาส่วนประกอบที่เหมาะสมจากตลาดได้
เวส หมกตัวกับงานของตัวเอง เขาเข้าสู่จุดเริ่มต้นอาชีพนักออกแบบ แม้ว่าการออกแบบชุดในเกมนี้จะไม่ได้ทำให้เขามีสิทธิเป็นนักออกแบบจริงๆได้แต่เขาก็สามารถขัดเกลาทักษะพื้นฐานได้  เมื่อเขาเก่งเรื่องการขายในนี้ได้ เขาก็สามารถซื้อสิทธิบัตรและชุดรุ่นต่างๆได้
“ ฉันคงเล่นอยู่ในแม็คจำลองตลอดไปไม่ได้ มันไม่มีทางที่ฉันจะได้เงินพอสำหรับจ่ายหนี้ “
เขาต้องการเงินพอเพื่อที่จะก่อตั้งธุรกิจแม็คขึ้นมาจริงๆ ถ้าค่าสิทธิบัตรนี้ไม่แพงเกินไป เขาก็คงสามารถหาเงินมาได้ทันแต่ความเป็นจริงไม่ได้ใจดีแบบนั้น
“ สิทธิบัตรจำลองน่ะใช้ได้กับแค่ในเกม มันไม่มีทางที่ฉันจะซื้อสิทธิบัตรตามกฎหมายด้วยเงินที่มีอยู่ตอนนี้ “
สิทธิบัตรนั้นมาพร้อมข้อจำกัดต่างๆ สำหรับสิทธิที่จะใช้ข้อมูลของบริษัทอื่นๆแล้ว เวส ต้องจ่ายเงินไปจำนวนมาก เขาต้องจ่ายให้กับเจ้าของเดิมด้วย
เมื่อคิดรวมกับค่าวัสดุแล้วก็ยิ่งทำให้กำไรเขาน้อยลงไปกว่าเดิม
“ เป็นไปไม่ได้ที่จะทำมันหากไม่มีระบคอยช่วย ฉันหวังหว่า 2R-E จะขายได้เร็วๆเพราะฉันรู้สึกว่าฉันต้องใช้ DP ทั้งหมดที่ได้มา “
ลัคกี้เดินเข้ามาหาแล้วส่งเสียงร้องหา เวส
“ มีอะไรเพื่อน ? “
แมวนั้นได้เกาะขาของ เวส เอาไว้และพยายามดึงเขาไปด้านนอก  เวส เดินตามมันไปด้วยความสงสัยและพบกับบางอย่างที่เป็นประกายอยู่ด้านหลังกอหญ้า  เวส เดินเข้าไปและหยิบมันขึ้นมาเผยให้เห็นอัญมณีสีเขียว  เมื่อตระหนักได้ว่ามันเป็นอะไร เขาก็รีบปล่อยมันทันที
“ ถึงแกจะเป็นหุ่นยนต์แต่ฉันก็ไม่จับขี้แกหรอกนะ “ - เวส บอกกับแมว
เขาทำการสแกนอัญมณีตามคำแนะนำของระบบ
[ เกราะมรกตเบา ]
เพิ่มความทนของเกราะอกขึ้น 0.5% เมื่อติดตั้ง

จากขนาดของมันแล้วผลที่มันให้ถือว่าดีอย่างมาก แม้ว่าจะเพิ่มแค่บางส่วนแต่เขาก็ไม่ได้เสียเงินซื้อมันมา ถ้าเขายังคงเอาแร่ถูกให้ ลัคกี้ กิน เขาก็สามารถได้มรกตแบบนี้มาเป็นกองๆ  ถ้าพวกมันมีผลเหมือนกันหมด พวกมันอาจจะมีประโยชน์มากกว่านี้ก็ได้เมื่อถูกนำมารวมกัน
“ ระบบ ถ้าฉันมีอัญมณีแบบนี้สองอัน ฉันรวมมันเข้าด้วยกันได้มั้ย
? “
[ แน่นอนว่าไม่ แม็คนั้นสามารถได้รับผลจากอัญมณีได้จำกัด อัญมณีที่ให้ผลเหมือนกันไม่อาจจะส่งผลได้อีกเมื่อใส่ในชุดเดียวกัน ]
ทุกครั้งที่ระบบให้อะไรที่น่าแปลกใจ มันกลับมีขีดจำกัดเพิ่มขึ้นมา
“ ฉันต้องหาอาหารที่ดีกว่านี้ให้แมว “ - เวส พึมพำกับตัวเองและจัดการสั่งของที่ดีกว่าเดิมให้มาส่งที่โรงงานพรุ่งนี้
ในอีกด้านของเมือง เด็กวัย 12 ปีนั่งลงในเครื่องเล่น เขาเพิ่งเลิกเรียนและจ่ายเงินเพื่อเข้าไปเล่นในเครื่องเล่นจำลองที่ร้านเกมกลางเมือง
เด็กน้อยติดเกม Iron Spirit อย่างมากตั้งแต่ที่ฝึกพื้นฐานการขับเสร็จ มันยากที่จะทำให้เขาเป็นคนขับได้แต่มันก็เขาก็พอผ่านมาตรฐานขั้นต่ำเพื่อที่จะเล่นเกมได้
ในเกมเขาตั้งชื่อตัวเองว่า Shifter66 เขาได้ลองบังคับชุดแม็ค มันถือว่าพิเศษสำหรับเขาในการบังคับหนักหลายตัน  การต้องใส่ชุดแม็คหนักๆนี่ทำให้เขาเบื่อ เขาชอบพวกที่เคลื่อนที่เร็ว, หลบกระสุนมากกว่าการต้องมาเผชิญหน้ากับศัตรูแบบต่อหน้า
ในฐานะเด็ก 12 ปี เขาไม่ได้มีทักษะอะไรมากมายนักแต่เขาคิดว่าเขามีพื้นฐานสำหรับแม็ค 1 ดาว เขาแข่งมาหลายร้อยครั้งแล้วและส่วนมากก็แพ้แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังหาเงินได้หลายพันทองเพื่อซื้อชุดใหม่ได้อยู่
ในตอนที่ Shifter66 เข้าไปดูในตลาด เขาก็ได้หันไปสนใจชุดแบบผู้หญิง เด็กหนุ่มวัยเขาเริ่มสนใจสาวๆในโรงเรียนแล้ว  เขาเข้าไปดูหุ่นรุ่นสวยๆ เขาเลือกแบบสุ่มๆแล้วหาต่อไปอีกจนสุดท้ายก็ได้มาเจอรุ่น Fantasia ที่ถือว่ายังโด่งดังอยู่
ในตอนที่เด็กน้อยกำลังเหม่อกับการดูชุดพวกนั้น เขาก็ได้หยุดทันทีเมื่อเจอกับรุ่นที่ดูผิดปกติ เขายกมือขึ้นแล้วเปิดหุ่นรุ่นนั้นเพื่อดูรายละเอียด
[ Fantasia 2R-E ]
ระดับ : 1 ดาว
รุ่นพื้นฐาน :  Fantasia 2R
ราคาขาย : 1,700 ทอง
“ เธอดูสมบูรณ์แบบ ! “
ถ้าให้พวกคนขับได้ติชุดที่ดูไม่สมดุลนี้ พวกคนขับคงจะบ่นว่าการเพิ่มส่วนประกอบด้านหลังมาจะทำให้ชุดช้าลงซึ่งทำให้ชุดนี้ไร้ประโยชน์ในการปะทะระยะใกล้
Shifter66 นั้นกลับกัน เขายังคงจ้องไปที่ด้านหลังของมัน – “ ฉันต้องเอามันมาให้ได้ ! “
และนั่นคือการที่ชุดแรกของ เวส ได้ถูกขายออกไป

 

รีวิวผู้อ่าน