px

เรื่อง : Crazy Leveling System
ตอนที่ 95 บ้าคลั่ง






บรรพบุรุษเหวิน เถียนประหนึ่งถูกหอกของยี่ เทียนหยุนฆ่าตายในทันที หน้าอกกลายเป็นรูโบ๋ขนาดใหญ่ ทั่วทั้งร่างเกร็งกระตุกเล็กน้อย เขาอยากจะเปิดปากพูดอะไรบางอย่าง แต่อย่างไรเสียร่างกายที่แก่ชราได้รับบาดเจ็บสาหัส เขาเดินทางมาถึงแสงสุดท้ายของชีวิตที่ใกล้จะดับลงทุกทีแล้ว ทันใดนั้นหัวของเขาพลันบิดเบี้ยว แล้วเขาก็ตายลงอย่างสมบูรณ์พร้อมกับดวงตาที่ยังคงจ้องมอง เหมือนกับว่ามันเป็นการตายที่ไม่ยุติธรรมอย่างใหญ่หลวง ตัวเขามิอาจที่จะเปลี่ยนแปลงแก้ไขอะไรได้เลย เขายังไม่ได้แก้แค้น






" ตึง!! ประสบความสำเร็จในการฆ่าบรรพบุรุษเหวิน เถียน ได้รับค่าประสบการณ์ 120,000 แต้ม แต้มคลั่ง 3,000 แต้ม ได้รับชุด : ขวานศักดิ์สิทธิ์สะท้านสวรรค์ (อุปกรณ์จิตวิญญาณระดับต่ำ) ชุดเกราะวิญญาณสะท้านสวรรค์ (อุปกรณ์จิตวิญญาณระดับต่ำ) รองเท้าบูสท์ประจัญบานสะท้านสวรรค์ (อุปกรณ์จิตวิญญาณระดับต่ำ) !! "






ยี่ เทียนหยุนในตอนนี้ใช้สายตาอันเย็นชามองไปยังเหล่าบรรพบุรุษที่หลงเหลืออยู่ เพียงแค่มอง พวกเขาต่างก็ก้าวถอยหลังด้วยความกลัว บรรพบุรุษที่แข็งแกร่งที่สุดอย่างเหวิน เถียนยังถูกฆ่าตายด้วยลูกกระสุนปืน เหล่าบรรพบุรุษที่เหลืออยู่ต่างก็ด้อยกว่าบรรพบุรุษเหวิน เถียนแทบทั้งนั้น แล้วพวกเขายังจะกล้าสู้อยู่อีกเรอะ ??






บรรพบุรุษของตำหนักหยกสวรรค์เหมือนยืนอยู่ท่ามกลางความหนาวเหน็บ เมื่อก่อนยี่ เทียนหยุนที่พวกเขาเคยเห็นนั้นไม่มีพลังงานทางสายเลือด บรรพบุรุษบางคนถึงกับไม่ค่อยที่จะสบอารมณ์นัก พวกเขาจำเป็นที่จะต้องรักษาฉี ซู่หยุนเอาไว้เพื่อที่จะดำรงตำแหน่งของเจ้าตำหนัก จนถึงกับต้องฝ่าฝืนประเพณี ฉี ซู่หยุนนั้นคอยปกป้องยี่ เทียนหยุนเอาไว้ เธอกล่าวว่าหากโยนยี่ เทียนหยุนออกไป เธอเลือกที่จะออกจากตำหนักหยกสวรรค์ !!






การกระทำนี้มันเท่ากับบีบบังคับให้เหล่าบรรพบุรุษจำต้องเลือกที่จะยอมรับ ยังไงซะตำแหน่งของเจ้าตำหนักก็มิอาจที่จะยกให้ใครได้ ฉี ซู่หยุนนั้นยอมที่จะจากไปพร้อมกับยี่ เทียนหยุนมากกว่าที่จะอยู่กับตำหนักหยกสวรรค์ !! หากมิใช่เหตุนี้แล้ว พวกเธอก็คงจะขับไล่ยี่ เทียนหยุนออกไปนานแล้ว นี่ก็เพื่อเป็นการแสดงความมีน้ำใจอันยิ่งใหญ่ของพวกเธอ หากว่าเป็นผู้อื่นแล้วละก็ คงจะโดนฝ่ามือตบสั่งสอนเบาๆไปเรียบร้อยแล้ว






พลังที่ยี่ เทียนหยุนแสดงในตอนนี้นั้น สามารถที่จะกำราบพวกเธอลงได้อย่างสมบูรณ์ สามารถที่จะพูดได้ว่าหอกด้ามนั้นสามารถที่จะสร้างรูบนร่างของพวกเธอขึ้นได้ ขนาดบรรพบุรุษเหวิน เถียนยังถูกฆ่าตายในทันที แล้วพวกเธอยังจะเหลืออยู่อีกเหรอ ??






นี่ก็ไม่เว้นอาวุโสหม้อ ยู้ ที่ต่างก็หวาดกลัวในลักษณะคล้ายกัน ไม่เจอกันเดี๋ยวเดียว ฐานพลังของยี่ เทียนหยุนกลับเพิ่มขึ้นอย่างนั้นเรอะ ?? ฐานพลังของเขาดีขึ้นได้อย่างไร ต่อให้พวกเธอนั้นบุกตะลุยไปทั่วก็ไม่มีทางที่จะยกระดับได้ เหล่าบรรพบุรุษก็เช่นกัน กว่าที่จะบรรลุในระดับนี้ได้ต้องบ่มเพาะพลังกันทั้งชีวิต






นัยน์ตาคู่สวยของฉี ซู่หยุนแสดงออกถึงความรู้สึกอย่างต่อเนื่อง ภายในใจนั้นตื่นเต้นเป็นอย่างมาก จิ่ว หลิงหยุนก็ตกอยู่ในอาการลักษณะเดียวกัน ยามเมื่อเธอได้พบกับยี่ เทียนหยุน พลันใบหน้าที่สวยงามก็กลายเป็นแดงก่ำ จิ่ว หลิงหยุนกลายเป็นช็อคไปเลย นี่คือนายน้อยยี่ของเธอ !!






" เป็นยังไงกันบ้าง ข้าอยากจะรู้นัก ว่าจะมีใครสามารถทำให้ข้า อาละวาดหนักยิ่งขึ้นไปอีกได้ !! "






หลังจากที่พูดจบ ยี่ เทียนหยุนก็กลายเป็นประกายแสงสีแดง พุ่งตรงไปที่บรรพบุรุษผู้เฒ่าผู้ที่อยู่ใกล้อย่างรวดเร็ว สร้างความหวาดกลัวให้กับบรรพบุรุษผู้นี้ยิ่งนัก เขาคงจะต้องหวังพึ่งขาของตัวเองซะแล้ว คิดแล้วเขาก็หมุนส้นเท้าของตัวเองเตรียมที่จะวิ่งหนี แต่ความเร็วของเขาไหนเลยจะสู้พลังของยี่ เทียนหยุนที่เพิ่มขึ้นมา 4 เท่าได้อย่างงั้นหรือ ??






ทันใดนั้นยี่ เทียนหยุนก็มาโผล่อยู่ตรงหน้าเขา หอกวิญญาณปีศาจโลหิตก็ทะลุผ่านร่างของเขาไปได้อย่างง่ายดาย






" ตึง!! ประสบความสำเร็จในการฆ่าบรรพบุรุษเทียน เฟิง ได้รับค่าประสบการณ์ 110,000 แต้ม แต้มคลั่ง 2,700 แต้ม ฝ่ามือศักดิ์สิทธิ์จักรพรรดิ์สวรรค์ (ทักษะยุทธ์ขั้นปฐพีระดับต่ำ) ก้าวย่างฟ้าคะนอง (ทักษะยุทธ์ขั้นปฐพีระดับต่ำ) หินระทึกศักดิ์สิทธิ์แห่งสวรรค์ (อุปกรณ์จิตวิญญาณระดับต่ำ) !! "






สายตาของยี่ เทียนหยุนโยกไปมา เขายังคงไล่ล่าฝั่งตรงข้ามอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าศัตรูจะตั้งรับอย่างไร จะต่อต้านแค่ไหน ล้วนที่จะต้องพ่ายแพ้ให้กับเขาอย่างง่ายดาย ฐานพลังของยี่ เทียนหยุนนั้นมิใช่น้อยๆ หลังจากที่เปิดโหมดคลั่ง ใครกันที่จะสามารถป้องกันเขาได้ ??






หากฐานพลังของเขาในตอนนี้อยู่เพียงขั้นแก่นการควบแน่นระดับที่ 1 ถึงจะเปิดโหมดคลั่งเพิ่มพลัง 4 เท่าก็ไม่สามารถที่จะต้านทานเหล่าบรรพบุรุษได้ แต่เขาในตอนนี้นั้นแตกต่าง ฐานบ่มเพาะพลังสูงจนถึงขั้นแก่นการควบแน่นระดับที่ 8 เมื่อเปิดโหมดคลั่ง บวกเข้ากับทักษะลับมังกรเทวะชั้นยอด พลังก็ระเบิดออกอย่างต่อเนื่อง ไม่มีใครที่จะหลีกเลี่ยงตัวเขาได้ ผู้พิทักษ์หมายเลข 1 จะฆ่าผู้บุกรุกให้หมด !!






" ตึง!! ประสบความสำเร็จในการฆ่า..... "






ยี่ เทียนหยุนนั้นดูราวกับปีศาจกระหายเลือด ที่เก็บเกี่ยวผู้ฝึกยุทธ์ทั้งหมดอย่างบ้าคลั่ง เหล่าศิษย์คนอื่นๆต่างก็ไม่ได้อยู่เฉยเช่นกันในตอนนี้ ต่างก็พากันช่วยกำจัดผู้บุกรุก งานนี้ไม่มียั้งมือ ต่างก็ใช้ดาบในมือไล่ฆ่าฟันดับสลายชีวิตของเหล่าศัตรู






ในตอนนี้ ด้านนอกของตำหนักหยกสวรรค์ พื้นดินนั้นกลายเป็นแอ่งเลือดที่หนาประมาณ 1 ชั้น ทุกๆที่ล้วนเต็มไปด้วยเลือด แต่ถ้าจะให้พูดแล้วละก็ ผู้ที่เหมาะสมจะเป็นปีศาจ มีเพียงยี่ เทียนหยุนคนเดียวเท่านั้น ทั่วทั้งร่างของเขาปลดปล่อยออร่าสีชาดอันชั่วร้าย ราวกับปีศาจที่คลานขึ้นมาจากขุมนรก เพื่อที่จะกลืนกินทุกสรรพชีวิต






" ข้ายอมแล้ว พวกเรายอมแล้ว พวกเรายอมจำนน !! "






6 บรรพบุรุษที่มา ถูกฆ่าตายไป 5 เหลือเพียงหนึ่งที่กำลังจะรีบถอนตัว บรรพบุรุษคนนั้นมองมาที่ยี่ เทียนหยุนแล้วก็พูดพร้อมกับอาการอันตื่นตระหนกตกใจกลัวว่า " พวกเราจะอพยพ พวกเราจะย้ายออกไป และจะไม่มาเหยียบตำหนักหยกสวรรค์อีกเลยแม้เพียงครึ่งก้าว..... "






" ในตอนนี้ ยอมจำนนแล้วจะมีประโยชน์อย่างงั้นเรอะ !! ในเวลานั้นเมื่อพวกเจ้าบีบบังคับพวกเรา เคยคิดที่จะปล่อยเราอย่างนั้นหรือ !! " บรรพบุรุษบิง ซินและพวกต่างก็พากันโกรธแค้นศัตรูตนนี้ เธอโถมเข้าใส่ ต้องการที่จะฆ่าดับลมหายใจของคนผู้นี้ไปซะ






" ให้ข้าลงมือเถอะ !! "






สายตาของยี่ เทียนหยุนนั้นเย็นชา หอกวิญญาณปีศาจโลหิตทะลวงออกไป เกิดประกายแสงสีแดงระยิบระยับ พลังนั้นยกระดับอย่างต่อเนื่องจนถึงจุดสูงสุด ราวกับเจาะกระดาษที่ทะลุผ่านได้อย่างง่ายดาย






" ..... "






บรรพบุรุษคนนี้ร้องอย่างน่าเวทนา ตัวเขานั้นกระเด็นลอยไป ทิ้งตัวลงสู่พื้นดิน จากนั้นก็ยังคงกระดอนซ้าย-ขวาไปมา ออร่าของเขาก็ไม่มีอีกเลย มองดูบรรพบุรุษเฒ่าผู้นี้ ยี่ เทียนหยุนพลันพยักหน้า ตัวเขาไม่สามารถที่จะให้บรรพ บุรุษบิง ซินนั้นลงมือสังหารสัตว์ประหลาดเฒ่าผู้นี้ได้ นั่นจะเป็นการเสียเปล่าเป็นอย่างมาก นี่คือค่าประสบการณ์ นี่คือตัวสมบัติ !!






" ตึง!! ประสบความสำเร็จในการฆ่าบรรพบุรุษเฒ่าอมตะ ได้รับค่าประสบการณ์ 100,000 แต้ม แต้มคลั่ง 2,500 แต้ม ทักษะลับการเผาไหม้แห่งสรวงสวรรค์ (ทักษะยุทธ์ขั้นปฐพีระดับต่ำ) ฝ่ามือวายุและอัคคี (ทักษะยุทธ์ขั้นปฐพีระดับต่ำ) !!"






" ตึง!! ขอแสดงความยินดีกับผู้เล่นยี่ เทียนหยุนที่ประสบความสำเร็จในการทะลวงระดับเข้าสู่ขั้นแก่นการควบแน่นระดับที่ 9 !! "






ในที่สุดหลังจากที่เข่นฆ่าบรรพบุรุษทั้งหก บวกกับบรรดาเหล่าผู้ดูแลเป็นจำนวนมาก อีกทั้งระดับผู้อาวุโส ฐานพลังก็ยกระดับเข้าสู่ขั้นแก่นการควบแน่นระดับที่ 9 ค่าประสบการณ์ที่ยี่ เทียนหยุนต้องการในตอนนี้นั้นมีเป็นจำนวนมาก ถึงแม้ว่าจะได้ค่าประสบการณ์ในหลักแสนมา แต่ก็ต้องฆ่าไปหลายต่อหลายคนจึงจะสามารถบรรลุค่าประสบการณ์ที่กำหนดในการยกระดับได้






ระดับยิ่งลึกเท่าไรก็ยิ่งยากที่จะยกระดับขึ้นเท่านั้น นี่เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ในตอนนี้ต่อให้เปิดค่าประสบการณ์ 6 เท่า ก็ยังจะต้องฆ่าเป็นจำนวนมากอยู่ดี นั่นก็เพราะค่าที่ได้นั้นต้องการเป็นจำนวนมากยิ่งขึ้นไปอีก






" ฆ่า !! "






ช่วงเวลาต่อมายี่ เทียนหยุนนั้นเก็บหอกวิญญาณปีศาจโลหิต แล้วเขาก็เปลี่ยนมาสวมใส่ถุงมือแช่แข็ง ออร่าที่ชั่วร้ายก็หายไปในทันใด รวมไปถึงแรงกดดันที่ล้อมรอบบริเวณนี้ด้วย ชั่วพริบตา " แปง " ความหนาวเย็นที่ถุงมือแช่แข็งปลดปล่อยออกมาก็แช่แข็งผู้คนเป็นจำนวนมากในทันที






ถุงมือแช่แข็งอันนี้แน่นอนว่าไม่สามารถที่จะสร้างความเสียหายให้กับเหล่าบรรพบุรุษทั้งหกได้ ดังนั้นยี่ เทียนหยุนจึงนำอุปกรณ์จิตวิญญาณออกมาใช้ในทันทีตั้งแต่เริ่มต้น ในตอนนี้บรรดาบรรพบุรุษทั้งหกต่างก็ถูกฆ่าตาย เขาจึงนำถุงมือแช่แข็งออกมาใช้ ก็เพื่อที่จะฝึกฝนค่าความชำนาญ






" ข้าไม่ให้พวกเจ้าหนี !! "






" เทคนิคดูดซับพลังแห่งดวงดาวชั้นยอด !! "






ยี่ เทียนหยุนยกฝ่ามือของเขาขึ้น ผู้คนเป็นจำนวนมากต่างก็ตกอยู่ภายใต้พลังดูดอันน่าสะพรึงกลัวของเขา พวกเขาต่างก็ถูกดูดเข้ามาติดอยู่กับฝ่ามือของยี่ เทียนหยุน พลังวิญญาณภายในร่างถูกดึงออกอย่างต่อเนื่อง เปลี่ยนไปเป็นค่าประสบการณ์






ถ้าก่อนหน้านั้นบรรพบุรุษทั้งหกถูกดูดพลังวิญญาณแล้วละก็ รับรองว่าค่าประสบการณ์ที่ได้มานั้นจะต้องมากอย่างแน่นอน แต่การฆ่าพวกเขาเพื่อรับค่าประสบการณ์นั้นเป็นวิธีการที่ไวกว่า






ผู้คนเป็นจำนวนมากต่างก็จบชีวิตลงอย่างสมเหตุสมผล ในที่สุดพวกเขาก็โดนกวาดล้างแทบทั้งหมด กลุ่มชนชั้นนำที่ 3 กลุ่มอิทธิพลเป็นผู้นำมานั้น ต่างก็ถูกฆ่าตายอย่างสมบูรณ์ ยกเว้นที่ยังคงเหลืออยู่ก็จะเป็นศิษย์นอกซะบางส่วน ส่วนศิษย์ธรรมดาของพวกเขานั้นยังคงประจำอยู่ที่นิกายหลักของตัวเอง






กลุ่มอิทธิพลทั้งสามในตอนนี้นั้นได้จบสิ้นแล้ว มันถึงคราวที่พวกเขาจะต้องล่มสลายอย่างสมบูรณ์แล้ว




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

รีวิวผู้อ่าน