px

เรื่อง : Crazy Leveling System
ตอนที่ 67 ทักษะลับมังกรเทวะ !!


 

 

" เจ้าเด็กคนนี้มันค่อนข้างแปลกจริงๆ แต่ยังไงซะมันก็ใช้กับข้าไม่ได้ผล !! " ชิงเถียน หลง (มังกรฟ้าแห่งสวรรค์) เยาะเย้ย เขาโบกสะบัดธงวิญญาณโลหิตในมือ ออร่าอันชั่วร้ายมากมายนับไม่ถ้วนก็ท่วมท้นขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง เขาใช้มันมาปกคลุมเหล่าบรรดาศิษย์ของตำหนักหยกสวรรค์เอาไว้ข้างใน ยังดีที่พวกเขานั้นอพยพเหล่าศิษย์ที่ฐานพลังต่ำออกไปก่อนหาไม่มิฉะนั้นแล้วพวกเขาจะต้องได้รับผลกระทบจากพลังออร่าที่ชั่วร้ายเหล่านี้เป็นแน่

 

 

 

 

 

หลังจากที่โดนออร่าที่ชั่วร้ายนี้ปกคลุมเอาไว้ บรรดาเหล่าศิษย์แห่งตำหนักหยกสวรรค์ก็รู้สึกถึงความต้องการฆ่าที่มันออกมาจากภายในจิตใจของพวกเขา ตาทั้ง 2 ข้างของพวกเขานั้นต่างก็เปลี่ยนเป็นสีเลือดในทันทีแถมออร่าแห่งการฆ่าฟันก็เพิ่มสูงขึ้นซึ่งมันผิดกับบรรดา 3 ผู้อาวุโสอย่างชัดเจนที่ฐานบ่มเพาะพลังของพวกเขานั้นค่อนข้างสูงกว่าบรรดาศิษย์เป็นอย่างมาก

 

 

 

 

 

ในเวลานี้พวกเขาต่างก็ยกสายตามองไปรอบๆบริเวณ ทุกๆคนที่ถูกครอบงำนั้นเต็มไปด้วยเจตนาแห่งการฆ่า !!

 

 

 

 

 

คิดไม่ถึงเลยว่าธงวิญญาณโลหิตจะร้ายกาจได้ถึงเพียงนี้ สามารถที่จะทำให้พวกเดียวกันเข่นฆ่าซึ่งกันและกัน แต่ถ้าหากว่ามีความมุ่งมั่นที่มั่นคงซักหน่อยก็สามารถที่จะป้องกันผลกระทบจากเลือดผีเหล่านี้ได้ จริงๆแล้วออร่าตัวนี้มันจะมีอิทธิพลต่อจิตใจของเหล่าผู้คน ผลกระทบของมันทำให้เหล่าผู้คนนั้นต่างก็ตกอยู่ในสภาวะกระหายสงคราม

 

 

 

 

 

" ได้ ข้าก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าเจ้าจะรับการลงมือครั้งนี้ได้ยังไง !! "

 

 

 

 

 

นัยน์ตาของยี่ เทียนหยุนหลบไปหลบมาอย่างต่อเนื่อง มันเปล่งประกายแห่งความเย็นยะเยือก พลังสายเลือดภายในร่างกายของเขานั้นพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว มันเตรียมตัวที่จะปะทุประสิทธิภาพแห่งพละกำลังการต่อสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดออกมา ฉี ซู่หยุนนั้นร่อนลงข้างๆของยี่ เทียนหยุนที่ในตอนนี้นั้นถูกปกคลุมไปด้วยแสงของไอเย็น มันทำให้เขาไม่ได้ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลที่ชั่วร้ายของออร่าเลยแม้แต่น้อย






" เทียนหยุนให้ข้าช่วยช่วยเจ้าต่อสู้กับเขา " ฉี ซู่หยุนสายตาของเธอนั้นเย็นชายามเมื่อต้องเผชิญหน้ากับศัตรูตัวฉกาจ เธอเปิดใช้ทักษะอย่างเต็มกำลัง






" ป้า ท่านมอบเขาให้กับข้าเป็นคนจัดการเถอะ ข้าสามารถทำได้ " ยี่ เทียนหยุนรู้ว่าทำไมฉี ซู่หยุนถึงได้มุ่งมาหาเขา เธอนั้นไม่ต้องการที่จะให้เขาต่อสู้โดยลำพัง เธอกลัวว่าตัวเขานั้นจะได้รับบาดเจ็บ






" ฐานบ่มเพาะพลังของเขานั้นแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก ไม่สามารถที่จะรับมือตัวคนเดียวได้ ให้ข้าเป็นคนช่วยเจ้าอีกแรงเถอะ..... "






คำของฉี ซู่หยุนนั้นยังไม่ทันที่จะพูดจบ แขนอันเรียวยาวของเธอก็ถูกรั้งเข้าหาตัวโดยยี่ เทียนหยุน เขาดึงเธอเข้ามาอย่างนุ่มนวลเข้ามาสู่อ้อมกอดของเขา






" ป้า ได้โปรดเชื่อข้า..... เมื่อก่อนข้าไม่เอาไหน มีแต่ท่านที่คอยปกป้องข้าแต่..... มาในตอนนี้น้องชายของท่านคนนี้ สามารถที่จะปกป้องพี่สาวของเขาคนนี้ได้แล้ว..... เวลานี้เปลี่ยนให้ข้าเป็นผู้ปกป้องท่าน ปกป้องทั่วทั้งตำหนักหยกสวรรค์ !! " สายตาของยี่ เทียนหยุนเป็นประกาย มองดูนัยน์ตาของเขานั้นมันเต็มไปด้วยความมั่นใจที่เต็มเปี่ยม ไม่มีความสับสนให้เห็นเลยแม้แต่น้อย






ฉี ซู่หยุนมองยี่ เทียนหยุนด้วยความประหลาดใจ ในดวงตาคู่สวยของเธอนั้นมันสะท้อนให้เห็นถึงภาพของดวงตาที่มั่นคงและใบหน้าอันแน่วแน่เด็ดเดี่ยวของเขา เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ครั้งหนึ่งเธอเคยนำเด็กผู้ชายตัวน้อยอยู่คนหนึ่ง แต่พอมาในตอนนี้เขาโตเป็นบุรุษที่เติบใหญ่ คิดแล้วมันก็ทำให้ดวงตาของฉี ซู่หยุนนั้นพลันแดงขึ้นมาเล็กน้อย เธอเปิดปากพูดว่า " เจ้าจะต้องกลับมาน่ะ..... "






ยี่ เทียนหยุนพยักหน้าแย้มยิ้ม ต่อมาเขาก็หมุนตัวเดินออกไป ฉี ซู่หยุนนั้นสลักภาพใบหน้าของยี่ เทียนหยุนลงในดวงตาของเธอ ไหล่ที่กว้างคู่นั้นราวกับว่าจะสามารถแบกรับหน้าที่ความรับผิดชอบทั้งหมด แบกรับภาระอันหนักอึ้งทั้งหมดเอาไว้ได้






ในพริบตาฉี ซู่หยุนก็ถอยกลับออกมาอย่างรวดเร็ว เพื่อที่จะไปช่วย 3 ผู้อาวุโสต้านทานบรรดาเหล่าวัตถุแห่งสงครามที่ถูกครอบงำ ไม่ยอมที่จะให้พวกเขานั้นได้เข้าไปในตำหนักหยกสวรรค์






" เจ้าตำหนัก จะปล่อยให้เขาไปต่อสู้เพียงลำพังตัวคนเดียวเช่นนี้เรอะ ?? " ผู้อาวุโสใหญ่รู้ว่าฐานพลังของยี่ เทียนหยุนนั้นไม่ได้อ่อนแอ แต่เผชิญหน้ากับชิงเถียน หลง (มังกรฟ้าแห่งสวรรค์) อันน่าสยดสยองผู้นี้แล้ว ความแตกต่างของทั้งคู่นั้นไม่ใช่เพียงแค่ช่องว่างเล็กๆก็สามารถที่จะถูกเติมเต็มได้






" เชื่อมั่นในตัวเขา..... " ฉี ซู่หยุนพูดเพียงไม่กี่คำอย่างอ่อนโยน เธอในตอนนี้นั้นเชื่อมั่นในตัวของยี่ เทียนหยุน






ชิง หยุนเฉิงมองไปที่ยี่ เทียนหยุนแล้วก็พูดพร้อมกับสายตาที่ดูถูกว่า " ไม่คิดเลยว่าเจ้าจะกล้าสามหาวถึงเพียงนี้ เดินมาตัวคนเดียว คิดว่าตัวเองเป็นฮีโร่ผู้ยิ่งใหญ่อย่างนั้นรึ ?? ทักษะยุทธ์ประหลาดๆนั่นเจ้าก็ไม่มีแล้ว!! เจ้าจะต้องถูกฆ่าโดยท่านบรรพบุรษอย่างแน่นอน !! "






ชิงเถียน หลง (มังกรฟ้าแห่งสวรรค์) พูดอย่างเยาะเย้ยว่า " เด็กน้อย เจ้าได้ฆ่าผู้อาวุโสของนิกายข้าไปหลายคน ในวันนี้ข้าจะให้เจ้าและทั่วทั้งตำหนักหยกสวรรค์เป็นสถานที่ฝังศพสำหรับคนตาย !! "






ภารกิจนี้ผู้อาวุโสและ Deacon (ผู้ดูแล) ของนิกายหลอมโลหะเทวะตายซะเป็นส่วนใหญ่ ยังคงเหลือแต่บรรดาเหล่าศิษย์ที่ฝีมืออยู่ในเกณฑ์ปานกลางดังนั้นตัวของชิงเถียน หลงจึงเข้าควบคุมพวกเขาเพื่อเป็นวัตถุสงครามแห่งการฆ่า เหลือไว้ก็เปล่าประโยชน์ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็เป็นเพียงแค่กลุ่มของขยะ !!






" ได้ ข้าล่ะอยากจะดูจริงๆว่าเจ้าจะแน่ซักแค่ไหนกันเชียว !! "






" ทักษะลับมังกรเทวะ จงเปิด !! "






ในเวลานี้นั้นก็ปรากฏมังกรแห่งสวรรค์เชิดหน้าขึ้น มันส่งเสียงร้องที่ดังสนั่นหวั่นไหวและก็ยาวนาน เสียงคำรามแห่งมังกรปะทุขึ้นมาจากลำคอ ภายในร่างกายของยี่ เทียนหยุนนั้นพลังงานสายเลือดเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วในทันที ราวกับว่ามีมังกรขนาดใหญ่เคลื่อนไหวไปมาอย่างรวดเร็วภายในร่างกายของยี่ เทียนหยุน !! ต่อมาเกล็ดมังกรสีทองก็ออกมาคลุมร่างกายภายนอกของเขาชิ้นต่อชิ้น ทันใดนั้นทั่วทั้งร่างของยี่ เทียนหยุนก็ถูกหุ้มไปด้วยเกล็ดที่หนาของเกล็ดมังกรปกคลุมอยู่ทั่วทั้งร่างของเขาราว 1 ชั้น ร่างกายของเขาขนาดพลันก็เปลี่ยนเป็นใหญ่โตมหึมา ดูบึกบึนมั่นคงแข็งแรงในทุกมิติเป็นอย่างมาก






พลังอันน่าสะพรึงกลัวนั้นถูกแผ่ออกมาจากร่างกายทางกายภาพรูปลักษณ์ภายนอกที่ปรากฏของเขา ยืนอยู่ยังกับว่ามีมังกรขนาดมหึมายืนอยู่ที่นี่ !! มองเห็นเกล็ดมังกรที่ปกคลุมไปทั่วร่างกายของยี่ เทียนหยุนได้อย่างชัดเจน มันยิ่งทำให้พวกเขาต่างก็รู้สึกว่าราวกับมีมังกรขนาดมหึมามายืนอยู่ตรงหน้าของพวกเขา !!






ระหว่างการแปลงร่าง ยี่ เทียนหยุนสามารถที่จะรู้สึกถึงการประเมินค่าตัวเลขประสิทธิภาพพละกำลังแห่งการต่อสู้ของตัวเขาเองที่พุ่งทะยานเพิ่มขึ้นอย่างรุนแรง





65,000!!






70,000!!






75,000!!






80,000!!






ค่าประสิทธิภาพพละกำลังการต่อสู้ของยี่ เทียนหยุนก็เท่ากับชิงเถียน หลง ( มังกรฟ้าแห่งสวรรค์ ) ในทันทีทันใด ศักดิ์ศรีมังกรอันน่าทึ่งถูกปลดปล่อยออกมาจาก ร่างกายของเขาสู่ภายนอก ราวกับความก้าวร้าวดุดันนี้ไม่มีใครจะเทียบเทียมได้






ด้านหลังของยี่ เทียนหยุนนั้นต่างก็มีบรรดาผู้คนที่เฝ้ามองมาที่เขา ยี่เทียนหยุน สามารถที่จะแปลงร่างได้ด้วยหรือเนี่ย นี่มันไม่ใช่ราวกับว่าเป็นร่างกายของเผ่าพันธุ์มังกรอย่างนั้นหรือ ?? พลังที่ระเบิดออกมานั้นมันไม่เคยมีมาก่อนในประวัติการณ์

 

 

 

 

 

" นี่คือพลังของเทียนหยุนยังงั้นรึ..... " ฉี ซู่หยุนช็อคอ้าปากค้าง เธอนั้นสัมผัสได้ถึงพลังที่น่าสะพรึงกลัว หากเปรียบเทียบกับเธอแล้วเขานั้นแข็งแกร่งกว่ามาก

 

 

 

 

 

เมื่อก่อนเธอรับเด็กผู้ชายคนนี้มา มีเธออยู่ข้างๆกายเขาคอยปกป้องดูแล แต่มาบัดนี้ ยี่ เทียนหยุนในตอนนี้สามารถที่จะปกป้องตัวเธอเองได้แล้ว

 

 

 

 

" นี่คือเผ่าพันธุ์มังกรอย่างนั้นหรือ?? " ชิงเถียน หลง (มังกรแห่งสวรรค์) สั่นสะท้าน ถึงแม้ว่าชื่อของเขาจะมีตัวอักษรของมังกรแต่ก็ไม่ได้เป็นตัวแทน ภายในร่างกายของเขาที่จะมีสายเลือดมังกรไหลเวียนอยู่ภายในเฉกเช่นลูกหลานของเผ่าพันธุ์มังกรที่แท้จริง

 

 

 

 

 

ยี่ เทียนหยุนหลังจากที่แปลงร่างเสร็จ ก็ปรากฏแสงของไอเย็นที่รวมเข้าด้วยกันกับตัวเขาอย่างสมบูรณ์ มันได้เคลื่อนผ่านดวงตาของเขาอย่างโอนโยนและรวดเร็ว.....เพียงพริบตาเขาก็ดีดตัวออกจากพื้นดินอย่างรุนแรง บรรยากาศโดยรอบเปลี่ยนเป็นคลื่นกระแทกแผ่ออกไปตามเส้นทางที่เขาเคลื่อนตัวผ่านเกิดเสียงในอากาศดังสะเทือนมุ่งตรงเข้าหาชิงเถียน หลงเพื่อเข้าโจมตี เขาไม่จำเป็นที่จะต้องใช้อาวุธอะไร มีเพียงถุงมือแช่แข็งคู่นี้ที่สวมใส่เท่านี้ก็เพียงพอแล้ว

 

 

 

 

 

" ต้องการให้ข้าตายยังงั้นรึ !! "

 

 

 

 

 

ชิงเถียน หลง (มังกรฟ้าแห่งสวรรค์) พบเห็นเช่นนั้นสีหน้าของเขาก็พลันแปรเปลี่ยนไปในทันที เขาโบกสะบัดธงวิญญาณโลหิตในมืออย่างรวดเร็ว ภายใต้การกวัดแกว่งของเขาก็ปรากฏวิญญาณโครงกระดูกโลหิตจำนวนมากมายนับไม่ถ้วนมุ่งตรงมาที่นี่ สายลมหนาวโชยมาเป็นระยะๆ โครงกระดูกวิญญาณที่กระหายเลือดเหล่านี้ก็มุ่งตรงเข้าหายี่ เทียนหยุน โดยหมายที่จะกัดแทะตัวเขาไม่ให้เหลือแม้เพียงกระดูกซักชิ้นเดียว

 

 

 

 

 

" ทักษะลับมังกรเทวะ รูปแบบที่ 1 จิตวิญญาณแห่งมังกร !! "

 

 

 

 

 

ไอเย็นสายหนึ่งปรากฏขึ้นในทันที ร่างกายของยี่ เทียนหยุนก็ปรากฏคล้ายร่างของมังกรขนาดมหึมาเข้าครอบครองร่างของเขา เขาพุ่งทะยานไปด้านหน้าอย่างรวดเร็วและหนักหน่วง มีจิตวิญญาณแห่งมังกรครอบคลุมร่างกายของเขาเอาไว้ ชั่วพริบตาเลือดมังกรของยี่ เทียนหยุนก็โถมเข้าหาเหล่าบรรดาเหล่าวิญญาณโครงกระดูกโลหิตด้วยเจตนาร้าย นี่เป็นผู้ช่วยของจิตวิญญาณแห่งมังกร ยี่ เทียนหยุน เปิดใช้กรงเล็บมังกรขนาดใหญ่ เขาหมายที่จะฉีกชิงเถียน หลงออกเป็นชิ้นๆ

 

 

 

 

 

" แคลช - แบง..... "

 

 

 

 

 

พลังที่สามารถฉีกกระชากช่องว่างของมิติได้ เลือดมังกรของยี่ เทียนหยุนนั้นสามารถที่จะทำลายล้างเหล่าบรรดาวิญญาณโครงกระดูกโลหิตได้อย่างง่ายดาย มันถูกทะลุผ่านไปแบบสบายๆ อย่างไรก็ตามสิ่งใดก็ตามที่เข้าใกล้จิตวิญญาณแห่งมังกรเทวะนี้ ล้วนเป็นต้องสั่นสะท้านด้วยความกลัวต่อสติปัญญาในระดับนี้ พลังที่สามารถจะสะกดข่มต่อทุกสรรพสิ่ง

 

 

 

 

 

พลังแห่งอำนาจอันเด็ดขาดของศักดิ์ศรีมังกรไม่สามารถที่จะโกหก หลอกลวงกันได้ !!

 

 

 

 

 

ทันใดนั้นยี่ เทียนหยุนก็ใช้การต่อยอันหนักหน่วงของเขา เขาหมายที่จะตะบันตรงหน้าของชิงเถียน หลง (มังกรฟ้าแห่งสวรรค์)

 

 

 

 

 

" หมัดนี้สำหรับป้าที่โดนฝ่ามือของเจ้า !! "

 

 

 

 

 

เสียงคำรามของยี่ เทียนหยุนนั้นมันเปลี่ยนเป็นเสียงของมังกร เสียงคำรามของพยัคฆ์ ที่ดังกึกก้องขึ้นสู่ชั้นฟ้า หมัดที่ปล่อยออกไปนั้นดูราวกับกรงเล็บของมังกรขนาดมหึมาที่กางออกมา

 

 

 

 

 

" ท่าไม่ดีแล้ว !! "

 

 

 

 

 

สีหน้าของชิงเถียน หลงจมลง เขารีบใช้ธงวิญญาณโลหิตในมือเพื่อต้านรับอย่างรวดเร็วในทันที นอกจากธงแล้วตัวเขาก็ยังจะมีชุดเกราะอุปกรณ์วิญญาณระดับสุดยอดอยู่อีกด้วย ช่วงเวลาแห่งความเป็นความตายที่เข้าตาจนนี้ ชิงเถียน หลงสามารถทำได้แค่เพียงต้านรับอย่างโกรธเกรี้ยวเคี้ยวฟันเพียงเท่านั้น

 

 

 

 

 

" แบง!! "

 

 

 

 

 

ภายใต้กรงเล็บมังกรที่น่าหวาดหวั่นนี้ ชิงเถียน หลง (มังกรฟ้าแห่งสวรรค์) ก็ถูกแรงกระแทกกระเด็นลอยไปอย่างรุนแรง เขาถอยหลังไปไกลประมาณ 12 เมตรแล้วจากนั้นก็พลันหยุดลงอย่างไม่เต็มใจนัก แต่..... อย่างไรก็ตามธงวิญญาณโลหิตในมือของเขานั้นปรากฏร่องรอยแผลลึกของกรงเล็บจำนวนหลายต่อหลายรอย






พลังที่น่าสะพรึงกลัวนี้ เป็นพลังที่ยากแก่ผู้ใดจะต่อต้านจริงๆ

 

 

 

 

 

 


 





























































 

รีวิวผู้อ่าน