px

เรื่อง : Crazy Leveling System
ตอนที่ 51 การเก็บเกี่ยวอย่างบ้าคลั่ง


 

ยี่ เทียนหยุนนำอาวุธดอกเข็มสีมุกบานสะพรั่งที่ร้ายกาจที่สุดออกมา !!

 

 

 

 

 

ภายในรัศมี 100 เมตรหากฐานพลังขั้นปรับแต่งวิญญาณโดนเข็มนี้เข้าไป ก็จะต้องตายในทันที !! ฉากที่ปรากฏอยู่ตรงหน้านี้อยู่ภายใต้รัศมี 100 เมตรพอดิบพอดี หมายความว่าหลังจากที่ยี่ เทียนหยุนเปิดกล่อง ผู้คนที่อยู่ที่นี่เป็นจำนวนมากจะต้องตายในทันที !!

 

 

 

 

 

" ข้าจะให้โอกาสพวกเจ้าเป็นครั้งสุดท้าย จะยอมแพ้หรือว่าจะยอมตาย !!" ยี่ เทียนหยุนถือกล่องดอกเข็มสีมุกบานสะพรั่งเอาไว้ที่หน้าอกของเขา สายตาที่เย็นชายังคงมองดูพวกเขาอยู่

 

 

 

 

 

ต่อให้ยี่ เทียนหยุนพูดแนะนำออกไปก็เปล่าประโยชน์ หาก ไม่มีการนองเลือดเกิดขึ้นที่นี่ มันไม่ใช่ว่ายี่ เทียนหยุนไม่ให้โอกาสพวกเขาแต่บุคคลเหล่านี้คือกลุ่มของคนโง่ ยังคงยืนยันที่จะรนหาที่ตาย !!

 

 

 

 

 

" โย่ เจ้าสิ่งนี้มันคืออาวุธอะไร มันดูเล็กและสวยงาม เล็กๆแบบนี้มันจะใช้ฆ่าคนได้เหรอ ?? "

 

 

 

 

 

" กลิ่นอายก็ไม่ได้อ่อนแอ นำสมบัติหลายต่อหลายชิ้นออกมา เจ้าคงคิดว่าตัวเองแน่ยังงั้นซิน่ะ ?? "

 

 

 

 

 

" ช่างจุ๋มจิ๋มซะจริง จับมันเอาไว้ ค้นตัวมันดูซิว่าข้างในยังซุกซ่อนสมบัติอะไรเอาไว้อีก !! "

 

 

 

 

 

พวกเขาต่างก็แสดงความโมโหโกธาออกมาหมายที่จะรุมเข้าบดขยี้ยี่ เทียนหยุน โดยที่ไม่ได้ให้ความสำคัญต่อคำแนะนำของยี่ เทียนหยุนเลยแม้แต่น้อย การฉกฉวยสมบัติในตอนนี้คือสิ่งสำคัญที่สุด กฏแห่งป่า นี่คือความจริง !!

 

 

 

 

 

ถึงแม้ว่าพวกเขาก็ไม่ได้อยากที่จะหมายเอาชีวิตของยี่ เทียนหยุน แต่ตราบใดที่ได้มาซึ่งสมบัติ ก็จะสามารถกลายมาเป็นผู้ที่แข็งแกร่งกว่า สามารถที่จะสนุกสนานอยู่กับความร่ำรวยและเกียรติยศ !!

 

 

 

 

 

" โหมดคลั่ง รูปแบบค่าประสบการณ์ จงเปิด !! "

 

 

 

 

 

" การ์ดประสบการณ์ 5 เท่า จงเปิด !! "

 

 

 

 

 

" รัศมีนำโชค จงเปิดออก !! "

 

 

 

 

 

เปิดออกสมบูรณ์แล้ว ยี่ เทียนหยุนค่อยๆเปิดกล่องดอกเข็มสีมุกบานสะพรั่งอย่างนิ่มนวล ประกายแสงสีเงินระเบิดออกจากกล่องเหล็กเล็กๆในทันที เข็มโลหะจำนวนมากมายนับไม่ถ้วนประดุจพายุเฮอริเคนอันบ้าคลั่งที่ถูกยิงออกมาพุ่งกระจายไปรอบๆ เหล่าผู้ฝึกยุทธ์ที่อยู่ใกล้ที่สุดพลันหนาวเหน็บถูกเจาะผ่านทะลุขั้วหัวใจตายในทันทีทันใด

 

 

 

 

 

นัยน์ตาของพวกเขายังคงขัดแย้งจนวินาทีสุดท้ายของชีวิต ลมหายใจดับไปในทันที จุดศูนย์กลางคือยี่ เทียนหยุน ประกายแสงสีเงินพุ่งออกมาอย่างบ้าคลั่งโดยมีเป้าหมายก็คือ ผู้ฝึกยุทธ์ที่อยู่รอบๆ พวกเขาต่างก็พากันร่วงหล่น ตายอย่างเฉียบพลันในทันที !! ง่ายดายราวกับดายหญ้า คลื่นมนุษย์วงต่อวง ตกตายอย่างเงียบงัน ตายโดยไม่รู้สาเหตุว่าตัวเองทำไมถึงตาย แม้แต่เลือดสักหยดที่จะสาดกระเซ็นยังไม่มี

 

 

 

 

 

ผู้ที่ติดตามกรูกันเข้าไปบัดนี้เริ่มที่จะตระหนก ต่างก็ต้องการที่จะวิ่งหนีกันอย่างรวดเร็วแต่ทว่า..... มันก็ไม่มีเวลาซะแล้ว เข็มเจาะทะลุได้อย่างง่ายดายราวกับวิ่งผ่านเต้าหู้ไม่มีความยากให้เห็นเลยแม้แต่นิดเดียว ร่วงหล่นกันอย่างระเรระนาด

 

 

 

 

 

พิษสงของเข็มที่มองดูเล็กขนาดนี้ บางทีม้วนหลบก็น่าจะพ้นแต่ทว่า..... ในความเป็นจริง หากคนเราถูกเข็มเป็น 1,000 เป็น 10,000 เล่มเจาะทะลุร่างกายเล่า ?? ผลลัพธ์ที่ได้ก็จะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ตกตายอย่างแน่นอนในทันที !!

 

 

 

 

 

" ตึง !! ประสบความสำเร็จในการฆ่าหลิว หยุน รับค่าประสบการณ์ 3,800 แต้ม เม็ดยาฟื้นฟู แต้มคลั่ง 80 แต้ม "

 

 

 

 

 

" ตึง !! ประสบความสำเร็จในการฆ่ามังกร เถียนหยาง รับค่าประสบการณ์ 15,000 แต้ม การ์ดเพิ่มประสบการณ์ 2 เท่า แต้มคลั่ง 600 แต้ม !! "

 

 

 

 

 

" ตึง !! ประสบความสำเร็จในการฆ่าหวาง เทียนเฉิง รับค่าประสบการณ์ 8,700 แต้ม ดาบสายลมแห่งสวรรค์ แต้มคลั่ง 200 แต้ม !! "

 

 

 

 

 

" ตึง !! ประสบความสำเร็จ..... "

 

 

 

 

 

แต้มของค่าประสบการณ์นั้นเคาะรัวๆ พุ่งพรวดพราดแบบตั้งตัวไม่ทันเช่นเดียวกันกับแต้มคลั่ง ที่วิ่งพรวดพราดแบบนอนสต็อป ข้อมูลที่รายงานเข้ามาอย่างต่อเนื่องบางอย่างก็ยังฟังไม่ชัด

 

 

 

 

 

ความเร็วในการก่อเหตุฆาตกรรมครั้งนี้ของดอกเข็มสีมุกบานสะพรั่งนั้นปราดเปรียวเป็นอย่างมาก โดยพื้นฐานแล้วอาวุธลับสังหารนี้จะใช้ในการสังหารหมู่ฝูงชนได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น ในรอบรัศมี 100 เมตรนั้นผู้คนล้วนตกตาย แต่ก็มีบ้างเดชะบุญที่ยังมีคนดวงเฮงวิ่งหนีเอาตัวรอดพ้นจากรัศทุ่งสังหาร 100 เมตรออกไปได้

 

 

 

 

 

ที่หนีรอดออกไปได้นั้นมีเพียงหยิบมือ เหลือรอดอยู่ประมาณ 34 คนมันอาจจะเป็นโชคดีของพวกเขาเท่าที่เคยมีมาเลยก็ว่าได้ บรรดาบุคคลเหล่าที่ตกตายนี้ต่างก็อยู่ในส่วนลึกของวงล้อมนุษย์ เนื่องจากพวกเขาไม่ต้องการที่จะพลาดโอกาสทองเช่นนี้ ที่อยู่ขอบนอกอันไกลลิบนั้นมีจำนวนไม่มาก เหลืออยู่ก็เป็นจำพวกที่ฐานพลังนั้นค่อนข้างที่จะต่ำเป็นอย่างมาก เฝ้าดูเพื่อความบันเทิง แต่เมื่อพบว่าเหตุการณ์มันผิดปกติ ผู้คนเหล่านี้ต่างก็ถอยกลับอย่างรวดเร็วเพื่อหลบเลี่ยงภัยอันตราย

 

 

 

 

 

พวกเขาที่เหลือรอดต่างก็มองดูศพที่นอนเกลื่อนกลาดอยู่เป็นจำนวนมาก มีเพียงยี่ เทียนหยุนเท่านั้นที่ยืนอยู่นัยน์ตาของเหล่าผู้ที่เหลือรอดต่างก็เต็มไปด้วยความหวาดกลัว ต่อมา..... พวกเขาก็หันหลังกลับแล้วพากันวิ่งหนี

 

 

 

 

 

" มันช่างน่ากลัวเหลือเกิน น่ากลัวเหลือเกิน..... "

 

 

 

 

 

พวกเขาต่างก็แตกฮือเหมือนมดที่แตกรัง เกลียดตัวเองในปัจจุบันที่ไม่มีขาเพิ่มขึ้นมา มันคงจะดีที่จะทำให้พวกเขาวิ่งหนีได้เร็วขึ้น ชั่วชีวิตนี้ของพวกเขาคงมิอาจจะลืมเหตุการณ์ในครั้งนี้ไปได้ แม้กระทั่งผู้เชี่ยวชาญขั้นแก่นการควบแน่นมาเอง ก็ไม่มีทางที่จะลงมือฆ่าได้อย่างรวดเร็วขนาดนี้ นี่ตายกันเป็นเบือ ถึงแม้ว่าจะไม่มีการยืนยันของผู้ที่รอดชีวิตจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ แต่นอนเกลื่อนกลาดกันซะขนาดนั้น ก็พอจะรับรองได้ว่ามันคงจะโชคร้ายมากกว่าโชคดี

 

 

 

 

 

ในขณะที่พวกเขาต่างก็วิ่งหลบหนีเอาตัวรอด ยี่ เทียนหยุนในตอนนี้นั้นรู้สึกตื่นเต้นอย่างสบายใจ ฐานพลังของตัวเขาถูกยกระดับขึ้นอย่างบ้าคลั่ง

 

 

 

 

 

" ตึง !! ขอแสดงความยินดีกับผู้เล่นยี่ เทียนหยุน ประสบความสำเร็จในการทะลวงเข้าสู่ระดับ 10 ของขั้นปรับแต่งวิญญาณ !! "

 

 

 

 

 

" ตึง !! ขอแสดงความยินดีกับผู้เล่นยี่ เทียนหยุน ประสบความสำเร็จในการทะลวงเข้าสู่ระดับ 1 ของขั้นแก่นการควบแน่น !! "

 

 

 

 

 

" ตึง !! ขอแสดงความยินดีกับผู้เล่นยี่ เทียนหยุน ประสบความสำเร็จในการทะลวงเข้าสู่ระดับ 2 ของขั้นแก่นการควบแน่น !! "

 

 

 

 

 

" ตึง !! ขอแสดงความยินดีกับผู้เล่นยี่ เทียนหยุน ประสบความสำเร็จในการทะลวงเข้าสู่ระดับ 3 ของขั้นแก่นการควบแน่น !! "

 

 

 

 

 

หากจะพูดว่าประหลาด มันก็ไม่ได้มีความพิเศษอะไรกะอีแค่เลื่อนพลัง 4 ระดับซึ่งจริงๆก็ไม่ได้แปลกประหลาดแต่อย่างใด แต่ถ้าหากเรื่องนี้ไม่คำนึงถึงยี่เทียนหยุน นับเฉพาะผู้บ่มเพาะพลังคนอื่นๆ นี่มันเป็นเรื่องบ้าหลุดโลกชัดๆ ไม่เพียงทะลุทะลวงเข้าสู่ขั้นแก่นการควบแน่นได้อย่างง่ายดาย แต่ยังทะลวงเข้าถึงระดับ 3 ของขั้นแก่นการควบแน่นอีกด้วย !!

 

 

 

 

 

" ช่างมหัศจรรย์จริงๆ ความเร็วของการเลเวลอัพมันช่างรวดเร็วซะจริงๆ..... "

 

 

 

 

 

ยี่ เทียนหยุนมองดูสิ่งของที่เป็นรูปหัวกระโหลกในมือ เมื่อพบว่ามันไม่มีฟังก์ชั่นการทำงานอะไร เขาก็ปล่อยมันหลุดมือลงไปรวมกับสิ่งของที่อยู่ใกล้ๆที่ผ่านการตรวจสอบจากเขาแล้ว เขามองดูศพที่นอนอยู่ตามพื้นดิน เลือดของศพทั้งหลายเหล่านี้เริ่มที่จะมีเลือดไหลออกจากร่างกายของพวกเขาอย่างช้าๆ ไหลรินลงสู่ดินแดนแห่งนี้

 

 

 

 

 

ทันใดนั้นยี่ เทียนหยุนก็ยกเท้าเดินออกจากที่แห่งนี้มุ่งสู่โลกภายนอก เขาไม่แม้แต่จะชายตาดูบรรดาศพทั้งหลายที่เขาเป็นคนลงมือทำ ในตอนนี้ถึงแม้ว่าฐานพลังของเขาจะยกระดับแล้ว แต่..... หากศัตรูที่อยู่ในขั้นแก่นการควบแน่นมากันหลายคน การที่จะรับมือบุคคลเหล่านี้มันอาจจะตึงมือเกินไป

 

 

 

 

 

หลังจากที่ยี่ เทียนหยุนออกมาเป็นระยะทางอันไกลโขแล้ว เขาก็หยุดพักและดูบรรดาสินสงครามที่ยึดมาได้จากเหล่าผู้ฝึกยุทธ์ทั้งหลายที่ถูกเขาฆ่าตาย ไม่รู้ว่าของที่ได้มาจะมีอะไรบ้าง

 

 

 

 

 

" ตึง !! ขอแสดงความยินดีมิชชั่นสมบูรณ์ - ซื้อวัตถุดิบที่สำคัญแล้วกลับสู่ตำหนักหยกสวรรค์ - ได้ค่าประสบการณ์ 10,000 แต้ม ทอง 1,200 โอกาสในการหมุนรางวัล (ล็อตเตอรรี่) ค่าความชอบทุกประเภทเพิ่มขึ้น 20 แต้ม !! "

 

 

 

 

 

ในเวลานี้ยี่ เทียนหยุนมองดูอย่างประหลาดใจ จู่ๆก็ปรากฏเสียงสำเร็จภารกิจนี้ขึ้นมาในทันใด ซักพักเขาก็คิดว่าอาหลิงและฉินเสี่ยนำวัตถุดิบกลับสู่ตำหนักหยกสวรรค์ นี่เท่ากับว่าภารกิจลุล่วงเสร็จสมบูรณ์อย่างงั้นหรือ ถึงแม้ว่าเขาจะยืมมือผู้อื่นแต่ภารกิจก็ยังสำเร็จ

 

 

 

 

 

" ภารกิจเสร็จสมบูรณ์ แสดงว่าพวกเขาพึ่งจะกลับไปถึงตำหนักหยกสวรรค์..... ข้าก็จะได้รู้สึกโล่งใจที่พวกเขาต่างก็กลับไปถึงตำหนักได้อย่างปลอดภัย "เพราะสถานการณ์ของยี่ เทียนหยุนที่ทำให้พวกที่ไล่ล่าเขาอยู่อาจจะไม่มีทางเลือก พวกเขาอาจจะก่อเหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้ มันจะยิ่งทำให้ยี่ เทียนหยุนยิ่งมีส่วนที่ต้องรับผิดชอบกันเข้าไปใหญ่

 

 

 

 

 

 

แม้ว่าพวกมันมิอาจที่จะลงมือกับเขาได้ แต่ปัญหานี้มันก็รบกวนจิตใจของยี่ เทียนหยุนเป็นอย่างมากเนื่องจากมันเกี่ยวข้องกับตัวเขา

 

 

 

 

 

ทันใดนั้นยี่ เทียนหยุนก็เรียกดูข้อมูลคุณสมบัติทั้งหมดของตัวเขาที่บอกรายละเอียดข้อมูลอย่างชัดเจน

 

 

 

 

 

ผู้เล่น : ยี่ เทียนหยุน

 

 

ชั้น : ขั้นแก่นการควบแน่นระดับ 3

 

 

ค่าประสบการณ์ : 47,281 / 500,000

 

 

แต้มคลั่ง : 28,728 แต้ม

 

 

แต้มแห่งศักดิ์ศรี : 50 แต้ม

 

 

ทักษะวรยุทธ์ : ทักษะดาวเหนือเร้นลับ

ทักษะลับมังกรเทวะ

 

 

ความสามารถ : เทคนิคดูดซับพลังแห่งดวงดาวชั้นยอด

ดั้นเมฆา

10,0000 กระบี่คืนสู่สามัญ

กรงเล็บอินทรีย์

เทคนิคดาบขนนกร่วงโรย

 

 

อาวุธ : ถุงมือแช่แข็ง

กริชประกายแดง

ดาบวายุไล่ล่า

ดาบสายลมแห่งสวรรค์

 

 

ชุดเกราะ : รองเท้าบูสท์ประจัญบานหมาป่าหิมะ

เกราะเทพเจ้า

เสื้อคลุมวิญญาณ

 

 

ความสามารถพระเจ้า : โหมดคลั่งและรัศมีนำโชค

 

 

สายเลือด : สายเลือดมังกรเทวะ

 

 

 

เครื่องประดับ : ฆ้อนตีโลหะเทพเจ้า

กำไลพลัง

แหวนพลัง

เข็มขัดพลัง

 

 

ความสามารถด้านอาชีพ : รูนสัญลักษณ์ศักดิ์สิทธิ์ระดับพื้นฐาน ช่างตีเหล็กระดับกลาง

เทคนิคการปรุงโอสถระดับพื้นฐาน

การจัดขบวนรบระดับพื้นฐาน

 

 

ไอเทมทั้งหมด : การ์ดประสบการณ์ 2 เท่าจำนวน 10 ใบ

เม็ดยาฟื้นฟูเกรด 3 จำนวน 20 เม็ด

แพ็คของขวัญระดับ 1

โอกาสในการหมุนรางวัลล็อตเตอรรี่ 1 ครั้ง

 

 

 

 

 

สิ่งต่างๆล้วนมีมากมาย ที่ระเบิดออกมาก็มีความสามารถและอาวุธอยู่จำนวนหนึ่งแต่ก็เป็นไอเทมที่ธรรมดา ไม่ได้มีสีสันมากมายอะไร หลักใหญ่ที่สุดในครั้งนี้ก็คือพอฐานพลังมีการเลื่อนระดับแล้วแต้มคลั่งก็เกือบจะแตะ 30,000 แต้ม !!

 

 

 

 

 

ครั้งนี้ช่างเป็นการเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ครั้งยิ่งใหญ่จริงๆ ลงมือแค่ครั้งเดียวก็ได้ผลประโยชน์มหาศาล เปรียบเทียบกับฆ่า Boss แล้วได้กำไรกว่ากันมาก

 

 

 

 

 

" นี่มันช่างยอดเยี่ยมซะนี่กระไร สิ่งต่างๆที่ได้เหล่านี้มันดีขึ้นมาก..... แต่อย่างไรก็ตามฐานพลังของข้ายังไม่เพียงพอ !!" ยี่ เทียนหยุนพลันสายตาก็เปลี่ยนเป็นเย็นชา ฐานพลังในตอนนี้มันช่างอ่อนแอหากต้องเผชิญหน้ากับกลุ่มอิทธิพลแล้ว ฐานพลังนี้ยังคงต่ำต้อยเกินไป หนทางยังอยู่อีกยาวไกลหากคิดจะต่อกรกับกลุ่มอิทธิพลเหล่านี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

รีวิวผู้อ่าน