px

เรื่อง : Crazy Leveling System
ตอนที่ 200 ระเบิดพลังหมัดต่อสู้










มังกรดำอันน่าสะพรึงกลัว กลับมาโผล่ที่นี่ นี่จึงทำให้พวกเขารู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าตระกูลหวังจะเป็นพวกนอกกฏหมาย แต่พวกเขาก็คงไม่กล้าพอที่จะไปล่วงเกินกลุ่มอิทธิพลที่ทรงพลัง ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นพฤติกรรมที่รนหาที่ตาย ยังไงๆพวกเขาก็มิอาจที่จะรับมือกับผลลัพธ์ที่ตามมาได้



" รีบไปดูซิว่ามันเกิดอะไรกันขึ้น !! "



พวกเขารีบพุ่งออกไปอย่างรวดเร็ว พลันก็ต้องค้นพบถูกถีบจนกระเด็นออกมาด้วยเท้า " แปง " กระเด็นลอยไปติดอยู่บนกำแพง กระอักเลือดออกมาอย่างต่อเนื่อง



" ท่านผู้นำตระกูลหวัง ไม่ทราบว่าท่านจะไปไหนอย่างงั้นเรอะ ?? " ณ ขณะนี้ สายตาอันเย็นชาของผู้เยาว์คนหนึ่งมองตรงมาที่นี่ สายตาของเขามันเต็มไปด้วยจิตสังหาร ราวกับเทพเจ้าล่าสังหาร !!



มังกรดำขนาดมหึมา ยังคงพ่นไฟของมันอย่างต่อเนื่อง ทุกทิศทุกทาง หากลองมองจากระยะไกล สถานที่แห่งนี้ ก็คือทะเลเพลิงดีๆนี่เองและมันก็ถูกทำลายไปมากกว่าครึ่งหนึ่งแล้ว ที่นี่เป็นอาณาเขตของตระกูลหวัง หาใช่สาขาหอแห่งดวงดาวไม่



พวกเขามิได้อาศัยอยู่ในหอแห่งดวงดาว แต่อาศัยอยู่ในคฤหาสน์ด้านนอก ดังนั้นแล้วหากทำลายที่นี่ให้สิ้นซาก ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องไปยังสาขาหอแห่งดวงดาวอีก



มิต้องสงสัยเลยว่า ณ ปัจจุบัน ผู้เยาว์คนนี้ก็คือ ยี่ เทียนหยุนนั่นเอง เขานำมังกรดำออกมา ก็เพื่อจะฆ่าล้างสังหารตระกูลหวังอย่างไม่มีความลังเลเลยแม้แต่นิดเดียว แต่เขาก็ได้ปกปิดใบหน้าที่แท้จริงเอาไว้ แน่นอนว่าก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นกังวลว่ามังกรดำจะถูกจำได้ ตราบใดที่บุคคลภายนอกไม่รู้ว่าเป็นยี่ เทียนหยุน



เขาจึงนำมันออกมาด้วย ไม่มีปัญหาถึงฝั่งตรงข้ามจะเป็นหอแห่งดวงดาว หากใครก็ตามที่ล่วงเกินเขามันต้องตาย !! ที่เขาทำอย่างนี้ก็เพื่อเป็นการตัดปัญหาในอนาคต เขาต้องคำนึงถึงปัญหาในอนาคตเช่นเดียวกับฝั่งตรงข้าม ฉะนั้นตัดรากจำต้องถอนโคน !!



เมื่อผู้นำตระกูลหวังเห็นยี่ เทียนหยุนและมังกรดำ หัวใจของเขาก็จมลง นี่นับได้ว่าเป็นวิกฤตฉุกเฉินที่ชวนให้ตื่นตระหนกอย่างแท้จริง เขาก็ไม่รู้ว่าตัวเองไปล่วงเกินกลุ่มอิทธิพลอันยิ่งใหญ่อันน่าสะพรึงกลัวขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไร ?? และที่ยิ่งไปกว่านั้นผู้เยาว์คนนี้ดูเหมือนว่าอายุของเขาจะยังเด็กอยู่มาก นี่มันเกินกว่าที่เขาคาดการณ์เอาไว้มาก ผู้นำหวังจึงมิอาจที่จะไขข้อข้องใจภายในใจของเขาได้เลย



" ข้าคือผู้นำตระกูลหวัง ไม่ทราบพวกเราตระกูลหวัง ไปล่วงเกินเพื่อนท่านนี้ตั้งแต่เมื่อไร ?? " สีหน้าของผู้นำตระกูลหวังยังคงดูสงบ ต่อให้เป็นกลุ่มอิทธิพลใหญ่ลงมือโจมตีตระกูลหวังในครั้งนี้จริง แต่การใจร้อนหุนหันพลันแล่น ก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ



" แน่นอนว่าย่อมล่วงเกิน !! "



ยี่ เทียนหยุนไม่อยากจะฟังคำพูดขยะไร้สาระของเขาแม้เพียงครึ่งคำ เขาสั่งให้มังกรดำบุกตะลุยไปข้างหน้าเหมือนเช่นอดีตที่ผ่านมา ทันใดนั้นมันก็พุ่งเข้าหาผู้นำตระกูลหวัง ใช้กรงเล็บอันแหลมคมกระโจนเข้าใส่ อีกทั้งเปลวเพลิงที่ไม่มีวันดับของยี่ เทียนหยุนก็กวาดล้างเป็นวงกว้างอย่างรวดเร็วและบ้าคลั่ง



" ไม่สำคัญว่าเจ้าจะเป็นคนมาจากอิทธิพลกลุ่มไหน ครั้นไม่ยอมเจรจา คิดที่จะมาแหกตาปิดบังใบหน้า ก็อย่าหาว่าข้าไม่สุภาพก็แล้วกัน !! " ผู้นำแห่งตระกูลหวังระเบิดโทสะ พละกำลังขั้นแก่นวิญญาณระดับ 6 ก็ระเบิดออกมา ออร่าอันน่าสะพรึงกลัวก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว



ทันใดนั้นเองผู้นำแห่งตระกูลหวังก็นำอุปกรณ์จิตวิญญาณหอกยาวออกมาอย่างรวดเร็ว เขาแทงไปที่มังกรดำอย่างประสงค์ร้าย



แต่มังกรดำจริงๆแล้ว หากมันคิดที่จะหลบก็หลบได้ แต่มันเลือกที่จะเดินหน้าเอาตัวเข้าพุ่งชน !!



" ตึงง !! "



หอกยาวอันแหลมคมไม่สามารถแทงทะลุผ่านเกล็ดมังกรดำเข้าไปได้ แต่กลับให้ผลที่ตรงกันข้าม เป็นผู้นำหวังที่สั่นสะท้านจนต้องกระเด็นถอยร่นกลับไป และในขณะที่กำลังกระเด็นสะท้อนกลับนั้นเอง กรงเล็บอันแหลมคมของมังกรดำก็วาดออกมา มันแสดงให้เห็นถึงพละกำลังอันน่าสะพรึงกลัวของสัตว์ศักดิ์สิทธิ์



" แปง !! "



เมื่อผู้นำตระกูลหวังฟื้นตัวก็หมายที่จะต้านทานการโจมตีนี้อย่างรวดเร็ว แต่มันก็สายเกินไป อีกอย่างตอนนี้เขาก็ไม่ได้มีอาวุธจิตวิญญาณที่จะไปต้านทานอีกต่างหาก ทำได้ก็แต่เพียงใช้แขนของตัวเองเข้าต้านทานกรงเล็บกรงเล็บอันแหลมคมนี้ ไม่ได้การแล้ว จะต้องถอยไปตั้งหลักให้ได้ก่อนอย่างรวดเร็ว หากมิฉะนั้นแล้วอาจที่จะบังเกิดหายนะความเลวร้ายในอนาคตขึ้นก็เป็นได้



" !! "



เนื้อบริเวณแขนส่วนใหญ่ถูกควักออกไป ผู้นำแห่งตระกูลหวังร้องลั่นออกมาด้วยความเจ็บปวด เขาถอยหลังอย่างรวดเร็ว แขนทั้งหมดสภาพแทบจะไม่ต่างอะไรไปจากโครงกระดูก เลือดไหลเป็นทางอย่างต่อเนื่องจากบาดแผล หากเขาอยากที่จะปิดงานนี้ให้ได้ ก็จะต้อง.....



ผู้อาวุโสหวัง เส้าฮัวที่อยู่ใกล้กันนั้น ก็ร้องเสียงหลงเช่นเดียวกัน เขาราวกับไม่ยอมที่จะอยู่เฉย ระเบิดพลังที่แข็งแกร่งที่สุดออกมาอย่างรวดเร็ว พลังขึ้นสู่ขั้นแก่นวิญญาณระดับที่ 3 รีบเร่งเข้าช่วยต้านทานมังกรดำอย่างรวดเร็ว



ร่างทั้ง 2 ต่างก็พุ่งเข้าหากันอย่างรวดเร็ว การโจมตีอันหนักหน่วงพุ่งตกลงมาที่นี่ " ตั้ม " หวัง เส้าฮัวถูกชนจนกระเด็น แขนทั้ง 2 ข้างที่ยกขึ้นมาต้านทานนั้น ราวกับถูกหนามแหลมเข้าทิ่มแทง ชาจนแทบจะไร้ความรู้สึก ใช้งานต่อไม่ได้



" ช่างเป็นร่างกายที่ทรงพลังเป็นอย่างมาก แค่พละกำลังเพียวๆก็แข็งแกร่งถึงปานนี้แล้วอย่างงั้นเรอะ !? " หวัง เส้าฮัวถึงกับต้องช็อคหนัก พละกำลังทางกายภาพของฝั่งตรงข้ามแข็งแกร่งจนเกินไป



เพิ่งจะเริ่มสู้ แต่คนทั้ง 2 ก็ถูกบีบให้ถอยร่นอย่างไม่เป็นท่า ฝ่ายผู้นำตระกูลหวังนั้นแทบจะต้องเสียแขนไป ค่าประสิทธิภาพพละกำลังการต่อสู้ลดลงอย่างฮวบฮาบ ถึงแม้ว่าจะยังมิได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง แต่ถ้าขืนอยู่สู้ต่อไป ก็อาจจะโดนกรงเล็บอันแหลมคมของมังกรดำกดขี่เอาได้



" เร็วเข้า เรียกกำลังเสริมโดยด่วน !! " ผู้นำแห่งตระกูลหวังนำเอาจี้หยกออกมาอย่างรวดเร็ว หมายที่จะบดขยี้จี้หยกเพื่อส่งสัญญาณ แต่มังกรดำก็ทะยานหาเขาอย่างเกรี้ยวกราด สปีดที่รวดเร็วอันน่าทึ่งราวกับแสงสีดำ พุ่งเข้ามาชนอย่างรวดเร็ว



" ตั้มม !! "



มังกรดำเดี๋ยวก็ชนเดี๋ยวก็ชน นี้จัดว่าเป็นสไตล์ดิบสิ้นดี ทำให้ผู้นำแห่งตระกูลหวังนั้นมิอาจที่จะป้องกันตัวได้ หลังจากที่ชนจนกระเด็น มันก็เปิดต่อด้วยเปลวไฟที่พ่นออกจากปาก ลุกท่วมผู้นำหวังอย่างรวดเร็ว



ไม่ทันไรร่างกายของผู้นำแห่งตระกูลหวังก็ถูกปกคลุมไปด้วยเปลวเพลิง ความเจ็บปวดอันแสนสาหัสมันทำให้เขาถึงกับส่งเสียงร้องออกมาอย่างน่าทุกขเวทนาอย่างต่อเนื่อง เขาได้แต่ล้มกลิ้งหกคะเมนตีลังกาอยู่บนพื้นดิน เขาต้องการที่จะดับไฟนี้ แต่มันก็ไม่มีความหมายอะไร



นี่เป็นเปลวไฟที่มาจากพลังมังกรดำขั้นแก่นวิญญาณระดับที่ 5 เรียกได้ว่ามันสามารถที่จะเผาผลาญทำลายได้เป็นอย่างดี หากว่าไฟถูกจุดขึ้นมาแล้วละก็ ชีวิตก็เปรียบเสมือนกับตายทั้งเป็น



สภาพของหวัง เสาฮัวก็มิได้แตกต่างไปจากผู้นำแห่งตระกูลหวังซักเท่าใดนัก ด้วยการระดมโจมตีของยี่ เทียนหยุนอย่างบ้าคลั่ง จึงทำให้เขาไม่สามารถที่จะโงหัวขึ้นมาตอบโต้อะไรได้เลย ร่างกายกลายเป็นโล่ แต่ไม่ว่ายี่ เทียนหยุนจะโจมตีซักเท่าไรก็ตาม มันก็ยังไม่มีผลอะไร



" ปัง ปัง ปัง !! "



หวัง เส้าฮัวมิอาจทานทนได้อีกต่อไป เขาโดนหมัดของยี่ เทียนหยุนอย่างต่อเนื่องเป็นลำดับเข้าตามร่างกาย จนต้องกระเด็นลอยไปตามแรงหมัด ร่างกายท่อนบนกลายเป็นรูโบ๋ขนาดใหญ่ เขาได้รับบาดเจ็บสาหัส !! เพียงแค่ช่วงไม่กี่อึดใจ เขาทั้งสองคนก็ได้รับบาดเจ็บสาหัส



" ท่านผู้นำตระกูล !! " ณ เวลานี้ผู้อาวุโสหลายต่อหลายคนก็ได้รีบกลับมาอย่างรวดเร็ว ในขณะที่ผู้นำตระกูลหวังกำลังกระเด็นกระดอนอยู่นั้น เขาก็ได้ป่นทำลายจี้หยก นี่ทำให้อาวุโสผู้ใกล้ชิดทั้งหลายต่างก็มุ่งหน้าพากันมาที่นี่อย่างรวดเร็ว เมื่อพวกเขาเห็นถึงสภาพของที่นี่ ต่างก็พากันช็อค



" ฆ่า ฆ่าพวกเขา !! " ผู้นำแห่งตระกูลหวังเริ่มจะได้สติหลังจากที่โดนเปลวไฟลุกท่วม แต่ทั่วทั้งร่างในตอนนี้ต่างก็ไหม้เกรียม ได้รับบาดแผลสาหัส จนไม่สามารถที่จะขยับเขยื้อนได้



ผู้อาวุโสที่กลับมากันนี้ ฐานพลังของพวกเขาก็มิได้สูงมากนัก พวกเขาต่างก็มีฐานบ่มเพาะพลังที่อยู่ในขั้นแก่นวิญญาณระดับ 2 ยังไม่เพียงพอที่จะให้ชายตามองซะด้วยซ้ำไป



" คิดจะฆ่าข้าอย่างงั้นเรอะ ก็จะต้องดูว่าพวกเจ้ามีคุณสมบัตินี้หรือเปล่า ?? " ยี่ เทียนหยุนออกคำสั่งมังกรดำให้โจมตีอย่างรวดเร็ว ครั้งนี้เขาจะไม่มีการออมมือแม้แต่นิดเดียวแล้ว มีแต่ระดมหมัดชุดใหญ่เข้าหา



" แปงงง " ผู้อาวุโสตระกูลหวังถูกต่อยจนกระเด็นลอยไป พุ่งชนเข้ากับบ้านที่อยู่ระยะไกล จากนั้นก็ไม่มีเสียงของเขาอีกเลย !!



และในเวลาเดียวกัน อาวุโสคนอื่นๆก็โดนหมัดต่อยจนระเบิด ถูกฆ่าตายในทันที



ภายใต้พายุหมัด พวกเขาต่างก็ถูกฆ่าตายในหมัดเดียวได้อย่างง่ายดาย สบายๆ นี่นับว่ายี่ เทียนหยุนไม่มีการออมมือ !!



" ตึง!! ประสบความสำเร็จในการฆ่าผู้อาวุโสแห่งตระกูลหวัง ได้รับค่าประสบการณ์ 140,000 แต้ม แต้มคลั่ง 3,100 แต้ม แต้มบาป 30 แต้ม ค่าความชำนาญอักษรรูนศักดิ์สิทธิ์ 500 แต้ม ได้รับทักษะยุทธ์ฝ่ามือเหลือง ได้รับไอเทม - กระดาษอักษรรูนศักดิ์สิทธิ์ (เกรดสูง) "



" ตึง!! ประสบความสำเร็จในการฆ่าผู้อาวุโสตระกูลหวัง ได้รับค่าประสบการณ์ 150,000 แต้ม แต้มคลั่ง 3,200 แต้ม แต้มบาป 30 แต้ม ค่าความชำนาญอักษรรูนศักดิ์สิทธิ์ 500 แต้ม..... "



ข้อมูลจากระบบก็ดังออกมา นี่พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ผู้อาวุโสเหล่านี้ถูกฆ่าตายโดยยี่ เทียนหยุนทั้งหมด !!



ลงมืออย่างป่าเถื่อน ไร้ซึ่งการปรานีใดๆ ในความรู้สึกของยี่ เทียนหยุนแล้ว เขามิได้แยแสต่อตระกูลหวังเลย ในการแข่งขันอักษรรูนศักดิ์สิทธิ์ เมื่อหากพิจารณาให้รอบคอบแล้ว ถึงแม้ว่าพวกเขาจะมิได้ก่อเหตุลงมือรุนแรงอะไร แต่สีหน้าของพวกเขาก็มิได้รู้สึกชื่นชมยินดีนัก และก็มิได้มีสีหน้าท่าทีที่จะยอมแพ้เลิกลาแต่อย่างใด



แน่นอนว่าผู้ที่จับกุมตัวยี่ ยูร์เวยและยี่ ยวีซวนไป นอกจากหลิน หลี่แล้ว ก็มีผู้ที่ลงมือร่วมก่อเหตุกับตัวหลิน หลี่ ซึ่งก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่า มันก็คือ ผู้นำแห่งตระกูลหวังนี่เอง !!

 

 

 




 











 

รีวิวผู้อ่าน