px

เรื่อง : Crazy Leveling System
ตอนที่ 123 วิปริตการ์ดประสบการณ์ทวีคูณ










เมื่อยี่ เทียนหยุนมีหน้ากากแปลงเปลี่ยน 100 หน้า นี่ก็ทำให้ฉี ซู่หยุนรู้สึกเบาใจ หากไม่มีเจ้าสิ่งนี้ ตัวเธอก็คงจะกระวนกระวายใจ แต่ถึงอย่างไรการที่ทำให้ยี่ เทียนหยุนต้องแบกรับภาระตรากตรำทำงานหนักอย่างเร่งรีบในยามคับขันเช่นนี้นั้น มันก็ทำให้ตัวเธอรู้สึกเศร้าใจ



หลังจากที่ทำให้ฉี ซู่หยุนรู้สึกสบายใจขึ้นแล้ว ยี่ เทียนหยุนก็หันมาจัดการเรื่องของตัวเอง ในการยกระดับตำหนักหยกสวรรค์นั้น ยี่ เทียนหยุนจึงเริ่มที่จะปรับแต่งอุปกรณ์และเม็ดยาอย่างบ้าคลั่ง วัตถุดิบทั้งหมดที่มีแปรเปลี่ยนไปเป็นปริมาณอาวุธและเม็ดยาจำนวนมหาศาล แต่..... ตัวเขาก็ไม่ได้มอบมันให้กับฉี ซู่หยุนแต่อย่างใด กลับขายออกทั้งหมด !!



" อุปกรณ์วิญญาณระดับสุดยอดขายได้ราคา 5,000 แต้มคลั่ง ไม่ทราบว่าจะขาย (หรือไม่) ??



" ขาย !! "



" เม็ดยาเกรด 3 ราคา 3,000 แต้มคลั่ง ไม่ทราบว่าจะขาย (หรือไม่) ??



" ขาย !! "



" อุปกรณ์วิญญาณระดับสุดยอด..... "



ยี่ เทียนหยุนขายออกทั้งหมด ไม่เหลือเอาไว้เลย นี่ก็เพื่อแต้มคลั่ง !!



" แต้มคลั่ง ข้าต้องการแต้มคลั่งจำนวนมหาศาล !! "



ยี่ เทียนหยุนดูเพ้อคลั่ง เขาต้องการให้สายเลือดมังกรเทวะของตัวเองหรือโหมดคลั่งยกระดับ มันจำเป็นที่จะต้องใช้แต้มคลั่งเป็นจำนวนมาก ดังนั้นแล้วอาวุธและทักษะยุทธ์ของยี่ เทียนหยุนที่ได้รับมาก่อนหน้านี้ เขาจึงขายเรียบเพื่อที่จะแลกเปลี่ยนเป็นแต้มคลั่งกลับมา



หลังจากที่ล้างบางพวกมันจนสมบูรณ์ เขาตรวจสอบข้อมูลออกมา



ผู้เล่น : ยี่ เทียนหยุน



ชั้น : ขั้นแก่นการควบแน่นระดับที่ 10



ค่าประสบการณ์ : 1,887,532 / 8,500,000



แต้มคลั่ง : 298,728 แต้ม



แต้มแห่งศักดิ์ศรี : 230 แต้ม



ทักษะวรยุทธ์ : ทักษะศักดิ์สิทธิ์ดาวเหนือเร้นลับ

ทักษะลับมังกรเทวะ

ทักษะศักดิ์สิทธิ์ซวน เทียน (ความลับสวรรค์)



ความสามารถ : เทคนิคดูดซับพลังแห่งดวงดาวชั้นยอด

ปีศาจโลหิตทะยานฟ้า



อาวุธ : ถุงมือแช่แข็ง

หอกวิญญาณปีศาจโลหิต

ดาบแห่งอนันต์

ขวานศักดิ์สิทธิ์สะท้านสวรรค์



ชุดเกราะ : เกราะเทพเจ้า

เสื้อคลุมวิญญาณ

ชุดเกราะศักดิ์สิทธิ์สะท้านสวรรค์

รองเท้าบูสท์ประจัญบานสะท้านสวรรค์



ความสามารถพระเจ้า : โหมดคลั่งและรัศมีนำโชค



สายเลือด : สายเลือดมังกรเทวะ



เครื่องประดับ : ฆ้อนตีโลหะเทพเจ้า

กำไลพลัง

แหวนพลัง

เข็มขัดพลัง

กำไลปีศาจโลหิต



ความสามารถด้านอาชีพ : รูนสัญลักษณ์ศักดิ์สิทธิ์ระดับพื้นฐาน

ช่างตีเหล็กระดับสูง

เทคนิคปรุงโอสถระดับกลาง

การจัดขบวนรบระดับพื้นฐาน



ไอเทมทั้งหมด : เม็ดยาฟื้นฟูเกรด 3 จำนวน 18 เม็ด

แพ็คของขวัญระดับ 1

การ์ดประสบการณ์ 5 เท่า

พลังชีวิต 1 ครั้ง

โอสถเทพแห่งความชั่วร้าย

สุดยอดเม็ดยาระเบิดพลัง



สมบัติ : หม้อจิตเพลิงม่วง

ดวงตาตรวจสอบ



สมญานาม : ผู้พิทักษ์



เปลวไฟ : ไฟที่ไม่มีวันดับ



มองดูแล้วต้องการค่าประสบการณ์เป็นจำนวนมาก เขาถึงกับส่ายหัวพร้อมกับฝืนยิ้ม ยามใดที่ทะลวงเข้าสู่ฐานพลังที่อยู่ในขั้นแก่นวิญญาณแล้วละก็ มันคงจะต้องการค่าประสบการณ์ที่มากมายจนน่าสยดสยองอย่างเป็นแน่ ดังนั้นนอกเหนือไปจากการที่ยี่ เทียนหยุนจะต้องไปยังสถานที่ต้องห้ามเพื่อที่จะฆ่าสัตว์อสูรลงแล้ว เขาก็ไม่มีทางเลือกอื่นใดอีก



แถมแต้มคลั่งที่ได้ก็ยังจะน้อยอีกด้วย เขาคิดว่าปรับแต่งอุปกรณ์อุปกรณ์และยาแล้วจะยกระดับ !! ด้วยความสัตย์จริง เขาคิดอย่างนี้จริงๆ แต่ตัวเขาก็ไม่สามารถที่จะยกระดับได้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาต้องการปริมาณวัตถุดิบที่ไม่รู้จักจบจักสิ้น เขาจึงจำเป็นที่จะต้องรอคอยเพื่อที่จะได้รับวัตถุดิบล็อตใหม่เป็นระยะเวลานาน ในการปรับแต่งรอบใหม่ และที่ยิ่งไปกว่านั้นค่าประสบการณ์ที่ได้รับมันก็ไม่ได้พิเศษอะไร



หากคิดที่จะหวังพึ่งแต่เพียงปรับแต่งอุปกรณ์วัตถุดิบกองใหญ่แล้วละก็ คงจะได้รอวัตถุดิบล็อตใหม่เข้ามา และผลที่ได้ก็ดูเหมือนว่าจะไม่คุ้มค่า สถานการณ์ของทางฝั่งคฤหาสน์ปราณฟ้าก็จวนเจียนจะระเบิดอยู่แล้ว แล้วยี่ เทียนหยุนยังจะสามารถทำใจเย็นรอวัตถุดิบล็อตใหม่ได้อยู่อีกเรอะ ??



" ยกระดับ สายเลือดมังกรเทวะ !! "



" ตึง!! ประสบผลสำเร็จในการหักลบแต้มคลั่งจำนวน 100,000 แต้มออกจากระบบ ยกระดับสายเลือดมังกรเทวะขึ้นเป็นระดับ 3 !! ระดับถัดไปต้องการแต้มคลั่งอยู่ที่จำนวน 500,000 แต้ม "



เพียงระยะสั้นๆก็ใช้แต้มคลั่งไปถึง 100,000 แต้ม จากการขายอุปกรณ์วิญญาณระดับสุดยอดจำนวน 20 ชิ้น เขาจึงได้รับแต้มคลั่งมา ในความเป็นจริงแล้วยี่ เทียนหยุนไม่ได้มีวัตถุดิบเป็นจำนวนที่มากพอ เขาจึงผลิตอุปกรณ์วิญญาณระดับสุดยอดออกมาได้เพียง 20 ชิ้น



" คงเหลืออยู่ 200,000 แต้ม อะไรๆก็ไม่สามารถที่จะยกระดับได้..... "



ยี่ เทียนหยุนส่ายหัว พลันสายตาของเขาก็เกิดประกายระยิบระยับ ในใจนั้นมีแผนการณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว " มันดูเหมือนว่าคงจะต้องซื้อการ์ดประสบการณ์ 10 เท่าเท่านั้น ตราบใดที่การ์ดมีราคาใบละ 50,000 ให้เลือก เขาก็จะสามารถซื้อได้สูงสุดทั้งหมด 4 ใบด้วยกัน !! ยามใดที่เขาลงมือสังหารหมู่สัตว์อสูรอย่างบ้าคลั่ง เมื่อนั้นฐานพลังของเขาก็คงจะรุดหน้าชนิดที่ว่าบ้าระห่ำอย่างแน่นอน !!



ทันใดนั้นยี่ เทียนหยุนก็เลือกเข้าไปที่เมนูร้านค้าในระบบ เขาเลือกการ์ดประสบการณ์ 10 เท่าออกมาอย่างต่อเนื่องเป็นจำนวน 3 ใบ จากนั้นก็เลือกกดซื้อ แต่ไม่คิดเลยว่าเมื่อเขาเลือกที่จะซื้อกลับปรากฏข้อความออกมาว่า " แต้มคลั่งในการซื้อการ์ดประสบการณ์ 10 เท่าเป็นจำนวน 3 ใบมีไม่เพียงพอ โปรดเลือกใหม่ "



" อะไรนะ !? " ยี่ เทียนหยุนจ้องมองตาค้าง 50,000 แต้มต่อการ์ด 1 ใบ แล้วเขามีอยู่ทั้งหมด 200,000 แต้ม จะซื้อการ์ดเป็นจำนวน 3 ใบ ไม่คิดมาก่อนเลยว่าจะไม่สามารถซื้อได้ ??



" นี่มันเรื่องบ้าอันใดกัน !! "



ยี่ เทียนหยุนถึงกับช็อค เขาคิดว่าจะซื้อการ์ดได้ 3 ใบ พอมาตอนนี้ดูเหมือนว่าตัวเองจะไร้เดียงสาเกินไป เขาไม่คิดว่าราคามันจะพุ่งสูงถึงเพียงนี้ !!



เขาเข้าตรวจสอบดูก็พบกับข้อความที่ว่า : หากซื้อไอเทมชนิดเดียวกัน มูลค่าก็จะดับเบิ้ลคูณสอง อย่างไม่มีขีดเพดานจำกัด



" นี่มันจะไม่เรียกว่าหลุมพรางอย่างงั้นเรอะ !! "



ยี่ เทียนหยุนต้องการที่จะตะโกนว่า ' ไอ้ระบบเฮงซวย ' นี่หมายความว่าหลังจากที่คิดจะซื้อ 3 จาก 4 ใบของการ์ดประสบการณ์ 10 เท่า ที่คิดว่าจะต้องใช้แต้มคลั่ง 200,000 แต้ม !! หวังว่าจะนำมันไปใช้ในการฆ่ามอนสเตอร์ แต้มคลั่งที่ได้มันจะต้องมากมายอย่างแน่นอน แต่มา ณ บัดนี้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่า เรื่องนี้สำหรับยี่ เทียนหยุนแล้วมันก็คือ หลุมพรางของบิดาดีๆนี่เอง



" แต้มที่เหลืออยู่คิดจะซื้อการ์ดประสบการณ์ซักหลายใบ ซื้อการ์ดแต้มคลั่งได้อย่างสบายๆ ที่ไหนได้ช่างน่าอนาถซะจริง..... "



ยี่ เทียนหยุนส่ายหัว หากไม่มีแต้มคลั่งมันก็จะกลายเป็นงานยาก



ณ เวลานี้ ศิษย์ทุกคนของตำหนักหยกสวรรค์ต่างก็ถูกเคลื่อนย้าย เหตุการณ์กลายเป็นกลับตาลปัตร เมื่อพวกเขารู้ว่าจะต้องย้ายไปที่ซากปรักหักพังโบราณสถานสวรรค์ ต่างก็พากันช็อค พวกเขาต่างก็รอคอยที่จะเข้าร่วมกับตำหนักหยกสวรรค์มาเป็นระยะเวลานาน ต่อไปกลับต้องไปอาศัยอยู่ที่อื่น แล้วจะไม่ให้พวกเขาพากันช็อคได้อย่างไร ??



ณ เวลานี้ก็ถึงเวลาแล้วที่ยี่ เทียนหยุนจะต้องแยกจากไป เขาเฝ้ารอดูสถานการณ์ว่ามีสิ่งผิดปกติอันใดเกิดขึ้นกับที่นี่หรือไม่ เพื่อไม่ให้เกิดความวิตกกังวลใดๆต่อการเคลื่อนย้ายในครั้งนี้ ดังนั้นแล้วเมื่อไม่มีสิ่งผิดปกติ มันก็ถึงเวลาแล้วที่เขาจะต้องลาจาก



" ป้า ข้าคงจะต้องออกเดินทางแล้ว แล้วข้าจะรีบกลับมาให้เร็วที่สุด การปกครองดูแลที่นี่ ข้ามอบให้ท่านเป็นผู้จัดการ ดังนั้นท่านในตอนนี้ ก็ได้กลายมาเป็นเจ้านายคนที่ 2 แล้วนะ " ยี่ เทียนหยุนมอบหมายการปกครองให้กับฉี ซู่หยุน แต่เธอก็เพียงแค่คอยควบคุมจัดระเบียบผู้คนที่มีอยู่เป็นจำนวนมากในเบื้องต้นก็เท่านั้น



" อืม เจ้าจะต้องระมัดระวังตัวให้มากนะ !! " ดวงตาคู่สวยของฉี ซู่หยุนมองดูเขา แท้จริงแล้วเธออยากที่จะพูดอะไรออกมาในตอนนี้ แต่เธอก็ไม่ได้พูดอะไรออกมา



ยี่ เทียนหยุนพยักหน้า ก่อนจากไปเขาชำเลืองมองดูฉี ซู่หยุน จากนั้นเขาก็หมุนตัวหันหลัง หายลับเข้าไปในป่า มุ่งหน้าออกสู่สถานที่อันห่างไกล ฉี ซู่หยุนจ้องดูอยู่เป็นระยะเวลานาน นานจนไม่รู้ว่าเป็นระยะเวลาเท่าไรแล้วที่ตัวเธอยืนอยู่ ณ ประตูทางออกแห่งนี้



หลังจากที่ร่ำลาจากฉี ซู่่หยุน ยี่ เทียนหยุนก็มุ่งหน้าทะยานตรงสู่ทวีปพรมแดนแห่งสวรรค์ซึ่งเป็นภูมิภาคอื่น



เดิมทีสถานที่ที่เขาอยู่นั้น มันถูกเรียกว่าทวีปแดนมนุษย์ อย่างไรก็ตามที มันเป็นเพียงภูมิภาคเล็กๆ กลุ่มอิทธิพลที่ตั้งถิ่นฐานอยู่ที่นี่ก็จะเป็นพวกเกรด 2 ทั้งหมด จะไม่มีกลุ่มอิทธิพลเกรด 3 อยู่เลย



แต่ทวีปพรมแดนสวรค์นั้นแตกต่างออกไป มันเป็นดินแดนภูมิภาคอันกว้างใหญ่ไพศาล กลุ่มอิทธิพลที่ก่อตั้งมีเป็นจำนวนมาก แหล่งทรัพยากรก็อุดมสมบูรณ์กว่า คฤหาสน์ปราณฟ้าก็ตั้งอยู่ที่นี่ แต่พวกเขาก็เป็นเพียงแค่หนึ่งในกลุ่มอิทธิพลอันทรงพลังอำนาจที่อยู่ที่นี่



จุดประสงค์ที่ยี่ เทียนหยุนเดินทางมาที่นี่นั้นง่ายมาก ก็เพื่อที่จะเข่นฆ่าบรรดาหมู่สัตว์อสูร !! เขาไม่ได้วางแผนที่จะเข้าร่วมกับนิกายใดๆ เขาตั้งใจที่จะมาล่าสังหารเหล่าสัตว์อสูรเพียวๆ



โดยมูลฐานแล้ว บรรดาเหล่าสัตว์อสูรจะอาศัยอยู่เป็นโซนๆตามแต่ระดับของพวกมัน ด้วยจำนวนค่าประสบการณ์ของยี่ เทียนหยุนที่ต้องการในปัจจุบัน ก็ไม่รู้ว่าจะต้องฆ่าสังหารบรรดาเหล่าสัตว์อสูรเป็นจำนวนเท่าไร เป็นหมื่นๆหรือเป็นแสนๆตัวจึงจะสามารถเลเวลอัพขึ้นได้ ถึงแม้ว่าในยามนี้จะต้องอดทนเพื่อที่จะเข่นฆ่าบรรดาสัตว์อสูร แต่ก็ไม่รู้ว่าจะมีสัตว์อสูรเป็นจำนวนมากซักเท่าใดที่จะให้ยี่ เทียนหยุนนั้นเข่นฆ่า !!



ดังนั้นแล้วจึงจะต้องออกค้นหาบรรดาเหล่าสัตว์อสูรที่มีพลังอยู่ในระดับที่คล้ายกันหรือฐานพลังค่อนสูง นี่จึงจะสามารถทำให้ฐานพลังของตัวเองยกระดับขึ้นมาได้ ผสานกับการ์ดประสบการณ์ 10 เท่าอีกครั้งหนึ่ง ไม่ต้องสงสัยเลยว่านี่จะเป็นพฤติกรรมที่บ้าระห่ำสุดๆ


 


 















 

รีวิวผู้อ่าน