px

เรื่อง : Castle of Black Iron
Chapter 347: ทาสผู้หญิง


Chapter 347: ทาสผู้หญิง

“ ข้าต้องการผู้หญิง 30 คน พวกนั้นต้องภักดีกับข้า  !”

เมื่อได้รับคำของ ดาวินชี ก็กรอกตา – “ มีผู้หญิงมากมายแบบนี้ ข้าสามารถหาให้คุณได้ 300 คนถ้าคุณต้องการ คุณต้องการอะไรอีกมั้ย ? “

“ พวกนั้นไม่น่าจะเป็นคนจีน ! “ -ในฐานะคนจีนแล้ว  จางเทีย เกลียดความคิดที่จะใช้คนจีนเป็นทาส

“ ได้ พูดโดยทั่วไปแล้วพวกทาสที่ไม่ใช่คนจีนนั้นมักจะภักดีต่อเจ้าของ ! “ – ดาวินชี อธิบายด้วยท่าทีมีประสบการณ์ – “ ถ้าคุณอยากได้ก็ตามข้ามาได้เลย ! “

ดาวินชี นำทาง จางเทีย ไปยังเมืองเล็กๆ

จางเทีย เดินไปและมองดูทาสตามทาง นอกจากป้ายที่แทนว่าพวกนั้นเป็นทาสแล้ว มันก็ไม่ได้ต่างอะไรกับคนธรรมดาทั้งด้านการแต่งตัว,คำพูดและการกระทำ

“ พวกนี้อยู่ในเมืองเล็กๆนี่เหรอ ? “ - จางเทีย ถาม

“ มันแปลกเหรอ ? เมืองเล็กน่ะเป็นเหมือนตู้โชว์ที่เอาไว้แสดงสินค้า แน่นอนว่าคุณภาพของสินค้าที่ต่ำก็จะถูกเอาออกจากตู้โชว์และเอาของใหม่มาแทน ! ทาสทุกคนน่ะถือว่านี่เป็นโอกาสที่สำคัญอย่างมากเพราะพวกเขารู้ว่าถ้าพวกเขาถูกขายในราคาที่สูงที่นี่แล้ว พวกเขาต้องไม่เจอกับความลำบาก ถ้าพวกเขาพลาดโอกาสนี้ไป พวกเขาก็ต้องไปอยู่กับสินค้าคุณภาพต่ำ ! “

“ แล้วจัดการกับพวกที่ขายไม่ออกยังไง ? “ - จางเทีย เริ่มสงสัย

“เพราะกลุ่มการค้านั้นจะไม่ให้อาหาร ผู้ชายต้องไปทำเรื่องอันตรายและงานหนักในเอง ส่วนผู้หญิงก็ถูกขายให้ซ่องที่ซึ่งยากที่จะรอดเป็น 10 ปีได้ สุดท้ายแล้วพวกเขาก็จะตายด้วยเหตุผลต่างๆ พูดโดยทั่วไปทาสพวกนั้นขายในราคาแค่ไม่กี่ทองรึมากกว่า 10 ทองนิดๆ “

เมื่อได้ยินแบบนั้น จางเทีย ก็ช็อก ‘ นี่คือความโหดร้ายของมันสินะ ! ในฐานะทาสแล้วพวกนี้ไม่มีความสามารถในการกำหนดชีวิตตัวเอง ‘

“  เรามีทาสระดับต่ำแบบนั้นในนี้ด้วยมั้ย ? “

“ สำหรับสินค้าที่ขายได้ราคาไม่สูง ไม่มีใครเอามาโชว์ในตู้หรอก พวกนั้นถูกเอาไปไว้ที่อื่นของเมือง ข้าเสนอว่าอย่าไปที่นั่นเลยเพราะพวกนั้นต่างก็สิ้นหวังและคงเอาแต่โชคร้ายมาให้คุณ ! “ - ดาวินชี กล่อมออกมา

“ คำพูดของเจ้าทำให้ข้าตื่นเต้นแหะ หลังจากออกจากที่นี่แล้วพาข้าไปดูที่นั่นหน่อยสิ ! “ - จางเทีย ยิ้ม แม้ว่าเขาจะเปลี่ยนสถานการณ์ตอนนี้ไม่ได้แต่ จางเทีย ไม่คิดว่าการขายทาสเป็นเรื่องสูงส่ง แม้ว่าทาสจะมีราคาที่ต่างกันไปแต่ จางเทีย รู้ว่าไม่มีชีวิตไหนที่ต่ำต้อย แม้แต่ไส้เดือนก็ยังมีความสามารถของตัวเอง ไม่ต้องคิดถึงมนุษย์หรอก

“ ข้าแค่อยากไปดูเท่านั้น “

“ ไม่มีปัญหา หลังจากออกจากที่นี่ ข้าจะพาคุณไปดูที่นั่นแต่ข้าเสนอว่าอยากเลือกซื้อเลย ! “

...

หลังจากที่เดินไปรอบๆหลายนาที จางเทีย ก็ได้มาถึงกลุ่มทาส

เพราะหลงสวรรค์นี้ถือว่าเป็นตลาดสำหรับการขายทาส มันต้องมีตัวแทนจากกลุ่มต่างๆ  นี่คือสิ่งที่ ดาวินชี อธิบายให้ จางเทีย ฟังระหว่างทาง  ไม่ต้องเดาเลยว่ากลุ่มคาสเองก็เป็นตัวแทนนั้น

“ ยินดีต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและเพื่อนเก่า ดาวินชี ! “

ในตอนที่พวกเขาเข้าไปในนั้น ชายคนหนึ่งที่ดูตลกและอ้วนก็ได้เดินเข้ามาหา  เขากอดกับ ดาวินชี ก่อนจะจับมือกับ จางเทีย ด้วยท่าทีสุภาพ

“ ทาเมีย  คุณจาง จากวังไฮหยวน เขาต้องการที่จะซื้อทาสผู้หญิง ดังนั้นแล้วข้าจึงพาเขามาที่นี่ ข้าหวังว่าเจ้าจะไม่ทำให้เขาผิดหวัง ! “ - ดาวินชี บอก

“ แน่นอน เป็นเกียรติของกลุ่มคาสที่ได้รับใช้ ! “ – เมื่อรู้ฐานะของ จางเทีย  ทาเมีย ก็โค้งให้กับเขา

“ เอิ่ม ดาวินชี บอกว่ากลุ่มเจ้า...ไม่ได้แย่และบางทีเจ้าอาจมีของตรงความต้องการของข้า ดังนั้นเขาจึงพาข้ามาที่นี่ ! “

ตอนนั้น จางเทีย รู้สึกอายนิดๆเพราะในตอนที่เขาเข้ามา สาวๆบางคนได้โค้งให้กับเขา  สองสาวได้ทำความสะอาดรองเท้าให้พวกเขา หลังจากนั้นพวกเธอก็เริ่มมานวดให้กับพวกเขา

จางเทีย ไม่ได้ชอบการโดนดูแลแบบนี้ ดังนั้นแล้วเขาจึงไม่คุ้นแต่ ดาวินชี และชายอีกคนเหมือนจะพอใจกับบริการแบบนี้ เขาไม่ได้มองไปที่สาวๆที่คุกเข่าตรงหน้าพวกเขาเลยด้วยซ้ำ

หลังจากที่ฟังความต้องการของ จางเทีย แล้ว ทาเมีย ก็คึก  ทาส 30 คนนั้นหมายถึงเงินหลายพันทอง มันไม่ใช่เรื่องเล็กสำหรับกลุ่มคาสเลย

“ เรามีทาสผู้หญิงกว่า 50 คน พวกเธอหน้าตาดี รอสักครู่ ข้าจะจัดพวกเธอมาให้คุณเลือก ! “

หลังจากที่เชิญ จางเทีย และ ดาวินชี ไปที่ห้องรับรองและเอาอาหารมาบริการ  ทาเมีย ก็ได้รับออกมาด้วยความดีใจ  หลังจากที่ จางเทีย และ ดาวินชี นั่งลงไป สาวสองคนเดิมก็ได้มาคุกเข่าตรงหน้าพวกเขาและเริ่มนวดขาให้อีก

ดาวินขี มองไปที่ผู้หญิงตรงหน้าแล้วกลืนน้ำลายในตอนที่มองไปยังหน้าอกของเธอ

เด็กสาวสองคนนั้นใส่กระโปรงสั้นและเสื้อเปิดอกกว้างเผยให้เห็นหน้าอก หลังจากที่คุกเข่าลงไปแล้ว พวกเธอก็เผยให้เห็นหน้าอกให้ จางเทีย และ ดาวินชี เห็น อีกอย่างแล้วพวกเธอนวดเก่งกันจริงๆ  จังหวะที่ดีและแรงที่เหมาะ แม้ว่าจะนวดแค่น่องแต่มันก็สบายอย่างมาก

ไม่ใช่แค่ ดาวินชี แม้แต่ จางเทีย เองก็ไม่ได้นอนกับผู้หญิงมากว่า 7 เดือน เพราะฮอร์โมนที่พุ่งพล่าน  จางเทีย ยังคิดถึงฉากระหว่างเขากับ แฮนนาและสาวๆจากกลุ่มกุหลาบ

เด็กสาวสองคนที่อยู่ตรงหน้าเขานั้นเหมือนกับลูกครึ่งจีนกับคนขาว พวกเธอนั้นมีตาสีดำคูโตและจมูกที่โด่ง,ผิวเรียบเนียน พวกเธอมีผิวสีแทนนิดๆ ผมสีดำซึ่งคล้ายกับคนจีนแต่หัวของพวกเธอนั้นเป็นวงรี ถ้าแบ่งจากรูปร่างกะโหลกแล้ว พวกเธอน่าจะเป็นมาตรฐานจากคนขาว

แม้ว่าสองสาวนี้จะไม่ได้สวยเท่ากับ แฮนนา และ อลิซ แต่รูปร่างของเธอก็โดดเด่นอย่างมาก

เมื่อเห็นว่า จางเทีย มองเธอ หน้าของเธอก็แดงขึ้นมา

เมื่อรู้ว่าเขายังคงมองอยู่ ไอจ้อนของเขาก็แข็งขึ้นมา   จางเทีย รีบหันหนีจากหน้าอกเธอทันที เขากระดกชาเข้าไปสองอึกและรู้สึกได้ถึงรสชาติแปลกๆของนมข้างใน  ด้วยการที่ไม่ชอบ จางเทีย จึงวางแก้วลงไปที่โต๊ะ

“ ฮาฮา... “ - ดาวินชี หัวเราะออกมา – “ สาววาเนอร์ทุกคนน่ะได้ฝึกการแสดงความรักออกมาตั้งแต่ยังเด็ก พวกเธอเรียนรู้ที่จะทำให้ผู้ชายพอใจตั้งแต่ยังเด็ก ดังนั้นแล้วพวกเธอจึงชำนาญอย่างมาก ถ้าคุณชอบ คุณซื้อไปสักคนก็ได้ ใช้เงินแค่ 100 ทองก็ได้สาวสวยแบบนี้แล้ว เป็นไง ? อยากลองหน่อยมั้ย ? “

“ พวกเธอมาจากอาณาจักรวาเนอร์เหรอ ? “

“ แน่นอน ข้ากลัวว่ามีแต่สาววาเนอร์เท่านั้นที่ตรงกับความต้อกงารของคุณ ดังนั้นเลยพามาที่นี่ ! “

จางเทีย คิดสักพักและเห็นด้วย

ต้องขอบคุณสิ่งที่เขาเรียนรู้มาจากวังมังกรลับระหว่างครึ่งปีที่ผ่านมา  จางเทีย ได้เรียนรู้เกี่ยวกับอาณาจักรวาเนอร์จากแผนที่และหนังสือ

อาณาจักรวาเนอร์นั้นมีลำดับชั้นเจ้าของทาสแปลกๆ ทาสในประเทศนั้นมาจากชนชั้นสังคม โซตูน่าซึ่งได้แบ่งแยกออกมาจากระบบของประเทศ

ในอาณาจักรวาเนอร์ โซตูน่าหมายถึงทาส คนที่มาจากชนชั้นนี้จะเป็นทาสนับรุ่นสู่รุ่น

อาณาจักรวาเนอร์โด่งดังในเรื่องทาสเพราะทาสนั้นภักดีกับเจ้าของ

หลังจากนั้นไม่กี่นาที ทาเมีย ก็ได้เข้ามาพร้อมกับรอยยิ้ม – “ ข้าจัดให้แล้ว คุณสามารถเลือกพวกเธอได้เลย ! “

ด้วยการนำทางของ ทาเมีย  ทั้งคู่ได้เดินเข้าไปที่สวนด้านหลัง  ในตอนที่เขาไปถึง จางเทีย ก็รู้สึกเหมือนโดนต่อยที่หน้าเพราะเขาหน้าซีดลงเล็กน้อย

ผู้หญิงกว่า 50 คนยืนเรียงแถวกันอยู่ ตัดสินจากลักษณะแล้ว อายุพวกเธอนั้นจะอยู่ที่ 15-40 ปี

แต่พวกเธอล้วนแต่โป๊ มือของพวกเธอปิดส่วนลับที่ขาเอาไว้ พวกเธอเหมือนผลไม้ที่โดนปลอกเปลือก

ในประเทศไหนๆ มันจะถือเป็นการหยามอย่างมากที่ผู้หญิงต้องมาโป๊ในที่สาธารณะ แม้แต่ทาสเองก็ด้วย

ผู้หญิงเหล่านี้ตัวสั่นเล็กน้อย ตัวของพวกเธอแข็งทื่อ น้ำตาเริ่มคลอ หลายคนพยายามที่จะก้มหน้า

ถ้าเป็นฉากอื่นอย่างตอนที่เขาอยู่กับสาวๆกลุ่มกุหลาบ เขาจะพอใจอย่างมากเมื่อเห็นแบบนี้แต่ตอนนี้ จางเทีย รู้สึกอึดอัดและเจ็บปวดเมื่อเห็นพวกเธอ

“ ยืนตรงๆ เอามือออก... “ – ทาเมีย เปลี่ยนรอยยิ้มเป็นท่าทีเคร่งขรึม ด้วยการที่โดนด่า ผู้หญิงเหล่านั้นตัวสั่นอย่างแรงและเอามือออกจากที่ปิดไว้ ในขณะเดียวกันหลายคนก็เริ่มน้ำตาไหลออกมา

หลังจากที่ขู่ผู้หญิงพวกนี้แล้ว ทาเมีย ก็ได้หันกลับมาหา จางเทีย – “ คุณสามารถตรวจสอบได้เลย พวกนี้ถือว่ามีความสวยระดับ B ราคาก็อยู่ที่ 60-80 ทอง บางคนยังซิงอยู่ พวกนั้นราคา 80 ทอง สำหรับคนอื่นๆตราบใดที่หาแผลเป็นรึตำหนิได้ คุณจะได้ส่วนลด 1 ทอง ! “

“ ให้...ให้พวกเธอใส่เสื้อผ้าก่อน ! “ - จางเทีย พูดออกมาเบาๆพร้อมกับพยายามควบคุมความโกรธของตัวเอง

“ อะไรนะ ? “ - ทาเมีย ได้ยินไม่ชัดและถามออกมาด้วยความสงสัย

“  หูหนวกรึไงวะ ?” - ด้วยความหงุดหงิดที่มี จางเทีย ได้ดึง ทาเมีย เข้ามา เขาจับไปที่คอเสื้อแล้วยก ทาเมีย ขึ้นบนฟ้าและจ้องไปที่อีกฝ่ายและได้ตะโกนออกมา – “ ให้พวกเธอใส่เสื้อผ้าเดี๋ยวนี้ ! “

เมื่อเห็นความโกรธของ จางเทีย  หน้าของ ดาวินชี ก็ซีด   ส่วนหน้าของ ทาเมีย ตอนนี้เหมือนไม่มีเลือดมาเลี้ยง สายตาอันคมกริบและแข็งแกร่งของ จางเทีย ทำให้ ทาเมีย ช็อก

“ เร็วเข้า...ใส่เสื้อผ้าเดี๋ยวนี้ ! “ – ในตอนที่คอเสื้อโดนจับ  ทาเมีย ได้ร้องออกมาดังๆ  เมื่อได้ยินคำสั่งของ ทาเมีย ผู้หญิงทุกคนก็มองมาที่ จางเทีย ด้วยท่าทีซึ้งใจ  หลังจากนั้นพวกเธอก็หันกลับและรีบไปใส่เสื้อผ้าตัวเอง

เมื่อเห็นพวกเธอใส่เสื้อผ้าแล้ว จางเทีย ได้สติ เขาจึงปล่อยคอเสื้อของ ทาเมีย

ดาวินชี มองมาที่ จางเทีย ด้วยสายตาแปลกๆ –“ มันเป็นกฎของผู้ซื้อที่ต้องตรวจสอบร่างกายของทาสสาวๆ ทาเมีย ไม่รู้ว่าคุณไม่ชอบแบบนี้ ! “

“ อ๊าก คุณจาง ไม่ชอบกฎนี้ ข้ารู้แล้ว ข้าขอโทษจริงๆสำหรับเรื่องนี้ ข้าสัญญาว่าจะไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก.. “ - แม้ว่า ทาเมีย จะยังคงช็อกอยู่และยังไม่เข้าใจว่าทำไม จางเทีย ถึงอารมณ์เสีย  แต่คิดจากคนแปลกๆที่นี่แล้ว เขาก็เดาว่า จางเทีย เห็นว่านี่คือเรื่องที่ผิด ดังนั้นแล้วเขาจึงรีบขอโทษ จางเทีย

ในการขาย ลูกค้าคือพระจ้า โดยเฉพาะพวกที่มาจากตระกูลปกครองของวังไฮหยวนอย่าง จางเทีย   แม้ว่าเขาจะถูก จางเทีย คำรามใส่แต่ ทาเมีย ก็ยังคงยิ้ม

“ พวกเธอต้องทำแบบนี้...ทุกครั้งเลยเหรอ ? “ - จางเทีย ถาม ดาวินชี ออกมาเบาๆ

“ ใช่ ทุกครั้ง จนกว่าจะโดนขาย กลุ่มนี้เป็นกลุ่มใหม่ พวกเธอเลยยังไม่ชินกับการทำแบบนี้ พวกเธอจะปรับตัวได้เองในอนาคต .. “ – ดาวินชี อธิบายอย่างใจเย็น

“ ทุกครั้ง... “

ดาวินชี เห็นว่า จางเทีย พึมพำบาอย่างอยู่หลายรอบก่อนจะหยิบเอาเช็ค 20,000 ทองและส่งมันให้กับ ทาเมีย – “ ไม่เลือก ข้าต้องการพวกเธอทั้งหมด ! “

...

หลังจากที่ จางเทีย คิดจะซื้อทาสแล้ว มันก็ถึงเวลาที่ ดาวินชี จะต่อรองกับ ทาเมีย  ตามกฎแล้วค่าตอบแทนของนายหน้าจะอยู่ที่ 1/10 ของค่าความต่างที่ราคาขอคนขายตั้งไว้  ยิ่งต่างกันมากเท่าไหร่ยิ่งได้ค่าตอบแทนมากเท่านั้น

มีทาสทั้งหมด 53 คนและ ทาเมีย ก็ได้คิดเงิน 3756 ทอง หลังจากที่ต่อรองกับ ดาวินชี แล้ว ราคาสุดท้ายอยู่ที่ 3640 ทอง หลังจากที่ทุกอย่างเสร็จ จางเทีย ก็เอาเงิน 12 ทองให้กับ ดาวินชี  ดาวินชี ดีใจอย่างมากจนยิ้มกว้างออกมา

สุดท้าย จางเทีย ก็ซื้อทาสผู้หญิงมา 53 คนเป็นเงิน 3652 ทอง

หลังจากที่ทาสเหล่านั้นตาม จางเทีย ออกจากที่นี่  สาวๆที่คอยนวดขาให้ จางเทีย ตะกี้ก็รีบวิ่งออกมาจากห้องและกอดทาสเหล่านั้นทีละคน พวกเธอร้องไห้ออกมาเหมือนกับจะแยกจากกันไปตลอด

“ เกิดอะไรขึ้น ? “ - จางเทีย ถาม ทาเมีย

“ พวกเธอเป็นพี่น้องกัน หลังจากที่แยกกันแล้ว พวกเธออาจไม่ได้เห็นกันอีก  !” - ทาเมียตอบ

เมื่อเห็นฉากนั้น สาวๆหลายคนก็เริ่มน้ำตาไหล บางคนโผล่หัวไปจากห้องและมองกลับมาที่นี่ด้วยท่าทีน่าสงสาร เมื่อเห็นแบบนั้น จางเทีย ก็อยากที่จะร้องไห้ออกมา

‘ ดี ข้าจะเป็นคนดี ! ‘ จางเทีย ถอนหายใจออกมา ‘ ไม่ว่ายังไงก็ตาม ข้าซื้อทาสมากกว่า 50 คนแล้ว ข้าไม่สนที่จะมีอีกสักคนเพิ่ม ปราสาทข้าบนเกาะให้คนอยู่ได้ตั้ง 300-500 คน ข้าเลี้ยงพวกเธอได้ ‘

 

“ โอ้ ปราสาทข้าต้องการคนรับใช้เพื่อดูแลดอกไม้และสวนอยู่ เรียกสาวๆที่รับใช้ข้าตะกี้มา ข้าจะเอาเธอไปด้วย ! “

‘ ด้วยคนรับใช้กว่า 50 คนช่วยข้าในการหมักน้ำและงานเล็กน้อย มันคงดี ! แล้วถ้าซื้อทาสผู้ชายบ้างล่ะ..... ‘

รีวิวผู้อ่าน