px

เรื่อง : Crazy Leveling System
ตอนที่ 52 โหมดช้อปปิ้ง


 

 

ฐานพลังเลื่อนระดับเป็นอย่างมากแต่ถึงกระนั้นมันก็ยังไม่เพียงพอ

 

 

 

 

 

" อันดับแรกคงจะต้องหมุนรางวัล (ล็อตเตอรรี่) อีกครั้ง รู้สึกว่าโอกาสในการหมุนรางวัล (ล็อตเตอรรี่) จะยากขึ้นมาก "

 

 

 

 

 

" รัศมีนำโชค จงเปิด !! "

 

 

 

 

 

หลังจากที่ยี่ เทียนหยุนเปิดรัศมีนำโชค เขาก็ใช้โอกาสในการหมุนรางวัล (ล็อตเตอรรี่) โดยทันที จานหมุนหมุนวนรอบอย่างบ้าคลั่ง ตัวบ่งชี้ก็วิ่งผ่าน ไอเทมในแต่ละแถวของแต่ละหมวดหมู่ จานหมุนยังคงหมุนวนอย่างต่อเนื่องแต่ความรู้สึกของยี่ เทียนหยุนนั้นมันบอกว่า อีกซักประเดี๋ยวมันจะต้องหยุด

 

 

 

 

 

" ความสามารถพระเจ้า ความสามารถพระเจ้า..... " ยี่ เทียนหยุนตะโกนเชียร์อยู่ภายในใจอย่างต่อเนื่องไม่ยอมหยุด แน่นนอนว่านี่คือสิ่งที่ยี่ เทียนหยุนอยากได้มากที่สุด

 

 

 

 

 

ในที่สุดจานหมุนก็ค่อยๆหยุดลง ตัวบ่งชี้ตกอยู่ที่ประเภทวัสดุสิ้นเปลืองอย่างปลอดภัย..... ขนาดเปิดรัศมีนำโชคก็มิอาจจะช่วยอะไรได้ นี่จึงเป็นสาเหตุว่าทำไมยี่ เทียนหยุน จึงไม่ค่อยชอบหมุนรางวัล อุตส่าห์เว้นช่วงเว้นระยะ หวังว่ามันจะได้สิ่งตอบแทนที่ดีกว่า แต่สิ่งสุดท้ายที่หวังไว้ หวังไว้ มันช่างธรรมดาสามัญซะนี่กระไร

 

 

 

 

 

ไม่หน้าเลยแต้มคลั่งหากเก็บสะสมไว้ก็ยังสามารถที่จะยกระดับความสามารถพระเจ้าได้ หากพูดถึงสมบัติ สิ่งที่ได้รับจาการหมุนรางวัล (ล็อตเตอรี่) ถ้าไม่ใช่ได้ดอกไม้ที่มีกลิ่นหอมรัญจวนมาแล้วล่ะก็ โอกาสที่ได้มาก็เสียเปล่า

 

 

 

 

 

" ธัมพ..... ขอแสดงความยินดีกับคุณที่ได้รับแก่นวิญญาณเกรด 3 "

 

 

 

 

 

แก่นวิญญาณเกรด 3 นั้นดีกว่าหากเปรียบเทียบกับยาเม็ดฟื้นฟูที่ได้รับจากการฆ่ามอนสเตอร์ นับได้ว่าเป็นสิ่งที่มีค่าแต่มันก็ยังไม่ใช่สิ่งที่คุ้มค่าพอที่จะแลกกับ 1,000 แต้มคลั่ง

 

 

 

 

 

" แค่แก่นวิญญาณเกรด 3 คงต้องหยุดหมุนรางวัล (ล็อตเตอรรี่) เป็นการชั่วคราวถึงแม้ว่าจะหมุนได้หลายครั้ง "

 

 

 

 

 

แต้มคลั่งที่มีอยู่ประมาณ 30,000 แต้มนั้นเพียงพอที่หมุนรางวัลได้ 30 ครั้ง ทำให้มีโอกาสที่จะเปิดได้ความสามารถพระเจ้าออกมาหรือสิ่งของประเภทอาวุธ แต่.....สถานการณ์ในปัจจุบันนี้ ลืมมันเสียเถอะ การยกระดับของพลังคือกุญแจที่สำคัญที่สุด !!

 

 

 

 

 

" เกือบจะลืมซะสนิท ยังมีแพ็คของขวัญเลเวล 1 ที่ยังไม่ได้เปิดนี่นา " เมื่อสายตาของยี่ เทียนหยุนพลันพบกับแพ็คของขวัญที่อยู่ในแถวไอเทมในปัจจุบัน สายตาก็พลันเจิดจ้าขึ้นมาทันที การเปิดในแต่ละครั้งที่ผ่านมาก็ได้แต่ของดีๆ ไม่รู้ว่าครั้งนี้จะได้ของอะไร

 

 

 

 

 

" เปิดแพ็คของขวัญระดับ 1 !! "

 

 

 

 

 

หลังจากที่ยี่ เทียนหยุนออกคำสั่ง เมื่อนั้นแพ็คของขวัญก็เปิดออก ทันใดก็ปรากฏเสียงออกอากาศที่ดังต่อเนื่อง

 

 

 

 

 

" เปิดแพ็คของขวัญระดับ 1 ได้รับ การ์ดประสบการณ์ 10 เท่า จำนวน 1 ใบ (ใช้ต่อเนื่อง 1 ชั่วโมง) การ์ดแต้มคลั่ง 2 เท่า (ใช้ต่อเนื่อง 1 ชั่งโมง) การ์ดค่าความชำนาญ 2 เท่า (ใช้ต่อเนื่อง 1 ชั่งโมง) เปิดโหมดช้อปปิ้ง แพ็คของขวัญระดับ 1 !! "

 

 

 

 

 

เสียงระบบที่ดังต่อเนื่องมันทำให้ยี่ เทียนหยุนงุนงงเป็นอย่างมากในทันที ก็คือ การ์ด !! ในที่สุดก็มีการ์ดแต้มคลั่ง 2 เท่า การ์ดค่าความชำนาญ 2 เท่า

 

 

 

 

 

ในตอนนี้พอคิดๆดูอย่างรอบคอบระมัดระวังแล้ว แพ็คของขวัญแค่ระดับที่ 1 ที่ถูกมองว่าเป็นขยะ มันสามารถมอบสิ่งที่ดีที่สุดออกมาได้ แต้มคลั่ง 100 แต้มสามารถเปลี่ยนเป็น 200 แต้มได้แล้วในตอนนี้ ประสบความสำเร็จในการฆ่ามอนสเตอร์ในระดับที่สูงกว่า ได้รับค่าประสบการณ์มากกว่า 700 - 800 แต้ม หลังจากใช้การ์ดแต้มก็จะเปลี่ยนเป็น 1,400 - 1600 แต้ม ผลกระทบนี่มันโยกได้จริงๆ

 

 

 

 

 

" หากเมื่อก่อนมีการ์ดพวกนี้แล้วล่ะก็ ยี่ เทียนหยุนส่ายหัว..... อืม " คิดแล้วก็น่าสงสารยิ่งนัก ภายใต้การ์ดแต้มคลั่งคูณ 2 นี้ แต้มคลั่งจะต้องเพิ่มขึ้นอย่างบ้าคลั่งเป็นแน่ มันคงจะไม่ใช่ 30,000 แต่เป็น 60,000 !!

 

 

 

 

 

" อืม โหมดช้อปปิ้งนี่มันคืออะไร ?? "

 

 

 

 

 

หลังจากที่ยี่ เทียนหยุนเปิดโหมดช้อปปิ้ง ไอเทมเป็นจำนวนมากก็ถูกจัดเรียงตามลำดับ " ประเภทอาวุธ " และ " ประเภทอุปกรณ์ป้องกัน " และ " ประเภทการบ่มเพาะ " และ " ประเภทเทคนิคความสามารถ " และ " ประเภทวัสดุสิ้นเปลือง " และ " ประเภทความสามารถพระเจ้า "

 

 

 

 

 

การจำแนกประเภทค่อนข้างที่จะสมบูรณ์ทีเดียวหลังจากที่ยี่ เทียนหยุนเปิดโหมดช้อปปิ้ง แต่.... ความจริงที่ออกมาก็ทำให้เขาแทบจะหน้ามืดในทันที ไม่ใช่ว่าสิ่งของพวกนี้จะแพงเฉพาะรายการ กลับกันมันกลับแพงทั้งหมดทุกรายการ !! พูดตรงๆก็คือ ของที่เห็นอยู่ด้านบนนั้นไม่ว่าจะเป็นของที่ออกมาจากการหมุนรางวัล (ล็อตเตอรรี่) หรือฆ่ามอนสเตอร์ หรือได้มาจากสินสงคราม ไม่มีของชิ้นไหนที่ใหม่เอี่ยมถอดด้ามเลยซักชิ้น

 

 

 

 

 

" มันซ้ำกันมากจนเกินไป เต็มไปหมด ไม่มีไอเทมใหม่ๆเลย แล้วนี่มันจะไปมีความหมายอะไร ?? " ยี่ เทียนหยุน ส่ายหัว เขามองดูด้านบน ถุงมือน้ำแข็งก็ด้วยที่จะต้องซื้อด้วยแต้มคลั่ง

 

 

 

 

 

ถุงมือน้ำแข็งราคาที่ตั้งไว้อยู่ที่ 5,000 แต้มคลั่ง ตัวนี้ใช้แค่ 1,000 แต้มได้มาจากการหมุนรางวัล (ล็อตเตอรี่) มันช่างคุ้มค่าซะจริงๆ และก็ยังมีสินค้าจำพวก การ์ดประสบการณ์คูณสอง การ์ดประสบการ์ดคูณสิบ การ์ดแต้มคลั่งคูณสอง

 

 

 

 

 

นี่ทำให้ยี่ เทียนหยุนค่อนข้างที่จะอิ่มอกอิ่มใจอย่างแท้จริง แต่เมื่อเหลือบดูราคา การ์ดประสบการณ์ 10 เท่า ต้องการ 50,000 แต้มคลั่ง การ์ดแต้มคลั่ง 2 เท่าต้องการที่ 50,000 แต้มคลั่งคล้ายกัน ไอเทมแต่ละชิ้นนั้นล้วนแล้วแต่มีราคาแพง

 

 

 

 

 

" มันดูเหมือนว่าสามารถที่จะซื้อบรรดาไอเทมได้โดยตรงอย่างไม่ต้องสงสัย....." ยี่ เทียนหยุนส่ายหัว ทันใดนั้นนัยน์ตาเขาก็เป็นประกายระยิบระยับฉายแววแห่งความเจ้าเล่ห์ออกมา " ยังพอมีเวลาเหลือ ต้องรีบฆ่าเหล่าบรรดาสัตว์อสูรอย่างต่อเนื่อง ค่าประสบการณ์ที่ได้ก็คงจะเพิ่มขึ้น !! "

 

 

 

 

 

ในตอนนี้ยี่ เทียนหยุนเปิดการ์ดประสบการณ์ 5 เท่าและก็ 10 เท่า เปิดโหมดคลั่งรูปแบบประสบการณ์ เท่ากับว่ายี่ เทียนหยุนเปิดการ์ดประสบการณ์ 17 เท่า !! สังหารสัตว์อสูรเพียงตัวเดียวเท่ากับฆ่าสัตว์อสูรไป 17 ตัว !!

 

 

 

 

 

" คู่หูเราไปกันเถอะ !! "

 

 

 

 

 

ยี่ เทียนหยุนนั่งลงบนหลังของหมาป่าหิมะ ในเวลานี้พลังของหมาป่าหิมะนั้นสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ระดับ 1 ของขั้นแก่นการควบแน่น !! ภายใต้ค่าประสบการณ์อันบ้าคลั่งก่อนหน้านี้ ค่าประสบการณ์ของหมาป่าหิมะเพิ่มสูงขึ้นด้วยกันกับยี่ เทียนหยุนอย่างรวดเร็ว หากพูดเรื่องนี้ออกไปก็จะต้องสร้างความตื่นตระหนกในไหวพริบสติปัญญาของพวกเขา

 

 

 

 

 

พริบตาเดียวพวกเขาก็ใช้เวลาที่เหลือสังหารหมู่บรรดา เหล่ามอนสเตอร์อย่างบ้าคลั่ง พบเห็นสัตว์อสูรเป็นต้องฆ่า ไม่คำนึงถึงความแข็งแกร่ง เวลาเหลืออีกไม่มากแล้วหากเลือกล่าสัตว์อสูรแน่นอนว่าจำนวนที่ฆ่าก็จะต้องได้น้อย

 

 

 

 

 

" ตึง !! การ์ดประสบการ์ด 5 เท่าของคุณได้หมดเวลาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว..... "

 

 

 

 

 

 

" ตึง !! การ์ดประสบการ์ด 10 เท่าของคุณได้หมดเวลาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว..... "

 

 

 

 

 

เวลานั้นแสนสั้น ยี่ เทียนหยุนค้นหาที่นี่จนทั่ว สุดท้ายฆ่าสัตว์อสูรได้เพียงแค่ 2-3 ตัวเท่านั้น ยังไม่พอที่จะแคะขี้ฟันเลย สัตว์อสูรแห่งเทือกเขามายาที่มีฐานพลังสูงๆนั้น มักจะอาศัยอยู่อย่างโดดเดี่ยว จึงไม่คุ้มเป็นอย่างมากที่จะฆ่ามันเพียงแค่สัตว์อสูรตัวเดียว

 

 

 

 

 

" ดูเหมือนว่าได้เวลาที่จะต้องกลับไปยังตำหนักหยกสวรรค์เพื่อจับตาดูความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ซะแล้ว ยังเหลือเวลาอีกเพียงไม่มากแล้วที่ซากปรักหักพังโบราณแห่งสวรรค์จะเปิดออก "

 

 

 

 

 

ยี่ เทียนหยุนคิดว่าหากอยู่ที่นี่ต่อไปก็คงจะไม่มีความหมายอะไร จากนั้นเขาจึงขี่หมาป่าหิมะมุ่งหน้ารีบไปยังตึกกระแสลมแห่งสวรรค์ หากจะกลับไปยังตำหนักหยกสวรรค์โดยปกติแล้ว จำต้องผ่านตึกกระแสลมแห่งสวรรค์ ยี่ เทียนหยุนกลับไปที่ตึกกระแสลมแห่งสวรรค์เพื่อดูสถานการณ์ว่าในตอนนี้สถานการณ์เป็นอย่างไรบ้าง

 

 

 

 

 

" ..... "

 

 

 

 

 

ความเร็วของหมาป่าหิมะนั้นเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล มันหายไปจากจุดในทันใด มุ่งตรงไปยังด้านนอกของป่าอย่างรวดเร็ว.....

 

 

 

 

 

.....

 

 

 

 

 

ณ ตึกกระแสลมแห่งสวรรค์ ทางเดินบนประตูกำแพงเมือง

 

 

 

 

 

มีชายหนุ่มยืนถือใบประกาศออกหมายจับ เขามองดูรูปภาพในใบประกาศแล้วอดรนทนไม่ไหวจนต้องยิ้มแล้วพูดออกมาว่า " รางวัลในใบประกาศจับนี้ช่างสูงจริงๆ จับกุมตัวยี่ เทียนหยุนจะได้รับทอง 12,000 เหรียญ ดาบอุปกรณ์วิญญาณระดับสูงอีกทั้งเม็ดยาโอสถ นอกจากจะสามารถเลื่อนระดับฐานพลังของตัวเองได้แล้ว ยังจะได้เงินทุนก้อนโตอีกด้วย "

 

 

 

 

 

ยืนดูใบประกาศที่ออกหมายจับบุคคลในช่องรูปภาพซึ่ง ปรากฏใบหน้าของยี่ เทียนหยุนในใบประกาศจับ มองดูข้อมูลของตัวเองในใบประกาศ ยี่ เทียน หยุนทนไม่ไหวจนต้องแย้มยิ้มออกมา ตัวเขาเองช่างดูมีค่าซะจริงๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

รีวิวผู้อ่าน