px

เรื่อง : Crazy Leveling System
ตอนที่ 155 ค่าประสิทธิภาพพละกำลังแห่งการต่อสู้ 2,450,000 !!









" ตึง!! ประสบความสำเร็จในการฆ่าผู้อาวุโสของคฤหาสน์ปราณฟ้า ได้รับค่าประสบการณ์ 580,000 แต้ม แต้มคลั่ง 11,000 แต้ม ได้รับทักษะยุทธ์ก้าวย่างดำดิน ได้รับดาบอสรพิษล่าสังหาร การ์ดประสบการณ์ 5 เท่า !! "



" ตึง!! ขอแสดงความยินดีกับผู้เล่นยี่ เทียนหยุนที่ประสบความสำเร็จในการทะลวงระดับขึ้นสู่ขั้นแก่นวิญญาณระดับที่ 5 !! "



ความสนใจของผู้คนที่อยู่ด้านหน้าทั้งหมดในตอนนี้ ต่างก็พุ่งเป้าชุมนุมกันอยู่ที่ร่างของฉี ซู่หยุน จากการที่ยี่ เทียนหยุนลอบสังหารอย่างบ้าคลั่งด้วยการใช้ความสามารถโจรกรรม จับคู่กับกริชประกายแดง จึงเก็บเกี่ยวชีวิตของผู้คนทั้งหมดลงได้อย่างง่ายดาย ผสานกับแต้มประสบการณ์ 8 เท่าและซ้อนทับด้วยการ์ดประสบการณ์อีก 20 เท่า แต้มประสบการณ์จึงเพิ่มขึ้นชนิดที่ว่ารุนแรงอย่างบ้าคลั่ง ยี่ เทียนหยุนยังรวมแม้กระทั่งการ์ดแต้มคลั่ง 3 เท่าเข้าไปอีกด้วย ด้วยเหตุนี้แล้วตัวเขาจึงสามารถที่จะระเบิด 11,000 แต้มคลั่งได้ ในทันที



ก่อนหน้านี้ตัวเขาต้องการที่จะเข้าไปช่วยฉี ซู่หยุนเป็นอย่างมาก แต่เขารู้ว่ามันยังไม่ถึงเวลา เขาจะต้องกำจัดเหล่าศิษย์ผู้ติดตามที่มีอยู่เป็นจำนวนมากลงซะก่อน การนี้มิต้องสงสัยเลยว่ามันมีการวางระบบรักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนา แต่อย่างไรก็ตามที ณ ปัจจุบันนี้อย่างน้อยระดับแก่นการควบแน่นก็กลายเป็นว่างเปล่าด้วยน้ำมือของยี่ เทียนหยุน !!



นี่ถือเป็นเรื่องเลวร้ายเป็นอย่างมาก ผู้เชี่ยวชาญขั้นแก่นการควบแน่นที่มีจำนวนมากถึง 30 คนกลายเป็นว่าพวกเขาดูราวกับขยะ ที่ถูกฆ่าลงได้อย่างง่ายดายด้วยฝีมือของยี่ เทียนหยุน จากผู้เชี่ยวชาญที่อยู่ในขั้นแก่นการควบแน่นถึง 30 คนกลับกลายต้องมาเหลือ 0 เป็นตัวตนที่น่าอนาจอะไรเช่นนี้



ณ ตอนนี้ยี่ เทียนหยุนก็ยังจะเข่นฆ่าผู้เชี่ยวชาญขั้นแก่นวิญญาณลงอีกด้วย นี่จึงถือเป็นเรื่องที่ชวนให้เขย่าขวัญสั่นประสาทยิ่งนัก



" จ..... เจ้า เจ้าคือ !!! "



ฉิ่ง เทียนซวนถึงกับช็อค ชั่วพริบตาผู้เชี่ยวชาญที่เขานำมาต่างก็ถูกฆ่าสังหารฆ่าตายไปเกือบครึ่ง แถมออร่าที่ระเบิดพลังออกมานั้นก็มิได้อ่อนแอกว่าพวกเขาเลย ก่อนหน้านี้ถึงแม้ว่าฉิ่ง เทียนซวนจะปกป้องร่างกายของตนเองด้วยอาวุธเวทย์ระดับสูงแล้วก็ตามที แต่ก็ยังมิวายที่จะถูกลอบสังหารลงได้อยู่ดี



" ข้าเป็นใครอย่างงั้นเรอะ ?? ข้ามิใช่คนที่เจ้าพูดถึงอย่างงั้นหรือ เจ้าพูดว่าต้องการที่จะให้ส่งตัวฆาตกรออกมามิใช่หรือ ?? "



ยี่ เทียนหยุนพูดแล้วก็ถอยร่นไปยืนอยู่ด้านหลังโดยที่เขาค่อยๆประคองฉี ซู่หยุนให้ยืนขึ้น ยี่ เทียนหยุนบอกใบ้ให้เธอกลับเข้าไปในซากปรักหักพังโบราณสถานสวรรค์ อยู่ข้างในนั้นจะเป็นการปลอดภัยที่สุด



" เจ้าคือคนที่ฆ่าอาวุโสเวย ผู้เชี่ยวชาญคนนั้นนั่นนะเรอะ !? " ความรู้สึกภายในใจของพวกเขาต่างก็สั่นอย่างรุนแรง เด็กหนุ่มปัจจุบันคนนี้อายุดูราวๆ 17 - 18 ปีแต่ฐานพลังของเขากลับอยู่ในขั้นแก่นวิญญาณ แท้จริงแล้วพวกเขากลับคาดการณ์กันว่าเป็นสัตว์ประหลาดเฒ่าจากที่ไหนกันแน่ที่เป็นคนทำ



" ใช่แล้วละ คือข้าเอง !! "



ยี่ เทียนหยุนพูดเยาะเย้ยว่า " คฤหาสน์ปราณฟ้าของเจ้าช่างอหังการยิ่งนัก คิดหรือว่าทั่วทั้งทวีปพรมแดนปฐพีนี้เป็นของเจ้านะ ?? คิดที่จะควบคุมตำหนักหยกสวรรค์ ต้องการที่จะฉุดกระชากพรากศิษย์ทั้งหมดของพวกเราไป หมากเกมนี้ดีดลูกคิดคิดยังไงมันก็คงดังก้องกะฉ่อนไปทั่วซะจริงๆ ก็ในเมื่อมันเป็นเช่นนี้แล้ว ข้าก็คงจะต้องทำให้ท่าน ต้องชดใช้ในสิ่งที่ท่านได้กระทำลงไปเอง !! "



กษัตริย์ของพวกเขากลับมาแล้ว นี่ทำให้สปิริตของผู้คนทั้งหมดที่อยู่ในตำหนักหยกสวรรค์ล้วนสั่นไหว ออร่าอันน่าสะพรึงกลัวที่แผ่ออกมานี้ นี่ทำให้พวกเขารู้ว่าฐานพลังของยี่ เทียนหยุนนั้นเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากอีกครั้งหนึ่ง



" ผู้อาวุโสยี่ช่างร้ายกาจจริงๆ ออกไปแต่ละครั้ง ฐานพลังของเขาก็ก้าวขึ้นช่วงใหญ่อย่างรุนแรง นี่น่าจะเป็นฐานพลังที่อยู่ในขั้นแก่นวิญญาณ..... "



" ใช่ ครั้งก่อนยังอยู่ในขั้นปลายของแก่นการควบแน่นอยู่เลย ยังมิถึงเดือนดีเลย เขาก็มาถึงขั้นแก่นวิญญาณซะแล้ว ช่างน่าสะพรึงกลัวอะไรเช่นนี้ "



พวกเขาต่างก็พูดกระซิบกระซาบกันอยู่ข้างหลัง ในขณะที่พวกเขาต่างก็กำลังสั่นเพราะออร่าของยี่ เทียนหยุน นับประสาอะไรกับพวกเขา แม้แต่บรรดาบรรพบุรุษเหล่านี้ก็ยังสั่นเลย ฉี ซู่หยุนทะลวงขึ้นสู่ขั้นแก่นวิญญาณนี่ก็เป็นเรื่องชั่วคราว แต่ฐานบ่มเพาะพลังของยี่ เทียนหยุนที่ทะลวงเข้าสู่ขั้นแก่นวิญญาณนี่ซิ พวกเขาจะไม่สัมผัสรู้ได้อย่างไร !!



" เป็นไปไม่ได้ เจ้ายังเด็กอยู่เลย แท้จริงแล้วเจ้ามาจากกลุ่มอิทธิพลใดกันแน่ !! " ฉิ่ง เทียนซวนทั้งโมโหทั้งตกใจ บรรดาศิษย์ของตัวเองเป็นจำนวนมากต้องมาตกตายลง หัวใจของเขาเหมือนโดนกรีดจนเลือดหยดเป็นทาง ความเจ็บปวดมันมิใช่เรื่องดีจริงๆ



ต่อให้ ณ เวลานี้เขาจะได้รับชัยชนะ แต่ถึงวันเวลาจะผ่านพ้นไปเนิ่นนานซักเพียงใด ภายในใจของเขาก็คงยังจะถูกกระตุ้นอย่างหนักหน่วง มิได้รู้สึกสงบ



" ข้าเป็นผู้อาวุโสของตำหนักหยกสวรรค์ เป็นสมาชิกของตำหนักหยกสวรรค์ " ยี่ เทียนหยุนพูดต่อย่างเย็นชาว่า " วันนี้จะเป็นวันตายของเจ้า เจ้าจงอย่าได้คิดหนี !! "



ยี่ เทียนหยุนผายมือ มังกรดำก็หล่นลงมาจากท้องฟ้าพร้อมกับแรงกดอันมหาศาล ที่กดใส่กองกำลังของผู้เชี่ยวชาญขั้นแก่นการควบแน่นที่เหลืออยู่ เสียงนั้นดังสนั่นหวั่นไหว ผู้เชี่ยวชาญขั้นแก่นการควบแน่นเป็นจำนวนมากเมื่อเจอเข้ากับร่างกายอันใหญ่โตมหึมาขนาดนี้ พวกเขาต่างก็ถูกกระทืบหรือบ้างก็ถูกเหยียบย่ำในทันที ต่างก็บาดเจ็บสาหัสกันไป



" โฮอก !! - เสียงคำรามของมังกร "



มังกรดำแหงนหน้าของมันพร้อมกับปล่อยเสียงคำราม ศักดิ์ศรีของมังกรถูกปลดปล่อยออกมาทั่วทุกบริเวณ นี่ทำให้พวกเขาต่างก็ถึงกับช็อค !!



" นี่คือมังกรดำ สัตว์ศักดิ์สิทธิ์ !! " ใจของฉิ่ง เทียนซวนถึงกับสั่นขึ้นอีกครา ในขณะที่ฉี ซู่หยุนก็เช่นเดียวกัน



ก่อนหน้านี้ก็หมาป่าหิมะ มาตอนนี้ยังมีมังกรดำโผล่ออกมาอีก จริงๆแล้วสัตว์เหล่านี้เขาไปหามันมาจากที่ไหน ??



ณ เวลานี้หมาป่าหิมะก็วิ่งออกมาจากตำหนัก ตามร่างกายของมันนั้นปรากฏรอยฟันและรอยฟกช้ำดำเขียว ดูเหมือนว่ามันจะได้รับบาดเจ็บสาหัส หากยังเป็นเช่นนี้ต่อไป มันจะต้องตายอย่างมิต้องสงสัยเลย



" หืม..... " หมาป่าหิมะเมื่อเห็นยี่ เทียนหยุน มันก็เดินกะโผลกกะเผลกสะโหลสะเหลโซเซมาหาเขาในทันที มันทิ้งตัวลงนอนอยู่ในอ้อมกอดของยี่ เทียนหยุน



" หมาป่าหิมะ..... " นัยน์ตาของยี่ เทียนหยุนเพ่งมองดูมัน เขาไม่คิดเลยว่าสัตว์เลี้ยงของตัวเองจะบาดเจ็บหนักถึงเพียงนี้ เขาจึงรีบนำเม็ดยาออกมาให้มันอย่างรวดเร็วพร้อมกับถูศีรษะมันไปมา " ลำบากเจ้าแล้ว พักผ่อนให้สบายเถิด เจ้ารอจนกระทั่งข้าสะสางปัญหานี้ให้จบลงซะก่อน ข้าจะให้รางวัลแก่เจ้าเอง "



" ฮู้ว..... " หมาป่าหิมะพยักหน้า พลางทิ้งตัวลงนอนอยู่ใกล้ๆเจ้านายของมันพร้อมกับหรี่ตา มันได้รับบาดเจ็บสาหัสจริงๆ



" หากมิใช่เพราะหมาป่าหิมะตัวนี้ พวกเราคงจะต้องถูกจับไปแล้ว..... มันทนรับการโจมตีเป็นจำนวนมากก็เพื่อข้า ก็เพราะมัน พวกเราจึงป้องกันซากปรักหักพังโบราณสถานสวรรค์เอาไว้ได้ มิได้ตกอยู่ในมือของศัตรู " ฉี ซู่หยุนลูบหัวของมันอย่างละอายใจ



ถึงแม้ว่าพลังของมันจะเลื่อนระดับขึ้นมาแต่มันก็มิอาจที่จะต้านทานต่อการโจมตีของผู้เชี่ยวชาญที่อยู่ในขั้นแก่นวิญญาณเป็นจำนวนมากได้ นอกจากนี้แล้วตัวมันก็มิได้อยู่ใกล้กับยี่ เทียนหยุน มิฉะนั้นแล้วมันก็คงจะได้รับแต้มประสบการณ์ที่สูงขึ้น ฐานพลังของมันในตอนนี้อยู่ที่ขั้นแก่นวิญญาณระดับที่ 2 นี่ก็ถือว่าเป็นฐานพลังอันน่าทึ่งมากแล้ว



ถึงแม้ว่าฐานพลังจะดี แต่มันก็มิอาจที่จะนำไปเปรียบเทียบกับผู้เชี่ยวชาญเป็นจำนวนมากของคฤหาสน์ปราณฟ้าได้ ผนวกกับเมื่อต้องคอยปกป้องฉี ซู่หยุนไปด้วย ทำให้ตัวมันมิอาจที่จะเข้าโจมตีเต็มกำลังได้



" อืม ควรจะจบได้แล้ว..... "



ในมือของยี่ เทียนหยุนถือดาบแห่งอนันต์ รัศมีผิดปกติเปล่งประกายระยิบระยับ โดยปกติแล้วยี่ เทียนหยุนจะไม่ใช้อาวุธนั่นก็เพราะจริงๆแล้วมันจะเป็นการอหังการจนเกินไป กะอีแค่เหล่าแมลงตัวเล็กตัวน้อยและอ่อนแอ มันไม่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้มีดฆ่าวัว !! แต่ทว่าหากเป็นการเข้าต่อกรกับพวกมันแล้วละก็ เขาก็ไม่จำเป็นที่จะต้องกั๊กอีกต่อไป



เขาเดินออกมาทีละก้าวๆ ในขณะที่มังกรดำยังคงทำตามคำสั่งเดินหน้าทำลายอย่างต่อเนื่อง มันจึงเป็นตัวล่อผู้เชี่ยวชาญที่อยู่ในขั้นแก่นวิญญญาณให้มารุมล้อมตัวของมันเอาไว้ ถึงแม้ว่าฐานพลังของมันจะด้อยกว่าพวกเขา แต่ด้วยบอดี้ของมันที่แข็งแรง กำยำ เกล็ดของมันก็ยังหนาเป็นอย่างมากอีกด้วย ถึงแม้ว่ามันจะตกอยู่ภายใต้การโจมตี แต่ก็ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แถมการโจมตีในบางครั้งก็ยังไม่ระคายผิวของมันอีกด้วย



" เปิดใช้การ์ดประสบการณ์ 5 เท่า !! "



" เปิดใช้โหมดคลั่ง 8 เท่า รูปแบบสร้างความเสียหาย !! "



ออร่าของยี่ เทียนหยุนระเบิดออกแทบจะในทันที ค่าประสิทธิภาพพละกำลังการต่อสู้ทับซ้อนกันอย่างบ้าคลั่ง ก่อนหน้านี้ที่ยี่ เทียนหยุนมิได้ที่จะเปิดใช้โหมดคลั่งรูปแบบเดเมจนั่นก็เพราะว่า เขาต้องการที่จะซ่อนออร่าของตัวเองเอาไว้ หากไม่มิฉะนั้นแล้ว กริชประกายแดงที่แทงเข้าใส่ฉิ่ง เทียนซวนก่อนหน้านี้ เขาก็จะสามารถปัดป้องได้ มิใช่ว่าจะไม่สามารถบล็อคได้แบบนี้ !!



200,000 !!



300,000 !!



.....



600,000 !!



.....



800,000 !!



.....



900,000 !!



.....



2,450,000 !!



ในที่สุดค่าประสิทธิภาพพละกำลังการต่อสู้ของยี่ เทียนหยุนก็มาหยุดอยู่ที่ 2,450,000 แต้ม ภายใต้รูปแบบสร้างความเสียหาย 8 เท่า ค่าประสิทธิภาพพละกำลังการต่อสู้ของเขาก็เลื่อนระดับขึ้นสู่ 2,450,000 แต้ม ข้ามระดับพลังที่แข็งแกร่งที่สุดของฉิ่ง เทียนซวนไปไกลแทบจะในทันที !!



ถึงแม้ว่าค่าพละกำลังประสิทธิภาพการต่อสู้ของฉิ่ง เทียนซวนดูเหมือนว่าจะมิใช่น้อยๆ แต่ภายใต้การตรวจสอบของดวงตาตรวจสอบก็มิอาจที่จะซ่อนค่าพลัง 670,000 แต้มเอาไว้ได้ !!



สมแล้วที่เป็นถึงเจ้าคฤหาสน์ เมื่อผสานเข้ากับสมบัติอื่นๆแล้ว ค่าประสิทธิภาพพละกำลังการต่อสู้ก็ถูกเสริมขึ้นไปที่ 670,000 แต้ม หากเปรียบเทียบกับก่อนหน้านี้แล้ว ฐานพลังของยี่ เทียนหยุนที่อยู่ในขั้นแก่นการควบแน่น ต่อให้ระเบิดพลังโหมดคลั่ง 8 เท่าก็ไม่มีทางที่จะเทียบกับฉิ่ง เทียนซวนผู้นี้ได้



ยิ่งฐานพลังที่อยู่ด้านหลังมีมากเท่าไหร่ พลังก็จะแข็งแกร่งเพิ่มมากขึ้น ยกตัวอย่างหากย้อนมองดูอดีต ขั้นแก่นวิญญาณระดับ 3 กับระดับ 4 ตัวเลขค่าประสิทธิภาพพละกำลังการต่อสู้จะแตกต่างกันอยู่ที่ 20,000 - 30,000 แต้ม แต่หากนำมันมาเปรียบเทียบกับขั้นแก่นวิญญาณระดับ 4 และระดับ 5 แล้วละก็ ความแตกต่างจะอยู่ที่ 40,000 - 50,000 แต้ม



ฐานพลังยิ่งสูงขึ้น ค่าประสิทธิภาพพละกำลังการต่อสู้ก็ย่อมที่จะแข็งแกร่งขึ้น ดังนั้นแล้วค่าประสิทธิภาพพละกำลังของฉิ่ง เทียนซวนจึงมิได้มีความพิเศษอะไรมาก



สมมุติว่ายี่ เทียนหยุนมิได้ใช้โหมดคลั่ง ท่ามกลางบุคคล 2 คนที่แตกต่างกันถึง 3 ระดับ ตัวเลขประสิทธิภาพพละกำลังการต่อสู้ก็ย่อมที่จะแตกต่างกันมากกว่า 200,000 แต้ม แต่อย่างไรก็ตามที อาศัยโหมดคลั่ง 8 เท่าอันนี้ ก็สามารถที่จะย่นระยะห่างการดำรงอยู่ของเขาลงได้



ต่อหน้าโหมดคลั่งนี้แล้ว ใครมันที่กล้าขวางทางเขา !!



เช็คบิล !!








 
















 

รีวิวผู้อ่าน