px

เรื่อง : Crazy Leveling System
ตอนที่ 68 ขับเคี่ยวชิงชัย


 

 

แรงระเบิดจากหมัดที่มาพร้อมกับคลื่นกระแทกอันดังก้องทำให้ชิงเถียน หลง (มังกรฟ้าแห่งสวรรค์) นั้นกระเด็นลอยไปไกล ธงวิญญาณโลหิตที่อยู่ในมือของเขานั้นสภาพดูไม่ดีเอาซะเลยจากการถูกพละกำลังอันเด็ดขาดสะกดข่มเอา ถึงแม้ว่าธงวิญญาณโลหิตจะไม่ใช่สมบัติระดับสุดยอด แต่อย่างน้อยมันก็เป็นอุปกรณ์วิญญาณระดับสูง มันดันมาเจอกับแรงกระชากจากพลังหมัดของยี่ เทียนหยุนเข้า ทำให้มันได้รับความเสียหายเกิดเป็นแผลลึกเป็นจำนวนมาก

 

 

 

 

 

" เจ้า ไม่คาดคิดว่าธงวิญญาณโลหิตของข้าจะได้รับความเสียหายขนาดนี้..... "

 

 

 

 

 

ชิงเถียน หลง (มังกรฟ้าแห่งสวรรค์) สีหน้าของเขานั้นจมลง ของสิ่งนี้เขาต้องใช้ความพยายามทุ่มเทแรงกายแรงใจเป็นอย่างมาก สมบัติชิ้นนี้เขาปรับแต่งมันออกมา ถึงแม้ว่ามันจะเป็นแค่อุปกรณ์วิญญาณระดับสูงแต่มันก็แข็งแกร่งกว่าอุปกรณ์วิญญาณในระดับสุดยอด !! พูดได้ว่าผลกระทบของมันนั้นช่างน่าทึ่ง

 

 

 

 

 

ผลจากธงวิญญาณโลหิตก็คล้ายกับผลที่ได้ของถุงมือแช่แข็ง ถึงแม้ว่าถุงมือแช่แข็งจะเป็นอุปกรณ์วิญญาณระดับต่ำแต่ว่าคุณภาพของมันนั้นคับ E เกรงว่าต่อให้อุปกรณ์จิตวิญญาณก็ยังจะด้อยกว่ามัน แต่..... อย่างไรก็ตามอาวุธชนิดนี้ไม่สามารถที่จะหล่อหลอมออกมาได้ ดังนั้นมันจึงมีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก






" แบง!! "






การตอบแทนนั้นไม่ใช่มาจากคำพูดของยี่ เทียนหยุนหากแต่ออกมาจาก..... หมัดของเขา !! หมัดมหาประลัยก็พุ่งตรงเข้าหาชิงเถียน หลงอีกครั้งหนึ่ง รูปกรงเล็บที่มีพลังทำลายแห่งการฉีกกระชากอันน่าสยดสยองก็พุ่งออกมาจู่โจมอีกครั้งหนึ่ง มันแฝงไปด้วยความรุนแรงและเกรี้ยวกราด กรงเล็บมังกรขนาดมหึมาปกคลุมชิงเถียน หลงในทันที






กลิ่นอายเจตนาฆ่าอันน่าสะพรึง ล็อคชิงเถียน หลงเอาไว้ โอกาสในการหลบเลี่ยงของเขานั้นมันแทบจะเป็นไปไม่ได้ !!






" อย่าดูถูกข้า !! "






ชิงเถียน หลง (มังกรฟ้าแห่งสวรรค์) คำราม แหวนเก็บของที่เขาสวมใส่อยู่นั้นจู่ๆก็พลันฉายแสงออกมา มีดที่มีใบมีดแบนกว้างสีแดงเป็นประกายคล้ายสีเลือดก็ปรากฏออกมาอยู่ในมือของเขา ความยาวของมีดเล่มนี้นั้นยาวเท่ากับครึ่งหนึ่งของส่วนสูงของบุคคลโดยประมาณ มันอัดแน่นไปด้วยอักษรรูนโบราณอันศักดิ์สิทธิ์ ออร่าแห่งความชั่วร้ายที่น่าขนลุกขนพองไหลออกมาจากมีดยาวเล่มนี้อย่างต่อเนื่อง กระจายสู่รอบๆบริเวณ

 

 

 

 

 

นอกจากธงวิญญาณโลหิตแล้วมีดยาวใบกว้างเล่มนี้ก็ยังเต็มไปด้วยออร่าที่ชั่วร้ายอีกด้วย ไม่รู้ว่ามันนั้นแปดเปื้อนไปด้วยเลือดของผู้บริสุทธิ์เป็นจำนวนมากน้อยขนาดไหน ถึงจะสามารถเปล่งรัศมีที่ชั่วร้ายขนาดนี้ออกมาได้

 

 

 

 

 

" เลือดของเหล่าภูติผีปีศาจทั้งหลายเอ๋ย ที่อยู่ตามขุนเขาลำเนาไพรและมหานที !! "






ดวงตาทั้ง 2 ข้างของชิงเถียน หลงในตอนนี้นั้นกลายเป็นสีเลือด แสงของมีดยาวสีเลือดก็เข้าปะทะกับกรงเล็บมังกรของยี่ เทียนหยุนในทันที หมายที่จะหักล้างพลังของยี่ เทียนหยุน






" แบง!! "






แสงที่เปล่งออกจากมีดยาวสีเลือดนั้นได้ผ่ากรงเล็บมังกรของยี่ เทียนหยุนออกเป็น 2 ซีก ราวกับมันตัดผ่าเต้าหู้อย่างสบายๆ ส่วนพลังในส่วนที่เหลือของมีดวิญญาณโลหิตนั้นก็ยังพุ่งเข้าหายี่ เทียนหยุน และก็ยังปรากฏวิญญาณโครงกระดูกโลหิตเป็นจำนวนมากเหมือนเช่นเคย แต่พวกมันต่างก็ถูกเลือดมังกรของยี่ เทียนหยุนฆ่าตาย ใบหน้าของพวกมันนั้นบิดเบี้ยวร้องไห้โหยหวนอย่างทุกขเวทนา เสียงของพวกมันนั้นถูกส่งออกมาจากออร่าของมีดยาวเล่มนี้






" จงแตกไปซะ !! "






ยี่ เทียนหยุนนั้นเขวี้ยงหมัดออกมาเพื่อต้านรับการโจมตีอย่างรวดเร็ว เขาปะทะเข้ากับมีดยาววิญญาณโลหิตนี้อีกครั้งหนึ่ง " แบง " เขาถูกส่งกระเด็นไปแต่ก็ลื่นไถลไปไม่ไกล เพียงแค่ไม่กี่ก้าวเท่านั้น ออร่าของมีดยาวส่วนที่เหลืออยู่ภายในร่างกายของเขานั้นถูกเทคนิคดูดซับพลังแห่งดวงดาวชั้นยอดของยี่ เทียนหยุน ดูดซับเอาไว้ทั้งหมด มันถูกเปลี่ยนเป็นค่าประสบการณ์ให้กับตัวเขา !!

 

 

 

 

 

ตราบเท่าที่เทคนิคดูดซับพลังแห่งดวงดาวชั้นยอดมีพลังงานให้ดูดซับ ดังนั้นการโจมตีนี้ก็สามารถที่จะดูดซับพลังเพื่อลดค่าความเสียหายลงได้

 

 

 

 

 

" พลังช่างมหาศาลอะไรอย่างนี้ !! "

 

 

 

 

 

ดวงตาทั้ง 2 ข้างของยี่ เทียนหยุนนั้นเป็นประกายระยิบระยับ ข้อมูลจำเพาะของมีดยาวสีเลือดที่ถูกตรวจสอบนั้นแสดงขึ้นมาในทันที

 

 

 

 

 

มีดวิญญาณสีเลือด : อุปกรณ์วิญญาณเกรดสุดยอด ดูดซับเลือดในการปรับแต่งของเหล่าผู้คนมาไม่น้อยกว่า 10,000 คน มีออร่าที่ชั่วร้ายอย่างเต็มเปี่ยม จะสามารถส่งผลกระทบต่อผู้ฝึกยุทธ์ฐานพลังระดับต่ำได้อย่างง่ายดาย ทำให้สูญเสียจิตใจตัวของตัวเองไป






ขอเพียงมีมีดวิญญาณสีเลือดเล่มนี้ ค่าสังเคราะห์ประสิทธิภาพพละกำลังการต่อสู้ของชิงเถียน หลงนั้นเลื่อนระดับไปอยู่ที่ 90,000 ในทันทีทันใด !! เพียงมีดยาวเล่มนี้เล่มเดียว ก็ยกระดับตัวเลขของพละกำลังการต่อสู้ทั้งหมด 10,000 นี่เท่ากับว่าอาวุธที่ดีกว่า ค่าประสิทธิภาพพละกำลังการต่อสู้ก็ย่อมที่จะเพิ่มขึ้น






" เทียนหยุน..... " ฉี ซู่หยุนหลังจากที่เธอฆ่าเหล่าบรรดานักรบผู้กระหายสงครามแล้ว เธอก็มองดูยี่ เทียนหยุน ด้วยความเป็นกังวล

 

 

 

 

 

มีดวิญญาณสีเลือดที่อยู่ในมือของชิงเถียน หลงนั้นมันช่างท้าทายสวรรค์จริงๆ ยี่ เทียนหยุนจะสามารถรับมือกับเขาได้จริงๆน่ะหรือ ??

 

 

 

 

 

" ขออีกครั้ง !! "

 

 

 

 

 

ยี่ เทียนหยุนพุ่งออกจากพื้นดินอย่างรุนแรง เขาพุ่งอัดไปข้างหน้าตรงๆหมายที่จะชำระแค้น เขาแสดงกรงเล็บจิตวิญญาณแห่งมังกรอีกครั้งหนึ่ง พุ่งตรงไปที่ชิงเถียน หลง

 

 

 

 

 

" ยังจะมาอีกยังงั้นรึ ?? เปล่าประโยชน์ ช่างโง่เง่าซะจริงๆ !! "

 

 

 

 

 

ชิงเถียน หลงยิ้มเยาะ เขากุมมีดวิญญาณสีเลือดเอาไว้แน่น กรงเล็บของยี่ เทียนหยุนนั้นจู่โจมเข้ามา ชิงเถียน หลงต้องการที่จะรอตอบโต้สวนกลับ แต่..... ทันใดนั้นกรงเล็บของยี่ เทียนหยุนกลับเลือกโจมตีจุดที่อยู่ใกล้กับชิงเถียน หลง เขาลงมืออย่างรุนแรงและรวดเร็ว

 

 

 

 

 

ไม่เพียงแต่ชิงเถียน หลงจะไม่คาดคิดมาก่อนแต่นี่..... ยังหมายรวมถึงชิง หยุนเฉิงอีกด้วย !!

 

 

 

 

 

" ท่านบรรพบุรุษ ช่วยข้าด้วย !! "

 

 

 

 

 

ชิง หยุนเฉิงร้องเรียกตะโกนขอความช่วยเหลืออย่างลนลาน เขานำดาบวิญญาณออกมาอย่างร้อนรนหมายที่จะต้านรับกรงเล็บของยี่ เทียนหยุน แต่ทว่า ..... พลังของเขาสามารถที่จะเปรียบเทียบกับยี่ เทียนยุนได้ยังงั้นรึ ?? แรงระเบิดมาพร้อมกับแรงกดดันของกรงเล็บมังกรอย่างทันทีทันใด มันพุ่งเข้ากดดันชิง หยุนเฉิงโดยตรงในทันที

 

 

 

 

 

" เจ้าเด็กเสเพล หยุดการกระทำที่เหลวไหลของเจ้าซะ !! " ชิงเถียน หลงตะเบ็งเสียง ใช้ดาบของเขาชี้ไปที่ยี่ เทียนหยุนอย่างดุร้าย มีดวิญญาณสีเลือดปลดปล่อยรังสีของมันหมายที่จะขัดขวางการโจมตีของยี่ เทียนหยุน แต่..... ยี่ เทียนหยุนก็ไม่ได้แยแสต่อการโจมตีของชิงเถียน หลงที่ใกล้เข้ามา เขายังคงดำเนินแนวทางฆ่าในแบบฉบับของเขาดั่งหนทางสายเก่าเช่นผ่านมา ภายใต้การลงมืออย่างเหี้ยมโหดเหมือนเช่นเคย !!






" แบง!! "






ด้วยการตบของกรงเล็บจิตวิญญาณแห่งมังกรเพียงเบาๆ ชิง หยุนเฉิงก็จมดินในทันที เลือดนั้นกระจัดกระจายราบเรียบเสมอกันอยู่บนพื้นดิน

 

 

 

 

 

" ตึง!! ประสบความสำเร็จในการฆ่าชิง หยุนเฉิงได้รับค่าประสบการณ์ 430,000 แต้ม ค่าความชำนาญช่างตีเหล็ก 1,000 ดาว แต้มคลั่ง 3,600 แต้ม !! "

 

 

 

 

 

" ตึง!! ขอแสดงความยินดีกับผู้เล่นยี่ เทียนหยุนประสบความสำเร็จในการทะลวงระดับเข้าสู่ระดับที่ 7 ของขั้นแก่นการควบแน่น !! "

 

 

 

 

 

หลังจากที่ฆ่าชิง หยุนเฉิงแล้วฐานบ่มเพาะพลังของยี่ เทียนหยุนก็เพิ่มขึ้นอีกครั้งหนึ่ง เข่นฆ่าบรรดาเหล่าผู้นำแห่ง 3 นิกายอย่างต่อเนื่อง ในที่สุดก็ยกระดับซะทีนึง ค่าสังเคราะห์ประสิทธิภาพการต่อสู้เพิ่มขึ้นอย่างรุนแรงในทันทีทันใด มันได้ข้ามผ่านชิงเถียน หลง (มังกรฟ้าแห่งสวรรค์) ไปแล้ว !!

 

 

 

 

 

ยี่ เทียนหยุนนั้นไม่ได้พุ่งเป้าโจมตีไปที่ชิงเถียน หลงตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เขานั้นคิดที่จะฆ่าชิง หยุนเฉิงเพื่่อที่จะได้รับค่าประสบการณ์ ยี่ เทียนหยุนได้ทำการตรวจสอบก่อนหน้านี้แล้วว่า ตัวเขาเองนั้นขาดค่าประสบการณ์อีกเพียงนิดเดียวก็จะเลื่อนระดับ ตราบใดที่เขาสามารถที่จะฆ่าชิง หยุนเฉิงลงได้ ตัวเขาก็สามารถที่จะเลเวลอัพได้

 

 

 

 

 

ชิง หยุนเฉิงนั้นได้เยาะเย้ยยี่ เทียนหยุนเอาไว้ก่อนหน้านี้ว่า ตัวเขาจะต้องตายภายใต้เงื้อมือของชิงเถียน หลง ในเมื่อเป็นเช่นนี้ก็เล่นมันซะเลย !!

 

 

 

 

 

" บัดซบ !! เจ้าเด็กเวรนี่ มาให้ข้าฆ่าเจ้าซะดีๆ !! "

 

 

 

 

 

ความโกรธที่อยู่นัยน์ตาของชิงเถียน หลงนั้นแทบจะพุ่งออกมา เขาเตรียมตัวที่จะใช้มีดวิญญาณสีเลือดที่อยู่ในมือของเขา ชิง หยุนเฉิงนั้นถึงแม้ว่า เขาจะไม่ใช่ลูกชายของเขา แต่ก็เป็นญาติที่แท้จริงที่มีสายสัมพันธ์ ถึงแม้เลือดจะน้อยนิด หากไม่เช่นนั้นแล้วตัวเขาก็คงจะไม่ออกมาช่วยชีวิตของชิง หยุนเฉิงเอาไว้

 

 

 

 

 

พลังของมีดที่ดุร้ายพุ่งเข้าหายี่ เทียนหยุนโดยที่ไม่จำเป็นที่จะต้องเล็งจุดตายให้มันยุ่งยาก ยี่ เทียนหยุนนั้นก็เคลื่อนหมัดของเขาออกไปเพื่อต้านรับ กรงเล็บของจิตวิญญาณแห่งมังกรออกท่วงท่าอย่างรวดเร็ว แต่ทว่า..... ในครั้งนี้นั้นมันขยายใหญ่ยิ่งขึ้นกว่าเดิม พลังมากขึ้นกว่าเดิมอีก 1 ส่วน !!






" แบง!! "






พลังของทั้งสองพุ่งชนกัน พลังสูงสุดเข้าปะทะกันเป็นสาเหตุให้เกิดการระเบิดที่รุนแรง พวกเขาต่างก็กระเด็นลอยไป แต่ชิงเถียน หลงนั้นถอยหลังอย่างต่อเนื่องไปไกลเป็นระยะทางหลายเมตรจึงหยุดลง






ทางฝั่งของยี่ เทียนหยุนนั้นก็กระเด็นไปไกลหลายเมตรเช่นเดียวกัน






" กลิ่นอายของเขาแข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกอย่างงั้นเรอะ ?? " ชิงเถียน หลง (มังกรฟ้าแห่งสวรรค์) นั้นตกอยู่ในอาการช็อคอยู่ในขณะนี้ เปรียบเทียบกับครั้งก่อนที่ปะทะกันแล้ว รู้สึกว่ายี่ เทียนหยุนนั้นจะแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นกว่าเดิมอยู่ 1 ส่วน นี่ข้าหลงเข้าใจผิดหรือนี่ ยี่ เทียนหยุนนั้นจงใจปกปิดฐานพลังของตัวเองหรือนี่ ??

 

 

 

 

 

กลุ่มของฉี ซู่หยุนก็รู้สึกได้ พละกำลังของยี่ เทียนหยุน หากเทียบกับครั้งก่อนแล้วแข็งแกร่งกว่าเดิม ถ้าเป็นอย่างนี้เขาจะต้องกำราบชิงเถียน หลงลงได้แน่ หรือเมื่อก่อนยี่ เทียนหยุนตั้งใจที่จะโชว์จุดอ่อนของเขาให้ศัตรูหลงกลเพื่อที่จะได้ฆ่าชิง หยุนเฉิงกันแน่น่ะ ??

 

 

 

 

 

พวกเขาต่างก็ไม่รู้ว่ายี่ เทียนหยุนนั้นเพิ่งจะเลื่อนระดับขึ้นมา ใครมันจะไปคิดว่าฆ่าศัตรูแค่คนเดียวแล้วจะเลื่อนระดับได้อย่างง่ายดายกันเล่า ??

 

 

 

 

 

" หลังจากที่เลื่อนระดับแล้ว เหนือกว่าเพียงแค่เล็กน้อยจริงๆ " สีหน้าของยี่ เทียนหยุนกล่าวออกอย่างไม่แยแส นี่ไม่ได้อยู่เหนือความคาดหมายของเขา หลังจากที่ตัวเขาเลื่อนระดับ ตัวเลขของค่าสังเคราะห์พละกำลังการต่อสู้ก็ไปแตะระดับอยู่ที่ 93,000!!

 

 

 

 

 

มันมองดูสูงอยู่ก็จริง แต่ทว่า..... มันเป็นการรวมพลังของบรรดาเครื่องประดับที่เข้าชุดกัน และการเปิดโหมดคลั่ง อีกทั้งเพิ่มเติมด้วยสายเลือดมังกรเทวะ และหากตัวเขาไม่ได้เลื่อนระดับของพลังแล้วแน่นอนว่า พลังที่มีนั้นจะต้องตามหลังชิงเถียน หลงอย่างไม่ต้องสงสัย มันเป็นการยากที่จะต่อสู้กับนักสู้ที่อยู่เหนือระดับ ในตอนนี้นั้นทุกๆการอัพเกรดของระดับเลเวล ค่าประสิทธิภาพพละกำลังการต่อสู้นั้นจะเพิ่มสูงขึ้นอย่างเฉียบขาด ไม่ได้สบายๆอย่างเมื่อก่อน

 

 

 

 

 




 

















































 

 

 

รีวิวผู้อ่าน