px

เรื่อง : Crazy Leveling System
ตอนที่ 82 การกำราบ !!









" นี่คือนายท่านในวัยหนุ่ม ทักษะยุทธ์จึงยังมีไม่มากนัก ดังนั้นตัวเจ้าจึงไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นกังวลว่านายท่านจะแสดงทักษะเฉพาะอะไรออกมา " ผู้เฒ่าซวนยิ้มบางเบา " สำหรับฐานพลังของนายท่านก็ให้อยู่ระดับเดียวกับตัวเจ้า ถ้าฐานพลังของเจ้าสูง ฐานพลังของนายท่านก็จะสูงตามไปด้วย ตราบใดที่เจ้าสามารถที่จะกำราบนายท่านลงได้ เจ้าก็สามารถที่จะกลายมาเป็นผู้สืบทอดได้อย่างราบรื่น !! "






เอาชนะซวน เทียน (ความลับสวรรค์) ขั้นกษัตริย์ที่ระดับเดียวกัน ต่อให้เป็นซวน เทียนในวัยหนุ่มมันก็คงจะไม่ง่ายดายนัก






" ไม่รู้ว่าฐานพลังของเจ้าในปัจจุบันจะแข็งแกร่งหรือไม่ ?? " ผู้เฒ่าซวนยกมือขึ้นอย่างนิ่มนวล รัศมีแสงก็ครอบคลุมตัวของยี่ เทียนหยุนเริ่มทำการตรวจสอบฐานพลังของเขาในทันที






ช่วงเวลาต่อมา ผู้เฒ่าซวนก็รู้สึกกลัวในทันที พูดในขณะที่ยังช็อคอยู่ว่า " ขั้นแก่นการควบแน่น..... และที่ยิ่งไปกว่านั้นยังเป็นขั้นแก่นการควบแน่นที่อยู่ในระดับ 7 !? "






ถึงแม้ว่าผู้เฒ่าซวนจะเป็นข้ารับใช้ของที่นี่ แต่ที่นี่นั้นอาเรย์มายาอันยิ่งใหญ่ล้วนถูกจัดการโดยเขา ความสามารถที่เขาแสดงออกมานั้นย่อมไม่ธรรมดา เพียงการตรวจสอบฐานพลังไม่มีความยากอะไร แต่หลังจากที่ทำการตรวจสอบอย่างชัดเจนแล้วเขาก็รู้สึกหวาดกลัวขึ้นมาในทันที ฐานพลังขั้นแก่นการควบแน่นระดับ 7 ย่อมกำราบฐานพลังที่มีอยู่ในขั้นปรับแต่งวิญญาณได้อย่างสมบูรณ์






" ถูกต้องแล้ว ฐานพลังของผู้เยาว์อยู่ในขั้นแก่นการควบแน่นระดับที่ 7 ไม่รู้ว่าทำไมจึงสามารถผ่านเข้ามา ณ สถานที่แห่งนี้ได้..... นี่คงจะไม่ได้เป็นการฝ่าฝืนขนบธรรมเนียมประเพณีอย่างร้ายแรงใช่หรือไม่ ?? " ยี่ เทียนหยุนค่อนข้างที่จะอึดอัดใจ เขาไม่ได้หวังว่าผู้เฒ่าซวนจะตัดสิทธิ์ของเขาในเรื่องนี้ นั้นมันจะกลายเป็นเรื่องตลกสำหรับตัวเขา






" ช่างแปลกจริงๆ เป็นที่น่าสังเกตว่าข้าปล่อยให้ขั้นแก่นการควบแน่นหลุดเข้ามาได้ยังไง..... " ผู้เฒ่าซวนฝืนยิ้มแล้วพูดว่า " มันดูเหมือนว่าจะมีปัญหาบางอย่างเกิดขึ้น ในเมื่อเจ้าก็มาถึงที่นี่แล้ว มันก็คงจะเป็นไปไม่ได้ที่จะให้เจ้านั้นเดินจากไป ฐานพลังที่กำหนดขึ้นมา ณ ที่แห่งนี้นั้นมันช่างต่ำต้อย ล้วนไม่ใช่ของจริง นั่นก็เพื่อให้สอดรับกับทักษะยุทธ์ที่มีอยู่เป็นจำนวนมากมันจะได้ไม่สูญเปล่า ดังนั้นตัวข้าจึงกำหนดฐานพลังของที่นี่ให้อยู่เพียงแค่ขั้นปรับแต่งวิญญาณ ครั้นตัวเจ้าฐานบ่มเพาะพลังอยู่ในขั้นแก่นการควบแน่น หากข้าไม่ได้ปรับเปลี่ยนฐานพลังให้สอดคล้องกับตัวเจ้าแล้วละก็ มันก็อาจจะก่อให้เกิดปัญหาตามมาได้ "






" ผู้เฒ่าซวน ท่านไม่ต้องเป็นกังวลไปหรอก หากไม่สอดคล้องกับฐานพลังที่กำหนด ข้ายอมให้ท่านทำลายวรยุทธ์ " ถึงยี่ เทียนหยุนจะพูดแบบนั้น แต่ตราบใดที่ตัวเขามีระบบอยู่กับตัว เขาก็ไม่จำเป็นที่จะเป็นกังวล






" อืม มันจะไม่มีปัญหาได้อย่างไร ในตอนนี้เจ้ามีทางเลือกแค่ 2 ทาง หนึ่ง คือยกเลิก แต่เจ้าจะไม่ถูกลบความทรงจำ สอง ลดพลังของเจ้าลงมา อาจจะต้องใช้กำลังทำลายพลังฝีมือของเจ้า !! " ผู้เฒ่าซวนพูดอย่างจริงจัง






นี่คือการสืบทอดมรดกจากเจ้านายของเขา ดังนั้นเขาจึงต้องกระทำด้วยความรอบคอบระมัดระวัง เป็นไปไม่ได้ที่จะดำเนินการตามอำเภอใจได้






" ไม่มีปัญหา " ยี่ เทียนหยุนกล่าวแย้มยิ้ม " ไม่ทราบว่าฐานพลังที่ท่านผู้เฒ่าจะกำหนดในตอนนี้นั้นเป็นฐานพลังระดับไหน ?? "






" ครั้นฐานพลังของเจ้าคือขั้นแก่นการควบแน่นระดับที่ 7 ยังงั้นก็กำหนดพลังอยู่ที่มาตรฐานของขั้นแก่นการควบแน่นระดับ 7 ก็แล้วกัน ถ้าให้เจ้าต่อสู้กับฐานพลังในขั้นปรับแต่งวิญญาณ การประลองนี้ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องสู้แล้ว " ผู้เฒ่าซวนโบกมืออย่างนิ่มนวล รังสีก็ปกคลุมตัวของซวน เทียน (ความลับสวรรค์) ขั้นกษัตริย์ในทันที






ทันใดนั้นกลิ่นอายของซวน เทียน (ความลับสวรรค์) ขั้นกษัตริย์ก็เพิ่มสูงขึ้นอย่างรุนแรง มันเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วราวกับบ้าคลั่ง นัยน์ตาของยี่ เทียนหยุนก็ทำการวิเคราะห์ตัวเลขค่าสังเคราะห์พละกำลังการต่อสู้ที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างบ้าคลั่ง






10,000 , 20,000 , 30,000..... ในทันที เมื่อถึง 50,000 ในที่สุดมันก็หยุดลง






นี่คือตัวเลขอันทรงคุณค่าที่น่ากลัว โดยปกติแล้วฐานพลังขั้นแก่นการควบแน่นระดับ 7 ที่สุดแล้วตัวเลขค่าสังเคราะห์พละกำลังการต่อสู้จะอยู่ที่ประมาณ 40,000 แต้ม แต่สมกับที่เป็นซวน เทียน (ความลับสวรรค์) ขั้นกษัตริย์ในวัยหนุ่มจริงๆ มาตรฐานตัวเลขอยู่ที่ 50,000 แต้ม






ซวน เทียน (ความลับสวรรค์) ขั้นกษัตริย์ (วัยหนุ่ม) : ฐานพลังขั้นแก่นการควบแน่นระดับ 7 ร่างกายมีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก ใช้อุปกรณ์วิญญาณระดับสูง ค่าตัวเลขสังเคราะห์พละกำลังการต่อสู้อยู่ที่ 50,000 !!






" ซวน เทียน (ความลับสวรรค์) ขั้นกษัตริย์นี่ไม่ธรรมดาจริงๆ " ยี่ เทียนหยุนนัยน์ตาเป็นประกาย ดวงตาตรวจสอบแสดงผลวิเคราะห์ออกมาอย่างชัดเจน






แต่หากจะพูดโดยปกติแล้ว สำหรับยี่ เทียนหยุนนี่ล้วนไม่มีผลอะไร ตัวเขานั้นสวมใส่ชุดเครื่องประดับแห่งพละกำลัง ค่าประสิทธิภาพการต่อสู้ของเขาก็พุ่งสูงถึง 60,000 แล้ว มันสามารถที่จะกดซวน เทียน (ความลับสวรรค์) ขั้นกษัตริย์ลงได้แล้ว






หากมองดูผิวเผิน การเพิ่มชุดพละกำลังของยี่ เทียนหยุนนั้น ตัวเลขค่าพละกำลังการต่อสู้ของเขานั้นจะอยู่ที่ 50,000 โดยประมาณ ซึ่งตัวเลขนี้มันจะเท่ากับซวน เทียน (ความลับสวรรค์) ขั้นกษัตริย์ แต่ยี่ เทียนหยุนนั้นใช้ความแข็งแกร่งของสายเลือดมังกรเทวะภายในร่างกายของเขา ทำให้ความแข็งแกร่งทางกายภาพเพิ่มสูงขึ้น มันช่วยส่งเสริมค่าพละกำลังการต่อสู้ได้เป็นจำนวนมาก






ร่างกายของซวน เทียน (ความลับสวรรค์) ขั้นกษัตริย์มันช่างมองดูน่าทึ่งยิ่งนัก






ถึงแม้ว่าชุดเครื่องประดับแห่งพละกำลังของยี่ เทียนหยุนนั้นจะเพิ่มพลังได้ถึง 100% แต่มันก็ไม่ได้หมายความจะเพิ่มค่าพละกำลังแห่งการต่อสู้ได้ 100 % นี่ขึ้นอยู่กับฐานพลังของยี่ เทียนหยุนเพียวๆ หากสวมใส่เครื่องประดับเพิ่มเติมแล้ว ค่าประสิทธิภาพพละกำลังแห่งการต่อสู้ของยี่ เทียนหยุนก็ไม่ได้ระเบิดพลังถึง 100,000 แต้ม หากทำได้แน่นอนว่านี่ย่อมเป็นการท้าทายสวรรค์






เครื่องประดับแห่งพลังไม่ใช่อุปกรณ์พระเจ้า มันเป็นแค่อุปกรณ์วิญญาณเพียงเท่านั้น !!






" เจ้าสามารถที่จะเลือกอาวุธสำหรับตัวเจ้าได้ โดยเจ้าสามารถที่จะเลือกอาวุธอะไรก็ได้ " ผู้เฒ่าซวนพูดต่อว่า " นายท่านไม่จำเป็นที่จะต้องใช้อาวุธ ท่านใช้เพียงกำปั้นของตัวท่านเองเพียงเท่านั้น "






" ข้าก็อาศัยเพียงกำปั้นของตัวเองเท่านั้นเหมือนกัน ข้าต่อสู้กับศัตรูโดยที่ไม่ใช้อาวุธ นี่เป็นการแสดงความเคารพต่อศัตรูของข้า " ยี่ เทียนหยุนไม่ได้เลือกอาวุธชิ้นไหนเลย เขาเลือกที่จะใช้มือเปล่าในการต่อสู้






" เจ้าแน่ใจนะ ?? " ผู้เฒ่าซวนกล่าวอย่างเคร่งขรึม " นี่มันไม่ใช่เรื่องเล่นๆนะ ร่างกายของนายท่านนั้นแข็งแกร่งกว่าผู้ฝึกยุทธ์โดยทั่วไป ข้ารับรู้ถึงความเคารพของตัวเจ้าแล้ว แต่ที่นี่สิ่งต้องการก็คือพละกำลังความแข็งแกร่ง !! "






" ไม่มีปัญหา ข้าจะใช้เพียงกำปั้นของข้าเท่านั้น " ยี่ เทียนหยุนแย้มยิ้มบางเบา " ข้าไม่คิดว่ากำปั้นของข้าจะแพ้ให้กับใคร "






ผู้เฒ่าซวนเงียบไปในทันใด จากนั้นจึงกล่าวขึ้นมาว่า " ดี งั้นก็ตามใจเจ้า หากตัวเจ้าล้มเหลว เจ้าจะไม่มีโอกาสที่จะท้าทายอีกเป็นครั้งที่ 2 ผู้แพ้จะต้องได้รับการลงโทษ "






" ตกลง " ยี่ เทียนหยุนยิ้มน้อยๆ






ผู้เฒ่าซวนมองดูยี่ เทียนหยุนที่ยังคงยืนกรานอย่างหนักแน่น เขาจึงเลิกกล่าวคำแนะนำแก่ยี่ เทียนหยุน และต่อมาเขาก็พูดว่า " งั้นก็เริ่มกันเลย !! "






เมื่อคำพูดจบลง ซวน เทียน (ความลับสวรรค์) ขั้นกษัตริย์ก็ย่ำไปที่พื้นด้วยความเกรี้ยวกราด " แปง " ราวกับการโจมตีของอุกกาบาต ทุกๆการก้าวเดินมันให้ความรู้สึกที่ว่า ทุกๆสิ่งที่ขวางหน้าดูเปราะบางเมื่ออยู่ต่อหน้าแรงตึงผิวอันเกิดจากการบีบอัดของพลัง






สีหน้าของยี่ เทียนหยุนดูไม่แยแสขณะที่ซวน เทียน (ความลับสวรรค์) ขั้นกษัตริย์พุ่งตรงเข้ามาหาเขา เขายิ้มเล็กน้อยแล้วยื่นมือออกมาวางด้านหน้าอย่างรวดเร็ว ฝ่ามือของเขาต้อนรับการมาเยือนของหมัดโดยที่ไม่มีความกลัวเลยแม้แต่นิดเดียว





ผู้เฒ่าซวนส่ายหัว นี่ไม่ใช่การกระทำที่เข้าท่านักถึงขนาดที่พูดได้ว่าเป็นการกระทำที่โง่เขลาเบาปัญญา หมัดของซวน เทียน (ความลับสวรรค์) ขั้นกษัตริย์ที่แสดงออกมานั้น เขาช่ำชองชำนาญเป็นที่สุด เมื่อบวกเข้ากับร่างกายที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพละกำลัง ต่อให้ไม่ได้ใช้ทักษะยุทธ์ใดๆก็สามารถที่จะระเบิดพลังอันน่ากลัวออกมาได้






" แปง !! "






หมัดของซวน เทียน (ความลับสวรรค์) ขั้นกษัตริย์เป็นจำนวนมากที่ต่อยกระหน่ำเข้าใส่ยี่ เทียนหยุน แต่ฝ่ามือของยี่ เทียนหยุนก็ควบคุมหมัดของเขาเอาไว้ได้ทั้งหมด พลังดูดอันน่าสะพรึงกลัวถูกส่งออกมาจากฝ่ามืออย่างรวดเร็ว






" เทคนิคดูดซับพลังแห่งดวงดาวชั้นยอด !! "






เมื่อใช้ควบคู่กับทักษะดาวเหนือเร้นลับอันศักดิ์สิทธิ์ พลังดูดที่ออกมาจากฝ่ามือนั้น ความแข็งแกร่งก็ยิ่งเพิ่มพูนยิ่งขึ้นไปอีก ยี่ เทียนหยุนยังคงดึงพลังวิญญาณออกมาอย่างต่อเนื่อง มันไหลเข้าสู่ภายในร่างกายของยี่ เทียนหยุน !!






" ค่าประสบการณ์ 1,000 ค่าประสบการณ์ 1,300 ค่าประสบการณ์ 1,200..... "






ณ สถานที่แห่งนี้ผลลัพธ์ที่ได้ก็ยังคงเดิม สามารถที่จะดูดซับประสบการณ์ได้เหมือนเช่นเคย !! นี่ทำให้ใจของยี่ เทียนหยุนนั้นมีความสุข เขาเปิดโหมดคลั่งรูปแบบค่าประสบการณ์ในทันที แต้มประสบการณ์เพิ่มขึ้นอย่างรุนแรงแทบจะในทันที !!





" ค่าประสบการณ์ 4,000 ค่าประสบการณ์ 4,400 ค่าประสบการณ์ 4,800..... "






ค่าประสบการณ์ยังคงทะยานขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไหลเข้าสู่ภายในร่างกายของยี่ เทียนหยุน






หมัดของซวน เทียน (ความลับสวรรค์) ขั้นกษัตริย์นั้นถูกจับเอาไว้อย่างมั่นคงด้วยฝ่ามือของยี่ เทียนหยุน เขายังคงดูดซับค่าประสบการณ์อย่างบ้าคลั่ง อาจกระทั่งแห้งตาย !! ค่าสังเคราะห์พละกำลังแห่งการต่อสู้นั้นห่างกัน 10,000 แต้ม ต่อให้เป็นขั้นกษัตริย์อย่างซวน เทียน ยี่ เทียนหยุนก็ยังคงกำราบลงได้เหมือนดังเช่นอดีตที่ผ่านมา !!












 










 

รีวิวผู้อ่าน