px

เรื่อง : Crazy Leveling System
ตอนที่ 159 ดับเบิ้ลระเบิดพลัง !!









ผู้เฒ่าบรรพบุรุษปีศาจโลหิตกำลังถูกกดเอาไว้อย่างมิได้ลืมหูลืมตา ตัวเขามิสามารถที่จะเคลื่อนไหวได้ แถมพลังวิญญาณที่อยู่ในร่างของเขาก็กำลังถูกถอนออกไป ความอัปยศนี้สาหัสยิ่งนัก มันรุนแรงกว่าหากจะให้เปรียบเทียบกับซวน เทียน (ความลับสวรรค์) ขั้นกษัตริย์แล้ว ซวน เทียน (ความลับสวรรค์) ขั้นกษัตริย์นั้นเขาทิ้งไว้ก็แต่เพียงเศษเสี้ยวแห่งดวงวิญญาณ ดังนั้นแล้วจึงมิได้มีความรู้สึกอับอายใดๆ



แต่บรรพบุรุษเฒ่าปีศาจโลหิตนี้แตกต่าง เขากำลังถูกกดโดยเด็กหนุ่มรุ่นเยาว์อย่างที่มิได้ลืมตาอ้าปาก ภายในใจของเขาจะไม่รู้สึกโกรธแค้นอยู่ได้อย่างไร



" ปล่อยท่านบรรพบุรุษเดี๋ยวนี้นะ !! "



ณ เวลานี้ความโกรธของฉิ่ง เทียนซวนพุ่งทะยาน ผู้อาวุโสทั้งหลายก็เช่นเดียวกัน ถึงแม้ว่าพวกเขาจะอ่อนแอกว่ายี่ เทียนหยุน ตะโกนไปก็อาจจะไม่ช่วยอะไร แต่บรรพบุรุษของตัวเองกำลังถูกกดขี่อยู่เช่นนี้ หากว่าท่านบรรพบุรุษตาย ต่อไปก็จะเป็นตาของพวกเขาเช่นเดียวกัน



เผชิญกับการโจมตีด้วยน้ำลายจากผู้อาวุโสเหล่านี้ ไอเย็นแวบผ่านสายตาของยี่ เทียนหยุนอย่างรวดเร็วและแผ่วเบา " ดูเหมือนหากว่าข้าไม่ลงมือฆ่าพวกเจ้าก่อน ก็คงจะไม่สามารถดูดซับพลังได้อย่างสบายใจละซินะ !! "



ทันใดนั้นยี่ เทียนหยุนก็เหยียบลงหลังของบรรพบุรุษเฒ่าอย่างรุนแรง เขาปฏิบัติเช่นบรรพบุรุษเฒ่าเป็นหินรองเท้า ที่มีเอาไว้ให้เท้าของเขาเหยียบ เขาพุ่งตัวตรงเข้าหาเหล่าผู้อาวุโส



พวกเขากลัวจนหน้าซีด ออร่าของพลังอันน่ากลัวกดทับพวกเขาเอาไว้จนมิอาจที่จะหายใจ มิอาจที่จะเข้าใกล้ พวกเขาต่างก็รู้สึกว่ามวลแห่งความเย็นซึมผ่านไขกระดูกของพวกเขาเข้ามา มีความรู้สึกดั่งพืชที่กำลังจะถูกแช่แข็ง



พวกเขาต่างก็หวาดกลัวจนวิ่งหนีอย่างลนลาน แต่กระบวนท่าแช่แข็งในครั้งนี้ของยี่ เทียนหยุน หากจะให้เทียบกับครั้งก่อนแล้วช้ากว่าเล็กน้อย



" หากมาแล้วก็ไม่ต้องคิดหนี "



สายตาของยี่ เทียนหยุนดูวูบวาบ เขาปล่อยหมัดออกไป " ตั้ม - เสียงดังก้องราวกับฟ้าผ่า " ผู้อาวุโสถูกต่อยจนกระเด็น เขาก้าวต่อไปข้างหน้าอีกหลายก้าว " ตั้ม " หมัดถูกปล่อยออกมาอีกครั้งหนึ่ง กระเด็นปลิวไป !!



ทันใดนั้น อาวุโสทั้ง 2 คนก็ถูกต่อยจนกระเด็นลอยไป หลังจากพยายามที่จะดิ้นรนกระเสือกกระสน แต่ก็ต้องหมดลมหายใจอยู่ ณ สถานที่นี้ ร่างกายทั้งหมดล้วนถูกแช่แข็ง ต่อให้พวกเขาพยายามที่จะวิ่งไปข้างหน้า แต่อวัยวะชิ้นส่วนภายในร่างกายก็เริ่มที่จะถูกแช่แข็งลุกลามอย่างต่อเนื่อง



แต่ทว่าอย่างไรก็ตามทีการแช่แข็งมันก็มิได้สร้างความเจ็บปวดให้กับพวกเขา นั้นก็เพราะว่าเสียงของระบบ ได้ยืนยันการจบชีวิตของพวกเขาลงแล้ว



" ตึง!! ประสบความสำเร็จในการฆ่าผู้อาวุโสของคฤหาสน์ปราณฟ้า ได้รับค่าประสบการณ์ 670,000 แต้ม แต้มคลั่ง 11,000 แต้ม..... "



" ตึง!! ประสบความสำเร็จมรการฆ่าผู้อาวุโสของคฤหาสน์ปราณฟ้า..... "



ผู้อาวุโสทั้ง 2 คนต่างก็ถูกฆ่าลงอย่างง่ายดาย ส่วนเจ้าคฤหาสน์นั้นจริงๆแล้วเขาซ่อนตัวอยู่ขอบนอก ดังนั้นแล้วรัศมีการโจมตีของถุงมือแช่แข็งจึงให้ผลกระทบที่เล็กน้อยแก่เขา เมื่อเห็นชะตากรรมของผู้อาวุโสทั้ง 2 คนแล้ว ฉิ่ง เทียนซวนเองจึงรีบวิ่งหนี เขาอาศัยการพุ่งตัวออกห่างจากรัศมี เขาจึงโดนแค่สะเก็ดเพียงเท่านั้น



ชัดเจนว่าไม่มีใครที่เต็มใจอยากที่จะพาตัวเองไปสู่ความตาย โดยเฉพาะเจ้าคฤหาสน์ ที่ไม่เต็มใจเป็นอย่างยิ่ง อย่างเจ้าคฤหาสน์ เขายังมีโอกาสที่ยาวไกล องค์กรใหญ่ที่ต้องบริหารจัดการ



" เจ้าเด็กผู้ชั่วร้าย เจ้าทำให้ข้าโกรธขึ้นมาจริงๆแล้วนะ !! " ความโกรธของบรรพบุรุษเฒ่าปีศาจโลหิตพุ่งทะยาน ที่ด้านหลังของเขา ออร่าอันชั่วร้ายก็ระเบิดออกมาจากภายในร่างกายของเขา ทันใดนั้นเขาก็นำดาบคมมีดกระดูกออกมา ที่ด้านบนของมันนั้นถูกแกะสลักอัดแน่นไปด้วยอักษรรูนศักดิ์สิทธิ์ มันดูราวกับเส้นสายโลหิตที่ปกคลุมอยู่ด้านบน



เขาเล็งไปที่แขนของตัวเอง ทันใดนั้น " พัฟ " เลือดสดๆก็กระจายออกมา มันรวมเข้ากับดาบคมมีดกระดูกเล่มนี้ ดาบเปล่งประกายระยิบระยับ พลังของเขาพุ่งขึ้นอย่างบ้าคลั่ง ค่าประสิทธิภาพพละกำลังการต่อสู้พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ตัวเลขกระโดดขึ้นพรวดพราดอย่างบ้าคลั่ง !!



นักสู้แต่ละคนก็มีรูปแบบการระเบิดพลังที่แตกต่างกันออกไป สามัญสุดก็คือการเผาผลาญแก่นเลือดที่อยู่ภายในร่างกายเพื่อที่จะระเบิดพลัง มักจะสามารถเลื่อนระดับพลังขึ้นมาได้ ซึ่งระดับพลังที่เพิ่มขึ้นมานั้นก็มิใช่น้อยๆตามบันทึก แต่ราคาที่จะต้องจ่ายจากผลข้างเคียงนั้นค่อนข้างสูงทีเดียว เมื่อระยะเวลาหมดลง ฐานบ่มเพาะพลังก็จะร่วงลงมา บางครั้งก็จำเป็นที่จะต้องใช้เวลานาน กว่าจะสามารถฟื้นคืนสติขึ้นมาได้



ชีวิตแท้จริงที่เหลืออยู่ของบรรพบุรุษเฒ่าปีศาจโลหิตตนนี้มิได้มีมากนัก การเผาผลาญแก่นเลือดของตัวเองก็คือ ข้อห้ามอันใหญ่หลวง แต่การที่เขาถูกกดขี่ ณ ช่วงเวลาก่อน ความรู้สึกอัปยศอดสูในครั้งนี้มันทำให้เขา ต้องการที่จะตัดแขนตัดขาของยี่ เทียนหยุนออกซะในครั้งนี้ !!



2.2 ล้าน !!



2.3 ล้าน !!



.....



ค่าประสิทธิภาพพละกำลังการต่อสู้ 2,500,000 !!



หลังจากการเผาผลาญแก่นโลหิต พลังของผู้เฒ่าบรรพบุรุษปีศาจโลหิตก็เพิ่มสูงขึ้นขนานใหญ่ ตัวเลขค่าประสิทธิภาพพละกำลังการต่อสู้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วแทบจะในทันที 400,000 แต้ม นี่อาจจะเรียกได้ว่า ช่างน่าสะพรึงกลัว !! ครอบคลุมตัวเลขค่าประสิทธิภาพพละกำลังการต่อสู้ของยี่ เทียนหยุนแทบจะในทันที ออร่าที่น่าเกรงขามอันนี้ ทำให้ยี่ เทียนหยุนรู้สึกได้ถึงความกดดันอยู่หลายส่วน



" สมแล้วที่เป็นผู้เชี่ยวชาญขั้นเปลี่ยนกายา ระเบิดแก่นโลหิตของตนเอง พละกำลังช่างน่าอัศจรรย์ซะนี่กระไร !! "



ยี่ เทียนหยุนเองก็ระเบิดพลังสายเลือดมังกรเทวะในทันที ผสานเข้ากับโหมดคลั่ง ค่าประสิทธิภาพพละกำลังการต่อสู้ก็ระเบิดออกมา !!



2.5 ล้าน !!



2.6 ล้าน !!



.....



2.8 ล้าน !!



หลังพลังสายเลือดมังกรเทวะอันน่าเกรงขามถูกปลดปล่อย ค่าประสิทธิภาพพละกำลังการต่อสู้ก็ถูกคูณ 2 ในทันที พลังบรรลุที่ระดับ 2.8 ล้าน เป็นอีกครั้งที่น่าทึ่ง !! เวลานี้ยี่ เทียนหยุนมิได้ใช้ถุงมือแช่แข็งแล้ว ถึงแม้ว่าถุงมือแช่แข็งจะให้ผลกระทบแช่แข็งที่แน่นอน แต่ทว่าพละกำลังของมันไม่เพียงพอ



เขาก็นำดาบแห่งอนันต์ออกมาใช้ มันปรากฏความน่าเกรงขามอันลึกล้ำ " ถึงแม้ว่ามันจะสิ้นเปลืองไปบ้าง แต่มันก็ควรจะจบได้แล้ว !! "



" เป็นเจ้าต่างหากที่จะต้องตาย !! "



" ปีศาจโลหิตสังหารเหล่าทวยเทพ !! "



แน่นอนว่าเฒ่าบรรพบุรุษปีศาจโลหิตย่อมไม่เต็มใจที่จะยอมรับความตาย ความโกรธแค้นของเขาพุ่งทะยาน เขาใช้ดาบคมมีดกระดูกในมือ ซัดพลังผ่าตรงมาทางยี่ เทียนหยุน แสงสีชาดทะยานขึ้นสู่สวรรค์เข้าปกคลุมรอบล้อมทั่วทุกบริเวณ ณ เวลานี้ที่ด้านหลังของบรรพบุรุษเฒ่า ปรากฏเงาปีศาจขนาดใหญ่ ปีศาจโลหิตปรากฏออกมา ใบหน้าของมันดูดุร้ายและน่ากลัว มันใช้ดาบคมมีดกระดูกคู่ มุ่งตรงมาทางยี่ เทียนหยุน



ท้องฟ้าสีครามในยามนี้ก็ถูกปกคลุมไปด้วยโลหิตสีชาดโดยทันที หากมองดูจากระยะไกลแล้วละก็ ก็คงจะคิดว่าที่นี่มีปัญหาอะไรที่น่าสะพรึงกลัวเกิดขึ้นอย่างเป็นแน่



" รัศมีนำโชคจงเปิดออก !! "



ยี่ เทียนหยุนทำการเปิดรัศมีนำโชคในทันที เขาเพิ่มโชคของตัวเองขึ้นเป็น 10 เท่า !! "



มันไม่มีความหมายอะไรที่จะฆ่าบรรพบุรุษเฒ่าตนนี้เพียวๆ มันจะต้องเพิ่มโอกาสในความเป็นไปได้ในการรับสมบัติที่จะระเบิดออกมา แต่ผลกระทบนี้ก็มิได้มีผลกระทบที่เกี่ยวข้องกับดาบแห่งอนันต์ มันไม่มีผลใดๆกับการโจมตี มันก็มิได้มีอะไรที่แตกต่างไปจากการโจมตีธรรมดาๆ



แต่พละกำลังของดาบแห่งอนันต์ก็น่าทึ่งอยู่แล้ว มันดูราวกับแสงสีรุ้งที่ทะลุผ่านมุ่งตรงไปข้างหน้า ไม่จำเป็นที่จะต้องแสดงทักษะยุทธ์อะไรเลย พึ่งพาเพียงพลังอันป่าเถื่อนของมันเท่านั้น !!



" ปัง !! "



เมื่อพลังของทั้ง 2 ฝ่ายชนกันอย่างบ้าคลั่ง ปีศาจโลหิตของบรรพบุรุษเฒ่านั้นก็ถูกฟันจนระเบิดเปิดออก กระทั่งกระเด็นปลิวไป รวมไปถึงคนก็ด้วย ดาบคมมีดกระดูกในมือของบรรพบุรุษเฒ่าแทบจะหลุดมือ แต่สถานการณ์ของยี่ เทียนหยุนก็ถูกแรงสะท้อนของพลังดีดกลับมาเช่นเดียวกัน เพียงแต่เขาเซถอยหลังกลับแค่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น มิได้รับผลกระทบอะไรมากมาย หากนึกทบทวนดูแล้ว การโจมตีของบรรพบุรุษเฒ่าปีศาจโลหิตต่างก็ถูกตีกลับจนกระจัดกระจายไป



นี่เป็นการต่อสู้ตัดสินชี้ชะตาระหว่างผู้เชี่ยวชาญระดับสูงทั้งสอง !!



" ไม่มีทาง ท่านผู้เฒ่าบรรพบุรุษเผาผลาญแก่นโลหิตของตนเอง มันจะไปเทียบกับท่านได้ยังไง !! " ฉิ่ง เทียนซวนตกตะลึง



" เป็นไปไม่ได้..... เจ้าจะต้องตาย !! " บรรพบุรุษเฒ่าปีศาจโลหิตกำลังโกรธ มือทั้งสองของเขากำดาบคมมีดกระดูกไว้แน่น เขาชี้ไปที่ยี่ เทียนหยุน ส่งพลังผ่าออกไปอีกครั้งหนึ่ง ปีศาจมากมายเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วจากหลังของเขา พลังของเขาเพิ่มสูงขึ้นอีกคราหนึ่ง !!



ฝ่ายฉี ซู่หยุนนั้นกำมือแน่น เธอดูเป็นกังวล กังวลสถานการณ์ของยี่ เทียนหยุนในตอนนี้



แต่ทว่าอย่างไรก็ตามที หากเพ่งมองไปที่นัยน์ตาของยี่ เทียนหยุนแล้วละก็ มันล้วนเต็มไปด้วยความหวัง ความสิ้นหวังใดๆล้วนไม่มีความหมายเมื่ออยู่ต่อหน้าเขา !! ต่อให้เผชิญหน้ากับศัตรูที่เข้มแข็ง แต่ความรู้สึกในใจของเขาก็ยังคงแข็งแกร่งดั่งภูผาหิน !!



" ดาบผ่าสวรรค์ !! "



เขาถือดาบมุ่งตรงไปด้านหน้าเพื่อจัดการใครบางคนอย่างรวดเร็ว " เสียงครวญ " ช่วงเวลานี้ก็ได้มีเสียงออกมาจากดาบแห่งอนันต์ อักษรรูนศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ด้านบนเริ่มที่จะสั่น พลังก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและบ้าคลั่ง กลายเป็นค่าดาเมจ 2 เท่า !!



เมื่อดาบนี้ทำการโจมตีครั้งที่ 2 จะส่งผลให้เอฟเฟคสร้างความเสียหาย 2 เท่านั้นทำงาน รัศมีของดาบเปล่งประกายระยิบระยับดูอันตรายมากยิ่งขึ้น แสงที่เปล่งออกมานั้นราวกับมันจะแทงทะลุไปถึงสวรรค์



" ครืนนนน !! - เสียงสั่นสะเทือนที่ดังกึกก้องไปทั่วท้องฟ้า "



อำนาจของมันนั้นราวกับสามารถทะลุผ่านได้ทุกขุมพลัง เขาวาดดาบทะลวงไปยังบรรพบุรุษเฒ่าปีศาจโลหิต มันแยกสลายการโจมตีของฝั่งตรงข้ามลงได้อย่างรวดเร็ว มันถูกตัดออกไป การฟันของดาบคมมีดกระดูกนั้น เมื่ออยู่ต่อหน้าของพลังอันป่าเถื่อนเช่นนี้แล้ว มันจึงพังทลายลงตั้งแต่ปลายดาบ พลังของดาบอนันต์ทะลุทะลวงเข้าสู่ร่างของบรรพบุรุษเฒ่าปีศาจโลหิตได้อย่างง่ายดาย รัศมีดาบที่เปล่งประกายระยิบระยับทะลวงเข้าสู่ร่างกายของเขา



ณ เวลานี้ ระยะโฟกัสดวงตาตรวจสอบของยี่ เทียนหยุน อยู่ที่ด้านบนของดาบ มันแสดงค่าประสิทธิภาพพละกำลังการต่อสู้ให้เห็นอยู่ที่ 4.7 ล้าน !!



" ม่ายย !! "



เมื่อบรรพบุรุษเฒ่าโดนรัศมีดาบที่เปล่งประกายระยิบระยับเข้าไป เขาก็ร้องเสียงหลงอย่างน่าทุกขเวทนา แค่ช่วงพริบตาเดียวตัวเขาก็ถูกแทงทะลุอย่างสมบูรณ์ ด้วยรัศมีดาบที่เปล่งประกายนี้ ไม่มีเสียงร้องใดๆอีกเลยแม้แต่นิดเดียว



 



 




















 

รีวิวผู้อ่าน