px

เรื่อง : Crazy Leveling System
ตอนที่ 180 สะดุ้งกลัว










ผู้คนหลายต่อหลายคนก็เห็นถึงระดับของยี่ เทียนหยุนอยู่แล้ว พวกเขาในใจต่างก็รับรู้อยู่ แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจริงๆแล้วจะเป็นเพียงแค่อักษรรูนเกรด 1 นี่ทำให้ผู้คนทั้งหมดถึงกับรู้สึกช็อค ทันใดนั้น พวกเขาต่างก็ระเบิดเสียงหัวเราะดังออกมา หัวเราะกันอย่างอึกทึกครึกโครมสนุกสนาน ขนาดดูตอนแข่งที่ยี่ เทียนหยุนวาดก่อนหน้านี้ พวกเขายังรู้สึก อึดอัดใจเป็นอย่างมากแทนเลย ทุกๆคนที่เข้าแข่งขันระดับที่ออกมาก็มิใช่ว่าจะต่ำๆ แต่นี่อะไร เขาจารเกือบจะ 2 ชั่วโมง กลับจารอักษรรูนเกรด 1 เนี่ยนะ จะให้พูดจริงๆก็คือ เสียหน้ามากกกกก !!



หลังจากผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดเข้าสู่สเตเดี้ยม ผู้ชมต่างก็คิดกันไว้แล้วว่า เกรดของยี่ เทียนหยุนจะต้องไม่สูงอย่างแน่นอน แต่ก็ไม่คิดเลยว่า มันจะต่ำถึงเพียงนี้



" ทดสอบ " ยี่ เทียนหยุนบอกใบ้ผู้ดูแลให้ลงมือทดสอบอักษรรูนของตัวเอง ตั้งแต่ต้นจนจบ การจารของยี่ เทียนหยุน หลิน หลี่เองก็ไม่อยากที่จะมองดูอะไรมากนัก



ผู้ดูแลส่ายหัว อักษรรูนศักดิ์สิทธิ์เกรด 1 นี่เป็นการเสียของจริงๆ ไม่ต้องตั้งใจต่อยมันก็แตกแล้ว ยังจำเป็นที่จะต้องทดสอบอยู่อีกเรอะ ?? แต่เพื่อทำตามแบบแผนของที่นี่ เขาก็ต้องปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด เขากำหนดว่าจะให้ยี่ เทียนหยุนซัก 1 คะแนน



เมื่อผู้คนต่างก็เห็นยี่ เทียนหยุนในตอนนี้ สีหน้าท่าทางของเขาที่ยังคงดูสงบนิ่งอยู่ ต่างก็พากันส่ายหัว ไม่รู้ว่าเด็กหนุ่มผู้นี้เดินทางมาจากที่ไหน จารอักษรรูนได้เพียงเท่านี้ ยังจะมาทำใจเย็น นิ่งสงบได้อยู่อีกเรอะ ??



" แปง !! "



ผู้ดูแลเล็งเป้าไปที่เสื้อเกราะของยี่ เทียนหยุน เขาหมายที่จะออกหมัดอย่างรุนแรงให้มันจบๆกันไปเลย จะได้ไม่ต้องต่อยอีกครั้งหนึ่ง พละกำลังที่ปล่อยออกไปนั้นเท่ากับมาตรฐานของผู้ที่อยู่ในขั้นปรับแต่งกายาระดับที่ 5 หลังจากที่โดนต่อย สัญลักษณ์อักษรรูนที่จารอยู่ด้านบน ก็ปรากฏความผันผวนเพียงเล็กน้อย มันอยู่เหนือความคาดหมายของแต่ละบุคคล คือ มันไม่ได้แตก !! ผลออกมาเช่นนี้ทำให้ผู้ดูแลถึงกับตาค้าง ไม่อยากจะเชื่อในความเป็นไปไม่ได้ โดยทั่วๆไปแล้วอักษรรูนเกรด 1 หากเจอฐานบ่มเพาะพลังของระดับนี้เข้าไป มันก็ย่อมที่จะต้องพังพินาศลงไปแล้ว



ผู้ชมคนอื่นๆต่างก็ประหลาดใจเล็กน้อย ต่างก็ไม่คิดว่ามันจะทนได้



หรืออักษรรูนที่วาดนั่น " มันดูเหมือนว่าเขาจะใช้อุปกรณ์ระดับสูงนะ อย่างน้อยมันก็จะต้องเป็นอุปกรณ์วิญญาณ !! "



นี่ทำให้ตาของคนบางคน ต่างก็มาชนกันในทันที อะไรในมือที่ยี่ เทียนหยุนกำลังถืออยู่ มันก็คือ อุปกรณ์วิญญาณที่วาดด้วยอักษรรูน ผู้ชมต่างก็ถึงบางอ้อในทันที ที่แท้ก็ทำเป็นจารอักขระอักษรรูนเพิ่มเข้าไป



" เสียเปล่าจริงๆ วาดอักษรรูนเกรด 1 ลงบนอุปกรณ์วิญญาณชิ้นนี้ นี่เป็นการสะเพร่าและสิ้นเปลืองโดยใช่เหตุจริงๆ ที่ใช้อุปกรณ์ชิ้นนี้มาจารอักษรรูน !! "



" หากข้านำไปใช้ มันจะต้องแข็งแกร่ง ทรงพลังกว่าอย่างแน่นอน !! แต่ ณ ตอนนี้กลับวาดอักษรรูนเกรด 1 ลงไป นี่มันตลกชัดๆเลย "



......



ผู้ชมต่างก็พากันส่ายหัว คิดว่านี่เป็นการสูญเสียอย่างมหาศาล



แต่ ณ ตอนนี้ไม่ว่าเรื่องราวมันจะเป็นเช่นไร แต่ในใจของพวกเขาต่างก็คิดว่า ผู้นำตระกูลจูนี่ช่างตลกจริงๆ ระดับต่ำขนาดนี้ยังจะกล้าพามาขึ้นเวที เพื่อเสียหน้าอีก !!



" ไม่น่าแปลกใจเลย ข้าอุตสาห์เล็งไปที่จุดๆเดียวแล้ว " ผู้ดูแลพยักหน้า เขาเล็งไปที่จุดๆเดิม จุดที่วาดอักษรรูนเสริมพลังความแข็งแกร่งเข้าไป คราวนี้พวกเขาใช้ผู้ดูแลที่อยู่ในขั้นมาตรฐานปรับแต่งกายาระดับ 7



" แปง !! "



กำปั้นต่อยเข้าไป แต่เสื้อเกราะก็ยังไม่แตก !!



นี่ถึงกับทำให้ผู้ดูแลต้องขมวดคิ้ว นี่ก็ยังไม่แตกอีก รึ ??



อักษรรูนที่วาดเพิ่มเข้าไป ประสิทธิภาพของมันยังยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก มันยังคงทำหน้าที่เสริมสร้างความแข็งแกร่งของมันต่อไป



" แปง !! "



มาตรฐานของขั้นปรับแต่งกายาระดับ 7 ปล่อยหมัดออกไป อักษรรูนป้องกันที่อยู่บนเสื้อเกราะก็ยังไม่แตก !!



มาถึงตอนนี้ ผู้ชมต่างก็ประหลาดใจไปตามๆกัน ต่อให้วาดอักษรรูนเพิ่มเข้าไป มันก็เป็นไปไม่ได้ที่จะทนหมัดได้มากมายขนาดนี้ นี่ขนาดใช้ผู้ดูแลที่อยู่ในขั้นมาตรฐานปรับแต่งกายาระดับ 7 แล้ว จริงๆแล้วมันจะต้องเป็นอักษรรูนเกรด 2 มันถึงจะทนได้



" ข้าไม่เชื่อ !! "



ผู้ดูแลที่ทำการทดสอบเร่งพลังของเขาขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง เขาทุ่มพลังทั้งหมดลงไป อักษรรูนนี้ก็ยังดื้อรั้น อยู่เหมือนเช่นเคย คนถัดไปอยู่ในระดับมาตรฐานของขั้นปรับแต่งกายาระดับ 9 อักษรรูนป้องกันนี้ ก็ยังไม่แตก !!



เริ่มที่จะไล่เรียงกันไปตามความแข็งแกร่งของผู้ดูแล จนไปถึงขั้นปรับแต่งวิญญาณระดับ 1 หมัดแล้วหมัดเล่า หมัดแล้วหมัดเล่าที่ดาหน้ากันเข้าใส่ แต่อักษรรูนของยี่ เทียนหยุนก็ยังไม่พ่ายแพ้เลยซักที มันยังคงรักษาการออกแบบดั่งเดิมของมันเอาไว้ได้ ตัวอักษรทั้งหมดยังคงอยู่ครบ !!



ช็อค มาถึงตอนนี้ บรรดาผู้ชมต่างก็ช็อคกันหมด นี่มันอะไรกัน อักษรรูนเกรด 1 ถูกโจมตีด้วยผู้ดูแลที่อยู่ในขั้นปรับแต่งวิญญาณระดับ 1 กลับไม่แตกอย่างงั้นหรือนี่ ?? เหลือเชื่อสิ้นดี นี่มันอักษรรูนเกรด 1 จริงดิ คงมิใช่ว่าอ่านผิดหรอกใช่ไหม ??



บรรดาผู้คนทั้งหมดในตอนนี้ที่เคยหัวเราะเยาะ เย้ยหยันยี่ เทียนหยุน กลายเป็นแข็งค้าง รอยยิ้มของพวกเขากลายเป็นรอยหุบไปซะแล้ว



" นี่คืออักษรรูนเกรด 1 จริงหรือ ข้าสงสัยว่าพวกเขาคงจะอ่านผิด นี่คงจะเป็นอักษรรูนเกรด 3 กระมัง !! หากว่าไม่ใช่อักษรรูนเกรด 3 อย่างน้อยมันก็ต้องเหนือกว่าเกรด 2 ?? "



" เอ่อ นี่คือ อักษรรูนเกรด 1 อย่างงั้นเรอะ มันจะเป็นไปได้ยังไงที่นานขนาดนี้แล้วมันยังยืนหยัดอยู่ได้อีกนะ !! "



" รีบตรวจสอบซี มันจะต้องเหนือกว่าอักษรรูนศักดิ์สิทธิ์เกรด 2 !! "



เสียงเอะอะโวยวายสนทนาถกเถียงกันไปมาของผู้คนก็เริ่มที่จะดังขึ้นอีกครั้งหนึ่ง ต่อให้เหนือกว่าเกรด 2 มันก็ยังไม่ได้วิเศษวิโสอะไร



ความรู้สึกของผู้ดูแลที่ทำการทดสอบในขณะนี้ ต่างก็พากันช็อค ตัวเขามิได้ออมมือเลย ยังไม่สามารถที่จะล้มอักษรรูนนี้ลงได้



" มีเรื่องอะไรกัน เจ้าตัดสินว่านี่เป็นอักษรรูนเกรด 1 อย่างงั้นเรอะ ?? " ณ ห้วงเวลานี้ หลี เทียนหลงได้ยืนขึ้นเหนือที่นั่งของตนเอง เขามองลงมายังที่เกิดเหตุ



" ผู้จัดการหลี ข้าตัดสินว่านี่คือ อักษรรูนศักดิ์สิทธิ์เกรด 1 มิใช่อักษรรูนศักดิ์สิทธิ์เกรด 3 ..... " ผู้ดูแลที่ทำหน้าที่ทดสอบพูดอย่างขมๆ เป็นไปได้ที่ตัวเขาอาจจะอ่านผิด ??



ทันใดนั้นหลี เทียนหลงก็เดินลงมา โดยทั่วไปแล้ว ในการทดสอบ ตัวเขาไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นคนลงมือเช็คด้วยตนเอง แต่ ณ ตอนนี้ เขาจะต้องลงมา ก็ในเมื่อผลลัพธ์ที่ออกมาในขณะนี้ มันก็เห็นกันอยู่ทนโท่ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น



หลี เทียนหลงก้าวมาถึงเสื้อเกราะของยี่ เทียนหยุน หลังจากที่พินิจพิจารณาอยู่ครู่นึง นัยน์ตาของเขาก็เผยให้เห็นถึงความประหลาดใจออกมา เขาหันหน้าไปทางยี่ เทียนหยุนทั้งๆที่อยู่ในอาการช็อค " นี่จริงๆแล้วมันเป็นอักษรรูนศักดิ์สิทธิ์เกรด 1 ..... "



" แต่มันเป็นเรื่องเหลือเชื่อ นี่ย่อมเป็นอักษรรูนศักดิ์สิทธิ์เกรด 1 จริงๆ แต่มันมีความยากลำบากในการวาด อานุภาพของมันจัดว่าเข้าขั้นมาตรฐานอักษรรูนศักดิ์สิทธิ์เกรด 3 ระดับสูงสุด..... " หลี เทียนหลงยังพูดวิจารณ์ต่ออีกว่า " นี่เป็นอักษรรูนศักดิ์สิทธิ์เกรด 1 แต่มันไม่ใช่อักษรรูนศักดิ์สิทธิ์เกรด 1 ธรรมดาๆโดยทั่วไป แต่มันประกอบไปด้วยอักษรรูนศักดิ์สิทธิ์เกรด 1 ถึง 3 ตัว !! สามตัวอักษรรูนป้องกันเกรด 1 นำมารวมกันเป็นหนึ่ง ประสิทธิภาพของมันเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วจนบรรลุถึงอักษรรูนศักดิ์สิทธิ์เกรด 3 การโจมตีธรรมดาไหนเลยจะระคายผิวของมัน ?? "



ความแข็งแกร่งของรูปแบบอักษรรูนศักดิ์สิทธิ์ที่ปรมาจารย์อักษรรูนได้ยินมาก็คือ อักษรรูนระดับยากเป็นจำนวนมาก และที่ยิ่งไปกว่านั้นก็คือ การวางอักษรรูนหลายตัวอักษรซ้อนทับกัน ความยากยิ่งมากกว่า พละกำลังก็พุ่งทะยานกว่า



ดูเหมือนว่าความยากของตัวอักษรรูนเกรด 1 จะยกระดับตัวมันเองขึ้นสู่ขั้นมาตรฐานอักษรรูนศักดิ์สิทธิ์เกรด 3 ระดับสูงสุด !! ซึ่งปรมาจารย์อักษรรูนศักดิ์สิทธิ์โดยทั่วไป ไม่สามารถที่จะจารมันได้ มันจำเป็นที่จะต้องใช้พละกำลังอันแข็งแกร่งในการจาร ให้มีความถูกต้อง แม่นยำ ซึ่งมันสูงเกินไป หากตัวอักษรเกิดผิดพลาดขึ้นมาเพียงเล็กน้อย ทั้งหมดก็จะต้องล้มเหลว ลงในทันที โอกาสที่จะฟื้นฟูมันกลับมาเพื่อจะทำต่อนั้นไม่มี



ด้วยเหตุนี้แล้ว ส่วนใหญ่จึงนิยมวาดอักษรรูนเกรด 3 ซะมากกว่า พวกเขาจะไม่พยายามที่จะวาดอักษรรูนหลายตัว เหตุผลนั้นก็คือว่า หากวาดอักษรรูนเกรด 3 ล้มเหลว ตัวอักษรยังจะสามารถกลับมาใหม่อีกครั้งได้ ในทันที แต่ถ้าจารอักษรรูนแบบหลายตัวอักษร หากตัวที่ 3 เกิดล้มเหลวขึ้นมา 2 ตัวที่อยู่ด้วยกันตรงหน้า ก็จะพังทลายลงทั้งหมด



นี่เป็นรูปแบบการจารอักษรรูนที่สูงอย่างยิ่งยวด ซึ่งยี่ เทียนหยุนก็รังสรรค์มันออกมาได้จริงๆ ผู้คนทั้งหมดกลายเป็นหวาดกลัว เป็นพวกเขาที่ก่อนหน้านี้เยาะเย้ยดูถูกยี่ เทียนหยุนเอาไว้ ณ ปัจจุบันกลับกลายเป็นนิ่งเงียบ ไม่กล้าที่จะพูดอะไรออกมา ทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเขาพูด ล้วนสะท้อนย้อนกลับมาหาพวกเขาแล้ว ณ ขณะนี้ !!



อักษรรูนเกรด 1 คือขยะอย่างงั้นเรอะ ?? ถ้าอย่างนั้นพวกเขาทั้งหมดนี้ก็คือ ขยะนะสิ รวมไปถึงหลิน หลี่ด้วย !!



คำของหลี เทียนหลงถือเป็นอำนาจเด็ดขาด ตามธรรมชาติแล้ว ไม่ว่าเขาจะพูดอะไร ผุ้คนต่างก็พากันเชื่อถือ แต่ข้อมูลนี้ มันเกิดขึ้นกะทันหันเกินไป พวกเขาจึงได้แต่พากันอึ้งงงงง



" เจ้ามิได้ตรวจสอบอย่างละเอียด ครั้งนี้ถือเป็นความบกพร่องในหน้าที่ของเจ้า !! " หลี เทียนหลงขมวดคิ้ว นี่ถือเป็นความเข้าใจผิดอย่างร้ายแรง ผู้ดูแลที่ตรวจสอบจึงทำการก้มหัว รู้สึกผิดและละอายใจ เขามองแค่ครั้งเดียว เมื่อเห็นว่าเป็นอักษรรูนเกรด 1 จึงไม่ได้ตรวจสอบมันอย่างรอบคอบ ใครจะไปคิดว่ามันจะเป็นอักษรรูนรูปแบบหลายตัวอักษร



อันที่จริงตัวเขาก็ยังไม่เคยเจอรูปแบบอักษรรูนที่วางทับซ้อนกัน ส่วนใหญ่แล้วระดับฝีมือของที่นี่ ก็จะเป็นไปในลักษณะนี้ จึงไม่น่าจะเป็นไปได้ ที่รูปแบบหลายตัวอักษรจะปรากฏขึ้นที่นี่ แต่อย่างไรก็ตามที มันก็ปรากฏขึ้นแล้ว !!



" นี่ไม่จำเป็นที่จะต้องทดสอบแล้ว มันเป็นคะแนนสมบูรณ์แบบอย่างแน่นอน มันสามารถที่จะต้านทานการโจมตีของนักสู้ขั้นปรับแต่งวิญญาณระดับ 8 ได้อย่างสบายๆ ข้าไม่คิดเลยว่า จะมีอักษรรูนรูปแบบหลายตัวอักษรปรากฏขึ้นที่นี่จริงๆ นี่เป็นความผิดของพวกเรา คะแนนสมบูรณ์แบบมีเพียง 10 คะแนนเท่านั้น มิฉะนั้นแล้ว ตัวข้าจะให้คะแนนเจ้าอยู่ที่ 12 คะแนนอย่างแน่นอน !! " หลี เทียนหลงตัดสินที่จะให้เพอร์เฟคสกอร์แก่ยี่ เทียนหยุนในทันที แต่เขาไม่สามารถที่จะให้สูงกว่านี้ได้อีก แบบแผนนั้นถูกกำหนดมาเรียบร้อยแล้ว มันคงจะไม่ดีแน่ หากคิดที่จะเปลี่ยนมัน



หลี เทียนหลงมองดูยี่ เทียนหยุนด้วยความพึงพอใจ เขาพูดอย่างยิ้มแย้มว่า " เจ้าเป็นตัวแทนของตระกูลจูอย่างนั้นรึ ?? เจ้าทำได้ดี "



ผลที่ออกมาเช่นนี้ ทำให้บรรดาเหล่าผู้คนทั้งหมด ต่างก็ตาค้างไปตามๆกัน ก่อนเคยเย้ยหยันยี่ เทียนหยุนเอาไว้ว่า จารอักษรรูนลงบนอุปกรณ์วิญญาณนี่ช่างเป็นการเสียของซะจริงๆ ณ ตอนนี้ก็จำต้องพากันเงียบกริบ ครึ่งคำไหนเลยจะกล้าพูดออกมา รูปแบบอักษรรูนหลายตัวอักษรนี้ จำเป็นที่จะต้องใช้พรสวรรค์ระดับสูงเป็นอย่างมาก จึงจะสามารถวาดตัวอักษรออกมาได้



สีหน้าของหลิน หลี่กลายเป็นหน้าเกลียด ก่อนหน้านี้เขาหัวเราะเยาะอักษรรูนเกรด 1 ของยี่ เทียนหยุน ตอนนี้กลับกลายเป็นปรากฏรูปแบบอักษรรูนหลายตัวอักษรออกมา นี่จึงเป็นการตีเสกหน้าเขา เข้าอย่างจัง !!

 

 

 

 

 






















 

รีวิวผู้อ่าน