px

เรื่อง : Crazy Leveling System
ตอนที่ 126 ทะเลปีศาจพื้นที่โซนอันตราย









ยี่ เทียนหยุนไม่แคร์ว่าฝั่งตรงข้ามจะคิดยังไง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เมื่อเขาออกด้านนอก ขอเพียงเปลี่ยนแปลงใบหน้า เขาก็ไม่จำเป็นที่จะต้องกังวลเลยแม้แต่นิดเดียว



ผู้ดูแลหวงหรี่ตา เขามองดูมาที่ยี่ เทียนหยุน คำพูดของยี่ เทียนหยุนผลักดันให้เขาต้องทำการเปรียบเทียบข้อมูลซะใหม่ มองหาโซนอันตรายเป็นพิเศษ แถมจะต้องอยู่ในขั้นแก่นการควบแน่น นี่เขาต้องการที่จะมาล่าสังหารสัตว์อสูรหรือนี่ ช่างมีจุดประสงค์อันแน่วแน่ ตรงไปตรงมาซะจริงๆ



" ดูเหมือนสหายท่านนี้ วางแผนที่จะออกล่าสังหารสัตว์อสูรซินะ " นัยน์ตาของผู้ดูแลหวงพลันสว่างเป็นประกายระยิบระยับ เขาพูดอย่างน่าสนใจว่า " ข่าวนี้ ตัวข้าสามารถที่จะส่งมอบให้กับท่านได้ แต่ข้ามีช้อยให้ท่านเลือกอยู่ 2 ช้อย ช้อยแรกก็คือว่า สัตว์อสูรที่ท่านฆ่า ตราบใดที่ขายให้กับเรา ข้าจ่ายให้ไม่อั้น ข้อมูลเอาไปเลยฟรีๆ ช้อยที่สอง ราคา 1,200 เหรียญทอง ข่าวจะเป็นของท่านในทันที เอาอย่างนี้เป็นไง ข้าอยากจะร่วมงานกับท่าน แน่นอนว่าเรื่องราคามันจะต้องยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน สถานะของหอแห่งดวงดาว คิดว่าท่านคงจะทราบดีอยู่แล้ว เรื่องราคาแน่นอนว่า พวกเราย่อมที่จะไม่ทำให้ท่านผิดหวัง แน่นอนว่าเรากำลังขาดแคลนสัตว์อสูรชุดหนึ่งอยู่เลยพอดี มันจะยอดเยี่ยมไปเลย ถ้าท่านสามารถที่จะจัดหามันให้กับพวกเราได้ "



" ไม่มีปัญหา แต่ข้าต้องการที่จะแลกเปลี่ยนเป็นวัตุดิบเท่านั้น ข้าไม่ได้ต้องการทอง " ยี่ เทียนหยุนนัยน์ตาเจิดจรัส เงื่อนไขเช่นนี้ เขามิอาจที่จะปฏิเสธมันลงได้ ยังไงๆก็จะต้องฆ่าสถานเดียวอยู่แล้ว กะอีแค่รวบรวมซากศพ สบายๆอยู่แล้ว ไม่ต้องกังวลแต่อย่างใด



" ตกลง !! "



ลงตัวอย่างง่ายดาย เขาตอบรับในทันที นี่ก็เปรียบได้กับเควสเพิ่มเติม แล้วทำไมถึงจะต้องปฏิเสธมันด้วยเล่า



" ตึง!! ได้รับภารกิจออกล่าสัตว์อสูร หากประสบความสำเร็จในการฆ่าสัตว์อสูรขั้นแก่นการควบแน่นจำนวน 100 ตัว ก็จะได้รับรางวัลค่าประสบการณ์ 500,000 แต้ม ทอง 12,000 เหรียญทอง แต้มคลั่ง 10,000 แต้ม หมุนรางวัล (ล็อตเตอรี่) 10 ครั้ง ความชอบของหอแห่งดวงดาวเพิ่มขึ้น 100 !! "



จู่ๆภารกิจพลันทะลุออกมา ช่างเป็นภารกิจที่สะดวกสบาย มันทำให้นัยน์ตาของยี่ เทียนหยุนพลันเจิดจรัส มันต้องให้ได้อย่างงี้สิ โดยเฉพาะอย่างยิ่งยังสามารถสร้างสัมพันธ์ไมตรีกับหอแห่งดวงดาวในทางอ้อมได้อีกด้วย นี่สิถึงจะเรียกว่ายอดเยี่ยม อิทธิพลของหอแห่งดวงดาวช่างน่าทึ่ง สามารถที่จะกลายมาเป็นเพื่อนกับพวกเขาได้ มันย่อมที่จะดีอยู่แล้ว



" ด้วยความสัตย์จริง สถานที่ที่สัตว์อสูรอยู่รวมตัวกันเป็นฝูงนั้น มีอยู่น้อยมากจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งฐานพลังที่อยู่ในขั้นแก่นการควบแน่น ฐานพลังยิ่งสูงขึ้นเท่าใด สัตว์อสูรก็ยิ่งไม่ชอบที่จะอาศัยอยู่รวมกันเป็นฝูงมากเท่านั้น แต่ ณ เวลานี้ตัวข้าได้ข่าวล่าสุดมาว่า พวกมันต่างก็ชุมนุมรวมตัวกันอยู่ที่โซนอันตราย-ทะเลปีศาจ !! " ผู้ดูแลหวงกล่าว



" โซนอันตราย-ทะเลปีศาจ ?? "



ยี่ เทียนหยุนคิ้วขมวด พื้นที่อันตรายที่รวบรวมมาได้ในทวีปพรมแดนสวรรค์นั้นมีอยู่ 5 โซนด้วยกัน หนึ่งในนั้นก็คือโซนอันตรายทะเลปีศาจ ระดับความเสี่ยงของมันนั้นติด 1 ใน 3 พื้นที่ส่วนใหญ่ก็คือ ทะเล ไม่สามารถที่จะบินได้ ต่อให้มีฐานพลังที่ดี ก็ใช่ว่าจะสามารถเคลื่อนไหวดั่งใจได้ ความยากนั้นมหาศาล



" หากสัตว์อสูรเหล่านี้ไม่ได้อยู่ในทะเลก็คงจะดี ความยากของงานนี้มิใช่น้อยๆ " ยี่ เทียนหยุนไม่อยากที่จะลงไปล่าเหล่าสัตว์อสูรที่อยู่ในแถบระยะทางทะเล (ประมาณ 1,852 เมตร) นี่ย่อมจะไม่ใช่เรื่องดีเป็นแน่



การล่าสังหารหมู่อย่างบ้าคลั่งก็อาจจะทำไม่ได้ ความยากนั้นก็อาจจะถึงขั้นสุด ถึงแม้จะมีมังกรดำ มันก็ไม่สามารถที่จะต่อกรกับคู่ต่อสู้ได้อย่างง่ายดาย



" โดยธรรมชาติแล้ว มันย่อมที่จะเป็นไปไม่ได้ จะสามารถเข่นฆ่าสัตว์อสูรที่อยู่ในแถบระยะทางทะเลได้ตามอำเภอใจ หากฐานพลังมิใช่อยู่ในขั้นเปลี่ยนกายาแล้วละก็ ไม่มีทางเลยที่จะล่าสังหารบรรดาเหล่าสัตว์อสูรได้ตามอำเภอใจ " ผู้ดูแลหวงกล่าวออกอย่างเคร่งขรึม " ข้าพูดได้แต่เพียงว่า เกาะกลุ่มปีศาจนั้นอยู่ในโซนอันตรายทะเลปีศาจ แต่ข้าเองก็ไม่รู้ถึงสถานการณ์ที่แน่ชัดของที่นั่น ทราบแต่เพียงว่า จู่ๆก็มีสัตว์อสูรกลุ่มหนึ่งโผล่ขึ้นมา พวกมันคืบคลานมาจากก้นทะเล พวกมันต่างก็ชุมนุมกันอยู่ที่นั่น ฐานพลังของพวกมันก็อยู่ในขั้นปรับแต่งวิญญาณจนไปถึงขั้นแก่นการควบแน่น ปริมาณนั้นมีเป็นจำนวนมาก ทว่าอย่างไรก็ตามที นี่เป็นการเฝ้าสังเกตจากระยะไกล แล้วนี่ก็เป็นข้อมูลที่เพิ่มเติมเข้ามา พวกเราก็ยังไม่รู้ลึกถึงรายละเอียดที่แน่ชัดนัก แต่ที่แน่ๆพวกเราไม่สามารถที่จะฆ่าพวกมันได้ นั่นก็เพราะว่า มันมีสัตว์อสูรที่มีฐานพลังที่แข็งแกร่งกว่าดำรงอยู่ !! "



นัยน์ตาของยี่ เทียนหยุนฉายแววเป็นประกาย ช่างดีอะไรอย่างนี้ที่พวกมันมีปริมาณเป็นจำนวนมาก อย่างนี้มันก็มีความหมายที่จะต้องเปิดใช้การ์ดประสบการณ์ 10 เท่าแล้ว



ผู้ดูแลหวงกล่าวอย่างเคร่งขรึมว่า " โซนอันตราย-ทะเลปีศาจนั้นอันตรายเป็นอย่างมาก คนส่วนใหญ่จะไม่สามารถบินได้ จึงต้องขึงใบเรือออกเดินทางกัน และมันก็อันตรายยิ่งขึ้นไปอีก เขาพูดว่าหากไม่อนุญาตไม่ยินยอม พวกเขาก็จะไม่ถึงซึ่งจุดหมายปลายทาง ปรากฏว่าตายระหว่างทาง นี่เป็นข้อมูลทั้งหมดที่ข้ารวบรวมมาได้ ณ ปัจจุบัน ถือว่านี่เป็นข่าวที่มากที่สุดแล้ว ที่เหลือมันก็จะมีสัตว์อสูรอันทรงพลังอาศัยอยู่ แต่ที่เจ้าต้องการจะรู้แหล่งที่ชุมนุมของพวกมันนั้น ข้าไม่มี "



" แค่นี้ก็ดีมากพอแล้ว ข่าวนี้ยอดเยี่ยมมาก สิ่งที่ข้าต้องการก็คืออย่างงี้นี่แหละ " ยี่ เทียนหยุนรู้สึกพึงพอใจเป็นอย่างมาก เขาไม่สามารถที่จะหาข้อมูลข่าวสารจากช่องทางปกติได้



ก็เพราะว่าโซนอันตรายทะเลปีศาจนั้นอันตรายเป็นอย่างมาก ผู้ฝึกยุทธ์ธรรมดาๆย่อมไม่สามารถที่จะไปถึงได้ ดังนั้นแล้วย่อมที่จะเป็นไปไม่ได้ที่จะรับรู้ถึงข้อมูลข่าวสารจากทางฝั่งนั้น



" พึงพอใจก็ดีแล้ว แต่นี่มันอันตรายมาก ท่านแน่ใจนะที่จะไปที่นั่นนะ ?? หากลำพังเพียงแค่ล่าสังหารสัตว์อสูร ที่นี่ล้วนมีอยู่มากมายค่อนข้างมากเช่นเดียวกัน ฐานพลังนั้น อยู่ในสภาพที่กระจัดกระจายกันไป " สายตาของผู้ดูแลหวงนั้นพูดโดยผ่านการวิเคราะห์ใคร่ครวญ คำตอบของยี่ เทียนหยุนนั้น เขาเข้าใจได้ ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกอะไร



" ไม่จำเป็น ข้าชอบอย่างนี้นี่แหละ " ยี่ เทียนหยุนแย้มยิ้มบางเบา " ข้าวางแผนที่จะไปที่เกาะกลุ่มปีศาจเพื่อที่จะล่าสังหารสัตว์อสูร หอแห่งดวงดาวของท่านคงจะไม่ได้มีแผนที่จะไปคุมเชิงตรวจสอบอยู่ที่นั่นหรือล่าสังหารสัตว์อสูรเหล่านี้อยู่ใช่ไหม ?? "



" ถึงแม้ว่าหอแห่งดวงดาวของเราจะทรงพลัง แต่ไหนเลยที่จะเต็มใจพรวดพราดเข้าไปยังที่แห่งนั้นอย่างสุ่มสี่สุ่มห้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งโซนอันตรายเช่นนี้ นี่ย่อมไม่เป็นที่สนใจของบรรดาผู้ดูแลหลายต่อหลายคน หรือผู้อาวุโส ปัญหานี้มันจะคุ้มค่าแก่การลงทุนได้อย่างไร " ผู้ดูแลหวงกล่าวด้วยความยิ้มแย้ม " พวกเราคอยจัดหาข่าวสารก็ดีแล้ว อย่างอื่นไม่ต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยว "



" ถ้ายังงั้นข้อมูลข่าวชิ้นนี้มิทราบว่า ใครเป็นผู้นำมายังงั้นรึ ?? " ยี่ เทียนหยุนหรี่ตาของเขาในการเพ่งสมาธิ



" เรื่องนี้จริงๆแล้ว ข้าไม่ขอแสดงความคิดเห็น " ผู้ดูแลหวงยกยิ้ม เขามีความเป็นมืออาชีพของการมีสำนึกในหลักคุณธรรมจริยธรรม ที่คำนึงถึงความถูกต้องเป็นอย่างมาก



ยี่ เทียนหยุนแย้มยิ้ม เขาก็ไม่ได้ซักถามอะไรต่อไป



" ข้อตกลงของพวกเราจะต้องมีการเซ็นสัญญากันหรือไม่ ?? " ยี่ เทียนหยุนสอบถาม



" ไม่จำเป็น พวกเราได้ตกลงกันด้วยปากเปล่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถึงเวลา สัตว์อสูรที่ฆ่าได้จะต้องขายให้กับพวกเราทั้งหมด แน่นอนว่าท่านสามารถที่จะนำบางส่วนของสัตว์อสูรไปใช้เป็นการส่วนตัวได้ แต่นอกเหนือไปจากนั้น ท่านจะต้องขายให้กับพวกเรา ไม่สามารถที่จะนำมันไปขายให้กับกลุ่มอิทธิพลอื่นได้ หากเมื่อใดที่ท่านกล้าที่จะขายให้กับผู้อื่นแล้วละก็ เราจะถือว่าท่านฝ่าฝืนกฏอย่างรุนแรง ท่านจะต้องได้รับการตอบโต้จากหอแห่งดวงดาว โดยท่านจะต้องถูกบีบบังคับให้ทำตามพวกเราหอแห่งดวงดาวอย่างสมบูรณ์ จากนี้เป็นต้นไป หอแห่งดวงดาวจะไม่ขายสิ่งใดให้กับท่านอีก เว้นซะแต่ว่าท่านจะสามารถ ที่จะซ่อนความจริงจากหน่วยข่าวของเราได้ หากว่าท่านคิดที่จะขายมันให้กับผู้อื่นอะนะ " ผู้ดูแลหวงยิ้มบางเบา เขาเปิดเผยให้เห็นถึงสีหน้าที่ดูมีความมั่นใจ



หอแห่งดวงดาวเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลชั้นหนึ่ง ดังนั้น หากยี่ เทียนหยุนขายสัตว์อสูรให้กับผู้อื่นจริงแล้วละก็ เขาจะต้องถูกใช้กำลังบีบบังคับอย่างแน่นอน



แต่ทว่าอย่างไรก็ตาม หอแห่งดวงดาวก็ไม่ได้ลงมือกำจัดเขาจริงๆ เพียงแต่จะขึ้นบัญชีดำยี่ เทียนหยุนเพียงเท่านั้นและตัวเขาจะไม่สามารถมาที่นี่ได้อีก หอแห่งดวงดาวเปรียบได้ดั่งหออันทรงคุณค่าของทวีปพรมแดนสวรรค์ที่อยู่แถวหน้า เพียงแค่คำพูดของพวกเขา ยี่ เทียนหยุนก็หมดสิ้นซึ่งหนทางที่จะหาซื้อสิ่งของโบราณได้แล้ว แล้วนั่นจะเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่



" วางใจเถอะ ครั้นข้าได้ตอบตกลงแล้ว ข้าจะพยายามทำให้สำเร็จ " ยี่ เทียนหยุนยกยิ้ม



" ข้าเชื่อเจ้า " ผู้ดูแลหวงกล่าว " อะไรที่เจ้าต้องการ พวกเราจะเป็นฝ่ายจัดหาให้กับเจ้า ยกตัวอย่างเช่น เรือหรืออะไรอย่างอื่น ?? "



" สิ่งของเหล่านั้นข้าล้วนไม่ต้องการ ท่านช่วยกำหนดเส้นทางแบบคร่าวๆให้กับข้า ข้าจะได้ไปไม่หลงทาง " ยี่ เทียนหยุนพูด



" นี่แน่นอนว่าท่านต้องได้รับมัน ประเดี๋ยวตัวข้าจะนำข้อมูลอันแม่นยำที่มันดูแล้วสอดคล้องกันมาให้กับท่าน ท่านจะต้องดูอย่างระมัดระวัง " ผู้ดูแลหวงเดินไปยังห้องที่อยู่ด้านหลัง แล้วเขาก็เดินกลับออกมาจากด้านในอย่างรวดเร็ว ในมือนั้นหยิบแผ่นป้ายเหล็กรูปดาวออกมาด้วย ป้ายเหล็กรูปดาวนี้มันสามารถที่จะเห็นถึงเส้นทางที่เกี่ยวข้องได้



หลังจากที่ได้รับป้ายเหล็กรูปดาวนี้แล้ว ยี่ เทียนหยุนก็ได้อ่านข้อมูลที่อยู่ด้านในซึ่งมันก็อยู่ด้านล่างของแผนที่ ช่างเป็นแผนที่ที่มีรายละเอียดมากจริงๆ แม้กระทั่งทวีปพรมแดนสวรรค์ทั้งหมดก็รวมอยู่ในนี้ จุดสำคัญที่อยู่ด้านนอกของทวีปพรมแดนสวรรค์นั้นจะถูกทำไฮไลท์ให้ดูเป็นประกายระยิบระยับ และนั่นก็คือเกาะกลุ่มปีศาจ



" นี่ก็คือเกาะกลุ่มปีศาจ ตราบใดที่ไปตามเส้นทางนี้ มันก็จะไปถึงที่นั้น " ผู้ดูแลหวงพูดไปยิ้มไป



" เยี่ยม ข้าขอรับสิ่งนี้ไว้ก็แล้วกัน ท่านรอฟังข่าวของข้าได้เลย " ยี่ เทียนหยุนรับป้ายเหล็กรูปดาวนี้ไว้ จากหลังเขาก็หันหลังเดินออกจากสถานที่แห่งนี้ไปเพื่อเตรียมตัว



" นายน้อยท่านนี้ได้โปรดรอซักครู่ มีผู้คนเป็นจำนวนซักกี่คนที่ไปด้วยกันกับท่าน ?? " ผู้ดูแลหวงสอบถาม



" ไม่ ไม่มีใครเลย มีข้าเพียงคนเดียว "



ยี่ เทียนหยุนยิ้มอย่างสงบ ทิ้งไว้ก็แต่ความโง่งมของผู้ดูแลหวงไว้เบื้องหลังเพียงเท่านั้น

 



 























 

รีวิวผู้อ่าน