px

เรื่อง : Crazy Leveling System
ตอนที่ 49 สายเลือดมังกรเทวะ



 

 

สายตาของมังกรเทวะที่อยู่ตรงหน้าเจิดจรัส " เริ่มได้ " โครงกระดูกมังกรเทวะนั้นราวกับจะมองทะลุยี่ เทียนหยุนแต่..... ในความเป็นจริงตัวของเขานั้นเป็นเพียงเศษเสี้ยวความทรงจำที่ถูกทิ้งเอาไว้ เพื่อที่จะทำหน้าที่ให้สำเร็จลุล่วง โครงกระดูกมังกรนั้นไม่ได้มีสติระลึกรู้ที่ปกครองตัวเองได้โดยอิสระ ตามบันทึกของเศษเสี้ยวแห่งความทรงจำนั้นจะมอบสายเลือดให้แก่ผู้ที่เหมาะสมตามเกณฑ์มาตรฐานที่กำหนด ในเมื่อยี่ เทียนหยุนตามความเข้าใจของโครงกระดูกมังกร เทวะก็คือเผ่าพันธุ์มังกร เขาจึงได้มอบตำแหน่งผู้สืบทอดให้ในทันที

 

 

 

 

 

แม้ว่ายี่ เทียนหยุนจะเป็นเผ่าพันธุ์มนุษย์ มังกรเทวะผู้นี้ก็ไม่รู้ เขาจึงมอบตำแหน่งผู้สืบทอดให้กับยี่ เทียนหยุนโดยตรง

 

 

 

 

 

" นำหญ้ามังกรเทวะออกมา แล้วกลืนมันลงไปซะ จงยอมรับตำแหน่งผู้สืบทอด!! " มังกรเทวะหลังจากที่พูดจบ โครงกระดูกทั่วทั้งร่างก็แตกกระจายกลายเป็นกลุ่มผงธุลีหรือก็คือกลุ่มทอง ห่อหุ้มบัลลังค์เอาไว้ทั้งหมด

 

 

 

 

 

" ที่แท้สิ่งนี้ก็เรียกว่าหญ้ามังกรเทวะยังงั้นหรือ ?? "

 

 

 

 

 

ยี่ เทียนหยุนนำหญ้ามังกรเทวะออกมา มันดูราวกับหญ้าหางมังกรแต่แตกต่างกับหญ้าทั่วๆไปเพียงเล็กน้อย บางทีความแตกต่างเพียงเล็กน้อยอันนี้มันจึงถูกเรียกว่าหญ้ามังกรเทวะ

 

 

 

 

 

ยี่ เทียนหยุนไม่ได้คิดอะไรมาก เขากลืนหญ้ามังกรเทวะนี้ลงไปในทันที รสชาติของมันนั้นไม่ขมและก็ไม่ได้ฝาด แต่กลับมีรสหวานปรากฏอย่างเต็มเปี่ยมล้นทะลักอยู่ภายในร่างกายของเขา พริบตาเดียวพลังภายในร่างกายของเขาทั่วทุกหนทุกแห่งก็พุ่งสูงขึ้นในทันที ไหลเอ่อทะลักทั่วทั้งร่างของยี่ เทียนหยุนในทันที ร่างกายของเขาจึงถูกเติมเต็ม !! ภายใต้พลังที่น่ายำเกรง ร่างกายของเขาได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่ เส้นเลือดสีฟ้าของยี่ เทียนหยุน ที่แขนปูดโปนขึ้นมาราวกับถูกปลุกให้ตื่นอย่างชัดเจน

 

 

 

 

 

" นี่คือหญ้ามังกรเทวะ พลังช่างน่าเกรงขามจริงๆ..... "

 

 

 

 

 

ยี่ เทียนหยุนรู้สึกได้ถึงพลังที่น่าเกรงขามนี้ แน่นอนแล้วว่ามันไม่ใช่หญ้าหางมังกร ผลที่ได้จากหญ้าหางมังกรทั่วไปนั้นเพียงแต่ช่วยรักษาอาการทางประสาทหลอนเท่านั้นจะไม่เกิดสถานการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นที่ดูราวกับว่ากินเม็ดยาสมุนไพรป่าเข้าไป ถึงแม้มันจะดูแตกต่างกันเพียงเล็กน้อยแต่มันก็คือหญ้ามังกรเทวะของจริง !!

 

 

 

 

 

" รอร์ !! "

 

 

 

 

 

พลังที่ไหลเวียนอยู่ภายในร่างกายของเขานั้นเริ่มที่จะคำราม เสียงที่ส่งออกมานั้นราวกับเสียงของมังกร เหมือนกับมังกรยักษ์ที่วิ่งวุ่นอยู่ภายในร่างกายของเขา ยามที่มังกรตัวนี้คำราม มันฟาดกระแทกไปทั่ว เส้นชีพจรภายในร่างกายของยี่ เทียนหยุนก็ราวกับคลุ้มคลั่ง พลังงานยังคงไหลออกมาอย่างต่อเนื่อง ยี่ เทียนหยุนเริ่มที่จะรู้สึกถึงความผิดปกติของสายเลือดภายในร่างกายของเขาที่ตอนนี้เริ่มจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมหาศาล !!

 

 

 

 

 

เมื่อก่อนพลังงานทางสายเลือดของยี่ เทียนหยุนนั้นติดลบ ไม่สามารถที่จะบ่มเพาะพลังได้ แต่มาตอนนี้สายเลือดของเขาเริ่มที่จะกลายมาเป็นวิ่งห้อตะบึงอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย !! นี่นับเป็นความแตกต่างที่มาจากระบบคลั่งยกระดับอย่างแรง สถานการณ์ความแข็งแกร่งของสายเลือดภายในร่างกายของเขาตอนนี้ มีการเปลี่ยนแปลงขนาดใหญ่ ดูราวกับว่ามันจะปลุกเร้าทุกสิ่งทุกอย่าง

 

 

 

 

 

เพียงพริบตาเดียวผิวภายนอกของยี่ เทียนหยุนก็เริ่มจะกลายเป็นเกล็ดมังกร ทันใดนั้นเกล็ดมังกรก็ปกคลุมทั่วร่างของเขาแต่ก็ไม่ได้หนาอะไรมากนัก เพียงแต่..... มันจะหุ้มบริเวณชิ้นส่วนย่อยของร่างกายเพียงบางส่วนเท่านั้น ร่างของ ยี่ เทียนหยุนในตอนนี้มองดูดุดันและก้าวร้าวเป็นอย่างมาก !! นี่คือร่างของมนุษย์มังกรที่สมบูรณ์ ยิ่งไปกว่านั้นร่างนี้ยังเป็นร่างอีโวที่พัฒนาแล้วจากโมเดลเดิม ไม่ได้มีหัวเป็นมังกรและก็ร่างเป็นมนุษย์แต่ทั้งสองผสมผสานกันได้อย่างสมบูรณ์ ไร้ซึ่งที่ติ !!

 

 

 

 

 

" ตึง !! ได้รับค่าประสบการณ์ 8,000 แต้ม 9,000 แต้ม 12,000 แต้ม..... "

 

 

 

 

 

ค่าประสบการณ์หลั่งไหลอย่างบ้าคลั่ง โดยที่ไม่ยอมหยุด เป็นที่ชัดเจนว่าหลังจากที่กินหญ้ามังกรเทวะนี่เข้าไป พลังงานที่ได้รับก็เปลี่ยนเป็นค่าประสบการณ์อย่างต่อเนื่อง !! ค่าประสบการณ์ยังคงก้าวกระโดดอย่างบ้าคลั่งอย่างไม่ต้องการเหตุผลและความเข้าใจใดๆทั้งสิ้น แนวโน้มของมันไม่มีท่าทีว่าจะลดลงเลย

 

 

 

 

 

" ข้ากลายเป็นผู้สืบทอดของเผ่าพันธุ์มังกรจริงๆหรือเนี่ย..... "

 

 

 

 

 

ยี่ เทียนหยุนรู้สึกช็อค เขาจำเกี่ยวกับพ่อ-แม่ของเขาได้แม้ว่าเขาจะไม่รู้ความ แต่เขาก็ได้ยินมาว่า พ่อของเขานั้นเป็นผู้เชี่ยวชาญที่สุดยอด โดยมีความเป็นไปได้สูงที่สายเลือดในตระกูลจะถูกส่งต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่นจนมาถึงตัวของยี่ เทียนหยุน ภายใต้หญ้ามังกรเทวะนี้พลังงานในสายเลือดก็เรื่มที่จะแล่นพล่านไปทั่วทั้งร่างอย่างสมบูรณ์

 

 

 

 

 

บางทีอาจจะเป็นเพราะสาเหตุนั้น จึงทำให้มังกรเทวะถึงได้คิดว่ายี่ เทียนหยุนคือสมาชิกของเผ่าพันธุ์มังกร !!

 

 

 

 

 

" ไม่ต้องคิดอะไรให้มันยุ่งยาก หลักๆในตอนนี้คือต้องรีบยอมรับตำแหน่งทายาทผู้สืบทอดซะก่อน !! "

 

 

 

 

 

ยี่ เทียนหยุนไม่ต้องการที่จะคิดอะไรให้มันมากมาย ปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างของ พ่อ-แม่ของเขาเหล่านี้ ไม่ได้เกี่ยวข้องมีความสัมพันธ์อะไรกับตัวเขา ทั้งหมดทั้งมวลไม่ได้มีความน่าประทับใจอะไร ไม่เห็นจะมีอะไรที่เกี่ยวข้องกับตัวเขาเลย ที่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับตัวเขาที่สุดก็คือ ป้าของเขาฉี ซู่หยุน !! เขานั้นต้องการที่จะเลื่อนระดับฐานพลังในตอนนี้ ต่อจากนั้นก็ย้อนกลับไปที่ตำหนักหยกสวรรค์ เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงเหตุการณ์ไม่ชอบมาพากลใดๆของตำหนักหยกสวรรค์ !!

 

 

 

 

 

ต่อมาหลังจากที่ยี่ เทียนหยุนเดินเข้าใกล้บัลลังค์นี้ กลุ่มของแสงสีทองก็ครอบคลุมในทันใด มันเข้าห่อหุ้มตัวของเขาเอาไว้อย่างสมบูรณ์ แล้วจู่ๆความทรงจำก็ปรากฏขึ้นในหัวของเขา ผ่านไปแวบเดียวรัศมีสีทองก็จางลงๆ จนในที่สุดความทรงจำเหล่านั้นก็เลือนหายไป หลังจากที่มันได้ผสานรวมเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันอย่างสมบูรณ์ภายในตัวของยี่ เทียนหยุน

 

 

 

 

 

" ตึง !! ขอแสดงความยินดีกับผู้เล่นยี่ เทียนหยุน ภารกิจสืบทอดเผ่าพันธุ์มังกร เทวะเสร็จสมบูรณ์ ได้รับทักษะลับมังกรเทวะที่มีเฉพาะทายาทผู้สืบทอด มังกรเทวะ !! "

 

 

 

 

 

" ตึง !! ขอแสดงความยินดีกับผู้เล่นยี่ เทียนหยุน ประสบความสำเร็จในการรับสายเลือดมังกรเทวะ ( เกรด 1 ) !! "

 

 

 

 

 

ยี่ เทียนหยุนเดินอย่างช้าๆ เขาค้นพบว่าตัวเองนั้นได้รับสิ่งของเป็นจำนวนมากที่แตกต่างกัน แต่ที่เป็นประเภทเดียวกันก็คือ ทักษะลับมังกรเทวะและที่คล้ายคลึงกันก็คือ สายเลือดมังกรเทวะ !!

 

 

 

 

 

" นี่มันเป็นสิ่งแบบไหนกัน..... "

 

 

 

 

 

ยี่ เทียนหยุนรีบตรวจสอบอย่างเร่งรีบ เขาอยากจะรู้ว่าสิ่งต่างๆเหล่านี้มันมีผลอะไรบ้าง

 

 

 

 

 

ทักษะลับมังกรเทวะ : สามารถเปิดใช้ทักษะศักดิ์สิทธิ์ในร่างมังกร ทักษะระดับสวรรค์ การจะเลื่อนระดับของเกรดเป็นไปตามระดับเกรดของสายเลือดมังกรเทวะ หลังจากเลื่อนระดับแล้วพละกำลังก็จะเพิ่มมากขึ้น

 

 

 

 

 

สายเลือดมังกรเทวะ : เลือดของมังกรเทวะเป็นไปตามระดับของเกรด หากเกรดสูงกว่า ความแข็งแกร่งของพลังมังกรที่แสดงก็จะมีพละกำลังความแข็งแกร่งที่มากกว่า !!

 

 

 

 

 

" นี่คือสิ่งที่ยอดเยี่ยม ทั้งสองนั้นสอดประสานกันอย่างสมบูรณ์แบบ ไร้ซึ่งที่ติ !! ไม่รู้ว่าเวลาระเบิดพลังผลที่ได้มันจะให้ประสิทธิภาพในระดับไหนกัน "

 

 

 

 

 

ยี่ เทียนหยุนรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ทายาทผู้สืบทอดที่ได้รับมานั้น หากย้อนกลับไปดูเมื่อเทียบกับด่านทดสอบพื้นฐานเล็กๆน้อยๆแล้วไม่ได้มีความยากอะไรเลย แต่..... มันก็ยังโชคดีที่ไม่มีผู้พิทักษ์ในขั้นแก่นการควบแน่นเลย ไม่อย่างนั้นแล้วเขาคงจะไม่ได้รับตำแหน่งผู้สืบทอดนี้อย่างเป็นแน่

 

 

 

 

 

" ข้าจะดูสถานะสถานการณ์ในปัจจุบันได้ยังไง..... "

 

 

 

 

 

ทันใดนั้นยี่ เทียนหยุนก็เปิดสภาวะคุณสมบัติของเขา เพื่อที่จะดูในรายละเอียดของตัวเองว่ามันไปไกลถึงขนาดไหนแล้ว

 

 

 

 

 

ผู้เล่น : ยี่ เทียนหยุน

 

 

ชั้น : ปรับแต่งวิญญาณระดับ 9

 

 

ค่าประสบการณ์ : 86,892 / 130,000

 

 

แต้มคลั่ง : 8,728 แต้ม

 

 

แต้มแห่งศักดิ์ศรี : 50 แต้ม

 

 

ทักษะวรยุทธ์ : ทักษะดาวเหนือเร้นลับ

ทักษะลับมังกรเทวะ

 

 

ความสามารถ:เทคนิคดูดซับพลังแห่งดวงดาวชั้นยอด

กรงเล็บอินทรีย์

เทคนิคดาบขนนกร่วงโรย

ดั้นเมฆา

10,0000 กระบี่คืนสู่สามัญ

 

 

อาวุธ : ถุงมือแช่แข็ง

กริชประกายแดง

ดาบวายุไล่ล่า

 

 

ชุดเกราะ : รองเท้าบูสท์ประจัญบานหมาป่าหิมะ

เกราะเทพเจ้า

เสื้อคลุมวิญญาณ

 

 

ความสามารถพระเจ้า : โหมดคลั่งและรัศมีนำโชค

 

 

สายเลือด : สายเลือดมังกรเทวะ

 

 

 

เครื่องประดับ : ฆ้อนตีโลหะเทพเจ้า

กำไลพลัง

แหวนพลัง

เข็มขัดพลัง

 

 

ความสามารถด้านอาชีพ:รูนสัญลักษณ์ศักดิ์สิทธิ์ระดับพื้นฐาน ช่างตีเหล็กระดับกลาง

เทคนิคการปรุงโอสถระดับพื้นฐาน

การจัดขบวนรบระดับพื้นฐาน

 

 

ไอเทมทั้งหมด : การ์ดประสบการณ์ 5 เท่า

เม็ดยาฟื้นฟูเกรด 3 จำนวน 4 เม็ด

แพ็คของขวัญระดับ 1

โอกาสในการหมุนรางวัลล็อตเตอรรี่

ดอกเข็มสีมุกบานสะพรั่ง

 

 

 

 

 

ยี่ เทียนหยุนมองดู ในใจตอนนี้นั้นรู้สึกดีเป็นอย่างมาก เหลืออีกแค่นิดเดียวก็จะสามารถเลื่อนระดับได้แล้ว หากไล่ล่าฆ่าบรรดาสัตว์อสูรอย่างต่อเนื่องก็คงจะสามารถทะลวงเข้าสู่ระดับสูงสุดของขั้นปรับแต่งวิญญาณได้ แต้มคลั่งก็มีอยู่เป็นจำนวนมาก คงสามารถที่จะเพิ่มพลังเป็น 6 เท่าได้ แต่ยี่ เทียนหยุนในเวลานี้ก็ไม่เต็มใจที่จะใช้ ขอเก็บเอาไว้ก่อนเป็นการชั่วคราว

 

 

 

 

 

หมุนรางวัลล็อตเตอรี่ต้องใช้รัศมีนำโชค แต่ก็อาจจะไม่ได้ของดี ในปัจจุบันเครื่องมือที่มีอยู่คำนวณแล้วมันก็โอเค อยู่ แต่ก็เอาเถอะหากได้สิ่งของที่มันเป็นของดี มันก็ดี ถึงแม้ว่าเกรดที่ได้มันจะไม่ใช่เกรดที่สูงที่สุด แต่ถะว่ามีสิ่งของเพิ่มขึ้นมันคงจะเป็นช้อยที่ดีที่สุดแล้วล่ะ

 

 

 

 

 

" สายเลือดมังกรสามารถที่จะเลื่อนระดับได้ด้วย..... " ยี่ เทียนหยุนทำการตรวจสอบข้างใต้ชื่อของสายเลือดมังกรเทวะ ระบบก็ทำการออกเสียงคำอธิบายควบคู่ในทันที

 

 

 

 

 

" สายเลือดมังกร เลื่อนระดับเกรดถัดไปต้องการแต้มคลั่งจำนวน 10,000 แต้ม " เสียงจากระบบ

 

 

 

 

 

" อืม แค่ต้องการเพียง 10,000 แต้มเท่านั้นหรือ ?? " ยี่ เทียนหยุนจ้องมอง เขานั้นคิดว่าจะต้องใช้มากกว่า 10,000 แต้ม ทันใดนั้นเขาก็มองดูข้อมูลอีกครั้งหนึ่ง เกรดสูงสุดของสายเลือดมังกรก็คือเกรดที่ 9..... ยี่ เทียนหยุนกลายเป็นใบ้ในทันที

 

 

 

 

 

ทันใดยี่ เทียนหยุนก็ออกสำรวจพระราชวังมังกรเป็นวงกว้าง เพื่อที่จะดูว่าที่นี่นั้นมีสมบัติอะไรที่ยังหลงเหลืออยู่บ้าง หลังจากที่วนไปวนมาอย่างรอบคอบ ยี่ เทียนหยุนก็ค้นพบว่าที่นี่นั้นไม่มีอะไรเลย ว่างเปล่าอย่างสมบูรณ์ ยกเว้นก็เพียงแต่ตัววัดแห่งนี้เท่านั้นเอง

 

 

 

 

 

" เมื่อพิจารณาดูแล้วมันเหมือนกับว่างเปล่ามาตั้งแต่ต้น คงเหลือแต่เพียงมังกร เทวะเท่านั้น..... "

 

 

 

 

 

แม้ว่ายี่ เทียนหยุนจะไม่รู้ซึ้งถึงสถานการณ์ของที่นี่แต่เขาก็พอเดาได้อย่างถูกต้องว่า มังกรเทวะผู้นี้คงจะได้รับบาดเจ็บสาหัสถึงชีวิต แต่เขาก็ไม่เต็มใจที่จะจากสถานที่แห่งนี้ไป จึงได้แต่เฝ้ารักษาการณ์สถานที่แห่งนี้เอาไว้ อีกทั้งยังให้อพยพเผ่าพันธุ์และเคลื่อนย้ายสิ่งของออกไปทั้งหมด คงเหลือไว้ก็เพียงความว่างเปล่าและตัวของมังกรเทวะเท่านั้น เขาเข้าณานเฝ้ารักษาที่นี่เอาไว้จวบจนกระทั่งเสียชีวิตลง และทิ้งเศษเสี้ยวแห่งความทรงจำที่ยังคงแสวงหาทายาทผู้สืบทอดแห่งเผ่าพันธุ์มังกรเอาไว้เบื้องหลัง

 

 

 

 

 

ในส่วนของรายละเอียดที่พิเศษนั้น ยี่ เทียนหยุนไม่รู้ นี่เป็นเพียงแค่การเดาของเขาเท่านั้น จะอย่างไรที่นี่ก็ไม่มีปัญหาก็เพราะว่าที่นี่ไม่มีสมบัติอย่างอื่นหลงเหลืออยู่เลย ยี่ เทียนหยุนตัวเขาได้รับสิ่งที่น่าพึงพอใจที่สุดแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

รีวิวผู้อ่าน