px

เรื่อง : Castle of Black Iron
Chapter 327: ใครปั่นหัวใคร?


Chapter 327: ใครปั่นหัวใคร?

หลังจากที่ใช้ยามองกลางคืนไปแล้ว แม้ว่าผลของยาจะเทียบไม่ได้กับสายตาตัวเองด้านนอกถ้ำแต่ จางเทีย ก็ยังคงตกใจกับสภาพของ หลิวเซียง

เลือดที่เปื้อนไปตามเสื้อผ้า หน้าที่ซีดขาวและรีบวิ่งเข้ามาหา จางเทีย

“ เกิดอะไรขึ้น ? “ - จางเทีย คิ้วขมวดและรีบวิ่งเข้าไปหา หลิวเซียง

ในตอนที่ หลิวเซียง มาถึงตรงหน้า จางเทีย เขาก็ทรุดลงไปนั่งกับพื้น  จางเทีย รีบเข้าไปประคอง  หลิวเซียง กระอักเลือดออกมาด้วยท่าทีที่น่าสงสาร

“ เรา...โดนโจมตี พวกมันอาจจะเล็งมาที่เจ้า..เร...เร็วเข้า ... ไปซะ .. “

“ จางไฮเชา อยู่ไหน ?”

“ เขากันการโจมตีของพวกนั้นอยู่ ! “

“ เจ้าพอขยับได้มั้ย ? “

“ ได้ ข้าพอทำได้ ข้ารู้ที่ซ่อน พวกนั้นแข็งแกร่งเกินไปและได้ขวางทางออกไว้ ตราบใดที่เรารอดช่วงนี้ไปได้ กลุ่มลองวินแน่นอนว่าต้องส่งคนมารับเราแน่ ! “

“ ได้ ! “ - จางเทีย คิ้วขมวดด้วยท่าทีกังวลและพยุง หลิวเซียง ให้ยืนขึ้น – “ ไปที่นั่นด้วยกัน ! “

 “  ได้... “

“ ที่นั่นอยู่ไหน ?”

“ ตรงหน้าเรา เจ้าช่วยพยุงข้าเดินที ข้าจะนำทางเจ้าไปที่นั่น เร็วเข้า ! “ - หลิวเซียง ดูกังวลอย่างมากแต่เมื่อเขาพูดแบบนั้นก็ได้ทำตาเป็นประกาย

ดูเหมือนว่า จางเทีย จะเชื่อ หลิวเซียง จนพยุงแขนของอีกฝ่ายไปที่คอและพยุงอีกฝ่ายขึ้น ภายใต้การนำทางของ หลิวเซียง พวกเขาได้วิ่งเข้าไปในถ้ำใต้ดินต่อ

โลกในถ้ำมังกรนั้นเป็นเขาวงกฎที่ประกอบไปด้วยถ้ำ,อุโมงค์และพื้นที่ขนาดต่างๆ  หินที่ดูแปลกๆ,ภูเขา, สายน้ำและบึง, ต้นไม้ต่างๆอีกทั้งยังสิ่งมีชีวิตอันตรายที่มีให้เห็นทั่วทุกที่  ลาวาเองก็ยังมีไหลในบางพื้นที่ด้วย

จางเทีย และ หลิวเซียง ยังคงเดินหน้ากันต่อ   จางเทีย ได้ถามว่าใครเป็นคนล่าพวกเขาแต่ หลิวเซียง ไม่ได้อธิบายอะไรชัดเจน เขาแค่รู้ว่าคนที่โจมตีเขากับ จางไฮเชา นั้นมาจากด้านหลังและได้ใช้หน้าไม้ที่แข็งแกร่ง  บางคนดูเหมือนจะเป็นคนมีอำนาจด้วย

ในตอนที่ หลิวเซียง ตอบกลับ เขาก็แอบมองไปยังท่าทีของ จางเทีย  เมื่อเห็นว่า จางเทีย เหม่อ ในที่สุด หลิวเซียง ก็รีบรวบรวมสติ

หลังจากที่วิ่งมากว่า 10 นาที พวกเขาก็เห็นจุดตัดของเส้นทางตรงหน้า ที่ด้านซ้ายมีถ้ำ ส่วนด้านขวานั้นคือถ้ำใต้ดิน

“ ถ้ำตรงหน้าเรา เร็วเข้า .. “ – หลิวเซียง รีบบอกออกมา

ในตอนที่พวกเขาไปใกล้ถ้ำ จางเทีย ได้ก้มตัวเล็กน้อยเพื่อเตรียมตัวที่จะเข้าไป ในขณะเดียวกัน ในความมืดข้างในก็ได้มีเข็มแปลกยาวกว่า 12 ม.โผล่ขึ้นมาในมือ หลิวเซียง  ในตอนที่ จางเทีย ก้มตัวลง  หลิวเซียง ก็ได้ใช้มือหนึ่งจับไปที่ไหล่ จางเทีย

ในเสี้ยววินาทีตาของ หลิวเซียง ก็เป็นประกายขึ้นมา ในตอนที่ หลิวเซียง เตรียมจะใช้เข็มนั้นแทงสมอง จางเทีย  อยู่ๆเขาก็รู้สึกเย็นและเจ็บที่หัวใจ  เขาก้มหน้าลงไปมองและพบว่ามือของ จางเทีย ซึ่งอยู่ที่ใต้รักแร้ของเขานั้นได้จับมีดซึ่งแทงเข้ามาที่รักแร้ซ้ายของเขา

มันเหมือนกับที่เขาโจมตี จางไฮเชา ตะกี้ ด้วยการเคลื่อนที่เพียงครั้งเดียว จางเทีย ได้ทำลายเส้นเลือดหัวใจของเขาไป  เขามอง จางเทีย ด้วยความสงสัยและไม่รู้ว่ามีดนั้นโผล่มาในมือ จางเทีย ได้ยังไง

จางเทีย หันกลับไปและมองอีกฝ่ายด้วยท่าทีเย็นชา

หลิวเซียง ตะโกนออกมาดังๆและได้แทงเข็มแปลกๆของตัวเองเข้าใส่ จางเทีย

จางเทีย จับข้อมืออีกฝ่ายไว้แล้วดึงมีดออกมาจากตัว หลิวเซียง ก่อนที่จะแทงไปอีกที่  ในวินาทีนั้น จางเทีย ได้แทงไปกว่า 8 ครั้งที่หน้าอกและท้องน้อยของอีกฝ่าย

“ บัดซบ.. “ - จางเทีย แทงไปและกัดฟันแน่

แม้ว่าจะอยู่ในระดับ 9 แต่เขาก็ยังคงไม่เชื่อว่า จางเทีย จะแทงได้กว่า 9 ครั้งในเสี้ยววินาที  หลิวเซียง ตอนนี้เริ่มกลัวขึ้นมา

ปัง ! หลิวเซียง อัดไปที่หน้าอก จางเทีย แต่  จางเทีย แค่สะบัดตัวหลบเล็กน้อยเท่านั้น

บาดแผลอันรุนแรงและความลนลาน  การโจมตีของ หลิวเซียง นั้นใช้แรงออกมาได้ไม่ถึง 40%  จางเทีย เผชิญหน้ากับมันโดยตรงและกัดฟันแน่นพร้อมกับความช่วยเหลือจาก Iron-Body Fruits

หลังจากที่โดนอัด จางเทีย ไม่ได้ส่งเสียงอะไร เขากลับแทงไปอีก 7-8 ครั้ง

หลิวเซียง อัดออกมาเป็นครั้งที่สองแต่ จางเทีย ไม่ได้สนใจการโจมตีของอีกฝ่ายและยังคงแทงไปอีก 7-8 ครั้งอีก

ในตอนที่ หลิวเซียง โจมตีเป็นครั้งที่สาม มันก็เบาอย่างกับยุงกัด

จางเทีย มองไปที่อีกฝ่ายและจับมือข้างหนึ่งของ หลิวเซียง ไว้  เขาได้แทงซ้ำไปอีก 7-8 ครั้ง

ในความมืดนั้น หลิวเซียง ได้กระอักเลือดออกมาและมอง จางเทีย ด้วยท่าทีโกรธ  เขาก้มหน้าลงไปมองตัวซึ่งตอนนี้ไม่ต่างจากถุงทรายแตก เขาขยับปากอยากพูดบางอย่างแต่ในที่สุดก็ส่งเสียงอะไรออกมาไม่ได้แล้วล้มลงไปที่พื้น

หลิวเซียง ไม่คิดว่าเขาจะสามารถสู้กับ จางเทีย ได้เหมือนกับพวกนักเลงทำกัน  ด้วยมือข้างหนึ่งที่โดนจับแน่น เขาโดนแทงจนตาย เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่า จางเทีย รู้ได้ยังไงว่าเขาจะโจมตีและจัดการเขาก่อน

เวลาตั้งแต่ที่ หลิวเซียง เอาเข็มออกมาและโดนแทงจนตายนั้นใช้เวลาไปแค่ 8 วินาที

ใน 8 วินาทีนั้นการต่อสู้ก็ได้จบลง ผลก็คือคนที่อยู่ระดับ 9 นั้นจบลงด้วยสภาพแบบนี้

“ ถุย ! “  - จางเทีย ถ่มน้ำลายใส่ศพของ หลิวเซียง ที่ตอนนี้เบิกตากว้าง  จางเทีย นั่งยองๆลงไปแล้วตรวจสอบศพ ในที่สุดเขาก็ได้เข็มสีดำแปลกๆจากมือของ หลิวเซียง   หลังจากที่ฟังเสียงรอบๆแล้ว จางเทีย ก็มองไปยังถ้ำใต้ดินก่อนจะวิ่งเข้าไปโดยไม่ลังเล

นี่เป็นครั้งแรกที่ จางเทีย ฆ่าคนที่อยู่ระดับ 9 แต่ จางเทีย ไม่ดีใจเลยเพราะเขารู้ว่ายังมีรังสีอาฆาตแผ่มาที่เขาอยู่ ‘ ถ้าคู่ต่อสู้สามารถซื้อคนระดับ 9 ที่ซึ่งกลุ่มลองวินส่งมาเพื่อปกป้องข้าได้ มันต้องแข็งแกร่งมากๆแน่ ! ‘ เมื่อคิดจาก หลิวเซียง แล้ว จางเทีย รู้ว่า จางไฮเชา คงโดนฆ่าไปแล้ว

แม้ว่าเขาจะหงุดหงิดแต่ จางเทีย ไม่ได้ลนลาน ตอนวิกฤตนี้ จางเทีย ใจเย็นอย่างมาก ในเสี้ยววินาทีเขาก็พอปะติดปะต่อจากสิ่งต่างๆที่เขาพบได้

‘ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือหาให้ได้ว่าศัตรูเป็นใคร ! นอกจาก หลิวเซียง แล้วยังมีอีกกี่คนที่ต้องการโจมตีข้าอีก ? เพราะกลุ่มลองวินเป็นตัวแทนของตระกูลจาง ถ้าศัตรูกล้าทำแบบนี้ พวกมันต้องไม่ได้อ่อนแอกว่าตระกูลจางแน่ พวกนั้นอาจจะมีอำนาจมากกว่า แม้แต่ หลิวเซียง ที่ข้าฆ่าไป ข่าวที่เขาบอกกับข้าก่อนที่จะเขามาในถ้ำนั้นคงจะจริงที่ว่าช่วงนี้หลังๆนักเล่นแร่แปรธาตุนั้นโดนลอบฆ่า ไม่ว่าเรื่องนี้จะเกี่ยวข้องกับการลอบฆ่ารึเปล่า ส่วนที่สำคัญคือข้ายืนยันมันได้ ข้อความที่ข้าได้ทำยารักษารอบด้านขึ้นมานี้คงรั่วไปแล้ว ตอนนี้คงมีไม่กี่คนในกลุ่มลองวินที่รู้ว่าข้าเป็นคนทำยา ดังนั้นข้อความก็ไม่น่าจะรั่วไหลเพราะกลุ่มลองวิน นั่นคือสิ่งที่ข้ากังวลมากที่สุด ‘

แม้ว่าคนคุ้มกันที่กลุ่มลองวินได้ส่งมาปกป้องจะถูกซื้อมาแต่ จางเทีย กังวลว่าจะมีสักกี่คนบนเกาะนี้ที่เขาเชื่อใจได้

‘ ข้าคงต้องพึ่งตัวเอง ! ‘

หลังจากที่ออกมาจากถ้ำที่ฆ่า หลิวเซียง แล้ว  จางเทีย ไม่ได้วิ่งหนีไปไกล เขากลับเข้าไปในถ้ำใต้ดินที่อยู่ห่างออกไป 50 ม.แทน เขาก้มตัวลงและซ่อนตัวอยู่ที่หิน  เขาอยู่ตำแหน่งที่สูงกว่า เขาหรี่ตาและจ้องไปยังที่ที่ศพของ หลิวเซียง นอนอยู่

‘ ถ้าข้ามีกล้องส่องทางไกลนะ ! ‘ จางเทีย พึมพำในใจ เมื่อคิดถึงการใช้ประโยชน์อันน้อยนิดของพื้นที่ใน Castle of Black Iron  จางเทีย ก็ตัดสินใจว่าหลังจากเรื่องนี้จบไปแล้ว เขาจะหาโอกาสที่จะพัฒนา Castle of Black Iron

หลังจากที่ จางเทีย ซ่อนอยู่ 5 นาที ก็ได้มีเสียงของกลุ่มคนแห่มาตรงนั้น

แม้ว่าพวกนั้นจะใส่เสื้อผ้าที่ต่างกันและไม่ใช่เครื่องแบบแต่พวกนั้นเคลื่อนไหวเป็นทีม อีกอย่างหลายคนถือหน้าไม้เอาไว้ด้วย แค่มองทีเดียว จางเทีย ก็รู้ว่าพวกนี้เป็นพวกเดียวกับ หลิวเซียง

ถ้าพวกนี้ไม่ได้อยู่ฝั่งเดียวกับ หลิวเซียง  พวกนี้คงไม่ตามเส้นทางเขามาเร็วแบบนี้ได้ อีกอย่างพวกนี้ก็มีเป้าหมายชัดเจน แม้ว่าอาจเข้ามาในถ้ำเพื่อร่วมมือกันชั่วคราวแต่พวกนี้จะไม่ลงมือถ้ามีความเสี่ยง

การเคลื่อนที่ด้วยประสิทธิภาพที่สูง, เป้าหมายที่ชัดเจน,ปกปิดฐานะที่แท้จริงและจำนวนคนบ่งบอกว่าคนพวกนี้อยู่องค์กรเดียวกัน  ใครจะไปเชื่อถ้าพวกนี้บอกว่าไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับ หลิวเซียง

หัวหน้าของกลุ่มนี้คือชายที่ใส่ชุดดำ

“ เหี้ย ! “ - เมื่อเห็นศพของ หลิวเซียง  หน้าของหัวหน้าก็หม่นลงทันที....

รีวิวผู้อ่าน