px

เรื่อง : Crazy Leveling System
ตอนที่ 103 ฆ่าในทันที








เหลี่ยนน้อยไม่คิดว่ายี่ เทียนหยุนจะมาจริงๆ !! ตัวเธอนั้นแท้จริงแล้วอยากที่จะพูดเป็นอย่างมาก ว่าที่นี่นั้นมันเต็มไปด้วยโจรที่ชุกชุม เธออยากจะให้ยี่ เทียนหยุนนั้น มาช่วยจัดการล้างบางโจรกลุ่มนี้ให้กับเธอ แต่เธอก็ไม่กล้าที่จะพูด นับวันความห่างระหว่างสถานะของบุคคลทั้งสองก็ยิ่งมากขึ้นแล้วก็มากขึ้น มันทำให้ตัวเธอรู้สึกว่าตัวเองนั้นต่ำต้อย และที่ยิ่งไปกว่านั้นก็คือ ยี่ เทียนหยุนนั้นยุ่งมาก ดังนั้นเธอจึงไม่กล้าที่จะเอ่ยปากขอ



ในตอนนี้เมื่อเธอเห็นยี่ เทียนหยุนปรากฏตัวขึ้นมา พลันน้ำตาของเธอก็กลั้นเอาไว้ไม่อยู่ มันไหลเอ่อท่วมออกมาอีกครั้งหนึ่ง ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่ออันวิกฤตที่สุดนี้ การปรากฏกายของยี่ เทียนหยุน มันดูคล้ายกับเหตุการณ์ของตำหนักหยกสวรรค์ที่ตกอยู่ในอันตรายในตอนแรก แล้วยี่ เทียนหยุนก็ปรากฏตัวขึ้นมา !!



แต่นั่นมันสำหรับตำหนักหยกสวรรค์ แต่ในเวลานี้ เขาปรากฏกายขึ้นมาก็เพื่อช่วยเหลือเธอ !!



ยี่ เทียนหยุนเดินเข้ามาพร้อมกับสายตาอันเย็นชา เขากวาดสายตามองดูคนกลุ่มนี้ เขาก็เข้าใจถึงสถานการณ์ของที่นี่ ณ ขณะนี้ได้ในทันที ยังโชคดีที่เขามาทัน มิเช่นนั้นแล้วพี่สาวเสี่ยวเหลียนจะต้องถูกจับตัวไปอย่างแน่นอน



" ตึง!! จะรับ (หรือไม่รับ) ภารกิจสุ่ม - ความกังวลของเหลียนน้อย ปกป้องหมู่บ้านฆ้องหมอก - ภารกิจสมบูรณ์ รางวัลที่ได้รับก็คือ ค่าประสบการณ์ 50,000 แต้ม แต้มแห่งศักดิ์ศรี 30 แต้ม ค่าความชอบของหลิว เหมิงเหลียนเพิ่มขึ้น 50 แต้ม ความชอบของชาวบ้านแห่งหมู่บ้านฆ้องหมอกทั้งหมดเพิ่มขึ้น 100 แต้ม !! "



" ต้องจัดการ !! "



ยี่ เทียนหยุนนั้น เควสอะไรเขาก็ได้ยินไม่ชัดเจน แค่ได้ยินว่า " ความกังวลของเหลียนน้อย ปกป้องหมู่บ้านฆ้องหมอก " ตัวเขาก็ปราศจากความลังเลแล้ว



" ข้าอยากจะรู้จริงๆว่า ใครกันที่จะพรากเธอไป !! " ยี่ เทียนหยุนมองพวกเขาอย่างเย็นชา



เมื่อเขาปรากฏกายขึ้นมา ผู้คนต่างก็ตกอยู่ในความช็อคอย่างสมบูรณ์ ทันใดนั้นกลุ่มโจรก็ระเบิดเสียงหัวเราะเยาะเย้ยส่งออกมา ไม่คิดเลยว่าจะมีใครที่กล้าอวดอ้างตัวว่าเป็นฮีโร่เช่นนี้ออกมา !!



" ข้าก็นึกว่าใคร ไม่คิดว่าจะเป็นเด็กหนุ่มผมดกผู้นี้ ขนยังยาวไม่เต็มที่เลย คิดอยากจะเป็นฮีโร่ซะแล้วหรือ ?? รับบทฮีโร่หวังที่จะมาช่วยสาวงาม คงคิดจะให้เหลียนน้อยยอมพลีกายให้ละซิท่า ?? " หนิว จรือหัวเราะเยาะเย้ย เขาไม่ได้ให้ความสำคัญกับยี่ เทียนหยุนเลย



หยุน เทียนเซิง (กลุ่มสิทธิชนแห่งสวรรค์) ก็เช่นกัน เขาไม่สามารถที่จะมองเห็นฐานพลังและความลึกของยี่ เทียนหยุนได้ เขาจึงคิดว่ายี่ เทียนหยุนนั้นเป็นเพียงคนธรรมดาๆทั่วๆไป มาที่นี่ก็เพื่ออยากจะอวดพลังและศักดิ์ศรีของตนเอง



" ไม่รู้ว่าหนุ่มหน้าตาดีคนนี้มาจากที่ไหน แต่ฆ่ามันให้กับข้าทีซิ " หยุน เทียนเซิงเอามือของเขาออกมา เขาบอกใบ้ลูกน้องของตัวเองให้ทำการดับลมหายใจของเด็กหนุ่มคนนี้ซะ



ทันใดนั้นลูกน้องของเขาที่ในมือถือดาบอยู่ ก็พุ่งเป้าไปที่หัวใจของยี่ เทียนหยุนโดยปราศจากความลังเล ลูกบ้านคนอื่นที่ใจไม่แข็งพอ จำต้องหันหัวไปมองทางอื่นแทน พวกเขาไม่กล้าที่จะมองดูเหตุการณ์เฉพาะหน้าตรงๆแบบนี้



ยี่ เทียนหยุนสายตาดูเฉยเมย เขาตอบโต้ด้วยการส่งเท้าของเขาถีบออกไป " แปง " โจรคนนี้ก็พุ่งเข้าไปในป่าด้วยเท้าของเขา ไม่ได้ส่งเสียงร้องแม้แต่นิดเดียวอีกเลย



" ตึง!! ประสบความสำเร็จในการฆ่าโจร ได้รับค่าประสบการณ์ 600 แต้ม แต้มคลั่ง 80 แต้ม "



ฆ่าพวกลูกกระจ๊อก ค่าประสบการณ์ไม่เพียงยากจะระเบิดออกเท่านั้น แต้มคลั่งที่ได้ก็ช่างต่ำเป็นอย่างมาก ไม่มีความหมายอะไรเลย แต่ยี่ เทียนหยุนก็ไม่แคร์ สามารถที่จะดับลมหายใจ เข่นฆ่าฝูงสัตว์เลี้ยงกลุ่มนี้ได้ก็พอแล้ว !!



ยี่ เทียนหยุนก้าวทีละก้าว ไม่เพียงแต่เท้าเท่านั้นที่ถีบส่งคนหายไป พลังอันน่าสะพรึงกลัวก็เแผ่เข้าปกคลุมกลุ่มโจรทั้งหมดแทบจะในทันที



" นี่ก็แค่ทักษะเล็กน้อย ข้าขอแนะนำให้เจ้า คุกเข่าร้องขอชีวิตซะดีกว่า หากท่านหยุนลงมือขึ้นมา ร่างกายของเจ้าเกรงว่าจะเหลือแต่ฟันเท่านั้น ต่อให้นึกเสียใจสำนึกผิดในตอนนั้น ทุกสิ่งทุกอย่างมันก็สายไปเสียแล้ว !! " หนิว จรือยังไม่วายที่จะขู่เข็ญยี่ เทียนหยุนให้หวาดกลัว เพื่อประจบสอพลอเจ้านายของตัวเอง



หยุน เทียนเซิงปรบมือเบาๆให้กับหนิว จรืออยู่ทางด้านข้าง พวกเขาต่างก็รู้สึกสนุกสนาน เห็นเป็นเรื่องขำขัน หยุน เทียนเซิงมองดูยี่ เทียนหยุนที่กำลังห้าวหาญอยู่ในตอนนี้ ด้วยสายตาที่ดูถูกเหยียดหยาม " ดูเหมือนว่าฐานพลังของเจ้าก็ไม่เลวนี่ คงจะฝึกฝนมาดี แต่พลังเพียงแค่นี้เจ้าก็ยังไม่มีสิทธิพูดต่อหน้าข้าอยู่ดี !! ข้าจะให้โอกาสเจ้า หากเจ้ายอมกลายมาเป็นลูกน้องของข้า เข้าร่วมกับข้า เจ้าต้องการหล่อน เจ้าก็เอาไป ไม่ว่าเจ้า ต้องการจะสนุกกับเธออย่างไร เจ้าก็สามารถที่จะสนุกได้ !! ความแข็งแกร่งของเจ้าไม่เลว หากคิดที่จะตายเพื่อเธอแล้วละก็ มันจะเป็นการเสียสละที่ไม่คุ้มค่า ตัวเธอสำหรับข้าแล้ว เล่นครั้งเดียวข้าก็เบื่อแล้ว เธอไม่มีค่าพอที่จะให้ข้าเสพสุขเล่นหลายๆครั้งหรอก



" ไหนเจ้าลองพูดใหม่อีกครั้งหนึ่งซิ ?? "



ด้วยคำพูดนี้ของหยุน เทียนเซิง มันทำให้เสียงของยี่ เทียนหยุนกลายเป็นฟังดูหนาวเหน็บและสิ้นหวังขึ้นมาในทันทีอย่างหาที่เปรียบมิได้ มันดูราวกับโลกใบนี้กำลังจะถูกทำลายด้วยน้ำแข็งและหิมะ ในตอนนี้จิตสังหารที่อยู่ในตาของยี่ เทียนหยุน กำลังพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว !!



เสียงที่ฟังดูหนาวเหน็บและสิ้นหวังของยี่ เทียนหยุน มันแสดงให้เห็นถึงความโกรธที่อยู่ภายในใจของเขา และในตอนนี้มันก็เต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งการฆ่าฟันโดยสมบูรณ์ มันปลดปล่อยออกมาจากนัยน์ตาของเขา เขาจ้องมองไปที่หยุน เทียนเซิงชนิดที่ว่าไม่วางตา



" โย่ ความโกรธช่างดูใหญ่โตซะจริงๆ ท่านหยุนมอบโอกาสที่จะให้เจ้าได้กลายเป็นลูกน้องของท่านแล้ว นี่เป็นโชคอันดีของเจ้าแล้วนา !! " หนิว จรือสังเกตว่าหยุน เทียนเซิงนั้นยังคงมีความมั่นใจอยู่ ดังนั้นเขาจึงยังคงประจบสอพลออยู่ข้างๆ " อย่าหวังที่จะได้ดื่มอวยพร อย่าหวังที่จะกิน หากตัวเจ้าอยากจะดื่ม เจ้าก็จะต้องจ่ายค่าปรับออกมาซะก่อน อิทธิพลของป้อมสมบัติมังกรไม่ใช่ว่าใครจะมาตอแยด้วยง่ายๆเพียงเท่านั้น เจ้าคงจะไม่สามารถที่จะจินตนาการถึงความน่าสะพรึงกลัวของป้อมสมบัติมังกร !! "



" ข้าจะให้โอกาสเจ้าเป็นครั้งสุดท้าย จงเชื่อฟังข้าแต่โดยดี ไม่อย่างงั้นก็ตายซะ !! " หยุน เทียนเซิงหรี่นัยน์ตาของเขาเพ่งสมาธิมองไปที่ยี่ เทียนหยุน เขาไม่อยากที่จะเปลืองคำพูดนาน เขาคิดว่ายี่ เทียนหยุนนั้นค่อนข้างที่จะมีทักษะติดตัว แต่ตัวเขาก็ไม่อยากอยากที่จะพูดมาก



" ยังงั้นเรอะ ถ้ายังงั้นข้าจะมอบทางเลือกเดียวเท่านั้นให้กับเจ้า จงตายซะ !! " ยี่ เทียนหยุนพูดอย่างเย็นชา



ไอเย็นวูบผ่านนัยน์ตาของหยุน เทียนเซิง (กลุ่มสิทธิชนแห่งสวรรค์) เขาเดินตรงไปหายี่ เทียนหยุนอย่างช้าๆ พูดจาเยาะเย้ยว่า " ไม่ได้มองดูความกล้าของตัวเองเลย ว่ามันมิใช่น้อย กล้าที่จะพูดคำๆนี้ต่อหน้าข้า !! เจ้าจะไม่มีโอกาสอีกต่อไปแล้ว ต่อให้เจ้าคุกเข่าร้องขอชีวิตต่อหน้าข้า จุดจบของเจ้าคือตายสถานเดียว !! "



คำพูดเพิ่งจะจบลง หยุน เทียนเซิงก็โบกมือของเขาไปมา เปลี่ยนฝ่ามือของตัวเองกลายเป็นกรงเล็บเหยี่ยว พุ่งเข้าหายี่ เทียนหยุนอย่างรวดเร็วพร้อมๆไปกับปลดปล่อยพลังวิญญาณออกมา ทันใดนั้นเขาก็กระโดดสูงขึ้นไปบนอากาศอย่างรุนแรง พื้นดินจุดที่เขากระโดดขึ้นไปนั้น มันได้ทิ้งรอยเท้าลึกเอาไว้ มันเหมือนกับว่าร่างกายของเขาได้เปลี่ยนเป็นนกอินทรีย์ขนาดใหญ่ โดยที่เป้าหมายอยู่ที่หัวของยี่ เทียนหยุน เขาหมายที่จะทำลายประตูชีวิตของยี่ เทียนหยุนไป !!



เคล็ดวิชากรงเล็บอินทรีย์อันยอดเยี่ยม เคล็ดวิชานี้ จะใช้กรงเล็บอันแหลมคมกดเข้าที่เหยื่ออย่างมั่นคง ถึงแม้ว่าหัวของเหยื่อจะแข็งเหมือนกับหินก็ตามที มันก็จะต้องถูกเด็ดจนกระทั่งระเบิดออกมา



ยี่ เทียนหยุนดูราวกับคนโง่ เขายืนนิ่งอยู่กับที่ แหงนหน้ามองดูหยุน เทียนเซิง (กลุ่มสิทธิชนแห่งสวรรค์) ประหนึ่งว่าหัวของเขายินดีต้อนรับกรงเล็บของหยุน เทียนเซิง



" ฮ่าๆๆ ไอ้เจ้าเด็กนั้นคงจะกลัวละซิท่า คิดจะต่อสู้กับท่านหยุน ช่างรนหาที่ซะจริงๆ !! " หนิว จรือหัวเราะ



ที่ด้านหลังของพวกเขา บรรดาชาวบ้านที่มุงดู ต่างก็ไม่กล้าที่จะมองดูฉากที่อยู่ตรงหน้านี้ นั่นก็เพราะว่า เมื่อพวกเขาเห็นหยุน เทียนเซิงลงมือ พวกเขาต่างก็คิดกันว่า ภายใต้กระบวนท่านี้ ยี่ เทียนหยุนจะต้องตายอย่างไม่ต้องสงสัย



สงบราวกับธรรมชาติ แต่แล้วเขาก็เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว !!



" จงมอบความตายให้กับข้า !! "



ประกายแสงเรืองรองเปล่งออกมาจากนัยน์ตาทั้ง 2 ข้างของยี่ เทียนยุนพร้อมกัน ฝ่ามือของเขาที่ดูราวกับสายฟ้า มันจับไปที่ข้อมือของหยุน เทียนเซิงด้วยสปีดที่เร็วกว่า จากนั้นก็ทุ่มเขาลงกับพื้นด้วยศักยภาพของเสือร้ายที่กำลังคลุ้มคลั่ง " แปง " หยุน เทียนเซิงนั้นร่างจมลงไปกับพื้นดิน เขาตกอยู่ในอาการปางตายในทันที



มองดูการพุ่งตกลงมาของหยุน เทียนเซิงแล้ว มันช่างน่าทึ่งยิ่งนัก ชีวิตของเขาเกือบที่จะดับสูญ ตัวของหยุน เทียนเซิงนั้นรู้สึกว่า กระดูกภายในร่างกายของเขา แตกหักไปแล้วหลายซี่



" เคล็ดวิชาขยะกรงเล็บอินทรีย์ มีเพียงแค่สิ่งนี้ กล้าที่จะเผยออวดดีต่อหน้าข้า !! " ยี่ เทียนหยุนพูดกับหยุน เทียนเซิงที่นอนจมดินด้วยสภาพของเสื้อผ้าอันขาดหลุดลุ่ย



นี่ไม่ใช่ทักษะยุทธ์ที่เป็นที่รู้จัก ไม่รู้ว่าหยุน เทียนเซิงไปได้ทักษะนี้มาจากที่ไหน จึงทำให้เขาฝึกวิชานี้ได้อย่างถูกต้อง แถมยังฝึกจนสำเร็จอีกด้วย แต่วิชานี้ไม่ใช่วิชาที่เป็นที่นิยมแพร่หลาย ในสถานที่แหล่งเสื่อมโทรมนี้ มันจะหาเคล็ดวิชาดีๆอะไรได้ ?? และที่ยิ่งไปกว่านั้น ฐานพลังของเขาก็ไม่ได้สูงมากด้วย



" จ..... เจ้า ฐานพลังของเจ้า..... "



ตกลงมากระแทกพื้นอยู่ในอาการปางตาย จิตวิญญาณของหยุน เทียนเซิงนั้นก็หลุดออกจากร่างด้วยความกลัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว การลงมือของยี่ เทียนหยุนเมื่อซักครู่นี้ เขาก็รู้ได้ในทันทีเลยว่า ตัวเองนั้นเตะเข้ากับแผ่นเหล็กเข้าให้แล้ว และที่ยิ่งไปกว่านั้นยังเป็นแผ่นเหล็กที่หนาเป็นอย่างมากอีกด้วย ภูมิหลังของเขาจะต้องทรงพลังยิ่งกว่าพละกำลังของเขา



" อ๊าค !!..... "



คำตอบที่ได้ไม่ใช่ถ้อยคำของยี่ เทียนหยุน แต่เป็นแขนของยี่ เทียนหยุน ที่ลงมือฉีกกระชากแขนข้างหนึ่งของหยุน เทียนเซิง จนมันแยกออกจากร่างกายของเขา มันทำให้หยุน เทียนเซิงถึงร้องลั่นอุทานเสียงหลงอย่างน่าสงสารขึ้นมาในทันที ราวกับหมูที่ถูกเชือด



ฆ่าในทันที ความรู้สึกผ่อนคลายอย่างสบายจึงตกอยู่กับหยุน เทียนเซิง (กลุ่มสิทธิชนแห่งสวรรค์) ด้วยการลงมือในทันที หนิว จรือกลายเป็นตกตะลึง ปากถึงกับหุบไม่ลงกันเลยทีเดียว !!



 


















 

รีวิวผู้อ่าน