px

เรื่อง : Crazy Leveling System
ตอนที่ 192 เขมือบพลังวิญญาณเพื่อระดับพลังที่พุ่งสูงขึ้นอย่างรุนแรง










ทักษะศักดิ์สิทธิ์ดาวเหนือเร้นลับหลังจากที่ยกระดับ ก็เพิ่มขึ้นจากเดิม 2 เท่าเป็น 6 เท่า !! นี่เป็นเอฟเฟคที่น่าทึ่งเลยทีเดียว เพิ่มขึ้นมาอีก 3 เท่า



ยี่ เทียนหยุนเปิดทักษะพลังอย่างเต็มที่ในทันที ดูดซับพลังวิญญาณอย่างรวดเร็ว เดิมทีรูปร่างของบรรยากาศโดยรอบ มันจะก่อตัวคล้ายกับคลื่นน้ำวนขนาดเล็ก แต่ ณ ปัจจุบัน มันได้ก่อตัวราวกับคลื่นน้ำวนขนาดใหญ่ ที่ไหลทะลักเข้าสู่ร่างกายของยี่ เทียนหยุนอย่างบ้าคลั่ง !!



" 12,000 แต้มประสบการณ์ 13,000 แต้มประสบการณ์ 12,800 แต้มประสบการณ์..... "



ปริมาณของพลังวิญญาณที่รับมือก็เพิ่มมากขึ้นแทบจะในทันใด ผลที่ได้นำมาในสิ่งที่คาดไม่ถึง แต่ทว่าอย่างไรก็ตามที ยี่ เทียนหยุนคิดว่า นี่ยังไม่ถึงขีดจำกัดที่แท้จริง ทักษะศักดิ์สิทธิ์ดาวเหนือเร้นลับนี้ สามารถที่จะดูดซับได้มากกว่านี้อีก !!



" เทคนิคดูดซับพลังแห่งดวงดาวชั้นยอดมิอาจตามทัน อัตราการดูดของทักษะศักดิ์สิทธิ์ดาวเหนือเร้นลับ ปรับตัวสูงขึ้นมาก จนเกินไป ความเร็วในการดูดซับจึงด้อยกว่าทักษะศักดิ์สิทธิ์ดาวเหนือเร้นลับ ตรงจุดนี้ จึงทำให้ตัวมันมิสามารถ ที่จะรับมือ กับพลังวิญญาณปริมาณมหาศาลในระดับนี้ได้ "



ยี่ เทียนหยุนหน้านิ่วคิ้วขมวด แต่ในทันใดนั้นเหมือนเขาจะปิ๊งไอเดียอะไรบางอย่างขึ้นมาได้ " แทบจะลืมซะสนิทเลย เรายังไม่เคยได้ลองใช้ทักษะลับศักดิ์สิทธิ์การกลืนกินแห่งสวรรค์ซักทีเลยนี่นา มันอาจจะช่วย ทำให้การดูดซับของข้าเร็วขึ้นก็เป็นได้ !! "



ยี่ เทียนหยุนจึงเปิดใช้ทักษะลับศักดิ์สิทธิ์การกลืนกินแห่งสวรรค์ในทันที โดยเขาสามารถรู้สึกได้ในทันทีเลยว่า พลังวิญญาณที่อยู่โดยรอบบริเวณถูกดึงเข้ามา สู่ภายในร่างกายของเขาอย่างรวดเร็ว อากาศที่อยู่โดยรอบราวกับถูกพายุเทอร์นาโด พัดพาพลังวิญญาณให้มาอยู่รวมกัน ในทันทีทันใด กลายเป็นค่าประสบการณ์ที่ปรากฏออกมาภายในร่างกายของเขาอย่างต่อเนื่อง



ทักษะลับศักดิ์สิทธิ์การกลืนกินแห่งสวรรค์นี้ มันสามารถที่จะดูดซับพลังวิญญาณโดยรอบได้ แต่ถ้าจะให้ดี มันก็ขึ้นอยู่กับพละกำลังของตัวผู้ใช้เอง แล้ว ณ ตอนนี้มันก็ถูกนำมาใช้ดูดพลังวิญญาณโดยเขาแล้ว



" 23,000 แต้มประสบการณ์ 24,000 แต้มประสบการณ์ 22,000 แต้มประสบการณ์..... "



แต้มประสบการณ์เพิ่มขึ้นอีก 10,000 แต้มแทบจะในทันใด ในที่สุดความเร็วในการดูดซับพลังวิญญาณก็สามารถที่จะตามทักษะศักดิ์สิทธิ์ดาวเหนือเร้นลับทันแล้ว !! ไม่จำเป็นที่ยี่ เทียนหยุนจะต้องเปิดแต้มคลั่ง ก็สามารถที่จะได้รับ แต้มประสบการณ์อันน่าทึ่งได้แล้ว



" โหมดคลั่งรูปแบบประสบการณ์ จงเปิดออก !! "



หลังจากที่ระเบิดโหมดคลั่งออกมา แต้มประสบการณ์ก็ระเบิดออกมาแทบจะในทันที !!



" 180,000 แต้มประสบการณ์ 182,000 แต้มประสบการณ์ 183,000 แต้มประสบการณ์..... "



โหมดคลั่งรูปแบบประสบการณ์ ทำให้ยี่ เทียนหยุนกลายเป็นตาค้าง สมแล้ว ที่เมื่อพื้นฐานพลังบ่มเพาะพลังเพิ่มมากขึ้น ค่าที่ได้มันก็กลายเป็นเพิ่มมากขึ้นอีก ปริมาณแต้มประสบการณ์ที่ได้รับ จึงเป็นอะไรที่แตกต่างไปจากเมื่อก่อน



" คงจะต้องเดิมพันกับทุกสิ่งทุกอย่างที่มีแล้วตอนนี้ ยกระดับให้ได้อีกซักครั้งนึงก่อน เรื่องอื่นค่อยว่ากัน !! "



" การ์ดประสบการณ์ 20 เท่า ใช้ !! "



" การ์ดประสบการณ์ 10 เท่า ใช้ !! "



ยี่ เทียนหยุนมีการ์ดประสบการณ์เพียงแค่ 2 ใบให้ใช้เท่านั้น ซ้อนการ์ดประสบการณ์รวม 30 เท่าทับกับโหมดคลั่งอีก 8 เท่า ค่าที่ได้ย่อมมากมายแทบจะในทันที !!



" ค่าประสบการณ์ 760,000 768,000..... "



มันดูราวกับภูมิประเทศที่เป็นพื้นที่ราบ จู่ๆก็เกิดฟ้าผ่าลงมา นี่อาจทำให้ถึงกับหูแตกได้ แต้มประสบการณ์โปรโมทขึ้นมาอย่างบ้าคลั่ง นี่ทำให้ยี่ เทียนหยุนถึงกับอุทานออกมา ด้วยน้ำเสียงอันดังว่า มันช่างสดชื่นซะจริงๆเลย !! นี่เป็นเรื่องของสปีดตัวเดียวเลย หากความเร็วของทักษะเพิ่มขึ้นแล้วละก็ ความเร็วในการดูดซับก็จะรวดเร็ว เพิ่มขึ้นอีกอย่างแน่นอน



ถึงแม้ว่าค่าประสบการณ์ที่ต้องการจะมิใช่น้อยๆ แต่ถ้าหากกระบวนการยังคงดำเนินเช่นนี้ต่อไปเรื่อยๆ ต่อให้จะอัพซักหลายระดับ มันก็ย่อมมิใช่ปัญหาอีกต่อไป



ในขณะที่ยี่ เทียนหยุนกำลังยินดีปรีดาอยู่นั้น พลังวิญญาณก็เริ่มที่จะหดหายไปอย่างรวดเร็ว มันโดนบริโภคหมดลงอย่างรวดเร็วซะยิ่งกว่าเก่า อันเป็นผลมาจากทักษะศักดิ์สิทธิ์ดาวเหนือเร้นลับ และถ้าหากนำมาเปรียบเทียบกับผู้เชี่ยวชาญโดยทั่วไปแล้ว ย่อมจะถือว่าแข็งแกร่งกว่า อย่างมหาศาล อัตราการดูดซับจึงถือว่าบ้าคลั่งเป็นอย่างมาก



แหล่งเส้นเลือดพลังวิญญาณ อันอุดมหนาแน่นไปด้วยพลังวิญญาณที่อยู่ด้านในนี้ ก็เริ่มที่จะลดน้อยถอยลงไปทีละนิดๆ หากไม่มีการเติมพลังอันมหาศาลให้แก่พวกมันแล้ว ขืนยังเป็นเช่นนี้ต่อไป กลัวว่าแหล่งเส้นเลือดพลังวิญญาณนี้ จะต้องถูกสูบพลังวิญญาณออกจนหมดบ่อโดยยี่ เทียนหยุนก็เป็นได้



และแล้ว ในที่สุดหูของเขาก็ได้ยินเสียงอันน่าอภิรมณ์ชื่นชมยินดี



" ขอแสดงความยินดีกับผู้เล่นยี่ เทียนหยุน ประสบความสำเร็จในการทะลวงขึ้นสู่ระดับแก่นวิญญาณระดับที่ 8 !! "



ในที่สุดหลังจากที่เขาดูดซับมาเป็นระยะเวลา 2 วัน เขาก็ประสบความสำเร็จในการทะลวงเข้าสู่ขั้นแก่นวิญญาณระดับ 8 ภายในระยะเวลาอันสั้นจำนวน 4 วัน ยี่ เทียนหยุนก็สามารถที่จะทะลวงระดับการบ่มเพาะพลังได้ถึง 2 ระดับ นี่จึงเป็นการเร่งเครื่องภายในระยะเวลาอันสั้นอย่างชัดเจน



ณ ปัจจุบันตัวเขาไม่มีการ์ดประสบการณ์หลงเหลืออยู่อีกแล้ว หากจะให้ซื้อ ก็เกรงว่าราคาของมันจะอยู่สูงจนเกินไป



" ในที่สุดก็ยกระดับซะที และมันก็เป็นไปตามการคำนวณ " ยี่ เทียนหยุนรู้สึกพึงพอใจ แต่ทว่า หากเรื่องนี้ล่วงรู้ไปถึงหูของบุคคลอื่นแล้วละก็ แน่นอนว่าพวกเขา คงแทบอยากที่จะกระอักเลือดกันออกมา จู่ๆก็ทะลวงขึ้นมา 2 ระดับภายในระยะเวลาอันสั้น ไอ้เจ้าสิ่งนี้ มันคำนวณกันได้ด้วยเรอะ ??



ต่อให้ฝึกฝนอยู่หลายปี คิดที่จะยกระดับพลังขึ้นมาให้ได้ซัก 1 ระดับ ยังแทบเป็นไปไม่ได้เลย นับประสาอะไรกับการจะทะลวงถึง 2 ระดับ



สามารถที่จะบรรลุถึงขั้นแก่นวิญญาณระดับ 8 ได้ โดยที่อายุอานามยังไม่ถึง 40 50 ปีเลยนี่ ถือได้ว่าเป็นผู้ที่มีพรสวรรค์อย่างแท้จริง ซึ่งโดยปกติพื้นฐานแล้ว เด็กอายุ 10 กว่าปีขึ้นไป ที่ไหนกันที่จะหักด่านออกมาสู่โลกภายนอกได้ ไม่มีทางที่ใครจะสามารถบรรลุถึงขั้นนี้ได้



" เอางี้ดีกว่า ลองหมุนรางวัล (ล็อตเตอรี่) ดู เก็บเอาไว้ก็เปล่าประโยชน์ เกิดหมุนได้การ์ดประสบการณ์ขึ้นมา ก็จะได้นำมันมาใช้ที่นี่ซะเลย !!



ในตอนนี้ยี่ เทียนหยุนไม่มีการ์ดประสบการณ์ หากหมุนรางวัล (ล็อตเตอรี่) แล้วเกิดได้รับการ์ดประสบการณ์ขึ้นมา เขาก็จะได้นำมันมาใช้ที่นี่ซะเลย



เขาเปิดรัศมีนำโชคขึ้นมาในทันที เขาหมุนไปที่วงล้อล็อตเตอรี่ฉบับปรับปรุงอีกครั้งหนึ่ง



ทั้ง 2 เวอร์ชั่นไม่มีความแตกต่างอะไรเลย ภายใต้การหมุนของยี่ เทียนหยุน มันก็เริ่มที่จะหมุนวนอย่างรวดเร็ว ตัวบ่งชี้หมุนอย่างกับไม่มีวันหักอยู่บนวงล้อจานหมุน มันดูหมุนวนอย่างบ้าคลั่ง แต่ยี่ เทียนหยุนนั้นทำใจของเขาเอาไว้แล้ว หากว่ามันหมุนได้อะไรมันก็คืออันนั้น



ตัวบ่งชี้หยุดลงอย่างรวดเร็ว และมันนั้นก็หยุดลงบนไอเทมพิเศษอย่างเป็นมั่นเป็นเหมาะ !!



" ตึง..... "



กล่องตกลงในแถวคอลัมน์ของเขา นี่ถึงกับทำให้ยี่ เทียนหยุนจ้องมองดูด้วยความประหลาดใจ " ไอเทมพิเศษ สิ่งที่รองลงมาจากความสามารถพระเจ้า ?? "



เขาไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองนั้นจะหมุนล็อตเตอรี่ได้รางวัลพิเศษเช่นนี้มาก่อน ไอเทมชนิดพิเศษก่อนหน้านี้ที่ยี่ เทียนหยุนเคยหมุนได้มาก่อนนั้นก็คือ หน้ากากแปลงเปลี่ยน 100 หน้า ณ ตอนนี้เขาใช้รางวัล (ล็อตเตอรี่) เวอร์ชั่นฉบับปรับปรุงใหม่ ก็ไม่รู้ว่าไอเทมพิเศษที่เขาจัดมาได้ มันจะอยู่แรงค์อะไร



ยี่ เทียนหยุนทำการเปิดกล่องในทันที สิ่งของในปัจจุบันก็ปรากฏออกมา เป็นปีกฟีนิกซ์ !!



ปีกฟีนิกซ์ : อัพเกรดไม่ได้ จัดว่าเป็นเครื่องประดับ สามารถที่จะบินได้ อัตราความแข็งแกร่งของสปีดในการบินนั้นจะเพิ่มขึ้นถึง 3 เท่า !!



" ของดี !! "



ยี่ เทียนหยุนถึงกับสั่น เขาไม่คิดเลยว่า ตัวเองจะได้รับปีกฟีนิกซ์ ต่อให้ยังมิสามารถที่จะบรรลุถึงขั้นเปลี่ยนกายา ณ ตอนนี้ตัวเขาเองก็สามารถที่จะบินได้แล้ว หรือแม้กระทั่ง หากเขาทะลวงเข้าสู่ขั้นเปลี่ยนกายาที่สามารถบินได้ มันก็จะสามารถช่วยเพิ่มสปีดความเร็วให้กับเขาถึง 3 เท่า นี่ถือว่าเป็นของดีอย่างแน่นอน !!



" หากว่ามีปัญหาอะไรเกิดขึ้นมา ข้าก็สามารถที่จะใช้งานมัน ในการหลบหนีได้ พอดีเลย ก็ในเมื่อในตอนนี้ข้าสามารถที่จะบินได้แล้ว เมื่อผสานเข้ากับการเทเลพอร์ท ดูซิว่าจะมีใครกันที่มันจะกล้าเล่นกับข้า ?? "



ยี่ เทียนหยุนหัวเราะอย่างโง่งม เขาเดินต่อไปเรื่อยๆทางด้านข้าง ทันใดนั้นเอง ใต้เท้าของเขาก็ปรากฏรอยแตกออกมา ยังมิทันที่เขาจะได้ตอบสนอง " ตูม " เขาจมสู่ใต้น้ำในทันที !!



เมื่อจมลง ยี่ เทียนหยุนก็ตะเกียกตะกายโดยพลัน เขาพบว่าตัวเองนั้น จมลงไปในอุโมงค์ ถูกดูดเข้าไปสู่ กระแสน้ำอันผันผวน หลังจากที่พลิกไปพลิกมาอยู่หลายตลบตามกระแสน้ำ จนในที่สุดยี่ เทียนหยุนก็รู้สึกว่าตัวเขาเองนั้น สำลักน้ำ



หลังจากที่ถูกพ่นจนกระเด็นออกมา เขาก็รู้สึกว่ารอบๆตัวนั้น ไม่มีแรงดันน้ำอยู่เลย รู้สึกว่าร่างกายของตัวเองนั้นเบาสบาย หลังจากที่พลิกคว่ำพลิกหงายอยู่หลายตลบ เขาก็ตกลงสู่พื้นดินซะที ยี่ เทียนหยุนยกสายตาขึ้นมองดู ไม่คิดเลยว่า เขาจะมองเห็นห้องลับที่สร้างขึ้นมาจากหยกขาว ปรากฏอยู่ ภายในสายตาของเขา ด้านหน้าที่ปรากฏนั้นดูราวกับประตูหินหยก รูปใบไม้ ซึ่งถ้าหากมองดูมันแล้ว ก็ให้ความรู้สึกที่ผิดปกติ



" ที่นี่ที่ไหนกัน ?? "



ยี่ เทียนหยุนหันศีรษะของเขามองไปทางด้านหลัง ก็ค้นพบว่ามันเป็นปากถ้ำ ที่มีน้ำไหลออกมาอย่างไม่ขาดสาย ชัดเจนว่าเขาจะต้องออกมาจากที่นี่



" รีบปิดรัศมีนำโชคก่อนดีกว่า เรื่องอื่นค่อยว่ากันอีกที..... " ยี่ เทียนหยุนรู้สึกสงสัย ทันทีที่เขาปิดรัศมีนำโชค ความรู้สึกภายในใจก็เต้นโครมคราม " หรือว่านี่จะเป็นเพราะรัศมีนำโชค ที่เป็นสาเหตุให้เกิดรอยแตกทางธรรมชาติครั้งใหญ่ พัดพาข้ามาถึงที่นี่ ?? "



ก่อนหน้านี้ตัวเขายังคงเดินวนเป็นวงกลมรอบใหญ่อยู่ด้านบน ก็เพื่อที่จะดูดซับพลังวิญญาณอยู่เลย แต่พอหลังจากที่เปิดรัศมีนำโชคแล้ว ตัวเขาถึงได้ลงมาสูดลมหายใจเข้าปอด เดินเล่นอยู่ข้างล่างนี่ !!




















 

 

 

 


 

รีวิวผู้อ่าน