px

เรื่อง : Crazy Leveling System
ตอนที่ 185 เหอ เชียนหาน









" ตึง!! ประสบความสำเร็จในการพิชิตการแข่งขันที่เหนือกว่าในด่านทดสอบที่ 2 ได้อย่างสมบูรณ์ ได้รับค่าประสบการณ์ 500,000 แต้ม ค่าความชำนาญอักษรรูนศักดิ์สิทธิ์ 1,000 แต้ม !! "



คว้าคะแนนมาครองในบททดสอบของด่านที่ 2 ที่เหนือกว่า ได้อย่างสมบูรณ์แบบ จึงได้รับรางวัลที่สมบูรณ์ แบบนี้ แต้มประสบการณ์ก็มากอยู่ ค่าความชำนาญยิ่งสำคัญที่สุด ยี่ เทียนหยุนแสดงรอยยิ้มพึงพอใจบนใบหน้าของเขา แต่การที่เขาวาดอักษรรูนเกรด 1 ออกมานั้น จริงๆแล้วมันก็ไม่ได้ประสบการณ์อะไรเลย



แท้จริงแล้วอักษรรูนศักดิ์สิทธิ์ระดับสูงปริมาณมากๆ เขาก็สามารถที่จะวาดมันได้อย่างง่ายดาย แต่เขาเลือกที่จะขอฉีกหน้าคน ฉีกหน้าพวกที่ชอบประสงค์ร้าย ไม่มีเจตนาดี !! พฤติกรรมของเขาจึงชอบทำตัวเงียบๆ ไม่โชว์ออฟ เพื่อตบเกรียนบรรดาผู้ที่โอ้อวด ฟังดูพูดซะใหญ่โตแต่จริงๆ กับไม่มีอะไรเลย นี่คือหลักการของเขา



" เยี่ยม หากยังเป็นเช่นนี้ต่อไป การจะยกระดับขึ้นสู่อักษรรูนศักดิ์สิทธิ์ระดับสูงก็ย่อมมิใช่ปัญหาอีกต่อไป " นัยน์ตาของยี่ เทียนหยุนดูเป็นประกายระยิบระยับ



หลี เทียนหลงรู้สึกพึงพอใจ ที่เห็นผู้เข้าแข่งขันเต็มไปด้วยความกระตือรือร้น เขาพูดด้วยรอยยิ้มบนใบหน้าว่า " พวกเจ้าล้วนสู้กันด้วยจิตวิญญาณ นี่ทำให้ข้ารู้สึกมีความสุขเป็นอย่างมาก หลังจากที่สงครามได้ผ่านพ้นไปในด่านแรก พวกเจ้าก็ยังคงสามารถที่จะนำพลังวิญญาณออกมาสู้กันได้อีกอย่างต่อเนื่อง นี่ทำให้ข้ารู้สึกพึงพอใจเป็นอย่างมาก "



การเปลี่ยนหัวข้อการแข่งโดยกะทันหัน ทำให้ผู้คนเป็นจำนวนมากยังไม่ทันตั้งตัว แต่พวกเขาก็ยังสู้อุตสาห์ยืนหยัดมาได้ หลังจากบททดสอบในด่านที่ 2 ได้ผ่านพ้นไป ร่างกายของผู้เข้าแข่งขันส่วนใหญ่ก็เริ่มที่จะแตกชุ่มไปด้วยเหงื่อ ดังนั้นแล้วการทดสอบในด่านที่ 3 นี้ จะเป็นด่านทดสอบที่ทดสอบพละกำลังของผู้เข้าแข่งขัน ว่าจะประคองตัว รักษาสมรรถภาพของตัวเองเอาไว้ได้หรือไม่



หากผู้เข้าแข่งขันบางคน พละกำลังไม่เพียงพอ การจะวาดอักษรรูนที่ตนเองช่ำชองในภาวะปกติก็อาจจะทำไม่ได้ ก็จะต้องพ่ายแพ้ไป การเปลี่ยนแปลงหัวข้อในด่านที่ 2 ทำให้ พลังวิญญาณของผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนล้วนถูกบริโภคอย่างหนัก นี่เป็นการให้ข้อคิดที่ว่า ทุกๆคนเริ่มต้นที่จุดเดียวกัน แต่จะเป็นใคร ที่สามารถรักษาพลังของตัวเอง เอาไว้ได้มากที่สุด



" ข้าจะขอประกาศสกอร์คร่าวๆให้ได้ฟังกัน หากว่าผู้ใดวาดอักษรรูนศักดิ์สิทธิ์เกรด 1 ระดับต่ำก็จะได้ 1 แต้ม กลางก็จะได้ 2 แต้ม สูงก็จะได้ 3 แต้ม หากวาดอักษรรูนศักดิ์สิทธิ์เกรด 2 ความยากตั้งแต่ระดับต่ำถึงระดับสูงก็คือ 4 5 และก็ 6 แต้ม อักษรรูนศักดิ์สิทธิ์เกรด 3 ก็คือ 5 8 และก็ 10 แต้ม อักษรรูนศักดิ์สิทธิ์เกรด 4 ก็คือ 20 40 และก็ 60 แต้ม..... "



เมื่อเดินทางมาถึงอักษรรูนศักดิ์สิทธิ์เกรด 4 คะแนนที่ได้จะขึ้นๆลงๆ ไม่สม่ำเสมอ แค่ลมหายใจเดียวก็ปาเข้าไป 20 แต้มแล้ว !! ความยากระดับกลางก็รับไป 40 แต้ม หากสมมุติว่า สามารถที่จะจารอักษรรูนศักดิ์สิทธิ์เกรด 4 ในระดับยากได้ ก็จะรับไปเลยทันที 60 แต้ม จะนำหน้าทุกๆคะแนน เติมเต็มได้ในทันที



" นอกเหนือไปจากการแบ่งแยกตามระดับความยากแล้ว หากว่ามีผู้ใดที่สามารถวาดตัวอักษรรูนศักดิ์สิทธิ์รูปแบบหลายตัวอักษรได้ สกอร์คะแนนก็จะแตกต่างกันออกไปอีก ณ ตอนนี้จะเป็นคะแนนที่ยึดตามพื้นฐานที่สุดของตัวอักษรรูนก่อนเพียงเท่านั้น เมื่อใดที่พวกเจ้าวาดอักษรรูนรูปแบบหลายตัวอักษรที่มีความสอดคล้องกันแล้วละก็ พวกเราก็จะประกาศสกอร์แยกต่างหากอีกทีหนึ่ง แต่สกอร์คะแนนที่จะให้นั้น เจ้าสามารถจินตนาการได้เลยว่า จะต้องมากกว่าอย่างแน่นอน !! "



หลี เทียนหลงมองดูพวกเขาด้วยสีหน้าที่ยิ้มน้อยๆ " ดังนั้นแล้วพวกเจ้าจะต้องทุ่มเทเต็มกำลัง วาดตัวอักษรที่สูงกว่าก็ย่อมจะดีกว่า สามารถที่จะเรียกคะแนนของตัวเองกลับมาได้หรือไม่ ตัดสินกันที่การสอบครั้งสุดท้ายนี้ !! "



ด่านทดสอบของที่นี่จะมีเพียง 3 หัวข้อเท่านั้น ไม่มีมากกว่านี้หรือน้อยกว่านี้ นี่มิใช่การแข่งขันประลองยุทธ์ พลังวิญญาณที่สูญเสียไป มิใช่ว่ากินยาโอสถแล้วจะสามารถฟื้นคืนขึ้นมาได้ หากทำได้มันก็จะต้องเป็นเม็ดยาโอสถที่ทรงประสิทธิภาพถึงขีดสุด และมันก็จะต้องหาได้ยากยิ่งอีกต่างหาก ราคาก็จะต้องสูงเอาเรื่องเลยทีเดียว



หากนำมาใช้ในการแข่งขันครั้งนี้ ชัดเจนว่ามันคงจะไม่คุ้มค่าเป็นอย่างยิ่ง



บรรดาผู้เข้าแข่งขันต่างก็พยักหน้า เข้าใจได้อย่างแจ่มแจ้งและก็ชัดเจน พวกเขาจะต้องปลดปล่อยพละกำลังอย่างเต็มที่ในการวาดอักษรรูนศักดิ์สิทธิ์ เพื่อตำแหน่งที่สูงกว่า ครั้งสุดท้ายนี้ จะต้องทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างที่มี



" ตึง!! ได้รับภารกิจย่อยด่านทดสอบที่ 3 - ความเหนือกว่าที่สมบูรณ์แบบ - หากภารกิจประสบความสำเร็จ ก็จะได้รับค่าประสบการณ์ 500,000 แต้ม ค่าความชำนาญอักษรรูนศักดิ์สิทธิ์ 1,000 แต้ม !! "



รางวัลก็เหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง แต่มันก็เพียงพอแล้วสำหรับเขา



" ยอดเยี่ยมมาก ในเมื่อทุกคนเข้าใจคะแนนการแข่งขันดีแล้ว ข้าก็จะไม่พูดอะไรให้มันมากความ เวลาที่ใช้ในการแข่งขัน รอบนี้ข้าจะขอเพิ่มเวลามากขึ้นอีกซักเล็กน้อย นั่นก็คือ 10 ชั่วโมง ใน 10 ชั่วโมงนี้ ขอให้พวกท่านทำให้ดีที่สุด !! " หลี เทียนหลงกล่าว



10 ชั่วโมงเป็นระยะเวลาที่ยาวนานเป็นอย่างมาก ต่อให้ล้มเหลว ก็สามารถที่จะฟื้นคืนได้อย่างรวดเร็ว เพื่อกลับมาอีกครั้ง สามารถที่จะบริหารจัดการเวลาโดยการพักผ่อนได้ เมื่อระยะเวลาผ่านไปซักระยะ จึงค่อยกลับมาวาดใหม่อีกครั้งหนึ่งด้วยความระมัดระวัง นี่ก็เป็นแนวทางหนึ่งที่กระทำได้



หลังจากนั้น นาฬิกาทรายที่มีขนาดใหญ่กว่าของเดิมก็เคลื่อนไหว นี่คือระยะเวลาที่ใช้ในการแข่งขัน 10 ชั่วโมง เมื่อนาฬิกาทรายถูกคว่ำลง ตัวแทนแห่งสัญลักษณ์ของการแข่งขันอย่างเป็นทางการก็เริ่มต้นขึ้น !!



หลังจากนาฬิกาทรายถูกคว่ำลง ผู้เข้าแข่งขันก็เริ่มที่จะวาดอักขระอักษรรูน บางคนก็นั่งลงบ่มเพาะพลัง เลือกที่จะพักลงก่อนเพื่อผ่อนคลาย



" หากเวลานี้เจ้าแน่จริง ก็ลองวาดอักขระอักษรรูนเกรด 1 ต่อไปซี ?? " หลิน หลี่พูดกับยี่ เทียนหยุนด้วยสายตาที่เย็นชา เขาไม่เชื่อว่ายี่ เทียนหยุนจะวาดอักษรรูนศักดิ์สิทธิ์เกรด 1 ต่อในการทดสอบครั้งนี้



แน่นอนว่าอักขระอักษรรูนเกรด 1 นั้นให้คะแนนที่ต่ำเป็นอย่างมาก คงมีเพียงอักษรรูนรูปแบบหลายตัวอักษรเท่านั้น และที่ยิ่งไปกว่านั้น เขาจะต้องวาดตัวอักษรรูนศักดิ์สิทธิ์ระดับยากถึง 4 ตัวอักษร ถึงจะระเบิดคะแนนออกมาได้ หากยังคงวาดตัวอักษรรูน 3 ตัวอักษร เมื่อดูจากการบันทึกลงคะแนนแล้ว เขาจะได้มากที่สุดเพียง 10 คะแนนอย่างแน่นอน



" ข้าจะวาดตัวอักษรรูนเกรดอะไร นี่มันเกี่ยวอะไรกับเจ้าด้วยหรือ ?? " ยี่ เทียนหยุนยังคงไม่ใส่ใจในตัวของหลิน หลี่ แต่เขานั่งลงบ่มเพาะพลัง ปิดตาลงเพื่อที่จะทำสมาธิฟื้นฟูพละกำลังกลับมา เขายังไม่เลือกที่จะลงมือวาดตัวอักษรรูนในทันที



หลิน หลี่รู้สึกเหมือนหายใจไม่ทั่วท้อง ความโกรธของเขายังคงมิได้รับการระบาย หากว่าที่นี่มิได้มีผู้คนเป็นจำนวนมากแล้วละก็



หลังจากนั้น หลิน หลี่ก็ไม่เต็มใจที่จะพูดอะไรอีกเลย เขาก็นั่งลงบ่มเพาะพลังเช่นกัน เพื่อเริ่มที่จะฟื้นฟู มิได้วางแผนที่จะวาดอักขระอักษรรูนในทันที ก่อนหน้านี้พลังวิญญาณของเขาถูกบริโภคไปมาก ดังนั้นแล้วคงจะต้องเลือกบ่มเพาะพลังเพื่อทำการฟื้นฟูพลังวิญญาณของตัวเองเป็นหลักก่อน หลังจากที่ฟื้นฟูซักเล็กน้อยแล้ว ก็ค่อยวาดอักขระอักษรรูนเกรดที่สูงที่สุดของตัวเองต่อไป หลังจากที่พลังวิญญาณได้รับการฟื้นคืน กลับมากระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉงอีกครั้ง



พริบตาเดียวเวลาก็ผ่านไปถึง 4 ชั่วโมง ผู้เข้าแข่งขันจำนวนมากต่างก็เริ่มที่จะวาดอักขระอักษรรูน บางคนก็เริ่มที่จะวาดอักษรรูนเมื่อเวลาผ่านไป 6 ชั่วโมง และหลิน หลี่เองก็เช่นเดียวกัน เขาใช้เวลาในการฟื้นฟูอยู่ที่ 6 ชั่วโมง จึงเริ่มตันที่จะลงมือวาดอักขระอักษรรูน



การกระทำของเขา ดึงดูดสายตาของผู้ชมแทบทุกคน พวกเขาต่างก็ต้องการที่จะดูว่า หลิน หลี่จะแสดงตัวอักษรรูนศักดิ์สิทธิ์อะไรออกมา



หลังจากที่พวกเขาเลือกที่จะพักเป็นระยะเวลา 6 ชั่วโมงแล้ว ต่างก็เริ่มที่จะลงมือวาด หากว่าล้มเหลว ก็ยังมีเวลาที่จะแก้ตัว วาดอักษรรูนอีกครั้งหนึ่ง



ก่อนหน้านี้มีหลายคนที่แสดงความสามารถของตัวเองออกมาได้ดีทีเดียวที่อยู่ในความสนใจขอบเขตวิสัยทัศน์ของผู้คน ณ ห้วงเวลานี้ ผู้ที่แสดงความสามารถออกมาได้โดดเด่นที่สุด หาใช่หลิน หลี่ไม่ แต่เป็นผู้หญิงที่อยู่ใกล้ !!



" ดูเร็ว นั่นตัวแทนที่ผู้นำตระกูลฮัวอัญเชิญมา ดูการวาดอักษรรูนของเธอซิ ดูค่อนข้างแปลกดีทีเดียว ?? "



" ใช่แล้ว ของผู้อื่นเขาจะเป็นแสงสีทอง แต่ไม่คิดเลยว่าของเธอกลับเป็นแสงสีแดง บางทีมันอาจจะไม่ใช่อักษรรูนโดยทั่วไปก็เป็นได้ ?? "



......



ผู้ชมหลายต่อหลายคนเริ่มที่จะจับตามองผู้หญิงคนนี้ ตัวอักษรรูนศักดิ์สิทธิ์ที่เธอเป็นคนจารออกมาดูผิดปกติเป็นอย่างมาก รัศมีที่แผ่ออกมานั้น ชัดเจนว่าหากเปรียบเทียบกับของผู้อื่นแล้ว แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ผู้คนที่จับจ้องมองไปที่ร่างของเธอก็เพิ่มขึ้นและเพิ่มขึ้น อักษรรูนที่เธอวาดออกมานี้ดูค่อนข้างพิเศษทีเดียว



ณ ตอนนี้ ที่หน้าผากของเธอดูเต็มไปด้วยหยาดเหงื่อ เธอขบฟันกรามแน่น อดทนวาดตัวอักษรรูนต่อไปอย่างต่อเนื่อง ในมือของเธอกำอุปกรณ์วาดอักษรรูนแน่น และในที่สุดแสงสีแดงก็ปรากฏออกมา สีของมันดูมีเสน่ห์ยิ่งขึ้นและก็ยิ่งขึ้น ทำให้เตะตาชวนมองยิ่ง



ยี่ เทียนหยุนเองสายตาของเขาก็มองไปที่ร่างของเธอ ซึ่งหากมองจากระยะไกลแล้ว ผู้หญิงคนนี้จัดว่าเป็นคนที่สวย และผิวพรรณของเธอดูค่อนข้างปราณีต ละเอียดอ่อน ดูเป็นผู้หญิงในแบบฉบับที่สะอาดสะอ้านเป็นอย่างมาก ให้ความรู้สึกที่สุขสงบอย่างที่สุด ท่วงท่าในการวาดอักขระอักษรรูน ของเธอลงบนกระดาษนั้นดูสะโอดสะอง ไม่ถึงกับเร็วมาก แต่ก็ไม่ถึงกับช้ามากเช่นเดียวกัน



" หากว่าข้าจำไม่ผิด รู้สึกว่าเธอจะมีนามว่าเหอ เชียนหานละมั้ง ?? " ก่อนหน้านี้ ยี่ เทียนหยุนได้ฟังใครบางคนที่พูดถึงเธอ เธอก็คือคนที่ตระกูลฮัวอัญเชิญมา แต่ก็ไม่รู้ว่าตัวเธอมาจากที่ไหน ดูเหมือนว่าเธอจะมีฝีมืออยู่ในเกณฑ์ดี



ก่อนหน้านี้ก็เป็นเธอที่ทำได้ 15 คะแนน ซึ่งเธอวาดอักษรรูนได้คะแนนเท่ากับหลิน หลี่



" นี่กลายมาเป็นการแข่งขันที่น่าสนใจ อักษรรูนศักดิ์สิทธิ์เกรด 3 รูปแบบหลายตัวอักษร และที่ยิ่งไปกว่านั้น การรังสวรรค์ยังได้รับการปรับปรุงอีกต่างหาก หาได้ยากยิ่งนัก " สถานการณ์ตรงหน้าในปัจจุบันทำให้นัยน์ตาของหลี เทียนหลงถึงกับเจิดจรัส ตัวอักษรที่เธอวาดนี้เกิดจากพลังที่เด็ดขาดสมบูรณ์ ตัวเขาเริ่มที่จะจับตามองเหอ เชียนหานตั้งแต่ครั้งก่อน เมื่อเห็นเหอ เชียนหานวาดอักขระอักษรรูน หลี เทียนหลงก็ให้ความสนใจในทันที



แสงสีแดงที่ดูเป็นประกายระยิบระยับนี้ แท้จริงแล้วมันมิใช่สิ่งใด แต่เป็นพลังแห่งธาตุไฟ คุณสมบัติของตัวอักษรรูนที่ใช้วาดลงบนอาวุธยุทโธปกรณ์ มันจะเพิ่มพละกำลังความแข็งแกร่งแห่งธาตุไฟให้กับอาวุธนั้นๆ มันเป็นตัวอักษรรูนศักดิ์สิทธิ์เกรด 3 ระดับสูง นี่มิใช่อักษรรูนศักดิ์สิทธิ์เกรด 3 ธรรมดาๆ แต่เป็นอักษรรูนศักดิ์สิทธิ์เกรด 3 รูปแบบหลายตัวอักษร !! พละกำลังความแข็งแกร่งนั้นมากกว่ามาตรฐานธรรมดาอยู่ถึง 2 เท่าอย่างชัดเจน อย่างน้อยมันก็ให้ระดับพละกำลังความแข็งแกร่งของธาตุไฟ



อักษรรูนรูปแบบหลายตัวอักษรนี้ล้ำค่าเป็นอย่างยิ่ง อาวุธนั้นสามารถที่จะวาดอักขระอักษรรูนได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น ดังนั้นแล้วการเลือกอักษรรูนจึงเป็นสิ่งจำเป็นมาก อักษรรูนรูปแบบหลายตัวอักษรนี้ มิเพียงแต่จะดีกว่าเท่านั้น แต่คุณค่าของมันก็ยังสูงกว่าอีกด้วย



ณ ห้วงเวลานี้ การแสดงออกของเหอ เชียนหานนั้นดูโดดเด่นเป็นอย่างมาก ดเหมือนว่าตัวเธอจะต้องวาดอักษรรูนศักดิ์สิทธิ์เกรด 3 ทั้ง 2 ตัวให้สมบูรณ์ สกอร์ที่ได้ย่อมให้ผลเทียบเท่าอักษรรูนศักดิ์สิทธิ์เกรด 4 นั่นก็หมายความว่า หากเธอวาดสำเร็จ ตัวเธอจะได้รับการแบ่งสันปันส่วนอยู่ที่ 20 คะแนนโดยระดับ !!



สำหรับคะแนนในลักษณะนี้ ไม่มีใครที่จะพูดได้ คนทุกคนจะต้องมองดูการพิจารณาของหลี เทียนหลง แต่ทว่าอย่างไรก็ตามที นี่ก็ยืนยันได้นิดๆว่า ระดับของเหอ เชียนหานนั้นมิใช่ธรรมดา !!
























 

 

 

 

 

 

รีวิวผู้อ่าน