px

เรื่อง : Crazy Leveling System
ตอนที่ 86 ได้รับรางวัลอย่างสมบูรณ์








ซากปรักหักพังโบราณสถานแห่งสวรรค์จะเปิดเพียงแค่ 1 สัปดาห์เท่านั้น สถานที่แห่งนี้นั้นด้านในหนาแน่นไปด้วยพลังวิญญาณที่สูงเป็นอย่างยิ่ง บรรดาศิษย์ทั้งหลายจากต่างนิกายก็คงจะตั้งหน้าตั้งตาคอยกันอีกหลายปี






นี่ ไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาจะควบคุมได้ หลังจาก 1 อาทิตย์ประตูใบไม้ ณ ที่แห่งนี้จะปิดลงโดยอัติโนมัติ ทำไมถึงเป็นเช่นนี้พวกเขาก็มิอาจรู้แจ้ง เวลาของพวกเขานั้นมีมากที่สุดเพียงแค่ 1 อาทิตย์และมันกำลังจะหมดลง






หากยังคงคำเนินเช่นนี้ต่อไป ยี่ เทียนหยุนก็จะต้องติดอยู่ด้านใน ผู้คนเป็นจำนวนมากนั้นมักจะชื่นชมยินดีในความโชคร้ายของผู้อื่นอยู่เสมอ และก็เป็นประมุข ฮัว คุนที่ตั้งหน้าตั้งตาคอยที่จะไม่ให้ยี่ เทียนหยุนนั้นได้กลับออกมา ให้มันหลับไหลอยู่ข้างในนั้นนั่นแหละดี






สถานการณ์ด้านนอกนั้นต่างก็คิดกันไปว่าศิษย์ของตำหนักหยกสวรรค์ผู้นี้ช่างปัญญาอ่อนยิ่งนัก คงจะไม่มีใครที่โง่อย่างนี้อีกแล้วที่เลือกวรยุทธ์อยู่ได้เป็นนานสองนาน ตั้งแต่เริ่มเปิดสำรวจสถานที่แห่งนี้ ก็ยังไม่เคยเลยที่จะมีกรณีเช่นนี้เกิดขึ้นมา หากผ่านไปหลายปี มันผู้นั้นก็คงจะต้องตกตายอยู่ด้านใน คงจะไม่ได้ออกมา






ถ้าหากว่ายี่ เทียนหยุนนั้นติดอยู่ภายในจริง ตำหนักหยกสวรรค์คงจะกลายเรื่องเล่าของตัวละครตลกครั้งใหญ่ที่จะแพร่กระจายออกไปทั่ว ศิษย์ผู้ละโมบที่ใช้เวลาอย่างยาวนานในการเลือกทักษะยุทธ์ อันนำมาซึ่งเหตุให้ติดอยู่ที่นี่จนตาย !!






ในขณะเดียวกันยี่ เทียนหยุนผู้ไม่รู้ตัว ยังคงทำการสัมผัสรู้ทำความเข้าใจทักษะศักดิ์สิทธิ์ซวน เทียน (ความลับสวรรค์) เป็นอย่างมาก แต่..... เขาไม่ได้ทำการสัมผัสรู้ทำความเข้าใจอย่างเที่ยงตรง เขากำลังทำการละลายข้อมูลเนื้อหาทั้งหมดลงในระบบ ระบบกำลังอ่านข้อมูลอย่างบ้าคลั่ง แต่ทักษะระดับสวรรค์นี้ก็ไม่ใช่ธรรมดาสามัญ ดังนั้นจึงทำให้ความเร็วในการอ่านนั้นช้าเป็นอย่างมาก






" ไม่คิดมาก่อนเลยว่าดวงตาตรวจสอบนั้นจะมีประสิทธิภาพทางด้านนี้ด้วย แต่ความเร็วมันช่างช้าซะเหลือเกิน..... "






ดวงตาตรวจสอบสามารถที่จะอ่านทักษะวิชายุทธ์ได้ทุกชนิด มันจะทำการละลายข้อมูลเข้าสู่จิตใจ นั่นก็เท่ากับว่าเป็นการเรียนรู้เคล็ดวิชาโดยตรง แต่สปีดนั้นช้าเป็นอย่างมาก การอ่านข้อมูลนั้นทำได้ทีละนิดทีละนิด สามารถที่จะพูดได้ว่าระดับมันช่างต่ำซะนี่กระไร






ถึงแม้ว่ามันจะสามารถยกระดับได้ แต่ก็ต้องการแต้มคลั่งเป็นจำนวนถึง 50,000 แต้ม ซึ่งยี่ เทียนหยุนก็ยังมีแต้มไม่เพียงพอ จึงทำได้เพียงแค่ก้าวไปทีละก้าวเพียงเท่านั้นเอง






ในที่สุดหลังจากที่ใช้เวลาไปอย่างมากมาย การพัฒนาทักษะวิชายุทธ์นี้ก็เป็นอันเสร็จสมบูรณ์ !!






" ตึง!! ประสบความสำเร็จในการบ่มเพาะ " ทักษะศักดิ์สิทธิ์ซวน เทียน (ความลับสวรรค์) - (ฉบับไม่สมบูรณ์) "






ในช่วงเวลานี้นั้น ถึงแม้ว่าจะเจอเข้ากับทักษะศักดิ์สิทธิ์ซวน เทียน (ความลับสวรรค์) ที่มีเคล็ดวิชาของเนื้อหาเป็นจำนวนมาก ก็ไม่มีความขัดแย้งกันเลยแม้แต่นิดเดียว เมื่อมันเจอเข้ากับเครื่องมือเช่นนี้เข้าไป ความยากจึงกลายเป็น 0 ในทันที






" ท่านผู้เฒ่าซวน ผู้เยาว์ทำการบ่มเพาะเคล็ดวิชาจนสำเร็จแล้ว " ยี่ เทียนหยุนยิ้มน้อยๆ






" สำเร็จแล้วยังงั้นหรือ ?? ทำไมถึงได้รวดเร็วอะไรอย่างนี้ ?? " ผู้เฒ่าซวนถึงกับอุทาน **(พระเจ้า)** เขานั้นคิดว่าจะต้องใช้เวลาประมาณ 1 สัปดาห์ เวลาที่ ยี่ เทียนหยุนใช้นั้นมันช่างสั้นนัก






ทักษะศักดิ์สิทธิ์ซวน เทียน (ความลับสวรรค์) นั้นยากยิ่งที่จะเข้าใจ เพียงแค่หนึ่งลมหายใจหมอนี่ก็ทำสำเร็จได้แล้วอย่างงั้นเหรอ นี่ไม่น่าจะเป็นไปได้ แต่ละระดับของเคล็ดวิชาก็จะสอดคล้องกับฐานพลังนั้นๆของแต่ละบุคคล การจะสำเร็จเคล็ดพื้นฐานนั้นย่อมที่จะเป็นไปไม่ได้ถ้าหากว่าคนผู้นั้นมีฐานบ่มเพาะพลังที่ไม่เพียงพอ เขาก็ไม่สามารถที่จะใช้ออกซึ่งทักษะพื้นฐานของซวน เทียนได้






ยี่ เทียนหยุนพูดด้วยรอยยิ้มน้อยๆว่า " อืม ผู้เยาว์ในตอนนี้สำเร็จระดับที่ 2 แล้ว..... "






" อะไรนะ..... สำเร็จระดับที่ 2 แล้ว ?? " ผู้เฒ่าซวนจ้องมองตาโต ไม่ถึง 1 อาทิตย์สามารถที่จะเรียนรู้ไปถึงระดับที่ 2 เขานั้นประมาณว่ายี่ เทียนหยุนจะต้องใช้เวลาอย่างน้อยถึง 1 เดือนจึงจะสามารถสำเร็จระดับที่ 2 ของเคล็ดวิชา






" ใช่แล้ว ข้านั้นเรียนรู้สำเร็จถึงระดับที่ 2 แล้ว " ยี่ เทียนหยุนกล่าวอย่างทันทีทันใด






ผู้เฒ่าซวนนิ่งเงียบ แล้วเขาก็กล่าวออกในทันใดว่า " ถ้ายังงั้นก็จงแสดงมันให้ข้าดู " การยืนยันนั้นเป็นสิ่งที่ดีที่สุด






ยี่ เทียนหยุนพยักหน้า เขาโคจรทักษะศักดิ์สิทธิ์ซวน เทียน (ความลับสวรรค์) ออกมาในทันทีอย่างรวดเร็ว ร่างกายของเขาก็ปรากฏพลังงานผิดปกติขึ้นมาในทันที มันดูราวกับชั้นของคริสตัลจำนวน 1 ชั้นมาปกคลุมร่างกายของเขาเอาไว้ มันดูราวกับเกราะอ่อนที่สวมใส่อยู่บนร่างกายของตัวเขา มันค่อนข้างที่จะโปร่งใสและแลดูเป็นออร่าที่ยากจะทำลายได้ แถมมันยังให้ความรู้สึกที่เบาสบายกับ ยี่ เทียนหยุนเป็นอย่างมากอีกด้วย






เมื่อรูปแบบนี้ถูกปลดปล่อยออกมา ไม่มีใครหน้าไหนที่จะสามารถทำให้เขารู้สึกบาดเจ็บได้ และขีดจำกัดของทักษะศักดิ์สิทธิ์ซวน เทียน (ความลับสวรรค์) แน่นอนว่าก็ไม่ได้หมดมีเพียงเท่านี้ ภายใต้เกราะอ่อน 1 ชั้นนี้ นี่เป็นส่วนเสริมที่มีประโยชน์เป็นอย่างมาก !! สิ่งนี้เป็นการสร้างขึ้นมาจากพลังวิญญาณ มันเปรียบเสมือนกับโล่ที่ทำลายไม่ได้ หากใครก็ตามที่คิดจะเขวี้ยงหมัดใส่เขามันผู้นั้นจะต้องพบกับความเจ็บปวดเป็นอย่างมากอย่างแน่นอน






หลังจากที่ผู้เฒ่าซวนได้เห็น เขาก็เชื่อว่ายี่ เทียนหยุนนั้นเรียนรู้ได้เป็นผลสำเร็จอย่างแท้จริงแล้ว ทันใดเขาก็หัวเราะพร้อมกับพูดว่า " เจ้าสามารถที่จะเข้าใจถึงเคล็ดวิชาระดับ 2 ได้จริงๆ ดูเหมือนว่าการทำความเข้าใจรับรู้ของเจ้านั้นมันค่อนข้างสูงทีเดียว ใช้เวลาเพียงแค่ 1 สัปดาห์เท่านั้น !! "






" นี่..... ผู้เยาว์เพียงแค่ให้ความใส่ใจเพียงเล็กๆน้อยๆเท่านั้นเอง " ยี่ เทียนหยุนอยู่ภายใต้รอยยิ้มอันสงบ บุคลิกมองดูสงบเสงี่ยมเจียมตัว






" อย่าพึ่งอวดดีไป พลังที่เจ้าแสดงนั้น หากเปรียบเทียบกับนายท่านแล้ว นายท่านนั้นยังแข็งแกร่งกว่าตัวเจ้า การทำความเข้าใจในระดับนี้ของเจ้ายังถือว่าธรรมดา " ผู้เฒ่าซวนกล่าวด้วยรอยยิ้มว่า " ในเมื่อไม่มีปัญหาอะไรแล้ว เคล็ดทักษะศักดิ์สิทธิ์ซวน เทียน (ความลับสวรรค์) อันนี้ก็เป็นของเจ้า เมื่อข้า มอบให้เจ้า มันก็หลอมรวมเข้ากับความทรงจำของเจ้า จากนี้เป็นต้นไปก็ขอให้เจ้า จงตั้งใจฝึกฝนมันให้ดี !! "






จุดกลางหน้าผากของผู้เฒ่าซวนนั้นก็ปรากฏลำแสงยิงออกมาไปที่หัวของยี่ เทียนหยุน ในทันใดยี่ เทียนหยุนก็รู้สึกว่าเคล็ดวิชาเป็นจำนวนมากได้หลั่งไหลเข้ามาในความทรงจำของเขา !! มันค่อยๆจดจำอย่างช้าๆจวบจนกระทั่งจำได้อย่างสมบูรณ์






" ช่างดีอะไรอย่างนี้ที่ในตอนนี้ ตัวเจ้าได้กลายมาเป็นผู้สืบทอดของซากปรักหักพังโบราณสวรรค์แห่งนี้ เจ้าเป็นผู้รับมรดกต่อจากนายท่าน !! " ผู้เฒ่าซวนมองดูและพูดกับยี่ เทียนหยุนด้วยความเคารพ " ข้าน้อยมีความยินดีที่ได้พบกับนายท่าน !! "






" ตึง!! ประสบความสำเร็จในการยึดครองซากปรักหักพังโบราณแห่งสวรรค์ได้อย่างสมบูรณ์ ได้รับรางวัล คือ การปกครองซากปรักหักพังโบราณแห่งสวรรค์ ค่าประสบการณ์ 100,000 แต้ม แต้มคลั่ง 10,000 แต้ม ดาบแห่งอนันต์ (อุปกรณ์จิตวิญญาณ) !! "






รางวัลนั้นหลั่งไหลออกมาอย่างต่อเนื่อง มันทำให้ยี่ เทียนหยุนดูสดชื่นมีชีวิต ชีวาขึ้นมาในทันที ที่สุดแล้วเขาก็ทำภารกิจหลักสำเร็จลงได้อย่างสมบูรณ์ ตัวของเขานั้นคิดว่ามันแทบจะเป็นไปไม่ได้ในตอนแรก






ทันใดนั้นยี่ เทียนหยุนก็ทำการตรวจสอบดาบแห่งอนันต์ ประสิทธิภาพของมันก็ปรากฏขึ้นมาในทันที






ดาบแห่งอนันต์ : อุปกรณ์จิตวิญญาณระดับต่ำ มันสามารถที่จะทำลายการป้องกันที่แข็งแกร่งอย่างที่สุดลงได้ สามารถเพิ่มค่าความเสียหายขั้นวิกฤตจำนวน 2 เท่า !!






ผลที่ได้นี้มันทำให้ยี่ เทียนหยุนถึงกับลืมตาไม่ขึ้น มันสามารถที่จะเพิ่มค่าความเสียหายขั้นวิกฤตเป็นจำนวน 2 เท่า !! แต่เดิมนั้นความแรงในการโจมตีของ ยี่ เทียนหยุนนั้นค่อนข้างที่จะน้อยไปหน่อย ทั่วทั้งร่างของเขาไม่สามารถที่จะเพิ่มผลกระทบทางการโจมตีที่รุนแรงได้ ดังนั้นแล้วการระเบิดพลังโจมตีจึงถูกจำกัดพลังเป็นอย่างมาก






ถึงแม้ว่าจริงๆแล้วการเพิ่มแต้มแห่งศักดิ์ศรีและการเปิดรัศมีนำโชคจะสามารถเพิ่มค่าการโจมตีได้ในทันใด แต่ถ้าหากว่าสามารถที่จะเพิ่มความรุนแรงของค่าการโจมตีให้สูงยิ่งขึ้นไปอีก นี่จะเป็นความอลังการที่เพอร์เฟคยิ่งขึ้นไปอีก เป็นเพียงแค่อุปกรณ์จิตวิญญาณระดับต่ำเท่านั้นแต่กลับให้ผลกระทบค่าความเสียหายขั้นวิกฤตได้ มันช่างน่ากลัวซะจริงๆ






" สิ่งจำเป็นที่ข้าจะต้องทำในตอนนี้คืออะไรอย่างนั้นหรือ ?? " หลังจากที่ใจกลับเข้าร่างของยี่ เทียนหยุนแล้ว เขาก็พูดกับผู้เฒ่าซวนผู้นี้






" มี ความปรารถนาแห่งความรักและใส่ใจอย่างยาวนานอันยิ่งใหญ่ที่สุดของนายท่านก็คือ การได้กลับไปยังนิกาย ดูแลนิกายของท่าน แต่เนื่องจากสุขภาพไม่เอื้ออำนวย ท่านจึงต้องอยู่ที่นี่และเสียชีวิตลงในระหว่างที่กำลังเข้าฌาณ " ผู้เฒ่าซวนถอนหายใจและกล่าวต่อว่า " ท่านรุ่นแรกนั้นหวังว่าผู้สืบทอดจะสามารถกลับไปช่วยดูแลนิกายที่ท่านเคยเป็นศิษย์อยู่ที่นั่นมาก่อน !! "






" นิกายไหน ?? " คิ้วของยี่ เทียนหยุนนั้นโค้งขึ้น นิกายไหนกันที่สามารถฝึกคนที่มีพรสวรรค์เช่นนี้ออกมาได้ นี่จะต้องเป็นกลุ่มอิทธิพลที่ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน






" คฤหาสน์ยอดสวรรค์ !! " ผู้เฒ่าซวนกล่าวอย่างเคร่งขรึม






" คฤหาสน์ยอดสวรรค์ ?? "






เมื่อยี่ เทียนหยุนได้ฟังโดยที่ในใจก็ไม่ได้คาดคิดมาก่อน สามารถที่จะฝึกสปิริตคิงออกมาได้ มันจะต้องเป็นกลุ่มอิทธิพลที่ทรงพลังเป็นแน่..... และก็ไม่พลาดจริงๆ คฤหาสน์ยอดสวรรค์กลุ่มผู้ทรงอิทธิพลเกรด 3






เกรดแรกก็คือ ตำหนัก เกรด 2 คือ นิกายส่วนเกรดที่ 3 ก็คือคฤหาสน์






คฤหาสน์จะไม่ใช่ครอบครัวของคุณ แต่มันจะเป็นสถานที่ของบางครอบครัวเท่านั้น คฤหาสน์นั้นจัดเป็นกลุ่มอิทธิพลที่ยิ่งใหญ่มากทีเดียว มันเป็นการรวมตัวกันของผู้เชี่ยวชาญในหมู่ผู้เชี่ยวชาญ !!






ยี่ เทียนหยุนนั้นไม่เคยได้ยินชื่อของคฤหาสน์ยอดสวรรค์มาก่อน หรือว่ามันจะอยู่ไกลเกินไป ไม่อย่างนั้นก็อยู่ในภาวะที่ตกต่ำ






กลุ่มอิทธิพลย่อมเป็นไปไม่ได้ที่จะรักษาพลังอำนาจของตัวเองเอาไว้ได้ชั่วนิรันดร์ ที่สุดแล้วก็จะต้องตกต่ำลงในซักวันหนึ่ง สิ่งนี้ล้วนไม่ใช่เรื่องที่แปลกอันใดเลย กลุ่มอิทธิพลเป็นจำนวนมากเมื่อผ่านกาลเวลาก็อาจจะเข้าสู่ภาวะที่ตกต่ำลง ทั้งนี้และทั่งนั้นก็ขึ้นอยู่กับการจัดการของตนเอง






" ตึง!! ได้รับภารกิจหลัก - ขยายอิทธิพลของตำหนักหยกสวรรค์ให้เลื่อนสู่กลุ่มอิทธิพลขั้นที่ 2 กลายเป็นนิกายหยกสวรรค์ - ภารกิจสมบูรณ์รับรางวัลค่าประสบการณ์ 1,000,000 แต้ม รูเล็ต (ล็อตเตอรี่) มีประสิทธิภาพมากขึ้น - เวอร์ชั่นปรับปรุง มีโอกาสในการหมุนรางวัลจำนวน 1 ครั้ง แต้มคลั่ง 10,000 แต้ม !! "






ภารกิจหลักถูกยิงออกมาในทันที ยี่ เทียนหยุนกำลังคิดว่าจะค้นหาคฤหาสน์ยอดสวรรค์ได้ยังไง ไม่คิดเลยว่าจะมีภารกิจหลักที่จะต้องทำให้ตำหนักหยกสวรรค์นั้นเลื่อนขึ้นสู่นิกายหยกสวรรค์ออกมา !!

 


 




















 

รีวิวผู้อ่าน