px

เรื่อง : Crazy Leveling System
ตอนที่ 70 ตัดบัวใยต้องเหลือใย


 

ชิงเถียน หลง (มังกรฟ้าแห่งสวรรค์) นั้นต้อง กระเด็นด้วยแรงหมัดของยี่ เทียนหยุน แม้กระทั่งกำแพงหนาที่ว่าแข็งของห้องโถงใหญ่แห่งนี้ก็ยังกลายเป็นรูโหว่ขนาดใหญ่คล้ายถ้ำ ออร่าแห่งความชั่วร้ายที่ท่วมทะลักห้องโถงใหญ่ มาบัดนี้ก็หายสิ้นไปอย่างรวดเร็ว






ยี่ เทียนหยุนตามติดชิงเถียน หลงอย่างรวดเร็ว กลุ่มของฉี ซู่หยุนนั้นต่างก็พากันอ้าปากค้างมองดูด้วยความประหลาดใจ






หลังจากที่ชิงเถียน หลง (มังกรฟ้าแห่งสวรรค์) ลอยกระเด็นหกคะเมนตีลังกากลิ้งไปกลิ้งมาอยู่หลายตลบ ในที่สุดเขาก็หยุดลงอย่างนิ่มนวลแต่..... ร่างกายของเขาดูจะไม่มั่นคงนัก ต้องทรุดลงกับพื้น คุกเข่าลงข้างนึง และเขาก็พ่นเลือดออกมา ร่างกายนั้นดูแดงขึ้นอย่างน่ากลัว สีหน้าของชิงเถียน หลงนั้นดูซีดเซียวจนเกินจะบรรยาย






การจะผสานพลังแห่งออร่าที่ชั่วร้ายเข้ากับร่างกายของเขานั้น จะต้องแลกกับแก่นเลือดเป็นจำนวนมาก ในปัจจุบันเขาโดนพลังหมัดมังกรเทวะของยี่ เทียนหยุนเข้าไป เป็นสาเหตุให้อวัยวะภายในสำคัญทั้งห้าได้รับความเสียหายแตกหัก ถึงแม้มันจะเล็กน้อยก็ตามทีแต่ผลกระทบที่เกิดมันไม่ใช่อาการบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย !! โชคดีของชิงเถียน หลงที่ก่อนหน้านี้ เขาใช้มีดวิญญาณสีเลือดมากำบังเอาไว้ หาไม่แล้วร่างกายของเขาจะต้องระเบิดออกเป็นเสี่ยงๆด้วยพละกำลังของหมัดนี้เป็นแน่






" ใครในตอนนี้ที่มันจะสังหารใครกัน ?? "






ยี่ เทียนหยุนที่ไล่ตามมาจากห้องโถงใหญ่ เขาก้าวเดินทีละก้าว พลังของศักดิ์ศรีแห่งมังกรปกคลุมไปทั่วทั้งบริเวณแห่งนี้ พลังออร่าแห่งความชั่วร้ายที่เข้ามาใกล้ล้วนถูกทำลายสิ้น






ชิงเถียน หลง (มังกรฟ้าแห่งสวรรค์) ยกศีรษะขึ้นมองดูในทันที นัยน์ตาของเขาตอนนี้นั้นตื่นตระหนกตกใจกลัวเป็นอย่างมาก เขาไม่คิดเลยว่าฐานพลังของยี่ เทียนหยุน นั้นจะน่ากลัวถึงเพียงนี้ !! มันเทียบได้กับขั้นแก่นการควบแน่นระดับสูงสุด นี่มันสูงกว่าเขามากกว่า 1 ส่วนใหญ่ซะอีกแล้วเขาจะชนะได้อย่างไร ??






" เจ้า ทำไมพลังของเจ้าถึงเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็วตั้งมากมาย เจ้าใช้วิชามารอะไร !! " ชิงเถียน หลง (มังกรฟ้าแห่งสวรรค์) ในตอนนี้ตัวสั่นด้วยความกลัวชนิดที่ว่าสั่นไม่ยอมหยุด ถึงแม้ว่าเขาจะมีคำถามมากมายในใจแต่ยังไงๆผลลัพธ์มันก็ไม่มีการเปลี่ยนแปลง






พละกำลังที่ยี่ เทียนหยุนแสดงนั้น มันช่างเผด็จการเป็นอย่างมากจริงๆ !!






" นี่ แล้วมันเกี่ยวข้องกับตัวเจ้าด้วยเรอะ ?? " ยี่ เทียนหยุนเร่งพลัง พื้นที่ยืนอยู่ก็กลายเป็นวงกว้างขนาดใหญ่ เขาเหวี่ยงหมัดตรงเข้าหาชิงเถียน หลงอีกครั้งด้วยเสียงที่ดังสั่นสะเทือน






" ข้าจะเป็นคนสะกดเจ้าเอง !! "






ชิงเถียน หลงคำรามต่ำ เขายืนตัวแข็งทื่อแต่ก็ไม่วายที่จะกวัดแกว่งมีดวิญญาณสีเลือดในมือ มุ่งเข้าหายี่ เทียนหยุนพร้อมๆกับแสงเรืองรองสีเลือด ในทันใดนั้นมันก็เปลี่ยนเป็นปีศาจขนาดมหึมาสีเลือด วาดกรงเล็บตีไปที่ยี่ เทียนหยุน






" พังไปซะ !! "






พลังแห่งมังกรยักษ์เคลื่อนผ่านดวงตาของยี่ เทียนหยุน อย่างนิ่มนวลและรวดเร็ว พร้อมที่จะบุกตะลุยไปข้างหน้า ไม่ต้องมีกระบวนท่าอะไรให้มากมาย ต่อยมันตรงๆนี่แหละ พละกำลังของหมัดที่มาพร้อมเสียงอันดัง มันระเบิดปีศาจเลือดตนนี้ซะกระจัดกระจาย เหลือแค่กลุ่มของหมอกเลือดเพียงเท่านั้น ไม่ได้ก่อให้เกิดความเสียหายต่อตัวเขาเลยแม้แต่นิดเดียว






หมัดของยี่ เทียนหยุนนั้นทะลุทะลวงได้อย่างง่ายดาย มันพุ่งสู่หน้าอกของชิงเถียน หลง (มังกรฟ้าแห่งสวรรค์) พร้อมกับเสียงตะโกนแห่งความโกรธแค้นว่า " หมัดนี้สำหรับป้า !! "






ชิงเถียน หลง (มังกรฟ้าแห่งสวรค์) ต้องการที่จะยกมีดวิญญาณสีเลือดเพื่อต้านรับแต่..... มันช่างดูช้าซะเหลือเกิน " ธัมพ " ชิงเถียน หลงจำต้องกระเด็นอีกครั้งหนึ่ง ทั่วบริเวณอกกลายเป็นรูโบ๋ เสื้อเกราะอุปกรณ์วิญญาณระดับสุดยอดก็ไม่ได้มีความหมายอะไร ยังคงกระเด็นอยู่เช่นเดิม






" พัฟ..... "






ชิงเถียน หลงใบหน้าเชิดขึ้นพ่นเลือดออกมาคำโต ร่างกายของเขายังคงแข็งค้าง ไม่มีทางที่จะเคลื่อนไหวได้ในตอนนี้ เขาหกคะเมนตีลังกาไปหลายตลบ แม้กระทั่งสติในตอนนี้ของเขาก็เริ่มที่จะเบลอ






" จงเปิด !! "






ยี่ เทียนหยุนคำรามเสียงต่ำ เขาเปลี่ยนเป็นมังกรขนาดใหญ่เพื่อที่จะไล่ล่าชิงเถียน หลง ยี่ เทียนหยุนนั้นรวมมือทั้งสองเข้าด้วยกัน แล้วทุบไปที่ชิงเถียน หลง (มังกรฟ้าแห่งสวรรค์)






" หมัดนี้เพื่อป้า !! ไอ้บ้า กล้าที่จะทำร้ายป้าของข้า !! "






" แบง !! "






ชิงเถียน หลงที่ถูกทุบนั้น ก็จมดินในทันที






" แบง !! "






มันช่างดูราวกับดาวตกพุ่งตกลงมากระแทกสู่พื้นดิน ชิงเถียน หลงในตอนนี้นั้นจมอยู่กับพื้น พื้นแข็งในตอนนี้กลายเป็นแอ่งหลุมขนาดใหญ่ กระดูกภายในร่างกายของชิงเถียน หลงในตอนนี้กลับกลายเป็นอัมพาต สายตาก็เริ่มที่จะพร่ามัว เขาในตอนนี้เหลืออีกแค่ 1 ลมหายใจเพียงเท่านั้น






" เถียนหยุน..... " ฉี ซู่หยุนเอามือปิดปากของเธอ น้ำตามิอาจกลั้นไหลเป็นทาง นี่เป็นผู้ชายที่ครั้งหนึ่งเธอเคยปกป้อง แต่มาในตอนนี้กลายมาเป็นเขาที่ปกป้องตัวเธอ !!






งานสำคัญงานนี้ เขากลายมาเป็นผู้ที่รับผิดชอบแบกรับภาระ เทียนหยุนก้าวข้ามพวกเธอทั้งหมดไปแล้ว ตัวเขาไม่ต้องการที่จะได้รับการปกป้องอีกต่อไป..... แต่พอมาคิดๆดูแล้ว ฉี ซู่หยุนก็มีความสุขในความเศร้า ความสุขที่สุดของเธอก็คือ อิทธิพลของยี่ เทียนหยุนในตอนนี้มันช่างแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก ส่วนความเศร้าก็คือ ยี่ เทียนหยุนไม่ต้องการ การ.....






" แฮมเมอร์แห่งนิกายหลอมโลหะเทวะ..... จะไม่ปล่อยแกเอาไว้แน่..... " ชิงเถียน หลง (มังกรฟ้าแห่งสวรรค์) พูดเสียงสั่น






" สบายใจเถอะ นิกายหลอมโลหะเทวะ ตึกกระแสลมแห่งสวรรค์ นิกายวิญญาณแห่งสวรรค์ ข้าจะกำจัดพวกมันทั้งหมดให้หมดสิ้น !! " ยี่ เทียนหยุนกล่าวด้วยน้ำเสียงที่เย็นชาว่า " ข้าจะถอนรากถอนโคนให้หมด !! "






จากนั้นเขาก็ยกเท้าของเขาย่ำไปที่ชิงเถียน หลง (มังกรฟ้าแห่งสวรรค์ ) ด้วยความรุนแรง ออร่าชีวิตของชิงเถียน หลงไม่เหลือเลยแม้แต่น้อย ต่อไปนี้เขาจะไม่ได้เห่าเสียงดังและบ้าอีกต่อไปโดยสมบูรณ์






" ตึง!! ประสบความสำเร็จในการฆ่าชิงเถียน หลง (มังกรฟ้าแห่งสวรรค์) ได้รับค่าประสบการณ์ 500,000 ทักษะยุทธ์ - ปีศาจโลหิตทะยานฟ้า - หอกวิญญาณปีศาจโลหิต (อุปกรณ์จิตวิญญาณระดับต่ำ) กำไลปีศาจโลหิต (อุปกรณ์จิตวิญญาณระดับต่ำ) ค่าความชำนาญความสามารถด้านช่างตีเหล็ก 1,000 ดาว แต้มคลั่ง 4,000 แต้ม !! "






" ตึง!! ประสบความสำเร็จในการฆ่าเป้าหมายที่เหนือระดับได้อย่างสมบูรณ์ ได้รับการหมุนรางวัล (ล็อตเตอรี่) 10 ครั้ง แต้มคลั่ง 10,000 แต้ม !! "






" ตึง!! ประสบความสำเร็จในการ - ปกป้องตำหนักหยกสวรรค์จากการรุกรานของศัตรูต่างนิกาย - ได้อย่างสมบูรณ์ รางวัลที่ได้รับ คือ ค่าประสบการณ์ 100,000 แต้ม ทอง 12,000 หมุนรางวัล (ล็อตเตอรี่) 1 ครั้ง ความชอบทุกประเภทเพิ่มขึ้น 100 แต้ม!! "






รางวัลระเบิดออกอย่างบ้าคลั่ง นำพามาซึ่งอุปกรณ์จิตวิญญาณถึง 2 ไอเทมในทันที !! นี่เป็นสิ่งที่ยี่ เทียนหยุนไม่เคยจะคาดคิดมาก่อน ผู้คนนั้นต่างก็บ้าคลั่งที่จะปล้นชิงอุปกรณ์จิตวิญญาณ แต่จู่ๆยี่ เทียนหยุนก็ได้มาถึง 2 อุปกรณ์จิตวิญญาณเหล่านี้ มันช่างน่าทึ่งซะจริงๆ ถึงแม้ว่ามันจะเป็นอุปกรณ์จิตวิญญาณระดับต่ำแต่อย่างน้อยมันก็เป็นอุปกรณ์จิตวิญญาณ






ในส่วนรางวัลที่เพิ่มเติมเข้ามานั่นก็คือ การสังหารเป้าหมายที่อยู่เหนือระดับ ได้รับการหมุนรางวัล (ล็อตเตอรี่) 10 ครั้ง แต้มคลั่งอีก 10,000 แต้ม นี่มันเป็นการหลอกลวงกันชัดๆ มันทำให้ยี่ เทียนหยุนเศร้าสร้อยหงอยเหงาซะนี่กระไรที่ตัวเขาไม่ได้รับการเลื่อนระดับเพิ่มขึ้นอีก 1 ระดับ ซึ่งนั่นมันจะทำให้ตัวเขารู้สึกสดชื่นเป็นที่สุด






แต่อย่างไรก็ตามในเมื่อได้รางวัลเพิ่มเติมเข้ามา ตัวเขาก็จะไม่เรียกร้องเอาอะไรอีกหลังจากที่ยี่ เทียนหยุน ได้อุปกรณ์จิตวิญญาณมาถึง 2 อุปกรณ์ แล้วเขายังจะเรียกร้องเอาอะไรอีกล่ะ ?? "






" ระดับอีลิทมันช่างคุ้มค่าซะจริงๆ รางวัลที่ได้นั้นช่างแข็งแกร่งและมากมาย " ยี่ เทียนหยุนรู้สึกพึงพอใจเป็นอย่างมาก แต่หลักใหญ่ก็คือการปกป้องตำหนักหยกสวรรค์ ณ ที่แห่งนี้ นี่เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดมากกว่าสิ่งใดๆ






หลังจากที่ฆ่าชิงเถียน หลงแล้ว ฉี ซู่หยุนก็วิ่งเข้ามาหา เธอโน้มหัวของยี่ เทียนหยุนลงมา แล้วเคาะเบาๆไปที่หัวของเขา เธอกล่าวว่า " เจ้าตัวคนเดียวเก็บกวาดซะเรียบ เห็นแก่เหตุการณ์ในครั้งนี้ ข้าจะยกโทษให้เจ้าโทษฐานที่ไม่ได้กลับมา !! "






ยี่ เทียนหยุนเอามือกุมหัวด้วยความเขินอาย พูดด้วยรอยยิ้มอย่างโง่งมว่า " ป้า ข้าคำนวณเอาไว้แล้ว..... ว่าข้าจะต้องช่วยกอบกู้ตำหนักหยกสวรรค์!! "






" จะกอบกู้ได้อย่างไร ปัญหาพลิกผันไปสู่ปัญหา..... เมื่อก่อนข้าส่งข้อความไปหาเจ้า แต่เจ้ากลับไม่ส่งข่าวคราว กลับมาหาข้าเลย หลงทำให้ข้านั้นคิดว่ามีเหตุร้ายเกิดขึ้นกับเจ้า..... " นัยน์ตาของฉี ซู่หยุนก็พลันแดง พอจำได้ว่าเมื่อก่อนเธอเป็นกังวล เธอก็พลันร้องไห้หลั่งน้ำตา






ยี่ เทียนหยุนกุมตัวของฉี ซู่หยุนเอาไว้ เขาพูดจาปลอบประโลมกับเธอว่า " ข้าน่ะไม่เป็นไรง่ายๆหรอกป้า ตัวข้าน่ะเหนียวจะตายไป แล้วมันจะเกิดเหตุร้ายกับข้าได้อย่างไร ท่านไม่รู้เรอะว่าข้าน่ะร้ายกาจจะตายไป ยิ่งบุกเข้ามามากเท่าไรข้าก็จะทำลายพวกมันมากเท่านั้น !! ก็เพราะว่าข้านั้นร้ายกาจ ต่อไปข้าจะสามารถปกป้องท่านได้อย่างแน่นอน ข้าจะไม่ให้ท่านได้รับบาดเจ็บแม้แต่นิดเดียว !! "






ยี่ เทียนหยุนพูดจากความรู้สึกข้างใน ในตอนแรกนั้นเป็นฉี ซู่หยุนที่คอยปกป้องตัวเขา แต่ในปัจจุบันกลายมาเป็นเขาที่คอยปกป้องฉี ซู่หยุน






" เฮ้อ !! ยกหางตัวเองซะลอยเชียว เจ้าไม่เหนื่อยแย่เลยหรือยังไง?? " ฉี ซู่หยุน ออกมาจากวงแขนของเขา หลังจากที่พูดแซวเตะสกัดดาวรุ่ง ใบหน้าของเธอก็พลันยิ้มแย้มแจ่มใส ดูราวกับผลแอปเปิ้ลป่าอันน่าดึงดูดของจีน " ความรู้สึกนี้ มันช่างดีจริงๆ มันไม่ใช่ความรู้สึกที่เน่าเสีย "






ยี่ เทียนหยุนเมื่อพบเห็นใบหน้าที่ยิ้มแย้มอันนี้ เขาก็กลายเป็นบ้าในทันที.....





*** อยากอ่านต่อคลิก กลุ่มลับ - ปักหมุด ซิครับ ...

หรืออยากอ่านตอนล่าสุดก่อนใครก็ที่นี่เลย Storynovelclub.com อัพทุกวัน......





















 

 









 





 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

รีวิวผู้อ่าน