px

เรื่อง : Castle of Black Iron
Chapter 375: แคมป์


Chapter 375: แคมป์
ในตอนที่ เซรอม บอกแผนออกมา ทุกคนต่างก็เห็นด้วย ถ้าพวกเขาอยู่ด้วยกัน มันก็จริงที่จะสะดุดตาเกินไป อีกอย่างแล้วประสิทธิภาพก็จะลดลงด้วย

“ เชร็ก กับข้าจะไปจับทหารมาเองเป็นไง ? “ - จางเทีย พยักหน้าและพูดขึ้น – “ เซรอม กับ จอร์แดน มีหน้าที่ปกป้อง ไซมอน ถ้ามีเรื่องเกิดขึ้นและถ้าจำเป็น แต่ละกลุ่มให้ออกจากเมืองแยกกันได้ เราไปรวมตัวกันที่ประตูทางทิศใต้ของเมือง ! “

“ ข้าเห็นด้วย ! “

“ ข้าเองก็ด้วย ! “

“ ข้าด้วย ! “

ทุกคนต่างก็พยักหน้า  ไซมอน ต้องได้รับการปกป้อง ดังนั้นมันจะปลอดภัยกว่าถ้าอยู่กับที่และกับคนที่ฉลาด  จางเทีย คุ้นกับเมืองนี้และ เชร็ก ก็เป็นหน่วยสอดแนมที่เก่งเรื่องการมองรอบด้าน ดังนั้นแล้วมันจึงเหมาะที่สองคนนี้จะไปจับทหารมา

“ ไซมอนส ส่วนไหนของซอมบี้ที่เจ้าต้องการ แค่หัว ? “ - จางเทีย ถาม

“ แม้ว่าหัวของพวกมันจะสำคัญที่สุดแต่น่าจะเอากลับมาทั้งตัว เพราะหนอนน่ะส่งผลถึงอวัยวะภายใน เราสามารถได้ข้อมูลมากกว่าเดิม  ถ้าได้ศึกษาอวัยวะภายใน “

 “ เข้าใจแล้ว ! “
...
หลังจากที่ปรึกษากัน พวกเขาก็พักสักหน่อยก่อนที่จะออกไป

มีซอมบี้คู่หนึ่งที่กำลังเดินอยู่ในซอยด้านนอก  ในตอนที่ จางเทีย เดินออกมาจากร้าน เขาก็ได้ฆ่าพวกมันด้วยหอกก่อนที่พวกมันจะได้ส่งเสียง

เพราะพวกเขาได้สู้กับซอมบี้ในระยะประชิดมาตลอด นี่เป็นครั้งแรกที่ จางเทีย ได้แสดงพรสวรรค์ในการปาหอกของเขาให้กับพวกนี้เห็น  เซรอม และคนอื่นๆต่างก็ได้ยินเสียงระเบิดของอากาศในตอนที่ จางเทีย ขว้างหอกออกไป !

พวกเขาไม่คิดว่าการปาหอกของ จางเทีย น่ะจะไปถึงระดับนี้ได้ ดังนั้นพวกเขาจึงอึ้งโดยเฉพาะ เซรอม แม้ว่าเขาจะรู้จัก จางเทีย ดีแต่มันก็เกินกว่าคาดกับ จางเทีย ที่เพิ่งออกจากเมืองแบล็คฮ็อตมาได้แค่ปีเดียว

คนส่วนมากที่เก่งเรื่องการโยนหอกจะอยู่ในระดับ 8 ก่อนที่จะสร้างการระเบิดของอากาศแบนี้ได้ซึ่งต้องใช้แรงมหาศาล เอา เคอร์ลิน เป็นตัวอย่าง  ชายคนนี้สามารถสร้างการระเบิดของอากาศได้ในช่วงหลังของการอยู่ระดับ 8

“ จางเทีย เจ้าอยู่ระดับไหนแล้ว ? “ - เซรอม ถามออกมาในตอนที่วิ่ง

“ เพิ่ง 7 !”

เมื่อคิดจากระเบิดตะกี้ เซรอม และคนอื่นๆไม่ได้แปลกใจกับคำตอบ พวกเขาต่างก็คิดว่า จางเทีย อาจจะเรียนความรู้ลับมาหลังจากที่มาตระกูลจาง  ในตระกูลใหญ่ๆมันไม่ใช่เรื่องยากที่คนอายุเท่า จางเทีย จะอยู่ในระดับ 7

จางเทีย ไม่ได้อธิบายอะไรต่อ เขากลับเก็บหอกจากศพและอีกคนไปยังแคมป์ทหารที่อยู่ใกล้ๆ

เพราะมีซอมบี้มากเกินไปในถนนหลัก  จางเทีย เลยเลือกซอยเล็กๆ บางครั้งเขาก็เข้าไปในตึกข้างๆและวิ่งบนหลังคาเพื่อหลีกเลี่ยงการสนใจ แม้ว่าพวกเขาจะระวังแต่พวกเขาก็ยังเจอซอมบี้สี่ทีมที่อยู่ห่างออกไปร้อยเมตร

หลังจากที่รู้จากประสบการณ์ในครั้งก่อน พกเขาได้เคลื่อนที่กันอย่างรวดเร็วในการต่อสู้ครั้งนี้ พวกเขาไม่ได้ให้เวลาให้พวกซอมบี้ได้กรีดร้อง

จางเทีย เห็นว่าหลังจากที่ เชร็ก ฆ่าซอมบี้  เขาจะเอากระเป๋าตังของพวกมัน  จางเทีย ไม่ได้พูดอะไรเพราะนี่เป็นเรื่องปกติที่ทหารรับจ้างทำ

ที่ที่รวยอย่างเมืองสวรรค์อยู่ภายในเขตส่วนในและธนาคารที่ตระกูลจางเปิดให้ ทั้งสองที่น่ะอยู่ภายใต้การจับตามองของพวกแข็งแกร่งจากวังไฮหยวนแต่คนก็ยังหาของจากที่อื่นได้อยู่
...

ด้วยเสียงกรีดร้องของซอมบี้จากไกลๆดังขึ้นมา ซอมบี้รอบๆต่างก็แห่กันไปที่นั่น ผลก็คือถนนนั้นว่างเปล่าทันที

“ นี่เป็นโอกาสที่ดี บางคนไปล่อพวกซอมบี้ เราจะใช้โอกาสนี้รีบไปที่นั่นได้ พร้อมนะ .. “

จางเทีย เริ่มเร็วกว่าเดิม ในตอนที่เขาอยู่ห่างกลุ่มมากเกินไป  จางเทีย ก็จะเร่ง  จอร์แดน ที่แบก ไซมอน อยู่  ส่วน เซรอม และ เชร็ก นั้นอยู่ด้านหลัง

จางเทีย เล็งไปทีโรงแรมที่มีมากกว่าสิบชั้นห่างออกไป 200 ม.

นี่คือระยะทางที่ไกลที่สุดที่จะวิ่งได้ในทีเดียวตั้งแต่ที่พวกเขาเข้ามาในเมืองนี้ ใช้เวลาไปมากกว่า 10 วินาทีนิดๆพวกเขาก็ไปถึงที่นั่น

จางเทีย ที่นำหน้าได้พุ่งไปที่ประตูและเห็นซอมบี้สี่ตัวที่เดินอยู่ในล็อบบี้  แน่นอนว่าซอมบี้เองก็เห็น จางเทีย ด้วย ก่อนที่พวกมันจะได้ส่งเสียง จางเทีย ก็ได้ระเบิดหัวของพวกมันด้วยหอกสี่อัน

ทุกคนได้รีบวิ่งเข้าไปในล็อบบี้ทันที ด้วยการที่ไม่ได้โดนไล่หลัง จอร์แดน จึงหอบออกมา – “ เหี้ย ข้าไม่คิดว่าเราจะวิ่งกันได้แบบนี้ในเมือง ! “


“ ไอ้บ้านี่ เร็วเข้า วางข้าลง ! “ - ไซมอน ด่า

จอร์แดน รีบวางอีกฝ่ายลงทันที
...

สองนาทีต่อมาหลังจากที่ฆ่าซอมบี้อีก 7-8 ตัวในโรงแรม พวกเขาก็ได้ไปถึงห้องประชุมชั้นบนของโรงแรม

เมื่อไปถึงที่นั่นพวกเขาสามารถมองเห็นแคมป์ที่ห่างออกไปร้อยเมตรและมีซอมบี้ทหารบางตัวเดินไปเดินมาด้านนอกแคมป์

“ จุดที่ดีเลย เราสามารถเลือกจากที่นี่ได้ ! “ - เซรอม พูดตอนมองไปรอบๆก่อนจะพยักหน้า

“ ดี ถ้าเราไม่กลับมาในสองชั่วโมง เราคงไปเจอกับเรื่องบางอย่างเข้า พวกเจ้าควรที่จะหนีไปก่อนโดยไม่มีเรา ! “ - จางเทีย บอกกับ เซรอม

“ ได้ ! ระวังตัวด้วย ! “ - เซรอม พยักหน้า

หลังจากที่ตกลงรายละเอียดกันแล้ว  จางเทีย และ เชร็ก ก็ได้เดินไปที่ชั้นล่างและออกไปทางประตูหลัง ก่อนที่จะแยกกัน พวกเขาได้มองหน้ากัน หลังจากนั้นก็เลือกเส้นทางและวิ่งไปที่แคมป์
เชร็ก เลือกซอย ส่วน  จางเทีย เลือกที่จะวิ่งตรงไปที่ถนนหลัก  เชร็ก คิดว่า จางเทีย จะเลือกหลังคาของตึกเตี้ยๆแต่มันเกินกว่าที่คาดจริงๆที่ จางเทีย เลือกทางนั้น  ดังนั้นแล้วเขาจึงอึ้ง ‘ นี่เขาบ้าเปล่าวะ ! เขาไม่กลัวโดนซอมบี้ล้อมเอารึไง ? ‘

แน่นอน จางเทีย ไม่ได้กลัวเรื่องนี้ เพราะเขาไม่คิดว่าซอมบี้จะตามเขาทันและขวางทางเขาได้ ด้วยความแข็งแกร่งที่มี เขาสามารถวิ่งไปในเมืองทั้งวันได้โดยไม่ต้องสนพวกซอมบี้

ตอนนี้ซอมบี้ระดับ 10 ในเมืองน่ะโดนพวกคนแข็งแกร่งของทั้ง 6 ตระกูลจัดการเอา พวกเหนือกว่าระดับ 10 ที่เหลืออยู่ส่วนในของเมือง  มีไม่กี่ตัวที่เดินอยู่ด้านนอก แม้ว่า จางเทีย จะไปเจอหนึ่งในพวกนั้นแต่เขาก็ยังมั่นใจว่าเขาสามารถหนีได้ด้วยการเคลื่อนที่ของเขา

ในตอนที่เขาออกจากโรงแรม จางเทีย ได้เปิดใช้สกิลเคลื่อนที่ ดังนั้นเขาจึงเคลื่อนที่ได้รวดเร็วกว่าแม้ว่าจะอยู่บนถนน

อย่างที่เขาคาดไว้ หลังจากที่วิ่งมาไม่กี่ก้าว เขาก็เห็นซอมบี้อยู่บนถนน  พวกมันไล่ตาม จางเทีย แต่ จางเทีย น่ะไม่สนใจ  ผลก็คือมีซอมบี้มากกว่าเดิมที่เห็น จางเทีย และเริ่มไล่ตามเขา ไม่ถึง 200 ม. จางเทีย ก็โดนซอมบี้กว่าร้อยตัวที่ไล่ตาม

เพราะซอมบี้ส่วนมากวิ่งเร็วได้เท่ากับคนธรรมดา  พวกมันจึงถูกทิ้งไว้ด้านหลัง


สำหรับ จางเทีย ที่มีความเร็วแบบนี้ เขาสามารถออกจากระยะโจมตีของพวกมันได้ นอกจากว่าเขาจะหยุด เขาไม่มีทางโดนล้อมได้

แม้ว่าจะมีซอมบี้มากกว่าเดิมที่ไล่ตามเขาแต่ระยะห่างน่ะเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ตราบใดที่ จางเทีย เปลี่ยนเส้นทางก็จะมีซอมบี้มากกว่าเดิมที่หลุดระยะมองเห็นเขาและเริ่มเดินไปมาตามท้องถนนอีกครั้ง

จางเทีย เลือกที่อยู่ใกล้ๆแคมป์ หลังจากนั้นไม่กี่นาทีเขาก็ได้สลัดซอมบี้ที่ไล่ตามเขาได้  หลังจากที่วนรอบแคมป์แล้ว จางเทีย ก็โดดลงจากกำแพงสามเมตรในทางทิศตะวันออก

ทั้งแคมป์น่ะโดนทำลายโดยยานของวังไฮหยวน พื้นที่ด้านในโดนโจมตีด้วยระเบิดเจล ส่วนลูกดอกมากมายถูกยิงออกมากระจายไปทั่วทุกที่ หลายอันฝังลึกไปกับพื้นก็มี

ตามร่องรอยสงครามตะกี้คือศพนับไม่ถ้วน  ศพเหล่านั้นน่ะตายตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว ไม่มีใครมาเก็บกวาด ดังนั้นมันจึงดูน่ารังเกียจอย่างมาก ไม่มีใครอยากที่จะเห็นมัน


ตอนนั้นทั้งแคมป์ซึ่งมียามกว่า 10,000 คนได้กลายเป็นพื้นที่ว่างเปล่า นอกจากซอมบี้ที่เดินไปมาอย่างกับผี ไม่มีใครมีชีวิตอยู่เลยนอกจาก จางเทีย

เมื่อเห็น จางเทีย  ซอมบี้คู่หนึ่งก็ได้พุ่งเข้าหา จางเทีย ทันที....

รีวิวผู้อ่าน