px

เรื่อง : Crazy Leveling System
ตอนที่ 105 ป้อมสมบัติมังกร








" อะไรกันเหลียนน้อย ยังไม่รีบแนะนำให้พวกเรารู้จักอีก ว่าฮีโร่หนุ่มผู้นี้คือใคร ?? "



อู่ว หลี่ฉวนพร้อมกับกลุ่มชาวบ้านเดินมา ต่างก็มองเห็นเหลียนน้อยที่อยู่ในอ้อมกอดของยี่ เทียนหยุน แถมใบหน้ายังแสดงหลายส่วนแห่งรอยยิ้มออกมาอีกด้วย การกระทำของยี่ เทียนหยุนเมื่อซักครู่นี้ มันประจักษ์ชัดต่อพวกเขาแล้วว่า เขาช่วยพวกเขาล้างแค้น นั่นแน่นอนว่าเขาย่อมเป็นคนดี



" ..... " หลิว เสี่ยวเหลียนรีบผละออกจากหน้าอกของยี่ เทียนหยุน ใบหน้าอันสวยงามพลันแดงสุกอย่างกับลูกตำลึงในตอนนี้ ก่อนหน้านี้เธอโถมแทบจะทั้งตัวเข้าสู่อ้อมกอดของยี่ เทียนหยุน พอในตอนนี้ถูกพบเห็นเข้า มันทำให้เธอรู้สึกอึดอัดอยู่ไม่น้อย



" นี่ นี่คือนายน้อย นายน้อยแห่งตำหนักหยกสวรรค์ " หลิว เสี่ยวเหลียนรีบพูดขึ้นมาในทันที



" นายน้อยแห่งตำหนักหยกสวรรค์ ?? " สีหน้าของพวกเขากลายเป็นเหม่อลอย เรื่องราวของโลกภายนอกพวกเขาไม่ค่อยที่จะรู้เรื่องชัดเจนมากนัก ณ สถานที่แห่งนั้นมันแยกเป็นเอกเทศอยู่ห่างไกลมาก มิหนำซ้ำพวกเขายังอาศัยอยู่ ณ ที่แห่งนี้อีก เรื่องราวของโลกภายนอกพวกเขาจึงไม่ค่อยที่จะรู้เรื่องซักเท่าใดนัก



มีกลุ่มอิทธิพลเป็นจำนวนเท่าไร ก็ไม่รู้แน่ชัด แต่ที่รู้แน่ๆก็คือว่า ณ ที่แห่งนี้นั้น ป้อมสมบัติมังกรเป็นผู้ควบคุมหมู่บ้านที่นี่



" เจ้าอยู่ในสถานที่ที่น้องสาวเสี่ยวเหลียนได้เข้าร่วม ไม่คิดเลยว่าตำหนักหยกสวรรค์จะส่งคนออกมา ให้ความช่วยเหลือกับพวกเรา !! " หวัง เตอฉวนตบเข่าอย่างตื่นเต้น จากนั้นเขาก็พูดตรงๆว่า " นี่น้องชาย การแสดงของเจ้าก่อนหน้านี้นะ ร้ายกาจเป็นอย่างมาก เจ้าช่วยสอนให้ข้าหน่อยได้ไหม ?? หากตัวข้าสามารถที่จะร้ายกาจอย่างงั้นได้ หมู่บ้านฆ้องหมอกก็จะไม่มีใครที่จะสามารถมาข่มเหงรังแกได้ !! "



" เตอฉวนท่านคิดอะไรอยู่นะ คิดที่จะมีวรยุทธ์อันแสนร้ายกาจอย่างงั้นเรอะ ?? และที่ยิ่งไปกว่านั้น วรยุทธ์ของนายน้อยนะ ไม่สามารถที่จะสอนกันได้ซี้ซั้วหรอกนะ !! " หลิว เสี่ยวเหลียนพูดในขณะที่หรี่ตามองเขาด้วยตาเพียงข้างเดียว



หวัง เตอฉวนก็เลยยิ้มอย่างอายๆ เขาวางมือไว้บนศีรษะแล้วพูดว่า " ข้าพูดอย่างนั้นออกไปโดยไม่คิด ประเพณีของทางเจ้า พวกเราก็เลยไม่เข้าใจ..... "



" ไม่เป็นไร ท่านรอข้าสะสางปัญหาก่อน ข้าจะสอนให้ท่านซํกท่าสองท่า แต่ตัวท่านจะต้องหมั่นฝึกฝนให้ดี ห้ามละทิ้งการฝึกกลางคันไปซะละ " ยี่ เทียนหยุนพูดพร้อมกับรอยยิ้ม



" จริงๆเหรอ จริงๆนะ !! " หวัง เตอฉวนสุดแสนที่จะประหลาดใจ



" จริงสิ ท่านคิดว่าข้าจะเป็นคนที่พูดโกหกพกลมอย่างงั้นหรือ ?? " ยี่ เทียนหยุนพูดไปก็ยิ้มไป



" ถึงแม้ว่าท่านจะยังไม่ใช่ผู้กอบกู้แห่งหมู่บ้านของเรา แต่การกระทำของท่าน ก็ช่วยน้องสาวเสี่ยวเหลียนให้รอดพ้นจากเงื้อมมือของสัตว์เลี้ยงตัวนั้น !! " หวัง เตอฉวนพูดจาแย้มยิ้ม



แต่อย่างไรก็ตามในเวลานี้ อู่ว หลี่ฉวนได้เอามือจับศีรษะของตัวเองพร้อมกับพูดจาอย่างเร่งรีบว่า " นี่ พ่อหนุ่มฮีโร่ ขอให้เจ้ารีบออกไปจากที่นี่ซะเถอะ ถ้าคนของป้อมสมบัติมังกรมาพบเห็นเจ้าเข้า แล้วละก็ เจ้าจะไม่สามารถที่จะหนีรอดได้นะ !! พวกเราเองก็เตรียมตัวที่จะอพยพแล้ว ไม่สามารถที่จะพักอาศัยอยู่ที่นี่ต่อไปได้อีก "



ในตอนนี้ผู้ที่มีความสุขอยู่บนใบหน้า ก็กลายเป็นจมลงในทันที ถูกความเศร้ามันเข้ามาแทนที่ ถูกบังคับให้ต้องละทิ้งถิ่นกำเนิด แน่นอนว่าพวกเขาไม่เต็มใจที่จะทำเช่นนั้น เงินทองอะไรก็ไม่มีติดไม้ติดมือ ออกไปดิ้นรนด้านนอก มันช่างยากลำบากซะจริงๆ



สิ่งสำคัญที่สุดก็คือ ลูกชายของพวกเขาต่างก็ยังถูกจับเอาไว้ อยู่ที่ป้อมสมบัติมังกร จนกระทั่งถึงทุกวันนี้ เป็นตายร้ายดียังไงก็ไม่รู้ พวกเขาต่างก็ไม่เต็มใจที่จะออกห่างที่นี่ไป พวกเขาได้แต่หวังว่าซักวันหนึ่ง ป้อมสมบัติมังกรคงจะปล่อยตัวลูกชายของพวกเขากลับมา ดังนั้นพวกเขาจึงได้แต่เฝ้ารอคอยอยู่ที่นี่



ใครจะไปรู้ ผ่านไปแล้วหลายปี พวกเขาก็ยังไม่ยอมปล่อยลูกชายของพวกเขากลับคืนมา กลายเป็นถูกจับตัวไป ไม่ได้ถูกปล่อยให้กลับมา



" ทำไมจะต้องอพยพกันด้วย ป้อมสมบัติมังกร แม้กระทั่งต้นตอของมันทั้งหมดก็จะต้องถูกทำลาย ข้าสามารถที่จะช่วยคนได้อย่างสบายๆ " ยี่ เทียนหยุนพูดพร้อมกับรอยยิ้มน้อยๆ



คำพูดดังกล่าวมันทำให้พวกเขาต่างก็พากันช็อคอยู่เป็นระยะเวลานาน พวกเขาต่างก็ไม่มีวรยุทธ์ รู้แต่เพียงว่าป้อมสมบัติมังกรนั้นแข็งแกร่งเป็นอย่างมากก็เท่านั้น หยุน เทียนเซิงเป็นตัวอย่าง และก็ยังใครต่อใครอีกหลายคนเป็นจำนวนมากที่อยู่ภายในป้อมสมบัติมังกร แล้วคนเพียงคนเดียวจะไปเอาชนะเขาได้อย่างไร ??



" คือว่าเรื่องนี้อะนะ พ่อหนุ่มฮีโร่ ข้าว่าเจ้าไม่ต้องไปหรอก จริงๆแล้วป้อมสมบัติมังกรนั้นแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก ข้าได้ยินมาว่ามีผู้เชี่ยวชาญมาจากที่ไหนไม่รู้อยู่ที่นั่น เขาแข็งแกร่งกว่าหยุน เทียนเซิง (กลุ่มสิทธิชนแห่งสวรรค์) " อู่ว หลี่ฉวนพูดพลางส่ายหัวทอดถอนหายใจ " ถึงแม้ว่าฮีโร่หนุ่มฝีมือจะร้ายกาจ แต่ท่านตัวคนเดียวจะสามารถต่อกรกับกลุ่มคนที่มีฝีมือร้ายกาจได้อย่างงั้นรึ ?? ท่านช่วยพวกเราเอาไว้เมื่อซักครู่นี้ก็ดีถมไปแล้ว พวกเราไม่ต้องการที่จะนำความตายมาสู่ตัวของท่าน !! "



ชาวบ้านคนอื่นๆต่างก็พากันพยักหน้า ถึงแม้ว่ายี่ เทียนหยุนจะมีฝีมือร้ายกาจแต่พวกเขาก็ไม่ได้ต้องการที่จะให้ยี่ เทียนหยุนเดินไปสู่เส้นทางแห่งความตาย



ยี่ เทียนหยุนหันศีรษะไป แล้วพูดกับหลิว เสี่ยวเหลียนด้วยรอยยิ้มน้อยๆว่า " พี่สาวเสี่ยวเหลียนคนของป้อมสมบัติมังกรแข็งแกร่งมากอย่างนั้นหรือ ?? "



หลิว เสี่ยวเหลียนพลางคิดอยู่ชั่วขณะ ส่ายหัวแล้วก็พูดขึ้นมาว่า " ข้าก็ไม่แน่ใจ ว่าแต่ว่านายน้อยท่านเต็มใจที่จะช่วยพวกเราทำลายป้อมสมบัติมังกรจริงๆอย่างงั้นนะหรือ ?? "



" ใช่แล้วละ ในเมื่อข้าก็มาถึงที่นี่แล้ว ปัญหาของพี่สาวเสี่ยว เหลียนก็คือปัญหาของข้า ดังนั้นข้าจะต้องล้างบางป้อมสมบัติมังกรออกทั้งหมด พวกท่านจะได้ไม่ต้องคอยเป็นกังวลอีกต่อไป " ยี่ เทียนหยุนพูดอย่างไม่แยแส " นี่คือการบังคับใช้ความยุติธรรมในนามแห่งสวรรค์ ในเมื่อพวกเขาทั้งหมดทำแต่ความชั่วสารพัด ข้าจะรับหน้าที่ขันอาสาทำลายพวกมันให้สิ้นซากแทนพระเจ้าเอง !! "



" ตึง!! ได้รับภารกิจ - ทำลายป้อมสมบัติมังกร - หากทำสำเร็จจะได้รับรางวัล ค่าประสบการณ์ 150,000 แต้ม แต้มคลั่ง 10,000 แต้ม แต้มแห่งศักดิ์ศรี 100 แต้ม !! "



ภารกิจย่อยอันใหม่ก็ได้ถูกส่งออกมา ภารกิจดับทำลายป้อมสมบัติมังกรอย่างสมบูรณ์ มันไม่เพียงแต่เฉพาะแต้มคลั่งที่เพิ่มขึ้นเท่านั้น แต่แต้มแห่งศักดิ์ศรียังเพิ่มขึ้นถึง 100 แต้มอีกด้วย !! เควสก่อนหน้านี้ก็ทำให้แต้มแห่งศักดิ์ศรีนั้นเพิ่มขึ้นหลายแต้ม หากทำภารกิจนี้สำเร็จ แต้มแห่งศักดิ์ศรีก็จะเพิ่มขึ้นอีก อย่างมากมายแทบจะในทันที



และก็เห็นได้ชัดว่า หากมีหลายแต้มก็ย่อมที่จะส่งผลดี รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ มันช่วยเพิ่มแต้มแห่งศักดิ์ศรีขึ้น นี่มันทำให้ยี่ เทียนหยุนชอบใจเป็นอย่างมาก ผลกระทบที่ได้หลังจากที่แต้มแห่งศักดิ์ศรีเพิ่มขึ้นนั้นมีเป็นจำนวนมาก มันจะทำให้สิ่งที่ได้รับต่างๆเพิ่มคุณค่ามากขึ้น หรือแม้กระทั่งไม่ได้ทำการเปิดรัศมีนำโชค ความโชคดีก็ยังคงระเบิดออกมา !!



หัวหน้าหมู่บ้านและบรรดาลูกบ้านต่างก็มองหน้ากันด้วยความเศร้า หากสามารถทำลายป้อมสมบัติมังกรลงได้นี่ก็นับว่ายอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก แต่ทว่าหากประสบความพ่ายแพ้สูญเสียชีวิตลงด้วยเหตุผลนี้ พวกเขาก็อาจจะเกิดความรู้สึกผิดขึ้นมาได้



" ถ้าอย่างงั้น ข้าก็จะไปพร้อมๆกันกับท่าน !! " หลิว เสี่ยวเหลียนพยักหน้า เธอนิ่งเงียบไปซักพักนึง ก่อนที่จะพูดประโยคนี้ออกมา



" ข้าก็จะไปกับท่านด้วย ข้าก็อยากที่จะสับไอ้พวกเศษสวะออกเป็นชิ้นๆด้วยเหมือนกัน !! "



" ข้าก็จะไปด้วย ลูกชายของข้าถูกจับเอาไว้อยู่ที่นั่น !! "



" ชีวิตของข้า ข้าจะไปแลกกับพวกมันในตอนนี้ !! "



บรรดาชาวบ้านต่างก็พากันตื่นเต้นขึ้นมาในทันที ถึงแม้ว่าความจริงแล้วพวกเขาจะกลัวตาย แต่ในเมื่อลูกชายของตัวเองถูกจับไปเป็นระยะเวลานาน พวกเขาก็อยากที่จะบุกเข้าโจมตีป้อมอยู่แล้ว เพียงแต่ไม่มีใครที่จะเป็นผู้นำของพวกเขา



" ไม่มีความจำเป็นเลยที่พวกท่านจะตามข้าไป ข้าจะพาพี่สาวเสี่ยวเหลียนไปก็พอแล้ว พวกท่านคอยรอฟังข่าวดีอยู่ที่นี่เถอะ " ยี่ เทียนหยุนพูดด้วยรอยยิ้มบางเบา " ทุกอย่างจะต้องราบรื่น พวกท่านคิดว่าป้อมสมบัติมังกรแข็งแกร่ง แล้วกลุ่มอิทธิพลทั้งสามไม่แข็งแกร่งอย่างงั้นรึ ?? "



หลิ่ว เสี่ยวเหลียนพลันร่างกายกลายเป็นสั่นเทิ้ม เธอพูดด้วยความตื่นเต้นว่า " อืม แน่นอนว่า 3 กลุ่มอิทธิพลย่อมที่จะแข็งแกร่งกว่า !! "



3 กลุ่มอิทธิพลถูกสังหารหมู่โดยยี่ เทียนหยุน แล้วนับประสาอะไรกับป้อมกระจิดริดอย่างป้อมสมบัติมังกร



" ท่านไม่จำเป็นที่จะต้องกังวลในสิ่งใดไป แค่พวกเราเพียง 2 คนเท่านั้น นั่นก็เพียงพอแล้ว " ยี่ เทียนหยุนพูดด้วยรอยยิ้มน้อยๆ " ก่อนอื่น ข้าจะต้องนำพวกท่านทั้งหมดไปอยู่ในที่ที่ปลอดภัยที่อื่นซะก่อน เพื่อที่จะได้เป็นสักขีพยานว่า ป้อมสมบัติมังกรนั้นได้ถูกทำลายลงก็เพราะข้า !! "



ยี่ เทียนหยุนไม่จำเป็นที่จะต้องสืบข่าวใดๆเลย เขานั้นรู้ว่าป้อมสมบัติมังกรไม่ได้แข็งแกร่งอย่างแน่นอน หากว่ามันแข็งแกร่งกว่า 3 กลุ่มอิทธิพลจริง แน่นอนว่าในตอนนี้มันจะต้องกลายเป็นมีชื่อเสียงไปแล้ว ดีที่สุดก็คงจะมีคนเก่งอยู่เพียงแค่ 1-2 คนภายในป้อมเท่านั้น แล้วเขาจะไม่ไปที่นั่นได้อย่างไร



" หือ !! " นัยน์ตาทั้งสองข้างของหลิว เสี่ยวเหลียนนั้นลุกโชติช่วง เธอจำได้ถึงร่างกายของยี่ เทียนหยุนในตอนนั้น และแล้วเธอก็พลันพยักหน้าคล้อยตาม นัยน์ตานั้นเต็มไปด้วยความเชื่อมั่นและศรัทธา



เธอจำได้ว่ายี่ เทียนหยุนในตอนแรกนั้น ต่างก็ถูกกดขี่ ดูถูกและเหยียดหยาม แต่ในตอนนี้เขากลายมาเป็นผู้ซึ่งแข็งแกร่งทรงพลังอย่างน่าเหลือเชื่อเป็นอย่างมาก มันน่าปลาบปลื้มใจยิ่งนัก



ยี่ เทียนหยุนมองดูพวกเขาด้วยสายตาอันเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ อู่ว หลี่ฉวนและพรรคพวกต่างก็อยู่ในอาการที่เศร้าสลดหดหู่ใจ ก็ไม่รู้ว่าพวกเขาควรจะพูดอะไรดีในตอนนี้



" เหลียนน้อย ไม่มีปัญหาอย่างนั้นจริงๆรึ ?? " ผู้เฒ่าหลิวที่พยุงไม้ค้ำอยู่เดินเข้ามาหา ทั่วทั้งใบหน้ามีแต่ความกังวล



" ไม่มีปัญหาอะไรหรอกท่านพ่อ เขาก็คือนายน้อยแห่งตำหนักหยกสวรรค์ของพวกเรา !! ที่แสนจะร้ายกาจเป็นอย่างมาก สามารถที่จะช่วยพวกเรากำจัดป้อมสมบัติมังกรลงได้อย่างแน่นอน ทำให้ที่นี่สงบสุขไปตลอดกาล !! " สีหน้าของหลิว เสียวเหลียนนั้นดูเด็ดเดี่ยว เธอพูดโน้มน้าวใจได้เป็นอย่างดีทีเดียว



การรับประกันของหลิว เสี่ยวเหลียน ท้ายที่สุดพวกเขาต่างก็ได้แต่พากันพยักหน้า แต่นัยน์ตาของพวกเขานั้นค่อนข้างที่จะเต็มไปด้วยความกังวลใจ ก็ในเมื่ออันที่จริงแล้ว ป้อมสมบัติมังกรนั้นแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก มันเปรียบเสมือนภูผาเหล็กที่ถูกบันทึกลงในความทรงจำส่วนลึกของพวกเขา





 
























 

รีวิวผู้อ่าน