px

เรื่อง : Crazy Leveling System
ตอนที่ 191 บ่อหยกวิญญาณสวรรค์










ภายใต้การนำของผู้อาวุโสท่านนี้ ยี่ เทียนหยุน ก็ได้เข้าสู่หอแห่งหัวหน้า พวกเขาทะลุผ่านไปตามช่องทางเดิน โดยทางเดินที่เดินผ่าน ก็ปรากฏที่นั่งเรียงรายอยู่ตลอด 2 ข้างทางเรื่อยมา และแล้วก็มาถึงม้านั่งที่มีลักษณะพิเศษ



สภาพแวดล้อมของที่นี่นั้นแตกต่างจากสภาพภายนอก อย่างชัดเจน ที่นี่ล้อมรอบไปด้วยจารึกอักขระอักษรรูนศักดิ์สิทธิ์ ชัดเจนว่าย่อมมีไว้เพื่อต่อต้านผู้บุกรุก แต่เอฟเฟคของมันจะเป็นอย่างไรนั้น จะต้องตรวจสอบให้ถ้วนถี่ ถึงจะรู้ได้ แต่ทว่า ยี่ เทียนหยุนเองก็หาได้มีความสนใจต่อพวกมันไม่ เขาไม่จำเป็นต้องเดา ก็รู้ได้ในทันทีเลยว่า ที่นี่จะต้องเป็นสถานที่ที่มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง



" ด้านหน้านี่แหละ ที่เป็นบ่อหยกวิญญาณสวรรค์ " จริงๆแล้วที่นี่นั้น อยู่ไม่ไกลจากปากประตูหน้าซักเท่าใดนัก ที่นี่มีการ์ดที่อยู่ในขั้นแก่นการควบแน่นเป็นผู้ดูแล หากสามารถที่จะให้ขั้นแก่นการควบแน่นมายืนคุม คอยเป็นการ์ดได้นี่ ที่นี่จะต้องเป็นสถานที่ที่มีความใหญ่โตมโหฬารเป็นอย่างมาก



" ผู้อาวุโสหยุน ท่านมีอะไรอย่างงั้นรึ ?? " การ์ดทั้ง 2 เอ่ยสอบถาม



" นี่คือผู้ที่ชนะเลิศในการแข่งขันอักษรรูนศักดิ์สิทธิ์ลำดับที่ 1 ครั้งนี้เขามาก็เพื่อที่จะรับรางวัล " ผู้อาวุโสหยุนนำป้ายสัญลักษณ์ออกมา มอบให้กับการ์ดทั้งสองคนพร้อมกับพูดขึ้นว่า " ส่วนนี่คือคำสั่งของผู้จัดการหลีที่ได้เขียนเอาไว้ พวกเจ้าทั้งสองลองตรวจสอบดู "



การจะเข้าสู่บ่อหยกวิญญาณสวรรค์ได้นั้น ต่อให้แม้กระทั่งผู้อาวุโสหยุนเองก็ไม่สามารถที่จะเข้าได้ ตามอำเภอใจ จะต้องมีเหตุสำคัญๆเท่านั้น



การ์ดรับคำสั่งที่เขียนเป็นลายลักษณ์อักษรมาตรวจสอบ หลังจากที่ตรวจสอบแล้ว พวกเขาก็พยักหน้าพูดว่า " ใช่ นี่เป็นลายมือคำสั่งของผู้จัดการหลีจริงๆ ที่ระบุถึงกฏของการรับรางวัล ที่สามารถจะอยู่ที่นี่ได้เป็นระยะเวลา 5 วัน "



พูดแล้วพวกเขาก็ทำการเปิดประตูใบไม้ที่อยู่ด้านหน้านี้ รอยแยกก็เริ่มที่จะปรากฏออกมา พลังวิญญาณอันมหาศาลก็พวยพุ่งออกมาจากด้านใน นี่ทำให้ยี่ เทียนหยุนถึงกับรู้สึกสบาย ระดับของมันดูหนาแน่นเป็นอย่างมาก หากจะให้เปรียบเทียบกับโลกภายนอกแล้ว พลังวิญญาณของที่นี่ย่อมที่จะแข็งแกร่งกว่า



และถ้าหากว่าจะให้เปรียบเทียบกับซากปรักหักพังโบราณสถานแห่งสวรรค์ที่มีอาเรย์ขนาดใหญ่ที่ทำหน้าที่คอยรวบรวมพลังวิญญาณแล้วละก็ มันก็ยังทิ้งห่างไปอีกหลายเท่า !!



การ์ดทั้งสองคอยจับบานประตูที่เปิดออกเอาไว้ เขาพูดเร่งเร้ายี่ เทียนหยุนว่า " รีบเข้า ครบห้าวันแล้ว พวกข้าจะเปิดประตูหน้านี้อีกครั้งหนึ่ง เพื่อให้เจ้าออกมา ระหว่างนี้เจ้าสามารถที่จะดูดซับพลังวิญญาณได้ตามอำเภอใจ จะดูดซับได้เท่าไรมันก็ขึ้นอยู่กับความสามารถของเจ้า !! แต่อย่างไรก็ตาม สมุนไพรวิญญาณที่อยู่ด้านในนั้น เจ้าไม่สามารถเคลื่อนย้ายมันออกมาได้ หากว่าเจ้าถอนมันออกมาแล้วละก็ เจ้าก็อาจที่จะต้องซื้อมัน "



ยี่ เทียนหยุนพยักหน้า เขาไม่เสียเวลาอยู่พูดมาก พุ่งตัวเข้าไปในทันที



หลังจากที่เขาเข้ามาแล้ว การ์ดก็รีบปิดประตูอย่างรวดเร็ว จะได้ไม่ทำให้พลังวิญญาณที่อยู่ด้านใน รั่วไหลออกมา



" บ่อหยกวิญญาณสวรรค์..... "



หลังจากที่เข้ามาแล้ว ภาพทะเลสาปก็ปรากฏขึ้นในสายตาของเขา !! ทะเลสาปแห่งนี้ดูค่อนข้างที่จะกว้างขวางเลยทีเดียว นอกจากนี้บริเวณรอบนอกก็ยังเติมเต็มไปด้วยดอกไม้นาๆพันธ์ุและพืชอีกหลากหลายชนิด แต่ดอกไม้และพืชจำพวกนี้ หาใช่พืชพันธ์ุธรรมดาไม่ พวกมันต่างก็เป็นสมุนไพรวิญญาณ !! เกรดของมันนั้นชัดเจนว่ามีตั้งแต่ต่ำไปจนถึงสูง เกรดสูงของมันก็สูงถึงเกรด 5 ส่วนเกรดต่ำนั้นรึก็เป็นถึงเกรด 4 ต่อให้ยังมิได้กลั่นมันออกมาเป็นเม็ดยาโอสถเกรด 4 มันก็ยังถือว่าเป็นวัตถุดิบอันยอดเยี่ยม



นอกเหนือไปจากนี้แล้ว มันก็ไม่มีอะไรที่น่าสนใจอีก ที่นี่ไม่มีบุคคลอื่น



" พลังวิญญาณช่างมหาศาลอะไรเช่นนี้ นี่คือแหล่งพลังวิญญาณที่แท้จริง..... "



ยี่ เทียนหยุนยกสายตาขึ้นมองดู ดวงตาตรวจสอบของเขาก็แสดงข้อมูลจำเพาะของมันออกมาในทันที



บ่อหยกวิญญาณสวรรค์ : แหล่งเส้นเลือดพลังวิญญาณเกรด 5 สามารถที่จะเพาะพันธ์ุให้กำเนิดสมุนไพรวิญญาณเกรด 5 ทำให้ผลที่ตามมาของมันก็คือ พลังวิญญาณที่มีปริมาณมหาศาล มันเหมาะสำหรับการดูดซับของผู้ฝึกยุทธที่อยู่ในขั้นแก่นวิญญาณ ที่สามารถจะยกระดับฐานพลังของตนเองขึ้นมาได้ อันเป็นผลพวงมาจากพลังวิญญาณอันแข็งแกร่ง



" ระยะเวลา 5 วัน ข้ามิอาจทำให้มันเสียเปล่าได้ "



ยี่ เทียนหยุนไม่ยอมเสียเวลา เขารีบกระโจนลงไปในบ่อหยกวิญญาณสวรรค์ เมื่อลงมาอยู่ในบ่อ พลังงานวิญญาณอันมหาศาลที่อยู่รอบล้อม จู่ๆก็พุ่งเข้ามาหาตัวเขา ไหลทะลักเข้าสู่ภายในร่างกายของเขา โดยไม่จำเป็นที่จะต้องทำการดูดซับซะด้วยซ้ำไป มันไหลเข้าสู่ร่างกายของเขาอย่างรวดเร็ว



" ค่าประสบการณ์ 500 ค่าประสบการณ์ 300 ค่าประสบการณ์ 460..... "



ค่าประสบการณ์ยังคงพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยที่ยี่ เทียนหยุนมิต้องทำอะไรเลย เขาก็สามารถที่จะได้รับค่าประสบการณ์แล้ว นี่หมายความว่า ต่อให้เขานอนหลับอยู่ที่นี่ ตื่นขึ้นมาก็เป็นไปได้ ที่จะได้รับค่าประสบการณ์เป็นจำนวนหลายล้านแต้มแล้ว ถึงกระนั้นตัวเขาเอง ก็จะมาเสียเวลาอยู่เช่นนี้มิได้ ค่าประสบการณ์ 1,000,000 แต้มสำหรับยี่ เทียนหยุนแล้ว มันช่างน่าอเน็จอนาจซะนี่กระไรในปัจจุบัน



" เริ่มที่จะดูดซับ !! "



" โหมดคลั่งรูปแบบประสบการณ์ จงเปิดออก !! "



ยี่ เทียนหยุนไม่ยอมให้เสียเวลา เขาจึงเปิดโหมดคลั่งรูปแบบประสบการณ์ขึ้นมาในทันที เพื่อดูดซับพลังวิญญาณอย่างต่อเนื่อง ด้วยเทคนิคดูดซับพลังแห่งดวงดาวชั้นยอด พลังงานโดยรอบจึงก่อตัวเป็นกระแสน้ำวนขนาดใหญ่ ส่งผลให้พลังวิญญาณเคลื่อนที่เป็นวงเกลียว



" ค่าประสบการณ์ 32,000 34,000..... "



ภายใต้โหมดคลั่งรูปแบบค่าประสบการณ์ ค่าประสบการณ์จึงระเบิดออกมาแทบจะในทันที ถึงแม้ว่าในตัวของยี่ เทียนหยุนจะมีการ์ดประสบการณ์ แต่ให้ตายเขาก็ไม่นำมันออกมาใช้ นั่นก็เพราะว่า ที่นี่นั้นให้แต่เพียงค่าประสบการณ์ในเรื่องของระดับพลังเพียงอย่างเดียวเท่านั้น นี่สำหรับตัวเขาแล้ว มันถือว่าเล็กน้อย



เขาต้องการที่จะยกระดับทักษะศักดิ์สิทธิ์ดาวเหนือเร้นลับระดับกลางขึ้นสู่ทักษะยุทธ์ระดับสูง แต่มันก็ต้องใช้ค่าความชำนาญเป็นอย่างมาก เขาจึงค่อนข้างที่จะกระวนกระวายใจ



เทคนิคการดูดซับพลังแห่งดวงดาวชั้นยอดนั้นเป็นเทคนิคที่ให้การดูดซับเพียวๆเพียงอย่างเดียว แต่มันไม่สามารถที่จะแปรเปลี่ยนออกมาเป็นตัวเลขค่าประสบการณ์ได้ ทักษะศักดิ์สิทธิ์ดาวเหนือเร้นลับต่างหาก ที่เป็นเครื่องมือหลักที่จะได้ค่าประสบการณ์



ทันใดนั้นยี่ เทียนหยุนก็จมลงสู่ภวังค์ เขามิได้สนใจต่อสิ่งรอบข้างอันใด เขาเพียงแต่แช่ตัวบ่มเพาะพลังอยู่ ณ จุดศูนย์กลาง โดยที่ค่าประสบการณ์ก็ยังคงหลั่งไหลเข้ามาอย่างรุนแรง แต่ในขณะเดียวกันการบริโภคของโหมดคลั่งก็รวดเร็วอย่างรุนแรงเช่นเดียวกัน ภายใต้โหมดคลั่ง 8 เท่านี้ การบริโภคของมันก็ย่อมที่จะต้องมีมากตามไปด้วย



เช่นนั้นแล้ว ยี่ เทียนหยุนจึงไม่กล้าที่จะเปิดโหมดคลั่งอย่างตามใจนัก แต้มคลั่งนั้นจัดว่าหาได้ยาก แต่มันกลับถูกบริโภคหายไปอย่างรวดเร็ว !!



แค่ช่วงพริบตาเดียว เขาก็ดูดซับพวกมันไปแล้ว 1 วัน ในที่สุดเสียงอันน่าอภิรมย์ยินดีก็ออกมา



" ตึง!! ขอแสดงความยินดีกับผู้เล่นยี่ เทียนหยุน ที่ประสบความสำเร็จในการเลื่อนระดับขึ้นสู่ขั้นแก่นวิญญาณระดับ 7 !! "



ขั้นตอนทั้งหมดนี้ดูค่อนข้างยากทีเดียว ยี่ เทียนหยุนยกเลิกโหมดคลั่ง 8 เท่าในทันที หลังจากที่มันบริโภคแต้มคลั่งไปทุกๆนาที ซึ่งปริมาณที่มันบริโภคไปก็ถือได้มาก แลกกับค่าประสบการณ์ที่ได้อย่างมากมายมหาศาล



แต่อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เปิดโหมดคลั่งเป็นระยะเวลานาน เขาก็เลือกที่จะปิดมันก่อน หากมิฉะนั้นแล้ว การจะยกระดับในครั้งถัดไป ก็ย่อมที่จะต้องใช้ระยะเวลานาน เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม



" ในที่สุดก็ยกระดับซะที จะยังไงข้าก็ขอดูทักษะศักดิ์สิทธิ์ดาวเหนือเร้นลับก่อนละกัน "



ยี่ เทียนหยุนตรวจสอบค่าความชำนาญของทักษะศักดิ์สิทธิ์ดาวเหนือเร้นลับ เขาก็พบว่า ค่าความชำนาญของมันยังขาดอยู่อีก 7,000 กว่าดาว !! ทักษะศักดิ์สิทธิ์ดาวเหนือเร้นลับก็จะสามารถยกระดับได้แล้ว



" ข้าคงจะต้องดูดซับต่อไปก่อน !! "



ใจของยี่ เทียนหยุนกลายเป็นจมลง เขาเริ่มที่จะดูดซับอย่างบ้าคลั่ง เพื่อที่จะเพิ่มค่าความชำนาญของทักษะดาวเหนือศักดิ์สิทธิ์ เวลาก็ผ่านไปอีก 1 วัน เมื่อเขาทำการตรวจสอบดูอีกครั้งหนึ่งก็พบว่า ตัวเลขค่าความชำนาญนั้นยังคงขาดอยู่อีกแค่ 3,000 กว่าเพียงเท่านั้น !!



" ใช้เวลาทั้งวัน เพิ่มได้เพียง 3,000 กว่าดาวเท่านั้น นี่จริงๆแล้วข้ากำลังรำไทเก๊กอยู่หรือยังไงกัน ?? "



ค่าความชำนาญนี้ มิใช่ว่าจะดูดซับแล้วเพิ่มขึ้นโดยบังเอิญ แต่มันขึ้นอยู่กับปริมาณที่ดูดซับเข้าไป และก็ต้องเป็นความชำนาญที่เกี่ยวข้องกันด้วย ค่าความชำนาญจึงจะสามารถเพิ่มขึ้นได้ มิฉะนั้นแล้วหากคิดว่าสามารถที่จะดูดซับท้องฟ้าที่อยู่ด้านนอกได้แล้วละก็ มันก็คงจะเลเวลอัพไปนานแล้วละ ??



" อืม ตกลง ในเมื่อมีเวลาจำกัด ยี่ เทียนหยุนกัดฟัน ถ้ายังงั้นข้าก็คงจะต้องซื้อทักษะดาวเหนือศักดิ์สิทธิ์ระดับกลางซะแล้ว !! "



ยี่ เทียนหยุนเลือกไปที่ช้อป ทักษะดาวเหนือศักดิ์สิทธิ์ระดับกลาง วางอยู่ในร้านค้า ราคานั้นชวนให้หน้ามืดเป็นอย่างยิ่ง 300,000 แต้มคลั่ง !!



" ซื้อ !! " ยี่ เทียนหยุนขบฟัน เขาเลือกที่จะซื้อทักษะศักดิ์สิทธิ์ดาวเหนือเร้นลับที่อยู่ในขั้นปฐพีระดับกลาง สถานที่แห่งนี้นั้นมันเต็มไปด้วยพลังวิญญาณเป็นจำนวนมาก ยี่ เทียนหยุนไม่สามารถที่จะสูญเสียโอกาสอันยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ไปได้



ทักษะดาวเหนือศักดิ์สิทธิ์เร้นลับก็ตกอยู่ในแถวคอลัมน์ของเขาอย่างรวดเร็ว เขาจึงได้เลือก " ฟิวชั่น " ในเวลาต่อมา



" ตึง!! ประสบความสำเร็จในการผสานทักษะดาวเหนือศักดิ์สิทธิ์เร้นลับ ได้รับค่าความชำนาญ 5,000 แต้ม !! "



" ตึง!! ประสบความสำเร็จในการยกระดับทักษะดาวเหนือศักดิ์สิทธิ์เร้นลับขึ้นสู่ระดับสูง อัตราความรวดเร็วในการดูดซับเพิ่มขึ้น 6 เท่า !! ระดับขั้นต่อไป ต้องการค่าความชำนาญอยู่ที่ 1,000,000 ดาว "



" เรียบร้อย ในที่สุดก็ประสบความสำเร็จในการยกระดับ ไม่รู้ว่าเอฟเฟคที่ได้ มันจะเปลี่ยนแปลงไปขนาดไหน ?? " ยี่ เทียนหยุนรู้สึกตื่นเต้น ในที่สุดเจ้าสิ่งนี้ก็ยกระดับขึ้นมาซะที























 

 

 

รีวิวผู้อ่าน