px

เรื่อง : Crazy Leveling System
ตอนที่ 170 รูเล็ตล็อตเตอรี่เวอร์ชั่่นฉบับปรับปรุง









เมื่อตัวอักษรขนาดเล็กของระบบแจ้งออกมา เท่านี้ก็แตกหักความคิดของเขาสิ้น หากว่าได้ออกไปใช้จ่ายบ้าง ก็คงจะได้บรรดาผู้เชี่ยวชาญกลับมาบ้างเป็นการชั่วคราว อาจจะพูดเชื้อเชิญบุคคลเหล่านี้เป็นแขกผู้มีเกียรติ นี่ก็เท่ากับว่า เหมือนได้เข้าร่วมนิกายหยกสวรรค์ตามหลักวิชาการ



แต่ทว่า มันก็มิได้มีความสลักสำคัญอะไร พวกเขาย่อมจะไม่มีความชื่นชอบ ที่จะมอบให้กับยี่ เทียนหยุนถึง 200 แต้ม ความชื่นชอบนั้นเชื่อมต่อกับความซื่อสัตย์ ความชื่นชอบสูงขึ้น ความซื่อสัตย์ก็สูงขึ้น หยดน้ำคือตัวดีไซน์อุปกรณ์วิญญาณฉันใด การว่าจ้างแขกผู้ทรงเกียรติก็ฉันนั้น บุคคลเหล่านี้จะมีความซื่อสัตย์ที่อยู่ในระดับสูงได้อย่างไร ??



แต่ถ้าหากว่าเขาเปิดรับสมัครคัดเลือกผู้เชี่ยวชาญละ ตัวเลขความชื่นชอบของฝั่งตรงข้ามก็จะเลื่อนระดับอย่างต่อเนื่อง จนทะลุมากกว่า 200 นี่ย่อมจะทำให้ภารกิจหลักเสร็จสมบูรณ์ได้



ในปัจจุบันภารกิจหลักก็คงจะต้องก้าวทีละก้าว ยังมีอาเรย์ขนาดใหญ่อีกมากที่จะต้องถูกซ่อมแซม !! ครั้งก่อนยี่ เทียนหยุนเองก็ได้ทำการตรวจสอบแล้ว หากว่ามิใช่ปรมาจารย์อักษรรูนศักดิ์สิทธิ์เกรดสูงแล้วละก็ กลัวว่าจะไม่มีทางที่จะซ่อมแซมอาเรย์นี้ได้



เขาเลือกเปิดภารกิจหลักขึ้นมาดู มันแสดงผลสำเร็จอยู่ที่ 70%



นี่ก็ยืนยันได้แล้วว่าภารกิจหลักของเขาสำเร็จลุล่วงไปเพียง 70% เท่านั้น อีก 30% ที่เหลือยังมิได้ถูกซ่อมแซมเลย



" ทิ้งมันเอาไว้ก่อนยังไม่ต้องทำอะไร ลำดับแรกคงจะต้องขอดูรูเล็ตล็อตเตอรี่เวอร์ชั่นฉบับปรับปรุงก่อนละ !! "



ยี่ เทียนหยุนเปิดรูเล็ตล็อตเตอรี่ขึ้นมา มี 2 รูปแบบที่เด้งออกมาในทันที รูปแบบแรกก็เป็นรูเล็ตล็อตเตอรี่ธรรมดาๆ อีก 1 รูปแบบก็เป็นรูเล็ตล้อตเตอรี่เวอร์ชั่นฉบับปรับปรุง



" ดูเหมือนว่ารูเล็ตต้นฉบับจะไม่ค่อยเวิร์ค ทิ้งมันเอาไว้ข้างหลังก่อนก็แล้วกัน ณ ตอนนี้ไหนลองใช้รูเล็ตล็อตเตอรี่เวอร์ชั่นฉบับปรับปรุงดู "



ทันใดนั้นยี่ เทียนหยุนก็ทำการเลือกรูเล็ตล็อตเตอรี่เวอร์ชั่นฉบับปรับปรุง วงล้อทรงกลมขนาดใหญ่ปรากฏขึ้นมาในปัจจุบัน เขามองดูองค์ประกอบต่างๆของพวกมันทั้ง 2 แล้วก็ไม่พบข้อแตกต่างอันใดเลย



แบ่งออกได้อย่างคร่าวๆก็คือ : ประเภทอาวุธ ประเภทอุปกรณ์ป้องกัน ประเภทวัสดุสิ้นเปลือง ประเภทความสามารถ ประเภทการบ่มเพาะ ประเภทความสามารถพระเจ้าและไอเทมชนิดพิเศษล้ำค่า (มันล้ำค่าเป็นอันดับ 2 )



นับประสาอะไรกับประเภทละนี่ รูปแบบก็มิได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไรเลย นี่ก็อาจหมายความว่า ยากที่สุดก็คงจะเป็นประเภทความสามารถระดับพระเจ้าเฉกเช่นเมื่อก่อน



ในปัจจุบันยี่ เทียนหยุนเองมีโควต้าในการหมุนรางวัล (ล็อตเตอรี่) อยู่ด้วยกัน 2 ครั้ง 1 ครั้งเขาได้มาจากการฆ่าบรรพบุรุษเฒ่าปีศาจโลหิต อีก 1 ก็ได้มาจากการทำภารกิจเมนเควสสำเร็จ ก่อนหน้านี้ นั้นยี่ เทียนหยุนมักจะได้รับรางวัลในการหมุนล็อตเตอรี่หลายต่อหลายครั้ง แม้กระทั่ง 10 ครั้งเขาก็เคยได้รับมาแล้ว แต่ ณ ตอนนี้เขาเหลือโควต้าเพียงแค่ 2 ครั้งเท่านั้นเอง



" จงเปิดออก รัศมีนำโชค !! "



ผลกระทบ 10 เท่าซ้อนทับในทันที ยี่ เทียนหยุนมีความรู้สึกมากมายในเวลานี้ อย่างโหมดคลั่ง นั่นก็เพราะความแข็งแกร่งของตัวเองยังไม่เพียงพอ ไม่สามารถที่จะพึ่งพาพละกำลังของตนเองโดยตรงได้ จึงต้องพึ่งพาสิ่งเหล่านี้



หลังจากที่รัศมีนำโชคเปิดออก เขาก็หมุนรางวัลรูเล็ต (ล็อตเตอรี่) จานหมุนขนาดใหญ่มันก็เริ่มหมุนในทันที มันช่างดูรวดเร็วยิ่งนัก !!



" ความสามารถพระเจ้า ความสามารถพระเจ้า ความสามารถระดับพระเจ้า !! "



ไม่ต้องบอกก็รู้ว่า ยี่ เทียนหยุนนั้นต้องการความสามารถพระเจ้าเป็นลำดับแรกอย่างแน่นอน การหมุนรอบอย่างรวดเร็วก็ค่อยๆช้าลง ในที่สุดตัวบ่งชี้ก็หยุดอยู่ที่วัสดุสิ้นเปลือง



" นี่มันบ้าอะไรกันนี่ ข้าอุตสาห์ใช้รัศมีนำโชค !! " ยี่ เทียนหยุนเริ่มที่จะโกรธ ใช้รัศมีนำโชคแล้ว ยังจะได้วัสดุสิ้นเปลืองอีก มันไม่เป็นการเสียเปล่าอย่างั้นหรือ ??



" นิ้งหน่อง..... "



กล่องก็ปรากฏออกมา มันถูกเติมลงไปภายในแถวของไอเทม ก็ไม่รู้เลยว่ามันคืออะไร



" เปิดดูก็รู้เอง ดูของที่อยู่ข้างในว่าจริงๆแล้วมันคืออะไร " ยี่ เทียนหยุนรู้สึกช่วยไม่ได้เป็นอย่างมาก พยายามตั้งมากมาย กลับได้รับแค่วัสดุสิ้นเปลือง เสียเปล่าจริงๆ



" ตึง!! ได้รับการ์ดประสบการณ์ 20 เท่า "



" อือ อะไรน่ะ !! " นัยน์ตาของยี่ เทียนหยุนพลันสะดุ้ง สปิริตก็กลับมาในทันที ไม่คิดเลยว่าที่ระเบิดออกมามันจะไม่ใช่เม็ดยาโอสถ แต่เป็นการ์ดประสบการณ์ 20 เท่า ในช้อปขายกันอยู่ที่ราคา 300,000 แต้มคลั่ง !! "



" เยี่ยม เยี่ยม คุ้มค่ากับที่เป็นรูเล็ตล็อตเตอรี่เวอร์ชั่นฉบับปรับปรุง !! " ยี่ เทียนหยุนมากับสปิริตในทันที เขาถูมือไปมา หมุนจานหมุนขนาดใหญ่อันนี้อีกครั้งหนึ่งอย่างรุนแรง มันจึงเริ่มที่จะหมุนวนอย่างบ้าคลั่ง ตัวบ่งชี้หมุนติ้ว ติ้ว ติ้ว อย่างรวดเร็ว



" ครั้งนี้จงมอบความสามารถระดับพระเจ้าออกมา ให้ข้าได้ความสามารถระดับพระเจ้า..... "



ยี่ เทียนหยุนสวดอ้อนวอนอย่างต่อเนื่อง หากได้ความสามารถพระเจ้าจากรูเล็ตล็อตเตอรี่เวอร์ชั่นฉบับปรับปรุง มันย่อมที่จะต้องท้าทายสวรรค์อย่างแน่นอน ดังนั้นแล้วเขาถึงได้จริงจังกับมัน



ครู่ต่อมา ในที่สุดตัวบ่งชี้ก็หยุดลง ยี่ เทียนหยุนไม่กล้าที่จะมองดู ว่าตัวบ่งชี้หยุดอยู่ตรงไหน



" นิ้งหน่อง..... "



กล่องก็ถูกเติมเข้าไปภายในแถวของไอเทม เขาไม่รู้เลยว่ามันคืออะไร เพียงแค่ได้ยินเสียงก็เท่านั้น



ณ เวลานี้ตัวเขาลืมตาขึ้นอย่างช้าๆ มองไปที่รูเล็ตล็อตเตอรี่ หลังจากเห็นอย่างชัดเจนแล้ว ตาของเขาก็กลายเป็นค้าง " น..... นี่ นี่คือความสามารถพระเจ้า !! "



ในที่สุดตัวเขาก็สามารถคว้าความสามารถพระเจ้ามาครองได้ เขาดำเนินการปิดรัศมีนำโชคอย่างรวดเร็ว กระโดดโลดเต้นไปด้วยความตื่นเต้น



ผู้เฒ่าซวนที่อยู่ใกล้กันนั้น มองยี่ เทียนหยุนอย่างสงสัยใคร่รู้ ว่าเจ้านายของตัวเองกำลังทำอะไร ความคิดของเขาเสียงดังออกมา รูเล็ตล็อตเตอรี่นี้ ผู้เฒ่าไม่สามารถที่จะมองเห็นได้ จึงคิดไปว่ายี่ เทียนหยุนนั้นเกิดอาการกล้ามเนื้อหดเกร็ง จึงชักกระตุกขึ้นมา



เขากำลังสั่นเทิ้มไปด้วยความตื่นเต้นในการลุ้น เขาค่อยๆเปิดกล่องออกมาอย่างช้าๆ



" ตึง!! ประสบความสำเร็จในการได้รับความสามารถพระเจ้า การเทเลพอร์ต !! "



การเทเลพอร์ต : สามารถที่จะเคลื่อนย้ายไปที่ไหนก็ได้ภายในรัศมี 1 กิโลเมตร คูลลิ่งทามจะถูกนับในทันทีเป็นระยะเวลา 10 นาที ระดับถัดไปต้องการแต้มคลั่งอยู่ที่จำนวน 1,000,000 แต้ม



" นึกว่ามันจะคืออะไร ที่แท้ก็คือ การเทเลพอร์ตนี่เอง..... นี่คือหลบหนี ความสามารถระดับพระเจ้าเมื่อถูกไล่ล่า ระยะก็กำลังดี "



ยี่ เทียนหยุนพึงพอใจต่อสิ่งนี้ เพียงแต่คูลลิ่งทามดูจะค่อนข้างนานไปหน่อย ระยะทาง 1 กิโลเมตร หากจะให้เปรียบเทียบกับฐานพลังของตัวเขาแล้ว จริงๆก็ไม่ได้ไกลอะไร ระยะเวลาหลายวินาที ตัวเขาก็สามารถที่จะเร่งสปีดได้ถึง 1 กิโลเมตรแล้ว



หลบหนียามเมื่อถูกไล่ล่า คงจะมีประโยชน์เป็นอันมาก



" ความสามารถพระเจ้าก็คือความสามารถพระเจ้าอยู่วันยังค่ำ ดูเหมือนว่าหากเลเวลอัพแล้ว ผลที่ได้ของมัน จะต้องน่าทึ่งยิ่งขึ้นไปอีกอย่างแน่นอน มันจะต้องอยู่ในระดับที่สูงกว่านี้ ณ ตอนนี้ ภายในภูมิภาคนี้ตัวเขาเองก็ยังบินไม่ได้มิใช่หรือ ?? " ยี่ เทียนหยุนแย้มยิ้ม สิ่งนี้พิจารณาได้เช่นเดียวกับความสามารถระดับพระเจ้าในครั้งก่อนๆที่ผ่านมา



โอกาสเพียง 2 ครั้งของเขาได้ถูกใช้ไปแล้ว เขามองดูรูเล็ตล็อตเตอรี่เวอร์ชั่นฉบับปรับปรุงอีกครั้งหนึ่ง ก็ค้นพบว่า ในการหมุนรางวัล (ล็อตเตอรี่) 1 ครั้ง จำเป็นที่จะต้องใช้ 500,000 แต้มคลั่ง นี่ทำให้เขาถึงกับเงียบลงไปในทันที



หากว่าหมุนได้ความสามารถระดับพระเจ้า นี่ย่อมจะไม่ขาดทุน แต่การ์ดประสบการณ์ 20 เท่าที่ระเบิดออกมานี้แน่นอนว่าย่อมขาดทุน !! หากว่าซื้อสิ่งนี้ภายในร้านค้า มากที่สุดก็คือ 300,000 หากจ่าย 500,000 แต้มเพื่อหมุนรางวัล (ล็อตเตอรี่) นี้แล้วละก็ รับรองได้เลยว่าขาดทุนอย่างแน่นอน



" หมุนรางวัล (ล็อตเตอรี่) ก็คือหมุนรางวัล (ล็อตเตอรี่) บางคนคงจะคิดที่จะหมุนเพิ่มเพื่อชดเชย แต่คงมิใช่ข้าที่จะวางเดิมพันนี้เป็นแน่ " ยี่ เทียนหยุนส่ายหัว คิดแล้วก็รู้สึกไม่เต็มใจเป็นอย่างมาก



แต้มคลั่งจำนวน 1,300,000 กว่าของยี่ เทียนหยุน ณ ปัจจุบัน สามารถที่จะหมุนรางวัล (ล็อตเตอรี่) ได้ทั้งหมด 2 ครั้ง แต่เขาก็ไม่กล้าที่จะวางเดิมพัน ต่อให้เปิดรัศมีนำโชค มันก็ไม่ง่ายที่จะได้สิ่งของล้ำค่ากลับมา จึงต้องวางเรื่องนี้เอาไว้ก่อน เป็นการชั่วคราว



พูดอย่างนี้ก็เท่ากับว่ารัศมีนำโชคใช้ไม่ได้ผลเหมือนเก่า ประสิทธิภาพที่เคยได้ผลกับรูเล็ต กลับตกลงไปขนานใหญ่ มันถึงได้มีสถานการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นมา



" ตกลง ต่อไปไว้ให้มีแต้มคลั่งเหลือเฟื้อก่อน ค่อยว่ากันอีกทีหนึ่ง หรือไม่ก็ทำภารกิจแล้วได้รับรางวัลหมุนล็อตเตอรี่รูเล็ต นี่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นหนทางที่คุ้มค่าที่สุดแล้ว..... หากว่าคืนเป็นแต้มคลั่งจำนวน 500,000 ได้ ข้าก็คงจะมีความสุขกว่านี้ "



ยี่ เทียนหยุนต้องการที่จะได้แต้มคลั่ง 500,000 แต้มมากกว่า มันสามารถที่จะนำมายกระดับความสามารถระดับพระเจ้าได้ หรือว่าสายเลือดมังกร นี่คือผลลัพธ์อันเข้มแข็งที่สามารถจับต้องได้



เมื่อยี่ เทียนหยุนตระเตรียมที่จะออกจากที่นี่ การ์ดด้านนอกของซากปรักหักพังโบราณสถานสวรรค์ก็เดินเข้ามา เมื่อเห็นเขา การ์ดก็พูดขึ้นว่า " ผู้อาวุโสยี่ คนเป็นจำนวนมากพูดว่าต้องการที่จะขอพบจู ยูร์เวย พวกเขาสอบถามพวกเราว่า ที่นี่มีบุคคลคนนี้อยู่หรือไม่ ?? "



" มองหาจู ยูร์เวยยังงั้นเรอะ ?? " ยี่ เทียนหยุนขมวดคิ้ว ผู้ที่รู้แซ่จริงของจู ยูร์เวยก็มีแต่เหล่าอาวุโสผู้ใกล้ชิด ผู้อื่นล้วนไม่มีใครทราบความจริงข้อนี้



แน่นอนว่าเรื่องนี้ มิใช่ผู้อาวุโสที่เปิดเผยเรื่องนี้ออกไปอย่างแน่นอน พวกเขาคงจะพยายามที่จะค้นหาเบาะแส !! นี่ชัดเจนว่าพวกเขาพยายามที่จะสืบค้นเงื่อนงำ ในตอนแรก ยี่ เทียนหยุนพูดว่าคฤหาสน์ปราณฟ้าจะต้องประสบกับหายนะ ซึ่ง ณ ตอนนี้คฤหาสน์ปราณฟ้าก็ถึงกับจุดจบไปแล้ว พวกเขาจึงเดินทางมาสอบถามถึงเรื่องนี้อย่างแน่นอน



คราแรกที่เขาพูดเช่นนั้นออกไป หมายที่จะก่อกวนเพื่อรบกวนกระบวนการทางความคิดของพวกเขา ต่อให้พวกเขามา ก็ไม่สามารถที่จะค้นหาจู ยูร์เวยพบได้ แต่ ณ เวลานั้นตัวเธอยังมิได้เข้าร่วมนิกายหยกสวรรค์ ถึงพวกเขาจะมาถามหาก็ไม่สามารถที่จะพบเจอตัวเธอได้ แต่ ณ เวลานี้สถานการณ์ล้วนแตกต่างออกไป จู ยูร์เวยในปัจจุบันได้เข้าร่วมกับนิกายหยกสวรรค์แล้ว เขาจึงมีหน้าที่ที่จะต้องช่วยเหลือเธอแก้ไขปัญหานี้อย่างสุดความสามารถ



" ได้ ข้าจะไปพบพวกเขาเอง " ยี่ เทียนหยุนเดินออกไป เขาไม่พบกับแดงสด ยวีซวน มองดูก็เห็นแต่ผู้ดูแลหวงกับอีกหลายคนที่มาด้วยกัน " ดูเหมือนว่าแดงสด ยวีซวนจะไม่ได้มาด้วยจริงๆ..... "



 

 




 



*** หน้าแรกเว็บเข้าเมนู " นิยายเล่ม " จะมีเหมาตอนเป็นแพคเกจจร้า ตกตอนละ 1 บาท

 

 





 










 

รีวิวผู้อ่าน